Bây giờ gần 5g sáng, tôi trở về nhà với bao ám ảnh trong đầu. Tôi vẫn nhớ rõ toàn bộ cuộc đối thoại hồi nãy.
" Tôi là Kim Taehyung và nó là Jeon Jungkook "
" Chúng tôi là anh em cùng mẹ khác ba "
" Không cần nói nhiều, cậu cũng biết gia thế của tập đoàn Kim Jeon như thế nào rồi đúng không ?"
" Tôi..không quan tâm.."
" Ấy ! Đừng có ý định trốn thoát khỏi tụi tôi. Cho dù có là chân trời góc bể nào chăng nữa. Chỉ cần 15 phút, cậu sẽ trở về đây với tụi tôi và lãnh hậu quả rất "ngon mắt" "
Tôi nên làm gì đây ? Chuyện này thật vô lý, tại sao chúng nó không tìm đến một cô gái nào khác hay vị nam nhân nào khác mà phải là tôi chứ ? Tôi mệt mỏi nhắm đôi mắt, tôi thật muốn khóc. Bao nhiêu cái thanh xuân giúp cho phụ nữ lên đỉnh giờ lại bị hai gã con trai làm cho lên đỉnh.
Tôi muốn kể chuyện này cho Yoongi nhưng lại lo sợ nó sẽ chê bai và khinh thường chuyện này, nó sẽ bảo tôi là thứ đồng tính ghê gớm, mà tôi cũng phải đồng tính m* đâu ? tôi chỉ bị người ta bạo dâm thôi mà ?
Tương lai tôi sẽ sao đây ? bây giờ là nó mịt mù luôn rồi
" Vợ tương lai, anh xin lỗi, kiếp này coi như ta có duyên mà không phận. Anh đã đánh mất cái gọi mà trinh tiết của đàn ông rồi.."
Nghĩ đi nghĩ lại đau khổ vẫn mình tôi chịu, khóc lóc hay oán trách cũng chẳng ai hiểu mà thông cảm.
Đang đắm chìm trong nỗi buồn thì chợt nhớ ra trên mạng có page kín dành cho các nam nhân bị have sex hay được have sex. Tôi tra lên page đó lưỡng lự nhấn vào tham gia, họ sẽ hỏi tôi vài câu sau đó quản trị page sẽ sắp xếp cho tôi vàoQuestion for you :
# Cậu là trai thẳng hay trai cong ? - Thẳng
# Cậu bị havesex hay havesex với người khác ? - Bị
# Cậu có phải song nhân tính ? - Không
# Khi havesex cậu nằm trên hay nằm dưới ? - Dưới
# Bạn nghĩ gì khi havesex với người đồng giới ? - Bị tấn công và bị áp bức ghê gớm. Hậu huyệt đau nhức dữ dội nhưng trong lúc làm tình nó rất sảng khoái.
# Lý do muốn tham gia ? - Cần chia sẻ và tâm sự.Click chuột .
. Đã gửi . Cám ơn bạn đã quan tâm đến page chúng tôi.
Tôi thở phào nhẹ nhõm, tôi dùng nick ẩn danh để những người tiếp xúc không biết được tôi là ai. Hồi trước còn một mực nói page này nhảm đ!t vcl mà giờ tôi lại phải ngồi đây và chờ nó accept. Hôm nay tôi không muốn đến lớp, tôi cảm thấy sợ hãi hai cái thân thể đấy rồi. Tôi tiến về bếp, vơ hết những lon bia khui ra uống, tôi cần men để quên cơn nhục nhã này.
Uống quá mức thì lại say, tôi lấy điện thoại ra, bấm số điện thoại của con điếm nào hẹn tôi khách sạn ra để chửi thúi cái mặt chó của nó, tại điếm đó mà giờ tôi lại chịu cảnh này." Nghe máy đi nào con chó .."
" Lần này tao sẽ xử đẹp mày "
" Mau bấc máy đi con điếm thúi..."
" Mày...mày làm tao..mất đời trai..."
" Ashhhhh ĐIÊN CHẾT ĐI MÀ "
" Alo " Giọng nam nhân ? Wtf là con trai sao ?
" Con khốn mày là ai sao hẹn tao mà đ*o ra "
" À Jimin sao ? Tôi đây không lẽ cưng quên rồi ?"
" Mày là ai tao đ*o quan tâm, giờ tao muốn sống chết với mày ! Mau ! Mau đưa địa chỉ ! "
" Tôi là Taehyung đây muốn tôi làm em sống chết luôn sao ? Em thật là dâm đãng, mới đây đã muốn lại cảm giác rồi sao ?"
