[Những Người Thừa Kế] Xoay Tròn Tình Yêu - Hoàn

1.6K 10 0
                                    

    [ The Heirs ] Xoay tròn tình yêu 

    Tác giả: Hạ Mặc Ngữ

Văn án:

Joo Min Jeong mơ mơ màng màng tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ở một gian đại trong phòng, bên tai truyền đến một nữ nhân thấp khóc. Theo tiếng nhìn lại, liền thấy một người mặc màu trắng Hàn phục nữ nhân quỳ gối linh tiền đối với hé ra di ảnh yên lặng rơi lệ —— lúc ấy Joo Min Jeong tưởng chuyện ma quái đâu!

Kết quả này khóc nữ nhân là của nàng 'Mẹ', hơn nữa liền bởi vì 'Mẹ' rất thương tâm, Joo Min Jeong bị mạc danh kỳ diệu tắc thượng bay đi Mĩ quốc California máy bay. Hưởng thụ quá California ánh mặt trời, một lần nữa trở lại Seoul nàng bắt đầu hay thay đổi lại làm cho người ta đau đầu nhân sinh...

Cái gì là tài phiệt? Cho dù Hàn Quốc tổng thống cũng có nhiệm kỳ, đến hạ giới phải đổi, nhưng là tài phiệt nhà lại có thể một thế hệ đại kéo dài. Ở Hàn Quốc đặc hữu tài phiệt giai cấp, ý nghĩa 1% nhân giữ lấy xã hội đại bộ phận tài phú, bọn họ đặc quyền giỏi hơn gì này nọ phía trên —— này tức là Jeguk trung học văn hóa.

Đây là một cái về The Heirs không quá giống nhau chuyện xưa, có thân tình va chạm, hữu tình toàn oa, tình yêu mâu thuẫn, ở trong này có khôi hài trường học cuộc sống, có bạn trưởng thành ê ẩm ngọt ngào tình yêu, cũng có ngây thơ kiên cường cùng ngây thơ không sợ hoành hướng xông thẳng. Bọn họ ở trong hiện thực thanh tỉnh, ở trưởng thành trung tỉnh ngộ, đa dạng bàn mười bảy tám tuổi sau, làm chậm rãi trưởng thành lựa chọn không đồng dạng như vậy cuộc sống, ngươi hội là bộ dáng gì nữa? Nhân sinh của hắn lại như thế nào? Bọn họ thế giới rốt cuộc là thuần khiết màu trắng, nhiệt tình màu đỏ, u buồn màu lam, thâm trầm màu đen cũng hoặc là lãng mạn phấn hồng, vinh quang màu vàng...

【 một câu giới thiệu vắn tắt: Thế giới tràn ngập sắc thái, ngươi là của ta color! 】

Đọc nêu lên:

1, bài này là Hàn kịch 【 The Heirs 】 đồng nghiệp, nội dung đại khái chia làm hai bộ phận, trường học tình yêu cùng gia đình cuộc sống. Tiền bán bộ thời gian đoạn tham chiếu tiền bán bộ thời gian đoạn tham chiếu nguyên kịch, nhưng có độc lập tình tiết cùng cảm tình mạch lạc, phần sau bộ là trưởng thành, kết hôn, sinh con gia đình kịch.

2, kỳ thật không quá thích phim truyền hình kết cục, cảm giác quá ngây thơ rồi, cho nên động thủ viết chính mình thích tình tiết . Bài này trung bộ phận nhân vật đặt ra hơi có cải biến, sẽ không chịu ảnh hưởng, xin yên tâm đọc. Bài này chậm nóng, nhất định kiên nhẫn xem đi xuống!

3, bài này không tẩy bạch không hắc bất luận kẻ nào, ở nhân vật chính trên người sẽ phát sinh càng nhiều chuyện xưa, thiện lương u buồn Kim Tan hội trưởng Dae Sung thục, bá đạo như học sinh tiểu học Choi Young Do thân tình đường hội càng thêm khúc chiết, khác The Heirs cũng sẽ có chính mình chuyện xưa, nhưng kết cục tuyệt đối là Happy Ending, tranh thủ làm cho mỗi người đều hạnh phúc! Thỉnh thân nhóm cổ động! Không tiếp thụ chụp chuyên, không vui giả thận nhập!

[The Heirs] Xoay Tròn Tình Yêu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