Chính văn 74 tấn giang độc nhất vô nhị phát biểu
Gang Nam, Jeguk tập đoàn phụ cận Italy nhà ăn, hoàn cảnh thập phần thanh tĩnh, cửa sổ sát đất tiền cơm đài là toàn bộ nhà ăn tốt nhất dùng cơm vị trí.
Bình thường đều là đại ân nhân, khó được hôm nay giữa trưa có rảnh, Yang Da Kyung có thể cùng Kim Won, Kim Tan ngồi ở cùng nhau ăn cái cơm trưa, thuận tiện biểu hiện một chút làm tẩu tử đối chú em quan tâm. Tuy rằng này huynh đệ lưỡng cũng không là nhiệt tình, nói nhiều nhân, nhưng là nên làm cũng phải làm, mượn sức chú em, bảo trì tốt thúc tẩu quan hệ là Yang Da Kyung kế hoạch trong vòng chuyện, nàng đối chính mình luôn luôn yêu cầu rất cao.
Ba người im lặng ăn cơm, không khí có chút buồn, trên bàn cơm chỉ nghe được đến dao nĩa va chạm thanh âm. Nhìn cúi đầu không nói lời nào huynh đệ lưỡng, Yang Da Kyung nhẹ lay động diêu chén rượu, nhấp son môi rượu, giương mắt nhìn về phía Kim Tan,“Chú em tuần trước như thế nào không về nhà, xem mặt sắc giống như không tốt lắm.”
Kim Tan dừng dừng trong tay động tác,“Làm cho ngài lo lắng , cuối tuần có điểm phát sốt, ở nhà trọ nghỉ ngơi .”
“Phát sốt ? Gặp bác sĩ không có, không cần chính mình một người trụ sẽ không biết nói chiếu cố chính mình.” Kim Won cau mày đối Kim Tan nói,“Yoon chủ tịch theo ta nói công trình tiến độ thực thuận lợi, ngươi hạnh khổ , không cần rất liều mạng.”
“Ân, đã biết, ca.” Kim Tan đối với ca ca thư hoãn đuôi lông mày, hơi hơi nhấp hé miệng giác.
Yang Da Kyung liếc mắt Kim Won trong mắt ôn hòa, trong lòng không khỏi có vài phần chua sót, đối với thứ đệ đều có thể có quan tâm đối nàng lại keo kiệt không muốn nhiều lời một câu.
“Chú em có phải hay không nên yêu đương , luôn nghĩ công tác sao được, thích hợp muốn chuyển hoán một chút tâm tình.” Đem lực chú ý thả lại đến trên bàn cơm, Yang Da Kyung như là lơ đãng gian bán hay nói giỡn nói nói như vậy,“ Shin nghị viên gia nữ nhi, Dae Dong ngân hàng nữ nhi, Mingiáo sư nữ nhi...... Nhưng thật ra có mấy cái không sai , chú em muốn gặp gặp sao?”
Kim Tan thần sắc cứng đờ, bất đắc dĩ nở nụ cười một chút,“Tẩu tử như vậy để bụng hẳn là cảm tạ , nhưng ta không có như vậy ý tưởng.”
Yang Da Kyung kỳ thật đối Kim Tan cảm tình hiện trạng rất ngạc nhiên, ở Kim gia bao nhiêu nghe nói hắn đối Zeus khách sạn gia nữ nhi kia phân tâm tư, mãi cho đến bây giờ còn đặt ở trong lòng nhân, đổ muốn nhìn cuối cùng có thể hay không cùng một chỗ. Có lẽ bởi vì nàng cùng Kim Won hôn nhân là loại tình huống này, cho nên đối với Kim Tan cùng Choi Min Jeong có điểm để ý, nhưng so với nàng nói ra những người đó gia nữ nhi, Choi Min Jeong tựa hồ càng thích hợp.
Làm Zeus khách sạn nữ nhi, phụ thân cùng ca ca đều cũng có năng lực nhân, địa vị, gia đình, tự thân điều kiện đều thực vĩ đại, lại không đến mức áp quá nàng. Như vậy em dâu, cảm giác mang đi ra ngoài rất mặt mũi. Bất quá, có lẽ là nàng suy nghĩ nhiều, Jeguk tập đoàn con vợ kế, tuy nói là đại cổ đông, lại như thế nào có tiền, bộ dạng suất, nhưng Kim Tan thân phận thật sự xấu hổ, đàm việc hôn nhân trong lời nói......