part 2

3.8K 46 5
                                    

Biến điệu đích bắt đầu

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta thủy chung suy nghĩ. . . . . . Vì cái gì, ta một cái nho nhỏ đích chén đủ yêu. . . . . . Cư nhiên sẽ ở mỗi ngày đi làm rất nhiều còn có thể bảo trì ngày càng đâu. . . . . . Vì cái gì mỗi càng cư nhiên còn có 5000 tự đâu. . . . . . Vì cái gì cho dù như vậy, ta còn muốn bị các ngươi áp bức tồn cảo niết. . . . . . Nhìn đến chén đủ đích đàn thông cáo, làm cho ta ngày càng một trăm chương, ta mỗi chương 10 cái tự thành không. . . . . . Ta nghĩ cách nhật càng. . . . . . Ta nghĩ canh một chỉ có 3000+. . . . . . Ta. . . . . . Ta nghĩ tử vừa chết . . . . . .

Đã ngoài là phát tiết, không nên tưởng thiệt, thật sao ngươi liền thua. Chén đủ yêu ở năng lực có thể đạt được đích phạm vi lý, nhất định hội tận lực nhiều càng đích, cho nên. . . . . . Đừng đến áp bức ta đáng thương đích tồn cảo đi a a a a a. . . . . .

Phụ thượng đáng thương đích chén đủ yêu đích làm việc và nghỉ ngơi biểu:

5: 00 rời giường đi sơn

6: 45 về nhà tắm rửa, ăn điểm tâm

7: 25 xuất môn đi làm

8: 30 đi làm

11: 30 nghỉ trưa, ăn cơm trưa, thuận tiện xem một chút tiểu thuyết

12: 30 bắt đầu buổi chiều đích đi làm

17: 30 tan tầm

18: 40 về đến nhà, ăn cơm chiều

19: 30 khởi động máy, thượng máy tính, mã tự

22: 00 bình thường ở phía sau gửi công văn đi, sau đó cùng mọi người nói chuyện phiếm

22: 30 tắt máy

23: 00 đúng giờ ngủ

Về phần cuối tuần. . . . . . Ngói có thể lên mạng đích thời gian còn sao có đi làm thời gian nhiều đâu. . . . . . Diện điều lệ T_T. . . . . .

Hôm nay đích âm nhạc: 《 khuyển quỷ dạ xoa kết thúc thiên 》OP: quân がいない tương lai

A Tsuna nhìn thấy trước mắt này rõ ràng bởi vì nhiều năm đích lịch lãm cùng chiến đấu mà trở nên thành thục rất nhiều đích Gokudera Hayato , nhịn không được nở nụ cười, "Thật sự là không nghĩ tới, ngục tự quân ngươi ở mười năm sau, thế nhưng hội trưởng đích như thế thành thục đâu."

Nhìn thấy đối phương màu bạc tóc ở ánh mặt trời đích chiếu rọi xuống rạng rỡ sinh huy đích bộ dáng, a Tsuna bỗng nhiên có loại thân thủ kiểm tra hắn đích đầu đích xúc động.

"Mười đại mắt, thật là mười đại mắt. . . . . ." Ngục tự thực kích động, "Nhưng là mười đại mắt vì cái gì. . . . . ."

"A, mười năm hoả tiễn đích quan hệ." A Tsuna tùy ý địa giải thích nói, "Bởi vì kia đồ vật này nọ đích duyên cớ, ta chạy tới mười năm sau lại. Đúng rồi, ngục tự quân, ngươi đến nơi đây đến, là muốn muốn làm cái gì sao không?"

"Mười, mười đại mắt. . . . . ." Gokudera Hayato nhìn thấy a Tsuna, quỳ xuống xuống dưới, vẻ mặt đích áy náy, "Đều là, đều là của ta sai. . . . . ."

"Thôi, không có gì đích, hơn nữa, hiện tại trọng yếu đích, không phải ngươi tự trách không phải sao?" A Tsuna vẫn là không có thể chịu chỗ ở sờ sờ đầu của hắn phát, "Nói đi, ngươi có cái gì tin tức muốn nói cho ta?" Hắn cảm giác đích đi ra, hắn đích trên người, cái loại này làm cho người ta bất đắc dĩ đích dao động đang ở không ngừng mà chớp động, "Ngô. . . . . . Thời gian cũng không nhiều đâu."

"Đích xác, ngài 5 phút lúc sau sẽ trở về. . . . . ." Hội sai ý đích ngục tự nhìn thấy a Tsuna đích mặt, thái độ dị thường nghiêm túc địa mở miệng nói, "Xin nghe tốt lắm, mười đại mắt, chờ về tới quá khứ, làm ơn tất thực hành ta dưới theo như lời trong lời nói."

"Ngô?" A Tsuna có chút buồn cười, nhưng là vẫn là thành thành thật thật địa không có đánh đoạn hắn trong lời nói.

"Không có kể lại thuyết minh đích thời gian ." Ngục tự nói xong, theo áo túi tiền lý lấy ra hé ra ảnh chụp đến, "Một khi về tới quá khứ, đầu tiên thỉnh gạt bỏ này nam nhân. Tuy rằng là lúc này đại đích ảnh chụp, nhưng là hắn cùng với ngài hẳn là ở trung học năm nhất đích thời điểm đã muốn tiếp xúc qua."

"Này không phải. . . . . . Tiểu chính sao? Như thế nào bỗng nhiên nói ra nói như vậy đến?" A Tsuna bỗng nhiên nhớ tới Byakuran khi đó nhất thời khẩu mau toát ra tới"Tiểu chính" hai chữ, nhất thời có chút tò mò đứng lên.

"Ngài, ngài nhận thức hắn?" Ngục tự khiếp sợ địa nhìn thấy hắn.

"Ân, Irie Shoichi , không hay ho đích đáng thương đứa nhỏ." A Tsuna thản nhiên địa đánh giá, đồng thời cũng là ta cùng Byakuran đích đùa giỡn đối tượng.

"Như thế nào hội. . . . . . Chẳng lẽ ta quên sao. . . . . . Bất quá quên đi, hiện tại không thời gian cụ thể nói này, thỉnh ngài trở về lúc sau, cần phải đưa hắn gạt bỏ, không cần do dự, không có người kia ở trong lời nói, Byakuran cũng không về phần hội kiêu ngạo đến như thế trình độ!" Gokudera Hayato nghiêm túc vô cùng địa nói.

"Ách. . . . . . Ngay cả Byakuran đều đến đây. . . . . ." A Tsuna có chút mồ hôi lạnh địa than thở, trách không được cái kia thời điểm tiểu E tương hội lộ ra như vậy đích biểu tình.

Ngục tự không có nghe rõ ràng hắn trong lời nói, chính là tiếp tục nói, "Kế tiếp, vì thận trọng để.... . . . . ."

A Tsuna nhìn thấy hắn, cảm thụ được hắn trên người đích kỳ diệu dao động, thản nhiên địa bắt đầu sổ sổ, "5, 4, 3, 2, 1. . . . . ."

Ngay tại hắn đếm tới 1 đích thời điểm, ngục tự đích trên người bỗng nhiên liền toát ra một cỗ phấn hồng mầu đích sương khói đến.

"Quả nhiên. . . . . . Không gian đích dao động cảm như thế mãnh liệt, cái này, rất nhiều vấn đề phải về đầu lại đi hỏi." A Tsuna gãi gãi đầu, sau đó bình tĩnh địa nhìn thấy cùng phía trước so sánh với rõ ràng ngâm nước một chỉnh hào đích Gokudera Hayato mang theo mạc danh kỳ diệu đích biểu tình xuất hiện ở chính mình trước mắt.

"Mười đại mắt? ?" Ngục tự đích trong tay còn mang theo dược phẩm cùng thực vật, vẻ mặt kinh ngạc địa nhìn thấy chính mình, đang nhìn rõ ràng mặt mình lúc sau, lập tức vẻ mặt lạc quan địa mỉm cười đứng lên, "Là bình thường đích mười đại mắt a, ta còn nghĩ đến chính mình là đến mười năm sau ."

"Không phải yêu, chúng ta chính là ở mười năm sau gặp mặt đích, ngục tự quân!" A Tsuna vẻ mặt mỉm cười, cười đích rất là thánh mẫu, dùng như vậy đích biểu tình, hắn tiếp tục nói, "Cho nên, ta tốt lắm kì đâu, vì cái gì ở ta giúp ngục tự quân làm như thế nhiều đích huấn luyện lúc sau, ngươi vẫn như cũ hội như vậy thoải mái mà bị mười năm hoả tiễn đánh trúng, sau đó chạy đến mười năm sau lại đâu ~"

"Không, ách. . . . . . Cái kia. . . . . ." Ngục tự bắt đầu bối rối đứng lên.

"Quả nhiên, là ta làm đích huấn luyện quá ít sao?" A Tsuna có chút khó xử địa nói.

"Không không không không, không phải! ! !" Ngục tự rất là kích động địa lớn tiếng nói."Không có lúc này sự! ! ! !"

"Phải không?" A Tsuna nhìn thấy hắn, vẻ mặt đích lã chã - chực khóc.

"Thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi, đều là của ta sai, bởi vì đi ngang qua mười đại mắt trong nhà đích thời điểm, nhìn đến ngài đích trong phòng có mười năm hoả tiễn đích sương khói, lo lắng mười đại mắt xảy ra chuyện gì, cho nên tự rối loạn đầu trận tuyến! ! ! Ta nguyện ý nhận ngài đích hết thảy trừng phạt! ! !" Gokudera Hayato liên tục đối hắn dập đầu giải thích.

"Không có việc gì đích lạp." A Tsuna thở dài, "Ta chỉ biết, nhưng là ngươi a, về sau hay là muốn chú ý điểm này, cho dù là ta xảy ra vấn đề, cũng muốn trước cố hảo chính ngươi, bằng không nếu ngươi đều xảy ra vấn đề, ai tới đứng ở của ta bên người?"

"Mười đại mắt! ! !" Ngục tự vẻ mặt cảm động địa nhìn thấy hắn.

"Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna nói xong, rốt cục có chút nhịn không được địa ho khan đứng lên, rỉ sắt đích mùi máu tươi hơi hơi theo trong cổ họng truyền đi ra, bị hắn nuốt đi xuống.

"Mười đại mắt, ta dẫn theo dược, đến ăn một chút đi." Ngục tự nói xong, vội vàng từ túi tử lý lấy ra dược bình cùng thủy đến, "Đến, ta đi bệnh viện đặc biệt xứng đích, này ăn hai phiến, còn có này cùng này."

"Ân, cám ơn ngươi." A Tsuna tiếp nhận viên thuốc, một ngụm liền nuốt đi xuống.

"Mười đại mắt, hiện tại hảo điểm sao?" Ngục tự thực lo lắng, hắn phía trước chợt nghe Yamamoto nói, a Tsuna ho khan đều khụ tới rồi hộc máu đích nông nỗi.

"Không có việc gì đích. Thật sự." A Tsuna lắc đầu, "Cơ thể của ta ta chính mình tối rõ ràng, chẳng qua. . . . . . Lúc này đây đích bệnh có thể không dễ dàng như vậy tốt lắm."

"Như thế nào hội? ? ! ! Mười đại mắt, là làm sao xảy ra vấn đề sao?" Ngục tự khẩn trương địa nhìn thấy hắn.

"Không phải." A Tsuna cười khổ một chút, "Vấn đề này quay đầu lại cùng nhau giải thích, hiện tại thuyết minh trong lời nói, rất phiền toái , bất quá ngươi yên tâm đi, chính là sinh bệnh mà thôi, không có khác vấn đề đích."

"Ân." Ngục tự đối với a Tsuna nói trong lời nói từ trước đến nay nói gì nghe nấy, chính là hiện tại đích trạng huống, hắn có chút kỳ quái địa nhìn cuối tuần vây, lại phát hiện chính mình đứng ở một cái trong rừng cây, mà a Tsuna lại ngồi ở phóng đầy hoa bách hợp đích —— trong quan tài! ! ? ? ?

"Này, này phải . . . . . Quan tài, quan tài sao không?" Gokudera Hayato có điểm kỳ quái, sau đó rất nhanh địa phản ứng lại đây, "Nói cách khác. . . . . . Mười năm sau đích mười đại mắt ở bên trong này. . . . . . ? ? ?"

"Đáng giận!" Ngục tự nhất thời âm trầm hạ mặt đến, "Chết tiệt, vì cái gì mười năm sau đích mười đại mắt lại ở chỗ này. . . . . . Mười năm sau đích ta, rốt cuộc đang làm cái gì a! ! ! Cư nhiên hội làm hại mười đại mắt chết! ! ! ! Ta làm tay phải quá mất cách ! ! !"

"A, không có việc gì đích." A Tsuna đi đến hắn bên người, nhẹ nhàng mà sờ sờ đầu của hắn, "Này, cũng không phải là của ta quan tài đâu, không phải mười năm sau đích ‘ ta ’ đích quan tài!"

"Di? Thật vậy chăng?" Ngục tự lập tức tâm tình tốt lắm đứng lên, nóng bỏng địa nhìn thấy mười đại mắt.

"Hơn nữa, ta vừa mới theo mười năm sau đích ngục tự nơi đó, nghe nói rất thú vị gì đó đâu." A Tsuna cười trấn an hắn.

"Thật vậy chăng?" Ngục tự lập tức chính sắc hỏi han.

"Ân, bất quá. . . . . . Cũng theo chúng ta không quan hệ." A Tsuna bỗng nhiên vòng vo khẩu khí, nói đích khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ, "Đúng rồi, ngục tự quân, ngươi còn không có phát hiện sao? Chúng ta đến nơi đây, đã muốn không ngừng 5 phút ~"

"Di? Thật sự, đây là có chuyện gì?" Ngục tự có chút kỳ quái.

"Ân, không biết. Bất quá, này quá một trận tử nên biết là sao lại thế này ." A Tsuna thản nhiên địa nói, sau đó không khách khí địa mở ra đại nhân ngục tự lưu lại đích bao da, nhìn thấy bên trong rơi xuống đi ra đích có chút dơ bẩn đích tráp, nhịn không được địa mỉm cười đứng lên, "Quả nhiên, là như thế này đâu."

"Cái gì?" Ngục tự có chút kỳ quái địa nhìn thấy hắn, sau đó nhặt lên mang theo chính mình chữ viết đích giấy viết thư, "Triệu tập người thủ hộ. . . . . ."

Nói một nửa, hắn mạnh quay đầu lại, "Người nào?"

"Cảnh giác tâm không tồi a, đáng tiếc." Từ trong rừng chợt xuất hiện đích toàn thân đều bị bao vây ở xám trắng đích áo choàng lý đích nhân thản nhiên địa nói, "Lần đầu gặp mặt, sau đó. . . . . . Vĩnh biệt !"

Nói xong, hắn mạnh nâng lên tay phải, cánh tay thượng mang theo cổ quái đích bảo vệ tay, a Tsuna thở dài, "Thật là, vì cái gì cố tình ở ta thân thể không tốt đích thời điểm. . . . . ."

"Địch nhân!" Ngục tự mạnh đem a Tsuna hộ tới rồi sau lưng, sau đó nhanh chóng rút ra trên người mang theo đích bom, nhanh chóng hướng tới người tới công tới.

Người tới nhanh chóng nhảy mở ra, lại không nghĩ rằng trải qua a Tsuna không lưu tình chút nào dạy dỗ đích ngục tự lúc này ra tay đã muốn không thể so nơi này đích ngục tự kém, thoạt nhìn lung tung ném mạnh đích bom, đã có đặc biệt đích ý nghĩa, bỗng nhiên nổ mạnh mở ra đích bom ở giữa không trung hình thành hé ra dị thường hoàn mỹ đích võng, trực tiếp địa đưa hắn cái lồng đi vào.

"Rất giỏi, đáng tiếc. . . . . ." Người tới rốt cục có chút nhịn không được địa cởi bỏ ngón tay thượng đội đích chiếc nhẫn đích xiềng xích, một phủng thản nhiên đích màu xanh ngọn lửa ở chiếc nhẫn thượng châm, nhanh chóng ấn đến chính mình đích cánh tay phải thượng, cái kia kỳ quái đích bảo vệ tay bỗng nhiên bắn ra mấy đạo quái dị quang mang đến, hào quang hợp thành một đạo cái chắn, đem bom đích nổ mạnh ngăn cản xuống dưới, sau đó nàng nhanh chóng châm người chiếc nhẫn, đem chi đặt tại chính mình bên hông đích một cái tráp thượng, tráp mở ra đích nháy mắt, một cái kim chúc đích con rết mạnh vọt ra, hướng tới ngục tự phóng đi.

"Dừng tay đi, lạp ngươi thước ngươi kì." A Tsuna thở dài, "Ngươi không phải Consulenza Esterna Della Famiglia CEDEF (Bành cách liệt môn ngoại cố vấn) đích nhân sao? Bỗng nhiên ra tay đối phó Vongola đích người thủ hộ, có phải hay không có điểm không đúng?"

Mà trực diện cái kia kim chúc con rết đích ngục tự chính vẻ mặt đích ngưng trọng, hắn lần đầu tiên gặp được công kích như vậy phương thức, mặc dù đang,ở a Tsuna đích cảnh trong mơ lý bị huấn luyện không ít thời gian, nhưng là rốt cuộc vẫn là quá mức non nớt, nhanh chóng đã bị con rết trói cái rắn chắc.

Nhưng là cho dù là như vậy, hắn cũng tinh tường nghe thấy được bên kia a Tsuna đích nói chuyện, "Mười đại mắt? Người kia, là ngoài cửa cố vấn đích?"

"Ân. Ta ở phụ thân nơi đó nhìn đến quá của nàng ảnh chụp, tuy rằng là trung nguyền rủa sau đích bộ dáng, nhưng là hẳn là không có sai đích. Căn cứ tư liệu, nàng tằng là Italy đặc thù bộ đội COMSUBIN đích huấn luyện viên, cũng tằng là Colonnello đích huấn luyện viên, cũng là nàng đem Colonnello bồi dưỡng thành có thể một mình đảm đương một phía đích nhân tài đích. Hơn nữa, nếu ta nhớ không lầm trong lời nói, nàng còn giống như là Colonnello đích bạn gái?" A Tsuna nhìn thấy nàng, có chút không quá xác định địa vuốt cằm nói, "Bất quá xem nàng hiện tại đích bộ dáng. . . . . . Ta nên quả nhiên chia sẻ nguyền rủa, là có điểm tác dụng sao?"

"Ngươi. . . . . . Vì cái gì sẽ biết?" Lạp ngươi thước ngươi kì rất là giật mình, nàng cho tới bây giờ cũng không biết, mười năm tiền đích Vongola mười đại mắt thế nhưng cũng đã đã biết nhiều như vậy đồ vật này nọ .

"Thôi, mọi người là có bí mật đích." A Tsuna cười cười, "Hiện tại có thể buông đích người thủ hộ sao?"

"Hừ, cho dù là như vậy. . . . . . Thì tính sao!" Lạp ngươi thước ngươi kì nhíu hạ mi, che ở hộ kính quang lọc hạ đích ánh mắt bỗng nhiên phát hiện, a Tsuna thế nhưng theo tại chỗ tiêu thất.

"Như bây giờ đâu?" A Tsuna đích nhẹ tay khinh địa thiết ở của nàng trên cổ, "Như bây giờ, có thể dừng tay sao?"

A Tsuna đích ngón tay thực lạnh lẻo, điểm ở lạp ngươi đích trên cổ, lại làm cho nàng nháy mắt nói không ra lời, một cỗ cảm giác mát theo của nàng trong khung thẩm thấu đi ra.

"Ngươi. . . . . ." Lạp ngươi khiếp sợ địa quay đầu lại đi, "Ngươi là như thế nào đi lên đích?"

"Khiêu đi lên đích bái." A Tsuna cảm thấy được của nàng vấn đề rất thú vị, không khỏi địa nói, "Tốt lắm, chúng ta đi xuống đi, còn có, buông ra ngục tự đi."

A Tsuna nói xong liền nhảy xuống, lạp ngươi nhìn thấy hắn trên chân đích cây cỏ kịch, nhịn không được có chút hắc tuyến, nhưng là nàng vẫn là cau mày đi theo nhảy xuống, "Vì cái gì, ngươi hội cho rằng ta sẽ không giết hắn?"

"Thôi, ngươi trên người không có sát ý a." A Tsuna tùy ý địa quay đầu lại nhìn nàng một cái, sau đó thân thủ bắt được kia chỉ đổ thừa dị đích kim chúc con rết, hơi hơi vừa động, trong tay lập tức toát ra màu vàng đích ngọn lửa đến, lập tức đã đem con rết đóng băng ở, "Tốt lắm, phiền toái ngươi thu hồi đi thôi."

Nói xong, hắn đem ngục tự theo con rết lý giải đi ra.

Lạp ngươi nhìn thấy hắn, cảm thấy được rất là cổ quái, rõ ràng căn cứ tin tức nói, Sawada Tsunayoshi mãi cho đến 5 năm trước mới hoàn toàn thoát khỏi tử khí hoàn đích trợ giúp có thể tự hành châm ngọn lửa, nhưng là trước mắt đích này nam đứa nhỏ. . . . . .

"Lạp ngươi tiểu thư, ngươi đến nơi đây đến, là vì tiếp chúng ta sao?" A Tsuna cười vỗ vỗ ngục tự đích bối, làm cho hắn thuận quá khí đến, một bên tò mò hỏi han.

"Sách, ngươi vì cái gì sẽ không cho rằng, ta là tới giết các ngươi đích đâu?" Lạp ngươi nói xong, hướng tới bọn họ giơ lên cánh tay phải.

"Mười đại mắt! !" Ngục tự đang định đem a Tsuna kéo đến sau lưng đích thời điểm, lại nhìn đến a Tsuna trực tiếp địa đứng lên, khẽ mỉm cười nhìn thấy đối diện đích nữ tử, trên mặt quải thượng liễu một tia rét lạnh đích mỉm cười, "Thật là, cho nên nói nữ hài tử như vậy khẩu không đúng tâm là không tốt đích."

Lạp ngươi thước ngươi kì rõ ràng địa cảm giác được, nàng đối diện đứng đích, giống như không phải một thiếu niên, mà là một đầu dị thường nguy hiểm đích, đói khát rất nhiều năm đích thị huyết dã thú, cái loại này cực đoan khủng bố đích sát ý nháy mắt tập trung đến thân thể của hắn thượng, làm cho nàng cơ hồ tê liệt ngã xuống đi xuống, sau lưng hoàn toàn địa bị mồ hôi lạnh tẩm thấp.

"Cho nên, mời ngươi dẫn đường đi ~" a Tsuna khôi phục nguyên bản đích ôn hòa, cặp kia thật to đích nâu trong ánh mắt trước sau như một địa lóng lánh ấm áp quang mang.

"Ngươi. . . . . . Rốt cuộc là ai! ! !" Lạp ngươi cơ hồ là dựa vào sau lưng đích cây cối chống đỡ , mới miễn cưỡng không có rồi ngã xuống đi.

"Ta? Ta là Sawada Tsunayoshi nga." A Tsuna mỉm cười đứng lên, "Sawada Iemitsu đích đứa con, Vongola đích mười đại mắt, có cái gì không đúng sao?"

". . . . . . Không. . . . . ." Lạp ngươi cau mày, kéo chính mình đích hộ kính quang lọc, "Ta mang bọn ngươi đi Vongola đích căn cứ, chúng ta đi thôi." Nói xong, nàng theo túi tiền lý lấy ra hai cái xiềng xích đến ném quá khứ, "Dùng này đem bọn ngươi đích nhẫn triền đứng lên, đừng cho sơ sót!"

"Ân. Khụ khụ. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna gật gật đầu ngón tay giữa hoàn triền hảo, đang muốn xuất phát đích thời điểm, bỗng nhiên một trận khí huyết cuồn cuộn, dùng sức địa ho khan đứng lên, máu xuyên thấu qua che miệng ba đích khe hở tràn đầy đi ra.

"Mười đại mắt! ! !" Gokudera Hayato không kịp nhiều quản bên kia lạp ngươi chuyện tình, nhanh chóng đứng lên, cẩn thận địa vỗ a Tsuna đích lưng, "Ngài đừng lo sao?"

"Không có việc gì. . . . . ." A Tsuna lắc lắc đầu, "Thói quen tính phát tác một chút mà thôi. . . . . . Chúng ta trước đi theo lạp ngươi rời đi đi. . . . . . Xem ra, nơi này tựa hồ không đơn giản như vậy."

"Ta đã biết, mười đại mắt!" Ngục tự nói xong, ngồi chỗ cuối đưa hắn bế đứng lên, đi theo sắc mặt phức tạp đích lạp ngươi chạy đứng lên, "Nếu ngài có cái gì không thoải mái đích, còn thỉnh lập tức nói cho ta biết."

Không thể không nói, ngục tự vẫn là rất có chiếu cố nhân đích bổn sự đích, ôm a Tsuna một đường bay nhanh đích thời điểm, còn không vong mang cho mang tới được dược phẩm cùng thực vật.

Đoàn người chạy nửa ngày, tới rồi sắc trời ngầm hạ đi đích thời điểm, lạp ngươi lôi kéo bọn họ tới rồi một cái bên hồ, mở ra một cái hộp, ném ra một cái cảnh giới hình đích dù để nhảy giống nhau gì đó tới rồi giữa không trung, "Chúng ta hiện tại ngay tại nơi này nghỉ ngơi một chút đi, các ngươi chính mình dẫn theo thực vật sao?"

"Ân, mười đại mục đích thân thể không tốt, cho nên ta đặc biệt dẫn theo dinh dưỡng sung túc đích." Ngục tự cẩn thận địa đem a Tsuna thả xuống dưới, nhìn thấy hắn bởi vì hô hấp không khoái mà ở nơi đó gian nan địa thở dốc, nhịn không được địa một trận lo lắng, "Mười đại mắt. . . . . ."

"Không có việc gì. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna dựa vào tảng đá ngồi xuống.

Sắc trời tối sầm đi xuống, lạp ngươi dâng lên một cái đống lửa, ba người ngồi ở lửa trại biên vừa ăn đồ vật này nọ biên hỏi tương ứng chuyện tình.

"Hiện tại đích Vongola xảy ra chuyện gì? Vì cái gì mười đại mắt sẽ ở như vậy đích trong rừng?" Ngục tự đầu tiên hỏi, "Hơn nữa. . . . . . Vẫn là ở trong quan tài!"

Lạp ngươi đích sắc mặt rất khó xem, "Tình huống hiện tại thực không xong, Colonnello , Viper , Skull , cực mạnh đích trẻ con nhóm đã muốn toàn bộ bỏ mình . . . . . . Liền thông gia bao ân cũng là."

"Tại sao có thể như vậy! ! !" Ngục tự kích động địa đứng lên, "Điều này sao có thể! ! Thông gia bao ân tiên sinh cũng! ! !"

"Sự thật chính là như vậy! Ngươi mặc kệ có nguyện ý hay không tin tưởng đều là như vậy." Lạp ngươi nói xong, kích thích một chút lửa trại, "Hiện tại đích Vongola, đã muốn tới rồi sụp đổ đích tình hình . . . . . ."

"Tại sao có thể như vậy! ?" Ngục tự căn bản không muốn tin tưởng, "Vongola chính là Mafia thứ nhất đại gia tộc, như thế nào hội biến thành như vậy! !"

"Hiện tại Mafia lớn nhất đích gia tộc, cũng là thống trị cả cơ hồ cả thế giới đích gia tộc, là thước lộ phí áo Lôi gia tộc, mà thước lộ phí áo Lôi gia tộc đích BOSS, tên gọi Byakuran !" Lạp ngươi bình tĩnh mặt nói.

"Như thế nào có thể, Byakuran cư nhiên thống trị thế giới? Hắn rốt cục dùng kẹo đường cùng nữ phó cà phê ốc thống trị thế giới sao không? ? ? Ta đã sớm biết hắn không phải cái gì người tốt! ! !" Ngục tự nghe được Byakuran đích tên, nhịn không được kêu đứng lên.

Lạp ngươi đích mặt đã muốn không phải âm trầm , mà là hoàn toàn địa thành một cái thật to đích 囧 tự!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta thủy chung suy nghĩ. . . . . . Vì cái gì, ta một cái nho nhỏ đích chén đủ yêu. . . . . . Cư nhiên sẽ ở mỗi ngày đi làm rất nhiều còn có thể bảo trì ngày càng đâu. . . . . . Vì cái gì mỗi càng cư nhiên còn có 5000 tự đâu. . . . . . Vì cái gì cho dù như vậy, ta còn muốn bị các ngươi áp bức tồn cảo niết. . . . . . Nhìn đến chén đủ đích đàn thông cáo, làm cho ta ngày càng một trăm chương, ta mỗi chương 10 cái tự thành không. . . . . . Ta nghĩ cách nhật càng. . . . . . Ta nghĩ canh một chỉ có 3000+. . . . . . Ta. . . . . . Ta nghĩ tử vừa chết . . . . . .

Đã ngoài là phát tiết, không nên tưởng thiệt, thật sao ngươi liền thua. Chén đủ yêu ở năng lực có thể đạt được đích phạm vi lý, nhất định hội tận lực nhiều càng đích, cho nên. . . . . . Đừng đến áp bức ta đáng thương đích tồn cảo đi a a a a a. . . . . .

Phụ thượng đáng thương đích chén đủ yêu đích làm việc và nghỉ ngơi biểu:

5: 00 rời giường đi sơn

6: 45 về nhà tắm rửa, ăn điểm tâm

7: 25 xuất môn đi làm

8: 30 đi làm

11: 30 nghỉ trưa, ăn cơm trưa, thuận tiện xem một chút tiểu thuyết

12: 30 bắt đầu buổi chiều đích đi làm

17: 30 tan tầm

18: 40 về đến nhà, ăn cơm chiều

19: 30 khởi động máy, thượng máy tính, mã tự

22: 00 bình thường ở phía sau gửi công văn đi, sau đó cùng mọi người nói chuyện phiếm

22: 30 tắt máy

23: 00 đúng giờ ngủ

Về phần cuối tuần. . . . . . Ngói có thể lên mạng đích thời gian còn sao có đi làm thời gian nhiều đâu. . . . . . Diện điều lệ T_T. . . . . .

Hôm nay đích âm nhạc: 《 khuyển quỷ dạ xoa kết thúc thiên 》OP: quân がいない tương lai

Phiền toái đích tương lai

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tốt lắm, xem ra thượng một chương tất cả mọi người văng lên! NICE! Mọi người không cần quên , bài này đúng là thoải mái hướng đích HE a ~~~ đừng tưởng rằng ngói ngược hai hạ, liền chuyển đi bi tình lộ tuyến . . . . . . Chúng ta phải về về thoải mái! Trở về hắc da! Cho nên, tương lai thiên đích Byakuran nhất định là muốn bị chén đủ điệu đích! Sở dĩ hội có rất lợi hại ~ tấu chương hội giải thích đích ~~ viết đích chậm thực xin lỗi. . . . . . Ngói xem ngân mẹ nó xem đích nhạc đã chết. . . . . .

Tấu chương âm nhạc: 《 già nam Canaan》 đích OP: Mind As Judgment

Lạp ngươi đích mặt bị lạp thành một cái thật lớn đích 囧 tự, trong lúc nhất thời mặt cơ hồ đều biến không quay về, qua thật dài một đoạn thời gian, nàng mới run run hỏi: "Ngươi. . . . . . Các ngươi. . . . . . Nhận thức Byakuran ?"

"Ân, nhận thức, Byakuran cái kia tên, như thế nào có thể không biết?" Ngục tự cảm thấy được hỏi ra vấn đề này tới lạp ngươi rất kỳ quái, "Cái kia tên, không phải là cái không có kẹo đường sẽ tử tinh nhân sao? Nhưng lại ham thích nữ phó cà phê ốc, thật sự là. . . . . . !" Nói xong, hắn lộ ra cái vi diệu đích có điểm ghét đích biểu tình đến, đối với hắn mà nói, Byakuran chính là cái cường thế đích tình địch, mà tài năng ở a Tsuna trước mặt đả kích tình địch, căn bản là là một cái đại thành công!

"Ách. . . . . . Ngươi nói đích. . . . . . Là ai?" Lần này đích lạp ngươi cảm thấy được, chính mình có thể không có bị lại đả kích đến, là nhất kiện thực thần kỳ hơn nữa là rất không khả tư nghị chuyện tình, chính là tuy rằng nghe đứng lên tên giống nhau. . . . . . Nhưng là vì cái gì nội dung kém nhiều như vậy. . . . . .

"Tốt lắm tốt lắm, ngục tự ngươi sẽ không muốn nói ." A Tsuna ho khan cười nói, "Lạp ngươi tiểu thư, ngươi nói chính là người kia là mật lộ phí áo lôi đích sơ đại mắt —— Byakuran ? Kiệt tác đúng không?"

". . . . . . Đúng vậy." Lạp ngươi thước ngươi kì vẫn là cảm thấy được trước mắt đích này Sawada Tsunayoshi thực cổ quái, vi cùng cảm làm cho nàng cảm thấy được rất không thoải mái, nhất là ở vừa mới bị hắn dùng sát khí hung hăng đả kích qua đi.

Sau đó nàng quay đầu đến xem ngục tự nói, "Không cần lầm , Byakuran là cái tâm ngoan thủ lạt đích nam nhân, ở trong tay của hắn, bị hủy tiêu diệt đích Mafia gia tộc không biết có bao nhiêu! Hơn nữa. . . . . ." Ánh mắt của nàng nhất thời trở nên dị thường âm trầm xuống dưới, "Liền ngay cả Colonnello bọn họ. . . . . . Đều bị Byakuran giết chết !"

"Như thế nào có thể. . . . . ." Ngục tự đích trong óc, chỉ cần nhắc tới khởi Byakuran , vẫn là hội không tự giác địa nghĩ đến cái kia cả ngày cười hì hì không đứng đắn, thị thực kẹo đường, ham thích vu nữ phó quán cà phê đích tên. Đối với như vậy đích một người, hắn thật sự rất khó đưa hắn tưởng tượng thành một cái tâm ngoan thủ lạt đích nhân, hơn nữa vẫn là giống nàng theo như lời đích như vậy, giết vô số người.

A Tsuna nhịn không được địa nở nụ cười, sau đó nói, "Sẽ xuất hiện chuyện như vậy, kỳ thật cũng là có nguyên nhân đích." A Tsuna nói xong, sờ sờ ngục tự tóc, "Ngục tự trong lời nói, vẫn là không cần đem nơi này đích Byakuran , trở thành ngươi nhận thức đích người kia hội có điều,so sánh hảo nga. Ân. . . . . . Như vậy đi, ngươi liền theo ta giống nhau, đem chúng ta nơi đó đích cái kia kêu thành tiểu E tương đi. Nơi này đích kêu Byakuran tốt lắm."

"Ta đã biết, mười đại mắt! ! !" Ngục tự liên tục gật đầu, "Về sau đã kêu hắn E tốt lắm!"

"Hơn nữa, nơi này đích tương lai, không phải chúng ta đích cái kia tương lai." A Tsuna cười đích thực bình tĩnh, "Cho nên, hoàn toàn không tất yếu đem nơi này đích nhân theo chúng ta nhận thức đích người thả cùng một chỗ."

"Ngươi nói cái gì? ?" Lạp ngươi mạnh đứng lên, ánh mắt sáng quắc địa nhìn thấy hắn.

"Chính là mặt chữ thượng đích ý tứ." A Tsuna cười lắc đầu, "Nơi này, không phải chúng ta đích tương lai, chúng ta trong lời nói, có thể xem như song song trong không gian đích nhân, mà không phải nơi này đích mười năm tiền đích Vongola mười đại mắt."

"Di? Mười đại mắt? Ngươi nói cái gì?" Gokudera Hayato vẫn là lần đầu tiên nghe thấy nói như vậy, không khỏi địa ngẩn người.

"Ngô. . . . . . Thấy Reborn lúc sau, ta lại đến giải thích đi, hiện tại giải thích cho ngươi nghe, ngươi cũng không nhất định có thể nhận được." A Tsuna nói xong, nhẹ nhàng mà vươn tay chỉ ở mặt mình thượng điểm hai hạ, "Chuyện như vậy, càng thêm tiếp cận khoa học gia đích nghiên cứu lĩnh vực, cho nên nói trong lời nói, hội thực phiền toái nga."

"Ta đã biết! Mười đại mắt, ngay cả chuyện như vậy đều biết nói, quả nhiên không hổ là mười đại mắt! ! !" Ngục tự cho tới bây giờ đều là đối với a Tsuna mù quáng sùng bái đích, không chút do dự nháy sao mắt thấy hắn.

Lạp ngươi cảm thấy được, cư nhiên cùng như vậy đích hai người tích cực đích chính mình thật sự là chén đủ đích tới rồi mỗ cái trình độ, nàng quyết định không nhìn bọn họ đích đối thoại, tuy rằng câu kia"Song song không gian" thực làm cho nàng để ý, nhưng là nàng cũng có thể đủ xác định, bọn họ hai cái là hàng thật giá thật đích Vongola nhân viên, điểm này sẽ không sai như vậy đủ rồi.

"Tóm lại, chúng ta nếm qua đồ vật này nọ lúc sau, liền tiếp tục đi thôi." Lạp ngươi tận khả năng địa làm cho chính mình bình tĩnh địa nói.

"Ân." A Tsuna cùng ngục tự gật gật đầu.

Ăn cơm xong lúc sau, ba người nhanh chóng bắt đầu ra đi, a Tsuna theo thường lệ bị ngục tự dùng công chúa ôm đích phương thức ôm chạy đi.

"Ngục tự. . . . . . Ngươi không phiền lụy sao?" Lạp ngươi nhìn thấy ôm a Tsuna chạy lâu như vậy đích ngục tự rốt cục nhịn không được hỏi han.

"Sẽ không mệt đích." Ngục tự giống như bỗng nhiên ý thức được chính mình ôm người nào chạy nửa ngày, hắn đích mặt nhất thời đỏ lên, "Mười đại mắt. . . . . . Tuyệt không trọng, một chút sức nặng cũng không - cảm giác."

"Như thế nào có thể?" Lạp ngươi cảm thấy được có chút kỳ quái, hoặc là nói, hai người kia vẫn rất kỳ quái. Nàng xem mạc danh kỳ diệu địa bắt đầu mặt đỏ đích ngục tự, cảm thấy được càng thêm khó có thể lý giải .

"Khụ khụ. . . . . . Bởi vì, này xem như chừng khinh đích ứng dụng thiên. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna ho khan giải thích nói, "Bởi vì thân thể không tốt, không thể không làm cho ngục tự ôm chạy, cho nên luôn hy vọng có thể giảm bớt một ít ngục tự đích gánh nặng. Khụ khụ. . . . . ."

"Mười đại mắt!" Ngục tự càng thêm địa mặt đỏ , vì giảm bớt của ta gánh nặng. . . . . . Mười đại mắt. . . . . .

"Hoàn toàn không rõ có ý tứ gì. . . . . ." Lạp ngươi quyết định không cần tiếp tục miệt mài theo đuổi đi xuống , ngay tại nàng mang theo bọn họ chạy đến không sai biệt lắm đích địa phương đích thời điểm, a Tsuna bỗng nhiên mở miệng nói, "Phía trước có đồ vật này nọ lại đây . . . . . . Khụ khụ. . . . . . Coi chừng một chút. . . . . ."

"Chết tiệt, là tư thác lạp áo? Mạc tư tạp! Vật như vậy như thế nào lại ở chỗ này xuất hiện?" Nhanh chóng đội hộ kính quang lọc đích lạp ngươi xa xa địa thấy được cái kia thật lớn đích màu trắng người máy giống nhau gì đó.

"Mạc tư tạp?" Ngục tự có chút ngạc nhiên địa nhìn thấy kia đồ vật này nọ, "Không, không phải, cái kia là cái gì?"

Lạp ngươi kinh ngạc địa nhìn thấy xa xa địa liền phát hiện địch tình đích hai người, sắc mặt phức tạp địa nói, "Tóm lại, chúng ta trước che dấu đứng lên, không cần cùng nó đánh bừa." Nói xong, nàng đã đem mấy người kéo đến sau lưng đích nham thạch lý trốn lên, "Cái kia tên, thực phiền toái."

"Ân. . . . . ." A Tsuna cũng không có cái gì khí lực chiến đấu, nhỏ giọng địa điểm gật đầu.

Nhưng là làm cho lạp ngươi cảm thấy được quái dị chính là, không biết vì cái gì, mạc tư tạp thế nhưng trực tiếp địa đi tới bọn họ trốn đích nham thạch mặt sau, sau đó tạm dừng xuống dưới, như là muốn tìm kiếm địch nhân giống nhau bắt đầu sự phân hình khởi chung quanh đến.

"Không có khả năng, tư thác lạp áo? Mạc tư tạp là dựa vào nội giấu đích truyền cảm khí đến dọ thám biết chiếc nhẫn đích lực lượng đích, hai người các ngươi, trên người trừ bỏ Vongola chiếc nhẫn ở ngoài còn có khác chiếc nhẫn sao?" Lạp ngươi cau mày hỏi.

"Khụ khụ. . . . . . Ta nơi này có một quả. . . . . . Phía trước cùng Verde cùng nhau muốn làm nghiên cứu đích thời điểm hắn đưa cho của ta. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Ngượng ngùng, ta đều nhanh quên . . . . . ." A Tsuna ho khan giải thích nói, nói xong theo túi tiền lý lấy ra một cái so sánh với khởi bọn họ đích nhẫn đến đều phải keo kiệt đích không được đích chiếc nhẫn đến.

"Đáng chết. . . . . ." Lạp ngươi cũng không kịp theo chân bọn họ nói cái gì, trực tiếp địa lượng ra tay phải đích bảo vệ tay, "Hai người các ngươi lui ra phía sau, ta đến xử lý!"

"Không. . . . . . Không cần phải . . . . . ." A Tsuna thản nhiên địa nói, "Có người lại đây , cái kia hơi thở phải . . . . . Yamamoto?"

"Ngươi nói cái gì?" Lạp ngươi kinh ngạc địa quay đầu lại, chợt nghe đến phía trước truyền đến đích thanh âm, "Giao đánh sâu vào!"

Lập tức, một đạo sóng xung kích giống nhau đích gió kiếm mạnh hiện lên, trực tiếp đem tư thác lạp áo? Mạc tư tạp định trụ .

"Ngươi là. . . . . ." Lạp ngươi kỳ quái địa nhìn thấy trước mắt đích này nam tử, lập tức đã nghĩ đi lên đối phương đích thân phận.

"Xương bả vai, là ngươi? Sao ngươi lại tới đây?" Ngục tự ôm a Tsuna đi qua đi, có chút kỳ quái hỏi han,

"Aha cáp, ta là chuyên môn tới đón ngoài cửa cố vấn đích sứ giả đích." Yamamoto ha ha cười nói, lập tức liền thấy được bị hắn ôm đích a Tsuna, "Bất quá. . . . . . Này. . . . . . Không phải cái gì ác liệt vui đùa đi? Hai người các ngươi. . . . . . Như thế nào nhỏ đi ? Ảo giác? Yêu quái?"

A Tsuna vừa định chào hỏi đích thời điểm, bỗng nhiên mãnh liệt địa lại ho khan đứng lên, sợ tới mức ngục tự cũng không có cùng Yamamoto giải thích đích tâm tư, trực tiếp địa một tay ôm a Tsuna, một tay kia chạy nhanh theo trong tay đích gói to lý tìm kiếm nổi lên dược phẩm đến.

"Tuy rằng không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng là a Tsuna đích thân thể giống như không tốt lắm đích bộ dáng, chúng ta vẫn là tiên tiến đến trong căn cứ đi thôi." Yamamoto có chút lo lắng địa nhìn thấy a Tsuna, tuy rằng vẫn là trì độn địa không có thể phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra, nhưng là thực hiển nhiên, a Tsuna hiện tại càng cần nữa chính là đi y tế thất nhận trị liệu.

"Bóng chày ngu ngốc, ngươi đến bây giờ đều còn không có phản ứng lại đây sao? Chúng ta là bị xuẩn ngưu đích mười năm hoả tiễn cấp lộng tới được." Ngục tự xem a Tsuna đích ho khan bình tĩnh xuống dưới, nhịn không được có chút oán trách địa chỉ trích hắn nói.

"Aha cáp, nguyên lai là như vậy a." Yamamoto vuốt đầu nói, "Nguyên lai các ngươi là theo quá khứ tới a, trách không được nhỏ như vậy, Aha cáp, chúng ta đi vào trước căn cứ đi."

"Tiến vào đích nhập khẩu, không phải còn tại phía trước sao? Lạp ngươi có chút kỳ quái hỏi han.

"Không phải a, phía trước đích cái kia, chỉ dùng để lừa gạt nhân đích." Yamamoto cười nói, "Chân chính đích nhập khẩu, là ở nơi này nga." Nói xong, hắn cởi xuống triền ở chiếc nhẫn thượng đích xiềng xích, nháy mắt châm ngọn lửa, sau đó mở ra đặt ở chính mình bên hông đích tráp, một con màu lam đích chim én mạnh vọt ra, chim én ở bọn họ đích đỉnh đầu bay múa , mạnh bắt đầu hạ khởi vũ đến, vũ càng rơi xuống càng lớn, cơ hồ là ở mấy tức trong lúc đó liền từ nhỏ vũ biến thành bàng bạc mưa to, hạt mưa dừng ở nhân thân thượng, thậm chí làm cho người ta có loại trầm trọng đích cảm giác.

Theo hạt mưa đích tăng đại, mặt đất bỗng nhiên mở ra, lộ ra một đạo kỳ quái đích kim chúc đại môn đến.

"Nga nga, như thế nào cùng mười đại mục đích phòng thí nghiệm như vậy giống?" Ngục tự tò mò hỏi han.

"Di, lời này nói như thế nào?" Nơi này đích Yamamoto không có kiến thức quá a Tsuna đích phòng thí nghiệm, không khỏi địa tò mò hỏi han.

"Không có gì, chúng ta đi vào trước đi." Ngục tự lắc đầu, nhìn thấy có chút hôn mê đích a Tsuna, không khỏi địa lo lắng địa nói, "Mười đại mắt, ngài. . . . . . Thật sự đừng lo sao?"

"Không có việc gì đích, yên tâm đi. . . . . ." A Tsuna ho khan nhỏ giọng nói, "Bất quá, lạp ngươi tiểu thư, ngươi phải làm tâm điểm. . . . . ."

Lạp ngươi thước ngươi kì có chút kỳ quái đích nhìn hắn một cái, lập tức đi theo bọn họ cùng nhau đi rồi đi vào. Nhưng là ngay tại nàng đi vào căn cứ lúc sau, nhất thời thân thể mềm nhũn, ngã xuống.

"Sao lại thế này?" Yamamoto vội vàng tiến lên cẩn thận địa nâng dậy nàng.

A Tsuna thản nhiên địa giải thích nói, "Bên ngoài có nào đó kỳ quái đích xạ tuyến, lạp ngươi trong lời nói, ta nhớ rõ nàng hẳn là là bị bán nguyền rủa đích a ngươi kha ba Lôi Nặc, bên ngoài đích xạ tuyến, hẳn là đối thân thể của hắn có rất nhiều đích hạn chế. Tiến vào nơi này bên trong, sẽ không có cái loại cảm giác này . . . . . ."

"A Tsuna, ngươi ngay cả mấy thứ này cũng biết?" Yamamoto có chút tò mò đứng lên.

"Ân. . . . . . Bởi vì bên ngoài như vậy đích cảm giác nhiều lắm, quấy nhiễu tới rồi của ta cảm giác, cho nên làm cho ta cảm giác rất không thoải mái. . . . . ." A Tsuna thản nhiên địa nói, "Như vậy đích cảm giác thực không xong đâu. . . . . . Của ta cảm giác đều trở nên loạn thất bát tao ."

"Là, là như vậy sao?" Yamamoto không rõ ràng lắm a Tsuna đích thể chất, có chút mạc danh kỳ diệu địa nhìn thấy bọn họ, "Ta như thế nào không biết, a Tsuna ngươi còn có như vậy đích thể chất?"

"Đừng lo, trước mang ta nhóm đi gặp Reborn đi." A Tsuna nói xong, làm cho ngục tự đem chính mình buông đến, "Ta đã muốn tốt hơn nhiều."

"Mười đại mắt, ngài thật sự không cần đi trước y tế thất sao không?" Ngục tự vẫn là thực lo lắng, thân thể hắn thật sự thoạt nhìn rất không xong một chút.

A Tsuna lắc đầu, nhẹ nhàng mà giúp đỡ một bên đích vách tường, "Chúng ta đi thôi."

Đi vào phòng khách lý, quả nhiên liền nhìn đến Reborn ngồi ở ghế trên, a Tsuna xem cũng không thấy cái kia ghế trên đích giả nhân, trực tiếp quay đầu hỏi, "Ngươi cũng đã bị ảnh hưởng sao? Xem ra bên ngoài đích cái loại này không xong đích cảm giác, quả nhiên thị phi 7 đích 3 thứ phương xạ tuyến đi?"

"A, ngươi có biết a." Quả nhiên, Reborn theo phòng đích bên kia xuất hiện , trên người còn mặc màu trắng đích vũ trụ phục giống nhau đích quần áo nịt, "Xuẩn Tsuna, thân thể hảo điểm không có?"

"Tuy rằng biết, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên như thử nghiêm trọng." A Tsuna hít sâu một hơi, "Thật sự là không hay ho, cư nhiên là ở ta thân thể tối suy yếu đích thời điểm. . . . . ."

"Nhìn ngươi như vậy tử, ngươi thật sự đừng lo sao?" Reborn nhìn thấy sắc mặt tái nhợt đích a Tsuna, có chút nhíu mày.

"Reborn tiên sinh, ngươi không có việc gì sao không?" Ngục tự vọt quá khứ, lo lắng địa nhìn thấy hắn.

"Reborn !" Một bên đích lạp ngươi đã đi tới, cũng có chút cổ quái địa nhìn thấy hắn, "Xem ra, các ngươi ba đều là theo quá khứ đến nơi đây tới ?"

"Ân." Reborn gật gật đầu, ngồi xếp bằng ngồi ở trên bàn, "Hơn nữa, sự tình càng phiền toái chính là, chúng ta tuy rằng đều trung mười năm hoả tiễn, nhưng là đã đến đích không gian, cũng chúng ta chỗ,nơi kia một cái!"

"Ân, ta biết." A Tsuna ngồi ở sô pha thượng, tuy rằng như trước sắc mặt tái nhợt, lại vẫn là có thể nhìn ra hắn đích tự tin đến, "Chuyện như vậy, ta đã sớm biết."

Reborn có chút kỳ quái, "Ngươi như thế nào hội đã sớm biết đến?"

A Tsuna cười đích thực ôn nhu, "Đó là bởi vì, mỗ cái kêu thần đích tên nói cho quá ta. . . . . . Ta là độc nhất vô nhị. . . . . . Không tồn tại cái gọi là quá khứ đích ta, cũng không tồn tại. . . . . . Cái gọi là tương lai đích ta!"

"Ta, vĩnh viễn chỉ có hiện tại đích ta!"

"Mười đại mắt! !" Ngục tự hai mắt tỏa ánh sáng địa nhìn thấy hắn, "Ngài thật sự là, rất rất giỏi !" ( ngươi rốt cuộc hiểu được gì a? )

A Tsuna cười sờ sờ đầu của hắn, giống như ở vuốt ve một con con mèo nhỏ.

Reborn gật gật đầu, "Nói như vậy, ta nghĩ ta hiểu được điểm. Thần đích trói buộc, quyết định có thể có ngươi tồn tại đích không gian, chỉ có một. . . . . . Thật không?"

"Ân. Ta chỉ có thể có một cái, không thể từng có đi đích ta, cũng không có thể có tương lai đích ta." Nói đến vấn đề này đích thời điểm, a Tsuna đích sắc mặt có chút vi diệu, "Dù sao, dùng vị kia thần đích cách nói mà nói, ta là vì chuộc tội mà vào nhập luân hồi đích, nếu có quá khứ đích ta cùng tương lai đích ta. . . . . . Không phải là đem của ta tội nghiệt bình quán sao."

Reborn khoát tay, quyết định đình chỉ này đề tài, nơi này còn có hai cái nghe đích không hiểu ra sao đích người đang, hắn đứng lên đi rồi hai bước nói, "Nhưng là bây giờ còn có một vấn đề, chúng ta không riêng gì không gian không giống, ngay cả thời gian cũng không đối, lý luận thượng hẳn là là đến tương lai đích mười năm sau đích, nhưng là Trên thực tế, chúng ta chỉ tới đạt tương lai đích 9 năm linh 10 tháng! Còn có hai tháng không cánh mà bay !"

A Tsuna ho khan hai tiếng, "Chuyện như vậy, khẳng định có người đang sau lưng thao túng, tuy rằng ta cũng có thể kiểm tra đi ra, nhưng là cần đích thời gian quá dài . Cho nên, ta đề cử trực tiếp nhất cũng đơn giản nhất đích biện pháp ~"

"Mười đại mắt, ngài có cái gì tốt biện pháp?" Ngục tự tò mò hỏi han.

"Cường công là được." A Tsuna nhún nhún vai, "Chuyện như vậy, chúng ta chỉ cần trực tiếp vọt vào đi, đem Byakuran trảo lại đây hỏi một chút sẽ biết ~"

"Aha cáp, a Tsuna thật là lợi hại a." Yamamoto như trước cười đến vô tâm không phế.

"Khai cái gì vui đùa!" Lạp ngươi rốt cục nhịn không được địa rít gào đứng lên, "Chỉ bằng các ngươi mấy? Cũng muốn muốn tiến công mật lộ phí áo lôi sao?"

Reborn cũng mặt lộ vẻ không vui, "Xuẩn Tsuna, đừng nói giỡn! Nếu thân thể của ngươi không có vấn đề, ta mới lười ngăn cản ngươi, nhưng là hiện tại chỉ bằng ngươi kia hư thân thể? Ngươi có thể làm cái gì?"

"Thôi. . . . . . Tuy rằng ta rất muốn nói ta thân thể đích mạnh yếu cùng thực lực đích mạnh yếu không có gì quan hệ, bất quá ta nghĩ các ngươi nhất định không có khả năng hội tin tưởng." A Tsuna ho khan hai tiếng, thản nhiên địa nói, "Bất quá đáng tiếc chính là, ở trong này đích này đó thời gian lý, của ta bệnh phỏng chừng là rất hiểu rõ."

"Mười đại mắt!" Ngục tự đầu tiên khẩn trương địa kêu lên.

"Không gian quy tắc." A Tsuna thản nhiên địa nói, "Ta đổi mới thời không, nơi này đích thời không không giống phía trước như vậy có thể đuổi dần địa tiếp nhận ta, tuy rằng sẽ không quá độ địa bài xích, nhưng là cũng sẽ không tiếp nhận, này trực tiếp liền quyết định , của ta bệnh ở trong này, tuyệt đối không có khả năng chữa khỏi."

"Đương nhiên , cũng không có thể trở nên càng không xong chính là." A Tsuna nhún nhún vai, "Cho nên, không cần lo lắng, không có gì cùng lắm thì đích."

"Thật không. . . . . ." Reborn tuyệt không cảm thấy được làm sao không có gì cùng lắm thì, hắn biết rõ Trên thực tế đích a Tsuna là một thai thế nào khủng bố đích giết chóc máy móc, mà hiện tại nơi này đích Vongola, thật sự đã muốn tới rồi không ra động như vậy đích giết chóc máy móc căn bản cứu lại không được nông nỗi .

"Nơi này đích xuẩn Tsuna. . . . . . Thật sự là. . . . . ." Reborn có điểm tìm không ra thích hợp đích hình dung từ đến hình dung chính mình ở phương pháp ghi hình lý nhìn đến đích cái kia nam nhân, rõ ràng bộ dạng giống nhau như đúc, nhưng là chính là không có bên người này nhân cho hắn đích cảm giác.

"Cái kia. . . . . . Các ngươi nói xong sao? Ta một chút cũng nghe không hiểu đích nói, Aha cáp." Yamamoto cười đánh gảy hắn, "Cái kia, các ngươi đều đang nói cái gì a?"

"Bóng chày ngu ngốc, đối với ngươi chuyện tình!" Tuy rằng không phải thật sự tình địch, nhưng là này bất đồng thời không đích Yamamoto, vẫn là Yamamoto, cho nên ngục tự đả kích khởi hắn đến vẫn là không lưu tình chút nào đích.

"Tốt lắm, hiện tại trước hết đem vài thứ kia trước phóng một chút đi, phiền toái Yamamoto cho chúng ta giới thiệu một chút tình huống hiện tại đi?" A Tsuna tê liệt ngã xuống ở sô pha thượng, "Tuy rằng phía trước có nghe lạp ngươi tả nói, nhưng là rất mơ hồ , ta cần cụ thể đích tình báo." Nói xong, cái miệng của hắn sừng liệt khai một cái lạnh như băng đích mỉm cười, "Chuyện như vậy, đã lâu không có đụng tới qua, làm cho ta cảm thấy được thực hưng phấn đâu."

"Xuẩn Tsuna, thu liễm điểm!" Reborn trực tiếp một cước đạp quá khứ, sau đó đối Yamamoto nói, "Ngươi tới giải thích đi."

"A? Nga." Yamamoto gật gật đầu, kéo qua một bên đích máy tính, "Trước mắt đích Vongola, trạng huống thật sự phi thường ác liệt, ngay tại vài ngày phía trước, Vongola đích tổng bộ bị mật lộ phí áo lôi công phá, mà đã ở cùng ngày. . . . . . A Tsuna bị mật lộ phí áo lôi đích Byakuran đương trường bắn chết. . . . . ."

"Ngươi nói cái gì? Xương bả vai. . . . . . Ngươi đều đang làm cái gì! ! Hỗn đản! ! !" Ngục tự nghe thế cái tin tức, nhịn không được địa liền vọt đi lên bắt lấy hắn đích cổ áo.

"Dừng tay, không liên quan chuyện của hắn." A Tsuna nhẹ nhàng mà nói, "Hơn nữa, thật muốn truy cứu lên nói, này thời không đích ngươi cũng giống nhau."

"Mười, mười đại mắt. . . . . ." Ngục tự cơ hồ phải hướng tới hắn quỳ xuống đi, a Tsuna ý bảo Yamamoto tiếp tục.

Nghe xong hắn đích thuyết minh, a Tsuna nhịn không được thở dài, "Thật là. . . . . . Nơi này đích Sawada Tsunayoshi, đến tột cùng đang làm chút cái gì a. . . . . ." Bất quá lập tức, hắn liền lộ ra một cái hưng phấn đích mỉm cười đến, "Nhưng là. . . . . . Càng là như vậy, càng là làm cho ta cảm thấy hưng phấn a. . . . . ."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tốt lắm, xem ra thượng một chương tất cả mọi người văng lên! NICE! Mọi người không cần quên , bài này đúng là thoải mái hướng đích HE a ~~~ đừng tưởng rằng ngói ngược hai hạ, liền chuyển đi bi tình lộ tuyến . . . . . . Chúng ta phải về về thoải mái! Trở về hắc da! Cho nên, tương lai thiên đích Byakuran nhất định là muốn bị chén đủ điệu đích! Sở dĩ hội có rất lợi hại ~ tấu chương hội giải thích đích ~~ viết đích chậm thực xin lỗi. . . . . . Ngói xem ngân mẹ nó xem đích nhạc đã chết. . . . . .

Tấu chương âm nhạc: 《 già nam Canaan》 đích OP: Mind As Judgment

Tương lai trận chiến mở màn

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thực xin lỗi. . . . . . Ta lại xem ngân mẹ nó đi. . . . . . Xem đích sung sướng quá ..., kết quả đổi mới chậm. . . . . . Thực xin lỗi. . . . . . Ngày mai. . . . . . Tuyệt đối không nhìn!

Hôm nay đích âm nhạc: 《 ngân hồn 》OP5—— đàm thiên

A Tsuna ngồi xuống nghỉ ngơi không bao lâu, chợt nghe thấy lớn tiếng đích tiếng cảnh báo vang lên, Yamamoto đích sắc mặt hơi đổi, "Tiếng cảnh báo! ! Có người bị phát hiện sao?"

"Có người ở bên ngoài?" A Tsuna có chút kỳ quái, "Gần nhất đích tình thế như vậy không xong còn không biết phải thu liễm điểm?"

"Không phải, đúng là bởi vì này đoạn thời gian lý Vongola đích nhân đã bị nơi nơi đích đả kích, cho nên chúng ta mới phái người đem Vongola đích tương quan nhân viên toàn bộ tiếp tiến căn cứ đến." Yamamoto nhanh chóng giải thích nói, sau đó cầm lấy một bên bày đặt đích khi vũ kim khi xoay người chạy đi ra ngoài, "Ta đi tiếp ứng một chút!"

"Không, chúng ta với ngươi cùng đi!" A Tsuna nhìn thấy hắn, có chút bất đắc dĩ địa nói, "Chúng ta cùng đi, không cần coi thường chúng ta, ta có thể làm đến chuyện tình, xa so với ngươi tưởng tượng đích nhiều."

A Tsuna nói xong, nhanh chóng theo quá khứ, "Ngục tự, chúng ta đi."

"Tốt, mười đại mắt! ! !" Ngục tự không nói hai lời, nhanh chóng theo đi lên.

"Ta cũng phải đi!" Lạp ngươi vừa định đi theo đi ra ngoài đích thời điểm, bỗng nhiên thân thể yếu đuối xuống dưới.

Reborn đã đi tới, "Lạp ngươi, ngươi không cần rất miễn cưỡng ! Làm cho bọn họ đi thôi! Phải tin tưởng bọn họ mấy!"

"Sách. . . . . . Nhớ rõ cho ta hảo hảo trở về!" Lạp ngươi có chút tức giận nói.

"Hiện tại đích phương thức chiến đấu, với các ngươi cái kia thời đại đích không quá giống nhau." Yamamoto một bên chạy vừa nói nói, "Nơi này đích, chỉ dùng để chiếc nhẫn. . . . . ."

"Lấy chiếc nhẫn châm tử khí chi viêm vi động lực, đến mở ra cất dấu đặc thù vũ khí đích tráp. Mỗi loại ngọn lửa đối ứng đích tráp cũng không giống nhau. . . . . . Thôi, ở chúng ta cái kia thời đại, đích xác vẫn là thiết kế trung đích tráp, hiện tại có thể cho tới một cái làm nghiên cứu hàng mẫu trong lời nói, ta nghĩ, ta có thể rất nhanh đã đem hạp binh khí đầy đủ địa phân tích đi ra." A Tsuna lật xem không biết khi nào thì đã muốn theo Yamamoto đích quần áo túi tiền lý xuất hiện ở hắn trong tay đích tráp, "Vũ thuộc tính sao? Chất liệu gỗ rất thú vị, quả nhiên chỉ cần cho ta hai cái giờ có thể đầy đủ phân tích đi ra."

"A, a Tsuna. . . . . . Ngươi ở các ngươi cái kia không gian, là khoa học gia sao không?" Yamamoto thật không cảm thấy được hắn đích hòm tới rồi a Tsuna trong tay có cái gì không đúng, chính là đối a Tsuna cư nhiên có thể nói ra nói như vậy đến, nhịn không được có chút giật mình.

"Ân, ta xem như khoa học gia đem." A Tsuna gật gật đầu, "Ta tới nơi này phía trước, vừa vặn ngay tại cùng Verde cùng nhau nghiên cứu hạp binh khí đích tương quan, nhưng là còn không có chuẩn bị cho tốt đã bị một chuỗi dài sự tình cấp đánh gảy ."

"Là thôi? Ta nhớ rõ, mười năm tiền, chúng ta hẳn là là ở tiến hành chiếc nhẫn chiến đi? A Tsuna các ngươi không tham gia sao không?" Yamamoto lắc đầu hỏi.

"Không, chúng ta tham gia, vừa mới chấm dứt chiếc nhẫn chiến. Lại nói tiếp, ta tựa hồ không có ở các ngươi đích trên tay nhìn đến Vongola chiếc nhẫn đích bộ dáng." A Tsuna đột nhiên hỏi nói, "Thời đại này đích Vongola chiếc nhẫn đâu?"

"Lúc ban đầu, ở Mafia phát hiện chiếc nhẫn đích tác dụng lúc sau, đã bị a Tsuna. . . . . . Không, là bị chúng ta đích Vongola mười đại hiện nay lệnh hủy diệt rồi." Yamamoto xoay người, thấy không rõ lắm hắn lúc này rốt cuộc là cái gì dạng đích thần sắc, "Lại nói tiếp. . . . . . Tựa hồ trước kia cũng là như vậy. . . . . . Ta. . . . . . Thủy chung là không làm - rõ được a Tsuna rốt cuộc suy nghĩ cái gì. . . . . ."

". . . . . ." A Tsuna có chút trầm mặc, sau đó bình tĩnh vô cùng địa mở miệng nói, "Tuy rằng ta cảm thấy được hội làm ra như vậy quyết định đích cái kia Sawada Tsunayoshi quả thực ngu xuẩn đến tột đỉnh. . . . . . Nhưng là các ngươi cũng không tằng ngăn cản quá hắn sao? Ta nhớ rõ. . . . . . Người thủ hộ đích chức trách là thủ hộ cả gia tộc, mà không phải đơn thuần địa bảo hộ mỗ cá nhân đi!"

"Ta. . . . . ." Yamamoto có chút không biết nên nói như thế nào mới tốt.

"Bóng chày ngu ngốc, chúng ta lần này đi ra ngoài phải tiếp ứng đích nhân là ai?" Ngục tự nhìn thấy bọn họ chuyện trò vui vẻ đích bộ dáng, nhịn không được đánh gảy hỏi han.

"A, ta chưa nói sao? Ngượng ngùng." Yamamoto ha ha nở nụ cười hai hạ, "Ngượng ngùng, ta quên thật sự là ngượng ngùng."

"Ân, chúng ta lần này đi ra ngoài là vì phải đi ra ngoài tiếp ứng Lambo cùng I-Pin đích, hai người bọn họ đi ra ngoài tiếp Kyoko cùng tiểu xuân !" Yamamoto theo a Tsuna trong tay tiếp nhận tráp, "Hiện tại Vongola tương quan đích mọi người bị mật lộ phí áo lôi đích đuổi giết."

"Kyoko là đại ca đích muội muội, bởi vậy bị đuổi giết, ta có thể lý giải, nhưng là vì cái gì tiểu xuân cũng?" A Tsuna có chút kỳ quái, "Vẫn là nói, tiểu xuân rốt cục đạt thành của nàng nguyện vọng, trở thành Vongola mười đại mục đích thê tử ?"

"Không, không phải. . . . . . Cái kia. . . . . . A Tsuna ngươi không phải thích Kyoko sao? Như thế nào. . . . . ." Yamamoto có chút kỳ quái địa nhìn thấy hắn.

"Mười đại mắt! ! !" Ngục tự cơ hồ muốn khóc, nước mắt lưng tròng địa nhìn thấy hắn.

"Ta khi nào thì thích quá Kyoko ?" A Tsuna cảm thấy được rất kỳ quái, hắn vẫn cũng không thích khờ dại quá ... Đích đứa nhỏ, mặc kệ là nam hay là nữ, trắng noãn quá ... Đích nhân, đều là không bị hắn sở thích đích, "Đừng nói giỡn, ta thà rằng trở về cùng Chrome đính hôn đâu!"

"Di? A Tsuna ngươi không thích Kyoko?" Yamamoto rất kỳ quái, "Ngươi thích Chrome?"

"Mười đại mắt! ! !" Lần này đích ngục tự là thật đích khóc, hai mắt lý nước mắt trực tiếp liền xoát địa một chút chảy xuống dưới.

"Tốt lắm, không chỉ nói , ta đã muốn nghe được thanh âm , thật là, hiện tại đích Mafia đều như vậy kiêu ngạo? Rõ ràng thiên địa, vẫn là ở Nhật Bản đích cũng thịnh, liền khiến cho mọi người đều biết?" A Tsuna cảm thấy được này đề tài tái tiếp tục đi xuống, có thể sẽ xuất hiện mỗ ta quỷ dị đích trạng huống, vì thế nhanh chóng chặt đứt nói chuyện. Xa xa đích tiếng nổ mạnh như thế vang, quả thực chính là ở tuyên cáo cả cũng thịnh, nơi này có chiến đấu thôi!

"Ân." Yamamoto nói xong, liền nhanh chóng vọt quá khứ, "Lambo , I-Pin , bảo hộ Kyoko cùng tiểu xuân trước triệt! Nơi này để cho ta tới!"

"Uy, đại ca, thì phải là Vongola đích nhân sao? Thật sự là nhỏ yếu a!" Thiêu đốt lam thuộc tính đích màu đỏ ngọn lửa đích hai gã hắc y nam tử huyền phù ở giữa không trung, tay cầm thật lớn đích liêm đao, thân đao đồng dạng từ lam thuộc tính đích màu đỏ ngọn lửa tạo thành.

Bọn họ quơ liêm đao, như là ở trêu đùa tiểu động vật dường như đuổi giết dưới đích nhân, "Dã vượn, Vongola đã muốn là quá khứ thức , không cần trông cậy vào bọn họ nhiều lắm."

"Thiết, nhàm chán đích tên, để cho ta tới giải quyết điệu các ngươi đi!" Dã vượn cười lạnh quơ chính mình đích liêm đao, hướng tới bởi vì nổ mạnh mà bay lên Lambo bổ tới.

"A a a. . . . . ." Lambo kinh hoảng địa thân thủ muốn ngăn cản, chỉ nghe thấy cổ họng đích một tiếng, Yamamoto đã muốn quơ trường đao đỡ công tới được kia một chút.

"Khi vũ thương yến lưu? Thứ tám thức —— tiểu đột vũ!" Yamamoto nhẹ nhàng mà nói, sau đó mạnh huy đao chém quá khứ.

Dã vượn mạnh lui về phía sau, lại vẫn là ở bụng bị hoa mở một đạo lỗ hổng, trực tiếp mở ra hắn đích hắc ma chú chế phục.

"Đại ca, người kia là ai?" Dã vượn tức giận địa nhìn thấy chính mình đích quần áo, phẫn nộ hỏi han.

"Ta nghe nói qua, Vongola lý có hai đại kiếm hào, cái kia tên, chẳng lẽ là. . . . . ." Rất vượn phiêu phù ở không trung, thần sắc hơi hơi rùng mình.

Mà lúc này, a Tsuna bọn họ hướng tới Lambo bọn họ chạy quá khứ, "Các ngươi mấy, có nặng lắm không?"

"Không có việc gì, ta chỉ biết, có a Tsuna ở trong lời nói, nhất định không có việc gì đích." Tiểu xuân trước sau như một địa thiên nhiên, "Cáp di, như thế nào tiểu xuân. . . . . . Bỗng nhiên biến cao ?"

"Lớn như vậy ca, nơi này liền giao cho ta , ngươi đi nhìn xem kia mấy đã chết không!" Dã vượn có chút hưng phấn đứng lên, trong tay đích liêm đao mạnh múa may đứng lên, hướng tới Yamamoto công quá khứ.

"Lời mở đầu rút về, dã vượn, cho tới nay đều chỉ có thể làm tối nhàm chán đích món lòng nhiệm vụ, lần này khó được đụng tới một cái thú vị đích, ta nhịn không được muốn ra tay !" Rất vượn cười lạnh một tiếng, nắm chặt liêm đao chuẩn bị chiến đấu, "Bất quá. . . . . . Ta còn là trước đem bên kia đích tiểu sâu tiêu diệt điệu, tiếp qua đến đây đi!" Nói xong, hắn mạnh hướng tới bên kia bay quá khứ.

"A Tsuna, ngục tự, xem trọng , hiện tại đích chiến đấu, chính là đem của ngươi giác ngộ biến thành ngọn lửa. . . . . ." Yamamoto vừa nói, một bên cùng dã vượn nhanh chóng chiến đấu .

"Không cần nghĩ muốn nhiều lắm nga, ngục tự, ngươi chỉ cần nghĩ ngươi bình thường đích ý tưởng là có thể ." A Tsuna bỗng nhiên ra tiếng đánh gảy Yamamoto trong lời nói, "Ngục tự của ngươi nói, chỉ cần nghĩ chính mình bình thường nhìn đến của ta thời điểm, muốn việc làm là có thể ."

"Ta bình thường nghĩ muốn chuyện tình. . . . . . Ta nghĩ phải, ta nghĩ phải đứng ở mười đại mục đích bên người, trở thành mười đại mục đích trợ thủ đắc lực, ta nghĩ phải. . . . . . Bảo hộ mười đại mắt! ! !" Ngục tự trong lời nói còn chưa nói hoàn, trong tay đích nhẫn đã muốn sáng lên tiên diễm đích màu đỏ ngọn lửa đến.

"A Tsuna thật là lợi hại a!" Yamamoto nhìn thấy ngục tự trong tay đã muốn châm đích chiếc nhẫn, nhịn không được địa kêu đứng lên.

"Tuy rằng ta còn nghĩ muốn tiếp tục với ngươi nói cái gì đó, nhưng là xem ra của ngươi thời gian không nhiều lắm , ta đi bên kia xem một chút Kyoko đi, tuy rằng không phải ta thích đích nhân, nhưng là, tốt xấu cũng là nơi này đích Sawada Tsunayoshi đích trách nhiệm không phải sao?" A Tsuna tùy ý địa nói, "Ngục tự, kế tiếp nơi này đích chiến đấu liền giao cho ngươi đi, không cần nghĩ muốn đích nhiều lắm, chỉ cần làm ngươi muốn việc làm như vậy đủ rồi!"

Nói xong, hắn xoay người hướng tới Kyoko bị tạc phi đích địa phương chạy quá khứ.

"Di? Có ý tứ gì?" Yamamoto còn không có phản ứng lại đây, trên người bỗng nhiên toát ra một cỗ phấn hồng mầu đích sương khói đến, sau đó phanh địa một tiếng, biến thành mười năm tiền đích Yamamoto, mà phía sau đích Yamamoto, đang ở toàn lực địa quơ cầu lớn.

"Bang bang phanh" mấy tiếng ngay cả vang, nguyên bản ở một bên bởi vì nổ mạnh mà tạm thời không thể nhúc nhích đích I-Pin cùng tiểu xuân cũng bỗng nhiên đi theo biến thành mười năm tiền đích bộ dáng.

"Di? Ngục tự quân, ngươi như thế nào ở trong này? Còn có này phải . . . . . Sao lại thế này? Chẳng lẽ. . . . . . Ta đang nằm mơ?" Yamamoto không phản ứng lại đây, có chút kỳ quái địa nhìn thấy hắn.

"Chuyện này, trở về đầu lại đi giải thích đi! ! !" Ngục tự nói xong, không chút do dự đem nhẫn ấn tới rồi phía trước theo"Chính mình" đích trong bao nhảy ra tới rỉ sắt tráp thượng, nhất thời, một cái có kim chúc bộ xương khô đầu tạo hình đích thủ pháo nhất thời cột vào hắn đích tay phải thượng.

"Tuy rằng không biết vì cái gì bỗng nhiên thay đổi người , bất quá đều giống nhau, cho ta đi tìm chết đi!" Dã vượn chính là ngẩn người, liền nhanh chóng quơ liêm đao bổ xuống.

Yamamoto phản xạ tính địa ra tay, trong tay đích bóng chày côn cũng nháy mắt biến thành khi vũ kim khi đích trường đao hình thái, mạnh chặn hắn đích một cái."Tuy rằng không biết như thế nào chính là, nhưng là cảm giác, giống như so với a Tsuna cho chúng ta làm đặc huấn đích thời điểm đích đối thủ yếu nhược tiểu a!" Yamamoto ha ha cười, mạnh chém quá khứ, "Khi vũ thương yến lưu? Thứ năm thức —— tháng năm vũ!"

Dã vượn mạnh nhảy dựng lên, dưới chân ngọn lửa bạo tăng, nháy mắt lạp cao thân hình, "Sách, tuy rằng không biết là như thế nào nhỏ đi , nhưng là thực lực cũng không có biến yếu thôi! Đáng tiếc chính là, chỉ cần nói như vậy, đừng nghĩ đả bại ta! !" Nói xong, hắn mạnh quơ liêm đao, thân đao thượng đích ngọn lửa giống như đạn pháo giống nhau phóng ra bắn tới rồi trên mặt đất.

"Thực không hay ho. . . . . ." Yamamoto linh hoạt địa tránh né , sau đó có chút bất đắc dĩ địa quay đầu lại nhìn thấy ngục tự, "Như vậy đích phương thức chiến đấu, ta không hiểu lắm a!"

"Ai muốn ngươi đã hiểu!" Ngục tự nói xong không khách khí trong lời nói, nhanh chóng ở nơi nào kiểm tra cái kia cổ quái đích thủ pháo, nơi tay pháo đích sau đoan phát hiện một cái"Cho ta bỏ thêm vào đạn dược" đích chữ viết, lập tức không chút do dự hướng thủ pháo đích một chỗ khác lý nhét vào sổ mai tùy thân mang theo đích bom.

"Cho ta bắn đi thôi! ! !" Ngục tự mạnh hướng tới dã vượn nổ súng bắn, màu đỏ đích ngọn lửa nháy mắt theo tay hắn pháo trung bắn đi ra, nhất thời bao phủ ở dã vượn đích thân hình.

Mà lúc này, a Tsuna đã muốn chạy tới Kyoko chỗ,nơi đích địa phương, vừa mới gặp mặt, Kyoko ngay tại một tiếng nổ đùng trong tiếng biến thành mười năm tiền chính mình nhận thức đích người kia.

"Di? Sawada quân? Ta như thế nào ở trong này?" Kyoko còn muốn nói cái gì, liền nhìn đến a Tsuna có chút thất bại địa xoa bóp hạ huyệt Thái Dương, trực tiếp ngẩng đầu đối nàng mỉm cười nói, "Ngủ đi!"

Kyoko chỉ cảm thấy một trận vựng huyễn, nhất thời té xỉu quá khứ.

"Thật sự là thất bại, sớm biết rằng liền sử dụng như vậy đích phương pháp ." A Tsuna nháy mắt đã đem Kyoko thôi miên địa đã ngủ, sau đó ngẩng đầu nhìn thấy phi tiến vào tìm một hồi mới tìm được hai người bọn họ đích rất vượn, "Ngươi là. . . . . . Mật lộ phí áo lôi đích nhân? Ta có chút vấn đề cũng muốn hỏi ngươi một chút, có thể mời ngươi thành thành thật thật địa trả lời sao không?"

"Làm sao tới tiểu quỷ, cư nhiên nói với ta nói như vậy?" Rất vượn cười ha hả, cảm thấy được như vậy đích tiểu quỷ quả thực chính là buồn cười đến cực điểm.

"Quên đi, tuy rằng theo các loại ý nghĩa đi lên nói, ngươi cũng không là cái gì người tốt, nhưng là xuất hồ ý liêu địa kiên định đâu." A Tsuna nheo lại kính mắt, che khuất trong mắt tăng vọt đích hàn quang, "Nếu như vậy. . . . . . Ta liền ban cho ngươi bình tĩnh đích tử vong. . . . . ."

"Ngươi đang nói cái gì nói mớ. . . . . . Ách. . . . . . Ngươi. . . . . ." Rất vượn trong lời nói còn chưa nói hoàn, liền nhìn đến nguyên bản đứng ở nơi đó đích thiếu niên nháy mắt gục bắt tại chính mình trước mặt đích trần nhà thượng, mà nguyên bản nắm ở chính mình trong tay đích liêm đao nhưng lại ở không biết khi nào thì sáp | vào chính mình đích ngực!

"Cho nên ta nói , ta ban cho ngươi bình tĩnh đích tử vong. . . . . ." A Tsuna đích trên mặt còn mang theo thánh mẫu bình thường đích mỉm cười, "Ngũ ngon!"

"Khai. . . . . . Cái gì. . . . . . Vui đùa. . . . . ." Cho dù tái như thế nào không muốn tin tưởng, rất vượn đích sinh mệnh cũng chạy tới cuối, lam thuộc tính đích ngọn lửa có mãnh liệt đích nổ mạnh đặc tính, giống như tật phong mưa rào bình thường, nháy mắt ngay tại hắn đích trong cơ thể tạc mở ra, theo sinh mệnh đích chấm dứt, hắn đích tử khí chi viêm cũng biến mất không thấy . Theo bính địa một thanh âm vang lên động, thi thể nhất thời theo giữa không trung quăng ngã đi xuống, vừa lúc đánh rơi dưới đích phế tích lý.

A Tsuna đạm mạc địa nhìn hắn một cái, sau đó xoay người bối khởi Kyoko, một bên khó chịu địa ho khan , vừa đi đi ra ngoài.

"Quả nhiên, đều lại đây đâu." A Tsuna ho khan đi đến kho hàng bên ngoài, "Khụ khụ. . . . . . Ngục tự, còn không có chấm dứt chiến đấu sao?"

"Không, mười đại mắt, đã muốn đã xong!" Ngục tự nhẹ nhàng thở ra địa thu hồi chính mình tay phải thượng đích bảo vệ tay, còn thật sự địa đối a Tsuna gật đầu nói.

A Tsuna hơi hơi địa nhíu mày, nhìn mắt cái kia bị ngục tự đả đảo đích nam tử, quay đầu đi nhìn thấy chính cầm lấy không ngừng giãy dụa đích Lambo đích Yamamoto, "Quên đi, ngục tự vẫn là rất tuổi trẻ . Khụ khụ. . . . . . Nếu như vậy, khiến cho hắn trở về báo tin đi. . . . . . Đôi khi, còn sống cũng là loại tra tấn. . . . . ." Nói xong, hắn quay đầu đến, có chút mệt mỏi đối Yamamoto nói, "Yamamoto, có thể giúp ta ôm một chút này đứa nhỏ sao? Tiểu xuân, thật sự là ngượng ngùng, tại đây trồng trọt phương với ngươi gặp mặt, tóm lại, chúng ta về trước căn cứ đi thôi. Khụ khụ. . . . . ."

"Ân!" Yamamoto đang muốn đem Kyoko hợp với a Tsuna cùng nhau tiếp nhận đi đích thời điểm, ngục tự nhanh chóng lại đây, nhúng tay đem a Tsuna bế quá khứ.

"Ngục tự quân, ngươi lần đầu tiên sử dụng hạp binh khí, vẫn là không cần rất mệt nhọc ." A Tsuna cười sờ sờ hắn đích đầu, sau đó chính mình đứng lên, cẩn thận địa chống bọn họ đích thân thể chậm rãi đi rồi đứng lên, quay đầu đối tiểu xuân nói, "Cơ thể của ta không phải tốt lắm, cho nên thật sự là ngượng ngùng đâu. . . . . ."

"Mười đại mắt!" Ngục tự rơi lệ đầy mặt địa nhìn thấy hắn.

"A Tsuna, ngươi thế nào ? Cáp di. . . . . . Ngươi sinh bệnh sao không?" Tiểu xuân tuy rằng không có muốn làm rõ ràng chuyện gì xảy ra, nhưng là thực hiển nhiên nàng tinh tường nhìn đến a Tsuna ở nơi nào dùng sức địa ho khan, "Cáp di. . . . . . Ngươi, đừng lo sao?"

"Không có việc gì." A Tsuna mỉm cười lắc đầu.

Tới rồi căn cứ lúc sau, a Tsuna cơ hồ là khoa học tự nhiên gục ở tại sô pha thượng, "Thật là, thân thể không tốt. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Chính là phiền toái. . . . . ."

"Xuẩn Tsuna, ngươi không có việc gì sao?" Reborn nhảy lại đây, "Nhìn dáng vẻ của ngươi, trên người lưu lại mỗ ta không tốt lắm đích hương vị đâu."

"Ân, bởi vì thủ dương một chút, cho nên nhịn không được liền. . . . . ." A Tsuna nhún nhún vai, "Là cái rất thú vị đích nam nhân, hình như là gọi là gì rất vượn đích, tuy rằng không phải cái gì người tốt, nhưng là cũng vẫn là cái thực kiên định đích nhân, ta cảm thấy được theo miệng hắn lý là hỏi không ra gì đồ vật này nọ tới, cho nên. . . . . . Thôi ~"

A Tsuna nở nụ cười, trên mặt đích thần sắc hơi hơi địa trầm xuống dưới, tuy rằng là ở cười, lại làm cho người ta cảm giác dị thường đích đáng sợ, "Nói thật, ta cảm thấy được. . . . . . Có thể hưởng thụ vĩnh hằng đích yên giấc, là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện tình đâu ~"

"Ngươi. . . . . . Làm cái gì?" Lạp ngươi cổ quái địa nhìn thấy hắn.

"Ân, ta giết chết hắn mà thôi." A Tsuna nói đích thực không sao cả, "Ta đâu, thực thưởng thức người kia đích kiên định, cho nên ta cho hắn một cái an bình đích yên giấc ngàn thu."

"Ngươi. . . . . . Ngươi thế nhưng giết chết mật lộ phí áo lôi hắc ma chú đệ tam tiểu tổ đích phân đội dài —— rất vượn! ! Điều này sao có thể? Ngươi rõ ràng không có gì đích hạp binh khí!" Lạp ngươi đích thần sắc dị thường đích kinh ngạc, căn bản không thể tin tưởng.

"Vì cái gì ngươi phải cho rằng, giết người phải phải có thích hợp đích vũ khí?" A Tsuna cảm thấy được rất kỳ quái, "Như vậy sai lầm đích ý tưởng, ngươi rốt cuộc là như thế nào dưỡng thành đích a? Ngươi. . . . . . Vẫn là quân đội đích huấn luyện viên đi?"

"Ta. . . . . ." Lạp ngươi rốt cục phản ứng lại đây, những năm gần đây đích chiến đấu làm cho nàng chính mắt kiến thức tới rồi hạp binh khí đích uy lực, lại xem nhẹ mặc kệ là cái gì dạng đích binh khí, đều tất nhiên là người ở sử dụng đích.

Đánh bừa hạp binh khí, có thể hội so với bất quá, nhưng là nhân liền vị tất ! Muốn giết chết nhân. . . . . . Kỳ thật thật sự rất đơn giản!

Lạp ngươi mạnh theo chiến đấu chẳng khác nào hạp binh khí đích so đấu đích vòng luẩn quẩn lý giãy đi ra, nhịn không được địa thân thủ bưng kín mặt, "Mấy năm nay, ta rốt cuộc đang làm cái gì a!"

"Mười, mười đại mắt. . . . . ." Nghe được a Tsuna không chút do dự liền giết chết cái kia rất vượn, ngục tự có chút nhịn không được địa nói, "Cái kia. . . . . . Mười đại mắt. . . . . . Ta không có giết chết cái kia dã vượn. . . . . . Có phải hay không. . . . . ."

"Không, không quan hệ." A Tsuna lắc đầu, "Huống chi, ta cũng cần một người còn sống trở về cho ta nhắn dùm tin tức đâu. . . . . ." Nói xong, hắn đích sắc mặt trở nên thực cổ quái, mỉm cười đích biểu tình có như vậy trong nháy mắt đích biến hình, miệng liệt khai đích thời điểm, cư nhiên cấp lạp ngươi một loại ác ma đích cảm giác, "Dù sao. . . . . . Mặc kệ là cái gì trò chơi, nếu đối phương không biết của ta tồn tại trong lời nói, liền rất nhàm chán ~"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thực xin lỗi. . . . . . Ta lại xem ngân mẹ nó đi. . . . . . Xem đích sung sướng quá ..., kết quả đổi mới chậm. . . . . . Thực xin lỗi. . . . . . Ngày mai. . . . . . Tuyệt đối không nhìn!

Hôm nay đích âm nhạc: 《 ngân hồn 》OP5—— đàm thiên

Mười năm sau đích Hibari

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 囧, đại 囧, giang lộ đại đến đây cái siêu cẩu huyết đích nội dung vở kịch, trực tiếp muốn làm đã chết a Tsuna, kế tiếp a Tsuna có phải hay không phải về đến mộc có xuyên qua đích thời điểm, sau đó một đám người quá khứ khôi phục hắn đích trí nhớ và vân vân. . . . . . Được rồi, ta cũng cẩu huyết .

喵 đích, ta cư nhiên có thể vô nghĩa nhiều như vậy. . . . . . Ta vốn là nghĩ muốn ở trong này tú một phen mười năm sau đích tước ca đích. . . . . . Vì cái gì. . . . . . Hiện tại chỉ có thể kéo dài tới tiếp theo chương . . . . . .

Âm nhạc: 《 hỏa ảnh Ninja tật phong truyền 》OP4——closer

Nhìn thấy a Tsuna đích mỉm cười, lạp ngươi cảm thấy được một trận hàn khí thẳng hướng đỉnh đầu, "Ngươi. . . . . . Đây là cái gì ý tứ?"

"Thôi, bọn họ hai cái, liền từ ngươi tới đặc huấn một chút , ta đi chữa bệnh thất nghỉ ngơi một chút, đúng rồi, nơi này đích kỹ thuật viên, là đem ni hai đi?" A Tsuna nói xong, đứng lên, "Reborn , quay đầu lại phiền toái ngươi gọi hắn lại đây một chút. . . . . ."

"A, xuẩn Tsuna, cho ta hảo hảo ngủ đi!" Reborn nhìn thấy hắn tái nhợt đích sắc mặt, gật gật đầu nói.

"Reborn !" Lạp ngươi hung hăng địa trừng mắt Reborn , "Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì!"

"Ta rất rõ ràng!" Reborn lôi kéo vành nón, "Bất quá, nếu là a Tsuna trong lời nói, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng, hắn cũng không có ngươi cho là đích như vậy yếu ớt!" Nói xong, Reborn bỗng nhiên gật gật đầu nhìn thấy lạp ngươi, "Lạp ngươi, ngươi cũng cần hảo hảo rèn luyện một chút , cho dù là ngươi, những năm gần đây đã xảy ra nhiều như vậy chuyện tình, ngươi cũng đã muốn lơi lỏng a!"

"Ta. . . . . ." Lạp ngươi vừa muốn nói gì, liền nhìn đến một bên đích Reborn đã muốn đi rồi đi ra ngoài, "Ngục tự, Yamamoto, các ngươi phải đi theo lạp ngươi hảo hảo mà học tập, làm quen một chút nơi này đích phong cách chiến đấu."

"Reborn tiên sinh!"

"Tiểu quỷ? Cái kia, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Như thế nào giống như chiến tranh trò chơi giống nhau? Ha ha."

Yamamoto cùng ngục tự bị trực tiếp địa đổ lên lạp ngươi đích trước mặt, nhất là Yamamoto, hắn vừa mới đến nơi đây không bao lâu, liền cùng một cái mạc danh kỳ diệu đích nam nhân đánh một trận, tuy rằng lúc sau bị ngục tự cấp đánh gảy , nhưng là cũng làm cho hắn nhiều ít hoảng sợ. Lúc sau lại mang theo một đống người đang mãnh chạy vọt vào này Vongola căn cứ, liên tiếp chuyện tình làm cho hắn vốn sẽ không là đặc biệt rất nhanh linh mẫn đích đại não trở nên càng thêm đích hỗn loạn.

"Không phải chiến tranh trò chơi, là thật đích chiến tranh, ngươi này bóng chày ngu ngốc!" Ngục tự nhịn không được địa gõ một chút hắn đích đầu, "Nơi này là mười năm sau, sau đó, hiện tại đích Vongola đã muốn tới rồi nguy ngập nguy cơ đích nông nỗi !"

"Di? A Tsuna chẳng lẽ phủi mặc kệ ? Cũng là, a Tsuna mặc kệ sự tình trong lời nói, chúng ta mấy phỏng chừng cũng sẽ không quản, Aha cáp." Yamamoto sờ sờ cái ót cười nói, "Kia hiện tại đích địch nhân đâu? Ngươi không cần nói cho ta biết, là Byakuran cái kia không ăn kẹo đường sẽ tử tinh nhân đi?"

". . . . . ." Ngục tự trầm mặc , qua một hồi lâu mới giống như máy móc nhân giống nhau răng rắc răng rắc địa nữu quá ... Đến, dùng kinh nghi bất định đích ánh mắt nhìn thấy Yamamoto, "Ngươi làm sao mà biết được?"

"Di. . . . . . ?" Yamamoto cũng ngây ngẩn cả người.

Cuối cùng, ở ngục tự đích mọi cách giải thích dưới, Yamamoto rốt cục hiểu được, nơi này không phải bọn họ đích tương lai, mà là mỗ một cái song song trong không gian đích Sawada Tsunayoshi đích tương lai, bởi vì đủ loại đích nguyên nhân, nơi này đích Sawada Tsunayoshi không có a Tsuna như vậy đích cường hãn, cũng không có thể giống a Tsuna như vậy dễ dàng địa đả bại rất nhiều người, nhưng là coi như là cái cường giả ( đại lầm! ) , nhưng là nơi này đích Byakuran càng mạnh đại, không có thể ngăn chặn Byakuran đích kết quả, chính là Sawada Tsunayoshi bị Byakuran giết chết , mà bởi vì mỗ ta nguyên nhân, bọn họ bị đưa nơi này, tạm thời trở về không được. ( giải thích một chút, ở Yamamoto trong lòng, a Tsuna là rất mạnh đại đích, mà hắn nghĩ đến, nơi này đích Sawada Tsunayoshi nếu cũng có thể trở thành Vongola mười đại mắt, cũng cướp được X ba đích nhẫn, như vậy hẳn là cũng là cái lợi hại đích nhân. Nhưng là Trên thực tế, nguyên tác lý đích a Tsuna, thật là phế sài tới rồi nào đó trình độ a ~ xa mắt! )

"Thì ra là thế, như vậy nói cách khác, chúng ta chỉ cần đả bại Byakuran , là có thể đi trở về?" Yamamoto tuy rằng vẫn là có chút mạc danh kỳ diệu, nhưng là có một chút hắn trảo đích rất rõ ràng, thì phải là, a Tsuna đối ngục tự nói, chỉ cần đả bại Byakuran , bọn họ là có thể đi trở về.

Chỉ cần này một câu, khác cái gì tân trang từ đều là không cần đích. Hơn nữa. . . . . . Yamamoto mỉm cười đứng lên, đả bại Byakuran . . . . . . Cho dù biết cái kia Byakuran không phải chính mình nhận thức đích cái kia Byakuran . . . . . . Nhưng là giống nhau không ngại ngại chính mình ở"Đả đảo Byakuran " điểm này thượng cảm thấy kích động!

Đúng vậy, Byakuran cái kia tên, rõ ràng cùng a Tsuna nhận thức đích thời gian thậm chí còn không có ngục tự dài, cũng không phải a Tsuna đích trọng yếu nhân, nhưng là cư nhiên ở rất nhiều chuyện thượng, a Tsuna tín nhiệm hắn vượt qua chính mình! Chuyện như vậy. . . . . .

Yamamoto tuy rằng cười đến vẻ mặt tinh khiết nhiên, nhưng là hắn sau lưng đích màu đen hơi thở lại làm cho lạp ngươi cảm thấy được có chút phát lạnh.

Lạp ngươi nhìn thấy bọn họ hai cái, nhịn không được địa nhíu mày, "Tuy rằng Reborn muốn ta chỉ điểm các ngươi chiến đấu, nhưng là ta cảm thấy được. . . . . . Ta căn bản không có dạy các ngươi đích chức trách, cũng không có dạy các ngươi đích tất yếu!"

"Nói như vậy, không thể được đâu. Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna đích thanh âm bỗng nhiên theo radio lý truyền đi ra, "Khụ khụ. . . . . . Ta hiện tại ở y tế thất. . . . . . Khụ khụ, lạp ngươi tiểu thư, ta cũng không trông cậy vào ngươi có thể dạy bọn họ hai cái cái gì, chính là hy vọng ngươi có thế để cho bọn họ thói quen thời đại này đích phương thức chiến đấu, khụ khụ. . . . . ."

"Ngươi nói cái gì?" Lạp ngươi cảm thấy thực rõ ràng đích, đến từ a Tsuna đích miệt thị.

"Chính là cái kia ý tứ. . . . . ." A Tsuna ho khan hai tiếng, "Đem ni hai, giúp ta lấy một chút bên kia đích nước thuốc. . . . . . Cám ơn. . . . . ."

"Ngươi nói cái gì!" Lạp ngươi mạnh đứng lên.

"Ngươi đã muốn quên đi rất nhiều đồ vật này nọ đâu, khụ khụ. . . . . ." A Tsuna nói xong, theo một bên đích đem ni hai trong tay tiếp nhận nước thuốc hét lên đi xuống, "Phương thức chiến đấu đích thay đổi, kỳ thật cũng không thể chân chính thay đổi chiến đấu thân mình, các ngươi hội thất bại thảm hại, rất lớn đích nguyên nhân, kỳ thật là ra ở các ngươi chính mình trên người đích. Khụ. . . . . . Giết người. . . . . . Cho tới bây giờ cũng không chỉ một loại biện pháp. . . . . . Ngươi thân là quân đội huấn luyện viên, lại ngay cả vài thứ kia đều không nhớ được. . . . . . Ta bắt đầu hoài nghi Italy đích quân lực . . . . . ."

". . . . . ." Lạp ngươi gắt gao địa toản nắm tay, chợt nghe đến radio lý đích a Tsuna tiếp tục nói, "Yamamoto, ngươi đem chiếc nhẫn mang cho đi, sau đó không cần nghĩ muốn nhiều lắm, trực tiếp cảm thụ bình thường làm cho ngươi đặc huấn đích thời điểm đích cái loại cảm giác này, như vậy là có thể châm ngọn lửa ."

"Di? Thật vậy chăng?" Yamamoto tò mò địa đội chiếc nhẫn, quả nhiên, chẳng qua mấy tức trong lúc đó, vũ chi chiếc nhẫn thượng liền truyền đến một đạo thản nhiên đích ánh lửa, nháy mắt thành lớn lên.

"Bóng chày ngu ngốc!" Bất mãn vu Yamamoto biểu hiện đích ngục tự cũng châm chính mình đích nhẫn, màu đỏ đích ngọn lửa vui địa ở chiếc nhẫn thượng nhảy lên .

"Này. . . . . . Như thế nào có thể?" Lạp ngươi kinh ngạc đến cực điểm địa nhìn thấy dễ dàng địa liền châm chiếc nhẫn thượng đích ngọn lửa đích hai người, lưỡng đạo tiên diễm đích ngọn lửa, giống như ở cười nhạo nàng những năm gần đây đích sống uổng quang âm.

"Khụ khụ. . . . . . Ta trước ngủ một hồi. . . . . . Yamamoto cùng ngục tự, hai người các ngươi liền cùng lạp ngươi hảo hảo mà câu thông một chút đi. . . . . . Phải quen thuộc phương thức chiến đấu, phương pháp tốt nhất, chính là trực tiếp chiến đấu!" A Tsuna thản nhiên địa nói, "Cho nên, lạp ngươi tả, của ngươi này lý luận và vân vân, quay đầu lại tái theo chân bọn họ nói đi. Yamamoto, ngục tự, thượng đi ~"

Hắn nói xong, tương đương không phụ trách nhiệm địa đem radio một cửa, nằm xuống, "Đem ni hai, ta phải nghỉ ngơi một chút, thật sự là phiền toái ngươi ."

"Mười đại mắt thỉnh nghỉ ngơi đi!" Đem ni hai một bộ cơ hồ là ở xem thần chi giống nhau đích nhìn thấy a Tsuna, "Đúng rồi, mười đại mắt, cần ta giúp ngươi lấy dược phẩm lại đây sao?"

"Không cần." A Tsuna ho khan hai tiếng, "Giúp ta lấy bên kia đích dụng cụ lại đây có thể sao? Ta nghĩ trước nghỉ ngơi một chút, tỉnh lại lúc sau đối hạp binh khí làm một chút đơn giản đích thí nghiệm." Nói xong, hắn khẽ cười nói, "Hiện tại đích tình thế, liền phiền toái các ngươi theo chân bọn họ nói một chút . Dù sao, trừ bỏ Yamamoto bọn họ, I-Pin cùng Lambo , còn có tiểu xuân Kyoko, đều là bị liên lụy vào đâu."

Nói xong, hắn bỗng nhiên dùng sức ho khan đứng lên, máu tươi theo hắn đích ho khan thanh, một chút đích phụt lên đi ra.

"Mười đại mắt! ! !" Đem ni hai sợ tới mức thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Tsuna ca?" Nghe được phòng bệnh lý đích kêu sợ hãi, cũng mới từ Italy lại đây Nhật Bản đích Fuuta vội vàng địa chạy tiến vào, liền nhìn đến a Tsuna hộc máu tươi té xỉu ở trên giường bệnh.

"Fuuta sao không?" Reborn tháp tháp địa đi đến, nhìn thoáng qua hắn liền quay đầu hỏi đem ni hai, "A Tsuna hiện tại đích trạng huống thế nào ?"

"Mười đại mục đích thân thể trạng huống thực không xong, nhưng là. . . . . ." Đem ni hai ôm cái hòm thuốc, có chút đau đầu địa không biết nói cái gì mới tốt.

"Ta đã biết." Reborn nhảy lên a Tsuna đích tủ đầu giường, nhìn thấy ho ra máu hôn quá khứ đích a Tsuna tái nhợt đích sắc mặt, "Thật là. . . . . . Không biết nên hắn thế là tốt hay không nữa!"

"Hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?" Fuuta có chút lo lắng địa nhìn thấy a Tsuna, "Tsuna ca đích thân thể. . . . . . Như thế nào hội trở nên như thế không xong?"

"Bởi vì, chúng ta không phải một cái không gian lý đích." Reborn thuận miệng địa giải thích một câu, "Bất quá hiện tại không phải nói này đích thời điểm, hiện tại Vongola đích tình thế, đem ni hai ngươi đi ra ngoài theo chân bọn họ giải thích một chút, Fuuta trong lời nói, phiền toái chiếu cố một chút hai cái tiểu quỷ ."

"Là, đúng vậy, Reborn tiên sinh!" Đem ni hai liên thanh nói.

"Ân, Tsuna ca trong lời nói, liền Please ngươi ." Fuuta gật gật đầu, đi đến bên ngoài.

Đem ni hai đuổi tới phòng huấn luyện đích thời điểm, liền phát hiện nguyên bản trống rỗng đích phòng huấn luyện hiện tại che kín màu đen đích sương khói, nơi nơi đều là tiếng nổ mạnh, mà Yamamoto đích ánh đao ngay tại vô số đích tiếng nổ mạnh trung lập loè. Mà nguyên bản mặc nhất kiện ngay cả thân áo choàng đích lạp ngươi, hiện tại đang có chút hốt hoảng địa tránh né . Ngục tự cánh tay thượng đích thủ pháo rất là chuẩn xác địa mỗi lần đều có thể đánh trúng lạp ngươi đích thân thể, nếu không phải trên người nàng đội vân thuộc tính đích phòng hộ tráp, hiện tại phỏng chừng cũng đã bị có nằm úp sấp hạ. Mà Yamamoto lại không chút khách khí, khi vũ kim khi thượng thiêu đốt màu lam đích ngọn lửa, ngay mặt cùng lạp ngươi chiến đấu , thành công địa đem lạp ngươi đích con rết cắt thành sổ đoạn.

"Hảo, thật là lợi hại! !" Đem ni hai la hoảng lên, "Quả nhiên, bọn họ cũng là cùng mười đại mắt theo một chỗ tới, cư nhiên như vậy lợi hại. . . . . ."

"Sách! Dừng lại!" Lạp ngươi nhìn đến có người vào được, nhưng lại cảm thấy một trận đích thoải mái, nếu đặt ở trước kia, nói cho nàng nàng thế nhưng sẽ bị hai cái mười đến tuổi đích tiểu hài tử bức thành như vậy, nàng là tử cũng không hội tin tưởng đích. Nhưng là hiện tại. . . . . . Nàng tinh tường biết, nếu cho ... nữa bọn họ một chút thời gian, chính mình thật sự sẽ bị thua, nhưng lại là bại thật thê thảm đích cái loại này.

Cho dù là thân thể của chính mình bởi vì nguyền rủa cùng phi 7 đích ba lượt phương xạ tuyến khiến cho nguy rồi rất nhiều, cũng không về phần đến bây giờ như vậy đích nông nỗi. . . . . . Này đàn tiểu quỷ, rốt cuộc là cái gì lai lịch?

"Nga nga, a Tsuna giáo đích vài thứ kia quả nhiên hữu dụng!" Yamamoto có chút cao hứng địa múa may xuống tay lý đích khi vũ kim khi, lại đem nó biến trở về bóng chày côn, sau đó tò mò địa nhìn thấy lạp ngươi, "Lạp ngươi tiểu thư, cảm giác, chúng ta đích chiến đấu cũng không có gì không giống với thôi!"

"Bóng chày ngu ngốc, rõ ràng kém đến rất nhiều được không!" Ngục tự nhịn không được địa gõ hắn đích đầu một chút, "Ngươi đều không có cảm giác sao? Ngu ngốc!"

"Quả nhiên, không hổ là nghe đồn lý, gần với vân thủ đích cực mạnh người thủ hộ —— Yamamoto Takeshi, ngươi quả nhiên là trời sinh đích chiến sĩ." Lạp ngươi đích thở dốc dần dần bình địa tĩnh xuống dưới, nhìn thấy đùa giỡn lên hai người.

Đoàn người đi theo đem ni hai đi phòng họp, nghe hắn nói hiện tại đích tình thế, còn nghe lạp ngươi giảng giải một chút tráp chuyện tình. Cả đêm liền như vậy quá khứ, vài người vẫn là theo thường lệ địa chạy đến đứng ở y tế trong phòng đích a Tsuna đích bên người thủ hắn một đêm. Mà bị vô tội liên lụy đích hai cái nữ hài tử tắc có chút trằn trọc, trong lòng lo lắng khó có thể ngôn dụ.

Mà phía sau, mật lộ phí áo lôi bên trong ——

Cervello đích nữ tử đi đường luôn luôn rất là trầm ổn, chính là lần này đích nện bước lại hỗn loạn đích rối tinh rối mù.

"Nhập giang đại nhân! Nhập giang đại nhân! !" Hai người cũng không cố cao thấp chi phân, nhanh chóng đem bởi vì làm thí nghiệm ngủ đắc chậm đích Irie Shoichi mạnh mẽ kéo đứng lên.

"Gì?" Irie Shoichi còn không có tỉnh ngủ, mơ mơ màng màng địa nhìn thấy các nàng lưỡng.

"Nhập giang đại nhân, không tốt !" Cervello đích nữ nhân cau mày nói, "Hắc ma chú đệ tam tiểu đội phân đội dài rất vượn. . . . . . Hôm nay buổi chiều kinh xác nhận, đã muốn tử vong!"

"Ngươi nói cái gì? Hắc ma chú đích cái kia? Ta nhớ rõ, hắn chính là A cấp bậc đích chiến sĩ a!" Nhập giang nhất thời thanh tỉnh lại đây, hắn là thật sự bị làm tỉnh lại , "Hắn là chết như thế nào? Khi nào thì tử đích?" Nói xong, hắn vội vàng vội vội địa bộ thượng bạch ma chú đích áo khoác, mạnh liền xông ra ngoài.

"Đúng vậy, rất vượn là ngày hôm qua buổi chiều tử vong đích, tử vong thời gian ước chừng là ở buổi chiều 2 điểm bán, hắn cùng dã vượn tổ đội xuất nhâm vụ đích thời điểm. Tử nhân phải . . . . ." Cervello đích sắc mặt quái dị lên, "Tử nhân, là bởi vì vi bị chính mình đích liêm đao đâm xuyên qua chính mình đích ngực mà chết. . . . . ."

"Như thế nào có thể!" Tuy rằng trước kia liền cảm thấy được kế hoạch không quá ổn định, nhưng là nếu không làm như vậy, lại không thể có thể sẽ có tương lai đích Irie Shoichi bỗng nhiên cảm thấy được, kế hoạch cả bị quấy rầy , không biết từ nơi này xuất hiện đích nhân vật thần bí. . . . . . Rốt cuộc sẽ ở lần này chuyện kiện lý sắm vai cái dạng gì đích vai diễn?

—— Vongola căn cứ ——

Sáng sớm hôm sau, mấy người liền đều tỉnh lại, rửa mặt qua đi, Fuuta theo thường lệ bị an bài đi chiếu cố nữ hài tử nhóm, mấy người ngồi vây quanh ở y tế trong phòng, đều nhìn thấy như trước hôn mê bất tỉnh đích a Tsuna, ngục tự cùng Yamamoto đều thực lo lắng, liền thông gia bao ân đều bắt đầu lo lắng đứng lên, tuy rằng a Tsuna nói hắn không có việc gì, nhưng là như bây giờ tử, so với thật sự gặp chuyện không may có năng lực hảo đi nơi nào?

Nhìn thấy ở hô hấp khí tác dụng hạ, như trước hội thường thường địa ho khan, cũng mang ra một ít máu tươi đích a Tsuna, không một người có thể có hoà nhã mầu.

A Tsuna tỉnh lại đích thời điểm, liền thấy được bọn họ mấy nhíu mày đứng ở hắn bên người đích bộ dáng, nhịn không được ra tiếng nói, "Không có việc gì đích, không cần thật chặt trương. . . . . ."

"Ngươi cái dạng này, làm sao kêu không có việc gì?" Yamamoto bất mãn địa nói.

A Tsuna còn muốn nói cái gì đích thời điểm, tiếng cảnh báo bỗng nhiên vang lên, đem ni hai vội vàng mở ra máy tính màn hình, "Có địch tình! Ta xem một chút. . . . . . Là ở cũng thịnh thần xã! Phải . . . . . Là đậu tây!"

Nhìn thấy hình ảnh lý đích chậm rãi bay qua đi đích màu vàng chim nhỏ, mấy người đều là ngẩn ra.

"Ngục tự, Yamamoto, các ngươi đi nghênh đón một chút Hibari tiền bối đi." A Tsuna khẽ cười nói, "Của ta nói, thật sự không có gì vấn đề đích."

"Nhưng là. . . . . ." Yamamoto còn muốn nói cái gì, chợt nghe đến a Tsuna nói, "Nơi này chính là Vongola căn cứ, nếu ngay cả nơi này cũng không an toàn , các ngươi mới càng hẳn là lo lắng đi?"

"Ta đã biết. Như vậy, mười đại mắt, chúng ta xuất phát!" Ngục tự gật gật đầu, cùng Yamamoto cùng nhau liền xông ra ngoài.

"Liền bọn họ hai cái, có thể hay không. . . . . ." Đem ni hai cảm thấy được có chút lo lắng, nhưng là xuất phát từ tự thân lập trường, cũng không như thế nào hảo đi chỉ trích cái gì.

"Sẽ không, bọn họ rất lợi hại đích, bất quá. . . . . . Ngẫu nhiên đích thời điểm, cũng là cần làm cho bọn họ chú ý một chút đích." A Tsuna ho khan , "Kiêu ngạo chính là là không đúng đích. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Kỳ quái. . . . . . Tại sao có thể như vậy. . . . . ."

Yamamoto cùng ngục tự ra căn cứ lúc sau, liền nhìn đến rừng cây đích phía trên, một cái tóc vàng đích nam tử huyền phù ở nơi nào, dưới chân thải màu xanh biếc đích lôi thuộc tính đích ngọn lửa.

"Tấm tắc, khiến cho ta đến xem, rốt cuộc là ai, cư nhiên có thể đem ta nhận lấy đích rất vượn như thế dễ dàng địa giết chết!" γ đích sắc mặt dị thường đích khó coi, hắn mới đến Nhật Bản không bao lâu, chợt nghe tới rồi tin tức này, tái tưởng tượng đến ở chính mình trong căn cứ khóc đến chết ngất quá khứ đích dã vượn, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi địa tiếp đuổi giết Vongola thành viên đích nhiệm vụ lúc sau chạy đi ra. Hắn giờ phút này tối muốn làm đích, chính là tìm cá nhân làm cho chính mình hảo hảo phát tiết một chút!

Yamamoto đối ngục tự so với cái thủ thế, sau đó mạnh liền xông ra ngoài, trong tay đích bóng chày côn nháy mắt biến thành Nhật Bản đao, hướng tới bầu trời đích γ dưới chân liền chém quá khứ. Mà ngục tự cũng đồng thời hướng tới γ mạnh bắt đầu rồi kỳ quái đích vô tự bắn.

"Vongola đích nhân sao? Lá gan nhưng thật ra không nhỏ a!" γ cười lạnh một tiếng, nhanh chóng mở ra chính mình đích tráp, hai điện hồ liền vọt ra.

Yamamoto mỉm cười, nhanh chóng mở ra chính mình đích tráp, vũ yến mang theo trấn định tính chất đích vũ thuộc tính ngọn lửa vọt ra, vòng quanh hai hồ quang cao thấp tung bay, đem chúng nó trên người đích lôi thuộc tính ngọn lửa một tầng tầng địa tiêu trừ mở ra. Chính mình cũng động tác nhanh chóng hướng tới hai điện hồ chém quá khứ, "Khi vũ thương yến lưu? Lưu khách vũ!"

"Nhiều trọng chiết xạ không gian nổ mạnh!" Ngục tự hung hăng địa hướng tới γ bắn quá khứ, thoạt nhìn hoàn toàn vô tự đích màu đỏ lam thuộc tính sóng xung kích lại ở giữa không trung bỗng nhiên ngưng trệ ở, sau đó hình thành một cái lập thể đích nổ mạnh giới, không lưu tình chút nào địa đem γ bao phủ đi vào.

"Sách!" γ ở chỉ mành treo chuông hết sức mở ra người phòng hộ dùng đích tráp, lúc này mới may mắn thoát khỏi vu nan, ngay tại hắn nghĩ đến không có việc gì đích thời điểm, một bên đích Yamamoto liền quơ Nhật Bản đao đâm lại đây, "Khi vũ thương yến lưu? Tiểu đột vũ!"

"Sách! Plasma đánh cầu!" γ cho tới bây giờ không nghĩ tới, bất quá là đi ra phát tiết một chút mà thôi, thế nhưng hội đụng tới như thế khó có thể đối phó đích đối thủ! Hạp binh khí đích uy lực không nói, chỉ là chiến thuật đích hợp lý vận dụng, còn kém điểm làm cho hắn này hắc ma chú? A phỉ Lan Đức lạp 3 đội đội trưởng, điện quang đích γ chịu khổ hoạt thiết lô!

Plasma đánh cầu làm γ đích đắc ý kĩ, cơ hồ chưa từng có xuất hiện hỏi đến đề, nhất chiêu đi xuống, nhất thời đem ngục tự cùng Yamamoto bức lui mở ra.

"Không đơn giản đích tiểu tử, đáng tiếc. . . . . . Cho ta đi tìm chết đi!" Nói xong, γ không chút do dự bạo phát hắn đích đại chiêu, "Lôi tháp!"

"Đáng chết!" Ngục tự cùng Yamamoto đều có chút thác đại, ngày hôm qua có thể chiến thắng lạp ngươi đích kết quả làm cho bọn họ lưỡng đều lơi lỏng xuống dưới, không có mang theo gì đích phòng ngự tính tráp bỏ chạy đi ra.

Hai người nhanh chóng tránh thoát đến, lại vẫn là bị lôi tháp đích uy lực đánh trúng tới rồi trên người.

"Thật sự là. . . . . . Sơ suất quá. . . . . ." Ngục tự một mặt bởi vì bị điện giật đích quan hệ phát ra đẩu một mặt gian nan địa đứng lên.

"Aha cáp, thật sự là không nghĩ tới, hạp binh khí còn có như vậy đích cách dùng. . . . . ." Yamamoto cũng gian nan địa đứng lên, trên người đều toát ra màu đen đích sương khói đến.

γ nhìn thấy bọn họ hai cái, có chút ngạc nhiên địa nói, đã nghĩ lao xuống đi, "Nga, cư nhiên còn chưa có chết. . . . . . Như vậy khiến cho ta đến chấm dứt điệu các ngươi đi!" Nói xong, hắn quơ bàn cầu côn vọt quá khứ.

Lúc này, một con màu tím đích vân con nhím mạnh hướng tới γ vọt lại đây, "Oa nga, cư nhiên ở trong này quần tụ. . . . . . Muốn phá hư cũng thịnh không khí đích nhân, toàn bộ cắn sát!" Một gã mặc màu đen tây trang đích nam tử, theo γ đích sau lưng chậm rãi đã đi tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 囧, đại 囧, giang lộ đại đến đây cái siêu cẩu huyết đích nội dung vở kịch, trực tiếp muốn làm đã chết a Tsuna, kế tiếp a Tsuna có phải hay không phải về đến mộc có xuyên qua đích thời điểm, sau đó một đám người quá khứ khôi phục hắn đích trí nhớ và vân vân. . . . . . Được rồi, ta cũng cẩu huyết .

喵 đích, ta cư nhiên có thể vô nghĩa nhiều như vậy. . . . . . Ta vốn là nghĩ muốn ở trong này tú một phen mười năm sau đích tước ca đích. . . . . . Vì cái gì. . . . . . Hiện tại chỉ có thể kéo dài tới tiếp theo chương . . . . . .

Âm nhạc: 《 hỏa ảnh Ninja tật phong truyền 》OP4——closer

A Tsuna bệnh tình nguy kịch?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu yêu đích máy tính phá hư rớt, rất dung mới trọng trang hảo, bên trong tất cả gì đó đều phải một lần nữa hạ tái, cho nên có điều,so sánh phiền toái. . . . . . Ngay cả Q Q cũng là. . . . . . Hạ hảo Q Q lúc sau hạ khác, cái gì gió bảo lạp, sưu cẩu lạp, áp súc lạp, sét đánh lạp, cái gì đều phải một lần nữa hạ. . . . . . Bi thảm đích rối tinh rối mù. . . . . . Hôm nay ngay cả âm nhạc đều không có. . . . . . Bởi vì ta khốc cẩu còn không có hạ xuống dưới trang bị. . . . . .

Cho nên đổi mới đoản , thật là thật không tốt ý tứ.

Ta phải nhanh hơn tiến độ , này hai chương giới thiệu một chút sự tình lúc sau, chúng ta liền thẳng hướng thước niết la căn cứ !

Ta ngày mai thử xem xem có thể hay không bổ một chương dài điểm đích. . . . . .

"Aha cáp, là Hibari a." Yamamoto cười sờ sờ đầu, sau đó cẩn thận theo sát một bên đích ngục tự giúp đỡ đứng lên, "Hibari hiện tại lớn lên hảo suất a, ha ha."

"Bóng chày ngu ngốc, hiện tại không phải nói này đích thời điểm đi!" Ngục tự tuy rằng là bị hắn giúp đỡ đích, nhưng là nhìn đến hắn như vậy đích thái độ, vẫn là làm cho hắn cảm thấy được rất không thích.

Hibari ngay cả cái ánh mắt đều không có cho bọn hắn, chính là không nhanh không chậm địa hướng tới γ đi rồi quá khứ, "Mặc kệ là ai, chỉ cần dám can đảm trái với cũng thịnh đích không khí, giống nhau cắn sát!" Nói xong, hắn châm rảnh tay thượng đích chiếc nhẫn, màu tím đích ngọn lửa thiêu đốt , nhanh chóng ấn tới rồi theo ngực chỗ lấy ra nữa đích tráp, nháy mắt rút ra song quải, "Cắn sát!"

Nhìn thấy bộ dáng của hắn, γ phản ứng lại đây, "Ngươi là. . . . . . Vongola mười đại mục đích vân chi người thủ hộ. . . . . . Được xưng Vongola cực mạnh người thủ hộ đích. . . . . . Hibari Kyoya !"

"Hừ!" Hibari hừ lạnh một tiếng, bay thẳng đến hắn vọt quá khứ.

γ nguyên bản đã bị Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato đích công kích cấp hung hăng địa đánh một trận, giờ phút này ứng phó khởi Hibari đích thời điểm, càng thêm đích cảm thấy được lực bất tòng tâm, cơ hồ là ở mấy tức trong lúc đó đã bị Hibari đánh cho từng bước lui về phía sau. Nguyên bản ở hắn bên người đích điện hồ tức thì bị Hibari ném ra đích vân con nhím trực tiếp đâm vào phá thành mảnh nhỏ, đột nhiên trong lúc đó về tới hắn bên hông đích tráp lý.

"A, quả nhiên không hổ là Hibari a. Bất quá, vì cái gì ta cảm thấy được hắn đích động tác giống như chậm?" Yamamoto Takeshi có chút tò mò địa nhìn thấy Hibari từng bước ép sát địa đem γ đánh cho bay lên đến, bỗng nhiên nói như vậy nói.

"A, thật sự." Ngục tự cũng tham quá đầu đi vừa thấy, Hibari chính đem γ bức tới rồi vân con nhím đích phía sau, mà hảo không chỗ nào giác đích γ về phía sau bay ngược đích thời điểm, vừa lúc đánh lên kia vân con nhím sau lưng đích tiêm thứ, "Đối phó như vậy một người cư nhiên còn muốn sử dụng đạo cụ. . . . . . Hibari tên kia. . . . . ."

"Hai vị, thỉnh đến bên này!" Một bên đích cây cỏ vách tường không có nghe rõ ràng bọn họ đích đối thoại, chính là vội vàng địa chạy tới, đưa bọn họ hai cái kéo qua đến, muốn đưa bọn họ theo trên chiến trường mang đi.

"A, chúng ta không có việc gì, chính là có điểm thoát lực mà thôi, Aha cáp." Yamamoto cười lắc đầu, bỗng nhiên buông ra ngục tự đích thủ, "Chúng ta đi thôi, chiến cuộc đã định đâu!"

"Bóng chày ngu ngốc! Ta chịu đích thương so với ngươi trọng a! Hỗn đản!" Ngục tự lảo đảo một chút, nhanh chóng đứng vững, sau đó kêu to lên.

"Sảo đã chết, ăn cỏ động vật!" Hibari trực tiếp địa đem γ đánh vào vân con nhím đích lưng thượng, vân con nhím đích tiêm thứ trực tiếp địa đâm xuyên qua γ đích phần eo, Hibari nhân cơ hội hung hăng địa một quải tử súy quá khứ, đem γ đánh cho chết ngất quá khứ.

"Cái kia. . . . . . Đem này người thả ở trong này, đừng lo sao?" Yamamoto có chút tò mò địa nhìn thấy té xỉu quá khứ đích γ, có loại muốn lấy cái cây nhỏ chi trạc trạc hắn đích xúc động.

"Không quan hệ, rất nhanh sẽ có người đến cho hắn nhặt xác!" Hibari cười lạnh một tiếng, "Các ngươi, theo ta trở về!"

"Ách. . . . . . Nơi này cũng có thể đi thông căn cứ sao không?" Yamamoto cảm thấy được rất thú vị, "Thật là lợi hại a, không nghĩ tới Vongola căn cứ cư nhiên là cái lớn như vậy đích mê cung a, thật là lợi hại!"

"Bóng chày ngu ngốc, cái gì kêu đại mê cung a!" Ngục tự hung hăng địa gõ một chút Yamamoto đích đầu, nhìn thấy Hibari nói, "Hibari, chúng ta phải đi về tìm mười đại mắt! Vốn đi ra chính là bởi vì thấy được nơi này đích đậu tây đích báo nguy tín hiệu, hiện tại ngươi đã nhóm cũng chưa sự, hãy mau theo chúng ta cùng nhau trở về!"

"Oa nga, ăn cỏ động vật, cư nhiên có đảm lượng đến ra lệnh cho ta ?" Hibari cười lạnh quăng xuống tay lý đích người què, "Ta không phải nói sao? Dám can đảm quần tụ đích, hết thảy cắn sát!"

"Thiết, Hibari, muốn đánh nhau cái sao không?" Ngục tự nói xong, không chút do dự lượng ra tay lý đích xích viêm chi thỉ, pháo khẩu thẳng tắp địa nhắm ngay Hibari.

"Ngục tự quân, xin dừng tay! Cung tiên sinh cũng là!" Cây cỏ vách tường chạy nhanh sáp tiến vào, "Hiện tại Millefiore đích chiếc nhẫn phản ứng thí nghiệm đích phi thường nghiêm khắc, hai vị ở trong này chiến đấu trong lời nói, rất nhanh sẽ bị phát hiện đích!"

"Sách!" Ngay tại ngục tự buông tay đích thời điểm, Yamamoto bỗng nhiên nhận được một cái thông tin, "A, có tin tức, là đem ni hai đánh tới đích."

"Uy, ta là Yamamoto. . . . . ." Yamamoto mới vừa mở ra di động, chợt nghe gặp bên trong đem ni hai đích thanh âm truyền tới.

"Yamamoto tiên sinh, đại sự không ổn ! ! !" Đem ni hai đích thanh âm vượt quá tưởng tượng đích bối rối, "Mười đại mắt hắn. . . . . . Mười đại mắt hắn giống như nếu không được rồi! ! ! !"

"Ngươi nói cái gì! ! !" Ngục tự cùng Yamamoto đồng thời rống lớn đứng lên.

"Tóm lại, mau trở lại! ! !" Đem ni hai đích trong thanh âm đều mang cho khóc nức nở, "Mau, nhanh lên trở về. . . . . ."

"Đáng chết! Hibari, mau dẫn chúng ta trở về!"

"Hibari tiền bối, thỉnh nhanh chóng đem chúng ta mang về!"

Hai người đồng thời quay đầu lại, có chút nguy hiểm địa nhìn thấy Hibari, trên người chợt bộc phát ra tới khí thế, làm cho Hibari cũng không từ địa sửng sốt hạ, như vậy đích khí thế, cho dù là đều là mười năm sau đích mấy người kia, cũng không nhất định có thể có.

"Hừ!" Hibari thản nhiên địa hừ một tiếng, lại vẫn là mang theo bọn họ theo bọn họ tác phong và kỷ luật uỷ viên chuyên dụng trong thông đạo đi rồi đi vào.

Đoàn người ra roi thúc ngựa địa hướng trở về Vongola trong căn cứ, liền xa xa địa nhìn đến đem ni hai đang đứng ở y tế thất đích cửa đi tới đi lui, mà Kyoko chính lo lắng địa nhìn thấy phòng bệnh lý, hai mắt còn có chút sưng đỏ, hiển nhiên đã muốn đã khóc một hồi.

Mà một bên, lạp ngươi cũng vọt trở về, "Đem ni hai, ngươi nói a Tsuna đích thân thể làm sao vậy?"

"Đem ni hai, mười đại mắt đâu?"

"Đem ni hai, a Tsuna xảy ra chuyện gì?"

Ba người cơ hồ đồng thời vọt tới hắn đích bên người, không hẹn mà cùng hỏi han.

"Ta, ta không biết. . . . . ." Đem ni hai bị bọn họ một dọa, thiếu chút nữa khóc đi ra, nhưng là cho dù như thế, hắn đích trên mặt cũng lộ vẻ tương đương quái dị đích nước mắt, "Phía trước, phía trước đích thời điểm, mười đại mắt vốn đang hảo hảo mà cùng. . . . . . Theo chúng ta nói chuyện đích. . . . . . Ô. . . . . ."

Bị bọn họ đích khí thế áp bách đích quá mức lợi hại, đem ni hai có chút nói không ra lời, rốt cục đem hai tiểu hài tử chiếu cố tốt lắm đích Fuuta đã đi tới, "Ta đến giải thích đi, Tsuna ca vừa rồi đích thời điểm, vốn ở theo chúng ta nói chuyện, sau đó cũng không biết hắn làm cái gì, bỗng nhiên trong lúc đó gục đi xuống, sau đó bắt đầu không ngừng mà hộc máu, thân thể thượng cũng tốt nhiều địa phương toát ra máu tươi đến, thủ cũng bỗng nhiên liền gãy xương , đem chúng ta đều sợ tới mức không nhẹ."

Nói tới đây đích thời điểm, vài người đều lộ ra cổ quái đích biểu tình, Fuuta dừng một chút, tiếp tục nói, "Lúc sau, lúc sau Reborn tiên sinh đã đem chúng ta chạy đi ra, mà tiểu xuân tiểu thư lại vọt đi vào, chúng ta nơi này hiện tại cũng không có chữa bệnh và chăm sóc nhân viên. . . . . . Ta. . . . . ." Fuuta cũng có chút nói không được nữa, chuyện như vậy, thật sự là thực làm cho người ta lo lắng.

"Tiểu xuân. . . . . ." Kyoko nhịn không được địa lại nhẹ giọng khóc nức nở đứng lên, các nàng lưỡng kỳ thật không có nhìn đến vài thứ kia, nhưng là bỗng nhiên nhìn đến mọi người loạn thành một đoàn, mà chạy tiến phòng bệnh lý tìm a Tsuna chơi đùa đích Lambo cư nhiên cả người là huyết địa khóc chạy đến, lúc sau lại nghe gặp phòng bệnh lý đích kinh hô cùng thét chói tai, Kyoko lại nhìn đến nguyên bản cũng rất lo lắng đích tiểu xuân bỗng nhiên biến sắc, sau đó mạnh vọt vào đi đích bộ dáng, lại có chút sợ hãi.

"Miura Haru như thế nào hội đi vào đích?"

"Tiểu xuân ( cái kia bổn nữ nhân ) đi vào làm cái gì?"

Ba người lại trăm miệng một lời hỏi han.

"Tốt lắm, không cần ở bên ngoài động gào to hô, vào đi!" Miura Haru đích thanh âm vang lên, làm cho ngoài cửa đích mấy người đều có chút kỳ quái, rõ ràng là cùng một thanh âm, nhưng là hiện tại nghe tới lại dị thường đích cổ quái, giống như người nói chuyện đã muốn biến qua dường như. Sau đó cái kia thanh âm lại dừng một chút, "Kyoko, ngươi vẫn là trước cùng Fuuta cùng đi nghỉ ngơi một chút đi, nơi này đích hình ảnh. . . . . . Thật sự không như vậy có thể xem!"

"Chính là. . . . . ." Kyoko còn có chút lo lắng, lại bị Fuuta kéo lại.

"Kyoko tiểu thư, chúng ta vẫn là đến địa phương khác đi chờ bọn hắn đi." Fuuta thở dài, bất luận theo người nào phương diện mà nói, hắn đều cảm thấy được chính mình không hy vọng nhìn đến Kyoko đang nhìn gặp này máu tươi đích thời điểm, hội lộ ra đích biểu tình.

"Mười đại mắt!"

"A Tsuna!"

"Sawada!"

Mấy người vội vàng địa vọt đi vào, liền nhìn đến tiểu xuân chính đội y dùng khẩu trang tiện tay thuật cái bao tay, hai tay bay nhanh địa ở nằm ở trên giường đích a Tsuna trên người qua lại di động, rất nhanh địa may khởi hắn trên người đích miệng vết thương, giường bệnh đích bên kia, a Tsuna đích trên người còn có nước cờ cái bị hoa khai đích miệng vết thương, nhất là ngực, cơ hồ bị hoàn toàn mở ra, sổ cái xương cốt lung tung địa này đâm xuyên qua a Tsuna đích phế bộ, xa xa địa có thể nhìn đến kia bạch dày đặc đích xương cốt, làm cho bọn họ đều nhịn không được địa thật hấp một hơi. Tiểu xuân nhanh chóng đưa hắn trên người đích bộ phận vết thương khâu lại xong, một bên rất nhanh địa theo đặt ở một bên đích giải phẫu bàn thượng lấy đếm rõ số lượng dạng đồ vật này nọ, ra tay như điện địa ở a Tsuna đích ngực đi lên quay về di động.

"Ngươi. . . . . ." Lạp ngươi đang muốn hỏi cái gì, lại nhìn đến ngục tự cùng Yamamoto đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Reborn đứng ở giường bệnh đích bên kia, vành nón lạp đích cúi đầu đích, cũng nhìn không ra cái gì cảm xúc đến.

". . . . . . Mười đại mắt?" Nhìn một hồi, ngục tự mới nhỏ giọng hỏi han.

"Ngươi đang nói cái gì?" Hibari có chút kỳ quái địa nhìn thấy hắn.

Ngay tại phía sau, bận rộn trung đích Miura Haru bỗng nhiên ra tiếng nói, "Ân, là ta. Bởi vì thân thể không được, cho nên chỉ có thể tạm thời mượn một chút tiểu xuân đích thân thể, yên tâm đi, chính là tạm thời địa dùng một chút!"

"Thật là a Tsuna a, bất quá cái này a Tsuna biến thành nữ hài tử , ha ha ~" Yamamoto cười nói, sau đó có chút lo lắng hỏi han, "Cái kia. . . . . . A Tsuna, thân thể của ngươi hoàn hảo sao?"

"Không chết được." Tiểu xuân thản nhiên địa nói xong, tùy tay lấy quá châm tuyến, đem a Tsuna đích ngực khâu lại lên, "Đứng ở bên kia không cần lại đây, khối này thân thể hiện tại thực suy yếu, ta không thể cam đoan, các ngươi dựa vào là thân cận quá, có thể hay không đối ta tạo thành cuốn hút nhiễm trùng."

"Là, phải không?" Ngục tự vừa nghe, vội vàng rút lui vài bước, "Cái kia, mười đại mắt. . . . . . Này phải . . . . . Sao lại thế này?"

"Ta thu thập xong rồi tái giải thích!" Tiểu xuân nói xong, rất nhanh địa lộng a Tsuna thân thể thượng đích thương thế.

Đợi cho lại qua hơn mười phần chung, tiểu xuân mới đưa a Tsuna theo giải phẫu thai thả xuống dưới, thôi trở về phòng bệnh lý. Nàng lạp điệu khẩu trang, bắt cái bao tay ngồi xuống, "Ta hiện tại sử dụng đích không phải ta thân thể của chính mình, tuy rằng chuyện như vậy không cần thiết háo thể lực, nhưng là đối tinh thần lực đích tiêu hao vẫn là rất lớn đích, nhất là ta hiện tại đích bản thể vẫn là cái loại này trạng thái."

"Ngươi là ai? Vì cái gì có thể làm đến. . . . . . Chỉ có Rokudo Mukuro mới làm đích đến chuyện tình?" Hibari nhìn thấy a Tsuna, không nói hai lời liền trực tiếp vải ra chính mình đích song quải, "Nói rõ ràng! Bằng không, cắn giết ngươi!"

"Ta? Ta là Sawada Tsunayoshi, Vongola đích mười đại mắt! Về phần ta vì cái gì làm được đến chuyện như vậy, bởi vì ta xem qua a. . . . . ." Tiểu xuân nhẹ nhàng mà nói, trên mặt lộ ra cổ quái đích tươi cười, "Bởi vì ở bên ngoài nói chuyện quá mệt mỏi , các ngươi, vẫn là đến của ta cảnh trong mơ lý đến đây đi!"

Nói xong, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, lập tức liền phát hiện, chính mình cư nhiên đứng ở một cái cổ quái đích cùng thức đình viện lý, mà bọn họ chính ngồi vây quanh cùng một chỗ. A Tsuna biến trở về nguyên lai đích bộ dáng, ngồi ở chủ vị thượng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu yêu đích máy tính phá hư rớt, rất dung mới trọng trang hảo, bên trong tất cả gì đó đều phải một lần nữa hạ tái, cho nên có điều,so sánh phiền toái. . . . . . Ngay cả Q Q cũng là. . . . . . Hạ hảo Q Q lúc sau hạ khác, cái gì gió bảo lạp, sưu cẩu lạp, áp súc lạp, sét đánh lạp, cái gì đều phải một lần nữa hạ. . . . . . Bi thảm đích rối tinh rối mù. . . . . . Hôm nay ngay cả âm nhạc đều không có. . . . . . Bởi vì ta khốc cẩu còn không có hạ xuống dưới trang bị. . . . . .

Cho nên đổi mới đoản , thật là thật không tốt ý tứ.

Ta phải nhanh hơn tiến độ , này hai chương giới thiệu một chút sự tình lúc sau, chúng ta liền thẳng hướng thước niết la căn cứ !

Ta ngày mai thử xem xem có thể hay không bổ một chương dài điểm đích. . . . . .

Chân tướng trước tiên bị vạch trần

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai tái phát 7000+ đích. . . . . . Hôm nay tiếp tục ở trang cơ. . . . . . Một cái đơn giản đích điểm tô cho đẹp bao chết sống lộng không tốt, đem tiểu yêu làm cho phiền đã chết!

Hôm nay khôi phục âm nhạc ~《 hắc nghi trượng 》 thứ nhất quý đích OP: hắc bạch chi hôn

A Tsuna nhẹ nhàng vươn tay bưng lên trước mắt đích chén trà, nhẹ nhàng mà trạc hút một ngụm, "Cơ thể của ta xảy ra vấn đề, cho nên chỉ có thể đem bọn ngươi kéo vào đến, cảm thấy được không khoẻ trong lời nói, ta thực thật có lỗi."

"Không không không, sẽ không không khoẻ." Ngục tự đầu tiên nói, "Đúng rồi, mười đại mắt, ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Bỗng nhiên liền. . . . . ."

"Đúng vậy, a Tsuna, hơn nữa ngươi cư nhiên vẫn là thượng đích tiểu xuân đích thân thể." Yamamoto cũng có chút lo lắng, "Đều tới rồi kia nông nỗi , thật sự không có việc gì sao?"

Reborn thật là trực tiếp địa đem chính mình đích liệt ân biến thành rảnh tay thương đối với hắn, "Xuẩn Tsuna, ngươi vừa mới rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Bỗng nhiên liền cho ta bệnh phát! Nhưng lại là cái loại này trình độ!"

A Tsuna thở dài, có chút buồn rầu địa nhìn nhìn chính mình đích cánh tay, chính là nháy mắt, nguyên bản bình thường đích hắn bỗng nhiên biến thành phía trước hắn hôn mê tiền đích bộ dáng, chợt trong lúc đó, giống như bị một chiếc ki-lô ca-lo xe ngay mặt va chạm một chút dường như bộ dáng, dị thường đích dọa người. Như vậy đích hình ảnh nhất thời làm cho chung quanh mọi người đều nhịn không được địa kêu sợ hãi lên.

Tuy rằng a Tsuna thuấn tức lại thay đổi trở về, lại vẫn như cũ làm cho mấy người kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

"A Tsuna, ngươi vừa mới. . . . . ." Yamamoto cùng ngục tự đều theo chính mình đích vị trí thượng nhảy lên, vọt tới a Tsuna đích bên người, "Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

"Oa nga, ăn cỏ động vật, cư nhiên có này đảm lượng đem ta kéo vào của ngươi trong mộng đến. . . . . ." Hibari mắt lạnh nhìn thấy bọn họ mấy, sau đó cũng không biết từ nơi này rút ra chính mình đích song quải, "Tuy rằng ta không biết vì cái gì ngươi cư nhiên hội cùng ăn cỏ động vật lớn lên giống nhau như đúc, nhưng là. . . . . . Cho dù là kia con ăn cỏ động vật, cũng không phải tùy tiện người nào là có thể đến giả mạo đích!"

"Tuy rằng ta biết ngươi không muốn tin tưởng, nhưng là, ta thật là Sawada Tsunayoshi." A Tsuna nói đích rất là khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ, "Chẳng qua chúng ta không phải ngươi này thời không đích Sawada Tsunayoshi mà thôi."

A Tsuna nói xong, có chút kỳ quái địa nhìn thấy Reborn , "Hibari còn không có nhân nói cho hắn chuyện của chúng ta tình sao?"

"Aha cáp, đều không có nhân cùng Hibari nói qua chuyện này sao không?" Yamamoto có chút kỳ quái địa sờ sờ đầu, "Đối nga, hôm nay chúng ta cũng mới là lần đầu tiên nhìn thấy hắn mà thôi. . . . . ."

"Bóng chày ngu ngốc!" Ngục tự nhanh chóng ở Yamamoto đích trên đầu gõ một chút.

"Ta nhận thức đích Sawada Tsunayoshi, cũng không có ngươi như vậy kỳ quái đích năng lực, cũng không giống ngươi như vậy. . . . . . Nguy hiểm!" Hibari nói đích thực còn thật sự, bởi vì hắn là thật đích cảm thấy được, này quái dị đích Sawada Tsunayoshi rất nguy hiểm, mặc kệ là ngay từ đầu đích ảo thuật, vẫn là lúc sau mặt không đổi sắc địa đối với thân thể của chính mình mổ, đều làm cho hắn cảm thấy được. . . . . . Mao cốt tủng nhiên!

"Xem ra cái kia phế sài Tsuna còn không phải đặc biệt đích phế sài a." Reborn bỗng nhiên vừa lòng địa điểm gật đầu, lôi kéo chính mình đích vành nón nói, "Chỉ là theo người thủ hộ đối hắn đích thái độ thượng, cũng có thể nhìn ra một ít hữu dụng gì đó đến."

"Tiểu trẻ con, cho dù ngươi là a ngươi khắc ba Lôi Nặc, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình đích!" Hibari có chút tức giận địa nhìn thấy hắn, trong tay đích song quải nắm đích càng nhanh .

"Kỳ thật, ngươi không cần quá mức lo lắng đích. Chúng ta cũng không phải này thời không mười năm tiền đích Sawada Tsunayoshi đoàn người, hội với ngươi nơi này đích không giống với, cũng là đương nhiên đích." A Tsuna buông bát trà, "Ta là người song song không gian đích Sawada Tsunayoshi, với ngươi nơi này đích không giống với. . . . . . Ta là bởi vì mỗ ta tất yếu đích nguyên nhân mà vào nhập đích nơi này, cho nên không cần lo lắng cho ta hội đối nơi này đích Vongola làm cái gì, dù sao, tuy rằng thời không không giống với, ta cũng vẫn như cũ vẫn là Vongola đích mười đại mắt."

"Về phần ta vì cái gì hội Rokudo Mukuro đích ảo thuật." A Tsuna cười cười, ánh mắt hơi hơi địa mị lên, đồng tử đích nhan sắc nháy mắt trở nên trong suốt đứng lên, "Bởi vì ta có này song đặc thù đích ánh mắt ——‘ gặp kê cổ ’! Mặc kệ là cái gì dạng đích chiêu số, chỉ cần xem một lần, ta có thể nhớ kỹ, xem hai lần, ta có thể hoàn mỹ phục chế."

Nói nơi này đích thời điểm, a Tsuna đích tả mắt bỗng nhiên biến thành tiên diễm đích màu đỏ, "Cho dù là như vậy đích. . . . . . Cũng chỉ cần xem qua. . . . . . Có thể phục chế đi ra!"

"Luân hồi mắt!" Hibari Kyoya nhìn thấy xuất hiện ở a Tsuna trên mặt đích màu đỏ tả mắt, nhịn không được địa ngây ngẩn cả người.

"Ân, vật như vậy, cũng chỉ muốn xem đến Rokudo Mukuro sử dụng hai lần, có thể hoàn mỹ địa phục chế đi ra đâu." A Tsuna cười tủm tỉm địa nói, lập tức thu liễm nổi lên chính mình đích luân hồi mắt, "Bất quá cùng Mukuro giống nhau, luân hồi mắt đích phụ thân phải thông qua nào đó thủ đoạn được đến đối phương đích thừa nhận, hoặc là cùng đối phương mạnh mẽ ký kết khế ước, bằng không sẽ có rất mạnh liệt đích bài xích phản ứng. Hoàn hảo ta đang hỏi tiểu xuân đích thời điểm, tiểu xuân không có cự tuyệt, bằng không, cơ thể của ta cho dù chết không được, cũng tất nhiên hội nằm đắc càng lâu."

"Đúng rồi, xuẩn Tsuna, thân thể của ngươi là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì bỗng nhiên liền phát sinh chuyện như vậy?" Reborn nhịn không được địa đem đề tài kéo lại hỏi han.

Nhớ tới phía trước bọn họ nhìn đến đích cảnh tượng, Yamamoto cùng ngục tự cũng không từ địa khẩn trương lên.

A Tsuna bất đắc dĩ địa sờ sờ đầu, "Nói như thế nào đâu, các ngươi có thể lý giải thành là một cái ngoài ý muốn! Đối, một cái. . . . . . Ra ngoài ta ngoài ý liệu đích ngoài ý muốn. . . . . ."

Nhìn đến một đám người cũng không tin tưởng đích ánh mắt, a Tsuna thở dài, "Lúc ban đầu đích thời điểm, chính là muốn thực nghiệm một chút mà thôi." Nói xong, hắn động xuống tay chỉ, lập tức một khắp đích tư liệu giống như máy tính đích cửa sổ giống nhau ( thỉnh tưởng tượng thành WIN7 hoặc là VISTA đích bộ dáng ), đột nhiên xuất hiện ở bọn họ phía sau, "Bởi vì ta tới rồi nơi này lúc sau, nơi này đích quy tắc không có đối ta rõ ràng đích bài xích, cũng không có tiếp nhận đích ý tứ, cho nên của ta bệnh vẫn không hảo, nhưng là đồng dạng, ta cũng phát hiện, nơi này đối của ta chế ước so với chúng ta tới cái kia không gian phải ít hơn nhiều. Cho nên ta nghĩ thử xem, có thể hay không làm một ít phía trước đích thời điểm làm không được nhưng là sớm hơn trước kia có thể làm đến chuyện tình."

Hắn nói xong, dùng đầu ngón tay ở trên bàn gõ xao, đầu ngón tay nhất thời toát ra màu lam đích điện quang, "Ta vốn là muốn thử xem có thể hay không dùng của ta năng lực trực tiếp ẩn vào Millefiore đích căn cứ máy tính ngõ một chút tư liệu đi ra đích. Kết quả, tư liệu là bị ta muốn làm đi ra một ít. . . . . . Nhưng là tương ứng đích, sử dụng năng lực cũng bị không gian quy tắc cấp phát hiện , vì thế thực đương nhiên địa bị không gian pháp tắc hung hăng địa công kích một chút." ( a Tsuna đích năng lực: khống điện, thao tác dòng điện ở điện tử sản phẩm trong lúc đó đi trước, là chỉ cần một thai điện thoại có thể theo điện thoại cơ tiếp lời lý xâm lấn đến FBI máy tính trưởng máy đích năng lực. )

A Tsuna nói xong, đem này tư liệu phát tới rồi vài người đích trong tay, "Bất quá hoàn hảo, bởi vì ta dùng đích năng lực không phải quá lớn, cho nên cũng không có cái gì đại đích vấn đề, hiện tại đã muốn ở khôi phục đi lên, các ngươi nhìn xem này đó tư liệu đi, ta theo bên trong tìm được rồi một ít rất thú vị gì đó."

"Mười đại mắt. . . . . ."

"A Tsuna, về sau không cần tái làm như vậy nguy hiểm chuyện tình !" Ngục tự trong lời nói mới vừa mở cái khẩu, Yamamoto bước đi tới rồi a Tsuna đích trước mặt, trịnh trọng địa đưa tay đặt ở bờ vai của hắn thượng, "Ngươi như vậy. . . . . . Chúng ta hội lo lắng đích!"

"Thực xin lỗi. . . . . ." A Tsuna sửng sốt hạ, sau đó còn thật sự địa điểm đầu nói, "Lần này, là ta rất lỗ mãng ."

"Thôi, a Tsuna nếu biết sai lầm rồi, sẽ không vấn đề ~" Yamamoto cười tủm tỉm địa về tới chính mình đích vị trí thượng, tùy tay trảo quá một mảnh bán trong suốt đích tư liệu trang nhìn đứng lên.

"Mười đại mắt. . . . . ." Ngục tự nước mắt lưng tròng địa nhìn thấy hắn, "Cho dù là vì chúng ta cũng tốt, thỉnh nhất định phải bảo trọng thân thể a!"

"Ân ân ân, ta đã biết." A Tsuna nhấc tay đầu hàng, sau đó nghiêng đầu nhìn thấy một bên thu hồi người què đích Hibari, "Hibari tiên sinh, ngươi không xem một chút sao? Ta nhưng thật ra theo bên trong, phát hiện một ít thú vị đích tin tức đâu."

"Thú vị đích tin tức?" Reborn tùy tay bỏ ra này viết rậm rạp tư liệu đích văn kiện trang.

"Ân." A Tsuna đích ngón tay vừa lên một chút địa nhẹ nhàng xao đặt ở trước người gỗ lim chế đích ải bàn trà, "Điểm thứ nhất thú vị gì đó, chính là Irie Shoichi hiện tại đích thân phận."

"Hắn hiện tại là Millefiore roku điếu Hana một trong, bạch ma chú A cấp cán bộ, đồng thời là Millefiore Nhật Bản phân bộ đích bộ trưởng, thước niết la căn cứ đích chủ yếu người phụ trách." A Tsuna tùy tay trảo quá hé ra văn kiện trang, cũng không biết làm cái gì, xoát địa một chút bắn ra một cái hồng nâu tóc đích nam tử, bên cạnh rậm rạp địa viết hắn đích tương quan tư liệu.

"Bất quá, này không phải tối thú vị đích." A Tsuna nói xong, lại ở văn kiện chỉ thượng xoa bóp hai hạ, văn kiện trang nhất thời theo Irie Shoichi đích cá nhân tư liệu biến thành thước niết la căn cứ đích căn cứ bản đồ, "Xem, như vậy đích kết cấu, còn có như vậy đích thiết trí."

A Tsuna nở nụ cười, hơn nữa cười đến còn thực tà khí, "Thước niết la căn cứ, chính là một cái thật lớn đích tráp a!"

"Xuẩn Tsuna, ngươi nói cái gì?"

"Mười đại mắt, ngươi nói chính là thật sự sao?"

"A Tsuna, này tráp thật lớn!"

Ba người lý, chỉ có cuối cùng đích Yamamoto vĩnh viễn bắt không được trọng điểm địa ở nơi nào nói xong Fon trâu ngựa không phân cập chuyện tình, làm cho Reborn cùng ngục tự đồng thời hắc tuyến một chút.

"Bóng chày ngu ngốc, hiện tại không phải nói này đích thời điểm đi!" Ngục tự nhịn không được địa lại ở Yamamoto trên đầu gõ đi xuống.

Yamamoto có chút ủy khuất địa nói, "Nhưng là, thật sự thật lớn a!"

"Kỳ thật. . . . . ." A Tsuna cười tủm tỉm địa tiếp tục, "Này còn không phải trọng điểm. Trọng điểm phải . . . . . Irie Shoichi cư nhiên là chúng ta bên này đích ~"

"Ngươi nói cái gì?" Reborn tùy tay vẫn khai phía trước đích kia trương thước niết la căn cứ bản đồ, nháy mắt liền vọt tới a Tsuna đích trước người, dùng sức hỏi han.

"Ngươi có thể thử cùng Hibari tiên sinh câu thông một chút." A Tsuna cười rộ lên thực cổ quái, "Không thể không nói, tuy rằng nơi này đích Sawada Tsunayoshi rất là có chút không phụ trách nhiệm cũng có chút quá độ khờ dại, nhưng là có thể nghĩ vậy dạng đích phương pháp, cũng vẫn là thuộc loại có điểm điểm cân não đích nhân. Đáng tiếc. . . . . . Hắn lại không nghĩ tới mười năm tiền đích chính mình đến tột cùng có thể làm được hay không mỗ ta sự tình ~"

"Có ý tứ gì?" Lần này Hibari chủ động địa mở miệng hỏi nói.

"Bởi vì, chỉ có ngươi mới là có khả năng nhất biết sự tình quá trình đích a." A Tsuna nhìn thấy Hibari, rất là hiểu rõ địa nói, "Ngươi xem, chúng ta ba trước hết bị tặng lại đây, mà Ryohei đại ca cũng cái giấu không được nói đích nhân, nói cho hắn tương đương nói cho toàn bộ đích nhân. Về phần Chrome, theo ta biết, ra vẻ Rokudo Mukuro còn không có theo trong ngục giam xuất hiện đi? Nếu nơi này đích Sawada Tsunayoshi không có như vậy khờ dại trong lời nói, nên sớm một chút đưa hắn theo trong ngục giam mang đi ra. Cho nên, hiện tại trong lời nói, này thời không đích Chrome lớn hơn nữa đích tâm tư tuyệt đối là đặt ở Mukuro đích trên người đích, như vậy liền cũng có thể bài trừ điệu của nàng có thể tính ."

A Tsuna nói xong, mang trà lên bát nhẹ nhàng uống một ngụm, tiếp tục nói, "Cho nên, nơi này đích Sawada Tsunayoshi nếu thật sự cùng Irie Shoichi đạt thành mỗ ta hiệp nghị, như vậy có thể Please đích nhân, cũng chỉ có Hibari tiên sinh ngươi một người mà thôi."

"Sách!" Hibari Kyoya không có phản bác, chính là dùng một loại phức tạp đích ánh mắt nhìn thấy hắn, "Quả nhiên. . . . . . Ngươi càng thêm địa thích hợp đương Vongola đích mười đại mắt. . . . . ."

"Thôi, ai biết được." A Tsuna nhún nhún vai, "Cho nên các ngươi liền hy vọng chúng ta có thể đi vào đến thước niết la căn cứ đi sao?"

"Ngươi con theo này tư liệu lý, dựa vào cái gì có thể nhìn ra đến mấy thứ này?" Hibari đột nhiên hỏi nói, "Hơn nữa, ngươi sẽ không lo lắng cho mình hội phán đoán sai lầm sao?"

"A lạp?" A Tsuna nở nụ cười, "Cho nên nói. . . . . . Tuổi lớn một chút, sống lâu một chút, chuyện như vậy bính đích nhiều một chút, quả nhiên thực phương tiện không phải sao? Xử lý chuyện như vậy, của ta kinh nghiệm cần phải so với ngươi nhiều hơn đâu."

A Tsuna nói xong bắt đầu giải thích đứng lên, "Ngươi xem, ngay từ đầu đích thời điểm ở ngục tự đích trong bao cư nhiên lưu có như vậy mơ hồ không rõ đích nêu lên, khiến cho ta cảm thấy được rất kỳ quái , dù sao cho dù là không đồng dạng như vậy thế giới, ngục tự vẫn là ngục tự, lấy hắn đích cá tính, là sẽ không lưu lại như vậy đích nêu lên đích. Lúc sau tất cả đích manh mối lại đều chỉ hướng về phía Irie Shoichi , tất cả đích mũi tên, đều chỉ hướng làm cho chúng ta đi thước niết la căn cứ, này bỏ qua bên trong có miêu nị ~"

A Tsuna cười nói, "Nếu thật sự phải làm một sự tình, ngàn vạn lần không cần đem manh mối chỉ đích như vậy rõ ràng nga, tối thiểu, cũng muốn hảo hảo mà bố trí một chút sương mù mới được a ~"

"Ngươi. . . . . ."

A Tsuna xem Hibari tựa hồ có chút nói đích ý tứ, nâng lên thủ đến hơi hơi đánh gảy một chút, "Lúc sau ta phát hiện thước niết la căn cứ cư nhiên là cái tráp lúc sau, liền hoàn toàn đích xác định rồi. Bởi vì. . . . . . Nếu muốn chúng ta toàn bộ đều tập trung quá khứ, một cái có thể di động đích căn cứ hiển nhiên là rất không sai đích phụ trợ đạo cụ. Dù sao, nếu ta muốn bắt con chuột, ta là tuyệt đối sẽ không đưa bọn họ bỏ vào đi của ta đại bản doanh đích. Đến bên ngoài, thiết trí một cái không có gì đồ vật này nọ đích hòm, liền cũng đủ chế trụ vài thứ kia không phải sao?"

Hibari trầm mặc xuống dưới, tựa hồ là không biết nói cái gì đích bộ dáng.

"Mười đại mắt, ngươi rất rất giỏi !"

"Aha cáp, a Tsuna thật là lợi hại a, như vậy có thể đoán ra nhiều như vậy đồ vật này nọ đến!"

"Xuẩn Tsuna, ý của ngươi là, lần này chuyện kiện, chỉ có nơi này đích xuẩn Tsuna cùng Hibari còn có nhập giang biết là sao?" Reborn đột nhiên hỏi nói.

"Ân." A Tsuna gật gật đầu, sau đó nhìn nhìn không biết khi nào thì bỗng nhiên xuất hiện đích đồng hồ báo thức, "Tốt lắm, các ngươi ở trong này ngốc đích cũng đủ lâu, đi ra ngoài đi!"

Ngay tại mấy người hoảng hốt thời điểm, a Tsuna đích thanh âm lại truyền đến, "Đợi cho hôm nay buổi tối, các ngươi tái vào đi, hơn nữa, cơ thể của ta cũng đã muốn xanh không nổi nữa. . . . . . Thật sự là. . . . . . Không nghĩ tới như bây giờ đích trạng thái không ai hiệp trợ. . . . . . Cư nhiên hội như vậy mệt. . . . . ."

A Tsuna đích thanh âm biến mất lúc sau, mấy người liền phát hiện chính mình tỉnh lại, phòng bệnh lý màu trắng đích sàng đan làm cho bọn họ cảm thấy một trận đích quái dị cảm, lại nhìn nằm ở trên giường trên mặt đội hô hấp khí, nhìn kỹ mới có thể miễn cưỡng chú ý tới hắn đích hô hấp đích a Tsuna, Reborn không tiếng động địa đem vài người chạy đi ra ngoài, sau đó nhẹ nhàng mà ở hắn đích trên trán hôn một chút, "Hảo hảo nghỉ ngơi đi thôi!"

Ra phòng bệnh, vài người mới phát hiện, bọn họ đi vào cảnh trong mơ lý nhiều như vậy thời gian, ở bên ngoài thế nhưng mới qua vài phần chung mà thôi.

Đem ni hai có chút lo lắng địa ở bên ngoài chờ , "A, các vị, mười đại mắt thế nào ?"

"Đã muốn đã cứu đến đây." Reborn gật gật đầu, "Chính là bây giờ còn là rất hư nhược rồi."

"Mười đại mắt không có việc gì liền thật tốt quá, ta thật sự thực lo lắng a." Đem ni hai cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, sau đó có chút lo lắng địa nhìn thấy hắn, "Reborn tiên sinh, nhỏ như vậy haru tiểu thư làm sao bây giờ?" Nói xong, hắn chỉ chỉ ở một bên đang ngủ đích Miura Haru, "Nàng. . . . . . Sẽ không gặp chuyện không may đi?"

"Yên tâm đi, tiểu xuân không có việc gì đích." Reborn nhảy quá khứ, "Nàng chính là đang ngủ mà thôi, đem nàng đưa đi khách phòng đi!"

"Reborn , rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Lạp ngươi không có bị kéo đến cảnh trong mơ lý, cũng chỉ là nhìn đến bọn họ bỗng nhiên mê man quá khứ, vài phần chung lúc sau lại tỉnh lại.

"A Tsuna dùng điểm ảo thuật đem chúng ta kéo vào hắn đích trong mộng thôi." Reborn thản nhiên địa nói, "Chờ một chút, ngươi cũng đến trong mộng đến đây đi!"

"Ngươi nói cái gì? Sawada cư nhiên hội ảo thuật? Hắn không phải đại khoảng không thuộc tính sao?" Lạp ngươi rất kỳ quái, nói như vậy hội sử dụng ảo thuật đích, cơ hồ đều là vụ thuộc tính đích.

"Này chính là hắn đích tiểu kĩ xảo mà thôi." Reborn dùng tiêu chuẩn đích a Tsuna thức trả lời, lập tức quay đầu đối một bên đích đem ni hai nói, "Chúng ta đi nghỉ ngơi đi."

"Ân." Đem ni hai vội vàng đem tiểu xuân bế đứng lên, mấy người một đường đi hướng khách phòng.

Đang ngồi ở tại trù phòng một bên sát nước mắt đích Kyoko nhìn đến bọn họ mấy ôm tiểu xuân hướng tới bên này đã đi tới, nhất thời nhẹ nhàng thở ra, vội vàng chạy tới đem tiểu xuân nhận lấy.

Đầu tiên là mạc danh kỳ diệu địa chạy tới thời đại này, lúc sau lại bị cấm chừng, hiện tại lại nhìn đến tiểu xuân như là thay đổi cá nhân dường như, như vậy đích đả kích làm cho Kyoko có chút tinh thần hoảng hốt.

Nàng kỳ thật cũng là cái tương đương mẫn cảm đích nữ hài tử, ngay từ đầu đích thời điểm liền cảm giác được a Tsuna đối của nàng làm bất hòa, kia không phải cái loại này ác ý đích làm bất hòa, tương phản, nàng có thể cảm giác đích đi ra, a Tsuna là vì tránh cho đem nàng cuốn tiến mỗ ta sự tình lý đến, mà cẩn thận địa làm bất hòa nàng. Cho nên hắn cũng rất có đúng mực, có thể trong lời nói, cũng sẽ chủ động địa ly a Tsuna xa một ít. Nhưng là tiểu xuân không giống với, tiểu xuân là hoàn toàn đơn thuần mà còn thật sự đích một nữ hài tử, nói xong phải truy a Tsuna, phải làm a Tsuna đích thê tử, sau đó liền thật sự hướng tới này mục tiêu cố gắng, cho dù thất bại cũng tuyệt đối sẽ không tha khí, như vậy đích nữ hài tử, thật sự rất khó không cho nhân thích.

Mà tới rồi này mạc danh kỳ diệu đích thời đại lúc sau, a Tsuna lại cơ hồ đều ở phòng bệnh lý, chính mình tận mắt đến hắn ói ra vài thứ huyết, tình huống như vậy hạ, tiểu xuân lại cố gắng địa muốn chiếu cố hắn. Chính là cũng không lâu liền đã xảy ra chuyện như vậy, làm cho Kyoko cảm thấy được thực tuyệt vọng.

Hiện tại nhìn đến tiểu xuân không có việc gì địa đã trở lại, Kyoko bỗng nhiên liền cảm thấy được chính mình có thể thả lỏng chút .

Mà phía sau, căn cứ đích môn lại mở ra, một cái có tiểu mạch mầu làn da đích đầu bạc phát nam tử mang theo một cái gói to đi đến, "笹 xuyên Ryohei , tham thượng!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai tái phát 7000+ đích. . . . . . Hôm nay tiếp tục ở trang cơ. . . . . . Một cái đơn giản đích điểm tô cho đẹp bao chết sống lộng không tốt, đem tiểu yêu làm cho phiền đã chết!

Hôm nay khôi phục âm nhạc ~《 hắc nghi trượng 》 thứ nhất quý đích OP: hắc bạch chi hôn

Italy phương diện tới tin tức

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gửi công văn đi tiền trước tiên là nói về hạ chính mình hội vãn phát đích một cái nguyên nhân chủ yếu, ta đi vây xem một cái viết văn đích MM . . . . . . Cái kia viết thượng trăm vạn tự thư, tự xưng chính mình 21 tuổi đích MM, viết đích văn vẻ, kia thật sự là một cái mất hồn a. . . . . . Chỉ là cái văn án thượng liền chữ viết nhầm hết bài này đến bài khác, ngữ pháp câu bệnh tùy tiện tảo liếc mắt một cái có thể nhìn ra đến một đống lớn. . . . . . Càng mạnh chính là hắn đích mình cảm giác vĩnh viễn tốt như vậy. . . . . . Hảo đến người khác ở châm chọc nàng nàng nghĩ đến người khác ở khích lệ nàng, người khác hảo ý địa cấp nàng đề nghị, nàng nghĩ đến người khác đang mắng nàng. . . . . . Xem hoàn nàng văn dưới đích bình luận lúc sau, ta bình tĩnh . . . . . . Có thân muốn biết đích chính mình đi BBS thượng tìm đi. . . . . . Ta không thể ở trong này bôi đen người ta. . . . . . Tiếp tục phun. . . . . .

Nói thật, vì cái gì nơi nơi đều có thúc giục văn đảng. . . . . . Nơi chốn có thể thấy được thúc giục văn đảng. . . . . . Lăn lộn, lăn lộn, ta nghĩ nhàn hạ. . . . . .

Được rồi, ta bắt đầu trữ hàng tồn cảo. . . . . . Ta nói , ta hôm nay hội phát 7000+. . . . . . Phát chậm thực xin lỗi. . . . . .

Lại nói tiếp, này chương đích chương và tiết danh, ta ngay từ đầu không lo tâm đánh thành "Italy mặt đích tin tức" . . . . . . 囧 cái trước. . . . . .

"Ryohei , ngươi đã đến rồi a." Reborn đứng ở ghế trên, vừa lòng đối với người tới gật gật đầu.

"Nga, Reborn tiên sinh!" Ryohei thật là cao hứng địa đối Reborn gật đầu.

"Ca ca!" Kyoko cao hứng địa vọt vào hiểu rõ bình đích trong lòng,ngực, "Đại ca, ta rất nhớ ngươi!"

"Nga nga, Kyoko, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Ryohei hiển nhiên tương đương đích trì độn, hiện tại mới phát hiện nơi này còn có của nàng muội muội ở, "Hơn nữa, như thế nào cảm giác nhĩ hảo giống nhỏ đi ?"

"Ca ca. . . . . ." Đối với nhà mình này trì độn quá ... Đích ca ca, Kyoko thật sự là sinh không dậy nổi tức giận cái gì đến.

Bên này đích Kyoko theo bình đang nói chuyện đích thời điểm, bên kia tặng Miura Haru trở về đích ngục tự bọn họ đụng phải một người khác.

"Yêu, đã lâu không thấy , Hayato ." Bianchi mặc nhất kiện đan ngực, trên mặt mang theo thật to đích hộ kính quang lọc đứng ở bọn họ đích trước mặt.

"Đại tỷ?" Ngục tự có chút giật mình, bất quá lập tức liền phản ứng lại đây, "Đích xác, phía trước đều không có nhìn đến đại tỷ ngươi, đại tỷ ngươi đi nơi nào ? Hiện tại bên ngoài như vậy loạn, không có việc gì đi?"

"Hayato , ngươi quả nhiên trưởng thành, tỷ tỷ thật là cao hứng!" Nếu là thay đổi trước kia đích Gokudera Hayato , mỗi lần thấy nàng luôn hội nhịn không được địa muốn chạy trốn, nhưng là hiện tại đích này đệ đệ cư nhiên có thể chịu trụ không có chạy trốn, còn có thể trái lại ân cần thăm hỏi nàng, làm cho Bianchi cảm thấy được chính mình đích đệ đệ thật là trưởng thành.

"Ân, đại tỷ, ngươi không sao chứ?" Gokudera Hayato có chút lo lắng địa nhìn thấy nàng, "Không có việc gì đi?"

Bianchi nhìn thấy hắn, có chút nhịn không được địa tiến lên bế ôm hắn."Đại tỷ, buông tay đi. . . . . ."

"Ngươi. . . . . ." Bianchi bỗng nhiên phát hiện chính mình đích đệ đệ ở bị chính mình ôm lúc sau, cư nhiên chưa cùng thưòng lui tới giống nhau bụng đau đớn, nhanh chóng buông ra hắn, "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì cái gì hội cùng Hayato lớn lên giống nhau như đúc!"

"Ta là Gokudera Hayato , bất quá, không phải này không gian đích Gokudera Hayato mà thôi." Gokudera Hayato trảo trảo đầu nhìn thấy nàng, "Tuy rằng nghe đứng lên là có chút kỳ quái, nhưng là. . . . . ."

Vì thế ngục tự lôi kéo Bianchi chạy đến một bên cỡi thích đi.

Đợi cho mọi người lại cơ bản lên thời điểm, đã muốn là ở nhà ăn lý , Ryohei thực đứa ngốc địa hoàn toàn không đi tự hỏi cái gọi là đích song song không gian tới này vài người cùng chính mình nhận thức đích những người đó mười năm tiền có cái gì bất đồng, về phần bên kia đích Bianchi, tuy rằng cũng giống nhau cảm thấy được có chút mạc danh kỳ diệu, nhưng là tốt xấu cũng có thể lý giải một ít bọn họ trong lời nói.

Hơn nữa, ở Bianchi xem ra, chính mình đích đệ đệ không có đổi đích nhìn đến hắn bỏ chạy, ngược lại làm cho nàng cảm thấy được càng thêm đáng yêu .

Đồng thời, đoàn người cũng biết , Chrome bị Ryohei dẫn theo trở về, mà bị Ryohei mang về tới thời điểm, Chrome cũng đã gặp quá một lần đích công kích , bởi vậy phát hiện của nàng thời điểm, nàng cả người đều hôn mê quá khứ, bên cạnh còn có chiến đấu đích dấu hiệu, dựa theo lúc sau Ryohei nhìn đến đích sau lại tới được Millefiore đích bộ đội nhân viên đến xem, vũ Chrome chiến đấu đích nhân hẳn là là Millefiore bạch ma chú thứ tám phân đội đích cổ la? Cơ hi ni á.

"Cổ la? Cơ hi ni á. . . . . . Cái kia nam nhân cư nhiên bị Chrome đả bại sao? Thật sự là không đơn giản!" Một bên đích Bianchi đang nghe đến tin tức này lúc sau, nhịn không được có chút ngạc nhiên, "Ta nhớ rõ, cổ la? Cơ hi ni á giống như cũng là roku điếu Hana một trong đi!"

"Ân, chúng ta cơm nước xong đi trước nhìn xem a Tsuna cùng Chrome đi, Kyoko liền phiền toái ngươi đi chiếu cố tiểu xuân ." Reborn nhìn nhìn bọn họ cũng ăn được không sai biệt lắm , bỗng nhiên mở miệng nói.

"Ân, tiểu xuân nàng. . . . . ." Kyoko vừa muốn nói gì, chợt nghe tới cửa truyền đến tiểu xuân tinh thần đích thanh âm, "Cáp y, cư nhiên đã muốn là ăn cơm chiều đích thời gian sao? Tiểu xuân cư nhiên đang ngủ, hơn nữa cư nhiên ngủ đắc lâu như vậy. . . . . . Cáp y!"

"Tiểu xuân?" Kyoko kinh hỉ địa vọt quá khứ, "Ngươi không sao chứ?"

"Hoàn toàn địa nguyên khí tràn đầy! Này vừa cảm giác ngủ đắc so với trước kia gì một lần đều hảo đâu!" Tiểu xuân vừa lòng địa phình cánh tay, "Lại nói tiếp, a Tsuna đâu? Như thế nào không có nhìn đến hắn?"

"Vừa rồi. . . . . ." Kyoko có chút kỳ quái, "Ngươi không có nhìn đến a Tsuna đích bộ dáng sao?"

"Cáp y? Tiểu xuân thấy được a Tsuna đích bộ dáng?" Tiểu xuân cảm thấy được Kyoko hỏi gì đó có chút kỳ quái, "Tiểu xuân không phải mỗi ngày có thể nhìn đến a Tsuna đích bộ dáng sao?"

"Không, Kyoko nói chính là, vừa mới a Tsuna đùa giỡn suất một phen, cho nên ngươi không có nhìn đến thực đáng tiếc." Reborn bỗng nhiên chen vào nói tiến vào, hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo đích không biết đi nơi nào trong lời nói đề lại làm cho tiểu xuân thật sự tin.

"Cáp y, a Tsuna vừa mới rất tuấn tú sao không? Ta không có nhìn đến rất đáng tiếc !" Tiểu xuân vọt tới Kyoko đích bên người, "Kyoko Kyoko, ngươi xem tới rồi sao? Vừa rồi bọn họ nói đích a Tsuna phát uy chuyện tình! Cho ta nói một chút lạp!"

"Cái kia. . . . . ." Nhìn đến Kyoko bị tiểu xuân cuốn lấy , Reborn nương lạp vành nón đích động tác che khuất khóe miệng đích một tia cười lạnh, cho dù không phải một cái không gian đích nhân, a Tsuna cũng quả thật không có như vậy đích ý tưởng, của ta nhân cũng không phải dễ dàng như vậy có thể cho ngươi động đích."

"Tốt lắm, chúng ta đi thôi." Reborn mang theo không hiểu ra sao đích vài người đi vào y tế thất.

"Nga nga? A Tsuna cư nhiên ở trong này? Hắn ở chiếu cố Chrome sao không? Cực hạn địa nhiệt yêu đồng bạn a!" Ryohei hoàn toàn không có đụng đến điểm quan trọng(giọt) thượng địa rống to đứng lên.

"Thôi, với các ngươi nghĩ muốn đích, hơi chút có một chút bất đồng." Reborn thở dài, đi rồi quá khứ, rớt ra một bên đích đặc biệt khán hộ thất đích cửa phòng, "Vào đi."

"Di? A Tsuna ở. . . . . . Nơi này?" Ryohei đi phía trái nhìn nhìn nằm ở trên giường bệnh đích Chrome, ánh mắt nhất thời mở to.

"Ân, ngươi đem Chrome cũng đẩy mạnh đến đây đi." Reborn nghĩ nghĩ bỗng nhiên nói.

"Di? Đẩy mạnh đi? Cùng a Tsuna đặt ở cùng nhau?" Ryohei tuy rằng vẫn là rất kỳ quái, nhưng là vẫn là thành thành thật thật địa đem Chrome cũng đẩy đi vào, hai người liền như vậy im lặng địa song song nằm ở trên giường bệnh, một cái còn đội hô hấp khí, ngực đích phập phồng dị thường đích mỏng manh, người đích bụng thì tại lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ rất chậm rất chậm địa biết đi xuống.

"Đây là có chuyện gì?" Bianchi đứng đắn đích thời điểm vẫn là thực đứng đắn đích, chỉ vào vẫn như cũ còn tại hôn mê đích a Tsuna hỏi.

"An tâm đi, gần chính là bệnh phát mà thôi, không chết được đích." A Tsuna đích thanh âm bỗng nhiên ở vài người đích trong óc vang lên, sau đó chỉ nghe thấy a Tsuna dùng một loại tương đương không khách khí đích mõm đối Chrome nói, "Ngươi hiện tại cái dạng này là như thế nào muốn làm đích? Của ngươi ảo thuật đều học được chạy đi đâu ? Ta dạy cho của ngươi vài thứ kia, không phải cho ngươi nằm ở ngủ trên giường giác đích thời điểm khóc dùng đích!"

"BOSS. . . . . . Mukuro đại nhân. . . . . ." Chrome đích ảo thuật thực thể hóa đi ra đích nội tạng ở đuổi dần biến mất, cảm giác dị thường đích khổ sở, "Mukuro đại nhân đích cảm giác. . . . . . Ở biến mất. . . . . . Ta. . . . . ."

"Đủ liễu, Mukuro tên kia không có dễ dàng chết như vậy, mặc kệ là chúng ta nơi đó đích, vẫn là nơi này đích, thuộc về đều là giống nhau đích." A Tsuna không có gì đích động tĩnh, chính là lẳng lặng địa nằm ở nơi đó, nhưng là hắn đích thanh âm cũng không đoạn địa ở mọi người trong óc vang , "Nghe tốt lắm, hắn hiện tại không thể với ngươi liên lạc, phỏng chừng là có cái gì vậy cách trở các ngươi trong lúc đó đích liên hệ, như vậy đích phương thức có rất nhiều, ta cũng đã dạy ngươi không ít, vì cái gì đến bây giờ đều không có phản ứng lại đây."

"Đối, thực xin lỗi. . . . . . BOSS. . . . . ." Chrome rốt cục theo Mukuro đại nhân biến mất chuyện này thật lý khôi phục lại đây, có chút cố hết sức địa điểm gật đầu, "Ta sẽ. . . . . . Cố gắng đích. . . . . ."

"Ngươi chỉ cần nghĩ ngươi bình thường việc làm như vậy đủ rồi, không cần nghĩ đến nhiều lắm, châm của ngươi nhẫn, sau đó cường hóa của ngươi ảo thuật năng lực!" A Tsuna đích thanh âm thực kiên định, "Ngươi có thể làm được đích, cấp chính mình một chút tin tưởng, ngươi cùng Mukuro hai người thêm đứng lên, mới là của ta vụ thủ!"

"Ân, ta sẽ đích. . . . . . BOSS. . . . . ." Chrome gật gật đầu, sau đó nhắm hai mắt lại.

"Thật là. . . . . . Mệt chết ta. . . . . ." A Tsuna đích thanh âm nhẹ xuống dưới, "Ta trước nghỉ ngơi một chút, để cho Chrome hảo đi lên lúc sau, ta sẽ làm cho nàng đến phụ trợ của ta, hiện tại. . . . . . Ta tiếp tục nghỉ ngơi một hồi. . . . . ."

Nói xong, hắn đích thanh âm lại tiêu thất.

"Mười đại mắt, thỉnh hảo hảo mà nghỉ ngơi đi!" Ngục tự lớn tiếng địa đối với a Tsuna nói.

"Đúng vậy, a Tsuna, thân thể còn không có hảo, vẫn là không cần loạn dùng ảo thuật ." Yamamoto lo lắng địa nhìn thấy a Tsuna.

Còn lại đích mấy người tắc kinh ngạc địa nhìn thấy nguyên bản nằm ở trên giường hấp hối đích Chrome trên tay đích chiếc nhẫn bỗng nhiên dấy lên màu xanh đích ngọn lửa đến, mà theo ngọn lửa đích thành lớn, Chrome nguyên bản biết đi xuống đích bụng, dần dần địa khôi phục nguyên trạng.

"BOSS. . . . . . Cám ơn ngươi!" Chrome cuối cùng khôi phục lại đây, của nàng tinh thần tuy rằng còn không phải tốt lắm, nhưng là nếu chính là hiệp trợ trong lời nói, cho dù là như bây giờ cũng không có vấn đề. Nói xong, Chrome đã đem chính mình đích tinh thần liên tiếp mở ra cho a Tsuna.

Nháy mắt, ở bên ngoài đích mọi người lại một trận vựng huyễn, đương vựng huyễn qua đi, bọn họ phát hiện chính mình lại xuất hiện ở tại a Tsuna đích cảnh trong mơ lý, u tĩnh đích cùng trong phòng, mặc một thân nâu ki-mô-nô đích a Tsuna ngồi xếp bằng ngồi ở chủ vị thượng, bên cạnh đích Chrome có chút khiếp sinh sinh địa thùy đầu, tựa hồ ở bọn họ đi vào phía trước, ở ai huấn dường như.

"Mời ngồi." A Tsuna thở dài, có chút bất đắc dĩ địa sờ sờ Chrome đích đầu, "Ngươi đã muốn không phải tiểu hài tử , hơn nữa, phải tin tưởng a Mukuro a!" Nói xong, hắn đánh cái vang chỉ, một bên đích môn bỗng nhiên mở ra

Một hàng mặc ki-mô-nô đích nữ tử đi đến, đem trà bánh nhẹ nhàng mà phóng hảo, sau đó lại nhỏ giọng địa đi rồi đi ra ngoài.

"Thỉnh dùng." A Tsuna nói xong, lại lại sờ sờ Chrome đích đầu, "Tuy rằng ta phía trước còn có dự cảm , nhưng là thật sự nhìn thấy quá các ngươi đích thực lực lúc sau, ta bỗng nhiên có loại dựa vào các ngươi này mấy, còn không bằng ta chính mình đi đích cảm tưởng. . . . . ."

"Xuẩn Tsuna, ta mới sẽ không cho ngươi một người thước niết la căn cứ!" Reborn thuận tay đem liệt ân biến thành rảnh tay thương chỉ vào a Tsuna.

"Nga nga, a Tsuna nhĩ hảo lợi hại, cư nhiên hội nghĩ muốn một người đi thước niết la căn cứ! Thật sự là cực hạn địa nhiệt huyết a!" Ryohei tuy rằng còn không hiểu được vì cái gì hội bỗng nhiên tới rồi nơi này, nhưng là nghe được a Tsuna đích nói chuyện, nhất thời nhiệt huyết bốc cháy lên.

"Đủ liễu, ăn cỏ động vật, ngươi muốn đi tìm tử sao?" Hibari có chút nhíu mày, hắn cảm thấy được, trước mắt đích người kia quá mức thác lớn.

"Sawada, ngươi đó là có ý tứ gì?" Lạp ngươi nhưng thật ra có chút hiểu được a Tsuna đích thực thực lòng tư, nhưng là. . . . . . Này cũng quá không có khả năng đi!

Mà lúc này một bên đích ngục tự cũng nhịn không được mở miệng , "Mười đại mắt, này món lòng mà thôi, như thế nào cần ngươi tự mình ra tay!"

"Đúng vậy, a Tsuna, ngươi đi nơi đó làm cái gì!" Yamamoto có chút lo lắng, "A Tsuna thân thể của ngươi còn không có tốt!"

"Xuẩn Tsuna, ta sẽ không cho ngươi đi thước niết la căn cứ quấy rối đích, ngươi đi trong lời nói, ta tuyệt đối tìm không thấy nửa người sống đích!" Reborn cuối cùng nói trong lời nói làm cho vài người đều sửng sốt một chút, "Ta đã sớm đã nhìn ra, ngươi muốn đi nơi đó đại khai sát giới đi! Đừng nói giỡn!"

"Sách, vậy không có biện pháp ." A Tsuna bĩu môi, "Bất quá, thật sự không cho ta đi sao? Ta tuyệt đối sẽ không tiêu tốn vài phần chung đích, 5 phút trong vòng có thể đi ra nga. Chỉ cần đem cả căn cứ tất cả nói ra đều che lại, ta tùy tiện nhưng một chút kịch độc gas đi vào, tuyệt đối tử đích không còn một mảnh!"

"Xuẩn Tsuna, cho ta tỉnh lại đi!" Reborn trực tiếp rút ra chỉ chiết phiến hung hăng địa đập vào hắn trên đầu, "Ngươi muốn làm thôi! Chúng ta đích tư liệu và vân vân, còn cần theo theo thước niết la trong căn cứ biết! Hơn nữa, đều là chính ngươi nói đích, Irie Shoichi là của chúng ta nhân, ngươi ngay cả hắn cũng giết điệu để làm chi!"

"Sách. . . . . ." A Tsuna quay đầu đi, hiển nhiên là đúng Reborn phản đối chính mình đích ý kiến cảm thấy bất mãn, mà mặt khác đích mấy người đều đã muốn có chút nhịn không được địa há to miệng ba.

"Như vậy. . . . . . Ách. . . . . . A Tsuna. . . . . . Ngươi thật là. . . . . . Nghĩ như vậy sao?" Hiển nhiên bởi vì phía trước nói gì đó quá mức rung động, làm cho Ryohei có chút nhịn không được nói lắp lên.

"Ăn cỏ động vật. . . . . . Ngươi rốt cuộc là ai!" Hibari giơ lên song quải, mắt lạnh nhìn thấy hắn.

". . . . . . Sawada Tsunayoshi a." A Tsuna bất đắc dĩ địa giơ lên chén trà uống một ngụm, "Quên đi, thoạt nhìn các ngươi cũng không duy trì của ta ý kiến, như vậy ta liền thành thành thật thật địa giúp các ngươi hơi chút huấn luyện một chút đi, ít nhất phải có theo chân bọn họ đánh nhau đích năng lực a. . . . . ."

"Ăn cỏ động vật, ý tứ của ngươi chính là, chúng ta cũng không là bọn hắn đích đối thủ sao?" Hibari nói xong, hung hăng địa hướng tới hắn huy đi người què.

"Đích xác chính là như thế." A Tsuna nói xong, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa cầm hắn múa may tới được người què, sau đó trực tiếp liền ngồi chồm hỗm ở tại chỗ đem Hibari phản thủ ấn ngã xuống đất, một tay hung hăng địa đè nặng hắn đích đầu, "Các ngươi đích thực lực rất không xong , ngay cả đối phó một cái γ đều phải lâu như vậy."

A Tsuna nói xong, thở dài, "Huống chi, ta nhớ rõ Millefiore đích thực roku điếu Hana thực lực xa xa ở bọn họ này đó cái gọi là đích roku điếu Hana phía trên a!"

"Ngươi nói cái gì?" Lạp ngươi kinh ngạc địa đứng lên, hai mắt sáng quắc địa nhìn thấy hắn.

"Chính là ngươi nghe được đích cái kia ý tứ, thực roku điếu Hana, lấy Kikyo cầm đầu đích sáu gã chân chính đích Millefiore người thủ hộ." A Tsuna tùy ý địa đem Hibari ném đi ra ngoài, "Thân thủ không tồi, đáng tiếc chiến đấu vẫn là rất dựa vào bản năng phản ứng, tuy rằng không phải nói bản năng không tốt, nhưng là cường giả chân chính tranh chấp, mỗ ta không cần thiết đích bản năng chỉ biết cấp chính mình thiêm phiền toái mà thôi."

A Tsuna đứng lên, khí thế hơi đổi, nhất thời từ nguyên bản không hề đặc sắc đích bình thường nhân, biến thành ra khỏi vỏ đích lưỡi dao sắc bén, khí thế như đao địa thẳng bức đang muốn phải đứng lên đích Hibari, áp lực cực lớn đem Hibari trực tiếp địa lại áp trở về trên mặt đất.

"Xem, đôi khi, thích hợp đích kỹ xảo là thực thực dụng đích, hơn nữa ta còn con vận dụng đến trình độ này mà thôi." Nói xong, a Tsuna lắc lắc tay áo, "Các ngươi, đều cho ta huấn luyện đi! Ngục tự cùng Yamamoto cũng là, hai người các ngươi cư nhiên hội phạm như vậy sai lầm, xem ra là của ta huấn luyện không đủ đúng chỗ!"

Nói xong, mấy người liền phát hiện chính mình lại một lần nữa dời đi địa phương, theo nguyên bản đích cùng trong phòng, nháy mắt tới rồi một cái huấn luyện trong phòng.

Ùn ùn, có thể nói quỷ dị đích phương thức chiến đấu, làm cho mấy tham gia huấn luyện đích mọi người mệt đắc khổ không nói nổi. Nhưng là khi bọn hắn rời đi a Tsuna đích cảnh trong mơ khi, lại nhìn đến Yamamoto cùng ngục tự cư nhiên còn có cái kia khí lực lẫn nhau cãi nhau, trong lúc nhất thời Ryohei nhiệt huyết lại bùng nổ, mà Bianchi cùng lạp ngươi tắc lần đầu cảm thấy được, chính mình là thật đích lão liễu.

Chỉ có Hibari, hắn phi thường đích không cam lòng, đối này kỳ quái đích a Tsuna, mặc kệ là sao chịu được xưng quái dị đích ánh mắt"Gặp kê cổ" cũng tốt, vẫn là kia tuyệt đối cổ quái đích ảo thuật, cùng với một cái đối mặt đã bị đem chính mình đánh bay đi ra ngoài đích thực lực, làm cho hắn cảm thấy được không cam lòng. Nhất là, chỉ cần tưởng tượng đến người này tên còn gọi Sawada Tsunayoshi, vẫn là trong thế giới này bọn họ đích BOSS đích dị không gian đồng vị thể, như vậy đích khác biệt, càng thêm đích làm cho hắn cảm thấy được không cam lòng.

Tới rồi ban đêm lúc sau, phòng bệnh lý một mảnh yên tĩnh, bồi đêm đích ngục tự cùng Yamamoto đều đã muốn lại đi vào a Tsuna đích trong mộng đi tiến hành đặc huấn. Mà lúc này, a Tsuna đích thân thể bỗng nhiên huyền phù lên, thản nhiên đích màu vàng hào quang theo thân thể hắn lý thẩm thấu đi ra, hắn đích dưới thân, một cái thật lớn đích Gia tộc Vongola huy chương chậm rãi triển khai.

"Reborn tiên sinh!" Bỗng nhiên bị bắn ra tới ngục tự cùng Yamamoto thấy thế, vội vàng ấn hạ khẩn cấp gọi cái nút.

Reborn cơ hồ cũng chính là ở vài giây đích thời gian lý vọt tiến vào, nhìn đến này hình ảnh lúc sau, bỗng nhiên liền nhẹ nhàng thở ra, "Yên tâm đi, không có gì đại sự, chẳng qua, không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ ở phía sau mở ra truyền thừa."

"Truyền thừa?" Hai người đều có chút kỳ quái, đó là cái gì?

Reborn không có giải thích, chính là ánh mắt sáng quắc địa nhìn chằm chằm a Tsuna.

Mà lúc này đích a Tsuna, nhìn thấy xuất hiện ở chính mình trước mắt đích 9 cá nhân, bỗng nhiên cảm thấy được có chút không nói gì, hắn thở dài, nhìn thấy ngồi ở chủ vị thượng đích nam tử, tuy rằng phía trước cũng rất tò mò này mai kỳ quái đích trong giới chỉ rốt cuộc là chút cái gì vậy, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên chính là như vậy đích cảnh tượng.

"Ta một mực chờ ngươi!" Nam tử nói chuyện , màu vàng đích ngọn lửa che khuất hắn đích thượng bán bộ phận gương mặt, hắn hướng tới a Tsuna vươn tay, "Của ngươi giác ngộ ta xác thật thu được . Ở chỉ hoàn thượng minh khắc trứ chúng ta đích quang âm. Phải phồn thịnh vẫn hủy diệt đều tùy ngươi, Vongola X thế!"

"Ách, Vongola Primo( Vongola I thế ), ngươi thật sự cho rằng, giống ta người như vậy thích hợp Vongola sao?" A Tsuna nhún nhún vai, "Ngươi sẽ không sợ ngày nào đó ta không nghĩ phạm, hứng khởi dưới đem Vongola từ đầu đến chân sát cái sạch sẽ sao?"

"Ngươi sẽ không." Giotto nhìn thấy a Tsuna, rất có nắm chắc địa nói, "Ngươi sẽ không làm như vậy chuyện tình." Sau đó hắn lại mỉm cười đứng lên, "Hơn nữa, ta nói , Vongola phải phồn thịnh hay là muốn hủy diệt, đều tùy tiện ngươi, cho nên. . . . . . Đi làm ngươi muốn việc làm đi! X thế!"

"Thật là. . . . . . Cũng không biết các ngươi từ đâu tới đây đích tin tưởng." A Tsuna gãi gãi đầu, "Quên đi, nếu muốn ta đã muốn quyết định phải làm Vongola đích mười đại mắt, ta liền tuyệt đối sẽ không tha khí đích. . . . . . Thật là, một đám làm cho người ta bất đắc dĩ đích tên."

Nói xong, hắn châm rảnh tay thượng đích nhẫn, "Như vậy, Primo, của ngươi lễ vật, ta thu được !" Ngọn lửa nhất thời theo nguyên lai nho nhỏ đích một chút, mạnh bốc cháy lên.

Mà ngoại giới, a Tsuna đích hai tay thượng, bỗng nhiên bộ thượng cặp kia có chút quái đích cái bao tay, mà lúc này đích cái bao tay cũng đã muốn cải biến hình thái, nguyên bản nơi tay bối vị trí đích cái kia màu trắng chữ thập, đã muốn biến thành một khối bán trong suốt đích màu lam tinh thể, a Tsuna đích trên trán tùy theo cũng dấy lên màu vàng đích tử khí chi viêm.

"Primo, này phân đại lễ, ta không khách khí!" A Tsuna mở choàng mắt, thủ hơi hơi một xanh, nhất thời theo trên giường bệnh nhẹ nhàng đứng lên.

"Truyền thừa, xem ra thực thuận lợi đâu!" Reborn nhìn thấy hắn không có việc gì đích bộ dáng, gật gật đầu nói.

"Ân. Này là, X cái bao tay - Vongola chiếc nhẫn hãy." A Tsuna nói xong, thu hồi ngọn lửa, phiêu trở về trên giường, cái bao tay nhất thời khôi phục nguyên lai đích bộ dáng, "Hơn nữa, Primo tặng ta một phần đại lễ. . . . . . Này thật đúng là. . . . . ." A Tsuna nói xong, nhẹ nhàng mà huy một chút cánh tay, một đoàn ngọn lửa mà bắt đầu ở hắn đích trong lòng bàn tay nhảy lên, "Không gian áp lực bị triệt tiêu !"

"Mười đại mắt!"

"A Tsuna!"

Yamamoto cùng ngục tự nhịn không được đều vọt đi lên, tả khán hữu khán phát hiện hắn không có việc gì lúc sau, cuối cùng yên lòng, nghe được hắn nói"Không gian áp lực" không thấy đích thời điểm, lại mừng rỡ như điên.

"Bất quá, của ta thương thế hay là muốn chậm rãi dưỡng." A Tsuna rất có kỹ xảo địa theo hai người trong lúc đó chui đi ra, "Hôm nay đích đặc huấn đến nơi đây mới thôi, ta đi nghỉ ngơi . Hai người các ngươi, cũng cho ta ngoan ngoãn ngủ đi!"

"Là ——"

Ngày hôm sau đích thời điểm, trước mặt mọi người nhân nhìn đến nguyên bản chỉ có thể nằm ở trên giường, cơ hồ là hấp hối đích a Tsuna cư nhiên bị Yamamoto phụ giúp xe lăn đi tới đích thời điểm, đều có chút giật mình. Mà phía sau, đem ni thứ hai kinh hô lên, "Mười đại mắt, Italy truyền đến tin tức . . . . . . Italy đích tin tức nơi phát ra phải . . . . . Ba Lý an!"

"Nga nga, Ba Lý an còn có tin tức muốn ta mang về tới, cực hạn địa quên !" Ryohei đang nghe đến đem ni hai trong lời nói lúc sau, bỗng nhiên mở miệng nói, "A, đúng rồi, Ba Lý an đích nhân muốn ta nói cho các ngươi, kia cái gì. . . . . . Đúng rồi, bọn họ đã muốn dẹp xong Millefiore để ý đại lợi đích một cái trọng yếu cứ điểm ! Cực hạn địa nhiệt huyết a!"

"Nga, xem ra Italy bên kia đích chủ chiến tràng đánh cho cũng thực kịch liệt đâu." Reborn vừa lòng địa điểm gật đầu, đối Ba Lý an đích thực lực hắn từ trước đến nay rất có tin tưởng.

Nhưng thật ra a Tsuna thở dài, "Quên đi, đại ca đích cá tính ta cũng không phải không biết, không có chuyện hỏi trước hắn là của ta sai lầm, đem ni hai, đem tin tức tiếp vào đi!"

"Hảo, tốt!" Đem ni hai nói xong, mở ra thị bình trò chuyện đích màn ảnh.

"Uy! ! ! ! Rác rưởi nhóm! ! ! Còn sống không! ! ! !" Hình ảnh lý, tư khoa la đích lớn giọng cùng kia đầu màu ngân bạch đích xinh đẹp tóc dài làm cho a Tsuna bỗng nhiên có loại hoài niệm đích cảm giác, rõ ràng bọn họ tài trí khai như vậy điểm thời gian mà thôi.

". . . . . ." Lúc sau đích tư khoa la nói gì đó, a Tsuna cơ hồ đều không có nghe đi vào, chính là nhìn đến hình ảnh lý bối ngươi đi ra cùng tư khoa la thưởng màn ảnh, cuối cùng hai người đều bị Xanxus chạy tới bên cạnh. ( kỳ thật là tác giả không nghĩ thấu số lượng từ . . . . . . )

Nhìn thấy Xanxus dùng cái loại này trên cao nhìn xuống đích ánh mắt nhìn thấy chính mình, a Tsuna rốt cục nhịn không được địa nở nụ cười, "A lạp a lạp, mặc kệ nói như vậy, có thể nhìn đến ngươi như vậy khỏe mạnh nguyên khí mười phần đích bộ dáng, làm cho ta cảm thấy được thật cao hứng đâu."

"Rác rưởi, ngươi nói cái gì! ! ? ?" Xanxus đích mặt nhất thời vặn vẹo một cái vi diệu đích góc độ, "Rác rưởi, có loại cho ta lặp lại lần nữa! ! ! !"

A Tsuna cười cười, "Thôi, không có gì cùng lắm thì đích, ta xem đến ngươi khỏe mạnh đích bộ dáng, là thật đích thật cao hứng đâu."

"Rác rưởi! ! !" Xanxus nói, trực tiếp giơ súng sẽ đối với màn ảnh nổ súng, một bên đích tư khoa la vội vàng xông lên ngăn lại, "Vô liêm sỉ BOSS, chúng ta hiện tại chỉ có này một thai liên lạc dùng đích máy tính , đánh phá hủy trong lời nói tìm ai sửa chữa đi! ! ! !"

"Rác rưởi, cho ta buông tay! ! ! !" Xanxus mạnh đem tư khoa la súy bay ra đi, quay đầu đến đối với a Tsuna nói, "Ta mặc kệ ngươi là bởi vì sao tật xấu suất phá hủy đầu, cho ta nghe , ba ngày lúc sau, ta đem hướng ngươi chứng minh, ai mới là Vongola cực mạnh!"

"Thôi thôi, nói như vậy đích cảm giác, càng làm cho ta hoài niệm đâu." A Tsuna nhẹ giọng phun cười, "Ngượng ngùng, ta phá hư chính là phế bộ, có khi là mấy chỗ gãy xương, đầu không có vấn đề."

Sau đó hắn lại bỗng nhiên ngẩng đầu, hai mắt hơi hơi mị thành một cái phùng, khích phùng trong lúc đó chợt nở rộ đi ra đích tinh quang làm cho hình ảnh một khác đầu đích Xanxus thình lình địa bị hắn hoảng sợ.

"Vongola cực mạnh và vân vân, đối ta mà nói không có ý nghĩa." A Tsuna mặc dù đang,ở mỉm cười, nhưng là cái loại này khiếp người đích khí phách vẫn là trung thành địa xuyên thấu qua cameras rơi vào tay một khác đầu đích Xanxus bên kia, "Ta không phải thế giới này đích Sawada Tsunayoshi, cho nên, ngươi theo ta nói này đó, không có ý nghĩa!"

"Xanxus, tính tình của ngươi vẫn là cần thu liễm một ít!" Nói xong, hắn mạnh nâng thủ, trực tiếp địa tắt đi thông tin, tùy tay ở xe lăn đích bắt tay thượng gõ xao lòng bàn tay, "Thật là, hắn cái kia bộ dáng, thật sự là làm cho người ta hoài niệm đâu."

"Chết tiệt rác rưởi! ! !" Một khác đầu, Xanxus vẫn là nhịn không được địa đối với biểu hiện bình liên tục nổ súng, tiếng súng nổ vang trong lúc đó, máy tính bị có nấu nhừ.

"Hỗn đản BOSS! ! ! Đây là chúng ta nơi này duy nhất đích một máy tính ! ! !" Tư khoa la hận không thể xông lên đi hung hăng tấu hắn một chút.

"Cổn!" Xanxus hung hăng địa trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vẫn không nhúc nhích địa ngã vào sô pha thượng trầm mặc không nói.

"Sách!" Tư khoa la xoay người đá văng cửa phòng, "Chết tiệt, cho ta tiến vào vài người, đem nơi này quét tước một chút!" Hắn nhìn thấy trên mặt đất đích hài cốt, nhịn không được địa lại muốn quá khứ tấu Xanxus một chút.

"Cút ngay rác rưởi!" Xanxus không chút do dự đem mọi người đuổi ra phòng, lúc này mới nắm thủy chung có chút run rẩy đích tay trái, hai mắt bên trong tiên hồng sắc không ngừng mà cuồn cuộn , "Chết tiệt. . . . . . Hỗn đản! ! ! Rác rưởi! ! ! Ta cư nhiên hội bởi vì như vậy một cái rác rưởi đích ánh mắt mà cảm thấy sợ hãi! ! !" Nói xong, hắn hung hăng địa một quyền nện ở trên bàn trà, đem thủy tinh công nghiệp chế tạo mà thành đích bàn trà đánh thành bột phấn!

Mà lúc này đích Nhật Bản, đem ni hai có chút cao hứng địa nhìn thấy bọn họ mấy, "Mười đại mắt, Ba Lý an phải để ý đại lợi tiến hành phản công đâu!"

"Ân, như vậy. . . . . . Chúng ta ngay tại bọn họ sau khi thành công, đi thước niết la căn cứ tìm Irie Shoichi đi." A Tsuna nói xong, "Đi thôi, chúng ta phải đích chuẩn bị công tác nhưng còn có rất nhiều đâu. Ta cũng không hy vọng, lần này đích diễn tập, các ngươi thật sự trở thành diễn trò, nói vậy, liền tuyệt không thú vị !" A Tsuna cười lạnh nheo lại ánh mắt, cái loại này mãnh liệt đích cảm giác áp bách lại một lần nữa địa làm cho mấy người cơ hồ đứng không vững.

Nói xong, hắn tùy tay đem Irie Shoichi đích ảnh chụp ném đi ra ngoài, chỉ chất đích ảnh chụp xoay tròn bay ra đi, thẳng tắp địa sáp | vào một lần đích vách tường lý. Ảnh chụp lý, Irie Shoichi đích mặt vừa lúc bị tạp vách tường trung gian, bị tường phùng tiệt thành hai đoạn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gửi công văn đi tiền trước tiên là nói về hạ chính mình hội vãn phát đích một cái nguyên nhân chủ yếu, ta đi vây xem một cái viết văn đích MM . . . . . . Cái kia viết thượng trăm vạn tự thư, tự xưng chính mình 21 tuổi đích MM, viết đích văn vẻ, kia thật sự là một cái mất hồn a. . . . . . Chỉ là cái văn án thượng liền chữ viết nhầm hết bài này đến bài khác, ngữ pháp câu bệnh tùy tiện tảo liếc mắt một cái có thể nhìn ra đến một đống lớn. . . . . . Càng mạnh chính là hắn đích mình cảm giác vĩnh viễn tốt như vậy. . . . . . Hảo đến người khác ở châm chọc nàng nàng nghĩ đến người khác ở khích lệ nàng, người khác hảo ý địa cấp nàng đề nghị, nàng nghĩ đến người khác đang mắng nàng. . . . . . Xem hoàn nàng văn dưới đích bình luận lúc sau, ta bình tĩnh . . . . . . Có thân muốn biết đích chính mình đi BBS thượng tìm đi. . . . . . Ta không thể ở trong này bôi đen người ta. . . . . . Tiếp tục phun. . . . . .

Nói thật, vì cái gì nơi nơi đều có thúc giục văn đảng. . . . . . Nơi chốn có thể thấy được thúc giục văn đảng. . . . . . Lăn lộn, lăn lộn, ta nghĩ nhàn hạ. . . . . .

Được rồi, ta bắt đầu trữ hàng tồn cảo. . . . . . Ta nói , ta hôm nay hội phát 7000+. . . . . . Phát chậm thực xin lỗi. . . . . .

Lại nói tiếp, này chương đích chương và tiết danh, ta ngay từ đầu không lo tâm đánh thành "Italy mặt đích tin tức" . . . . . . 囧 cái trước. . . . . .

Đêm tập thước niết la bắt đầu!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bị người ở BBS thượng bái văn , hảo thương tâm. . . . . . Nói nhà của ta đứa con cùng hắn NC đích thời điểm đặt ra đi ra chính là nhân vật giống nhau. . . . . . Khóc. . . . . . QAQ. . . . . .

Nhưng là đàn lý đích ống nhóm an ủi ta bị thương đích tâm linh, cảm giác động lực lại lập tức đã trở lại! ! ! Ta phải cố lên! ! ! Hướng tới ngày mai song càng phấn đấu! ! !

Hôm nay một chút bi một chút hỉ đích. . . . . . Kết quả không có thể mã nhiều lắm tự, làm cho ta yếu ớt đích thủy tinh tâm thoáng giảm xóc một chút đi. . . . . . Ngày mai ta tận lực song càng. . . . . . Ta phải cố lên! ! !

Hôm nay đích âm nhạc: 《 thông linh vương 》OP2, dũng người の tâm

". . . . . . Yên tâm tốt lắm, tiểu chính, tình báo tiết lộ đã muốn ngưng hẳn đâu ~" Byakuran nâng cằm cùng tiểu chính nói, "Cho dù Vongola đã biết, cũng không có dư lực phái trợ giúp, đây chính là tốt cơ hội đâu, vừa lúc có thể đem Vongola chiếc nhẫn một lưới bắt hết ~"

"Chính là bởi vì này dạng, vì công tác bận rộn đích tiểu chính đặc biệt thả lỏng đích tiết mục." Byakuran cực kỳ ác thú vị địa nói, ánh mắt cười đến mị thành hai điều đường cong, "Theo ta cá nhân mà nói, cũng không có mấy người nhân có thể cùng tiểu chính đánh đồng đâu ~"

"Tiếp viện sao? Ta không cần!" Irie Shoichi mặt âm trầm theo túi tiền lý xuất ra một cái nho nhỏ đích hòm, "Cái loại này chỉ biết vướng bận đích tiếp viện bộ đội. . . . . . Tuy rằng muốn nghiên cứu một chút, nhưng là hiện tại xem ra không có gì thời gian. Ta cũng sẽ muốn cùng cái đội trưởng giống nhau địa chiến đấu đâu, chính là, nhìn đến người khác đích thực hiện sẽ chỉ làm chính mình phiền lòng, bụng cũng đau e rằng pháp an tâm công tác. Cho nên. . . . . . Lần này ta chính mình trực tiếp ra tay, nghênh đón bọn họ đích đã đến, thuận tiện đem Vongola chiếc nhẫn một lưới bắt hết!"

"Quả nhiên không hổ là ta tối tin cậy đích bộ hạ, như vậy, ngươi để lại thủ đi làm đi ~" Byakuran còn muốn nói cái gì đích thời điểm, thông tin bỗng nhiên gián đoạn , hình ảnh lý bỗng nhiên truyền đến một mảnh sàn sạt tiếng động.

"Sao lại thế này?" Nhập giang kỳ quái địa nhìn thấy người chung quanh, tuy rằng hắn cũng có phải gián đoạn đối thoại đích ý tứ, nhưng là lại không nghĩ rằng hội như vậy đột nhiên địa gián đoạn, hơn nữa liếc lan đích bộ dáng chỉ biết, hiển nhiên, như vậy đích gián đoạn trạng huống cũng là hắn không có đoán trước đến đích.

"Nhập giang đại nhân. . . . . . Cùng Italy đích thông tin, bỗng nhiên bị toàn diện gián đoạn !" Một bên đích tình nhà báo viên lớn tiếng địa nói.

"Bên này cũng là, liền ngay cả internet liên tiếp đều bị gián đoạn !" Bên kia đích nhân có chút kinh hoàng địa nói.

"Chết tiệt!" Nhập giang nặng nề mà một quyền đầu nện ở khống chế trên đài, này đã muốn là lần thứ hai đích chuyện xấu , chết tiệt, quên đi, nếu cùng Italy đích tin tức gián đoạn, kế hoạch hẳn là có thể đi vào đi đích càng thuận lợi mới là. Hắn phất tay nói: "Kỹ thuật nghành đích nhân chạy nhanh duy tu liên lạc hệ thống, các ngươi ( Cervello ) tuyên bố khẩn cấp triệu tập lệnh!"

A Tsuna ngồi ở xe lăn thượng, trong tay vừa lên một chút địa ngoạn một cái nho nhỏ đích cái nút, "Ngô. . . . . . Vì phối hợp ngươi, ta chính là thuận tiện giúp ngươi hoàn toàn địa chặt đứt cùng Italy đích liên hệ nga, cho nên, Irie Shoichi , đừng cho ta quá mất vọng a ~"

Irie Shoichi mang theo Cervello đích hai gã nữ tử bước nhanh địa hướng tới ngầm căn cứ đích trung ương đi rồi quá khứ, "Nhân viên đều đến đông đủ sao?"

"Đúng vậy, nhập giang đại nhân, toàn bộ viên đều đã muốn đến đông đủ ." Cervello rất nhanh địa quét một chút trong tay đích số liệu bản, "Hiện tại toàn bộ viên đến đông đủ , nhập giang đại nhân thỉnh bên này đi."

"Ân." Irie Shoichi mang theo hai người trực tiếp địa đi lên thang máy, thang máy thẳng tắp địa dâng lên đến, đem ba người mang ra mặt đất. Đại sảnh đích chung quanh, rậm rạp địa đứng đầy nhân.

Irie Shoichi đứng vững lúc sau, thần sắc âm trầm địa nói, "Đem chư quân triệu tập đến tận đây đích mục đích không vì cái gì khác đích, căn cứ Byakuran đại nhân đích chỉ thị, này căn cứ vô cùng có khả năng bị theo dõi. Bởi vậy, ta phải tới rồi này căn cứ đích quyền chỉ huy toàn quyền giao cho lấy ta cầm đầu đích cao nhất lãnh đạo tầng đích cho phép."

Người chung quanh nhất thời nhất thời ồ lên, tất tất tác tác đích thanh âm không ngừng vang lên.

"Làm cái gì, tên kia cư nhiên là thủ lĩnh. . . . . ." Nói như vậy nói nhiều nhất đích, vẫn là hắc ma chú đích nhân.

Mà lúc này, Irie Shoichi lại mở miệng, hắn hơi hơi nâng lên đội tình thuộc tính mã lôi nhẫn đích thủ đặt ở ngực, "Từ giờ trở đi, vô luận lệ thuộc người nào bộ đội, các ngươi đem trực tiếp nhận mệnh lệnh của ta, cũng muốn cầu. . . . . . Tuyệt đối phục tòng!"

"Nhập giang tên kia, rốt cục lộ ra chính mình đích răng nanh ." Bạch ma chú đệ thập hai đội đích Alice? Hách bản cười lạnh đứng lên, vẽ phấn hồng mầu đích đôi môi hơi hơi nhếch lên đến.

Irie Shoichi mắt lạnh nhìn thấy mọi người, "Phản đối đích nhân, tiến lên đây!"

"Ta phản đối a!" γ tuy rằng còn chịu cường điệu thương, nhưng là vẫn như cũ ở người khác đích chống đỡ hạ đã đi tới, minh xác địa đối Irie Shoichi tỏ vẻ phản đối.

"Sách. . . . . ." Nhập giang đang nghĩ ngợi,tới phải như thế nào xử lý đích thời điểm, γ đích sau lưng bỗng nhiên nhảy ra ngoài một cái nam tử, nam nhân nhanh chóng nhảy tới Irie Shoichi đích trước người, phản thủ đem trường kiếm sáp nhập hắn đích bên chân.

Cervello nhanh chóng tiến lên, đem nam nhân cùng nhập giang cách ly mở ra.

"Ta phụng Byakuran đại nhân đích mệnh lệnh mà đến, phản đối nhập giang đại nhân đích, lập giết không tha!" Nam nhân vẫn duy trì một cái kỳ quái đích tư thế, trên người tản ra mãnh liệt đích khí thế, tóc ngắn dưới là cực có cá tính đích nắm mi, một đôi hẹp dài đích ánh mắt, màu vàng đích con ngươi lý không mang theo chút tình cảm.

"Ngươi là. . . . . ." Nhập giang có chút không dám tin, hắn cùng này nam nhân đích quan hệ cũng không như thế nào hảo, nhưng là cư nhiên là hắn người thứ nhất nhảy ra duy trì chính mình.

"Genkishi . . . . . . ! ! !" γ nói tên này đích thời điểm, nghiến răng nghiến lợi đích cảm giác dị thường đích rõ ràng.

"Như vậy. . . . . . Chúng ta toàn diện chuẩn bị! Tiến công Vongola căn cứ! ! !" Nhập giang gật gật đầu, mạnh vung áo choàng, lớn tiếng địa nói.

Bên này thước niết la trong căn cứ chuyện đã xảy ra tạm thời phóng tới một bên, a Tsuna đang ngồi ở xe lăn thượng ăn cái gì, trong tay bay nhanh địa sách chứa mỗ ta kì kỳ quái quái đích linh kiện, bên kia, Hibari dùng một loại tương đương không được tự nhiên đích tư thế té trên mặt đất, hai má hai sườn tóc bị mồ hôi sũng nước, nguyên bản sáng ngời đích mắt xếch hơi hơi địa có chút sương mù ( uy, không cần loạn nghĩ muốn! ), cả người bủn rủn đích không có nửa điểm khí lực, cơ hồ ngay cả một cây ngón tay đều nâng không đứng dậy.

Vọt vào tới đem ni hai có chút giật mình địa nhìn thấy hắn, "Cái kia. . . . . . Cái kia. . . . . . Mười đại mắt. . . . . ."

"Làm sao vậy?" A Tsuna tò mò địa quay đầu nhìn thấy hắn, thuận tay theo một bên đích đồ ăn vặt túi lý lấy ra vài miếng khoai phiến nhét vào miệng lý, "Ngô, Reborn thật là, vì cái gì không cho ta ăn cái này!"

Nói xong, hắn động tác nhanh chóng đưa tay lý đích linh kiện tổ hợp lên, cũng một cái nho nhỏ đích tráp!

"Cái kia. . . . . . Ba Lý an phương diện truyền đến tin tức, nói. . . . . . Italy chiến trường đã muốn thu phục !" Đem ni hai quyết định không nhìn bên kia đích Hibari, hắn kia phó bộ dáng tuyệt đối là mây bay, ta cái gì cũng không thấy được, sau đó cao hứng địa nói, "Mười đại mắt, Ba Lý an thành công đánh bại Italy chiến trường đích Millefiore bộ đội, đạt được khá nhiều đích chiến lợi phẩm ( cho nên mới rốt cục có thể lại liên lạc sao? ). Chúng ta bên này, cũng có thể bắt đầu hành động !"

"Phải không?" A Tsuna hiểu rõ địa điểm gật đầu, tùy tay đem cái kia tráp thu đứng lên, "Bọn họ bên kia đã muốn đem Millefiore đánh bại sao? Như vậy sẽ cẩn thận đối phương đích phản công đâu, dù sao, ta nhớ rõ Ba Lý an đích nhân cũng không nhiều đâu."

Nói xong, hắn đi đến Hibari đích trước mặt, khẽ cười nói, "Hibari tiên sinh, ngươi hiện tại nghỉ ngơi tốt sao? Nếu ngươi nghỉ ngơi tốt , chúng ta sẽ bắt đầu hành động đâu."

"Chết tiệt. . . . . . Ăn cỏ động vật. . . . . ." Hibari gian nan địa chi khởi động thân thể đến, vừa rồi đích chiến đấu hắn bị có đủ thảm, trước mắt đích này thiếu niên chính là ngồi ở xe lăn thượng, liền như vậy dễ dàng địa đem chính mình đánh bay đi ra ngoài, mỗi một lần đích tiến công, đều sẽ chỉ làm chính mình rơi thảm hại hơn. Cái kia thiếu niên, giống như chính là một cái chân chính đích quái vật!

"Ân, hữu lực khí mắng ta liền tỏ vẻ không thành vấn đề." A Tsuna nói xong tùy tay kéo qua Hibari đích áo, mạnh đưa hắn xao hôn mê bất tỉnh, "Tốt lắm, ngươi trước nghỉ ngơi một chút đi, chúng ta xuất phát lúc sau, nơi này cần phải giao cho ngươi . Các ngươi đích kế hoạch rất đơn sơ , bất quá càng là như vậy, việt thú vị đâu! Của ta nói, thật sự rất muốn nhìn xem, các ngươi nơi này đích Sawada Tsunayoshi chuẩn bị chuyện tình, rốt cuộc sẽ có cái dạng gì đích kết quả." Nói đến mặt sau, hắn đích thanh âm càng ngày càng nhẹ, cơ hồ nghe không thấy.

A Tsuna nói xong, còn có chút bất đắc dĩ địa lắc đầu, "Thật là, Reborn làm gì đâu, ta đi giải quyết trong lời nói, khẳng định có thể rất đơn giản địa thu phục này sự tình!"

"Chính là cứ như vậy, chúng ta vì cái gì lại muốn tới nơi này, lại nên như thế nào trở về, cùng với nơi này đích Byakuran rốt cuộc là làm như thế nào đến này sự tình đích, ai tới nói cho ta biết?" Reborn đi đến, "Ta chỉ biết, ngươi luôn tính toán trực tiếp sử dụng bạo lực giải quyết vấn đề!"

"Bởi vì đơn giản a." A Tsuna sổ bắt tay vào làm chỉ, "Ngươi xem, trở về đích phương pháp dạy cho ta là có thể a, đối với chế tạo máy móc, của ta tri thức khả tuyệt không ít, chỉ cần cho ta một đoạn thời gian nghiên cứu, tuyệt đối có thể đem chúng ta đều lộng trở về không phải sao?"

"Nhưng là ta còn có khác đồ vật này nọ phải biết rằng!" Reborn lôi kéo vành nón.

"Quả nhiên, là Yuni tương đi?" A Tsuna sờ sờ cằm, "Bất quá. . . . . . Yuni tương là tốt đứa nhỏ đâu. Ngươi thân là của nàng thúc thúc, cho dù là dị thời không đích, cũng muốn hảo hảo chiếu cố hắn đâu."

"Ngươi quả nhiên biết đâu." Reborn thở dài, "Ta là tuyệt đối không bỏ xuống được cái kia đứa nhỏ đích!"

"Tùy ngươi." A Tsuna biết, nếu thật sự làm cho hắn đi đại khai sát giới, cho dù cuối cùng thành công địa đem Byakuran tiêu diệt, không, là tuyệt đối hội đem Byakuran tiêu diệt, nhưng là cứ như vậy, cơ lý nội La gia tộc cũng sẽ cùng kiệt tác gia tộc giống nhau, hoàn toàn địa bị a Tsuna theo thế giới này thượng mạt tiêu điệu.

"Tốt lắm, đem ni hai, phiền toái ngươi thôi ta đi ra ngoài đi." A Tsuna lắc đầu, "Yamamoto còn tại nhìn hắn đích kiếm đế con đường của sao?"

"Ân." Reborn gật gật đầu, nếu là ở trước kia, lấy Yamamoto cái loại này tuyệt đối mau vào đích phương pháp ghi hình quan khán phương thức, tuyệt đối sẽ bị hắn đánh bay đi ra ngoài, nhưng là hiện tại không giống với, trải qua a Tsuna đích tỉ mỉ"Điều | giáo" lúc sau, Yamamoto đích kiếm đạo đã muốn tăng lên đâu chỉ một cái đoạn sổ.

Cùng ảo cảnh lý đích nhân chiến đấu, cùng cùng chân thật đích nhân chiến đấu hoàn toàn không có hai dạng,khác biệt, càng là cùng trong hoàn cảnh đích nhân chiến đấu Yamamoto lại càng cảm thấy được, cái kia thời điểm chính mình cư nhiên có thể đả bại tư khoa la, quả nhiên đều vận khí chiếm đầu to đi! ( không, ngươi sẽ thắng thuần túy là thiên dã nương có hơn quải đích kết quả! )

Chẳng qua, hiện tại lại đến xem tư khoa la đích kiếm đế con đường của, Yamamoto bỗng nhiên liền cảm thấy được, nếu chính mình là tư khoa la đích đối thủ, thế nhưng có ẩn ẩn có thể đả bại hắn đích ý niệm trong đầu xuất hiện.

Mà bên kia, ngục tự tắc dễ dàng địa phá giải ra mười năm sau đích chính mình sử dụng đích System C. A. I, sau đó ở nơi nào không ngừng mà tính toán theo công thức chính mình đích tân chiêu số. System C. A. I đích thật là rất không sai đích phòng ngự năng lực, nhưng là ở tiếp nhận rồi a Tsuna lâu như vậy đích huấn luyện lúc sau, hắn khắc sâu địa nhận thức đến, tiến công mới là tốt nhất phòng ngự, bởi vậy hắn ở nơi nào nghiên cứu như thế nào sử dụng System C. A. I đến tiến hành công kích. Chỉ có thể phòng thủ phản kích, mới không phải hắn đích cá tính!

Tiến công mới là hắn đích bản tính! Ngục tự gắt gao địa cầm lấy chính mình trong tay đích bút, "Ta nhất định phải nghiên cứu ra tối thích hợp của ta phương thức chiến đấu đến!"

A Tsuna nhìn thấy bọn họ đích cố gắng, bọn họ đích tiến bộ, chỉ có như vậy, bọn họ đích lực lượng mới chính thức là thuộc loại bọn họ đích, mà không phải mượn dùng chính mình đích. A Tsuna đối bọn họ đích công tác rất là vừa lòng.

Chẳng qua chính mình vẫn như cũ không thế nào có thể hành động, nói cách khác. . . . . . A Tsuna suy nghĩ hạ, quyết định vẫn là chính mình đi lấy một ít tài liệu luyện chế một ít thích hợp chính mình đích vũ khí.

Mà lúc này, ở thước niết la căn cứ, Irie Shoichi bọn họ phát hiện cổ la? Cơ hi ni á ở lại Chrome trên người đích định vị khí, rốt cục phát hiện Vongola căn cứ cũng giống nhau là ở ngầm.

"Tốt lắm, nói như vậy, hành động bắt đầu đi." A Tsuna rất là bất đắc dĩ địa đem chính mình cột vào đặc chế đích xe lăn thượng, "Thật sự là bất hạnh, vì cái gì chỉ có ta là như vậy đích tạo hình?"

"Hừ, ăn cỏ động vật, không cần tùy tiện cho ta chết ở nơi đó đầu!" Cho dù lần nữa địa bị a Tsuna đả kích đến, Hibari cũng vẫn như cũ là Hibari, tỉnh táo lại lúc sau, nhìn thấy hắn lạnh lùng địa nói.

"Cám ơn ngươi." A Tsuna tùy tay đem cái kia định vị nghi ném quá khứ, "Phải phiền toái ngươi tới chặn lại bọn họ đâu."

"Hừ!" Hibari tùy tay tiếp nhận định vị khí, xoay người đi rồi khai đi.

A Tsuna nhìn thấy hắn đích bóng dáng, không tiếng động địa cười cười, quay đầu đối đem ni hai nói, "Tuy rằng ta cảm thấy được này kế hoạch rất thô ráp , nhưng là nguyên nhân chính là vi thô ráp, cho nên cho dù xuất hiện lỗ hổng, cũng có thể dễ dàng địa thu phục. Bất quá, ta còn là không quá yên tâm đâu, cho nên. . . . . ." Hắn nhún vai, "Chúng ta đi thôi, hiện tại thước niết la căn cứ cùng nơi này đích liên lạc, hẳn là đã muốn toàn bộ đều chặt đứt."

Nói xong, hắn cúi xuống thân, đem một cái kỳ quái gì đó đưa cho Reborn , "Trong căn cứ đích nhân, sẽ Please ngươi , Fuuta , Basil . Phải phiền toái các ngươi hai cái chiếu cố này bọn nhỏ ."

"Phóng tâm mà giao cho chúng ta đi!" Sau lại đuổi tới đích Basil vỗ bộ ngực cam đoan, hắn cũng không rõ ràng a Tsuna đích thực thật thực lực, cũng không có nhìn đến quá hắn cùng với Hibari đích chiến đấu, chính là đơn thuần địa tin tưởng chính mình đích mười đại mắt nhất định hội chiến thắng đối thủ.

"Chúng ta xuất phát đi!" Lạp ngươi nắm thật chặt áo choàng, lạp hạ hộ kính quang lọc. Trong khoảng thời gian này đích chiến đấu huấn luyện, nàng xem như đầy đủ địa nhớ lại quân nhân đích phương thức chiến đấu, tráp. . . . . . Kia tính cái gì vậy!

A Tsuna tiêu sái động, là trực tiếp dựa vào dưới thân đích công nghệ cao xe lăn đích, bị a Tsuna cải tạo quá đích xe lăn thật sự chạy đứng lên, khi tốc thậm chí có thể thẳng truy tân khoản xe thể thao, đương nhiên, thực làm như vậy trong lời nói, a Tsuna đích thân thể cũng ăn không tiêu như vậy quá lớn đích Fon áp.

Thước niết la căn cứ đích bản đồ từ lúc không lâu phía trước đã bị a Tsuna đầy đủ địa đào đi ra, có như vậy đầy đủ đích bản đồ, còn có thể lạc đường quả thực chính là bất khả tư nghị. Vì thế đoàn người tương đương thoải mái mà liền theo bị Irie Shoichi đặc biệt mở ra đích nhập khẩu tiềm nhập đi vào.

Đi vào lúc sau người thứ nhất nhìn đến đích, là một cái kỳ quái đích cao tráng nam tử, a Tsuna xem cũng lười nhìn hắn, trực tiếp khiến cho Yamamoto đi lên một đao bối khảm hôn mê hắn, sau đó đưa hắn trói lại đứng lên.

A Tsuna rất rõ ràng đối với Yamamoto bọn họ này đó hai tay trắng noãn đích nhân mà nói, nhiễm thượng một chút màu đỏ là tất yếu đích, nhưng là hiện tại hiển nhiên không phải cơ hội. A Tsuna vuốt cằm, nhanh chóng bắt đầu tính toán, lại nói tiếp, Byakuran đích thực roku điếu Hana, vừa vặn đủ bọn họ khảm đi? Nghĩ như vậy , a Tsuna lộ ra một cái quỷ dị đích tươi cười.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bị người ở BBS thượng bái văn , hảo thương tâm. . . . . . Nói nhà của ta đứa con cùng hắn NC đích thời điểm đặt ra đi ra chính là nhân vật giống nhau. . . . . . Khóc. . . . . . QAQ. . . . . .

Nhưng là đàn lý đích ống nhóm an ủi ta bị thương đích tâm linh, cảm giác động lực lại lập tức đã trở lại! ! ! Ta phải cố lên! ! ! Hướng tới ngày mai song càng phấn đấu! ! !

Hôm nay một chút bi một chút hỉ đích. . . . . . Kết quả không có thể mã nhiều lắm tự, làm cho ta yếu ớt đích thủy tinh tâm thoáng giảm xóc một chút đi. . . . . . Ngày mai ta tận lực song càng. . . . . . Ta phải cố lên! ! !

Hôm nay đích âm nhạc: 《 thông linh vương 》OP2, dũng người の tâm

Ra đi đích chiến tuyến

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói phải hai càng đích, ta lại đi cố gắng đem, nhìn xem có thể làm được hay không hai càng! Cho nên, ta cố gắng đi! Bởi vì chỉ có buổi tối có thể login, cho nên ngượng ngùng a!

Ta giận, vốn đâu có phải hai càng đích, kết quả 9 điểm không đến đích thời điểm lai khách người. . . . . . Hiện tại khách nhân mới vừa đi. . . . . . Mẫu thượng đại nhân muốn ta quan máy tính ngủ. . . . . . Ngày mai hai càng. . . . . . Ta khóc đi. . . . . .

Nằm thật, nhâm quật. . . . . .

Tấu chương lý, nhập giang chén đủ đích thực hoàn toàn. . . . . . Đáng thương đích tiểu chính. . . . . .

Âm nhạc: 《 khu ma thiếu niên 》 đích OP1——innocent sorrow

A Tsuna bọn họ đích lẻn vào hành động dị thường đích thuận lợi, trong đó cố nhiên có Irie Shoichi phóng thủy đích tác dụng, lại a Tsuna cho bọn hắn mấy đặc huấn đích thành quả.

Phủ vừa thấy mặt đích tên kia cường tráng nam tử ngay cả chính mình đích tính danh cũng chưa tới kịp báo thượng đã bị Yamamoto đánh hôn mê bất tỉnh. A Tsuna này đây mấy người đưa hắn trói lại đến, sau đó liền ly khai, này quá trình còn không có dùng tới vài phần chung.

Nhìn thấy cơ bản không ai đích thông đạo, a Tsuna cảm thấy được Millefiore đích nhân quả nhiên đều rất mạnh đại, cư nhiên thật sự không ai đối như vậy đích trạng huống cảm thấy kỳ quái, thật sự là không biết nên phun tào bọn họ thế là tốt hay không nữa .

Lại nói tiếp, này căn cứ tuy rằng cũng phái không ít người viên đi tập kích Vongola căn cứ, nhưng là chính bọn nó đích ổ cư nhiên cơ hồ không ai trấn thủ! Hơn nữa, nói là tiến công, chính là mấy A cấp bậc đích đội trưởng không ai rời đi căn cứ đích, bị phái ra đi đích, tất cả đều là tiểu lâu lâu cấp bậc đích vật hi sinh! Như vậy đích tiến công bộ đội, chẳng sợ chính mình không giúp Hibari làm gì đích huấn luyện, hắn một người cũng có thể dễ dàng địa toàn bộ thu phục đi?

Xem ra, Millefiore lý đích vấn đề thật đúng là chính là tương đương tương đương đích nhiều a ~ a Tsuna mỉm cười khu động xe lăn chạy như bay, bất quá, liếc lan này phó hoàn toàn theo đuổi hắc bạch ma chú hỗ đấu đích bộ dáng, quả nhiên, những người này ở hắn trong mắt đều là khí tử đâu ~

"Đáng thương đích tiểu chính, mặc kệ ngươi cuối cùng có thể hay không phản bội Byakuran , hắn đô hội vứt bỏ điệu ngươi đâu! Thật đáng thương ~" a Tsuna cười tủm tỉm địa"Chạy" ở trước nhất mặt, đặc chế đích xe lăn thượng, điện tử bản đồ rõ ràng địa đưa bọn họ đích vị trí cùng Millefiore nhân viên đích vị trí nhất nhất ghi rõ, "Cho nên, tiểu chính ngươi cần phải cố gắng đâu, không cần ở ta tìm được trước ngươi đã bị Byakuran giết chết yêu!"

"Thật sự là, nhàm chán đã chết!" Alice thổi thổi ngón tay giáp thượng vừa mới đồ đi lên đích móng tay du, tùy tay đem roi phóng tới một bên, "Ở trong này thật sự là một chút ý tứ cũng không có, nhập giang sẽ không hội không biết một ít hữu dụng đích nhiệm vụ cho chúng ta sao?"

Bạch ma chú đệ thập hai đội, nhân nghĩa"Yêu Hana Alice" đích Alice? Hách bản cùng bạch ma chú thứ tám đội phó đội trưởng"Ma đạo sư rối" đích tân gia? Đặt mìn đức đều thuộc loại chờ thời bộ đội, mấy trọng yếu đích địa phương, Irie Shoichi đã muốn phái đi mấy bộ đội đích đội trưởng cấp nhân viên trấn thủ. Hai người bọn họ tuy rằng cũng là A cấp đích chiến đấu thành viên, nhưng là dựa theo hiện tại đích an bài đến xem, lại thật sự không bọn họ sự tình gì, điều này làm cho Alice rất là căm tức.

"Alice, chúng ta chỉ cần nhìn thấy là đủ rồi!" Tân gia nhẹ nhàng mà cười, thuận tay lôi kéo hắn kia rộng thùng thình đích vành nón, ma thuật sư đích đỉnh nhọn mạo bị kéo xuống dưới, che khuất hắn đích hơn phân nửa khuôn mặt.

"Tân gia, ngươi không phải thực thích xem náo nhiệt sao?" Alice có chút kỳ quái, hôm nay đích tân gia như vậy như vậy khác thường.

"Rất khờ dại quá ngây thơ rồi." Tân gia đích thiền ngoài miệng chính là nói như vậy, lược lược có chút trào phúng đích ngữ điệu làm cho người ta nghe xong cảm thấy được có chút quái dị, "Ta chỉ là cảm thấy được, Vongola đích đám kia nhân rất thú vị mà thôi. Hơn nữa. . . . . . Bạch sa nạp kia ngu ngốc, hiện tại phỏng chừng phải đi săn bắn ở trong tay người khác đích tráp đi? Thật sự là ngu không ai bằng đích tên!"

"Bạch sa nạp kia đầu heo!" Alice nghe hắn nhắc tới cái kia thảo nhân ghét đích Ấn Độ lão, có chút khinh thường địa bĩu môi.

Tân gia đứng lên, "Nhập giang đại nhân, ta xin đi tuần tra!"

"Ân, có việc nhớ rõ tùy thời báo cáo!" Irie Shoichi trên mặt dị thường nghiêm túc địa nhìn thấy thao tác thai, thuận miệng liền phê chuẩn tân gia đích xin, trong lòng hiện tại cũng hỗn loạn đích rối tinh rối mù, rất im lặng ! Này căn bản là là im lặng đích quá ... được không!

Cứ việc lúc ban đầu định ra này cục đích thời điểm, chính mình đã muốn có chuẩn bị tâm lý, theo ngay từ đầu sẽ không đoạn địa ở nơi nào phóng thủy, chính là phía trước liên tiếp địa phát sinh các loại đích ngoài ý muốn lại làm cho chính mình có chút đáp ứng không xuể, trong đầu một lần đối kế hoạch đích chấp hành có thể tính tỏ vẻ hoài nghi. Mà hiện tại, ở tập kích kế hoạch bắt đầu đến bây giờ cư nhiên nửa điểm động tĩnh cũng không có, cái này làm cho hắn càng thêm đích bất an .

Dù sao thước niết la trong căn cứ nơi nơi đều là camera, mà chính mình tuy rằng không thể thao tác, nhưng là Irie Shoichi dù sao cũng là thước niết la căn cứ đích kiến thiết người, lại thước niết la này thật lớn đích tráp đích chủ nhân, đối với thước niết la đích nắm trong tay năng lực xa xa không phải những người khác có khả năng bằng được đích. Chính là cho dù là hắn, cũng không có phát hiện nửa điểm Vongola đích tin tức!

Nên sẽ không. . . . . . Bọn họ căn bản không có tới đi? Irie Shoichi bỗng nhiên cảm thấy được thực chén đủ, "Không, không có khả năng đích, Hibari nhất định hội buộc bọn họ tới! . . . . . . Vongola, không, Sawada Tsunayoshi, mời ngươi nhất định phải lại đây! !"

A Tsuna bỗng nhiên đánh cái hắt xì, bay nhanh đi tới đích xe lăn hắt xì một tiếng địa trên mặt đất lôi ra thật dài lưỡng đạo dấu vết, ngừng lại.

"A Tsuna, làm sao vậy?" Một bên đích Yamamoto có chút lo lắng địa nhìn thấy hắn, không ai so với bọn hắn rõ ràng hơn a Tsuna đích thân thể rốt cuộc có bao nhiêu kém, bỗng nhiên đích hắt xì, thực có thể chính là bệnh phát đích dự triệu.

Nhóm đầu tiên tiến vào căn cứ đích nhân, chỉ có a Tsuna, ngục tự, Ryohei , Yamamoto cùng lạp ngươi, Chrome bị hạ lệnh lúc sau cùng Hibari cùng nhau tiến vào.

"Mười đại mắt, đừng lo đi!" Ngục tự cũng thực khẩn trương địa nhìn thấy hắn, e sợ cho hắn làm sao lại không thoải mái .

A Tsuna lắc đầu, "Không có việc gì, ngô. . . . . . Không phải sinh bệnh, mà là. . . . . . Có thể có cái gì người đang nói ta đi." A Tsuna nói xong, sờ sờ cái mũi của mình.

"Sawada, thân thể của ngươi không tốt sẽ nhiều chú ý một ít! Không cần lại cho ta sinh bệnh !" Lạp ngươi cảm thấy được này cũng không giống nhau đích thời không tới được Sawada Tsunayoshi là cái thực thần kỳ đích nhân, lợi hại đích thời điểm, có thể đem chính mình theo bình bọn họ thêm đứng lên cũng không dùng một cây ngón út có thể toàn bộ đả bại, nhưng là. . . . . . Nhu nhược đứng lên, sẽ so với ai khác đều nhu nhược, chính là nhỏ giọng địa ho khan vài cái có thể hộc máu phun đích đầy người đều là.

"Ân, ta đã biết." A Tsuna cười đến dị thường bình thản, "Yên tâm đi, thật sự không có việc gì, bất quá. . . . . . Kế tiếp các ngươi chỉ sợ cũng có chút việc phải làm yêu ~"

"Nga nga nga, có địch nhân sao?" Ryohei nhiệt huyết sôi trào địa hô.

"Ân, tốc độ rất nhanh địa chạy tới đâu." A Tsuna nhìn thấy trên bản đồ đích lượng điểm, "Quả nhiên, vẫn là cái gọi là đích vận mệnh và vân vân sao? Cư nhiên sẽ ở loại này chỉ có một cái lộ đích trên đường ngay mặt gặp nhau, thật thú vị ~"

"Nga đều ~ cư nhiên ở trong này phát hiện Vongola đích nhân viên, thật sự là rất thú vị ~" tân gia cũng không có nghĩ đến, chính mình nhất thời hứng khởi dưới phi tiến đích đường nhỏ lý, thế nhưng có thể nhìn đến trong truyền thuyết đích Vongola mười đại mắt đoàn người, quả nhiên giống như báo cáo theo như lời đích như vậy, đều nhỏ đi đâu, chính là. . . . . . Vì cái gì cái kia Vongola đích mười đại mắt cư nhiên là ngồi ở xe lăn thượng đích?

Tân gia hãn một chút, sau đó cười ha hả, "Khờ dại quá ngây thơ rồi, cư nhiên ngồi ở xe lăn thượng cũng muốn đến chiến đấu sao? Quá ngây thơ rồi, nói như vậy, khiến cho ta đến giải quyết các ngươi đi!"

"Tân gia? Đặt mìn đức, bạch ma chú thứ tám bộ đội phó đội trưởng, tình thuộc tính, hạp binh khí vi tình con nhện, nhân nghĩa ‘ ma đạo sư rối ’, miệng xiển là ‘ quá ngây thơ rồi ’, thực lực cấp bậc A. Nếu ta không có nhìn lầm trong lời nói, hiện tại đích này một cái chính là tân gia đích thế thân rối mà thôi, cho nên đối với phó này phải so với đối phó hắn bản nhân phương tiện, có vị ấy nghĩ muốn thượng đích?" A Tsuna phiên liễu phiên trong óc đích trí nhớ, thuận miệng nói, "A, quên nói, hắn đích cái chổi lý, ra vẻ còn có thể bắn."

"Ngươi!" Tân gia? Đặt mìn đức lần đầu tiên cảm thấy khiếp sợ, hiển nhiên đối phương đối hắn đích hiểu biết dị thường đích chuẩn xác, mà này đó số liệu rõ ràng đều hẳn là bị bảo tồn ở Millefiore đích bên trong đích, vì cái gì một cái theo mười năm tiến đến đích Vongola mười đại mắt cư nhiên sẽ biết đích như vậy rõ ràng?

"Khờ dại, quá ngây thơ rồi, các ngươi nghĩ đến nơi này đích ta chỉ là một cái rối có thể dễ dàng đả bại sao?" Tân gia nói xong, mạnh múa may nổi lên chính mình trong tay đích cái chổi đến, "Cho ta đi tìm chết đi!"

"Thôi, ta nhớ rõ lạp ngươi tả ngươi ra vẻ cùng hắn có rất đại đích ăn tết đích bộ dáng, như vậy, chúng ta đi ra phía trước đi chờ ngươi lạc, Yamamoto ngươi lưu lại chiếu cố hạ nàng, chúng ta đi trước." A Tsuna nghĩ nghĩ, bỗng nhiên mạnh đem xe lăn gia tốc đứng lên, ầm ầm phun trào đích dòng khí trực tiếp đưa hắn đẩy đi ra ngoài.

"Tiểu đệ đệ, không cần tử đích quá nhanh a." A Tsuna tùy ý địa ở trải qua tân gia đích thời điểm, thân thủ vỗ vỗ hắn đích đầu.

Tân gia mạnh phản ứng lại đây, lại phát hiện chính mình trên đầu đích mũ đã muốn không cánh mà bay, mà Vongola mười đại mắt cũng đã muốn chỉ còn lại có một cái nho nhỏ đích bóng dáng.

"Xương bả vai, ngươi ngay tại nơi này chiếu cố hạ lạp ngươi tả đi! Ta đi trước!" Ngục tự cười lớn theo tân gia đích bên người mạnh vọt quá khứ, căn bản không có nhìn hắn.

"Nga nga, cực hạn địa nhiệt huyết !" Ryohei lớn tiếng địa nói, sau đó cũng đi theo ngục tự mạnh liền xông ra ngoài, "Lạp ngươi, Yamamoto, cực hạn địa cố lên a!"

"Kia hai cái. . . . . ." Yamamoto nhịn không được địa nở nụ cười, trên mặt đích sương lạnh cũng ai đều có thể xem đích đến đích.

"Khụ khụ. . . . . . Chúng ta bên này cũng bắt đầu đi, ta chạy nhanh một chút, đưa hắn giải quyết điệu lúc sau, đuổi theo đi thôi. Chúng ta không phải đều dẫn theo liên lạc khí sao?" Lạp ngươi nhìn thấy hắn đích hắc ám cười, nhịn không được có điểm mồ hôi lạnh, ho khan một tiếng lúc sau, súy rớt áo choàng, hướng tới tân gia vọt quá khứ.

Bên này không biết vì cái gì theo không khí nghiêm túc bỗng nhiên biến thành 囧囧 hữu thần đích chiến đấu không nói, a Tsuna bỗng nhiên phát hiện, chính mình dưới thân đích xe lăn tựa hồ. . . . . . Không quá bình thường?

Quả nhiên, lại là cái gọi là đích vận mệnh ước số sao?

A Tsuna thực bất đắc dĩ, đối với chuyện như vậy, hắn cũng đã muốn cũng không thích ứng đến bây giờ đích bình tĩnh, quả nhiên nhân sinh đều là bàn trà. Hắn bất đắc dĩ địa nâng cằm, chờ khi nào thì bạo đi đích xe lăn chính mình khôi phục lại.

"Mười đại mắt?" Đuổi theo đã lâu lại phát hiện a Tsuna không có dừng lại đích ý tứ, ngục tự không khỏi địa kỳ quái đứng lên, vội vàng thông qua liên lạc khí hỏi.

"Ngô. . . . . . Không có gì quá lớn đích vấn đề, chẳng qua cái gọi là đích số mệnh và vân vân tìm tới chúng ta . Liền cùng phía trước chúng ta sẽ ở như vậy mạc danh kỳ diệu đích trên đường đụng tới cái kia không hay ho đích tân gia giống nhau, hiện tại chúng ta đích phân tán cũng là vận mệnh ước số tạo thành đích kết quả, không cần mạnh mẽ thay đổi, bởi vì ngươi mỗi lần nếm thử làm ra thay đổi đích thời điểm, vận mệnh đích tu chỉnh lực đô hội mạnh mẽ lại sửa đổi đến, cho nên theo trước đích lộ tuyến đi hội có điều,so sánh thoải mái nga." A Tsuna rất nhanh địa ở thông tấn khí thảo luận nói, "Cho nên, chúng ta đến tối dưới đích địa phương gặp mặt đi!"

"Đúng vậy, mười đại mắt!" Gokudera Hayato kỳ thật không phải thực nghe hiểu được ý tứ của hắn, nhưng là cuối cùng một câu cho hắn biết , mười đại mắt không có vấn đề, sẽ ở dưới theo chân bọn họ chạm trán đích!

Ryohei cùng Yamamoto cũng chỉ lựa chọn tính địa nghe được cuối cùng kia một câu, không hẹn mà cùng địa lại bốc cháy lên ý chí chiến đấu, nhất là Yamamoto, vốn nghĩ đến a Tsuna vứt bỏ hắn cùng ngục tự"Hôn nhẹ mật mật" đi, ai biết ngục tự cũng không có thể chiếm được nửa điểm tiện nghi, cứ như vậy hắn liền cảm thấy được chính mình cũng không mệt.

Hắn đích chợt sáng sủa xem đích một bên cùng tân gia chiến đấu đích lạp ngươi nhịn không được địa hắc tuyến một chút, sau đó dụng lực sai lầm, một ... không ... Để ý đã đem tân gia đích thân thể đánh cái đối mặc.

"Ách. . . . . . Đáng giận, uy! ! ! Ngươi không phải ma đạo sư rối sao! ! ! ! Cho ta đứng lên! ! !" Lạp ngươi phát hiện chính mình dùng sức quá độ trực tiếp đánh phá hủy tân gia đích cái kia rối thân thể lúc sau, nhịn không được liên tục lay động hắn, "Cho ta đứng lên! ! ! Ta còn muốn hỏi ngươi đâu! ! ! Cái kia thời điểm đích Colonnello bọn họ. . . . . . Uy! ! ! Không cần giả chết! ! !"

Nhìn thấy lạp ngươi không lưu tình chút nào địa liên tục phiến bàn tay đến kia đủ đã muốn sẽ không nhúc nhích đích"Thi thể" thượng, Yamamoto đích sau đầu quải hạ một cái thật to đích hãn tích, "Thôi thôi, không cần sinh khí, chúng ta đi thôi, dù sao a Tsuna cũng nói, này chính là đủ phân thân một loại gì đó mà thôi, cho nên đừng lo trương, hắn đích thực thân khẳng định tại hạ mặt, chỉ cần đến lúc đó chúng ta quá khứ là được."

"Nói đích có đạo lý!" Lạp ngươi tùy tay đem kia đủ bị nàng đánh cho rách tung toé đích"Thi thể" ném đi ra ngoài, "Yamamoto, chúng ta đi!"

"Đáng giận, phải chạy nhanh báo cáo đi lên!" Tân gia? Đặt mìn đức phát hiện chính mình đích thân thể cư nhiên như vậy dễ dàng địa đã bị đánh phá hủy, nhất thời có chút mao cốt tủng nhiên, hắn trước kia cũng từng nhìn thấy quá lạp ngươi? Thước ngươi kì, cái kia thời điểm đích lạp ngươi chẳng qua là một giới vô danh hạng người, nhưng là không nghĩ tới chính là, mới qua như vậy điểm thời gian mà thôi, nàng thế nhưng lớn dần tới rồi như bây giờ đích nông nỗi!

Tuy rằng không phải bản thể, nhưng là hắn xem đích rất rõ ràng, kia một quyền tới được thời điểm, cho dù là chính mình đích bản thể ở, cũng tuyệt đối tránh không khỏi đi, nhất định sẽ bị nàng một quyền đầu đục lỗ thân thể đích!

"Chết tiệt, nàng rốt cuộc là như thế nào lớn dần đích!" Tân gia cảm thấy được rất nguy hiểm, bởi vì phía trước đích báo cáo còn biểu hiện lạp ngươi thước ngươi kì ở bị Millefiore đích nhân đuổi giết đích thời điểm, bày ra đi ra đích thực lực nhiều nhất chỉ có B cấp trung thượng đích cấp bậc mà thôi!

"Nhập giang đại nhân! Vongola đoàn người đã muốn đột phá thứ năm khu vực, hướng tới ngầm lại đây !" Tân gia đích thanh âm khó được mảnh đất thượng căm tức, "Bọn họ sử dụng đặc thù đích dụng cụ né tránh chúng ta đích giám thị khí! Hơn nữa bọn họ đích toàn bộ viên, thực lực ở ban đầu đích dự đánh giá phía trên! Của ta □ chỉ dùng không đến ba phần chung đã bị lạp ngươi thước ngươi kì cái kia nữ nhân dụng quyền đầu đánh xuyên qua ! Nàng còn không có sử dụng gì đích hạp binh khí! ! !"

"Sao lại thế này?" Irie Shoichi ngây ngẩn cả người, Vongola đích nhân sẽ đến là đã sớm biết chuyện tình, nhưng là. . . . . . Hắn như thế nào cho tới bây giờ cũng không biết Vongola đích nhân thực lực cư nhiên hội như vậy cường đại?

"Không rõ ràng lắm!" Tân gia có điểm hổn hển, "Thực lực của bọn họ đều tăng lên đích thực khoa trương, cùng số liệu thượng đích bản ghi chép hoàn toàn không phù hợp! Hơn nữa. . . . . ."

Tân gia đích sắc mặt trở nên có điểm cổ quái, "Cái kia Vongola mười đại mắt, làm cho người ta đích cảm giác phi thường đích cổ quái, bất quá duy nhất đáng được ăn mừng chính là, thân thể hắn hiển nhiên phi thường đích không xong, tới được thời điểm, vẫn là ngồi ở xe lăn thượng đích!"

"Ngươi nói cái gì?" Irie Shoichi kinh hãi địa nhìn thấy màn hình một bên đang ở cấp tốc phi hành đích hắn.

"Thân thể hắn thực không xong, cho dù là □ cũng có thể cảm thụ đích đi ra, thân thể hắn thực suy yếu, nhưng là hắn dưới đích xe lăn hiển nhiên là công nghệ cao, di tặng tốc độ phi thường đích mau!" Tân gia nhớ tới chính mình kia không cánh mà bay đích mũ, tức giận có chút nghiến răng dương, "Ta hiện tại đi chặn đường hắn nhìn xem! Nhập giang đại nhân, tốt nhất toàn diện thông tri, toàn diện chặn đường Vongola mười đại mắt!"

"Ta đã biết!" Irie Shoichi hít sâu một hơi, sau đó lớn tiếng địa tuyên bố mệnh lệnh nói, "Toàn diện mệnh lệnh, mọi người viên thứ nhất phải vụ, chặn đường Vongola mười đại mắt Sawada Tsunayoshi! Sawada Tsunayoshi dưới thân dựa vào xe lăn đi tới, tiến lên tốc độ rất nhanh! Lại lặp lại, mọi người viên chú ý, thứ nhất phải vụ, chặn đường Vongola mười đại mắt Sawada Tsunayoshi!"

Nói xong câu đó, Irie Shoichi sắc mặt như thường địa ngồi xuống, trong lòng đã có chút lo sợ, không biết chính mình đích mệnh lệnh ban bố đi ra ngoài có thể hay không thật sự cấp a Tsuna tạo thành đại phiền toái. Vì thế nhanh chóng liên thông Spanner đích tin tức, "Spanner , xuất động tư thác lạp áo? Mạc tư tạp, thuận tiện giúp ta giám thị một chút ngầm khu vực, có hay không Sawada Tsunayoshi đích tăm hơi!"

"Nhập giang a, không có vấn đề, bất quá ta cần thước niết la căn cứ đích toàn cục bản đồ!" Màn hình trung, tóc vàng đích nam tử cắn kẹo que có chút mơ hồ không rõ địa nói.

"Không thành vấn đề!" Nhập giang biết, chỉ bằng a Tsuna dưới thân đích kia đủ xe lăn, Spanner liền tuyệt đối sẽ không thật sự đối hắn thế nào, hơn nữa. . . . . . Nhập giang cảm thấy được, hiện tại đích chính mình, chỉ sợ thật sự chỉ có thể cầu nguyện !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói phải hai càng đích, ta lại đi cố gắng đem, nhìn xem có thể làm được hay không hai càng! Cho nên, ta cố gắng đi! Bởi vì chỉ có buổi tối có thể login, cho nên ngượng ngùng a!

Ta giận, vốn đâu có phải hai càng đích, kết quả 9 điểm không đến đích thời điểm lai khách người. . . . . . Hiện tại khách nhân mới vừa đi. . . . . . Mẫu thượng đại nhân muốn ta quan máy tính ngủ. . . . . . Ngày mai hai càng. . . . . . Ta khóc đi. . . . . .

Nằm thật, nhâm quật. . . . . .

Tấu chương lý, nhập giang chén đủ đích thực hoàn toàn. . . . . . Đáng thương đích tiểu chính. . . . . .

Âm nhạc: 《 khu ma thiếu niên 》 đích OP1——innocent sorrow

Italy chiến tuyến

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm qua nói phải hai càng, nhưng là buổi tối trong nhà bỗng nhiên lai khách người, ta cái 囧 a, 8 điểm nhiều tới khách nhân! ! ! Kết quả ngày hôm qua chén đủ địa khiêu phiếu , phi thường thật có lỗi! ! ! Hôm nay sẽ có hai càng, yên tâm đi!

Tấu chương đích âm nhạc: 《EVA phá 》 đích ED, vũ nhiều điền quang đích beautiful world

Tương đương thật thành địa nói ra chúng tiểu công đích tâm tình a ~~O(∩_∩)O~~

A Tsuna bên này đang ở tiến hành hắn đích cấp tốc tiến lên, xe lăn đích phanh lại bỗng nhiên liền mạc danh kỳ diệu địa tốt lắm, nếu không phải hắn ngay từ đầu đích thời điểm cấp chính mình làm chứa nhiều bảo an thi thố, hắn phỏng chừng sẽ bị điên cuồng đích xe lăn vải ra đi. Bất quá cho dù như vậy, mấy cái an toàn mang tạp đích địa phương vẫn là khó chịu đích muốn chết.

"Thật sự là không hay ho." A Tsuna lắc đầu, cởi xuống đem chính mình tạp đích sinh đau đích an toàn mang, "Đúng rồi, Reborn , Italy phương diện, hiện tại tình huống thế nào ?"

"Còn không có cụ thể đích tin tức truyền đến." Reborn đích lập thể hình ảnh bỗng nhiên xuất hiện ở tại trước mắt hắn, "Nhưng thật ra ngươi, như thế nào hội bỗng nhiên liền theo chân bọn họ tách ra đích?"

"Ngô. . . . . . Này xem như vận mệnh đi?" A Tsuna mỉm cười đứng lên, "Chính là như vậy đích!"

"Sách!" Reborn lại một lần nữa địa cảm thấy được chính mình bởi vì ngoại giới trải rộng đích phi 7 đích ba lượt phương xạ tuyến mà không có cách nào đi ra đích trạng huống, là nhất kiện cỡ nào chén đủ chuyện tình!

"Ta hiện tại có điều,so sánh không hay ho đâu. . . . . . Cư nhiên vọt tới cống thoát nước bên này." A Tsuna có chút bất đắc dĩ địa nhu liễu nhu chính mình đích cánh tay, vừa rồi đích lực đánh vào làm cho hắn vốn liền cũng đủ yếu ớt đích thân thể gặp tương đối lớn đích đánh sâu vào.

"Mục tiêu phát hiện." Spanner nhìn thấy hình ảnh lý đích thiếu niên, tùy tay ấn hạ cái nút, "Bởi vì cảm giác cái kia xe lăn rất thú vị đích bộ dáng, cho nên, đối phó Vongola, liền hơi chút chừa chút tình đi!"

Spanner nói xong, một bên đích cống thoát nước lý bỗng nhiên chạy ra khỏi ba thai tư thác lạp áo? Mạc tư tạp, mạnh hướng tới a Tsuna vọt lại đây.

—— đây là tác giả tuyệt đối sẽ bị ấu đả đích phân cách tuyến ——

"Uy! ! ! Lussuria , cái kia vô liêm sỉ BOSS, loại này thời điểm hắn còn tại làm cái gì! ! ! !" Tư khoa la mặt không chút thay đổi địa theo tòa thành lý đi ra, "Hiện tại đều là phải công kích đích lúc! ! !"

"A lạp, BOSS thôi ~~ hắn hiện tại hẳn là ở ban công thượng đi ~~" Lussuria bụm mặt giáp mạo hiểm phấn hồng mầu tình yêu, xem đích người chung quanh một trận đích buồn bực, "Bất quá cũng thật là, cho nên nói ta chán ghét phòng thủ chiến thôi, cố thủ chiến và vân vân, ghét nhất bị ~ phòng thủ và vân vân, căn bản là không phù hợp của ta cá tính a!"

"Dù sao, còn lại tới Vongola liên hợp quân cũng không có thể trông cậy vào , sớm biết rằng sẽ không nên làm cho ngựa gỗ đi Nhật Bản, hì hì hi." Vương tử cười đến rất là cổ quái.

Một bên đích liệt duy bản hé ra đại thúc mặt nói, "Ngươi đều đang nói chút cái gì ủ rũ nói, loại trình độ này đích địch nhân, ta một người có thể dễ dàng địa thu phục!"

Phía sau, một bên đích một cái màu xanh biếc tóc đích đội một cái khoa trương đích ếch mũ đích thiếu niên bỗng nhiên mở miệng nói, "Liệt duy tiền bối, vậy mời ngươi một người dễ dàng địa đi làm điệu địch nhân đi! Chúng ta nhìn thấy."

Liệt duy nhất thời xoay người trở thành không có nghe thấy những lời này, nói lên khác đồ vật này nọ.

". . . . . . Biến thái lôi lão nhân." Thiếu niên mặt không chút thay đổi địa phun tào hắn.

"Flan , tiểu tử ngươi vừa mới nói gì đó! ! ! !" Liệt duy phẫn nộ địa muốn tiến lên, lại bị Lussuria ngăn cản xuống dưới.

Lussuria một bên ngăn cản liệt duy bạo đi, một bên tò mò hỏi tư khoa la, "Lớn như vậy gia phải như thế nào bộ thự đâu? Tư khoa la tác chiến đội trưởng?"

"Liệt duy cùng Lussuria ở trong thành đợi mệnh, một hữu tình huống liền lập tức đi trợ giúp, ta đi đánh lui phía đông đích địch nhân, nam diện liền giao cho bối ngươi cái Flan , dưới tay tùy các ngươi chọn!" Tư khoa la bình tĩnh địa nói.

Nhưng là nghe được mệnh lệnh của hắn đích mấy người cũng không nghĩ như vậy, bối ngươi đầu tiên đưa ra dị nghị, "Muốn ta tới chiếu cố Flan ?"

"ME cũng giống nhau không muốn đích nói." Flan tương đương trực tiếp địa phun tào, "Tên kia là ta chán ghét đích loại hình, hơn nữa bởi vì nói cái gì muốn ta thay thế tiền nhiệm đích cái kia kêu Mammon đích nhân, cho nên mạnh mẽ làm cho ta đội này đồ vật này nọ, ta thật sự không thể nhận thức đồng."

Flan thiếu niên nói chuyện đích thời điểm, sắc mặt tương đương đích bình tĩnh, điển hình đích mặt than một gã.

Bối ngươi nhất thời hỏa đại địa hướng hắn ném hai thanh phi đao quá khứ, liệt duy đang muốn hỏa thiêu hắc ín, lại bị tư khoa la không lưu tình chút nào địa ngăn trở.

"Sảo đã chết, tóm lại làm cho bối ngươi ngươi mang Flan , liền cho ta hảo hảo mang theo!" Tư khoa la rốt cục hỏa đại địa chém ra trường kiếm, ngay tại hắn còn muốn nói cái gì đích thời điểm, Flan bỗng nhiên mở miệng nói, "Lại nói tiếp, ME tiền hôm nay buổi chiều bỗng nhiên thu được một cái đích tin tức, phát kiện nhân là ME không biết đích nhân, phát tới được tin tức, cũng hiện tại vây quanh Ba Lý an toàn viên đích Millefiore bộ đội tư liệu."

"Hỗn đản Flan ! ! ! Trước ngươi như thế nào đều không có nói! ! !" Tư khoa la nhịn không được địa muốn xông lên đi, lại thứ địa bị Lussuria chặn lại xuống dưới.

"Tốt lắm tốt lắm, tư khoa la ngươi thật là, không cần sinh khí thôi ~ Flan ngươi cũng là đích, luôn như vậy vứt bừa bãi cũng không phải là hảo thói quen đâu!" Lussuria nói xong, ý bảo Flan đem tư liệu lấy ra nữa.

Chính là, vừa thấy đến tư liệu thượng đích kí tên, nhất thời tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

"Millefiore Italy chiến trường bộ đội tư liệu ——by Sawada Tsunayoshi." Hắc để chữ viết nhầm viết đích dị thường rõ ràng, hơn nữa càng làm cho không người nào ngữ chính là, dưới còn có tương đương hoa lệ đích một cái Vongola dấu hiệu.

"Vì cái gì này mặt trên viết đích cư nhiên là Sawada Tsunayoshi! ! !" Tư khoa la nhìn thấy kia phân quái dị đích tư liệu, sắc mặt hốt thanh hốt hồng, ngẩng đầu lên hung hăng địa nhìn thấy Flan , "Ngươi vì cái gì sẽ nói ngươi không biết! ! !"

"Vấn đề là này Vongola đích mười đại mắt, ME đích xác không biết." Flan gật gật đầu, "Này phân tư liệu sớm nhất xuất hiện ở ME đích máy tính thượng, hơn nữa xuất hiện đích thông lộ là ME chưa bao giờ trước mặt người khác sử dụng đích hòm thư, xuất hiện đích thực mạc danh kỳ diệu, hơn nữa mặt trên còn dùng ảo thuật làm giữ bí mật thi thố! Tự động hạ tái đến ME đích máy tính lý không nói, còn trực tiếp đóng dấu đi ra. Mà ME nhận thức đích Vongola mười đại mắt, là tuyệt đối không có khả năng biết vài thứ kia, cũng sẽ không sử dụng ảo thuật đích."

"Ngươi nói cái gì? ? ?" Tư khoa la hung hăng địa trừng mắt hắn, nhanh chóng quay đầu lại cẩn thận đánh giá khởi kia phân văn kiện đến, đọc nhanh như gió địa lật xem quá khứ, một loại quái dị đích cảm giác liền bỗng nhiên nảy lên trong lòng, "Này phân đồ vật này nọ, là thật đích!"

"Đúng vậy, ME cũng có loại cảm giác này, chính là ME không rõ, vì cái gì gửi công văn đi kiện tới được nhân, không để dùng hắn chân chính đích tên, mà sử dụng Vongola BOSS đích tên." Flan cầm lấy đầu thượng đích thật lớn ếch nói, "Cho nên ME không có sớm một chút lấy ra nữa."

"Sách! Mặc kệ ! ! ! Chúng ta xuất phát! ! !" Tư khoa la lớn tiếng địa nói, "Cho dù này phân tư liệu là thật đích, chúng ta hiện tại cũng không thời gian làm càng cẩn thận đích bố trí !"

"Không phải nga, lông rậm tác chiến đội trưởng, này phân đồ vật này nọ thượng có một chút làm cho ME thực để ý gì đó, nói là, lần này Millefiore mang đội đích nhân viên, nghe nói là đọa vương tử đích ca ca. ME cũng tốt lắm kì, đọa vương tử đích ca ca chính là cái dạng gì đích một người." Flan thực không sao cả địa nói, "Còn giống như là cái lam thuộc tính đích roku điếu Hana, hạp binh khí nghe nói vẫn là con dơi tới. Đúng rồi, nghe nói người kia, giống như gọi là gì Sil ?"

"Ngươi nói cái gì! ! ! !" Tư khoa la hung hăng địa nhéo hắn đích áo, mạnh quay đầu lại nhìn về phía bối ngươi, "Tiểu tử, ngươi còn có cái ca ca?"

"Hì hì hi, vương tử chính là ở tiến vào Ba Lý an phía trước đã đem chính mình đích ca ca giết chết nga ~" bối ngươi cười đến có chút cổ quái, "Cho nên vương tử cái gì cũng không biết đâu ~ hì hì hi ~"

"A, tìm được rồi, chính là này nhân." Flan tùy tay đem Sil đích ảnh chụp trở mình đi ra, "A a, thật đúng là đích cùng đọa vương tử lớn lên giống như a."

"Uy! ! ! !" Tư khoa la nhìn thấy Flan đích ánh mắt bắt đầu trở nên hung ác , "Flan , như vậy tin tức trọng yếu, ngươi vì cái gì đến bây giờ mới lấy ra nữa! ! ! !"

"ME không phải cố ý đích, ME chính là rất kỳ quái, vì cái gì Ba Lý an người nhiều như vậy, chỉ có ME nhận được tin tức?" Flan vẻ mặt đích vô tội, sau đó càng thêm vô tội địa theo quần áo túi tiền lý lấy ra loại nhỏ bút ký bản máy tính, "ME thật sự tốt lắm kì, cho nên liền chậm trễ một chút thời gian."

"######" tư khoa la đích trên trán toát ra liên tiếp đích tỉnh tự phù hào, rốt cục nhịn không được địa ngửa mặt lên trời rống to đứng lên, "Hỗn đản BOSS! ! ! ! !"

Đáp lại hắn đích, là từ tầng cao nhất ném tới một chỉnh tương hồng rượu.

—— đây là hình ảnh bỗng nhiên liền vòng vo trở về đích phân cách tuyến ——

A Tsuna đang ở cùng Spanner khoái hoạt địa nói chuyện phiếm, một bên đích Reborn đầu thượng tất cả đều là hắc tuyến, lại bởi vì chính mình đích bản thể không ở hắn đích bên người mà không thể ra thủ can thiệp.

Đáng giận, vì cái gì hội biến thành như vậy? Reborn cảm thấy được chính mình có thể thật sự cần hảo hảo kiểm điểm một chút chính mình .

Ngay tại hơn mười phần chung phía trước, mấy thai tư thác lạp áo? Mạc tư tạp trực tiếp địa hướng tới a Tsuna vọt lại đây, đối với như vậy đích không thuộc mình tồn tại, dùng chính mình đích thủ đi xao quá mệt mỏi , vì thế a Tsuna thở dài, tùy tay đội cái bao tay, càng X BURNER đã đem ba thai tư thác lạp áo? Mạc tư tạp đạt thành bột phấn, ngay cả điểm dấu vết đều không có lưu lại, mà một bên vốn tin tưởng mười phần đích Spanner vừa vặn ở ba thai tư thác lạp áo? Mạc tư tạp bị đánh thành tro bụi đích thời điểm người lái chính mình đích mạc tư tạp vương (KING? Mạc tư tạp ) vọt ra, sau đó không chút do dự bị a Tsuna lại càng đích X BURNER oanh điệu mạc tư tạp đích nửa thân thể, bị hắn đem chính mình theo mạc tư tạp lý tha đi ra.

"Ngươi là này đó thú vị gì đó đích nghiên cứu người?" A Tsuna tức điệu chính mình đầu thượng đích ngọn lửa, một lần nữa ngồi trở lại xe lăn thượng, nhìn thấy hắn đích thợ máy phục, thuận miệng hỏi, ở được đến đối phương đích gật đầu lúc sau, hắn vừa lòng địa đối hắn nói, "Nói như vậy, mang ta đi của ngươi nghiên cứu thất đi, ta cần cải tạo một chút của ta ghế dựa đâu, cho nên, phiền toái dẫn đường đi ~"

"Ách. . . . . . Vongola, ngươi rốt cuộc phải . . . . ." Spanner vốn nghĩ đến chính mình chết chắc rồi, ai biết cư nhiên còn có thể cấp chính mình thặng một hơi, nhưng là đối phương nói ra đích yêu cầu, thật sự là có chút kỳ quái, làm cho hắn trong lúc nhất thời phản ứng bất quá đến.

"Xuẩn Tsuna, ngươi đang nói cái gì!" Reborn sửng sốt một chút, quay đầu kỳ quái hỏi han.

"Ân, ngươi xem, phía trước đích lộ, dùng xe lăn không tốt lắm đi đâu, của ta nói, thân thể không tốt lắm, đi đường quá mệt mỏi , cho nên, đành phải Please hắn mang ta đi hắn đích nghiên cứu thất, đem của ta xe lăn cải tạo một chút ." A Tsuna còn thật sự địa chỉ vào phía trước đích thang lầu nói, "Ta cái kia nhiều lắm là nhiều công năng phun khí thức xe lăn, còn làm không được đi thang lầu cái loại này yêu cầu cao độ hoạt động."

Reborn hắc tuyến một chút, nói cách khác, vốn nếu không có đi buộc nói, ngươi là tính toán làm cho bọn họ ôm ngươi lên lầu sao? Hắn bỗng nhiên cảm thấy được, chỉ cần tưởng tượng đến như vậy đích hình ảnh, chính mình còn có chút căm tức, chết tiệt, đây là ghen sao?

Vì thế a Tsuna vui địa không nhìn một bên Reborn đích sắc mặt, cùng Spanner tán gẫu khởi thiên đến, hắn đối có thể chế tạo ra tư thác lạp áo? Mạc tư tạp như vậy thú vị gì đó đích Spanner thực cảm thấy hứng thú, mà Spanner với có thể phóng ra cùng loại X BURNER như vậy đích chiêu số cũng có thể chế tạo như vậy thú vị đích xe lăn đích Vongola mười đại mắt cũng cảm thấy rất thú vị.

Vì thế hai người ăn nhịp với nhau, "Vô môi tằng tịu với nhau" ( uy uy uy! ! ! Này từ là như thế này dùng sao! ! ! ) địa cùng một chỗ vui địa nói chuyện phiếm lên.

Spanner còn thực anh dũng địa công khí tư dùng địa chỉ huy chính hắn chế tạo đi ra đích mê ngươi mạc tư tạp đem a Tsuna đích xe lăn cùng nhau dẫn theo quá khứ, mà chính hắn, tắc lưng a Tsuna một bên cùng hắn thực hải da địa nói chuyện phiếm một bên đi tới. Hắn vốn đang nghĩ đến a Tsuna là bởi vì vi nhàn hạ mới tọa đích xe lăn, dù sao có thể bùng nổ như vậy mãnh liệt đích công kích đích nhân, như thế nào cũng không giống nhu nhược đích nhân. Nhưng là xem a Tsuna xuống dưới đi rồi mới không hơn mười thước liền mệt đắc thở hồng hộc, hắn chỉ biết, nguyên lai thế giới này ra trận chính là vô kì bất hữu!

Như vậy đích hình ảnh xem đích Reborn cơ hồ muốn rút ra liệt ân vội tới Spanner một thương.

Bên này a Tsuna cùng Spanner đích"Tốt đẹp cuộc sống" trước lược quá không nói, Ryohei cùng ngục tự đụng phải vừa mới theo người khác nơi đó cướp đoạt tráp đích bạch sa nạp, mà bên kia đích Yamamoto cùng lạp ngươi tắc đụng phải một đôi mạc danh kỳ diệu đích huynh đệ song bào thai.

Ryohei nhiệt huyết bùng nổ địa trực tiếp một quyền đầu KO bạch sa nạp, Yamamoto cũng trực tiếp địa thiết rớt này vướng bận đích ống dẫn, đem hai huynh đệ khảm hôn mê bất tỉnh.

Mà lúc sau, bọn họ liền đụng phải cái gọi là đích cường địch.

γ cùng Genkishi .

Mà phía sau, bởi vì bạch sa nạp cùng kia hai ngay cả tên cũng chưa tới kịp báo thượng đã bị khảm vựng đích huynh đệ lưỡng bị thua đích tin tức truyền đến ( mỗ cái một mực chờ ngục tự bọn họ đích con sên bị không nhìn ), Irie Shoichi rốt cục nhẹ nhàng thở ra, sau đó quyết định vận dụng chính mình đích hạp binh khí, trực tiếp chính mình ra trận sử dụng thước niết la căn cứ vi kế hoạch của chính mình làm an bài.

γ ống đích thương đều còn không có hảo, vì thế hắn bị ngục tự theo bình hai người liên thủ bạo biển ( ta vẫn rất kỳ quái, vì cái gì nguyên tác lý bọn họ đánh nhau đều đến một chọi một? Như vậy đích kỵ sĩ tinh thần cũng dùng đích rất không phải địa phương đi. . . . . . ), mà Genkishi , liền thật sự không tốt như vậy đối phó rồi.

Làm nguyên cơ lý nội la, hiện Millefiore thứ nhất kiếm khách, Genkishi thật là rất có có chút tài năng nơi tay đích.

Phủ một đối mặt, lạp ngươi đã bị Genkishi đánh bay đi ra ngoài.

Lạp ngươi tuy rằng cũng bị a Tsuna huấn luyện lâu như vậy, nhưng là của nàng chiến đấu quan niệm kỳ thật cũng không có thật sự chuyển hoán lại đây, ở đối mặt tân gia đích thời điểm, chính mình đích lửa giận bùng nổ, trực tiếp liền thượng nắm tay, nhưng là ở đối mặt Genkishi đích thời điểm, nàng thói quen tính địa phải đi sờ chính mình đích tráp .

Sau đó nàng đã bị Genkishi đánh bay đi ra ngoài.

Genkishi tuy rằng cũng thích sử dụng tráp chiến đấu, nhưng là hắn dù sao cũng là kiếm sĩ, kiếm thuật đích vận dụng mới là hắn đích cường hạng, chống lại lạp ngươi đích thời điểm, tự nhiên dễ dàng địa đã đem nàng đánh bay đi ra ngoài.

Yamamoto vội vàng tiến lên, tuy rằng nói Yamamoto đích kiếm thuật sư thừa chính mình đích phụ thân, mà thực chiến, cơ hồ đều là a Tsuna cho hắn an bài đích. Bởi vậy đang nhìn đến Genkishi rút kiếm đích đồng thời, hắn cũng mạnh huy kiếm ra khỏi vỏ.

"Ta nghe a Tsuna nói lên quá ngươi, Genkishi , cơ lý nội la, cũng là hiện tại Millefiore đích thủ tịch kiếm sĩ, bất quá a Tsuna nói qua, ngươi là vụ thuộc tính đích kiếm sĩ, tư khoa la cũng nhắc tới quá của ngươi ảo thuật rất không bình thường, cho nên. . . . . . Ngượng ngùng !" Yamamoto nhanh chóng theo túi tiền lý lấy ra một cái bình nhỏ, "A Tsuna nói qua, ta bây giờ còn không thể tốt lắm ngăn cản ảo thuật." Nói xong, hắn theo bên trong xuất ra một cái nho nhỏ đích viên thuốc ăn đi xuống.

Nuốt vào viên thuốc đích nháy mắt, Yamamoto bỗng nhiên có loại toàn bộ đích tri giác đều bị hút ra đi ra ngoài đích cảm giác, lập tức mà đến đích mãnh liệt vựng huyễn cảm làm cho hắn cảm thấy được cả thế giới đều hỗn loạn. Đợi cho cuối cùng thư thái đích thời điểm, trước mắt chính là một thanh trường kiếm đích mũi nhọn đâm thẳng chính mình mặt bộ mà đến.

Yamamoto vội vàng phất tay đón đỡ, đao kiếm tương giao thanh qua đi, Yamamoto bỗng nhiên phát hiện một cái thực vi diệu chuyện tình, thì phải là, chính mình đích tả trong mắt nhìn đến đích màu sắc rực rỡ đích trong thế giới, khi vũ kim khi đích thân đao thượng che kín vết rách, mà một khác con mắt nhìn đến đích hắc bạch đích trong thế giới, khi vũ kim khi thượng một chút dấu vết cũng không có!

"Ách. . . . . . Này chính là hắn nói đích miễn dịch ảo thuật sao?" Yamamoto kỳ quái địa ngẩng đầu nhìn cuối tuần vây, nhất thời 囧 .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm qua nói phải hai càng, nhưng là buổi tối trong nhà bỗng nhiên lai khách người, ta cái 囧 a, 8 điểm nhiều tới khách nhân! ! ! Kết quả ngày hôm qua chén đủ địa khiêu phiếu , phi thường thật có lỗi! ! ! Hôm nay sẽ có hai càng, yên tâm đi!

Tấu chương đích âm nhạc: 《EVA phá 》 đích ED, vũ nhiều điền quang đích beautiful world

Tương đương thật thành địa nói ra chúng tiểu công đích tâm tình a ~~O(∩_∩)O~~

Hibari tiến đến

A Tsuna cùng Spanner ở nơi nào nói chuyện phiếm tán gẫu đắc không cần rất hải da, một bên đích Reborn hoàn toàn địa bất mãn chính mình bị không nhìn đích trạng huống, cũng gia nhập đi vào, vì thế mấy người trong lời nói đề mà bắt đầu nghiêm trọng lệch khỏi quỹ đạo nguyên bản đích đường, bắt đầu hướng tuyệt đối quỷ dị đích phương hướng đi tới .

"Ân, tưởng tượng của ngươi lực quả nhiên tốt lắm đâu, bất quá nơi này, nơi này, còn có nơi này đích thiết kế làm lỗi nga, sử dụng mấy thứ này, lý luận thượng là có thể làm được trình độ như vậy đích, nhưng là Trên thực tế này vài loại tài liệu đều làm không được cái loại này hiệu quả." A Tsuna chỉ vào Spanner đích tấm vé thiết kế sách tranh nói, "Đến, xem ta đích."

"Nga nga nga, đây là. . . . . ." Spanner nhìn thấy kia trương thiết kế bản vẽ, hận không thể đem hai mắt của mình đều nhưng đi lên.

"Đây là AS, toàn bộ xưng toàn bộ xưng Armored mobile master-Slave system, bình thường kêu Arm Slave. ( uy, ngươi muốn làm thôi! ! )" a Tsuna nói xong, ở thiết kế đồ thượng vẽ mấy cái tuyến, "Nói thực ra, này đồ vật này nọ đích uy lực coi như không tồi nga, bất quá khuyết điểm là chỉ có thể vào đi mặt đất chiến, không thể vào đi trong nước chiến đấu cùng không chiến, hơn nữa hạn chế cũng rất nhiều. Bất quá ưu điểm là, thao tác đứng lên có điều,so sánh phương tiện." Nghĩ nghĩ hắn còn nói thêm, "Cùng cao tới khi xuất ra, là đơn giản rất nhiều."

"Cao tới? Đó là cái gì? Đúng rồi, ta giống như có nghe nói qua, cái kia, nghe nói là Nhật Bản động bức tranh lý gì đó đi!" Spanner vẻ mặt khát cầu địa nhìn thấy bản vẽ, tuy rằng rất nhiều đồ vật này nọ hắn kỳ thật cũng không phải thực hiểu được, nhưng là cũng không gây trở ngại hắn đối này phân bản vẽ đích cuồng nhiệt.

"Kỳ thật vài thứ kia cũng là có thể chế tạo đi ra đích." A Tsuna nói xong, sẽ thấy thứ mở ra vài phần bản vẽ, "Ngươi xem, này đó là kỹ thuật tham số, chỉ cần cho ta thích hợp đích tài liệu, mấy thứ này ta đều có thể chế tạo đi ra."

"Xuẩn Tsuna, ngươi đã sớm muốn làm mấy thứ này đi!" Reborn bỗng nhiên nhớ tới chính mình ở mười năm tiền đích a Tsuna trong nhà đích ngầm phòng thí nghiệm lý nhìn đến đích mỗ ta quỷ dị đích linh kiện, nhịn không được đã nghĩ chạy ra chỉ chiết phiến đi trừu hắn.

"Thôi, ai biết được." A Tsuna nhanh chóng đem tầm mắt dời đi khai đi, một bộ ta cái gì cũng không biết đích bộ dáng.

Spanner tắc vô cùng cuồng nhiệt địa nhìn thấy bản vẽ, "Vongola, này đó thiết kế là làm và vân vân? Còn có, nơi này cùng nơi này, nơi này, nơi này nơi này! ! !" Hắn đích trên người cơ hồ sẽ toát ra thực chất hóa đích ngọn lửa đến đây.

Reborn cảm thấy được, chính mình thật sự rất có tất yếu ngăn cản một chút a Tsuna này ngu ngốc, nói cách khác, đợi cho bọn họ đem Byakuran đả bại , trở lại quá khứ, nơi này ngược lại bị Spanner này máy móc cuồng nhân chế tạo đi ra đích người máy hủy diệt , kia còn không bằng bị Byakuran cấp thống trị đâu! Vì thế Reborn nhanh chóng khiêu đi lên, "Xuẩn Tsuna, cho ta đủ liễu, ngươi là đến cải trang của ngươi xe lăn đích, không phải đến đẩy mạnh tiêu thụ của ngươi đặc thù vũ khí đích!" Reborn rất nhanh địa ngăn trở a Tsuna đích thế giới hủy diệt kế hoạch, quay đầu đối Spanner nói, "Spanner ! Ngươi hiện tại muốn xem đích cũng không phải này đi! Cho ta đi tu của ngươi mạc tư tạp đi!"

"Vongola, này thải hồng trẻ con, là ai?" Spanner biết thế giới này thượng có loại"Tên khoa học" a ngươi khắc ba Lôi Nặc đích bị nguyền rủa đích thải hồng trẻ con, nhưng là này thải hồng trẻ con cụ thể là người nào, lại có cái gì năng lực, hắn lại tuyệt không rõ ràng.

"Sách, quên đi, mấy thứ này chúng ta không đi quản ." A Tsuna ngượng ngùng địa thu hồi chính mình đích bản vẽ, một lần nữa bắt đầu cùng Spanner thảo luận khởi mạc tư tạp tương quan chuyện tình đến đây.

Spanner tuy rằng rất có chút tiếc nuối, nhưng là nhìn thấy một bên đích Reborn kia khủng bố đích thần sắc, cùng với a Tsuna tuyệt đối"Thánh mẫu" đích mỉm cười, hắn sờ sờ cái mũi, cũng không dám tiếp tục yêu cầu a Tsuna đem bản vẽ một lần nữa lấy ra nữa, chỉ có thể"Hưng trí bừng bừng" theo sát hắn thảo luận mạc tư tạp đích vấn đề.

Đồng thời giúp đỡ a Tsuna bắt đầu cải trang hắn đích xe lăn, xem ra lần này đích a Tsuna là quyết tâm muốn dồn tạo một thai nhiều công năng các nơi hình thông dụng đích xe lăn đến đây, nhìn thấy kia tuyệt đối không thua gì một loại tinh vi dụng cụ đích xe lăn thiết kế đồ, Spanner lại bị khơi mào nghiên cứu đích hứng thú.

—— vì thế ta là nên bị ấu đả đích tác giả rốt cục đem tầm mắt một lần nữa kéo đến Genkishi cùng Yamamoto chiến đấu đích phân cách tuyến ——

Tình hình chung hạ, một người đích hai mắt nhìn đến gì đó không giống với, thực dễ dàng cấp chính mình tạo thành tầm mắt hỗn loạn, nếu nhìn đến gì đó khác nhau quá lớn, thậm chí dễ dàng cấp chính mình đích thần kinh tạo thành áp bách, thực dễ dàng tạo thành vựng huyễn chờ bệnh trạng.

Yamamoto hiện tại đích trạng huống chính là như vậy, tả mắt thấy đến đích thế giới là bình thường đích, màu sắc rực rỡ đích, mà hữu mắt thấy đến đích, cũng một khắp đích hắc bạch thế giới, hắc bạch còn không nói, còn trải rộng các loại muốn chết đích không gian phân cách tuyến, rậm rạp đích kinh vĩ tuyến đem cái kia hắc bạch đích thế giới phân cách thành vô số đích tiểu khối, liền cùng máy tính thượng đích kiến trúc thiết kế đồ dường như.

Như vậy đích trạng huống, hắn bỗng nhiên cảm thấy được chính mình vô cùng đích bi thúc giục, ta còn không bằng không uống thuốc đâu!

Yamamoto bỗng nhiên nhớ tới đem dược bình đưa cho chính mình đích thời điểm, đối chính mình nói trong lời nói rốt cuộc là cái gì ý tứ.

"Loại này viên thuốc ta còn không có ở người khác trên người đã làm thực nghiệm, cho nên số liệu và vân vân, đều không có trải qua hoàn toàn đích kiểm tra đo lường, ăn đi. . . . . . Có thể sẽ có không thích ứng đích địa phương, cũng có thể sẽ có di chứng." A Tsuna nhìn thấy hắn, ánh mắt tương đương đích chính trực, "Cho nên ta đề nghị ngươi tốt nhất không cần tùy tiện ăn cái này đồ vật này nọ, bởi vì xuất hiện đích thị giới, thực có thể ngươi hội thích ứng không được, của ta nói, bởi vì đã muốn thói quen , cho nên không có vấn đề, nhưng là ngươi không giống với."

"Cho nên mới bảo ta cẩn thận sử dụng sao?" Yamamoto cảm thấy được, tùy tiện mậu tùy tiện địa ăn không rõ dược phẩm, quả nhiên là nhất kiện về sau cũng không có thể tái việc làm, hắn cảm thấy được, hiện tại đích chính mình chỉ là đứng liền cảm thấy một chút cũng không có so với đích cố hết sức, nếu tái chiến đấu, hắn cảm thấy được chính mình mười chi tám chín chính mình sẽ ngất xỉu đi!

"Ngươi đang làm cái gì?" Genkishi cảm thấy được có chút kỳ quái, như thế nào này nhân bỗng nhiên liền động tác bắt đầu xiêu xiêu vẹo vẹo đi lên, vốn đích chiến đấu động tác vẫn là tương đương đích lưu sướng đích, như thế nào ăn khỏa dược lúc sau, bỗng nhiên giống như uống say dường như?

Yamamoto là có khổ nói không nên lời, càng làm cho hắn buồn bực chính là, chính mình đích hữu mắt, cho dù khép lại , làm theo vẫn là có thể nhìn đến này quỷ dị đích không gian tuyến. Hắn cảm thấy được chính mình thực chén đủ, vì cái gì phải bởi vì nghe nói đối phương đích ảo thuật rất mạnh đại mà ăn chống đỡ ảo thuật đích dược đâu? Hiện tại đích chính mình, so với uống thuốc tiền phải thê thảm đích hơn!

Yamamoto Takeshi bất đắc dĩ, đành phải mở to mắt, thải say rượu bước tập tễnh đi tới, có chút lung tung địa quơ chính mình trong tay đích khi vũ kim khi, trong lòng cũng khóc không ra nước mắt.

Hai mắt nhìn đến gì đó nghiêm trọng bất bình hành, làm cho hắn hoàn toàn địa đánh mất Ryohei hành cảm, tuy rằng đích thật là thông qua kia quỷ dị đích hắc bạch thị giới xem thấu Genkishi đích ảo thuật. Yamamoto không nghĩ tới chính là Genkishi đích ảo thuật cư nhiên làm được trình độ như vậy, cả phòng đều là giả tạo đi ra đích. Quả nhiên nên vụ thuộc tính đích năng lực không hổ là xây dựng sao?

Hữu hiệu địa ở tránh đi này trở ngại vật lúc sau, Yamamoto cùng Genkishi đích chiến đấu trở nên càng thêm đích kịch liệt . Genkishi rất nhanh liền phát hiện Yamamoto hội mất đi cân bằng đích nguyên nhân, thực hiển nhiên là bởi vì vì hắn ăn đích dược theo nào đó trình độ thượng đột phá hắn đích ảo thuật ảnh hưởng, nhưng là hiển nhiên, cũng cho hắn đích thân thể mang đến không ít gánh nặng.

Genkishi ra sao đám người sĩ, cho dù là ảo thuật mất đi hiệu lực , hắn làm theo là một cái cường thế đích kiếm sĩ, bên hông đích song kiếm toàn bộ ra khỏi vỏ, điên cuồng mà công kích quá khứ.

Yamamoto tuy rằng né tránh ảo thuật đích xâm nhập, lại dị thường chén đủ địa không có thể né tránh Genkishi đích kiếm, hắn cả người đều có chút đứng không vững, càng miễn bàn phản kích , vì thế chỉ có thể tương đương bị động địa ở nơi nào bị đánh.

Không thể không nói, a Tsuna đối Yamamoto đích thực chiến giáo dục là tương đương hữu dụng đích, cho dù ở Genkishi như vậy tuyệt đối cuồng phong mưa rào đích công kích, cũng không có thể phá vỡ hắn đích phòng ngự. Yamamoto ở a Tsuna đích cảnh trong mơ lý, cơ hồ đều là bị người đè nặng đánh, theo ngay từ đầu dễ dàng địa đã bị đả bại, do đó đá ra phòng huấn luyện, đến bây giờ nhiều ít cũng có thể kiên trì một ít. Cùng nơi đó đích nhân so sánh với đứng lên, Genkishi còn MA DA MA DA DA NE!

Yamamoto tuy rằng không thể công kích, nhưng là phòng thủ trong lời nói, tuyệt đối không thành vấn đề!

Ngay tại Genkishi đánh cho tâm hoả bay lên đích thời điểm, bỗng nhiên một con điên cuồng mà vân con nhím vọt tiến vào, trực tiếp địa đánh vỡ bọn họ chiến đấu đích phòng.

"Quần tụ đích, hết thảy cắn sát!" Hibari mặc kia một thân thẳng đích màu đen tây trang, chậm rãi đi đến.

"Sách!" Genkishi nhìn đến Hibari tiến vào, chỉ biết phái ra đi đích tiến công bộ đội nhất định đã muốn toàn quân bị diệt .

Hibari cũng hiểu được chính mình phía trước đích chiến đấu dị thường đích nhàm chán, này động vật thật là Millefiore đích tinh nhuệ sao? Vì cái gì cắn sát đứng lên như thế đích không thú vị? Hắn cảm thấy được, chính mình ở cảnh trong mơ lý đụng tới đích này chiến đấu, so với bọn người kia phải có ý tứ đích nhiều.

Đúng vậy, a Tsuna cảm thấy được có tất yếu nói thêm thăng một ít bọn họ đích chiến đấu năng lực, sửa lại một chút Hibari con hiểu được sử dụng bản năng chiến đấu đích thói quen. Vì thế đưa hắn ném vào trong mộng, trong mộng đích chiến đấu, chính là một người chống lại suốt một chi quân đội!

Tại đây dạng đích cao cường độ huấn luyện hạ, Hibari đích thực lực hoàn toàn chính là hiện ra vài đoạn khiêu tốc độ trên mặt đất độ mãnh thăng đi lên.

Vì thế ở Hibari đem tất cả tiến công đích nhân dễ dàng địa khảm trở mình lúc sau, liền hướng tới thước niết la căn cứ xuất phát. Mà che dấu hắn vào, đúng là Chrome.

Chrome ở a Tsuna đích dạy hạ, ảo thuật cũng dùng đích tương đương đích lô hỏa thuần thanh, tuy rằng bây giờ còn làm không được có thể thông qua ảo thuật ảnh hưởng đến điện tử thiết bị, nhưng là cũng là tương đương đích vĩ đại.

Chrome ở đem Hibari đưa vào căn cứ lúc sau, Hibari liền phi thường sảng khoái địa đem nàng súy cho cây cỏ vách tường. Chrome thật đối cùng cây cỏ vách tường cùng nhau đi tới không có gì bất mãn, không, kỳ thật nàng vẫn là càng thà rằng cùng cây cỏ vách tường cùng một chỗ đích.

Sau đó chính là dị thường đích cẩu huyết đích, Hibari sẽ không biết nói sao hồi sự địa đi tới Genkishi cùng Yamamoto chiến đấu đích địa phương . Bởi vì phòng đích thông đạo bị Genkishi dùng ảo thuật che đứng lên, vì thế một bụng biển lửa không có tản mất đích Hibari liền trực tiếp bạo phát, mở ra tráp đã đem vân con nhím phóng ra.

Vọt mạnh đích vân con nhím đem vách tường đánh cái đối mặc, Hibari vào thời điểm, nhìn đến đích chính là Genkishi đè nặng Yamamoto ở nơi nào mãnh tấu đích bộ dáng, tâm tình nhất thời liền trở nên càng thêm không tốt .

"Gia tộc Vongola đích vân chi người thủ hộ —— Hibari Kyoya sao?" Genkishi hỏa đại địa đem Yamamoto đánh bay đi ra ngoài, lại nhìn đến Yamamoto ở giữa không trung vòng vo cái thân thế nhưng vững vàng địa rơi xuống tới rồi trên mặt đất.

"Hô. . . . . . Cuối cùng là không hôn mê. . . . . ." Yamamoto ha ha địa nở nụ cười hai tiếng, "A, Hibari ngươi đã đến rồi, như vậy căn cứ bên kia đích hẳn là đã muốn bị giải quyết đi."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mẫu lần trước đến đây! ! ! Ta trước giàu to rồi nói sau! ! !

Trong truyền thuyết đích Byakuran nội dung vở kịch chính thức bắt đầu

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất chén đủ đích rối tinh rối mù, tồn cảo vẫn là chưa kịp tồn, làm sao bây giờ a a a a! ! ! Ban ngày thời điểm mẫu thượng đại nhân đều ở nhà, hoàn toàn không có thời gian mã tự! Rất bi kịch ! ! ! Buổi tối đích thời điểm lại bị phụ thượng đại nhân hung hăng địa chỉ vào cái mũi mắng thật dài thời gian đích không học vấn không nghề nghiệp, không đi hảo hảo ôn tập ở nơi nào làm mạc danh kỳ diệu chuyện tình. . . . . . Thật sự là muốn làm đích tiểu yêu cũng không biết nói cái gì mới tốt . . . . . .

Gần nhất đích cuộc sống, quả nhiên là hé ra đại bàn trà! Đều mệt đắc không nghĩ đổi mới . . . . . .

Ngày hôm qua phát đi lên đích thời điểm cũng chưa nhìn kỹ, kết quả khó được lỗi chữ sai hết bài này đến bài khác. . . . . . Tróc trùng. . . . . .

Tấu chương âm nhạc: gia giáo đích mới nhất ED: キャンバス

Hibari Kyoya cảm thấy được, cư nhiên cùng giải quyết ý nhà mình BOSS cái kia nổi danh đích phế sài —— Sawada Tsunayoshi đích cái kia ngu xuẩn đích không cần tái ngu xuẩn đích kế hoạch đích chính mình, tuyệt tuyệt đối đối là cái rõ ràng si! Nhưng lại là ngu ngốc đích không thể tái ngu ngốc đích cái loại này!

Cho nên đương Yamamoto ha ha cười rơi xuống chính mình bên người đích thời điểm, hắn không chút do dự liền phần thưởng hắn một quải tử, "Cút ngay cho ta! Như vậy lớn lên thời gian cư nhiên đều không có có thể giải quyết điệu hắn, ăn cỏ động vật quả nhiên chính là ăn cỏ động vật!"

"Đau đau đau đau!" Còn không có hoàn toàn theo bỗng nhiên bình thường đích thị giới lý khôi phục lại đích Yamamoto, bỗng nhiên liền đã trúng Hibari đích kia một quải tử, Yamamoto cảm thấy được chính mình thực bất đắc dĩ, nhưng không có gì biện pháp.

Ai làm cho hắn là Hibari đâu! Hibari Kyoya , thế giới này thượng tối bốc đồng nhân một trong. ( nhưng là ở đối với a Tsuna đích vấn đề thượng, Yamamoto tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ hắn đích tùy hứng. . . . . . )

Yamamoto nhìn hắn tựa hồ có cùng đối phương chiến đấu đích ý tứ, cũng không ngăn cản, chạy đến một bên đi chiếu cố lạp ngươi đi. Lạp ngươi? Thước ngươi kì bị Genkishi kia một chút không lưu tình chút nào đích công kích làm cho đến bây giờ cũng chưa có thể đứng lên, bởi vậy có thể thấy được Genkishi vừa rồi kia một chút đích ra tay rốt cuộc có bao nhiêu trọng.

Lạp ngươi pha không cam lòng địa nhìn thấy Yamamoto cẩn thận địa đem chính mình giúp đỡ đứng lên, đối chính mình bị phi 7 đích ba lượt phương xạ tuyến giết hại đích thân thể chi suy yếu, cảm thấy một chút cũng không có so với đích thống hận.

Lạp ngươi mới buồn bực không vài phần chung, liền nhìn đến Yamamoto bối khởi nàng chạy nhanh hướng ra phía ngoài chạy trốn. Không có biện pháp, Genkishi tựa hồ thật sự phải động thật bộ dáng, vụ thuộc tính đích tráp mạnh mở ra, nguyên bản đã muốn khôi phục thành phóng đầy kim chúc khối đích phòng, nháy mắt liền biến thành quái dị đích nhiệt đới rừng mưa. Hiện tại chỉ cần một hồi nhớ tới vừa rồi đích cái loại này hắc bạch thế giới nhịn không được sẽ nghĩ muốn vựng đích Yamamoto khắc sâu địa cảm thấy được, chính mình trở về lúc sau, thật sự tốt hiếu học tập một chút như thế nào cùng vụ thuộc tính đích nhân chiến đấu .

Luôn chỉ có thể bị động địa thừa nhận tinh thần ô nhiễm rất có hại ! Yamamoto thực bất đắc dĩ, nhưng là hiện tại chính mình bên người đích phần cứng điều kiện thật sự không đủ a! Ngay cả cái tiện tay đích tráp đều không có!"Hiện tại đích chủ yếu chiến đấu vũ khí là hạp binh khí" , lạp ngươi lời này nói đích thật sự quá đúng! Ta không nên xem a Tsuna luôn như vậy thoải mái mà lâu cầm giữ có hạp binh khí đích nhân đánh bay liền cảm thấy được hạp binh khí không có gì cùng lắm thì đích a! ! ! !

Yamamoto lưng lạp ngươi một đường chạy như điên, trực tiếp địa chạy ra khỏi mặt sau kia hai cái đích chiến đấu khu vực, vừa lúc nghênh diện đánh lên lưng I-Pin Lambo đích cây cỏ vách tường cùng chạy đích thở hổn hển Chrome.

"Yêu, các ngươi đến đây a, như thế nào Lambo cùng I-Pin cũng lại đây ?" Yamamoto có chút kỳ quái.

Cây cỏ vách tường thực bất đắc dĩ địa đem lại kêu gào "Lambo đại nhân cũng muốn đi ra ngoạn!" Đích tiểu ngưu trực tiếp địa nhét vào sau lưng đích trong rương, "Thập phần thật có lỗi, ta cũng không nghĩ tới lôi thủ đại nhân cùng I-Pin cư nhiên hội tránh ở của ta vũ khí ba lô lý."

Chrome tắc có chút cố hết sức hỏi han, "B, BOSS đâu?"

"Aha cáp, chúng ta vẫn là đi trước đi, Hibari ở bên trong lấy chồng đánh nhau đâu." Yamamoto cười cười, liền ngồi chỗ cuối ôm lấy Chrome, mà phía sau đích lạp ngươi cũng rốt cục hoãn quá khí đến đây, trực tiếp địa theo Yamamoto đích trên lưng nhảy xuống tới.

Yamamoto ôm Chrome bắt đầu chạy đứng lên, "Ta cuối cùng cảm thấy được, nếu tiếp tục đứng ở nơi này, ra vẻ sẽ có thật không tốt chuyện tình phát sinh!"

Ống nghe điện thoại lý két két đích thanh âm vang lên, a Tsuna vẫn đều thực bình tĩnh đích thanh âm truyền tới, "Yamamoto, phía trước 600 thước đích địa phương hướng hữu chạy, trên đường có gì đích chấn động, nhớ rõ đều phải không nhìn!"

"Nga, a Tsuna, ngươi không sao chứ!" Yamamoto nghe được a Tsuna đích thanh âm, nhất thời nhiệt huyết lên.

"Ta không sao, nhân cơ hội cải tạo một chút chính mình đích xe lăn, còn thuận tiện cấp Vongola quải trở về cái vĩ đại đích kỹ sư." A Tsuna đích thanh âm ở ống nghe điện thoại lý bởi vì nhập giang mở ra đích sóng điện quấy nhiễu mà có vẻ có chút hổn độn, nhưng là cũng làm cho Yamamoto an tâm không ít, "Ngục tự theo bình cũng đã muốn đi xuống mặt đi, chúng ta ở tối tầng dưới chót nhập giang đích nghiên cứu thất tiền tập hợp đi. A, đến đây hai cái ngu ngốc, quay đầu lại tán gẫu!"

A Tsuna nhanh chóng cắt đứt thông tin, hắn đích xe lăn hiện tại bị hắn thêm trang đặc thù đích bánh xích, mặt sau còn gia tăng rồi dẫn người công cụ. Spanner an vị tại nơi mặt trên hưởng thụ nhanh như điện chớp đích mau | cảm.

"Nhập giang, chúng ta tìm được Vongola ! Còn có Spanner cái kia phản đồ!" Đầu tiên hướng tới được, là hưng phấn vô cùng đích Alice.

"Khờ dại quá ngây thơ rồi, nghĩ đến như vậy là có thể đào thoát đích sao?" Nơi nơi lùng bắt hai người đích lùng bắt đích đã muốn hỏa đại đích tân gia không nói hai lời, giơ lên trong tay đích cái chổi đối với bọn họ chính là vừa thông suốt mãnh tảo.

Mà Alice cũng nhanh chóng rút ra trong tay đích roi, vân thuộc tính đích màu tím ngọn lửa mạnh bốc cháy lên, nàng múa may khởi chính mình đích roi, hung hăng địa quật ở tại bên người nàng đích tử hành đội trên người, nguyên bản liền thân thể đặc biệt dị thường đích đám kia cơ thể quái vật nhất thời trở nên càng thêm dị thường, cả người đều bắt đầu bành trướng đứng lên, dị thường đích dữ tợn.

"‘ yêu Hana ’ Alice cùng ‘ ma đạo sư rối ’ sao?" A Tsuna cảm thấy được hai người kia tới một mức độ nào đó đến giảng, vẫn là tương đương cực phẩm đích, bất luận là thích cải tạo người khác thân thể đích Alice, vẫn là thích chế tạo quái dị đích thế thân nhân ngẫu đích tân gia, đều rất có ý tứ.

"Coi thường chúng ta, chính là phải trả giá thật lớn đích đại giới đích!" Tân gia phẫn nộ địa hướng tới a Tsuna chính là vừa thông suốt bắn phá. Mà phía sau, nhập giang đang ở thao tác thước niết la căn cứ tiến hành biến hình, a Tsuna bọn họ chỗ,nơi đích phương khối nhất thời bị di động lên, đoàn người đều có chút đứng không vững, Alice đích tử hành đội hơn nữa, hạ bàn không xong đích bọn họ nhất thời suất thành một đống.

A Tsuna hoàn toàn không chịu ảnh hưởng địa dễ dàng thao túng dưới thân đích xe lăn bay nhanh địa di động tới, "Thật là, phía sau cho ta lộn xộn, quả nhiên là rất thú vị đích người ni." A Tsuna thoải mái mà di động thuận tiện tránh né tân gia công kích đích thời điểm, đối phía sau đích Spanner nói, "Tuy rằng ngươi cảm thấy được kia chiêu X BURNER rất tuấn tú, chính là kỳ thật kia chiêu vẫn là có tương đối lớn đích vấn đề đích, dù sao, chỉ là là cùng khi khai thông hai tay đích ngọn lửa, viêm áp đích lãng phí liền dị thường đích rõ ràng. Mới vừa chi viêm đích công kích cần nhu chi viêm đích chống đỡ, như vậy quả thực quá lãng phí ."

A Tsuna nói xong, đưa tay chưởng nhẹ nhàng mà trở về hạ, "Cho nên, ta vội tới ngươi xem xem ta đích tân hãy X BURNER đi! Tên và vân vân, liền trực tiếp kêu ——‘X BURNER? Sửa ’ tốt lắm."

A Tsuna nói xong, trực tiếp mở ra siêu tử khí hình thức, đỉnh đầu cùng hai tay phía trên nháy mắt bốc cháy lên tử khí chi viêm, "Thực xin lỗi , hai vị, các ngươi liền cho ta cùng nhau theo thế giới này thượng biến mất đi!"

A Tsuna trôi nổi lên, hai tay phía trên châm đích thật lớn ngọn lửa, nhu chi viêm cùng mới vừa chi viêm ở hai tay trong lúc đó hỗn hợp lên, hình thành một cái hoàn mỹ đích hỏa viêm chi cầu, "Thôi, vẫn là cảm giác thực thô ráp, nhưng là rốt cuộc vẫn là lần đầu tiên làm chuyện như vậy, quả nhiên thân thể không thể thừa nhận lớn hơn nữa đích lực lượng , thật sự là bất đắc dĩ a."

Nói xong, hắn mạnh đưa tay lý đích ngọn lửa cầu hướng tới bên kia đích hai người ném quá khứ, "Ngượng ngùng , hai vị, vĩnh biệt !"

Hỏa viêm mạnh bộc phát ra đến, thật lớn đích viêm áp cơ hồ là ở tiếp xúc đến bọn họ đích nháy mắt liền trở nên cuồng bạo đứng lên, mạnh nổ mạnh mở ra. Thật lớn đích nổ mạnh nháy mắt liền nuốt sống hai người đích thân thể, trong nháy mắt, đã đem cả phương khối nổ thành mảnh nhỏ.

Mà Alice cùng tân gia, lại ngay cả một chút toái tra đều không có còn lại đến!

"Thật là, tốt lắm, chúng ta đi thôi." A Tsuna có nhìn hay không mặt sau đích thảm trạng, trực tiếp bay trở về chính mình đích xe lăn thượng, "Tốt lắm, chúng ta đi thôi!"

"Bành, Vongola?" Cho dù là Spanner , cũng bị như vậy uy lực khủng bố cấp sợ ngây người, vẫn là một bên đích Reborn ra tiếng nhắc nhở hắn, "Tốt lắm, chúng ta phải xuất phát, ngươi cho ta đem lực chú ý thả lại đến!"

Mà lúc này, cùng Genkishi chiến đấu một nửa đích thời điểm, Hibari bỗng nhiên trên người toát ra đánh giá đích phấn hồng mầu sương khói, sương khói tán đi lúc sau, một con màu vàng đích chim nhỏ xướng quái dị đích điệu ở một mảnh phế tích lý bay đứng lên, "Lục ý dạt dào đích cũng thịnh, không lớn không nhỏ. . . . . ."

"Người nào, cư nhiên dám can đảm quấy rầy của ta giấc ngủ." Một cái so với phía trước đích Hibari đích thanh âm tuổi trẻ đích nhiều đích thanh âm ở nguyên bản đích Hibari chỗ,nơi đích vị trí thượng vang lên.

"Thật là có thú, cư nhiên tại đây loại thời điểm thay đổi người sao?" Genkishi nhìn thấy chung quanh đã muốn bị phá phá hư đích không sai biệt lắm đích hoàn cảnh, có chút buồn bực địa nói.

"Của ngươi lông mi. . . . . . Trái với nội quy trường học !" Hibari vốn đích tính tình sẽ không như thế nào hảo, mấy ngày nay này ăn cỏ động vật nhóm mạc danh kỳ diệu địa liên tục biến mất, ngay cả điểm bóng dáng cũng tìm không thấy, làm cho hắn cảm thấy được càng thêm đích buồn bực, tìm lần cả cũng thịnh đích Hibari mấy ngày nay nghỉ ngơi cũng chưa có thể nghỉ ngơi tốt, hôm nay giữa trưa thật vất vả tính toán ở trường học đích thiên thai hảo hảo ngủ một giấc đích thời điểm, bỗng nhiên đã bị mười năm hoả tiễn đánh trúng thân thể, lại tỉnh lại đích thời điểm, liền phát hiện chính mình ở tại như vậy một cái mạc danh kỳ diệu đích địa phương.

"Nội quy trường học? Nơi này cũng không có cái gì nội quy trường học!" Genkishi cũng sẽ không bởi vì đối phương đích bỗng nhiên thay đổi người liền đối hắn thủ hạ lưu tình, mặc dù có chút kỳ quái hắn trong lời nói như thế nào như thế quái dị, nhưng là hắn cũng không phải là hội đối nhân thủ hạ lưu tình đích nhân, trong tay đích trường kiếm chính là dừng một chút liền hướng tới Hibari múa may quá khứ.

Tuy rằng là mười năm tiền, nhưng là phía sau Hibari, theo mỗ cái trình độ thượng, ngược lại so với mười năm sau đích cái kia chính mình càng mạnh đại, nguyên bản liền cường đến nghịch thiên đích phản xạ thần kinh, bị mười năm tiền đích a Tsuna hảo hảo mà mài một chút lúc sau, trở nên càng thêm đích dũng mãnh.

Nhìn thấy trước mắt đích tiểu quỷ ngược lại quơ song quải cùng chính mình đánh cái chẳng phân biệt được cao thấp, Genkishi nhanh chóng mở ra tráp, huyễn hải ngưu lại một lần nữa địa vọt ra.

"Cung tiên sinh, châm nhẫn sử dụng tráp!" Chưa cùng Yamamoto cùng nhau chạy trốn đích cây cỏ vách tường vọt lại đây, "Tráp! Trên mặt đất hẳn là có!"

Hibari một cúi đầu, quả nhiên nhìn đến hai cái tráp điệu ở chính mình đích bên chân, hắn kiểm lên, "Châm nhẫn thượng đích ngọn lửa?" Hibari có chút kỳ quái địa hỏi lại một câu, lập tức thấy được một bên đích cây cỏ vách tường, "Phó uỷ viên dài, của ngươi trang phục trái với nội quy trường học! Lại có lần sau, ta sẽ đem ngươi khai trừ ra tác phong và kỷ luật uỷ ban!"

"Hắn còn khi ta là tác phong và kỷ luật uỷ viên sao?" Cây cỏ vách tường 囧 một chút.

Sau đó chuyện đã xảy ra, chính là vô cùng kinh điển đích kia một màn vân con nhím bạo đi đích hình ảnh.

Bạo đi đích vân con nhím đem tất cả liên tiếp đích phương khối đều thứ phá, chính là lúc này đây, cây cỏ vách tường cùng Hibari đều chạy đích thực nhẹ nhàng, không có dư thừa đích nhân muốn dẫn, cho dù là cây cỏ vách tường, cũng chỉ là lưng hai cái thể trọng rất nhẹ đích tiểu hài tử mà thôi, bởi vậy hai người vẫn là có thể dễ dàng địa né tránh này bạo đi đích vân con nhím đích.

Một bên chạy như điên , hai người bất tri bất giác trong lúc đó, liền hướng tới tối tầng dưới chót đích nhập giang nghiên cứu sở vọt quá khứ.

Lúc sau. . . . . .

Tuy rằng trên đường bảy quải tám quải địa quải rất nhiều loan, đoàn người đích tốc độ cũng so với hẳn là có nhanh rất nhiều, liền ngay cả a Tsuna, cũng không có lại một lần nữa địa đụng tới Genkishi , mấy người tựu thành công địa ở tối tầng dưới chót, nhập giang đích nghiên cứu sở tiền thuận lợi tập hợp .

Tuy rằng không thể không nói, thật là quải rất nhiều loan, nhưng là vận mệnh vẫn là biểu hiện chính mình đích kêu càu nhàu tử đích cường đại, nhập giang vẫn là thành công địa cùng a Tsuna bọn họ gặp mặt .

Cervello đích nhân đang muốn ngăn cản Vongola đích đi tới đích thời điểm, ngục tự trực tiếp xông lên phía trước, đem các nàng lưỡng đánh hôn mê bất tỉnh.

"Ngô, hiện tại tốt lắm đi, không có gì những người khác , cũng không có khác cameras linh tinh gì đó , hiện tại, có thể đi thẳng vào vấn đề sao?" A Tsuna mỉm cười đem Spanner thả xuống dưới, "Thật là, cho dù là như vậy, ta cũng vậy mệt chết đi đích đâu."

Nói xong, hắn bỗng nhiên ho khan lên, "Không hay ho, sẽ không là ở hiện tại loại này thời điểm bệnh phát đi?"

"Mười đại mắt!"

"A Tsuna!"

Yamamoto cùng ngục tự đang muốn tiến lên đích thời điểm, Hibari trước một bước vọt quá khứ, trực tiếp địa bắt được a Tsuna đích cổ áo, "Ăn cỏ động vật, ngươi mấy ngày nay liền kéo như vậy rách nát đích thân thể, cùng một đám người tại đây trồng trọt phương ngoạn quần tụ sao?"

"Khụ khụ. . . . . . Nói thật, ta không phải cố ý đích, nhưng là. . . . . . Khụ khụ, này sao, xem như vận mệnh lạp." A Tsuna cười đối hắn nói, sau đó xoay người nhìn thấy bởi vì quá độ đích khẩn trương mà ngã xuống dưới đích Irie Shoichi , trên mặt bỗng nhiên lộ ra vô cùng quỷ súc đích tươi cười, "Nhập giang. . . . . . Chính một. . . . . . Thật không? Thú vị đích đứa nhỏ, đến, nói cho ta biết đi, ngươi đem chúng ta tập hợp đứng lên, chủ yếu mục đích vẫn là thảo luận như thế nào tiêu diệt Byakuran đi? Bất quá. . . . . . Cư nhiên trông cậy vào một đám tiểu hài tử đến làm được các ngươi này đó phế vật đích đại nhân nhóm đều không có làm được chuyện tình, có phải hay không rất buồn cười một chút?"

Hắn nhẹ nhàng mà di động tới chính mình đích xe lăn tới gần đến Irie Shoichi đích bên người, "Thật sự là ngượng ngùng, ta không phải cố ý muốn cho ngươi tăng thêm cho ngươi đau đầu chuyện tình đích, nhưng là. . . . . ." Nói xong, hắn dùng ngón tay gợi lên nhập giang đích áo, "Có thể nghĩ ra như vậy đích kế hoạch, ta thật sự tốt lắm kì của ngươi chỉ số thông minh rốt cuộc có bao nhiêu!"

"Ta. . . . . . Ta. . . . . ." Irie Shoichi hoàn toàn mộng , hắn hoàn toàn không nghĩ tới, này mười năm tiền đích Vongola mười đại mắt cư nhiên hội như thế. . . . . . Khủng bố?

"Thật là." A Tsuna tùy tay súy điệu hắn, "Được rồi, ta đến từ ta giới thiệu một chút, ta là Sawada Tsunayoshi, nhưng là không phải ngươi thế giới này đích Sawada Tsunayoshi, bởi vì mỗ ta nguyên nhân, của ta linh hồn bị cố định , một cái không gian chỉ có thể cho phép có một, cho nên ta bị mười năm hoả tiễn đánh trúng sau, sẽ tới rồi thế giới này."

Nói xong, hắn nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nhập giang đích đầu, "Tốt lắm, nói cách khác, chúng ta những người này cũng không là thế giới này đích, nhưng là tuyệt đối là Gia tộc Vongola đích. Cho nên, phiền toái ngươi nói một chút ngươi kia đơn sơ đến thật đáng buồn đích kịch bản đi! Nếu rất ngu ngốc, ta sẽ nhịn không được xử lý của ngươi!"

Nhìn thấy a Tsuna trên mặt tuyệt đối thị huyết đích mỉm cười, Irie Shoichi chỉ cảm thấy toàn thân ác hàn, hắn cảm giác đích đi ra, này Sawada Tsunayoshi là tuyệt đối có thể làm được đến hắn nói ra khẩu trong lời nói tới nhân. Chỉ cần xem một chút hiện tại ngay cả điểm mảnh nhỏ tìm khắp không trở lại đích Alice cùng tân gia chỉ biết hắn đích bưu hãn .

"Khụ khụ. . . . . ." Nhập giang dùng sức địa ho khan , sau đó bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi, "Đúng rồi, cái kia rất vượn có phải hay không ngươi giết đích?"

"Rất vượn? Cái gì vậy?" A Tsuna tò mò địa hỏi lại một câu.

"Chính là bị chính mình đích lam thuộc tính binh khí đâm xuyên qua ngực mà chết đích cái kia hắc ma chú đội viên." Irie Shoichi vuốt cổ giải thích nói.

"Nga, cái kia tên a? Là ta giết, có cái gì không đúng sao?" A Tsuna nói đích đương nhiên, "Đúng rồi, hiện tại nên đích, không phải này đó đâu, không cần vọng tưởng có thể trốn tránh đề tài ~"

"Là, đúng vậy!" Irie Shoichi đang muốn mở miệng đích thời điểm, Ryohei đích trên người bỗng nhiên một trận hồng nhạt sương khói tràn ngập, mười năm tiền đích Ryohei vẻ mặt mạc danh kỳ diệu đích biểu tình xuất hiện ở tại tại chỗ, hắn đích trên người, thậm chí còn mặc màu đen đích áo lông.

Vốn nghĩ muốn theo bình chào hỏi đích nhập giang nhìn đến một bên a Tsuna đích"Thánh mẫu" mỉm cười, nhất thời sợ tới mức toàn thân nổi da gà đều đi ra , vội vàng triệt để địa đem kế hoạch đích tất cả nội dung đều nói đi ra.

Đang nghe gặp như vậy đơn sơ đích kế hoạch lúc sau, a Tsuna cảm thấy được chính mình thật là trừ bỏ thở dài không có khác nói đâu có .

Cái gì kêu hủy diệt Vongola nhẫn đến bảo toàn Vongola tráp a, như thế mạc danh kỳ diệu đích mệnh lệnh, ngô dựa vào chi! Còn có kia nhiệm vụ, trông cậy vào một đám lớn nhất 15 tuổi không đến, nhỏ nhất mới 5 tuổi đích tiểu hài tử đến đả bại thế giới này thượng lớn nhất đích BOSS, ta nên nơi này đích Sawada Tsunayoshi ngươi thật sự đầu phá hư rớt sao?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần nhất chén đủ đích rối tinh rối mù, tồn cảo vẫn là chưa kịp tồn, làm sao bây giờ a a a a! ! ! Ban ngày thời điểm mẫu thượng đại nhân đều ở nhà, hoàn toàn không có thời gian mã tự! Rất bi kịch ! ! ! Buổi tối đích thời điểm lại bị phụ thượng đại nhân hung hăng địa chỉ vào cái mũi mắng thật dài thời gian đích không học vấn không nghề nghiệp, không đi hảo hảo ôn tập ở nơi nào làm mạc danh kỳ diệu chuyện tình. . . . . . Thật sự là muốn làm đích tiểu yêu cũng không biết nói cái gì mới tốt . . . . . .

Gần nhất đích cuộc sống, quả nhiên là hé ra đại bàn trà! Đều mệt đắc không nghĩ đổi mới . . . . . .

Ngày hôm qua phát đi lên đích thời điểm cũng chưa nhìn kỹ, kết quả khó được lỗi chữ sai hết bài này đến bài khác. . . . . . Tróc trùng. . . . . .

Tấu chương âm nhạc: gia giáo đích mới nhất ED: キャンバス

Vongola tráp

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế Byakuran chén đủ , mà tiểu chính về sau đều phải cùng dạ dày đau gắn bó cùng ôi . . . . . .

Tấu chương âm nhạc, phỏng chừng không bao nhiêu người xem qua này bộ động mạn, 《 xuyên qua vũ trụ đích cô gái 》, OP2—— kỳ tích bay lượn

A Tsuna thực buồn bực, gần nhất đích thời điểm luôn xuất hiện đủ loại nhóm mạc danh kỳ diệu chuyện tình, cuộc sống đều trở nên mạc danh kỳ diệu . Nhất là từ chính mình tới rồi này cái gọi là đích mười năm sau đích tương lai, thế giới này thật sự là tan vỡ địa làm cho hắn có chút vô cùng thê thảm, Byakuran cái kia tên vận dụng chính mình trong tay đích khí tử đều có thể đem Vongola hủy diệt thành như vậy, hắn quả thực không thể tưởng tượng thời đại này đích Sawada Tsunayoshi đến tột cùng phải tan vỡ tới trình độ nào?

Còn có nơi này đích người thủ hộ. . . . . .

Xem bọn hắn đích hành động hình thức đi, vũ cùng lam là thành thành thật thật địa bảo hộ tại đây cái Sawada Tsunayoshi đích bên người, cho dù như vậy, cư nhiên còn làm cho hắn một người đi tham gia cái gì đàm phán, sau đó bị người băng . Được rồi, rất có có thể là ngất là được. Lôi tắc căn bản còn không có lớn lên, sức chiến đấu còn chưa kịp đồng thời đại đích I-Pin . Tình bị phái ra đi chấp hành nhiệm vụ cũng liền thôi, vụ cư nhiên sẽ làm hắn vẫn đứng ở người thủ hộ trong ngục giam đương vò? Về phần vân, hành vi hình thức thật sự đừng quá mây bay a!

Lại nói tiếp là gia tộc đích người thủ hộ, nhưng là Trên thực tế thật sự tới rồi thời khắc mấu chốt, không ai ở!

A Tsuna từ lúc vừa nghe nói Sawada Tsunayoshi bị bắn chết chuyện tình đích thời điểm liền nhịn không được nghĩ muốn phun tào , gia tộc người thủ hộ một cái so với một cái không dựa vào phổ, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc đang làm cái gì a!

Hiện tại nghe được như vậy đích kế hoạch, hắn là thật sự có loại muốn OTZ đích xúc động .

Hoàn toàn không có gì có thể bị xưng được với nghiêm mật đích kế hoạch, cơ hồ toàn bộ dựa vào giang chính nhất nhất cá nhân ở giữa điều hành, thất bại đích nguy hiểm nơi nơi đều có, mà bọn họ cư nhiên còn không cảm thấy được làm sao có vấn đề. . . . . .

Mười năm sau đã muốn thành thục đích đại nhân cư nhiên không trông cậy vào dựa vào lực lượng của chính mình đến đả bại địch nhân, ngược lại đem hy vọng đặt ở mười năm tiền đích bọn nhỏ trên người. . . . . . Chuyện như vậy. . . . . . Thật sự làm cho người ta đã muốn không lời nào để nói . . . . . .

Quả nhiên, thế giới này thượng đều là một đám trung hai sao? Trung hai loại này bệnh đã muốn chinh phục toàn bộ thế giới sao. . . . . .

A Tsuna vô lực địa lắc đầu, "Được rồi, ta nhận thức đồng của ngươi kế hoạch. . . . . . Khụ khụ khụ khụ. . . . . ." Có thể không nhận thức đồng sao? Không ủng hộ trong lời nói, trơ mắt nhìn thấy nơi này đích Vongola bị Byakuran cái kia kẹo đường khống cấp hủy diệt đích không còn một mảnh? Nhưng lại có Reborn tên kia để ý đích tiểu quỷ ở Millefiore , có thể không đồng ý sao. . . . . .

A Tsuna cảm thấy được chính mình thật sự đĩnh bi thúc giục đích, quán thượng như vậy cái gánh nặng.

"Tốt lắm, đem ngươi nói đích cái kia cái gì, Vongola tráp lấy ra nữa đi." A Tsuna ho khan đích quá lợi hại , người bên cạnh vội vàng tiến lên cẩn thận địa vỗ bờ vai của hắn, ngược lại là không có thật thể đích Reborn gấp cái gì cũng giúp không được, chỉ có thể xoay người hỏi một bên đích Irie Shoichi , "Tốt lắm, đừng nhìn , thân thể hắn chính là như vậy đích không xong đích!"

"Ách. . . . . . Không phải, cái kia. . . . . . Ta. . . . . ." Irie Shoichi phát hiện chính mình càng nói càng nói không rõ sở, chỉ có thể ngốc hồ hồ địa nhìn thấy Reborn .

Một bên đích Spanner đã đi tới."Chính một, Vongola đích thân thể thực không xong, nhưng là thực lực thật sự rất mạnh đâu."

"A, là, phải không?" Irie Shoichi bỗng nhiên có loại, chính mình tại đây cái thần bí đích Sawada Tsunayoshi dưới tay công tác, tựa hồ bụng hội đau đích lợi hại hơn! ( ngươi chân tướng ! )

"Yên tâm đi, tối thê thảm cũng bất quá là đắc cái bệnh bao tử mà thôi. Uống thuốc là tốt rồi!" Reborn bỗng nhiên âm trắc trắc địa nói, hung hăng địa dọa Irie Shoichi nhảy dựng.

"Oa a a a! Ngươi. . . . . . Ngươi như thế nào biết ta sẽ dạ dày đau chuyện tình?" Irie Shoichi bị hắn như vậy đích cười nhịn không được bị dọa lui thiệt nhiều bước.

"Tát, ai biết được!" Reborn bóng ma cười địa lôi kéo mũ,

"Cái kia. . . . . . Nhập giang tiên sinh, ngươi có biết. . . . . . Mukuro đại nhân hiện tại thế nào sao?" Chrome tiểu bước địa đi lên tiền, có chút khẩn trương hỏi han.

"Ta nghe Byakuran tiên sinh nói, Mukuro bám vào Millefiore taxi binh trên người, kết quả bị Byakuran tiên sinh đã nhận ra, vì thế hắn thân thủ đem Mukuro cấp. . . . . ." Nhập giang băng bó chính mình đáng thương đích bụng, nói tới đây đích thời điểm, dừng lại .

"Như thế nào hội. . . . . ." Chrome đích thần sắc nhất thời trở nên thực kinh hoàng.

"Nhưng là ta không như vậy cho rằng, bởi vì báo thù người ngục giam đích tử vong danh sách lý, không có tên của hắn." Irie Shoichi nhẹ nhàng mà nở nụ cười, "Hắn còn sống, nhất định không có việc gì đích."

Nghe nói như thế, Chrome nhất thời ngã xuống dưới, "Thật tốt quá."

Cây cỏ vách tường có chút khẩn trương trên mặt đất tiền, gặp Chrome không có việc gì, liền có chút chần chờ địa hỏi về thế giới này đích Gia tộc Vongola thành viên chuyện tình, nhập giang giải thích quá bọn họ cũng chưa sự, chính là bị để đặt ở đặc thù trang bị lý mà thôi. Cây cỏ vách tường nhất thời muốn đưa bọn họ phóng xuất ra đến.

Bởi vì lại nói tiếp, bọn họ kỳ thật không phải một cái thời không đích nhân, cho nên phóng xuất, hẳn là không có việc gì mới đúng. Irie Shoichi nghe thế cái lý do, cũng cảm thấy tâm động, chính là lần này ngăn cản bọn họ đích, cũng a Tsuna.

"Không được đích, bởi vì này thứ đích lại đây, kỳ thật có rất đại đích chế ước nhân tố ở bên trong." A Tsuna ho khan nói, "Tuy rằng chúng ta theo chân bọn họ đích thật là bất đồng thời không đích nhân, nhưng là lần này đích lữ hành có thực đặc thù đích hàm nghĩa, cho nên tuyệt đối không thể đưa bọn họ phóng xuất, bằng không, các ngươi sẽ chờ nơi này đích thời không hoàn toàn thoát phá điệu tốt lắm."

"Tại sao có thể như vậy. . . . . ." Bên này đích mấy người nhất thời cầm cự được .

Bên kia, Ryohei tới tối vãn, một đầu đích mờ mịt, hoàn toàn không rõ bọn họ đang nói cái gì. Ngục tự ở cùng hắn giải thích, nhưng là nhiệt huyết thiếu niên đích Ryohei không phải thực có thể hiểu được ý tứ của hắn, hai người trong lời nói tới rồi mặt sau liền biến thành kê đồng áp giảng, hỏa đích ngục tự đầu thượng liên tiếp toát ra mấy tỉnh tự phù.

"Kia, cái kia. . . . . . Ta đem Vongola tráp đưa cho các ngươi." Nhập giang nhìn thấy bọn họ giằng co đích bộ dáng, có chút bất đắc dĩ địa nhu nhu chính mình đáng thương đích bụng, xoay người sang chỗ khác, đưa tay đặt tại một bên đích trên vách tường, vách tường trung ương thả ra hào quang đến, cổ quái đích trang bị mở ra, mạnh từ giữa dần hiện ra 7 Đạo Quang mũi nhọn, hào quang rơi xuống đến mỗi người đích trong tay, là 7 cái xinh đẹp mà tinh xảo đích tráp.

"Đây là Vongola tráp sao?" A Tsuna tò mò địa đánh giá chính mình trong tay đích màu cam tráp, cảm giác tương đương đích lớn, cùng chính mình chế tạo đích tráp, hoàn toàn là bất đồng đích loại hình đâu.

"Này chính là. . . . . . Vongola tráp sao?" Mấy người đều có tốt hơn kì địa đánh giá trong tay đích tráp, mọi người cầm trong tay đối ứng đều tự thuộc tính đích tráp, có chút hưng phấn mà đánh giá lên.

Reborn bỗng nhiên nghiêng đầu đi, giống như nghe được cái gì dường như, ngẩng đầu lên đối a Tsuna nói, "A Tsuna, hiện tại hảo điểm không có? Ba Lý an bên kia đến tin tức !"

"Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna ho khan hai tiếng, cuối cùng là đem đã muốn nảy lên cổ họng đích máu tươi nuốt đi xuống, "Hoàn hảo, khụ khụ. . . . . . Ba Lý an bên kia, thế nào ?"

"Đem ni hai đang ở liên hệ, để cho, ta trực tiếp phóng tiếp sóng đi." Nói xong, Reborn liền theo tại chỗ đứng lên, rất nhanh, hé ra màn hình tựu ra hiện tại hắn đích trước người.

Màn hình lý, tư khoa la đích mặt dựa vào đắc dị thường đích gần, "Uy! ! ! Hỗn đản! ! ! Nghe thấy sao! !"

"Nghe thấy, khụ khụ. . . . . ." A Tsuna vẫn là nhịn không được địa hộc ra bộ phận máu tươi, tái nhợt đích mặt ở bên miệng đích máu tươi làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm đích hư nhược rồi, "Thật sự là không hay ho, quả nhiên bệnh giàu to rồi. . . . . . Khụ khụ. . . . . ."

Tư khoa la ngẩn người, hiển nhiên là thật không ngờ chính mình cư nhiên hội nhìn đến như vậy đích hình ảnh, không khỏi địa nói, "Tiểu quỷ! ! ! Ngươi không sao chứ! ! ! !"

"Ha hả, không chết được đích, yên tâm đi." A Tsuna cười tùy ý Yamamoto lấy quá khăn mặt ( uy, cái loại này đồ vật này nọ làm sao tới! ! ! ) chà lau chính mình bên miệng đích vết máu, "Chẳng qua là phun điểm huyết mà thôi, không có gì cùng lắm thì đích."

A Tsuna nhưng thật ra dị thường đích bình tĩnh, chuyện như vậy cũng không phải lần đầu tiên đụng phải, như vậy khẩn trương làm cái gì.

Tư khoa la xinh đẹp đích dài mi nhất thời bị hắn ninh thành cái kết, "Tiểu quỷ, ngươi chính là Vongola đích mười đại mắt! ! ! Cho dù chúng ta không thừa nhận ngươi, ngươi cũng muốn cẩn thận đối đãi chính ngươi đích thân thể mới là! ! ! Không cần cho ta tùy tùy tiện liền địa tử rớt! ! !"

"Ha hả, cám ơn ngươi." A Tsuna thư khẩu khí, sau đó hỏi, "Đúng rồi, các ngươi đã có này công phu cho ta phát tin tức, hẳn là là thu phục đi? Tư liệu, còn có dùng không?"

"Thật là ngươi? ! ! !" Tư Kara nhịn không được địa rống lớn đứng lên, thật lớn đích giọng làm cho bên này đích nhân cũng hiểu được thanh âm đại đích giống như hội bị phá vỡ chính mình đích màng tai!

"Ân, là ta." A Tsuna nhẹ nhàng mà cười, "Ta là Vongola đích mười đại mắt, chia Vongola đích ám sát bộ đội, chuyện như vậy có cái gì không đúng sao?"

"Chết tiệt! ! . . . . . ." Tư khoa la còn muốn nói cái gì, cũng đã bị Flan cấp rớt ra , "Lông rậm đội trưởng, làm cho ME một chút đi!"

"Khụ khụ, BOSS đích BOSS, ME tốt lắm kì, ngươi là như thế nào biết ME đích tư nhân chuyên chúc hòm thư đích? Nhưng lại là như vậy sớm phía trước đăng kí đích hòm thư." Flan mặt than hé ra mặt hỏi, "Hơn nữa, vì cái gì không truyền cho BOSS, chính là cấp lông rậm đội trưởng cũng đúng, vì cái gì cấp cho ME a? Ngươi có biết hay không lần này chuyện tình cấp ME mang đến phiền toái rất lớn a!"

"Ân ~ tiền một vấn đề đích trả lời là ‘ bí mật ’~ ta không tính toán nói cho ngươi, dù sao, chúng ta là từ người thời không tới, không phải này thời không đích Vongola mười đại, cho nên, ta sẽ biết một ít đặc biệt chuyện tình, cũng không đáng giá kỳ quái. Như vậy đích giải thích vừa lòng sao?" A Tsuna cười cười, "Người vấn đề thôi, bởi vì ta cảm thấy được ta lần trước bởi vì nhìn đến Xanxus kia trương táo bạo đích mặt, nhịn không được hoài niệm một chút, hẳn là là bắt hắn cho nhạ mao , phỏng chừng hắn quay đầu lại liền đem ngươi nhóm còn sót lại đích kia một máy tính cấp lộng phá hủy đi? Ta biết ngươi có tư nhân chưởng thượng máy tính, cho nên, liền chia ngươi lạc ~"

"Ách. . . . . . Quả nhiên không hổ là BOSS đích BOSS, bởi vì không phải một cái thời không đích nhân, cho nên càng thêm đích lợi hại sao?" Flan còn thật sự địa điểm gật đầu, "Ngươi nói đích tất cả đều đúng rồi đâu!"

"Hiện tại hẳn là cướp được Millefiore đích thiết bị đi. Của ta trực giác nói cho ta biết, mười chi tám chín phải muốn làm đại quyết chiến và vân vân , các ngươi có thể đúng lúc địa gấp trở về sao?" A Tsuna cười nói.

"Rác rưởi, ai cho ngươi ra lệnh cho ta đích! ! !" Xanxus tùy tay linh khai Flan , sắc mặt không vui địa nhìn thấy hắn, "Rác rưởi! ! ! Ngươi vừa mới nói đích, là cái gì ý tứ! ! !"

"Ân, chính là không phải một cái thời không đích nhân, cho nên không cần lo lắng nhiều lắm lạp." A Tsuna một bên nhỏ giọng địa ho khan vừa nói nói.

"Két két. . . . . . Két. . . . . ." Cổ quái đích sóng điện thông tin bỗng nhiên mạnh mẽ sáp tiến vào, một cái bán trong suốt đích lập thể hình chiếu nháy mắt xuất hiện ở tại Ba Lý an cùng Vongola hai bên nhân đích trước mặt, "Yêu, Tsunayoshi quân, đã lâu không thấy ~"

"Khụ khụ. . . . . . Đích xác đã lâu không thấy đâu ~ Byakuran ~" a Tsuna cũng giống nhau địa mỉm cười, "Nhìn ngươi như vậy khỏe mạnh đích bộ dáng, quả nhiên gần nhất còn tại mãnh ăn kẹo đường sao?"

A Tsuna trong lời nói nhất thời làm cho cả không khí cứng lại rồi, Byakuran đích khóe miệng có chút không thể khống chế địa run rẩy lên, ". . . . . . Sawada Tsunayoshi quân. . . . . . Ngươi ở mười năm tiền liền nhận thức ta sao?"

"Đúng vậy, Byakuran ngươi là cái thú vị đích người ni, vẫn như vậy mãnh ăn kẹo đường, nói thực ra, ta lần đầu tiên nhìn đến ngươi như vậy đích thời điểm, thật sự thực lo lắng ngươi có thể hay không đắc bệnh tiểu đường đâu!" A Tsuna giống như một chút cũng không có phát hiện không khí đích mất tự nhiên, dùng một loại tuyệt đối đích thánh mẫu mỉm cười nhìn thấy hắn, "Nhưng là sau lại biết của ngươi đặc thù thể chất lúc sau, liền khắc sâu địa cảm thấy được, a, Byakuran ngươi thực hạnh phúc đâu, có thể ăn nhiều như vậy đồ ngọt cũng không dùng lo lắng thân thể đích vấn đề."

Lần này đích Byakuran rõ ràng ngay cả mi sừng cùng nhau đi theo nhảy dựng lên, "Sawada Tsunayoshi quân, vì cái gì ta không nhớ rõ ta có ở mười năm tiền liền nhận thức ngươi đâu?"

"Thực bình thường a, bởi vì chúng ta không phải một cái thời không đích nhân." A Tsuna không chút do dự đem chính mình đích chi tiết nói ra, "Cho nên, ta đang nhìn đến tiểu chính trên tay cư nhiên là roku điếu Hana một trong, thật sự là hoảng sợ đâu! Ta rất kỳ quái đâu, nếu tiểu chính bọn họ là roku điếu Hana, như vậy Kikyo Zakuro bọn họ đi nơi nào ~"

"Di, Sawada Tsunayoshi quân, ngươi vừa rồi nói cái gì? Kikyo , Zakuro , đó là người nào? Còn có. . . . . . Vì cái gì ta đương roku điếu Hana cũng rất kỳ quái?" Irie Shoichi kinh ngạc địa muốn lại đây bắt lấy bờ vai của hắn, trực tiếp địa bị Hibari dùng người què đặt tại trên cổ, sợ tới mức hắn chân nhuyễn địa lại ngã ngồi trên mặt đất.

Byakuran nghe thấy a Tsuna trong lời nói lúc sau, rốt cục biến sắc, buông kia thủy chung cười hì hì đích biểu tình, chính sắc nhìn thấy bọn họ nói, ". . . . . . Ngươi quả nhiên biết này sự tình! Bất quá ta tốt lắm kì, cho dù là không đồng dạng như vậy thời không, mười năm tiền đích ta, hẳn là cũng sẽ không chủ động nói cho ngươi mấy thứ này mới đúng. . . . . . Ngươi là làm sao mà biết được?"

"Đánh ra tới." A Tsuna đặc biệt thành thực địa nói, "Không cần như vậy xem ta, ta biết ngươi không tin, nhưng là đây là thật sự." A Tsuna nói xong, nhẹ nhàng phất phất tay, "Chính là đem tiểu E tương đánh một chút, hắn mới thành thật lên đâu. Cho nên, quả nhiên thế giới này thượng, thực lực tối thượng đâu!"

"Trạch, Sawada quân. . . . . . Ngươi đem Byakuran đánh. . . . . . ?" Irie Shoichi bỗng nhiên cảm thấy được chính mình đích bụng lại một lần nữa đau lên, "Ngươi. . . . . ."

"Không có gì hay kỳ quái đích a." A Tsuna nhưng thật ra nói đích thực đương nhiên, "Nam nhân đích hữu tình thôi, đều là đánh ra tới a. Cho nên lúc sau tiểu E tương liền trở nên đáng yêu rất nhiều ~"

Yamamoto ngục tự nhất tề phiết quá ... Đi, hữu tình sao. . . . . . Chính là hữu tình sao. . . . . . Byakuran ngươi quả nhiên là cái không hơn không kém đích bát lớn đủ!

("Cáp tưu!" A Tsuna bọn họ trong không gian mười năm tiền đích Byakuran bỗng nhiên đánh cái hắt xì, "A lạp lạp, quả nhiên là nhỏ Tsunayoshi ngươi ở tưởng niệm ta đi ~" )

"Thật không. . . . . ." Byakuran không có tiếp tục miệt mài theo đuổi đích tính toán, "Nếu như vậy, xin mời Sawada Tsunayoshi quân cố gắng địa đến đả đảo ta đi ~" nói xong, hắn quay đầu đến, nhìn thấy một bên đích Irie Shoichi nói, "A lạp a lạp, quả nhiên, tiểu chính ngươi phản bội ta đâu."

"Byakuran tiên sinh. . . . . . Ngươi có biết?" Irie Shoichi có chút giật mình địa nhìn thấy hắn.

"Đương nhiên a, bởi vì theo trước kia bắt đầu, tiểu chính ngươi luôn dùng không đồng ý đích ánh mắt xem ta làm việc tình đâu!" Byakuran một lần nữa quải nổi lên mỉm cười, "Cho nên rất sớm phía trước, ta chỉ biết ngươi nhất định hội phản bội của ta đâu, chẳng qua ta không nghĩ tới chính là, tiểu chính ngươi cư nhiên hội cùng Vongola liên thủ ~"

"Bởi vì, Byakuran những chuyện ngươi làm là sai đích!" Irie Shoichi chống cự ở đến từ Byakuran đích áp bách, đĩnh đứng lên thể nhìn thấy hắn, trong mắt là không để cho nhận sai đích kiên cường.

"Xem, đến đây ~ thôi, bất quá tùy tiện ngươi , rất nhanh ngươi sẽ hiểu được phương nào mới là đối đích." Byakuran cười tủm tỉm địa nhìn vào giang, giống như không chút để ý địa nói.

Nhập giang chút không có lùi bước địa nhìn thấy hắn, hai đấm gắt gao địa nắm. Bên kia Italy phương diện nghe thấy Byakuran thanh âm đích mấy người có chút nhàm chán địa ở nơi nào lẫn nhau trêu ghẹo.

"Ngô, kết quả tiểu có quan hệ trực tiếp ta nghĩ tượng đích phải kiên định đích hơn đâu." A Tsuna bỗng nhiên cười nói, "Nếu như vậy, ta liền giúp ngươi một phen đi." Nói xong, hắn khu động xe lăn di động tới rồi Irie Shoichi đích bên cạnh, thân thủ bưng kín hắn đích ánh mắt, ngón tay hơi hơi địa đặt ở hắn đầu đích mấy huyệt vị thượng, "Đến, trấn định điểm sao?"

"A. . . . . . Cái kia. . . . . ." Nhập giang cảm giác được trên mặt lạnh lẻo đích thủ, bỗng nhiên cảm thấy được đầu một thanh, đợi cho phục hồi tinh thần lại phát hiện chính mình trên mặt đích rốt cuộc là cái gì đích thời điểm, nhất thời quẫn bách đích không được, chỉnh khuôn mặt đều trướng thành đỏ bừng mầu.

Hắn đích sau lưng, mấy người đích ánh mắt giống như lưỡi dao sắc bén giống nhau, gắt gao địa theo dõi hắn, tựa hồ tùy thời hội đưa hắn khảm thành mảnh nhỏ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vì thế Byakuran chén đủ , mà tiểu chính về sau đều phải cùng dạ dày đau gắn bó cùng ôi . . . . . .

Tấu chương âm nhạc, phỏng chừng không bao nhiêu người xem qua này bộ động mạn, 《 xuyên qua vũ trụ đích cô gái 》, OP2—— kỳ tích bay lượn

Thực • roku điếu Hana gặt hái

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: xong rồi, ta lại nhịn không được địa bạo số lượng từ . . . . . .

Vì thế, mười năm tiền đích Kikyo đến đây, Byakuran . . . . . . Ngươi hoàn toàn địa bàn trà . . . . . . A a a, thực? Roku điếu Hana đích khẩu phích thực phiền toái!

Giang lộ đại đích 《 gia giáo, của ta không trung 》 sẽ kết thúc , luyến tiếc a luyến tiếc! ! Ta còn nghĩ muốn tiếp tục xem phiên ngoại ( lăn lộn lăn lộn )! Cho nên ta quyết định , này văn đích chính văn kết thúc lúc sau, phiên ngoại khẳng định có một đống lớn!

Hôm nay đích âm nhạc: 《 vô đầu kỵ sĩ dị nghe thấy lục 》 đích OP: lý thiết りの tịch 焼け

"Nói thật, phải giải quyết các ngươi, thật sự là rất đơn giản ." Byakuran nói xong, mắt lạnh nhìn thoáng qua bên cạnh số chết ho khan đích a Tsuna, "Nếu Tsunayoshi quân đã muốn đã biết, ta đây sẽ không nhiều lời ."

Hắn trong lời nói âm vừa, Irie Shoichi trên tay đích chiếc nhẫn một tiếng giòn vang, liền vỡ vụn mở ra, điệu tới rồi trên mặt đất.

"Giả hóa. . . . . ." Cho dù đã muốn có chuẩn bị tâm lý, Irie Shoichi vẫn là cảm thấy được thực giật mình, nhìn thấy rơi trên mặt đất đích nhẫn đích mảnh nhỏ, có chút hoảng hốt.

"Bởi vì là lưng tiểu chính tổ kiến đích, cho nên là thật chính đích con thuộc loại của ta người thủ hộ nga." Byakuran phất phất tay, hắn sau lưng mạnh mở ra hé ra thật lớn đích màn hình, đồ trung đích sáu nhân thần mầu khác nhau, lại đều theo trong khung để lộ ra một loại tà mị đích hơi thở đến, giống như đều là một đám ẩn núp đứng lên, còn không có lộ ra chính mình đích răng nanh đích ác ma!

"Để cho ta tới cho các ngươi giới thiệu một chút chúng ta Millefiore chân chính đích sáu gã người thủ hộ đi!" Byakuran mỉm cười đứng lên, "Thực? Roku điếu Hana!"

. . . . . .

Byakuran tắt đi dụng cụ lúc sau, nhẹ nhàng mà nằm ngã xuống sô pha thượng, hắn đích sau lưng, Kikyo tiến lên từng bước nhẹ nhàng mà nửa quỳ xuống dưới, "Cáp hừ (ハハンッ), Byakuran đại nhân, thước niết la căn cứ đã muốn bị truyền tống lại đây, thỉnh ngài hạ lệnh."

"Không, không có gì sự tình yêu, yên tâm đi, Kikyo ~" Byakuran nhẹ nhàng mà vuốt chính mình trên gương mặt đích thật tam giác trảo ngân, "Bất quá, thật là phát hiện một ít chuyện thú vị a."

Nói xong, Byakuran phất phất tay, ý bảo Kikyo đi xuống.

Kikyo hơi hơi gật gật đầu, xoay người đi rồi khai đi.

Làm thực? Roku điếu Hana đích đầu lĩnh, Kikyo luôn luôn đều lấy có thể hoàn mỹ địa hầu hạ Byakuran coi là nhiệm vụ của mình, vì thế mà bị đều là thực? Roku điếu Hana đích Zakuro diễn xưng là"Byakuran khống" , mà trên thực tế, hắn cũng đích thật là mọi người lý, đối bạch lan nhất trung thành đích một cái, cho dù là có thể bởi vì Byakuran một câu mà hủy diệt chính mình gia hương đích Zakuro cũng muốn cam bái hạ phong.

Ở hắn xem ra, lần này đích chiến đấu, cùng bản không thể bị xưng là chiến tranh, đối phó Vongola cái loại này băng đích không được đích Mafia, cho dù bọn họ có tái lớn lên lịch sử lại như thế nào, còn không phải bị Byakuran đại nhân ăn đích gắt gao đích.

"Yêu, Kikyo , theo Byakuran đại nhân nơi đó đã về rồi." Hai chân khoát lên bàn trà, cả người cơ hồ là hãm ở sô pha lý đích tóc hồng lôi thôi lếch thếch đích nam tử đánh ngáp hỏi.

"Đúng vậy, lần này đích thước niết la căn cứ thu về làm cho Byakuran đại nhân thật cao hứng đâu." Kikyo gật gật đầu, đối với Zakuro đích động tác cũng không để ý, "Nhưng là Byakuran đại nhân không biết vì cái gì, tựa hồ tâm tình lại không tốt lắm đích bộ dáng, đối với như bây giờ đích Vongola, không biết lại có sự tình gì làm cho hắn căm tức ."

"Ngươi chính xác ngu ngốc (バーロー)! Thật là, Byakuran đại nhân hội sinh khí là bình thường đích, chuyện như vậy ngươi lại phí sức cái gì a!" Zakuro cười nhạo hắn, trong đại sảnh hiện tại chỉ có bọn họ hai cái ở, Daisy càng nhiều đích thời gian đứng ở trong phòng của mình, rất ít đi ra. Torikabuto còn lại là cho dù đi ra, cũng đều không rên một tiếng đích điển hình. Về phần Bluebell , cái kia ngu ngốc la lị cũng chỉ hội đứng ở trong nước rèn luyện nàng cái gọi là đích cơ thể!

Nhìn thấy Kikyo ở nơi nào thay Byakuran hạt quan tâm, Zakuro thật sự rất muốn đối hắn hung hăng địa phun tào, bất quá giống hắn như vậy bại lại đích tính tình, lại lười đi làm như vậy chuyện tình.

Bất quá nhìn thấy Kikyo ở nơi nào đi tới đi lui đích bộ dáng, Zakuro vẫn là nhịn không được kêu lên, "Ta nói, ngươi đủ liễu đi! ! Không cần cho ta đi vòng vèo ! !"

Ngay tại Kikyo vừa định trả lời hắn đích thời điểm, hắn đích trên người bỗng nhiên toát ra đại lượng đích phấn hồng mầu sương khói đến, theo"Bành" đích một tiếng, một cái hiển nhiên so với phía trước đứng ở nơi đó đích năm nào khinh đích nhiều đích Kikyo .

"Zakuro . . . . . . ?" Kikyo một lát sau nhân mới phản ứng lại đây, có chút chần chờ địa nhìn thấy trước mắt đích nam tử.

". . . . . . Kikyo ?" Zakuro cũng rất kỳ quái, như thế nào lập tức đích công phu, Kikyo liền biến tuổi trẻ ? Bất quá nhìn dáng vẻ của hắn, vẫn là Kikyo đúng vậy, cũng còn nhận thức chính mình, nhưng là đây là. . . . . . Sao lại thế này?

"Zakuro . . . . . . Ta. . . . . . Thật sự tới rồi mười năm sau?" Kikyo dị thường kinh ngạc địa nhìn thấy hắn, "Ngươi là mười năm sau đích Zakuro ?"

"Kikyo , ngươi đang nói cái gì?" Zakuro cảm thấy có chút kỳ quái, "Ngươi nói cái gì mười năm sau?"

"Cáp hừ (ハハンッ). . . . . . Zakuro , ngươi xem đến Byakuran đại nhân sao?" Kikyo nghĩ nghĩ, cảm thấy được giải thích đứng lên rất phiền toái , nhưng lại không biết chính mình khi nào thì hội trở lại quá khứ đi, đầu tiên hỏi Zakuro nói.

"バーロー, ngươi không phải mới từ Byakuran đại nhân đích trong phòng đi ra sao?" Zakuro cảm giác hiện tại trước mắt đích này Kikyo là lạ đích, nhưng là rốt cuộc là làm sao quái, hắn cũng nói không nên lời.

Kikyo có chút khó xử địa nhìn thấy đại sảnh, mười năm tiền đích Millefiore còn không có như vậy đích địa phương, tương đương hoàn toàn tiến vào một cái xa lạ hoàn cảnh đích hắn trong nháy mắt có chút mờ mịt.

Zakuro nhìn đến Kikyo đối nơi đây hoàn hoàn toàn toàn bộ hơn là một bộ xa lạ đích bộ dáng, rốt cục cảm thấy được sự tình đại điều , hắn rất nhanh địa đi qua đi, rốt cục phát hiện này Kikyo không chỉ có là thoạt nhìn tuổi trẻ rất nhiều, ngay cả thân cao cũng ngâm nước không ít.

"Uy, バーロー, ngươi không sao chứ!" Zakuro gắt gao địa theo dõi hắn đích ánh mắt, "Ngươi nói cái gì mười năm đích, rốt cuộc làm sao vậy? Tiếp qua một cái tuần, nhưng chỉ có Byakuran đại nhân định ra đích chioce chiến !"

"ハハンッ, choice chiến? Với ai?" choice này chiến đấu trò chơi Kikyo hay là nghe nói qua đích, dùng Byakuran đại nhân trong lời nói mà nói, chính là hắn thường xuyên ở trong óc cùng song song thế giới đích Byakuran đối chiến.

Nhưng là nơi này, Byakuran đại nhân muốn cùng ai đối chiến?

"Đương nhiên là Vongola đích kia bọn ngu xuẩn , ngươi cho là đâu?" Zakuro cảm thấy được có điểm kỳ quái, bởi vì cho dù là ở quá khứ, hắn cũng chưa thấy qua Kikyo như thế mờ mịt.

"ハハンッ, cùng Vongola?" Kikyo rốt cục kinh ngạc , "Byakuran đại nhân quả nhiên là vì được đến Sawada Tsunayoshi, rốt cục nhịn không được đối Vongola xuống tay đúng không!" Nói xong, hắn rất là phấn chấn địa vỗ xuống tay chưởng, "ハハンッ, ta chỉ biết, Vongola đích đám kia tên, vẫn đều là trở ngại!"

"Trở ngại. . . . . . Cái kia, Kikyo , ngươi đang nói cái gì a! ! !" Zakuro bỗng nhiên phát hiện chính mình theo không kịp đồng nghiệp đích tư tưởng , nhịn không được có chút nghi hoặc, "Vì cái gì tốt đến Sawada Tsunayoshi? Cái kia Vongola đích mười đại mắt?"

"Di? Chẳng lẽ Byakuran đại nhân không phải vì cướp lấy Sawada Tsunayoshi mới cùng Vongola tuyên chiến sao?" Kikyo đích đầu thượng có thật lớn đích mấy dấu chấm hỏi, nhưng là hắn đích vấn đề lại làm cho một bên đích Zakuro hoàn toàn há to miệng ba nói không ra lời.

". . . . . . Kikyo . . . . . . Zakuro . . . . . . Các ngươi ở sao không?" Daisy cầm lấy trong tay rách tung toé đích búp bê, có chút kỳ quái địa đi tới.

"バーロー, không có việc gì trong lời nói, không cần loạn đi." Zakuro đối tất cả mọi người một cái thái độ, nhưng là rốt cuộc cùng Kikyo cùng một chỗ đích thời gian ( đại lầm! ) đích có điều,so sánh dài, nhìn đến Daisy tiến vào, hắn không có hy vọng đem điều này,đó không bình thường đích Kikyo bại lộ đi ra, trực tiếp đứng lên, kéo Kikyo đích cánh tay liền kéo hắn hướng người phòng khách đi đến.

"ハハンッ, Zakuro , ngươi tựa hồ có chút đồ vật này nọ muốn nói cho ta?" Kikyo hai tay ôm hung địa nhìn thấy hắn.

Zakuro chuyển lại đây, cẩn thận địa ở hắn trên người nghe nghe (. . . . . . Ngươi đang làm cái gì! ! Bài này là ALL27, không cần cho ta ở thực? Roku điếu Hana lý muốn làm CP a! ), sau đó có chút cổ quái địa nhìn thấy này trừ bỏ thoạt nhìn tuổi trẻ một ít bên ngoài, theo quần áo cách ăn mặc đến khẩu phích đều cùng chính mình nhận thức đích cái kia Kikyo giống nhau như đúc đích Kikyo , nhíu mày, "バーロー, như thế nào nghe thấy đứng lên cùng Kikyo cái kia tên giống nhau như đúc, nhưng là như thế nào ngươi nói trong lời nói, ta cũng không hiểu được đâu?"

Kikyo gật gật đầu, "Bởi vì ta là từ mười năm tiến đến đích, tuy rằng không biết vì cái gì gặp qua đến mười năm sau." Nói tới đây, hắn gật gật đầu hỏi, "ハハンッ, Zakuro , theo ta nói một chút nơi này chuyện tình đi, ta cảm thấy được nơi này đích hết thảy ta cũng không rất rõ ràng. Hơn nữa, vốn hẳn là ở 5 phút lý trở về đích ta bây giờ còn ở trong này, chỉ sợ là sẽ không đơn giản như vậy địa trở lại mười năm tiền . Cho nên, đem ngươi biết đến nói cho ta biết đi, tối thiểu, cho dù là ở mười năm sau, ta vẫn như cũ là Byakuran đại nhân trung thành nhất đích người hầu."

Nhìn đến Kikyo trên người cơ hồ tản mát ra hào quang đến, Zakuro ngẩn người, sau đó không tự chủ được địa nâng thủ che khuất hai mắt của mình, "バーロー, ngươi làm cái gì! ! Như thế nào bỗng nhiên trở nên như vậy lượng! ! !"

Vì thế tuy rằng cảm thấy được thực phiền toái, nhưng là Zakuro vẫn là đưa hắn biết đến hết thảy toàn bộ đều nói cho này được xưng mười năm tiến đến đích Kikyo , sau đó có chút cười nhạo địa nhìn thấy hắn, "バーロー, ngươi theo mười năm tiền tới được, cái kia thời điểm ngay cả cái tráp cũng không có đi! Ta tốt lắm kì, ngươi đến lúc đó như thế nào lấy chồng chiến đấu!"

"ハハンッ, sẽ có biện pháp đích." Kikyo mỉm cười đứng lên, trong lòng cũng nhấc lên ngập trời □, trách không được lại đây phía trước, Byakuran đại nhân muốn ta tuyệt đối không chính xác nói ra mười năm tiền chuyện tình, cũng muốn ta tuyệt đối không thích nghe theo mười năm sau đích Byakuran đại nhân ( uy, ngươi rốt cuộc Byakuran khống tới trình độ nào a! ) đích điều hành, nếu Byakuran đại nhân đem ta tặng ta tới rồi nơi này, liền tỏ vẻ, Sawada đại nhân cũng nhất định ở trong này!

Chỉ cần tìm được Sawada đại nhân, như vậy hết thảy đô hội hảo đứng lên! Lại nói tiếp, Sawada đại nhân cũng đã muốn đã lâu chưa từng thấy , không biết có phải hay không còn tại sinh bệnh, thân thể hắn như vậy không xong, cư nhiên còn không đoạn địa bị cuốn đến chuyện như vậy lý đến, BALABALA. . . . . . ( Kikyo , ngươi nhân | thê . . . . . . )

Là tích, mười năm tiền đích Kikyo , là theo a Tsuna đã gặp mặt đích! Hơn nữa đối nhà mình BOSS kỳ thật yêu thầm Sawada Tsunayoshi chuyện tình cũng biết, chẳng qua hắn không biết chính là, chính mình giống như đã ở bất tri bất giác bên trong cũng đi theo rơi vào đi. . . . . .

Được rồi, chúng ta đem nội dung vở kịch quải trở về, tóm lại, chính là thực? Roku điếu Hana đích thành viên một trong đích Kikyo , ở bất tri bất giác trong lúc đó bỗng nhiên liền thay đổi người !

Tuy rằng là mười năm tiền đích, nhưng là chính mình rốt cuộc là chính mình, rất nhiều thói quen là tuyệt đối sẽ không thay đổi đích, cho nên tuy rằng đã muốn thay đổi người , nhưng là Kikyo lại dám không có bị gì một người ( trừ bỏ nhìn đến hắn tới được Zakuro ) phát hiện hắn thay đổi người chuyện thật.

Trở lại trong phòng của mình, Kikyo rất nhỏ tâm địa theo túi tiền lý xuất ra một cái nho nhỏ đích thông tấn khí, "ハハンッ, Sawada đại nhân, nghe thấy sao?"

"A lạp, là Kikyo a ~" a Tsuna đích thanh âm rất nhanh liền theo bên trong truyền đi ra, "Tiểu Kikyo , ngươi như thế nào lại đây ?"

"ハハンッ, Sawada đại nhân, ngài quả nhiên ở trong này, Byakuran đại nhân đối ngài đích mất tích phi thường lo lắng, cho nên liền phái ta lại đây ." Kikyo nghe được a Tsuna đích trả lời, nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, "Ngài đích thân thể hoàn hảo sao?"

"A, cơ thể của ta không có việc gì, tiểu E tương thật là, tuy rằng lo lắng ta ta sẽ cảm thấy được thực vui vẻ, nhưng là đem ngươi cũng tặng lại đây còn có chút không cần thiết , ngươi bị tặng lại đây , Millefiore làm sao bây giờ? Yên tâm lạp, ta có thể thu phục tất cả sự tình đích." A Tsuna đích trong thanh âm hơi hơi mang cho một chút buồn rầu.

Kikyo nhíu nhíu mày, "Sawada đại nhân, ngài chính là chúng ta BOSS là tối trọng yếu nhân, thỉnh nhất định phải bảo vệ tốt chính mình. Nơi này đích thế giới tựa hồ theo chúng ta đích thế giới rất không giống nhau, ta vừa mới biết một ít tin tức, tựa hồ Millefiore cùng Vongola khai chiến . ハハンッ, ta vốn đang nghĩ đến. . . . . ." Hắn tốt xấu còn có điểm cân não, không đem cuối cùng trong lời nói nói ra.

"A, nơi này là không đồng dạng như vậy dị thời không thôi, hội không giống với là đương nhiên đích! Đúng rồi, ngươi vốn nghĩ đến cái gì?" A Tsuna có chút tò mò, tổng cảm thấy được hắn chưa nói đi ra trong lời nói mới là trọng điểm. ( ngươi chân tướng ! )

"Không. . . . . . Cái kia. . . . . ." Kikyo còn muốn nói cái gì, chợt nghe đến một bên truyền đến khác thanh âm, "Xuẩn Tsuna, ngươi ở với ai nói chuyện?"

A Tsuna quay đầu, liền nhìn đến Reborn đứng ở chính mình đích phía sau hỏi. Hắn đích bên cạnh, một vòng nhân ngồi ở chỗ kia, Yamamoto cùng ngục tự lời mở đầu không đáp sau ngữ đích cấp sau lại đích hai người —— Hibari theo bình giảng giải hiện tại thế giới này đích trạng huống. Mà vào giang chính một cùng Spanner , tựa hồ còn không có từ lúc đánh trúng khôi phục lại.

Dù sao, thước niết la căn cứ liền như vậy không thấy , hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích, ngay cả một cái linh kiện đều không có lưu lại đích, tiêu thất! ( nhập giang đích phòng thí nghiệm không ở thước niết la trong căn cứ mặt, xem như đặt ở bên ngoài đích. )

Một đám người đối với cái kia thật lớn đích hố to ngẩn người thật dài thời gian, chỉ có a Tsuna phá lệ đích hưng trí bừng bừng, hắn đối cái kia"Siêu viêm luân truyền tống hệ thống" thực cảm thấy hứng thú. Dù sao cư nhiên có thể đem như thế đại chất lượng đích vật thể tính cả bên trong đích sinh mệnh thể cùng nhau truyền tống đi, như vậy đích kỹ thuật, đối hiện tại thời đại này mà nói, thật là thực rất giỏi.

Ngay tại mấy người ngẩn người đích ngẩn người, giải thích đích giải thích đích thời điểm, a Tsuna đích liên lạc khí bỗng nhiên vang lên, sau đó là một cái chưa từng có nghe nói qua đích thanh âm truyền tới, mấy người nhất thời dựng lên cái lổ tai, "Kikyo ?" Đó là ai?

"Là Kikyo tới thông tin." A Tsuna nhún vai, đưa tay lý đích thông tấn khí cùng ống nghe điện thoại thượng đích lập thể hình chiếu khí liên tiếp lên, đem đối diện đích Kikyo đích hình tượng hình chiếu đi ra ( đơn phương đích, a Tsuna xuất phẩm đích thông tấn khí có thể cho hắn nhìn đến người nói chuyện đích bộ dáng, nói cách khác hắn có thể nhìn đến Kikyo , nhưng là Kikyo nhìn không tới hắn ).

Kikyo đích hình tượng một hình chiếu đi ra, một đám người nhất thời loạn cả lên, bởi vì ngay tại vừa rồi, bọn họ mới ở Byakuran hình chiếu đích hình ảnh lý nhìn đến này cổ quái đích lục phát nam tử, hơn nữa hiện tại này hình chiếu đi ra đích nam nhân cùng vừa rồi đích hình ảnh so sánh với, căn bản không có một chút ít đích bất đồng!

"Cắn sát!" Hibari trong lời nói đơn giản nhất, trực tiếp lượng ra song quải địa nhìn thấy bọn họ.

A Tsuna cười lắc đầu, "Không cần kích động, Kikyo không phải nơi này đích Byakuran đích người thủ hộ, hắn là tiểu E tương đích người thủ hộ, hơn nữa ta nghĩ hắn tới được thời điểm, tiểu E tương hẳn là báo cho quá hắn rất nhiều đồ vật này nọ đi?"

"Đúng vậy, Byakuran đại nhân đích mệnh lệnh cao hơn hết thảy." Nhìn thấy hình ảnh lý dáng vóc tiều tụy giống như tu đạo sĩ giống nhau đích Kikyo , mọi người ( trừ bỏ mỗ hai cái ) bên ngoài, đều rét lạnh. . . . . .

"Tốt lắm tốt lắm, đúng rồi, Kikyo , ngươi nơi đó thế nào ?" A Tsuna mỉm cười nâng cằm hỏi, "Ta tốt lắm kì, nơi này đích Byakuran hội làm được gì đây!"

"ハハンッ, Sawada đại nhân, tại hạ trước mắt biết nói đích tình báo, nơi này đích thực? Roku điếu Hana nhân viên phân biệt là ta, Zakuro , Torikabuto , Bluebell , Daisy cùng GHOST, mặt sau đích này ba người ta cũng không có gặp qua, mà Torikabuto chỉ nhìn bề ngoài, tựa hồ là cái đội mặt nạ đích quái nhân, ta không thể xác định hắn là không phải ta nhận thức đích cái kia Torikabuto ." Kikyo còn thật sự địa hồi tưởng nói, cho nên nói, mặc kệ là cuộc thi vẫn là chiến đấu, tối sợ hãi đích chính là ra đề mục nhân, giám khảo cùng thí sinh cùng nhau lám bừa!

A Tsuna mỉm cười, sau đó không khách khí địa tiếp thu hắn đích tình báo, "Tiểu Kikyo làm không tồi, bất quá ta nếu không có phỏng chừng sai lầm, cái kia Torikabuto , hẳn là chính là ngươi nhận thức đích cái kia."

Mà hắn đích bên người, Irie Shoichi bọn họ đã muốn mở to hai mắt nhìn, hiện tại này. . . . . . Là cái gì trạng huống. . . . . . Vì cái gì cái kia thực roku điếu Hana cư nhiên hội chủ động yêu sách cho bọn hắn? Chẳng lẽ nói. . . . . . Thế giới này tan vỡ sao? ( chúc mừng, ngươi chân tướng ! )

Nhập giang chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển, bụng lại đau đích không được, "Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a! ! ! Vì cái gì thực? Roku điếu Hana cư nhiên hội trợ giúp chúng ta?"

"Chính một!" Spanner cẩn thận địa giúp đỡ hắn, "Ngươi không sao chứ!"

"Ân, hội như vậy là bởi vì vi, này Kikyo , là nhỏ E tương chính là thủ hạ a." A Tsuna cười giải thích nói, "Chúng ta cái kia thời không lý đích Byakuran theo ta là bạn tốt đâu, Kikyo thân là hắn đích trung thực thuộc hạ, đương nhiên là chủ động giúp ta lạp."

"Chính là. . . . . . Chính là cho dù là như vậy, Byakuran tiên sinh cũng không vẫn là Byakuran tiên sinh sao! Byakuran tiên sinh đích năng lực chính là cái kia a!" Irie Shoichi giơ chân địa muốn giải thích.

"Không đồng dạng như vậy." A Tsuna nheo lại ánh mắt, nhìn vào giang chính một, là giải thích cho hắn nghe, cũng là giải thích cấp Kikyo nghe, "Byakuran đích năng lực là song song không gian câu thông, có thể hội tụ tất cả song song trong không gian đích chính mình đích tri thức đến chính mình trên người, chân chính địa làm được 1=100,100=1. Nhưng là, Byakuran vẫn là Byakuran , chúng ta thời không trung đích Byakuran , mỗi một cái song song trong không gian đích, đều là bất đồng đích thân thể, bọn họ thông qua lẫn nhau đích liên hệ ( Byakuran thị não nội internet trung tâm ) cấp tập hợp cùng một chỗ. Nhưng là nơi này đích không giống với."

A Tsuna ôm hai tay, "Nơi này đích Byakuran , đầu phụ cận đích dao động thái bình ổn , nơi này đích Byakuran , mới là chân chính đích 1=100, 100=1. Nói cách khác, nhiều như vậy song song trong không gian đích Byakuran , kỳ thật đều là một người! Cho nên, chỉ cần một cái song song trong không gian đích hắn đã chết, tất cả đích Byakuran đô hội biến mất! Nhưng là chúng ta nơi đó đích, tuyệt đối không có chuyện như vậy!"

Nói xong, hắn nhún vai, "Nói cách khác, nơi này đích Byakuran đã chết chúng ta nơi đó đích Byakuran cũng sẽ không có sự."

