THE BROKEN LOVE

536 16 2
                                    

"Bryle kailangan natin mag usap"

Nilingun niya ako at tiningnan ng blanko.

"Bu-buntis ako"

Ngumisi ito ng may pagdududa sa sinabi ko.

"What ikaw buntis? Nababaliw ka na ata Miss" sabi niya sakin na hindi makapaniwala sa sinabi ko.

"Bryle hindi ako nagbibiro buntis ako at ikaw ang ama." Nangingilid na yung luha ko at kinabahan ako.

"Paano naman kita mabuntis Miss eh hindi ko nga alam ang pangalan mo"

Nilapitan ko siya ng dahan dahan.

"Bryle nakalimutan mo na ba, ako si Jessica di ba sa bi mahal mo ako at kung may mangyayari satin nung gabi na yun panagutan moko" kinakabahan kung sabi sa kanya.

"Okay. Okay naalala ko na pero lasing ako that time Miss Jessica at kung may nangyayari satin hindi ko sinadya yun dahil lasing lang ako. Pero kung nabuntis kita imposible yun. At anu sinabi ko ba na mahal kita? Damn it. Kung may nangyayari satin well siguro dahil sa kagagawan mo pero kung mabuntis kita napakalaking imposible.

Hindi kita mahal at kahit kailan hindi kayang mahalin dahil hindi ikaw ang gusto. Hindi ikaw ang type na babae na dapat pakasalan ko kung meron man hindi ikaw yun. Naiintindihan mo? At kung totoo na buntis ka hindi kita papakasalan kahit patayin pa ako naiintindihan mo"

Slapped !!

Slapped!!

Sinampal ko siya ng dalawang beses. "Okay sabi mo eh hindi moko pakasalan. Hindi kita pipilitin tsaka kalimutan mong may anak ka.. oo nga pala hindi mo nga alam ang pangalan ko sa anak ko pa"




THE BROKEN LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon