2Hyun_Ra Đi

823 17 6
                                    

- Hyuna!

-.........

- Nếu em cố bỏ trốn khỏi tôi lần nữa, tôi, sẽ đến nhà junhyun , và tự tay giết chết cậu ta - Hyunseung nói với đôi mắt sắc lạnh.

Hyuna chỉ biết im lặng, cô k biết từ bao giờ, anh lại như thế này, cả anh,cô và junhyun đã từng là bạn rất thân mà. Tính chiếm hữu của anh quá lớn ......

"CHÁT " ( au: thằng này ngon ==")

- Chẳng phải tôi đã nói, em k được ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tôi.

Và, hyunseung lẳng lặng quay vào trong.

------tối đó--------------

- Hyunseung , tôi có một thỉnh cầu - cô nằm trên giường, mắt lẳng lặng nhìn lên trần nhà.

-????

- Xin đừng làm hại junhyun và những người khác, họ là bạn thân của tôi, đổi lại, tôi sẽ bên anh mãi mãi ...

Anh câm lặng, mắt đã ngấn nước, chậm rãi nhìn vào bức hình chụp ba người bạn thân...

Câu nói của junhyun hôm đó.. có lẽ anh sẽ k bao giờ quên ..

" Anh là kẻ ích kỷ đã cướp đi tự do của hyuna,anh đã ép buộc cô ấy yêu anh, anh nghĩ, hyuna có thể hạnh phúc sao?? "

Hức hức ( au k biết diễn tả s nữa :'( - Anh khóc trong vô vọng

--- sáng hôm sau ---

- Oaaaaaa~ - Hyuna vươn vai

- Ể?? anh ấy đi làm rồi sao ??

Cô chợt thấy một mảnh giấy nhỏ ghi tên cô,

"Gửi Hyuna

Tạm biệt, từ giờ tôi sẽ trả lại tự do cho em.

Chỉ cần tôi còn sống chắc chắn tôi sẽ tiếp tục giam cầm em,..vâỵ nên cách duy nhất trả tự do cho e là làm cho trái tim này ngừng đập..

Tôi muốn trở thành tất cả của em,trơt thành thế giới của em... Dù là ở đâu hay bất cứ lúc nào, tôi đều muốn chúng ta là một...

Nhưng em thật sự k tìm được hạnh phúc thật sự trong thế giới của tôi, cho nên tôi phải đi thôi.

Nhưng ít nhất đôi bàn tay này còn vươn chút hơi ấm của em, cơ thể này vẫn nhớ được rằng hai ta đã từng là một...."

Cô òa khóc, vội vã chạy đi tìm anh, anh ngồi đó, nhắm mắt, thật yên bình.

Đôi bàn tay cô run rẩy chạm vào anh, như thể cô hi vọng có chút phép màu..

Cô khẽ gọi tên anh, mà òa khóc ôm anh vào lòng, nắm chặt đôi tay còn vươn máu.

- Hyunseung...

2Hyun_Ra ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