Kikyo nghe thế cái tin tức, nhất thời yên lòng địa nhẹ nhàng thở ra, dù sao tuy rằng đến phía trước, Byakuran từng phân phó quá hắn, không thích nghe tương lai đích cái kia"Chính mình" đích mệnh lệnh, chỉ cần nghe a Tsuna đích phân phó là được, tất yếu đích thời điểm, cho dù ở sau lưng đối cái kia"Byakuran " hạ độc thủ cũng không quan trọng hơn. Nhưng là mặc kệ người kia thế nào, đều là hắn đích Byakuran đại nhân!

Nhất là, hắn không dám cam đoan nơi này đích Byakuran đại nhân đã chết lúc sau, có thể hay không đối chính mình thời không đích Byakuran tạo thành ảnh hưởng!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: xong rồi, ta lại nhịn không được địa bạo số lượng từ . . . . . .

Vì thế, mười năm tiền đích Kikyo đến đây, Byakuran . . . . . . Ngươi hoàn toàn địa bàn trà . . . . . . A a a, thực? Roku điếu Hana đích khẩu phích thực phiền toái!

Giang lộ đại đích 《 gia giáo, của ta không trung 》 sẽ kết thúc , luyến tiếc a luyến tiếc! ! Ta còn nghĩ muốn tiếp tục xem phiên ngoại ( lăn lộn lăn lộn )! Cho nên ta quyết định , này văn đích chính văn kết thúc lúc sau, phiên ngoại khẳng định có một đống lớn!

Hôm nay đích âm nhạc: 《 vô đầu kỵ sĩ dị nghe thấy lục 》 đích OP: lý thiết りの tịch 焼け

Cấp Ba Lý an đích mệnh lệnh

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kikyo . . . . . . Hắn kỳ thật là tới đánh tương du đích. . . . . . Đánh xong đã bị a Tsuna chạy trở về . . . . . . Không phải không nghĩ làm cho hắn nhiều ngốc một hồi, chính là mười năm tiền đích thời điểm, Kikyo căn bản còn không có tiếp xúc đến chiếc nhẫn cùng hạp binh khí, chỉ cần ngốc đích thời gian hơi chút dài một chút, hắn sẽ bị Byakuran xuyên qua, sau đó chúng ta đích tiểu E tương đích thực? Roku điếu Hana sẽ ít điệu này dẫn đầu . . . . . .

Trông cậy vào phiên ngoại tất cả đều là thịt đích đồng chí nhóm phải thất vọng , nhiều lắm chỉ có hai ba chương có thịt, hiện tại chúng ta phải cua đồng a. . . . . .

Hôm nay đích khốc cẩu tê liệt , âm nhạc ngày mai bổ phóng. . . . . .

Âm nhạc bổ phóng đến đây

Gia giáo đích OP4

—— chúng ta đem thời gian thoáng triệu hồi đi một ít ——

Nhìn dưới mặt đất thượng cái kia sâu không thấy đáy đích hố to, tất cả mọi người có chút há hốc mồm, một đám người đối với cái kia thật lớn đích hố to ngẩn người thật dài thời gian, chỉ có a Tsuna phá lệ đích hưng trí bừng bừng, hắn đối cái kia"Siêu viêm luân truyền tống hệ thống" thực cảm thấy hứng thú. Dù sao cư nhiên có thể đem như thế đại chất lượng đích vật thể tính cả bên trong đích sinh mệnh thể cùng nhau truyền tống đi, như vậy đích kỹ thuật, đối hiện tại thời đại này mà nói, thật là thực rất giỏi.

Một bên đích Irie Shoichi còn tại vẻ mặt đích không thể tin trung, hắn thì thào địa lặp lại nói xong, "Điều này sao có thể? ? choice, dĩ nhiên là choice? ? Byakuran tiên sinh thế nhưng hội lựa chọn với ngươi tiến hành choice đối chiến! ! !"

"choice rốt cuộc là cái gì?" Reborn nhìn hắn một cái, đầu tiên hỏi, chẳng qua hắn hỏi đích không phải nhập giang, mà là ở một bên rõ ràng cười trộm đích a Tsuna.

"choice, nói trắng ra là chính là một khoản tức thời chiến đấu trò chơi mà thôi." A Tsuna ở Irie Shoichi mở miệng tiền hồi đáp, "Muốn nói hắn đích nguyên hình trong lời nói, kỳ thật chính là đơn giản đích tức thời chiến lược trò chơi mà thôi." Nói tới đây, a Tsuna nhịn không được nở nụ cười"Biết sao, tiểu E tương theo ta ngoạn này trò chơi, chính là cho tới bây giờ đều không có thắng quá của ta nga ~"

"Thật không?" Reborn lôi kéo mũ, "Nhưng là đó là trò chơi đi, lựa chọn đích thực nhân hãy choice hiển nhiên không có tốt như vậy xử lý đi?"

"Ân, điểm ấy nhưng thật ra thật sự. Bất quá, Byakuran tên kia thật đúng là. . . . . . Cư nhiên sẽ cho chúng ta nhiều như vậy chuẩn bị thời gian, quả nhiên là quá coi thường ta sao?" A cam nói xong, nhẹ nhàng mà khúc khởi ngón tay ở xe lăn đích bắt tay thượng đạn , "Bất quá, cứ như vậy, chỉ cần làm cho ta thoáng đi đặc huấn một chút bọn họ mấy, chiến đấu trong lời nói liền tuyệt đối không có vấn đề nga."

Nói xong, trên mặt hắn hơi hơi có chút cổ quái đích tươi cười bỗng nhiên chợt tắt, lập tức mà bắt đầu hung mãnh địa ho khan lên, dùng tay phải vội vàng che miệng lại ba, ho khan thanh tiểu đi xuống lúc sau, nhìn đến lòng bàn tay lý đích màu đỏ máu tươi, hắn có chút bất đắc dĩ, "Thật là, xem ra, lần này đích choice chiến đấu thật sự chỉ có thể dựa vào bọn họ . . . . . . Thực không hay ho, nếu không phải thân thể nguyên nhân, ta tuyệt đối hội nhịn không được phóng đi Italy đích!"

"Uy! ! ! Hỗn đản tiểu quỷ! ! ! Các ngươi đã chết không có! ! !" Đang muốn chất vấn a Tsuna đích Reborn bỗng nhiên bị một cái thật lớn đích giọng cấp đánh gảy quá khứ, nguyên bản bởi vì Byakuran đích nửa đường chen vào nói làm cho đích thông tin gián đoạn khôi phục lại đây, tư khoa la đích lớn giọng làm cho tất cả ở đây đích mọi người sửng sốt một chút.

"Chúng ta không có việc gì!" Yamamoto tiến lên nói, đồng thời thương tiếc địa nhìn thấy ở một bên dùng sức ho khan đích a Tsuna.

"Uy! ! ! Cái kia tử tiểu quỷ! ! !" Tư khoa la phát hiện màn hình đối diện đích vài người cư nhiên đều không có đem lực chú ý đặt ở hắn đích trên người, tùy ý địa nhìn lướt qua, nhanh chóng liền theo hắn đích mất tự nhiên lý rất nhanh liền phát hiện nguyên nhân, màn hình một góc đích địa phương, một cái gầy yếu đích thân hình ngồi ở xe lăn thượng, liều mạng địa ho khan , che miệng ba đích tay phải khe hở gian, không ngừng mà ra bên ngoài sấm máu tươi, nhất thời cả kinh, vội vàng lớn tiếng địa quát, "Uy, tiểu quỷ! ! ! Ngươi không sao chứ! ! !"

"Khụ khụ. . . . . . Không có việc gì. . . . . ." A Tsuna cuối cùng suyễn quá khí đến, một bên đích ngục tự thật cẩn thận địa giúp hắn chà lau khóe miệng cùng trong lòng bàn tay đích máu tươi, đồng thời khẩn trương địa nhìn thấy hắn, "Mười đại mắt. . . . . ."

Nhìn thấy ngục tự muốn nói lại thôi đích bộ dáng, a Tsuna dùng sạch sẽ hiểu rõ tay trái nhẹ nhàng mà sờ sờ hắn kia đầu mềm mại đích ngân phát, "Không có việc gì không có việc gì, yên tâm đi, ta thật sự không có gì vấn đề lớn."

"Ngươi đây là có chuyện gì? Thật sự không có việc gì sao? Trước ngươi nói như thế nào đích? Không phải nói Primo đã muốn giúp ngươi thành công địa tắc cái Liễu Không khoảng cách ngại sao?" Reborn cau mày đi lên tiền, chau mày hỏi han.

"Đúng vậy, nếu không ít nhiều Primo đích hỗ trợ, ta hiện tại phỏng chừng còn muốn nằm ở trên giường bệnh đâu." A Tsuna có chút bất đắc dĩ, "Nhưng là ngươi phải biết rằng, Primo theo ta giống nhau, cũng không phải này thời không đích nhân, nếu là ở chúng ta đích thời không lý, ta có thể sẽ hảo rất nhiều, đáng tiếc . . . . . . Bất quá hắn đích thừa nhận cũng cho ta tránh cho trực tiếp bị không gian áp bách đến chết đích trạng huống. Này không ngừng sinh bệnh đích thân thể, không phải một lần đích thừa nhận có thể hảo lên."

A Tsuna thở dài một bên ho khan một bên đứt quãng địa nói xong những lời này, liền nhìn đến hình chiếu màn hình lý đích tư khoa la đầu thượng đều nhanh toát ra gân xanh đến đây, lược có chút thật có lỗi địa nói, "Ngượng ngùng, tư khoa la, ta phía trước cũng nói qua, cơ thể của ta không tốt lắm. Ngươi phải biết rằng, ta dù sao cùng nơi này đích Sawada Tsunayoshi không phải một người, khụ khụ. . . . . . Cơ thể của ta thực không xong, sinh bệnh và vân vân, đó là cơm thường, cho nên không cần cho ta lo lắng, không có việc gì đích!"

"Uy, tiểu quỷ, sinh bệnh liền nhớ rõ cho ta nhìn thầy thuốc! ! ! ! Không cần ở nơi nào cho ta biến thành chính mình một bộ tùy tiện sẽ tử điệu đích bộ dáng! ! !" Tư khoa la tuy rằng phía trước cũng có nhìn đến quá cùng loại đích hình ảnh, nhưng là không có như bây giờ nghiêm trọng, hơn nữa lần nữa địa thấy loại này làm cho người ta vô luận như thế nào cũng khoái trá không đứng dậy đích hình ảnh, vẫn là làm cho hắn cảm thấy được thực đau đầu.

Tư khoa la lần đầu tiên bắt đầu hoài nghi, chính mình đích gia tộc còn rốt cuộc có hay không đích cứu, nhất là hiện tại phải cùng Byakuran đổ thượng toàn bộ lợi thế một trận chiến đích BOSS cư nhiên vẫn là như vậy một cái đức hạnh.

"Rác rưởi, lần này đích chiến đấu, ngươi có nắm chắc sao! !" Xanxus chọn lông mi dùng một loại dị thường khinh thường đích ánh mắt nhìn thấy a Tsuna.

"Hoàn toàn không thành vấn đề!" A Tsuna cười đối hắn so với cái V đích thủ thế, sau đó không chút nào ngoài ý muốn nhìn thấy Xanxus đích ánh mắt trở nên màu đỏ một mảnh.

"Rác rưởi! ! ! Ngươi cho là ngươi là ở với ai nói chuyện! ! ! Mười thiên lúc sau, hướng ta chứng minh Vongola mới là cực mạnh! ! !" Xanxus nói xong, liền tính toán sử dụng trong tay đích song thương đến mạnh mẽ"Chặt đứt" thông tin, lại bị a Tsuna ngăn trở, "Chờ một chút, Xanxus, ta có điểm sự tình muốn nói."

Bỗng nhiên biến hóa đích ngữ khí cùng âm điệu làm cho Xanxus ngẩn người, tiếp nhìn đến đối diện đích a Tsuna ngẩng đầu lên, trên mặt hoàn toàn đã không có phía trước đích vở hài kịch bộ dáng, trên mặt mang theo đích, là tuyệt đối không để cho cự tuyệt đích thần sắc, cặp kia nâu đích hai mắt mở đích nháy mắt, liền biến thành sáng lạn đích màu vàng, "Flan , của ngươi ảo thuật, là theo Rokudo Mukuro học sao?"

"A, quả nhiên không hổ là BOSS đích BOSS, ngay cả chuyện như vậy cũng biết . Good Job!" Flan bản hé ra mặt, một quyển nhân đứng đắn địa nói, lại nơi tay thượng dựng lên cái ngón tay cái, xem đích chung quanh mọi người một trận hắc tuyến.

Sau đó chợt nghe đến hắn tiếp tục ở nơi nào phun tào, "A ~ME là ở là không thế nào muốn thừa nhận ME sư phụ phó cư nhiên là đến bây giờ mới thôi cũng chưa có thể theo nước đá vò lý đi ra đích nam nhân. ME cảm thấy được thực thần kỳ a, BOSS đích BOSS cư nhiên tài năng ở không châm tử khí chi viêm đích tình huống hạ, trực tiếp đem ánh mắt biến sắc đâu!"

"A, là cái tiểu kĩ xảo mà thôi." A Tsuna cười mà không nói, sau đó nheo lại màu vàng đích đôi mắt, "Thôi, nếu nói như vậy, liền phiền toái ngươi đi báo thù người ngục giam đem Mukuro mang xuất hiện đi. Vừa rồi đích hình ảnh lý, thực rõ ràng có cái thực? Roku điếu Hana ở báo thù người trong ngục giam, Flan ngươi vừa lúc có thể nương cơ hội này cho ta đem Mukuro theo bên trong mang đi ra."

"Không cần nói cho ta biết ngươi làm không được a." A Tsuna híp mắt mỉm cười đứng lên, khóe miệng liệt khai đích độ cung đều làm cho vài người cảm thấy được, kia khuôn mặt khổng dưới đích, kỳ thật không phải nhân loại, mà là nào đó khoác nhân da đích thị huyết vô cùng đích quái thú, "Nếu ngươi nói làm không được trong lời nói, liền cho ta tự sát đi thôi!"

Ba Lý an đích mấy người cũng không từ tự chủ địa nuốt nước miếng một cái, Xanxus đang muốn đối với hắn rít gào, a Tsuna màu vàng đích đôi mắt bỗng nhiên trương mở ra, mấy người cách một tầng màn hình cũng có thể đủ rõ ràng địa cảm nhận được cái loại này khủng bố đích lệ khí.

"Còn lại đích nhân, liền phiền toái các ngươi mau chóng lại đây Nhật Bản !" A Tsuna nói xong, nháy mắt thu liễm cả người đích khí thế, lộ ra trong truyền thuyết đích"Thánh mẫu" mỉm cười, "Dù sao, Yamamoto vừa mới bại bởi Genkishi , mà ngục tự cũng mới miễn cưỡng cùng bị thương đích γ đánh cái ngang tay mà thôi ( Ryohei ( đại ) ở một bên hỗ trợ mới thành công đau ẩu một chút γ), còn có hai người vừa mới tới nơi này, phương thức chiến đấu đều không có chuyển hoán lại đây đâu. Về phần ta cùng Lambo , tựa hồ là sắp xếp không hơn cái gì công dụng đâu." Nói xong, a Tsuna có chút bất đắc dĩ địa băng bó cái trán, "Bọn họ đều cần một lần nữa rèn luyện, cho nên, phải phiền toái các ngươi chờ thời đâu, mau chóng lại đây Nhật Bản. Chính là như vậy, gặp lại sau!"

"Tất" đích một tiếng qua đi, màn hình liền hắc rớt đích máy tính làm cho Ba Lý an một mọi người lúc này mới phản ứng lại đây vừa mới đã xảy ra cái gì, bọn họ lại một lần bị Vongola đích mười đại mắt chặt đứt thông tin.

Mắt thấy Xanxus sẽ bạo đi, Lussuria vội vàng đem cây còn lại quả to đích một máy tính đoạt quá khứ, một bên đích tư khoa la số chết địa lôi kéo Xanxus , "Hỗn đản BOSS, không cần cho ta sẽ đem cuối cùng đích liên lạc công cụ lộng phá hư! ! !"

Flan tắc có chút kỳ quái địa vuốt cằm, "ME rất kỳ quái a, BOSS đích BOSS nguyên lai là cường đại như vậy hơn nữa khủng bố đích một người sao? ME trước kia đều không có phát hiện đích nói."

"Hì hì hi, vương tử cũng tốt lắm kì a!" Bối ngươi hai tay bối ôm đầu, cười đến vẻ mặt cổ quái.

"Này ta cũng không rõ ràng, bất quá đích xác, trước kia đích Sawada Tsunayoshi, căn bản là không có như vậy mãnh liệt đích khí thế!"Tư khoa la đối chuyện này cũng rất kỳ quái, này Sawada Tsunayoshi, cho dù là bất đồng thời không đích nhân, kém đích cũng quá xa một chút đi!"

"Rác rưởi! ! ! !" Xanxus đã không có tư khoa la đích dùng thế lực bắt ép, rốt cục nhịn không được địa bạo phát đi ra, giơ lên trong tay đích song thương mà bắt đầu điên cuồng mà bắn lên, toàn lực phá hư chung quanh hắn chỗ đã thấy hết thảy.

Cuối cùng Ba Lý an đích đoàn người vẫn là theo Italy xuất phát, Flan đi báo thù người ngục giam giải cứu Mukuro, mà tư khoa la tắc nhớ tới khi đó đích trò chuyện lý a Tsuna nói đích Yamamoto bại bởi Genkishi chuyện tình, nhịn không được tức giận mười phần địa người thứ nhất gia tốc hướng trở về Nhật Bản.

Mà ngay tại a Tsuna chặt đứt bọn họ đích thông tin lúc sau không bao lâu, Kikyo cứ tới đây liên hệ .

—— ta là Kikyo gọi điện thoại tới được phân cách tuyến ——

"Bởi vì mười năm tiền, chiếc nhẫn cùng hạp binh khí đều còn tại nghiên cứu trạng thái, cho nên ta cũng không rõ ràng thời đại này đích cụ thể phương thức chiến đấu, chẳng qua Byakuran đại nhân muốn ta chuyển cáo các vị, nơi này đích thực? Roku điếu Hana, sử dụng chính là Tu La khai hạp, cũng chính là đem tráp lấy chồng thể kết hợp đứng lên, đến đạt tới tuyệt đối người siêu việt loại hoàn cảnh đích trình độ." Kikyo còn thật sự địa thuật lại đến từ Byakuran đích tin tức.

"Ta cũng không phải rất rõ ràng Byakuran đại nhân đích ý tứ, nhưng là Byakuran đại nhân nói, Sawada đại nhân ngài nhất định có thể hiểu được." Kikyo còn thật sự địa nói.

"Ân, phi thường cảm tạ của ngươi tư liệu , như vậy, ngươi vẫn là trở về đi, tiếp tục ở lại thời đại này, ngươi chỉ biết bị nơi này đích Byakuran phát hiện, sẽ cho chúng ta mang đến tương đối lớn đích phiền toái đích." A Tsuna gật gật đầu thẳng thắn.

"Đúng vậy, như vậy xin hỏi Sawada đại nhân, ta nên như thế nào trở về? Đến phía trước Byakuran đại nhân công đạo hết thảy hạng mục công việc, nghe theo Sawada đại nhân đích phân phó." Kikyo còn thật sự địa nói, chút không có cảm thấy được lời nói mới rồi thương đến hắn .

A Tsuna vừa lòng địa điểm gật đầu, "Ngươi chỉ cần ấn hạ kia khỏa thông tấn khí đích đỉnh là có thể , bên trong có một chút hắc khoa học kỹ thuật đích nội dung, ngươi không ở này vận mệnh đích kịch bản lý, bởi vậy chỉ cần một chút nhân tố bên ngoài là có thể đem ngươi đá ra này không gian, trở lại nguyên lai đích địa phương."

"Như vậy, chúc nhĩ hảo vận!" Nói xong, a Tsuna nhìn đến màn hình lý đích nam nhân không chút do dự ấn hạ trong tay gì đó, hình ảnh nháy mắt tiêu thất, "Xem ra, hắn đi trở về đâu."

"Mười đại mắt? Hắn là như thế nào trở về đích?" Ngục tự phi thường đích khiếp sợ.

"Ân. . . . . . Bởi vì hắn không phải vận mệnh đích ‘ kịch bản ’ lý phải tồn tại đích nhân, tương phản, vẫn là cái thêm vào đích tồn tại, cho nên chỉ cần tiết lộ ra một chút sẽ làm không gian quy tắc cảm thấy được việt củ chuyện tình, sẽ lập tức đem hắn đá ra đi." A Tsuna thở dài, "Nhưng là chúng ta nơi này lại không được , cho nên ta thực chán ghét vận mệnh cái loại này đồ vật này nọ a!"

"Nga, ngươi thử qua sao?" Reborn lôi kéo vành nón.

"Đúng vậy, nếm thử đích kết quả, chính là ta bị không gian quy tắc trực tiếp đụng phải một chút, vài ngày tiền đích bộ dáng chính là ví dụ thực tế." A Tsuna nhún nhún vai, khu động xe lăn di động lên, "Tốt lắm, chúng ta nên trở về đi Vongola căn cứ , rất nhiều chuyện, đều cần một lần nữa quy hoạch không phải sao?"

"Nga! Cực hạn địa đi trở về!"

Theo một trận phấn hồng mầu đích sương khói quá khứ, Kikyo phát hiện chính mình cư nhiên đứng ở trong phòng của mình, kỳ quái, hắn vừa mới không phải ở cùng Zakuro nói chuyện sao? Như thế nào bỗng nhiên trở về tới rồi nơi này? Chẳng lẽ nói. . . . . .

Một cao thủ mạc danh kỳ diệu địa ở chính mình đích ổ lý mất đi ý thức, còn bị di động địa phương! Chuyện như vậy, quả thực chính là đối chính mình đích khiêu khích!

Nghĩ như vậy , hắn mở ra có thể xử dụng chính mình đích quyền hạn mở ra tới giám thị khí, lại nhìn đến hình ảnh lý theo trong đại sảnh đi tới mãi cho đến trở về phòng đích mọi người là hàng thật giá thật đích chính mình!

Đây là có chuyện gì?

Kikyo không hiểu ra sao địa đi rồi đi ra ngoài, tính toán đi cấp chính mình làm kiểm tra, có phải hay không có người nào cường đích nghịch thiên đích ảo thuật sư thao túng chính mình?

Nhưng là hắn mới không đi ra vài bước, chợt nghe đến sau lưng truyền đến Zakuro đích thanh âm, "バーロー, ngươi khôi phục bình thường ?"

"ハハンッ, Zakuro , ngươi lời này là cái gì ý tứ?" Kikyo có chút nguy hiểm tích nheo lại ánh mắt.

"バーロー, vừa rồi đích nhĩ hảo giống cùng mười năm tiền đích đâu trao đổi ! Ai biết chuyện gì xảy ra đâu! Ta còn nghĩ muốn hay không báo cáo cấp Byakuran nhân, ai biết ngươi liền khôi phục !" Zakuro đánh ngáp nói, hắn cùng Kikyo đi theo Byakuran đích bên người đích xác đã muốn vượt qua mười năm, bởi vậy mới có thể ở nhìn thấy mười năm tiền đích Kikyo khi cũng không có quá lớn đích giật mình.

"Thật không. . . . . . ?" Kikyo giúp đỡ cằm, "ハハンッ, quên đi, nếu là mười năm tiền đích ta, tuy rằng ta cảm thấy được không có sự tình gì, bất quá vẫn là đăng báo một chút đi, ta cũng không hy vọng, mười năm tiền đích nhân luôn sẽ ở chúng ta trọng yếu đích thời điểm bỗng nhiên thông qua mười năm hoả tiễn làm cho chúng ta trao đổi!"

"Tùy tiện ngươi!" Zakuro đánh ngáp đi rồi.

Ai cũng không biết, ngay tại Kikyo bị đổi đích này hơn mười phần chung lý, Millefiore có thể nói một bậc tình báo gì đó đều bị tiết lộ .

Cho nên. . . . . . Kikyo nhĩ hảo, Kikyo tái kiến!

Một đường đi hảo ~

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Kikyo . . . . . . Hắn kỳ thật là tới đánh tương du đích. . . . . . Đánh xong đã bị a Tsuna chạy trở về . . . . . . Không phải không nghĩ làm cho hắn nhiều ngốc một hồi, chính là mười năm tiền đích thời điểm, Kikyo căn bản còn không có tiếp xúc đến chiếc nhẫn cùng hạp binh khí, chỉ cần ngốc đích thời gian hơi chút dài một chút, hắn sẽ bị Byakuran xuyên qua, sau đó chúng ta đích tiểu E tương đích thực? Roku điếu Hana sẽ ít điệu này dẫn đầu . . . . . .

Trông cậy vào phiên ngoại tất cả đều là thịt đích đồng chí nhóm phải thất vọng , nhiều lắm chỉ có hai ba chương có thịt, hiện tại chúng ta phải cua đồng a. . . . . .

Hôm nay đích khốc cẩu tê liệt , âm nhạc ngày mai bổ phóng. . . . . .

Âm nhạc bổ phóng đến đây

Gia giáo đích OP4

Cho nên tất cả mọi người cho ta gặt hái đi!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 喵 cái mễ đích, tuy rằng nguyên bản liền cảm thấy được của ta máy tính còn có không ít vấn đề, nhưng là nhiều như vậy vấn đề, ta còn là lần đầu tiên phát hiện. . . . . . Của ta vài khoản nhuyễn kiện đều chịu đích phải chết! Chết tiệt gió bảo ảnh âm, ta vừa mở ra kia đồ vật này nọ sẽ tử cơ! ! ! = mãnh =# hiện tại ngay cả sét đánh đều cấp biến thành như vậy , chết tiệt! Ta toàn bộ đều phải tháo dỡ điệu! Trọng trang! ! !

Thượng chủ trạm đích trang đầu đồ đẩy, nhưng là lại phát hiện chính mình tạp văn . . . . . . 囧 đích phải chết. . . . . .

Kỳ thật tấu chương lý đích Reborn thực manh ~

Tấu chương âm nhạc: 《 gia đình giáo sư 》OP7——funny sunny day

Vongola mười đại mắt cực kỳ người thủ hộ cùng với những người khác sĩ một hàng trở lại Vongola căn cứ lúc sau, làm đích chuyện thứ nhất tình, chính là đem a Tsuna đưa vào chữa bệnh thất!

Nhìn thấy hắn một đường ho khan đích giống như phải chính mình đích nội tạng cũng toàn bộ ho khan đi ra dường như bộ dáng, làm cho mọi người đều cảm thấy được vô cùng địa kinh hoàng, như vậy đích trạng huống, làm cho tất cả mọi người cảm động hoảng sợ, nhất là nhìn thấy a Tsuna còn không đoạn địa ở hộc máu, như vậy đích cảm giác liền càng thêm .

Vì thế đoàn người ra roi thúc ngựa địa về tới Vongola căn cứ lúc sau, cũng không kịp cùng trong căn cứ đích mấy người thảo luận cái gì, liền vội vàng vội vội địa đem a Tsuna đẩy mạnh y tế thất. Ngục tự còn vẻ mặt thành khẩn địa nhìn thấy a Tsuna, "Mười đại mắt, ngài cần cho ... nữa chính mình làm một chút giải phẫu sao không? Cơ thể của ta có thể cho ngươi mượn sử dụng đích!"

"Không cần, cơ thể của ta còn không có không xong đến cái kia nông nỗi. . . . . ." A Tsuna ho khan nói, "Tốt lắm, ta không sao đích, không cần rất lo lắng đích."

"Chính là, mười đại mắt. . . . . ." Ngục tự vẫn là thực không yên lòng.

A Tsuna bất đắc dĩ địa lắc đầu, nhìn thấy một hàng có chút lo lắng đích nhân, "Lúc sau, chúng ta chính là phải đặc huấn đích đâu, hiện tại thước niết la căn cứ cũng dời đi đi Italy, mọi người hảo hảo mà thả lỏng một chút đi. . . . . ."

"Hôm nay đã muốn đã khuya , mọi người hảo hảo nghỉ ngơi đi thôi, của ta nói, không có vấn đề gì đích." A Tsuna thở dài, thân thủ nhéo nhéo Chrome đích bàn tay, "Chrome cũng là, đi trước nhà ăn cùng mọi người cùng nhau ăn cơm, đừng luôn một người ngốc , đối chính mình không tốt đích."

"B, BOSS. . . . . ." Chrome có chút ngượng ngùng địa nhìn thấy a Tsuna, bỗng nhiên có chút không biết như thế nào phản ứng mới tốt.

"Đi thôi, trước hảo hảo mà ăn một chút, Kyoko cùng tiểu xuân hẳn là chuẩn bị rất nhiều thứ tốt đang đợi các ngươi." A Tsuna cười cười, lập tức lại ho khan đứng lên, "Khụ khụ. . . . . . Các ngươi đi ăn đi. . . . . . Của ta nói, giúp ta điếu bình đường glu-cô thủy là tốt rồi. . . . . . Khụ khụ. . . . . ."

Đoàn người bị a Tsuna đuổi ra chữa bệnh thất, mới vừa ngồi xuống ăn không mấy khẩu cơm, đã bị bỗng nhiên trong lúc đó vang lên đích cảnh báo làm cho tất cả mọi người hoảng sợ.

Đem ni hai khẩn trương địa vọt vào nhà ăn lý, "Không, không tốt , có chiếc nhẫn đích phản ứng! Vị trí, vị trí ở cũng thịnh trung học!"

"Đừng khẩn trương, Millefiore đích nhân đã muốn rút lui khỏi , bây giờ còn ở đích, hẳn là là của chúng ta nhân." A Tsuna đích thanh âm không chút nào ngoài ý muốn theo radio lý truyền đi ra, bọn họ đến bây giờ mới thôi, ai cũng không biết a Tsuna rốt cuộc là làm như thế nào đến đích, "Cho nên, các ngươi phóng tâm mà đi tìm đi, khẳng định là của chúng ta nhân."

"Nga, cực hạn địa đi tìm !" Ryohei lớn tiếng địa nói.

Nói xong, đoàn người liền chậm rãi địa liền xông ra ngoài, chỉ để lại mấy kỹ thuật nhân viên, đều tự làm việc tình đi.

Vì thế đợi cho bọn họ theo đem ni hai bọn họ đích chỉ thị, hướng tới cũng thịnh trung học chạy tới, một đường đuổi tới cũng thịnh sơn. Vì thế thực 囧 địa ở trên núi phát hiện cơ hồ đói ngất xỉu đi đích Basil , để cho bọn họ không nói gì chính là, này Basil cư nhiên vẫn là mười năm tiền bọn họ cái kia thời kì đích.

Đưa hắn mang về đến lúc sau, căn cứ Basil đích nói chuyện, mọi người biết được, hắn cư nhiên đến nơi đây đích thời gian so với bọn hắn đều phải sớm, mười ngày trước đích thời điểm, Basil phát hiện chính mình cư nhiên ở Tây Ban Nha đích mỗ cái địa phương, bên người có nhẫn cùng tráp, còn có một quyển ghi lại tương đương kể lại đích thời đại này đích phương thức chiến đấu cùng thực tế tình huống đích"Trợ rất đao chi thư" . Kia bản kỳ quái đích trợ rất đao chi thư thượng còn có tử viêm ấn, dựa vào này quyển sách đích chỉ đạo, Basil một đường theo Tây Ban Nha chạy tới Nhật Bản, trên đường mấy lần cùng Millefiore chiến đấu. Mãi cho đến cũng thịnh lúc sau, Basil trên người đích Mammon xiềng xích bởi vì rất nhiều nguyên nhân cắt đứt, lúc này mới bị Vongola căn cứ đích chiếc nhẫn năng lượng sự phân hình khí sự phân hình đến.

"Này bản 《 trợ rất đao chi thư 》 thượng là như thế này ghi lại đích, cùng năm khinh đích Vongola nhóm đang đánh tan Byakuran !" Basil vẻ mặt tự tin địa nhìn thấy mọi người, bỗng nhiên có chút kỳ quái hỏi han, "Ách, Sawada công tử đâu. . . . . . Ta như thế nào vẫn không có nhìn đến hắn."

"Tin tức ta đã muốn nghe thấy được, cám ơn ngươi , Basil quân." A Tsuna đích thanh âm bỗng nhiên theo radio lý truyền đi ra, "Basil quân ngươi hiện tại là tốt rồi hảo nghỉ ngơi đi!"

"Ân, Sawada công tử!" Basil nói xong, liền một đầu ngã xuống, ghé vào trên bàn cơm bắt đầu vù vù ngủ nhiều.

"Ha hả, xem ra tất cả mọi người mệt đắc không nhẹ đâu." A Tsuna cười, "Nếu như vậy, các ngươi ngày mai liền mang theo Kyoko cùng tiểu xuân còn có Lambo bọn họ đi ra đi hảo hảo shoping đi. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Nơi này tốt xấu là mười năm sau, trên mặt đất gì đó các ngươi kỳ thật đều không có như thế nào hảo hảo nhìn quá không phải sao. . . . . . Basil ngươi cũng là, một đường liền cơ hồ là hướng tới được, hảo hảo thả lỏng một chút đi."

"Mười đại mắt. . . . . ." Ngục tự còn muốn nói cái gì, lại nhìn đến a Tsuna hơi hơi địa nheo lại ánh mắt, trong mắt đích tinh quang chợt lóe lướt qua, trên mặt đích thần sắc tuy rằng suy yếu, lại như trước lộ ra"Thuần khiết" đích thánh mẫu mỉm cười, "Dù sao, chúng ta quay đầu lại sẽ hảo hảo đặc huấn đâu. . . . . ."

Nghe được"Đặc huấn" hai chữ, đoàn người đích sắc mặt đều có chút trắng bệch, a Tsuna tuy rằng là ở mỉm cười, nhưng là ngữ khí rõ ràng là không hài lòng bọn họ phía trước đích biểu tình.

Vì thế một đám người mặc dù có chút kinh hồn táng đảm, nhưng là vẫn là vâng theo a Tsuna đích chỉ thị ( hoặc là nói bị hắn đuổi đi đích ), lục tục địa ly khai, dù sao, nhập giang bọn họ có chính sự phải làm, mà Ryohei cùng Hibari còn cái gì cũng không biết, cần người khác cho bọn hắn giảng giải một chút hiện tại đích trạng huống.

Chỉ có Reborn một người giữ lại, đoàn người ngày hôm qua trở lại căn cứ sau liền triệt hồi lập thể hình chiếu đích hắn thải tiểu khoan thai đi tới a Tsuna đích bên giường, "Uy, a Tsuna, hiện tại cảm giác thế nào?"

"Miễn cưỡng còn thành. . . . . ." Đối với giết chóc, đối với trị liệu, đối với sinh bệnh đều đã muốn thói quen đích a Tsuna, căn bản không cần ngoại giới đích dụng cụ có thể tinh tường biết chính mình đích sinh lý trạng huống, trong cơ thể tuy rằng loạn thành một đống, nhưng là đối với hắn mà nói đích thật là còn thành, chỉ cần có cũng đủ đích nghỉ ngơi, chính mình có thể điều tiết lại đây, thậm chí không cần gì đích chữa bệnh thủ đoạn.

Mặc kệ là cái gì dạng đích tật bệnh, chỉ cần được đến cũng đủ đích nghỉ ngơi, là có thể khôi phục lại, cho dù là độc tố, chỉ cần không phải tức khắc tử vong đích, đều có thể miễn dịch! Bởi vì thân thể ở bản năng cự tuyệt tử vong, cho nên bất luận là thế nào đích ốm đau cũng không có thể làm cho hắn chân chính đích chết đi. Đây là a Tsuna đích thân thể, "Bệnh ma một triệu" .

A Tsuna kỳ thật thực bất đắc dĩ, gần nhất chuyện tình làm cho hắn cảm thấy được nhức đầu, một cái so với một cái mạc danh kỳ diệu chuyện tình, làm cho hắn thật sự rất muốn mặc kệ hết thảy địa chạy tới Italy, sau đó ở ngực sáp nhập ác đao đến thứ vô khác biệt đại giết hại.

Quên đi quên đi, ta phải trấn định. A Tsuna hít sâu, quyết định nếu ta còn thật sự , ta đây liền thua.

Reborn biết hắn kỳ thật thực phiền táo, theo a Tsuna trước kia đích nói chuyện cùng bọn chúng tiến vào quá đích hắn đích nội tâm thế giới đến xem, đối hắn như vậy cơ hồ là sinh tồn ở tinh phong huyết vũ giữa đích nhân, nếu vẫn đều quá vững vàng đích cuộc sống, cũng sẽ không có cái gì vấn đề, nhưng là một khi làm cho hắn có phóng thích chính mình răng nanh đích cơ hội, tái cuốn tiến ở hắn xem ra căn bản ngay cả cái tra cũng không đúng vậy"Âm mưu" lý, hội phiền táo là đương nhiên đích. Nhất là hắn rõ ràng có thể không chút do dự vươn nanh vuốt, cuối cùng lại vẫn là bởi vì chính mình đích quan hệ mà không có làm như vậy.

Reborn nhẹ nhàng mà thân thủ đặt ở hắn đích trên trán, vi năng đích độ ấm làm cho hắn có chút âm thầm thở dài, nhưng hắn vẫn là thực vững vàng địa, thậm chí là mang theo một chút ý cười địa nói, "Xuẩn Tsuna, ngươi chính là có tiếng đích phế sài a, đừng thao nhiều lắm đích tâm !"

A Tsuna ngẩn người, lập tức cũng cười đi ra, "Ha hả. . . . . . Thật là. . . . . . Nên, quả nhiên không hổ là Reborn sao. . . . . ."

Trên mặt đất, cũng thịnh đích bộ dáng cùng trước kia cũng không có quá lớn đích khác nhau, nhưng là mười năm đích thời gian trôi qua, vẫn như cũ ở trong này để lại không thể xóa nhòa đích dấu vết. Trên mặt đất, từng đích kiến trúc tiêu thất, tân đích kiến trúc thay thế nguyên bản đích vị trí. Sách báo báo chí, tạp chí tin tức, không một không hiện kì nơi này cùng mười năm tiền đích bất đồng.

Lambo cùng I-Pin bọn họ vui địa đi ăn cách thức tiêu chuẩn bánh kem cùng bạch tuộc đốt đi. Ryohei cùng Yamamoto cùng đi thể dục phẩm cửa hàng, hai người đều cầm đều tự yêu thích đích thể dục đồ dùng, mà ngục tự kinh ngạc địa ở hé ra lão báo chí thượng thấy được Ni Tư hồ quái bị nắm trụ đích tin tức, giật mình địa cơ hồ cười toe tóe. Kyoko phát hiện nàng từng đích cùng học, đã muốn khi kết hôn, có đứa nhỏ, mà tiểu xuân lại phát hiện chính mình đích trong nhà, hiện tại không có một bóng người.

Này hết thảy đích hết thảy, làm cho bọn họ đều rõ ràng địa cảm giác được, bọn họ đích thật là ở mười năm sau đích trong thế giới .

Về phần Hibari, hắn như trước tôi ngày xưa địa đứng ở cũng thịnh trung học đích thiên thai thượng, bên người đích đậu tây"HIBALIHIBALI" địa kêu. Hắn nằm ở nơi đó, nhìn thấy không trung đích mây bay, trong lúc nhất thời hiện lên ở trong đầu, cũng a Tsuna kia trương không ngừng ho khan thẳng đến hộc máu đích gương mặt, "Sách!" Hắn có chút phiền muộn địa nghiêng đi thân đi.

Đoàn người chậm rãi địa cuối cùng vẫn là không hẹn mà cùng địa đi tới cũng thịnh trung học đích thiên thai thượng, Hibari phiền táo địa nhìn thấy bọn họ ở nơi nào tranh cãi ầm ĩ, rất có loại muốn cầm lấy người què đem này đó quần tụ đích tên hết thảy cắn giết xúc động, "Tổng cảm thấy được, sảo đã chết!"

"Đừng nói như vậy, bọn họ trên mặt đích biểu tình đều rất không sai, xem ra tạm thời mặc kệ bọn họ cũng không có gì vấn đề." Cho dù lưng quang nhìn không thấy đối phương đích gương mặt, chỉ dựa vào kia đầu thảo nhân ghét đích kim mao cùng cái loại này nói chuyện phương thức, Hibari cũng vẫn là có thể nhanh chóng xác định đối phương đích thân phận —— ngựa gỗ Dino !

Hibari nhanh chóng bày ra phòng bị đích tư thế, lại nghe đến trước mắt đích Dino tiếp tục mỉm cười nói, "Từ từ, cung di, không cần phải gấp gáp, ta sẽ hảo hảo huấn luyện của ngươi."

Nếu là thay đổi trước kia, Hibari nhất định hội không nói hai lời địa xông lên đi cắn giết hắn, nhưng là giờ phút này đích Hibari không biết vì cái gì, nhưng không có cái kia tâm tình, nhìn thấy Dino kia trương so với mười năm tiền ngưu lang đích nhiều đích mặt, Hibari không nói hai lời đem người què thu đứng lên, xoay người bước đi.

Hibari xuất hồ ý liêu đích hành động hoàn toàn địa kinh tới rồi Dino , hắn chính là nhớ rõ rất rõ ràng, cho dù là mười năm sau đích Hibari Kyoya , chính mình nếu dùng cái loại này ngữ khí cùng hắn nói chuyện trong lời nói, cũng nhất định sẽ bị hắn không lưu tình chút nào địa giơ lên người què bị đánh một trận một chút. Nhưng là hiện tại đích Hibari cư nhiên không có đối hắn phát giận, trực tiếp đem chính mình cấp không nhìn ?

"Cái kia, cung di. . . . . . ?" Dino vội vàng muốn đuổi theo đi, nhưng là không có La Mã lý áo tại bên người đích hắn, chính là một cái không hơn không kém đích phế sài, mới vừa nói xong, liền chân trái thải tới rồi chân phải, cả người quăng ngã cái ngã sấp.

Vongola trong căn cứ, Irie Shoichi cùng Spanner đang ở cùng a Tsuna trao đổi tình báo, tuy rằng a Tsuna người đang y tế trong phòng, nhưng là thông qua màn hình, ba người vẫn là tán gẫu đắc tương đương vui. Trừ bỏ Irie Shoichi . . . . . .

Nhập giang cảm thấy được, chính mình đem mười năm tiền đích này bất đồng thời không đích Sawada Tsunayoshi đưa thế giới này đến, thật là nhất kiện chính xác chuyện tình sao? Tuy rằng nhìn hắn đích thân thể là như thế đích nhu nhược, nhưng là nghe hắn thuận miệng nói ra đích. . . . . . Hắn vì cái gì chỉ dùng để một bộ"Để cho ta tới hủy diệt thế giới đi" đích khẩu khí nói chuyện đích. . . . . . Spanner , ngươi đều không có phát hiện sao? ( Spanner ( đặc biệt thuần khiết ): chính một, ngươi đang nói cái gì a! )

Nhập giang cảm thấy được, chính mình đích áp lê rất lớn rất lớn. . . . . . Dạ dày đau đích phải chết!

Hoàn hảo a Tsuna không thật sự làm một ít nguy hiểm chuyện tình đi ra, bằng không nhập giang cảm thấy được, chính mình thật sự cũng chỉ có chạy tới bệnh viện nằm viện đích phân .

Bên ngoài đích nhân đều về tới trong căn cứ, Fuuta bọn họ cảm thấy được, ngày hôm qua bọn họ trở về đích thời điểm quá mức vội vàng , cho nên quyết định cho bọn hắn chuẩn bị một cái long trọng đích yến hội, tuy rằng đặc huấn cũng rất trọng yếu, nhưng là hảo hảo đích nghỉ ngơi cũng là tất yếu đích.

A Tsuna không nói gì thêm, mặc cho bọn hắn đi làm, dù sao hắn đích phương thức huấn luyện có điều,so sánh đặc thù, Fuuta bọn họ còn không như thế nào hiểu được, chính là hy vọng có thể xử dụng chính mình đích phương thức hảo hảo trấn an một chút bọn họ đích tình tự.

Mặc kệ là ai, bỗng nhiên bị ném tới 10 năm sau, sau đó lại gặp công việc bề bộn như vậy, không ai có thể vững vàng đích xuống dưới.

A Tsuna cũng biết, kỳ thật bọn họ đích áp lực tâm lý cũng không tiểu, mỗi người đều có rất nhiều đồ vật này nọ, chính là khuyết thiếu một cái cơ hội mà thôi, cho nên a Tsuna nhâm Fuuta bọn họ đi làm. Hắn không biết như thế nào giúp bọn hắn giải quyết áp lực, dù sao đối với hắn mà nói, nhẫn nại cũng đã muốn là một loại thói quen. ( cho nên ngươi biến thái sao? )

Đợi cho mọi người trở về đích thời điểm, nhìn đến đích chính là trang sức qua đích căn cứ nhà ăn cùng tương đối mà nói tương đối phong phú đích cơm điểm ( bọn họ đi ra bên ngoài mua đích ).

Mọi người chúc mừng qua đi, liền đến phiên nhập giang cho bọn hắn giải thích choice đích trò chơi quy tắc, đối với này kỳ quái đích trò chơi, mấy người đều tỏ vẻ ra tương ứng đích lo lắng. Nhất là ở lực cơ động phương diện, mấy người đều lo lắng này di động làm sao bây giờ. Hiện tại đích ngọn lửa năng lượng dò xét trang bị thật là đã muốn tới rồi có thể nói tràn ra đích nông nỗi, nếu sử dụng tử khí chi viêm tiến hành bay lượn, rất nhanh đã bị phát hiện.

Phía sau, ngục tự đến đây một câu, "Chúng ta. . . . . . Không thể sử dụng cùng mười đại mắt một cái loại hình đích xe lăn sao?"

Toàn trường mặc. . . . . .

"Ha hả, dùng mô-tơ đi, phun khí mô-tơ, nơi này hẳn là có đi." A Tsuna đích tiếng cười theo radio lý truyền đi ra, "Các ngươi mấy, kỵ mô-tơ không có vấn đề đi?"

"Quả nhiên không hổ là a Tsuna, lập tức đã nói tới rồi tối hữu dụng gì đó." Yamamoto ha ha cười nói.

Bên kia, Dino rất có nghĩ thầm,rằng tốt hảo địa huấn luyện một chút Hibari, chính là Hibari dị thường đích không để cho hắn mặt mũi, hoàn toàn địa đem không nhìn tiến hành rốt cuộc. Điều này làm cho Dino vô cùng buồn bực, nếu nói không có La Mã lý áo tại bên người đích thời điểm chính mình là cái phế sài, người ta chướng mắt chính mình, nhưng là hiện tại La Mã lý áo đã muốn ở tại, chính mình cũng có thể thiết thực chính là biểu hiện ra BOSS đích khí thế đến đây, vì cái gì Hibari ngươi vẫn là cái kia bộ dáng? ( bài này tuyệt đối không có D18, cũng không có 18D! )

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 喵 cái mễ đích, tuy rằng nguyên bản liền cảm thấy được của ta máy tính còn có không ít vấn đề, nhưng là nhiều như vậy vấn đề, ta còn là lần đầu tiên phát hiện. . . . . . Của ta vài khoản nhuyễn kiện đều chịu đích phải chết! Chết tiệt gió bảo ảnh âm, ta vừa mở ra kia đồ vật này nọ sẽ tử cơ! ! ! = mãnh =# hiện tại ngay cả sét đánh đều cấp biến thành như vậy , chết tiệt! Ta toàn bộ đều phải tháo dỡ điệu! Trọng trang! ! !

Thượng chủ trạm đích trang đầu đồ đẩy, nhưng là lại phát hiện chính mình tạp văn . . . . . . 囧 đích phải chết. . . . . .

Kỳ thật tấu chương lý đích Reborn thực manh ~

Tấu chương âm nhạc: 《 gia đình giáo sư 》OP7——funny sunny day

Đặc huấn đặc huấn

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói một chút, phỏng chừng cũng đã muốn có độc giả phát hiện , mười năm sau đích thời điểm, a Tsuna cho tới bây giờ cũng không kêu Hibari vi"Học trưởng" đích, lớn nhất đích nguyên nhân chính là hắn cho rằng mười năm sau đích Hibari nhiều lắm là một cái cùng chính mình nhận thức đích cái kia Hibari có giống nhau diện mạo cùng tính tình đích nam nhân mà thôi.

Tấu chương đích Dino thực bất đắc dĩ, hắn vốn là đi làm gia đình giáo sư đích, kết quả chính mình thành đệ tử !

Gửi công văn đi đích thời điểm là ở 8 điểm không đến, lúc sau xuất hiện đích đổi mới, tất cả đều là tróc trùng!

Tấu chương đích âm nhạc: gia đình giáo sư lý đích lạp ngươi thước ngươi kì đích vai diễn ca: burning prayer

Dino thực bất đắc dĩ, bởi vì Hibari đối hắn đích thái độ, vẫn là tuyệt đối đích không bạo lực không hợp chỉ, mà càng làm cho hắn bất đắc dĩ chính là, hiện tại đích Hibari lại ở vào cho dù là bạo lực cũng không hợp tác đích trạng thái!

Điều này làm cho Dino thiếu chút nữa không có buồn bực tử, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! ! ! Tuy rằng Ba Lý an phía trước có phát tin tức lại đây, nói nơi này đích Sawada Tsunayoshi bọn họ không phải này thời không đích nhân, cho nên cùng hắn sở nhận thức đích cái kia Sawada Tsunayoshi kém phi thường đích đại, nhưng là ở hắn xem ra, mấy người kia cùng hắn trong trí nhớ đích nhân không có gì khác biệt, mà Hibari Kyoya cũng chỉ là tương đối mà nói càng thêm đích. . . . . . Không được tự nhiên?

Dino cảm thấy được, chính mình phỏng chừng chỉ có bất chấp tất cả, trước cùng Hibari đánh nói sau. Lại trực tiếp nhìn đến Hibari không thèm quan tâm đến lý lẽ hắn, trực tiếp xoay người. . . . . . Chạy trốn?

"La, La Mã lý áo. . . . . . ?" Dino trợn tròn mắt, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Hibari cư nhiên hội bất chiến mà chạy, chuyện như vậy. . . . . . Quả nhiên không phải một cái thời không đích nhân, cho nên mới hội như vậy sao không?

"BOSS, ta xem Hibari tiên sinh cũng không phải không nghĩ nhận đặc huấn đích bộ dáng, chính là tựa hồ hắn cảm thấy được có rất tốt đích biện pháp có thể làm cho hắn biến cường, cho nên. . . . . ." La Mã lý áo không có tiếp tục nói tiếp, nhưng là cái kia ý tứ cũng đã muốn biểu đạt đích tuyệt đối đủ rõ ràng .

"Nhưng là. . . . . ." Dino cảm thấy được thực bất đắc dĩ, đều đến lúc này, Hibari còn tại nháo cái gì không được tự nhiên a, nói thời đại này đích phương thức chiến đấu, tự nhiên là thời đại này đích nhân tối rõ ràng không phải sao?

"Ăn cỏ động vật, lại đây!" Nhĩ tiêm đích Hibari nghe được hắn bọn họ đích đối thoại, bỗng nhiên dừng bước, xoay người đi rồi trở về, mắt lé nhìn Dino liếc mắt một cái, không nói hai lời liền rút ra người què hướng tới hắn bị đánh một trận quá khứ.

"Nga, cung di ngươi rốt cục nguyện ý nhận của ta đặc huấn sao?" Dino nói xong, liền vải ra trong tay đích roi, lại phát hiện tiên ảnh thậm chí không có đụng tới Hibari đích một tia tóc, cũng đã bị hắn cực nhanh địa tránh né quá khứ.

Tay trái đích người què trực tiếp địa hướng tới Dino đích trên mặt quăng quá khứ, Dino chạy nhanh lui về phía sau, khó khăn lắm tránh đi người què sau, lại cảm thấy bụng thượng mạnh đau xót, "Ăn cỏ động vật chính là ăn cỏ động vật, mặc kệ là mười năm vẫn là hai mươi năm, động tác vĩnh viễn đều như vậy đơn giản! Vĩnh viễn không biết phải có tiến bộ!"

Nói xong, hắn không chút do dự thân thủ linh khởi Dino đích cổ áo, cầm lấy hắn trở về đi đến.

"B, BOSS. . . . . ." La Mã lý áo có chút lo lắng địa nhìn thấy bọn họ hai cái, lại nghe đến Hibari nói, "Đồ ngu, còn không đuổi kịp!"

"A, là, đúng vậy. . . . . ." La Mã lý áo có chút lo lắng theo sát đi lên, lại phát hiện bọn họ đích lộ tuyến là trở về Vongola căn cứ đích, không khỏi địa yên lòng.

"A. . . . . . Thân xe. . . . . ."

"Không. . . . . . Xe đầu. . . . . . Phá hư rớt, hội phá hư điệu đích! ! !"

"A a a a. . . . . . Phá hủy! ! !"

Đem ni hai đích kêu thảm thiết vẫn không có dừng lại quá, nghe đích phiền đã chết đích Reborn tùy tay liền cho hắn một cây búa, nhất thời làm cho hắn im lặng xuống dưới, một bên đích Spanner nhìn thấy hơi hơi có chút líu lưỡi, "Cái kia. . . . . . Như vậy có phải hay không. . . . . . Dù sao, bọn họ như vậy đích sử dụng phương pháp. . . . . ."

"Không quan hệ, dù sao đối với bọn họ mà nói, cùng với dùng đầu đi học tập, không bằng trực tiếp dùng thân thể thể nghiệm." Reborn gật gật đầu nói, "Cho nên, bọn họ không phải rất nhanh đi học hội sao?"

Cho dù là té trên mặt đất, nhưng là nhìn thấy một bên đích Ryohei tử cũng không chuyển biến, cứng rắn địa dùng thân thể của chính mình cùng kia thai phun khí mô-tơ đánh lên vách tường, đem ni hai vẫn là nhịn không được địa kêu thảm thiết lên.

Spanner cũng có chút bất đắc dĩ, "Cái này tử, hôm nay buổi tối chỉ có thể suốt đêm duy tu . . . . . . Bọn họ như vậy đích sử dụng phương pháp, thật sự rất khó làm cho kỹ sư không đau đầu a."

"Đây là bọn họ đích đặc điểm a." Reborn cũng thực bất đắc dĩ, nhưng là đích xác như hắn lời nói, chính là như vậy một hồi sự, cùng với trông cậy vào đám kia nhân hội thay đổi, còn không bằng hiện tại trước dùng nhiều điểm thời gian ở duy tu thượng. . . . . .

"Ăn cỏ động vật đâu?" Hibari trong tay còn kéo một cái Dino , động tác nhanh chóng đi vào đến, "Còn tại chữa bệnh thất sao?"

"Ân, các ngươi đích đặc huấn muốn tới buổi tối mới bắt đầu, hiện tại bọn họ đang ở luyện tập như thế nào sử dụng mô-tơ, Hibari, ngươi muốn học một chút sao?" Reborn cầm lấy trong tay đích cà phê chén, nhẹ nhàng mà trạc hút một ngụm, "Dù sao, đến lúc đó đích chiến đấu chính là cần ngươi hội sử dụng vật như vậy di động đích đâu."

"Hừ, tiểu trẻ con, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là ai?" Hibari dị thường tự tin địa nhìn thấy hắn, xoay người liền lôi kéo Dino đi rồi đi ra ngoài, "Ta mới không cần ngươi tới chỉ đạo! Ta đi xem một chút ăn cỏ động vật !"

"Cái kia, cung di, phiền toái ngươi phóng ta xuống dưới a. . . . . ." Dino có chút bất đắc dĩ địa nói, "Cái kia, ngươi nói a Tsuna ở nơi nào? Hắn ở chữa bệnh trong phòng? Chẳng lẽ nói hắn chịu đích thương thật sự như vậy trọng sao không?"

"Dài dòng!" Hibari trực tiếp địa ở đầu của hắn thượng thuần thục địa gõ đi xuống, trực tiếp đi ra môn đi.

"Ta cũng phải đi xem một chút lạp ngươi, chúng ta cùng nhau quá khứ đi." Reborn cũng rất không cấp Dino mặt mũi địa trực tiếp dẫm nát đầu của hắn thượng.

Lạp ngươi? Thước ngươi kì đích thân thể nguyên bản sẽ không như thế nào hảo, tuy rằng gặp đích công kích không phải rất mạnh, nhưng là bởi vì nguyên bản đích thân thể cũng đã bị phi 7 đích 3 thứ phương xạ tuyến hủy hoại đích đủ lợi hại , lại bị Genkishi không lưu tình chút nào địa đánh trúng bụng, lần này đích vết thương tuy nhiên không đến mức muốn cho nàng đã bị vết thương trí mệnh, lại như trước sẽ làm nàng không thể không ở chữa bệnh trong phòng nằm tốt nhất thời gian dài .

Về phần a Tsuna, hắn như trước nằm ở trên giường bệnh, một bàn tay rất nhanh địa ở máy tính thượng cũng không biết đang làm những gì, nhìn đến Hibari bọn họ tiến vào, mỉm cười cùng Dino hô, "Là sư huynh a, làm sao vậy?"

"Không có gì!" Hibari hồi đáp, sau đó có chút không được tự nhiên hỏi han, "Ngươi không sao chứ?"

"Yên tâm đi, không có việc gì đích, chẳng qua như cũ chỉ có thể nằm ở trên giường nghỉ ngơi là được. . . . . . Khụ khụ." A Tsuna đối này trạng huống cũng có chút bất đắc dĩ, "Đặc huấn phải buổi tối mới bắt đầu đâu, Hibari học trưởng ngươi trước cùng Dino sư huynh học một chút tất yếu đích hạp binh khí tri thức tương quan đi, dù sao, của ta huấn luyện cơ hồ không có gì đích lý luận tri thức đâu."

"Sách. . . . . ." Hibari nói xong liền bản hé ra mặt đi rồi đi ra ngoài, đương nhiên cũng không quên nhớ đem Dino cũng cùng nhau tha đi ra ngoài.

Màn đêm rất nhanh liền buông xuống , bởi vì a Tsuna ảo thuật đích đặc thù tính, tất cả mọi người làm tốt chuẩn bị, đứng ở chữa bệnh trong phòng chờ . Chrome đưa tay lý đích tam xoa kích nhẹ nhàng mà hoành thả tới rồi ngủ ở trên giường, giống như đã muốn đang ngủ đích a Tsuna trên người.

Nháy mắt, tất cả đích hình ảnh liền biến hóa quá khứ, đương còn có chút mạc danh kỳ diệu đích Dino mở to mắt đích thời điểm, liền nhìn đến chính mình đã muốn không ở nguyên bản Vongola đích chữa bệnh trong phòng , mà là ở một cái kỳ quái đích trong phòng, cả phòng hoàn toàn địa bị kim chúc bao trùm ở, là một gian thực đặc thù đích không có gì trang sức đích phòng huấn luyện.

"吡. . . . . ." Nguyên bản đích phòng huấn luyện bỗng nhiên xuất hiện một cái cổ quái đích lập thể hình chiếu, có xinh đẹp tóc quăn đích nữ tử lập thể hình chiếu bỗng nhiên mở miệng nói, "Hạp binh khí đặc thù chiến đấu sân huấn luyện địa 1. 52 bản cũ, huấn luyện chính thức bắt đầu. Thỉnh tham dự người chuẩn bị sẵn sàng."

Nói xong, Hibari đích trước mặt bỗng nhiên rơi xuống hạ màu tím đích Vongola tráp, mà tay hắn thượng, cũng tự động địa đội Vongola nhẫn. Hibari không nói hai lời, trực tiếp dọn xong người lái, "Đến đây đi!"

"5, 4, 3, 2, 1. . . . . . Ready Go!" Nữ tử đích trên đầu bỗng nhiên hiện ra thật lớn đích con số, con số lóe ra qua đi, nữ tử đích lập thể hình chiếu nháy mắt biến mất, xuất hiện ở Hibari đối diện đích, là mười năm sau đích Hibari đích bộ dáng.

Giống nhau như đúc đích bộ dáng, trừ bỏ bởi vì thời gian đích trôi qua mà biến cao đích thân cao cùng với tương đối vu hiện tại càng thêm thành thục đích gương mặt, mặc một thân màu đen tây trang đích Hibari cùng hiện tại đích Hibari hoàn toàn chính là giống nhau đích.

Đối diện đích cái kia"Hibari" nói cái gì cũng không có nói, trực tiếp mở ra tráp, tế ra chính mình thiêu đốt màu tím vân chi hỏa viêm đích song quải, hướng tới Hibari thẳng hướng lại đây.

"Ai, này đều. . . . . . Sao lại thế này?" Không hiểu ra sao đích Dino nhìn thấy hai cái Hibari ở nơi nào không lưu tình chút nào địa chém giết , còn không có phản ứng lại đây, liền phát hiện chính mình cũng nháy mắt dời đi vị trí, tới rồi một cái cùng phía trước giống nhau như đúc đích trong phòng, mà mười năm tiền đích"Chính mình" xuất hiện ở tại chính mình đích trước mặt, dài quá cái lổ tai đích màu vàng toái phát cùng cánh tay thượng đích ngựa gỗ hình xăm rõ ràng địa biểu hiện người kia đích thân phận, đúng là mười năm tiền đích chính mình!