" Tao không cần biết ! Mày ...! Mày nhất định phải bị tao ghiền cho nát !!"
" Em uống bia ? Hay là rượu ? Em say rồi "
" Tao không say ! À ! Thì ra lũ dơ bẩn chúng mày làm nhục tao..! Tụi mày điên rồi ! ĐIÊN HẾT RỒI "
" Ngừng lại đi ! Bây giờ gần 6g rồi đấy ! Dưỡng sức đi "
" Đi Chết Đi Tụi Dơ Bẩn ! "
Tôi quăng điện thoại qua một bên tiếp tục uống, nước mắt lăn xuống phiếm má hồng của tôi. Tôi cảm thấy sợ hãi, cái cảm giác này đã ở trong tôi suốt mấy năm, tôi cũng vì cố gắng lắm mới quên được thậm chí còn tự rằng buộc bản thân không bao giờ có lại cảm giác này, vậy mà trong lúc đó..
Sao lũ đó không chịu hiểu cho tôi mà tha thứ, tại sao cái sự quan tâm đó không dành đúng lúc ? Nực cười ! Tất cả chỉ là giả dối !Tôi ngủ đi, ánh sáng chói lóa từ đèn được che khuất, tôi như bay bổng. Sự ấm áp của vòng tay ba mẹ ùa về, tôi nhớ họ. Tôi cảm thấy đau và tổn thương trong lòng, vô cùng đau đớn.
Trong mơ hồ, tôi nhìn thấy được hai tấm lưng cao to ấy, tôi nghĩ lầm họ là ba mẹ tôi, cuối cùng họ cũng trở về với tôi rồi.Tay mẹ lấy khăn đắp lên trán tôi, lau những giọt mồ hôi mà người tôi đang nóng lên vì men bia. Bỗng bà rút ra khiến tôi cảm thấy lo sợ lạc mất bà lần nữa, tôi với tay tìm kiếm hơi ấm ấy, nắm chặt bàn tay mẹ tôi run giọng khóc
" Mẹ...làm ơn..đừng xa..Jimin... Con..cô đơn..lắm mẹ..ơi..ba ơi.."
Bà giữ chặt tay tôi, vuốt nhẹ đôi má ửng hồng gạt đi nước mắt, tôi nhận thấy được mà đang âu yếm nhìn tôi, cả ba cũng vậy.
Tôi yên tâm được phần nào, khóe miệng nhấc cao, chìm vào trong giấc ngủ.
[ Ngủm ver Jimin tại đây, chuyển ver cho tác giả tiếp]
" Hôm nay làm phiền hiệu trưởng rồi!"
Jungkook cúp máy, amh đi từ bên ngoài bước vào phòng ngủ của Jimin, tiến gần bên giường, tay Jimin vẫn đang nắm chặt tay của Taehyung, có lẽ trong giấc mơ cậu đang hạnh phúc, khóe môi cười hiện rõ. Anh suy nghĩ nếu như Jimin cứ cười như thế anh sẽ không bao giờ lên cái kế hoạch đó để gây ấn tượng trog cuộc đời Jimin cả.
" Em xin phép rồi "
Anh cuối thấp người đắp chăn gọn gàng cho cậu, rồi nhẹ đặt nụ hôn lên trán. Ôn nhu, quả thật rất ôn nhu.
Anh đã không muốn chia sẻ Jimin cho Taehyung, anh muốn mình chính là người mà Jimin đang nắm chặt tay với nụ cười mãn nguyện đó. Nhưng chẳng hiểu sao trong anh lại cảm thấy rất rất là dễ chịu và an toàn khi cùng Taehyung chăm sóc cho Jimin.
" Chúng ta nên nấu gì đó cho Jiminie ăn, sắp xếp lại đồ đạc cho Jiminie rồi chuẩn bị đi về thôi "
Taehyung nhẹ nhàng gỡ tay cậu, anh đúng là không nỡ nhưng đành phải làm vậy. Vuốt tóc rối khỏi mặt của cậu, hôn lên trán, ngay tại chỗ Jungkook đã đặt nụ hôn lên. Cả hai người bước xuống lầu với tâm trạng hết sức thoải mái và an lòng.
_________
Ok có lẽ mọi người thích đọc H hơn nhỉ ?
bữa nào kiếm thêm hình về VM :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Thụ Công [3p] [VMinKook]
RomanceĐến với truyện này thì ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là Park Đanh Đá PS : CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO THANH NIÊN NGHIÊM TÚC Đ#O BIẾT CHỬI THỀ LÀ GÌ NHÉ !!!