Madagal ko nang gustong ma meet and greet ang ONE DIRECTION BAND...
Isang araw nang nagbabasa ako ng balita sa internet nabasa ko na mag woworld tour ang 1D....Hindi ko akalain na mangyayari yung panaginip ko na magtotour ang 1D....
Nang tinidnan ko ang schedule nila kung saan saan bansa sila pupunta nang nakita kong wala ang PILIPINAS naging sad ako......
Nung ika 3rd day may tinext sa akin ang kaibigan ko sabi nya magdadagdag daw ang manager ng 1D ng dates para sa 2015 tour nila at natuwa ako ng nakita ko ang PHILIPPINES!!!!
Gusto ko nang bumili ng ticket pero hindi naman ako papayagan nila mama at papa kaya sabi magiging masaya ako kahit makita ko sila sa TV PATROL na kinakausap....
Nang lumipas ang ilang linggo pinalabas sa TV PATROL (2 membro ng 1D ay nag drudrugs!!!!)kaya naman ako nagulat ako hindi ko akalain na magagawa nila pero ok lang naiintindihan ko kung bakit.....
Kasi karamihan ng TEENAGER ay dumadaan dun kaya naiintindihan ko sila.... Pero hindi pa rin nawawala ang pagiging number #1 fans ko sa 1D.....
Mga ilan linggo nalaman ko naman ulit sa balita na sabi ng DOH sa 1D na NO DRUG TEST NO ENTRY!!!!!
Kaya madaming nagalit na fans pero dapat papasukin naman ang one direction kasi ilan years din hinintay ng mga pilipino and 1D.....
Pero ngayon eto naman ang bagong issue.....
Si HARRY STYLES ay may balak ng umalis ng band nila at mag sosolo sya pero sabi ko naman sa picture ni harry please wag kang aalis kasi ikaw ang dahilan kung bakit ko nagustuhan ang 1D.... Ikaw ang dahilan kung bakit ako nakapasa sa final exam kaya please wag kang aalis kaya ngayon nagiisip pa rin ako baka umalis na si HARRY sana wag naman sya umalis....
eto na ang last....
THANK YOU....