Cái kia chính mình cũng không có nói gì đích vô nghĩa, trực tiếp vải ra roi hướng tới chính mình công lại đây, trường tiên bay lên, trực tiếp đánh ở tại vẫn đều không có phản ứng tới được Dino đích trên người, lực lượng to lớn, trực tiếp đem Dino trừu bay đi ra ngoài, nặng nề mà đánh vào trên vách tường.

"Gặp quỷ, đây là có chuyện gì?" Dino bị đánh bay lúc sau, cuối cùng cũng phản ứng lại đây, nhưng là không có La Mã lý áo tại bên người đích hắn, hoàn toàn chính là một cái phế sài, bị mười năm tiền đích cái kia"Chính mình" không lưu tình chút nào địa hận rút một chút lúc sau, hắn cảm thấy được chính mình khẳng định là chết chắc rồi.

Ngay tại phía sau, đối diện đích cái kia chính mình bỗng nhiên ngừng lại, "Xác nhận, 32 tuổi đích Dino ? Thêm trăm la niết không có vượt qua tự thân chỗ thiếu hụt, huấn luyện chương trình học tạm thời điều chỉnh vi giản dị hình."

Đối diện đích chính mình bỗng nhiên mở miệng nói ra liên tiếp đích máy móc âm đến, nói xong, chính mình đích cách đó không xa, La Mã lý áo đích lập thể hình chiếu tựu ra hiện tại nơi đó. Mà khi đó, Dino cũng phát hiện, chính mình đích trên người đích miệng vết thương cư nhiên toàn bộ cũng không thấy.

"Như vậy, 5 giây lúc sau huấn luyện một lần nữa bắt đầu." Đối diện đích cái kia mười năm tiền đích chính mình một lần nữa dọn xong tư thế, 5 giây vừa qua khỏi, liền hướng tới chính mình mạnh vọt lại đây.

"Sách, tuy rằng không biết sao lại thế này, bất quá hiện tại hiển nhiên không phải làm cho ta phân tâm đến truy cứu việc này đích lúc đâu!" Dino cũng không chút nào yếu thế địa chém ra trong tay đích roi, đồng thời mạnh mở ra tráp, "Tư khố địch lợi á (Scuderia)( đại khoảng không mã )!"

Mạnh lao tới đích thiêu đốt cháy diễm đích phi ngựa hướng tới đối khoe khoang đích cái kia chính mình vọt quá khứ, cái kia"Mười năm tiền đích Dino " lại dễ dàng địa lánh khai đi, sau đó nguyên bản xinh đẹp đích song đồng nháy mắt biến thành trong suốt đích nhan sắc, "Tư liệu phân tích bắt đầu, tình báo thu thập xong, đã muốn xác nhận, Dino ? Thêm trăm la niết sử dụng đích hạp binh khí vi —— đại khoảng không mã ‘ tư khố địch lợi á (Scuderia)’, cấp bậc A. Phục chế bắt đầu, phục chế xong!"

Nói xong, đối diện đích cái kia chính mình trong tay nhất thời xuất hiện một cái cùng Dino trong tay đích cái kia tráp giống nhau như đúc đích tráp, "Hạp binh khí chiến đấu huấn luyện, chính thức bắt đầu!"

Nói xong, hắn cũng mở ra tráp, giống nhau lao tới đích đại khoảng không mã đem Dino hoảng sợ.

"Sư huynh, không cần phân tâm, nơi này đích chiến đấu huấn luyện chính là thực phảng chân đích, cho dù sẽ không chết, nhưng là giống nhau hội rất đau nga." A Tsuna đích mặt bỗng nhiên ở đối diện hắn đích trên vách tường xuất hiện , "Nơi này là của ta phòng huấn luyện, ngươi ngay tại nơi này hảo hảo tu hành một chút đi."

Nói xong, hắn lộ ra có thể nói"Sát hẳn phải chết" đích mỉm cười, "Nơi này là ảo thuật chế tạo ra tới đặc thù nơi sân, cho nên không cần lo lắng chính mình hội bị thương hoặc tử vong, nhưng là bị bắn trúng trong lời nói, vẫn là hội rất đau đích nga."

"Ở trong này, ngươi có thể làm đích duy nhất đích một việc, chính là chiến đấu, như vậy, ta đi rồi yêu ~"

"A Tsuna. . . . . ." Dino vừa định hỏi chút và vân vân thời điểm, liền nhìn đến a Tsuna đích sắc mặt như cùng đi đích thời điểm giống nhau, biến mất đích vô tung vô ảnh . Mà đối diện đích cái kia chính mình, thì tại không lưu tình chút nào địa đối với chính mình quơ trường tiên.

"Tuy rằng rất nhiều đồ vật này nọ đều hoàn toàn không rõ là chuyện gì xảy ra, nhưng là nếu cung di bọn họ đã ở nơi này, như vậy ta đã ở đi. Về phần a Tsuna nói đích. . . . . . Duy nhất có thể làm đích, chỉ có chiến đấu sao?" Dino thực bất đắc dĩ, nhưng là nhìn thấy một bên đích La Mã lý áo, vẫn là nháy mắt bốc cháy lên chính mình đích ngọn lửa, "Như vậy, liền chiến đấu đi!"

Vì thế đương tư khoa la vọt vào Vongola căn cứ đích thời điểm, phát hiện trừ bỏ đem ni hai, Fuuta bọn họ này đó phi chiến đấu nhân viên ở ngoài, cũng chỉ có một cái Bianchi là ở đích, những người khác một cái cũng không ở.

"Uy! ! ! ! Cái kia tử tiểu quỷ đâu! ! ! Hiện tại ở địa phương nào! ! !" Tư khoa la không chút khách khí địa thân thủ bắt lấy đem ni hai đích áo, hung hăng địa loạng choạng hỏi.

"Mười, mười đại mắt bọn họ ở chữa bệnh thất. . . . . ." Đem ni hai có chút kinh hoàng địa nói.

"Thiết! ! !" Tư khoa la nói xong, nhấc chân liền hướng chữa bệnh thất đi đến.

"Cái kia, không được a, mười đại mắt nói chữa bệnh thất chúng ta không thể tùy tiện vào đi! ! !" Đem ni hai bỗng nhiên nhớ tới phía trước mười đại mục đích phân phó, vội vàng bắt lấy tư khoa la đích thủ nói, "Cái kia. . . . . ."

"Dài dòng! ! !" Tư khoa la tùy tay liền tránh mở đem ni hai đích cánh tay, "Ta so với các ngươi có chừng mực đích nhiều! ! !" Nói xong, hắn bỗng nhiên lại vòng vo trở về, đưa tay lý cầm lấy gì đó đưa cho một bên xấu hổ địa nhìn thấy bọn họ hỗ động đích Fuuta , "Cấp, này là thủ tín."

"Tạ ơn, cám ơn. . . . . ." Fuuta có chút xấu hổ địa tiếp nhận một chỉnh điều đích cá ngừ ca-li, không biết nên phóng tới làm sao mới tốt, chỉ có thể trơ mắt địa nhìn thấy tư khoa la rời khỏi.

"Fuuta quân, làm sao bây giờ. . . . . . Mười đại mắt nói không cần tùy tiện vào đi a!" Đem ni hai vẻ mặt xanh xao địa nhìn thấy Fuuta , hy vọng hắn có thể cho chính mình một chút đề nghị.

"Ách. . . . . . Không cần lo lắng, Tsuna ca nói chính là không cần tùy tiện đi, mà không phải không chính xác đi vào, hơn nữa tư khoa la cũng là cái có chừng mực đích nhân, không có vấn đề đích lạp." Fuuta ha ha cười gượng an ủi nói, nhìn thấy đem ni hai vẻ mặt cảm tạ đích thần sắc, bỗng nhiên cảm thấy được rất có tội ác cảm, hắn vừa mới nói trong lời nói hắn một điểm nắm chắc cũng không có a.

Vừa mới đi vào chữa bệnh thất, tư khoa la bỗng nhiên liền phát hiện chính mình tới rồi người địa phương, thật lớn mà trống không một vật đích trong đại sảnh có mấy đạo kim chúc đích đại môn gắt gao địa khóa ở nơi nào, "Ảo thuật?"

"A lạp, cư nhiên là tư khoa la, ngươi như thế nào tới nhanh như vậy?" Phòng đích một góc, một thanh âm bỗng nhiên truyền tới, tư khoa la mạnh quay đầu lại, liền nhìn đến a Tsuna ngồi ở một bên đích ghế trên, nhẹ nhàng mà uống trong tay đích đại cát lĩnh hồng trà, hoa lệ đích tiểu bàn tròn thượng, còn bãi bày đặt các loại xinh đẹp đích trà bánh bánh ngọt.

"Uy! ! ! Nơi này là địa phương nào! ! !" Tư khoa la chút không có bởi vì xuất hiện đích nhân là a Tsuna mà có điều thả lỏng, trực tiếp địa huy kiếm đối với hắn, "Nói! ! ! Ngươi là ai! ! !"

"Ngô, ta là Sawada Tsunayoshi, nơi này là của ta cảnh trong mơ." Nói xong, a Tsuna đánh cái vang chỉ, ngoại giới đích hình ảnh liền bị phóng ra, chữa bệnh trong phòng, một mảnh nhân ngã trái ngã phải đích ở nơi nào, mà mọi người đích trung tâm, chính là nằm ở trên giường mê man đích a Tsuna.

Nói xong, a Tsuna đứng lên, "Thôi, tuy rằng ta cảm thấy được ngươi có thể không quá hội tin tưởng ta, nhưng là của ta xác thực cùng nơi này đích Sawada Tsunayoshi theo thân phận thượng không có gì đích khác biệt, nhiều lắm chính là đối đãi sự vật đích thái độ cùng hành vi phương thức có điều khác biệt mà thôi, a, còn có cái sức chiến đấu." A Tsuna nói xong, vài bước đi ra tư khoa la đích trước mặt, "Tuy rằng ta cảm thấy được tư khoa la thực lực của ngươi cũng không tệ lắm, đáng tiếc đối phó thực? Roku điếu Hana bọn họ, chính là không đủ đích đâu, cho nên, ngươi cũng vào đi thôi!"

"Lui địa pháp! ?" Không đợi tư khoa la theo a Tsuna kia kì mau vô cùng đích thân pháp lý phản ứng lại đây, đã bị a Tsuna mạnh thôi hướng về phía bên kia đích một phiến màu lam đại môn lý.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói một chút, phỏng chừng cũng đã muốn có độc giả phát hiện , mười năm sau đích thời điểm, a Tsuna cho tới bây giờ cũng không kêu Hibari vi"Học trưởng" đích, lớn nhất đích nguyên nhân chính là hắn cho rằng mười năm sau đích Hibari nhiều lắm là một cái cùng chính mình nhận thức đích cái kia Hibari có giống nhau diện mạo cùng tính tình đích nam nhân mà thôi.

Tấu chương đích Dino thực bất đắc dĩ, hắn vốn là đi làm gia đình giáo sư đích, kết quả chính mình thành đệ tử !

Gửi công văn đi đích thời điểm là ở 8 điểm không đến, lúc sau xuất hiện đích đổi mới, tất cả đều là tróc trùng!

Tấu chương đích âm nhạc: gia đình giáo sư lý đích lạp ngươi thước ngươi kì đích vai diễn ca: burning prayer

Cuối cùng đích chiến tiền chuẩn bị

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: được rồi, tấu chương lý, ta băng . . . . . .

Nói thật, ta vẫn cảm thấy được thiên dã nương cấp Yamamoto thiết kế đích hạp binh khí thực quỷ dị, Yamamoto là đơn đao lưu, bỗng nhiên đổi thành bốn đao lưu, hắn chịu nổi? Không biết dùng không thói quen? Ta cảm thấy được Yamamoto thiếu niên khẳng định hội không thói quen, cho nên liền cho hắn an bài đặc huấn . . . . . .

Phi thôn kiếm tâm cùng y đạt chính tông hẳn là không cần giới thiệu đi. . . . . . Về phần còn có một cái. . . . . .

Thượng tuyền tín Tsuna (かみいずみ のぶつな) vốn tên là Takeshi giấu nguyên năm lang, sau trở thành võ sĩ cải danh thượng tuyền tú Tsuna, tín châu chi chiến sau rút lui dốc lòng nghiên cứu kiếm nghệ, thay tên tín Tsuna. ( vĩnh chính 5 năm (1508 năm )- thiên chính 5 năm 1 nguyệt 16 ngày (1577 năm 2 nguyệt 3 ngày )), Chiến quốc thời đại đích binh pháp gia. Thượng tuyền tín Tsuna một khác tên là thượng tuyền y thế thủ tú Tsuna. Thượng dã quốc xích mộc chân núi đích đại hồ thành sinh ra. Năm mới ở lộc shima học thầy tùng bản bị tiền thủ tu tập hương thủ đạo thần lưu cùng lộc shima trung cổ lưu,16 tuổi khi ở trủng nguyên bặc truyền đích chỉ điểm hạ hoàn thành lộc shima gia truyền đích đặc thù tu luyện ( tức ba ngày ba đêm tổng cộng một nghìn lần đích thí hợp ), sau khi thành niên tái bái yêu châu âm lưu đích yêu châu di hương trai vi sư tu tập âm lưu, ở 23 tuổi đích thời điểm lấy được ấn khả trạng, hơn nữa nghiên cứu đủ loại đích đao pháp, sáng chế tân âm lưu. Kì sau trở thành dài dã nghiệp chính cập Takeshi điền tín huyền đích gia thần. Nhưng là vì thông dụng tân âm lưu, ở vĩnh lộc 6 năm ở các quốc gia lưu lạc lữ hành. Hắn ở vĩnh lộc 7 năm thượng lạc, truyền thụ binh pháp cấp thất đinh mộ phủ 13 đại tướng quân chừng lợi nghĩa huy, bị trao tặng"Thiên hạ thứ nhất" đích Kiếm Thánh danh hiệu. Vĩnh lộc 8 năm truyền thụ cấp liễu sinh tông nghiêm. Lúc sau cũng truyền thụ cấp mặt khác cao đồ. Thượng tuyền tín Tsuna ở thiên chính 5 năm qua đời. [ tin tức nơi phát ra: độ nương ]

Hôm nay đích ca khúc là Yamamoto thiếu niên đích chủ đề khúc, ngày mai に hướng かって

Không đợi tư khoa la theo a Tsuna kia kì mau vô cùng đích thân pháp lý phản ứng lại đây, đã bị a Tsuna mạnh thôi hướng về phía bên kia đích một phiến màu lam đại môn lý.

"Yamamoto đã ở bên trong, hai người các ngươi nhưng thật ra có thể cùng nhau huấn luyện, đáng tiếc Hibari học trưởng chưa cùng người khác cùng nhau huấn luyện đích hứng thú." A Tsuna đích thanh âm ở hắn đích bên tai sau khi biến mất, tư khoa la liền nhìn đến tiến vào đích trong phòng, Yamamoto Takeshi đang ở cùng một cái có màu đỏ tóc đích vóc dáng thấp kiếm sĩ chiến đấu. Kiếm sĩ đích kiếm pháp có thể nói siêu tuyệt, cho dù là tư khoa la cũng không có chiến thắng hắn đích nắm chắc, càng làm cho Yamamoto Takeshi tróc khâm gặp xúc chính là, tên kia kiếm sĩ đích trong tay, còn có hai cái mở ra đích tráp, cổ quái đích hạp binh khí xứng thượng mạnh mẽ tuyệt đối đích kiếm pháp, Yamamoto Takeshi hoàn toàn là bị hắn đè nặng ở đánh.

"Yamamoto, chỉ có thể trốn tránh trong lời nói, một chút dùng cũng không có!" Màu đỏ tóc đích kiếm sĩ nói xong, mạnh huy kiếm thượng chọn, "Bay trên trời ngự kiếm lưu? Long bay liệng thiểm!" ( được rồi, ta thừa nhận ta băng , chúng ta cùng nhau đến băng đi ~)

Yamamoto vội vàng cầm trong tay đích dưới kiếm áp, "Khi vũ thương yến lưu? Thủ thức đệ tứ hình —— năm Fon mười vũ!"

"Quá chậm !" Kiếm sĩ đích trường kiếm mạnh vừa chuyển, trực tiếp địa dùng chuôi đao đánh trúng Yamamoto đích càng dưới, đưa hắn cả người đánh cho bay đi ra ngoài.

"Ô oa. . . . . . Đau đau đau. . . . . ." Yamamoto bị đánh bay lúc sau, băng bó cằm bất đắc dĩ địa nói, vừa nhấc đầu liền thấy được một bên đích tư khoa la, "Nha, tư khoa la, ngươi cũng đến đây a. Ngươi đến thật là tốt mau!"

"Uy! ! ! Tiểu quỷ, nơi này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra! ! ! Cái kia tên là ai! ! ! !" Tư khoa la cầm lấy Yamamoto Takeshi đích áo hung hăng hỏi han.

"A, nơi này là a Tsuna đích cảnh trong mơ, a Tsuna thật sự bạo lợi hại đích đâu, ngay cả như vậy đích sân huấn luyện đều có thể chế tạo đích đi ra." Yamamoto Takeshi sát vỡ tan đích khóe miệng cười trả lời, "Người kia là a Tsuna chế tạo đi ra đích ảo giác, tuy rằng nguyên hình kỳ thật là tranh châm biếm nhân vật, nhưng là bản lĩnh thật sự rất mạnh, ta mỗi lần cùng hắn chiến đấu, toàn bộ đều là bị hắn áp chế đích rất lợi hại đâu."

"Sách! ! ! Uy! ! ! Ngươi hiện tại phải làm chính là kiếm thuật đích huấn luyện sao không! ! !" Tư khoa la phẫn nộ rồi, cầm lấy hắn đích cổ áo quát.

"Bản chiến đấu nơi sân vi hạp binh khí đặc thù chiến đấu sân huấn luyện địa 1. 52 bản cũ, phương thức chiến đấu, xác nhận vi hạp binh khí chiến đấu." Mở miệng giải thích đích cũng Yamamoto Takeshi, mà là đối diện cái kia tóc hồng nam tử, máy móc địa nói xong những lời này,đó,kia lúc sau, hắn trực tiếp địa theo trên mặt đất nhặt lên chính mình đích hai cái tráp, "Như vậy, Yamamoto Takeshi, nghỉ ngơi xong trong lời nói, liền tiếp tục tiến hành đặc huấn."

"A, đến đây đi!" Yamamoto xoa xoa khóe miệng, , nắm trong tay đích trường kiếm đứng lên, tùy tay mở ra trong tay đích tráp, "Vũ khuyển ‘ thứ lang ’, vũ yến ‘ tiểu thứ lang ’!"

Một con nho nhỏ đích sài khuyển cùng một con chim én trực tiếp theo hai cái tráp lý bay đi ra, thiêu đốt màu lam đích vũ chi ngọn lửa, im lặng địa đứng ở ở hắn đích bên người.

"Ngươi là vũ thuộc tính đích ngọn lửa, vũ thuộc tính đích ngọn lửa đặc điểm là ‘ trấn tĩnh ’, bởi vậy ngươi phải biết rằng, vũ thuộc tính đích ngọn lửa cường đại đến mỗ cái trình độ khi, có thể đem vật thể đích vận động hoàn toàn yên lặng xuống dưới." Đối diện đích tóc hồng nam tử bỗng nhiên lạp dài quá thân thể, theo nguyên bản đích vóc dáng thấp kiếm sĩ biến thành một cái có một đầu màu đen tóc dài niên kỉ khinh nam tử, "Vừa rồi kiếm tâm sử dụng đích, là lam thuộc tính đích ngọn lửa, hiện tại ngọn lửa đích thuộc tính đổi thành đại khoảng không thuộc tính."

Nói xong, kiếm sĩ thản nhiên địa nói xong, bỗng nhiên mở ra rảnh tay lý đích tráp, một con toàn thân thiêu đốt màu cam đại khoảng không ngọn lửa đích lão hổ trực tiếp địa bay đi ra, "Như vậy, thượng tuyền tín Tsuna, tham thượng!" Nói xong, hắn đích trường kiếm thượng nhất thời dấy lên màu cam đích ngọn lửa đến.

"Nga nga, lần này cư nhiên là thượng tuyền tín Tsuna đại nhân sao không?" Thượng tuyền tín Tsuna đích tên, gì một cái học tập kiếm thuật đích mọi người không có khả năng không biết, nghe được đối phương tự báo họ danh, Yamamoto Takeshi nhất thời cảm thấy được thực hưng phấn, tại đây cái kỳ quái đích sân huấn luyện lý, hắn cơ hồ có thể cùng thế giới này tiền nhiệm gì một cái thời đại đích kiếm thuật cao thủ luận bàn, mỗi một cái kiếm sĩ đều có đều tự đích tinh thông, mỗi người cũng đều hội liền chính hắn đích kiếm pháp đối hắn đưa ra chỉ điểm, làm cho hắn có thể rất tốt địa hoàn thiện chính mình đích kiếm pháp.

"Đại khoảng không ngọn lửa đích thuộc tính là điều hòa, trực tiếp nhất đích biểu hiện hình thái, chính là thạch hóa!" Đối diện đích thượng tuyền tín Tsuna cùng Yamamoto song kiếm tương giao, phát ra cổ họng đích tiếng vang đến, mà hắn đích bên người, đại khoảng không hổ đã muốn nhanh chóng gục Yamamoto đích vũ khuyển, vài tiếng trong lúc đó liền đem nó thạch hóa thành thạch điêu giống.

"Của ngươi trấn tĩnh hiệu quả đâu?" Thượng tuyền xảo lực huy kiếm đem Yamamoto đích khi vũ kim khi cơ hồ giảo rời tay, lẳng lặng địa nhìn thấy hắn, chờ hắn khôi phục lại.

"Aha cáp, ta đến đây!" Yamamoto nói xong, đã đem chính mình vũ yến gọi về trở về, cùng khi vũ kim khi hợp thể lúc sau, nhất thời biến thành trong truyền thuyết bị ca tụng vi có thể tẩy sạch vạn vật đích ân huệ chi thôn vũ, Asari Uegetsu chi biến tắc bốn đao.

Tư khoa la tuy rằng không biết Yamamoto đích kiếm rốt cuộc biến thành cái kia hình thái cùng chính mình biết nói đích kiếm có cái gì khác nhau, nhưng là có một chút hắn vẫn là rõ ràng đích, "Uy! ! ! Tiểu quỷ! ! ! Không cần tùy tiện biến hóa vũ khí đích hình thái! ! !"

"Di?" Yamamoto còn không có phản ứng lại đây, thượng tuyền tín Tsuna cũng đã vọt tới hắn đích trước mặt, tùy tay một kiếm chém đi xuống, "Yamamoto Takeshi, ở trong chiến đấu không cần tùy ý đổi mới chính mình đích vũ khí đích hình thái. Ngươi là đơn đao chảy ra thân, tùy tiện sử dụng bốn đao lưu, không cần thiết hội thói quen, cho nên phải nhớ đắc, chân chính trong chiến đấu, tuyệt đối không cần tùy ý đem thuận tay đích vũ khí thay đổi thành ngươi không thói quen đích hình thái."

"Ta đã biết, nhưng là. . . . . ." Yamamoto bị đánh bay sau khi ra ngoài, có chút xấu hổ địa đứng lên, nhưng là trong tay đích bốn bính đao kiếm không có một thanh rơi xuống.

"Ngươi rất có trời cho." Thượng tuyền tín Tsuna đứng ở nơi đó, thu đao vào vỏ, "Của ngươi bốn đao lưu, tốt hảo luyện tập."

Nói xong, thân thể hắn lại biến hình, một gã bên hông khoá roku đem trường đao, trên mặt đội mắt đơn mắt cái lồng đích nam nhân dùng một loại vô cùng cao ngạo đích ngữ điệu nói: "Tiểu quỷ, khiến cho ta đến giáo giáo ngươi nhiều đao lưu đích sử dụng phương thức đi!" ( y đạt chính tông. . . . . . Nói hiện tại đích Chiến quốc BASARA càng ngày càng quỷ xả , tuy rằng hắn cho tới bây giờ sẽ không dựa vào phổ quá. . . . . . Y đạt chính tông 20 đến tuổi đích thời điểm, Oda Nobunaga sớm đã đã chết 20 năm nhanh. . . . . . )

"Đáng chết, nơi này rốt cuộc có bao nhiêu kiếm sĩ a! ! !" Tư khoa la nhìn thấy một bên không kiêng nể gì địa sử dụng vụ thuộc tính đích hạp binh khí, một bên đánh cho Yamamoto Takeshi toàn bộ không hoàn thủ năng lực đích cái kia rõ ràng là từ ảo ảnh lý biến hóa tới được tồn tại, đều nhanh muốn bắt cuồng , bởi vì này kiếm sĩ, không có chỗ nào mà không phải là có thực tài thật liêu đích tên cướp, cho dù là hắn cũng tuyệt đối không dám nói chính mình có thể chiến thắng bọn họ.

"A, ta đều quên , ngươi không phải chúng ta cái kia thời không đích tư khoa la." Lại một lần nữa bị đánh bay đi ra ngoài đích Yamamoto thật vất vả nắm giữ điểm bốn đao lưu đích cách dùng, đứng lên lúc sau ha ha cười sờ sờ đầu, "Chúng ta cái kia thời không đích tư khoa la cũng thường xuyên đến nơi đây đến tiến hành huấn luyện đích đâu."

Yamamoto cười cười còn nói thêm, "Ngươi nếu cũng muốn phải huấn luyện trong lời nói, chỉ cần đối với phòng hảm một tiếng sẽ đi tân đích sân huấn luyện địa đâu. . . . . . A Tsuna quả nhiên là lợi hại nhất đích."

"Đối chiến huấn luyện tới trước đây là chỉ, ngươi vẫn là trước cho ta từ đầu học khởi đi!" Nói xong, cái kia"Y đạt chính tông" liền tiêu thất, mà không trung bỗng nhiên xuất hiện một chút cũng không có sổ các loại thuộc tính đích ngọn lửa hình thành đích ngọn lửa cầu.

"Nga!" Yamamoto nói xong, liền vọt quá khứ, nhiều như vậy đích ngọn lửa cầu mạnh hướng hắn công kích lại đây, càng làm cho một bên đích tư khoa la không nói gì chính là này hỏa cầu giữa, thậm chí có rất nhiều vụ thuộc tính đích hỏa cầu ở đối ngoại phóng thích ảo ảnh!

Tư khoa la rất muốn phát điên, hắn hiện tại cho dù tái như thế nào không muốn, cũng biết này Sawada Tsunayoshi quả thực cường đại đích thái quá, nhưng là nhưng không có gì đích biện pháp, chỉ là chiêu thức ấy ảo thuật, liền tuyệt đối có thể đem đại bộ phận nhân giết chết!

"Thôi, tư khoa la ngươi cũng đến huấn luyện một chút đi, ta bỗng nhiên phát hiện nhân thủ có chút không đủ sử dụng đây!" A Tsuna đích mặt bỗng nhiên xuất hiện ở tại trên vách tường, trên mặt khó được địa lộ ra có chút bất đắc dĩ đích biểu tình đến, "Bởi vì ta đích thân thể không thế nào hảo, cho nên chiến đấu chuyện tình chỉ có thể Please các ngươi lạp."

Nói xong, tư khoa la liền phát hiện chính mình xuất hiện ở tại một cái một mình đích phòng huấn luyện lý, Yamamoto và vân vân, cũng đều không thấy . Mà hắn đích đối diện, tắc xuất hiện một gã giả dạng từ xưa đích kỵ sĩ.

"Như vậy, còn thỉnh nhiều chỉ giáo!" Đối diện đích kỵ sĩ hướng tới hắn được rồi thi lễ lúc sau, trực tiếp bày ra tư thế, chờ hắn chuẩn bị tốt, mà bắt đầu tiến công.

Tư khoa la đích chiến đấu ước số cũng bị chọn đi ra, toàn thân cao thấp đều giống như dấy lên ngọn lửa giống nhau, "Uy! ! ! Ba Lý an đích nhân tuyệt đối sẽ không sợ hãi gì một gã đối thủ! ! ! Đến đây đi! ! !"

. . . . . . Bên này đích bọn họ xét ở tử chiến đấu đích thời điểm, a Tsuna đang ở vụ trong lúc đó chỉ đạo Chrome ảo thuật.

"Đầu tiên, ảo thuật đích bản chất kỳ thật chính là thông qua nào đó cách đến lừa gạt người khác đích năm cảm, càng mạnh đại đích ảo thuật sư, thậm chí có thể thông qua loại này cách, trực tiếp ảnh hưởng đến sự thật, đương nhiên, người sau chính là ảo thuật đích cao cấp ứng dụng hãy ." A Tsuna ngồi ở sô pha thượng, đầu ngón tay huy động gian, màu đỏ đích con bướm ở hắn đích đầu ngón tay chỉ có khởi vũ, "Giống hiện tại đích cảnh trong mơ, kỳ thật cũng là ảo thuật đích một loại ứng dụng. Ta bỗng nhiên đối với ngươi giải thích khởi việc này đến, ngươi hiểu được là vì cái gì sao?"

"Không phải thực hiểu được, BOSS." Chrome mặc dù có chút ngại ngùng, nhưng là đối với chính mình không rõ đích, vẫn là hội thành thành thật thật địa thừa nhận điểm này đích.

"Bởi vì, lần này đích chiến đấu rất trọng yếu, mà ta bởi vì thân thể đích quan hệ, tuyệt đối không có khả năng trước tiên ra tay, trừ phi bọn họ toàn bộ tập trung đến mỗ cái địa phương, nói cách khác, ta là tuyệt đối sẽ không ra tay đích, cho nên chiến đấu chỉ có thể dựa vào các ngươi chính mình." A Tsuna nhìn thấy Chrome, thực còn thật sự địa nói, "Hiện tại Flan cũng đã muốn đi báo thù người ngục giam , nơi này đích Rokudo Mukuro rất nhanh sẽ bị phóng xuất, bởi vậy ngươi không cần tái làm cho này chuyện lo lắng. Hơn nữa chúng ta chính mình đều có thể đủ bảo vệ tốt chính mình, cho nên, ngươi cũng muốn tin tưởng chính ngươi, cấp chính mình một chút tin tưởng đi."

"Ân!" Chrome nắm thật chặt trong tay đích tam xoa kích, gật đầu nói.

"Như vậy, đến thử xem ta hiện tại ở việc làm đi!" A Tsuna nói xong, ngón tay giữa tiêm đích con bướm đệ quá khứ, con bướm ở tiếp xúc đến Chrome bàn tay đích nháy mắt, liền biến thành xinh đẹp đích kẹp tóc, kẹp tóc mặt trên, có dị thường tinh mỹ đích hoa văn, "Vụ thuộc tính đích ngọn lửa đặc tính là xây dựng, cho nên, tưởng tượng đích việt rõ ràng, có thể biến ảo đích, cũng sẽ việt rõ ràng."

"Chrome của ngươi sở trường ở chỗ cẩn thận, cùng Rokudo Mukuro là không đồng dạng như vậy loại hình, cho nên không cần luôn nghĩ đi bắt chước a Mukuro đích ảo thuật." A Tsuna thân thủ sờ sờ thật sự huyễn hóa ra một con con bướm kẹp tóc đích Chrome đích đầu, "A Mukuro đích ảo thuật là thiên hướng khí thế to kia một loại đích, của ngươi cá tính học không được cái loại này, cho nên, phát triển chính mình đích là có thể ."

"Ân, ta sẽ cố lên đích, BOSS!" Chrome hai mắt mông lung địa nhìn thấy a Tsuna.

Vì thế thời gian giây lát lướt qua, trong lúc a Tsuna trộm địa ở làm chút không biết tên chuyện tình, làm cho hắn đích bệnh tình trình độ nhất định thượng trở nên tệ hơn , kết quả mặt trong bao ân lệnh cưỡng chế nghỉ ngơi.

Mà vẫn đều rất không biết làm sao đích Kyoko cùng tiểu xuân ở biết được sự tình ( sẽ đến đến mười năm sau cùng với Vongola tương quan ) đích thực cùng lúc sau, rất là kinh hoàng một trận tử, ở Bianchi đích an ủi hạ, cuối cùng khôi phục lại đây.

Irie Shoichi cùng Spanner đã ở vì lần này đích choice cố gắng làm chuẩn bị, a Tsuna tựa hồ có cái gì khác ý tứ, nhưng là nhưng không có nói thẳng đi ra, chính là đối bọn họ cười mà không nói.

Giống như mới qua không vài ngày, lại giống như qua hơn một tháng, tóm lại, đương mọi người đi ra Vongola căn cứ, đến trước ước định tốt địa phương —— cũng thịnh thần xã tập hợp đích thời điểm, các đều có loại thoát thai hoán cốt đích cảm giác.

Cái loại này cơ hồ hoàn toàn đích toàn bộ viên cấp bậc tăng lên đích cảm giác, cho dù là một bên hoàn toàn mặc kệ chiến đấu phương diện chuyện tình đích kỹ sư đoàn người, cũng có thể rõ ràng địa nhìn ra đến, bọn họ cùng phía trước đích bất đồng. Liền ngay cả Dino cùng tư khoa la đều có thể rõ ràng địa cảm giác ra bản thân trở nên càng cường đại rồi.

"Uy! ! ! Tiểu quỷ! ! ! Đem chúng ta kêu lên nơi này đến, rốt cuộc muốn làm cái gì! ! ! !" Tư khoa la không lưu tình chút nào địa lớn tiếng đối với a Tsuna nói.

Tuy rằng hắn cũng đã muốn biết này Sawada Tsunayoshi đích không giống với, cường đại hơn nữa nguy hiểm, nhưng là không biết vì cái gì, hắn lại một chút cũng hưng không dậy nổi đối hắn đích khẩn trương cảm đến. Sau đó, cũng bởi vì ở trong này đích đặc huấn quá mức hắc da, thế cho nên hắn cơ hồ không có như thế nào hỏi thăm tình báo đích vấn đề. Cũng liền đối vì cái gì hội gọi bọn hắn đến cũng thịnh thần xã tiền tập hợp, cảm thấy vi diệu đích ngạc nhiên.

"Khụ khụ. . . . . . Byakuran nói, làm cho chúng ta ở trong này tập hợp, choice chiến đích địa điểm, khẳng định sẽ không ở cũng thịnh, cho nên. . . . . ." A Tsuna ho khan , này mười thiên quá khứ, thân thể hắn một chút cũng không có hảo đứng lên, như trước chỉ có thể ngồi ở xe lăn thượng, càng chén đủ chính là xe lăn bên cạnh còn gia tăng rồi một cái đồ vật này nọ —— kim tiêm còn ngay cả ở a Tsuna mu bàn tay thượng đích điếu bình.

"Nga nha, Tsunayoshi quân các ngươi đến đích thực đúng giờ ~?" Thời gian vừa đến, trên bầu trời tựu ra hiện thật lớn đích mây đen, mây đen đích chính phía trước, là Byakuran bị phóng đại rất nhiều lần đích gương mặt. Vân đoàn vừa lúc chắn bọn họ đích trên đỉnh đầu, bị cự lượng đích ngọn lửa năng lượng dọa đến đích Spanner bọn họ nhất thời bắt đầu nghi ngờ Byakuran đích tín dụng.

"Ai nha nha nha, đây chính là ta thật vất vả mới chuẩn bị cho tốt đích di động phương thức đâu, này thai máy móc sẽ mang bọn ngươi đến choice đích sân khấu đi yêu ~?" Byakuran cười tủm tỉm địa nói xong, vân đoàn liền tan mở ra, lộ ra bên trong siêu viêm luân truyền tống hệ thống đích bộ kiện, "Tiểu chính ngươi nói như vậy ta, cho dù là ta cũng vậy sẽ làm bị thương tâm đích đâu ~?"

"Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna ho khan hai tiếng, có chút hữu khí vô lực địa nhìn thấy hắn, "Byakuran , ngươi tìm chúng ta lại đây cũng không phải là vì làm cho chúng ta ôn chuyện đích đi? Nói chính sự đi, chúng ta mọi người đã muốn đến đông đủ . . . . . . Khụ khụ. . . . . . Về phần khởi động siêu viêm luân truyền tống hệ thống đích viêm áp, ta nghĩ chúng ta vẫn phải có."

"Nga nha nga nha, Tsunayoshi quân ngươi xem đứng lên thực tự tin đâu, bất quá thân thể của ngươi thoạt nhìn thực không xong yêu ~?" Byakuran có chút vui sướng khi người gặp họa địa nói, "Nếu như vậy, xin mời các ngươi chứng minh một chút đi, siêu viêm luân truyền tống hệ thống đích khởi động viêm áp, chính là cần 500 vạn FV đích yêu ~"

Irie Shoichi còn không có tới kịp mở miệng tỏ vẻ kinh ngạc, chợt nghe đến một bên đích a Tsuna thở dài nói, ". . . . . . Khai hạp đi." A Tsuna nói là như vậy nói, chính mình nhưng không có gì yếu điểm nhiên tử khí chi viêm đích ý tứ.

"Nga, Vongola tráp (Vongola Box), khai hạp!" Có động tác đích, chỉ có lam, vũ, tình ba vị người thủ hộ. Nhưng là cho dù về phần này ba người, chợt bộc phát ra tới viêm áp thẳng bức 1000 vạn FV đại quan! !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: được rồi, tấu chương lý, ta băng . . . . . .

Nói thật, ta vẫn cảm thấy được thiên dã nương cấp Yamamoto thiết kế đích hạp binh khí thực quỷ dị, Yamamoto là đơn đao lưu, bỗng nhiên đổi thành bốn đao lưu, hắn chịu nổi? Không biết dùng không thói quen? Ta cảm thấy được Yamamoto thiếu niên khẳng định hội không thói quen, cho nên liền cho hắn an bài đặc huấn . . . . . .

Phi thôn kiếm tâm cùng y đạt chính tông hẳn là không cần giới thiệu đi. . . . . . Về phần còn có một cái. . . . . .

Thượng tuyền tín Tsuna (かみいずみ のぶつな) vốn tên là Takeshi giấu nguyên năm lang, sau trở thành võ sĩ cải danh thượng tuyền tú Tsuna, tín châu chi chiến sau rút lui dốc lòng nghiên cứu kiếm nghệ, thay tên tín Tsuna. ( vĩnh chính 5 năm (1508 năm )- thiên chính 5 năm 1 nguyệt 16 ngày (1577 năm 2 nguyệt 3 ngày )), Chiến quốc thời đại đích binh pháp gia. Thượng tuyền tín Tsuna một khác tên là thượng tuyền y thế thủ tú Tsuna. Thượng dã quốc xích mộc chân núi đích đại hồ thành sinh ra. Năm mới ở lộc shima học thầy tùng bản bị tiền thủ tu tập hương thủ đạo thần lưu cùng lộc shima trung cổ lưu,16 tuổi khi ở trủng nguyên bặc truyền đích chỉ điểm hạ hoàn thành lộc shima gia truyền đích đặc thù tu luyện ( tức ba ngày ba đêm tổng cộng một nghìn lần đích thí hợp ), sau khi thành niên tái bái yêu châu âm lưu đích yêu châu di hương trai vi sư tu tập âm lưu, ở 23 tuổi đích thời điểm lấy được ấn khả trạng, hơn nữa nghiên cứu đủ loại đích đao pháp, sáng chế tân âm lưu. Kì sau trở thành dài dã nghiệp chính cập Takeshi điền tín huyền đích gia thần. Nhưng là vì thông dụng tân âm lưu, ở vĩnh lộc 6 năm ở các quốc gia lưu lạc lữ hành. Hắn ở vĩnh lộc 7 năm thượng lạc, truyền thụ binh pháp cấp thất đinh mộ phủ 13 đại tướng quân chừng lợi nghĩa huy, bị trao tặng"Thiên hạ thứ nhất" đích Kiếm Thánh danh hiệu. Vĩnh lộc 8 năm truyền thụ cấp liễu sinh tông nghiêm. Lúc sau cũng truyền thụ cấp mặt khác cao đồ. Thượng tuyền tín Tsuna ở thiên chính 5 năm qua đời. [ tin tức nơi phát ra: độ nương ]

Hôm nay đích ca khúc là Yamamoto thiếu niên đích chủ đề khúc, ngày mai に hướng かって

choice chiến mở màn!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Choice chiến a Tsuna không ra tràng, thân thể hắn rất không xong , lên sân khấu chỉ có thể lãng phí hắn vốn sẽ không nhiều đích thể lực, cho nên hắn không hơn. Nhân viên sửa đổi qua, cùng nguyên tác đích không giống với, cho nên a Tsuna nói chính mình lám bừa , về phần mục tiêu, ta cảm thấy được kia tuyệt đối là Byakuran ở lám bừa. . . . . . Tấu chương thiệt nhiều vô nghĩa. . . . . .

Tái bút, theo ngày mai bắt đầu đến 9 nguyệt 13 ngày tả hữu, phỏng chừng tất cả đích văn đều là ta tìm người đại phát đích, cho nên. . . . . . Mọi người có thể không cần tìm ta . . . . . . Hôm nay là cuối cùng một chương chính mình phát đích. . . . . . Không có thời gian thượng Q Q, thật sự là ngượng ngùng. . . . . .

Hôm nay đích âm nhạc, là độc giả trỉa hạt đích, Irie Shoichi đích 《no cotrol》

Ở thẳng bức 1000 vạn FV đích viêm áp chế, siêu viêm luân truyền tống hệ thống chính thức khởi động, một tầng thản nhiên đích bạc quang đem tất cả mọi người bao phủ đi vào.

"Nga nha, thật sự là rất giỏi, chỉ có ba người có thể làm được tình trạng này sao?" Byakuran đích hình ảnh bị đánh tan lúc sau, một lần nữa xuất hiện ở tại tại chỗ thượng."Như vậy, chúng ta lập tức mà bắt đầu choice đi ~"

"Đầu tiên, muốn vào đi nơi sân đích choice, vì thưởng cho các ngươi có thể phóng xuất ra như thế thật lớn đích viêm áp, đem nơi sân đích lựa chọn quyền liền giao cho các ngươi đi ~?" Nói xong, Byakuran đích hình cái đầu hai bên thoáng hiện một chút cũng không có sổ đích bài tú-lơ-khơ giống nhau gì đó, "Các ngươi đã ở tiểu chính nơi đó nghe nói qua choice đích quy tắc đi ~ cái gọi là choice, chính là tiến hành lựa chọn đích trò chơi, nếu không ưu tiên lựa chọn xuất chiến đấu nơi sân cùng chiến sĩ trong lời nói, liền không thể bắt đầu. Căn cứ đều tự đích vận mệnh mà định. . . . . ."

A Tsuna nhìn thấy tựa hồ còn muốn nói cái gì đích Byakuran , tùy ý địa vươn không có điều từng tí đích tay phải, dựa theo chính mình siêu thẳng cảm đích lựa chọn, trực tiếp theo thổi qua tới đại lượng bài tú-lơ-khơ lý rút hé ra.

"Chiến đấu nơi sân đích lựa chọn xác định , là lôi." Byakuran mỉm cười nói, "Như vậy, chúng ta đi thôi!"

Hắn trong lời nói âm vừa, mọi người tính cả bọn họ sau lưng Irie Shoichi bọn họ muốn làm đi ra đích thật lớn lều trại cùng nhau trôi nổi lên, theo một đạo chói mắt đích bạch quang hiện lên, mọi người nhất thời theo tại chỗ tiêu thất.

Đợi cho mọi người rớt xuống lúc sau, mấy người có chút vựng huyễn địa xuất hiện ở tại một cái kỳ quái đích địa phương.

"Mọi người không có việc gì đi? Khụ khụ. . . . . ." A Tsuna ho khan hai tiếng, giúp đỡ hạ điếu bình, hoàn hảo quải đích có điều,so sánh lao, không đến rơi xuống.

"Không có việc gì, mười đại mắt, ngươi đừng lo đi?" Ngục tự dựa vào là gần nhất, vội vàng đứng lên đi rồi quá khứ.

"A Tsuna, không có việc gì đi?" Yamamoto cũng có chút lo lắng địa lại gần quá khứ.

"Ân, ta không có gì, nữ hài tử nhóm đừng lo đi?" A Tsuna vỗ vỗ cổ tay áo đích tro bụi hỏi.

"Cáp y, tuy rằng thực vựng, bất quá không có việc gì đâu!" Tiểu xuân có chút đầu óc choáng váng địa trả lời, "Tiểu xuân, tiểu xuân phải hôn mê."

"Ta cũng không quan trọng hơn." Kyoko có chút lo lắng địa giúp đỡ tiểu xuân đứng lên.

"Không có việc gì, các ngươi cũng không quan trọng hơn đi?" Bianchi ôm I-Pin đứng lên, lo lắng địa nhìn thấy mọi người.

"Ra mòi, tất cả mọi người bình an tới ." Ở bên ngoài đích Reborn như cũ chính là cái lập thể hình chiếu, hắn xác nhận địa nói.

"Thật sự là hao phí đại lượng đích ngọn lửa a, của ta qua ( ngục tự đích hạp binh khí miêu ) đều trở lại tráp lý ." Ngục tự nhặt lên rơi xuống đích tráp, có chút lo lắng.

"Ta cũng vậy." Yamamoto trong tay cầm lấy màu lam đích tráp nói.

"Của ta hán ta lưu cũng là." Ryohei cũng kêu lên.

"Yêu, mọi người, hoan nghênh đi vào choice đích hội trường ~?" Byakuran đích thanh âm theo sương khói mặt sau truyền đến, đương sương khói tán đi, mọi người kinh ngạc phát hiện, bọn họ thế nhưng đứng ở cao chọc trời đại lâu đàn đích ở giữa ương, bọn họ chỗ,nơi vị trí, đúng là một đống đại lâu đích mái nhà!

"Tuy rằng cảm giác phía trước cũng gặp qua mấy lần, nhưng này vẫn là lần đầu tiên cùng ta chính thức mặt đối mặt đi?" Mặc thực? Roku điếu Hana đích màu đen chế phục đích Byakuran dẫn theo hắn sau lưng đích 5 danh thực? Roku điếu Hana cùng a Tsuna bọn họ chào hỏi nói.

A Tsuna cũng sẽ không đối bọn họ tỏ vẻ gì đích kinh ngạc cùng sợ hãi, "Các ngươi ở trong này, nói cách khác, nơi này chính là chúng ta đích chiến trường lạc? Như vậy im lặng đích bộ dáng, ngươi đem nhân viên toàn bộ đều sơ tán rồi? Thật sự là danh tác a."

"Cái gì? Nơi này là chiến trường?"

"Nhân viên đều sơ tán rồi? Thật là lợi hại!"

Sau lưng, Vongola đích nhân viên có chút không dám tin địa nói.

"Thôi, ngươi không biết là nơi này là tốt ngoại cảnh sao?" Byakuran cười tủm tỉm địa nói, trong lòng lại đôi mắt tiền này thoạt nhìn bệnh có vẻ đích Sawada Tsunayoshi tăng lên cảnh giới, gắt gao chính là như vậy vài giây chung trong vòng, có thể phán đoán ra nhiều như vậy đồ vật này nọ đến, trách không được có thể dõng dạc địa nói ở khác thời không đả bại quá ta.

"Ân, có đồng cảm." A Tsuna gật đầu mỉm cười, "Hơn nữa nơi này đích cảm giác, so với bên ngoài sạch sẽ rất nhiều, nơi này không có phi 7 đích ba lượt phương xạ tuyến đi? Reborn , ngươi có thể đi ra nga."

Reborn hơi có chút rối rắm địa theo lều trại lý đi ra, chợt nghe đến a Tsuna tiếp tục nói, "Như vậy, kế tiếp, tiếp tục lựa chọn đi!"

Byakuran còn chưa nói cái gì, hắn bên người đích lam phát tiểu la lị liền cười nhạo nói, "Phốc phốc, cái gì thôi, kết quả đều là một đám Ải Tử nha ~"

"Ngô, ta cảm thấy được chính mình vẫn là so với ngươi cao đích, tiểu muội muội." A Tsuna rất nhanh địa nói, "Sóng điện hệ a, ta cũng không như thế nào thích."

"Ai là sóng điện a!" Bluebell nhất thời bất mãn , mạnh giơ lên thủ đến, cánh tay thượng nhất thời biến thành bén nhọn đích lợi kiếm, đồng thời nháy mắt bao vây thượng một tầng màu lam đích vũ thuộc tính ngọn lửa.

"Không nên gấp gáp, Bluebell ." Một bên đích Kikyo trong tay đích roi không biết khi nào thì đã muốn cuốn thượng Bluebell đích cánh tay, "Đây chính là Byakuran đại nhân chờ mong đã lâu đích tế điển a, chậm rãi hưởng thụ đi."

("Này Kikyo như thế nào cảm giác cùng phía trước cái kia không giống với a?" Dưới, ngục tự nhỏ giọng hỏi han. )

("Hư. . . . . . Bởi vì phía trước cái kia là nhỏ E gia đích." A Tsuna nhẹ nhàng mà ý bảo bọn họ đừng lên tiếng, làm cho hắn đến là tốt rồi. )

Bên kia đích Kikyo dùng nói ở khiêu khích Hibari, được đến đích chỉ có Hibari đích hai cái xem thường cùng một tiếng hừ.

"Quên đi, tóm lại, chúng ta tiếp tục đi, còn muốn tuyển ra chiến nhân viên không phải sao?" A Tsuna thở dài, hắn thật chưa từng có trông cậy vào quá Hibari đích tính tình có thể biến đỡ, trực tiếp khu động xe lăn đi vào phía trước đối với Byakuran nói.

"Ân, Tsunayoshi quân quả nhiên rất không giống nhau đâu." Byakuran cười gật đầu, theo sau lưng xuất ra một cái màu vàng đích vòng lăn dũng đi ra.

"Đó là ——‘ con quay luân bàn ’!" Một bên đích Irie Shoichi kinh ngạc địa nói.

Byakuran không để ý đến hắn, lập tức đi đến a Tsuna đích trước mặt, "Vì dễ dàng cho mọi người quan khán, ta đã đem nó hình chiếu đi ra."

Nói xong, màu vàng đích con quay luân bàn thượng liền phóng xuất ra ánh sáng đến, ở con quay đích hai bên hình thành thật lớn đích hình chiếu, một bên là Vongola, một bên là Millefiore , dưới là đầy đủ thuộc tính đích bảng.

Byakuran (cười)đến gập cả - lưng, vốn liền so với hắn ải đích a Tsuna hiện tại ngồi ở xe lăn thượng, sẽ không đắc không xoay người đi xuống mới có thể tiếp tục bước tiếp theo , hắn vươn tay phải, "Đem mang chiếc nhẫn đích thủ dán tại con quay đích bên cạnh, Tsunayoshi quân."

A Tsuna vươn tay đi, phóng hảo lúc sau, chợt nghe đến Byakuran tiếp tục nói, "Lấy ‘choice’ vi khẩu lệnh, hướng quẹo phải bánh răng. ‘choice’."

A Tsuna khẽ cười hạ, sau đó rất nhanh xoay tròn đích con quay luân bàn đuổi dần địa ngừng lại, ở hai bên đích hình chiếu thượng, nhảy ra đều tự đích con số đến.

"Dừng lại , như vậy liền quyết định tốt lắm đâu, đối chiến đích tham gia người." Byakuran mỉm cười nói.

Xuất hiện ở hai bên màn hình thượng đích con số, là ——

Vongola: đại khoảng không 0 tình 0 vụ 1 vân 0 vũ 2 lôi 0 lam 1 vô thuộc tính 2.

Millefiore : đại khoảng không 0 tình 1 vụ 2 vân 0 vũ 0 lôi 0 lam 1 vô thuộc tính 0.

"Các thuộc tính đích nhân số sao?" A Tsuna vừa lòng địa điểm gật đầu, "Tối dưới đích, là vô thuộc tính, không có chiếc nhẫn đích nhân đi?"

"Nói đích không tồi." Byakuran cũng thực vừa lòng địa điểm gật đầu, "Như vậy, đến phát biểu lẫn nhau đích tham chiến chọn người đi ~"

"Chờ một chút, choice đích chiến đấu lựa chọn lý, ta không nhớ rõ có phải phải phát biểu song phương đối chiến chọn người kia hạng nhất đi?" A Tsuna dùng tay phải bối chống cằm, bỗng nhiên mở miệng đánh gảy hắn trong lời nói, "Dù sao, một khi bắt đầu chiến đấu, là cái gì thuộc tính đích ngọn lửa, một bính sẽ biết đi?"

"Ngô ~ nói đích có đạo lý ~ nhưng là đây chính là duy nhất có thể thông qua trao đổi đến quyết định đích địa phương đâu ~ Tsunayoshi quân thật sự không tính toán giới thiệu một chút chọn người sao không?" Byakuran ngẩn người, có chút kỳ quái địa nói.

"Tốt lắm, bên ta tham chiến nhân viên, vụ chi người thủ hộ, Chrome? Bộ xương khô, vũ chi người thủ hộ, Yamamoto Takeshi, cùng với một vị khác vũ thuộc tính chiến sĩ, Basil , lam chi người thủ hộ, Gokudera Hayato . Vô thuộc tính trong lời nói, liền Please Irie Shoichi cùng Spanner hai người các ngươi ." A Tsuna gật gật đầu nói, "Cho dù ở khai chiến tiền có lâm thời đích nhân viên thay đổi, trên chiến trường thật sự đấu võ trong lời nói, thuộc tính là sẽ không gạt người đích, không phải sao?"

A Tsuna trong lời nói âm vừa, mặt sau liền vang lên một mảnh kinh hô.

"Thôi, Tsunayoshi quân ngươi quyết định đích rất nhanh đâu." Byakuran gật gật đầu, nhận rồi hắn đích cuối cùng một câu, "Như vậy, ta đến giới thiệu một chút của ta chọn người đi, tình từ thị giết cái xác không hồn, Daisy lên sân khấu, vụ từ kể ra chân thật đích ảo ảnh người khổng lồ, Torikabuto lên sân khấu, lam từ lười nhác nhưng là thực tin cậy đích Zakuro lên sân khấu ~ về phần còn lại đích kia một gã vụ thôi ~ liền từ Torikabuto chính là thủ hạ, vượn lên sân khấu!"

Nói xong, Byakuran đích bên người tựu ra hiện một đạo ảo ảnh, một cái quái dị đích đội mặt nạ đích nam tử xuất hiện ở tại nơi đó.

"Trò chơi quy tắc trong lời nói, chính là mục tiêu quy tắc (Target Rule) tốt lắm." Byakuran nói xong, theo con quay luân bàn thượng xuất hiện lưỡng đạo hào quang, một đạo chui vào Irie Shoichi đích ngực, một khác nói chui vào Daisy đích ngực, "Vongola đích mục tiêu là nhỏ chính, chúng ta đích mục tiêu là Daisy ~"

"Ngô. . . . . ." Bởi vì đã không có nhẫn, làm cho hiện tại không thể tùy ý địa khống chế ngọn lửa đích Irie Shoichi khó chịu địa ngã xuống, bị Spanner tiếp vừa vặn.

"Thì ra là thế, như vậy liền gia tăng rồi thời gian hạn chế đi. . . . . . Ở Irie Shoichi trước ngực bởi vì hắn tự thân sinh mệnh lực duy trì thiêu đốt đích ngọn lửa tắt tiền, chấm dứt chiến đấu?" A Tsuna gật gật đầu, bỗng nhiên lại hỏi"Như vậy, trọng tài đâu? choice đích chiến đấu cư nhiên không có trọng tài sao?"

"Trọng tài từ chúng ta đến đảm nhiệm." Không trung phi xuống dưới hai gã màu đen làn da phấn hồng tóc dài đội mắt cái lồng đích nữ tử.

"Cervello cơ quan sao?" A Tsuna sờ sờ cằm, phất tay ngăn trở sau lưng mọi người đối Cervello đích chất vấn, gật gật đầu đối bạch lan nói, "Từ các nàng đến đảm nhiệm trọng tài trong lời nói, thực công chính, ta không có dị nghị."

"Nói như vậy, nghe xong chiến đấu quy tắc đích giải thích, chúng ta trước hết đi tiến hành chiến tiền cuối cùng đích tu chỉnh đi ~" Byakuran bỗng nhiên cảm thấy được có loại cảm giác cổ quái, đối diện đích cái kia Sawada Tsunayoshi trên mặt đích biểu tình làm cho hắn có một tia nói không rõ đích quái dị cảm giác, thật giống như tất cả đích hết thảy tựa hồ đều ở hắn đích nắm giữ trung dường như. Byakuran âm thầm lắc đầu, cười thầm chính mình thật sự là suy nghĩ nhiều, cái loại này sự tình, như thế nào có thể.

"Tốt." A Tsuna tự nhiên là không có nghi nghị, gật đầu đồng ý nói.

"Như vậy, thỉnh bản thứ tham gia choice đích song phương tuyển thủ tiến vào căn cứ đơn vị, sau đó đem tùy ý truyền tống trình diện nội đích ý vị trí." Cervello đích nữ tử bỗng nhiên mở miệng nói.

"Không, chờ một chút có thể sao? Cơ thể của ta không tốt lắm, cho nên hy vọng có thể có đại khái 10 phút tả hữu đích thời gian làm một chút cuối cùng đích chiến tiền chuẩn bị." A Tsuna bỗng nhiên tạp khẩu nói.

"Có thể. Như vậy, thỉnh ở 10 phút trong vòng nói xong." Cervello đích nhân nhìn một chút Byakuran , xác nhận Byakuran bọn họ không có dị nghị lúc sau, đồng ý a Tsuna đích thỉnh cầu.

Đãi mọi người đi vào bên kia đích quái dị trong căn cứ lúc sau, Reborn làm cho bọn họ lại đánh để ý một chút lẫn nhau đích trang phục, bọn họ lần này đích quần áo đuổi kịp thứ đại không chiến đích thời điểm giống nhau, là từ liệt ân nhổ ra đích không sợ chết khí chi viêm thiêu đốt đích ti chế tạo mà thành.

A Tsuna tắc gõ xao xe lăn đích bắt tay, đem mọi người đích lực chú ý đều hấp dẫn lại đây, đối bọn họ cười nói, "Thôi, tuy rằng choice nói là tối công bình đích, bất quá ta cùng Byakuran kỳ thật đều lám bừa đâu."

"Ai? Mười đại mắt ngươi nói cái gì?" Còn tại rối rắm vì cái gì chính là chính mình lên sân khấu đích Basil không có nghe rõ ràng, chợt nghe gặp bên người đích ngục tự kinh ngạc địa kêu lên.

"Ta hơi chút địa ảnh hưởng một chút tham chiến chọn người đích vấn đề, không có làm cho Hibari học trưởng lên sân khấu, thật sự là ngượng ngùng, bất quá ta cảm thấy được, nếu ở trong này khiến cho Hibari học trưởng lên sân khấu trong lời nói, quá lãng phí Hibari học trưởng đích sức chiến đấu đâu." A Tsuna nhịn không được địa nở nụ cười, "Đây chính là. . . . . . choice đích ‘ trò chơi ’ a!"

"Thật không? Nếu có lừa gạt trong lời nói, cắn giết ngươi!" Cho dù là a Tsuna, không có nguyên nhân địa không cho chính mình lên sân khấu, vẫn là làm cho Hibari cảm thấy được rất không thích, lắc lắc trên người đích giáo phục, xoay người ngồi vào một bên đích sô pha lý.

"Thôi thôi ~ ta cũng không làm cho đối phương đích vân gặt hái là được ~" a Tsuna cười lắc đầu, "Hơn nữa, Byakuran cũng lám bừa a, hắn ảnh hưởng mục tiêu đích chọn người đâu ~"

"Mục tiêu? Chính là cái kia thoạt nhìn thực cổ quái thực gầy yếu đích tên?" Ryohei khó hiểu địa nhíu mày, "Như vậy một cái cực hạn cổ quái đích tên, rốt cuộc có cái gì hảo trở thành mục tiêu đích? Cực hạn địa không rõ!"

"Thôi, tình thuộc tính đích nhân, luôn sinh tồn năng lực thực kinh người đâu." A Tsuna cười mà không nói, quay đầu đối bọn họ mấy bắt đầu phân phó đứng lên, "Bởi vì ta không thể lên sân khấu đích quan hệ, cho nên bản thứ choice đích chiến đấu yếu điểm, ngay tại hai người các ngươi đích trên người yêu. . . . . ."

—— đây là a Tsuna đích phân phó, mọi người trố mắt đích phân cách tuyến ——

Nhìn thấy đều có chút mất hồn mất vía đích tham chiến nhân viên mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, ở đây đích rất nhiều người đều vẫn như cũ còn vẫn duy trì nghẹn họng nhìn trân trối đích trạng thái, khôi phục bất quá đến. Reborn một tiếng súng vang khiến cho bọn họ cưỡng chế khôi phục lại đây, sau đó trừ bỏ chiến đấu nhân viên ở ngoài đích những người khác đều rút lui khỏi căn cứ đơn vị, bị Cervello đích nhân đưa đến đang xem cuộc chiến đại lâu lý.

Tất cả mọi người ngồi xuống lúc sau, Reborn nhảy đến a Tsuna đích trên vai, "Quả nhiên không hổ là ngươi, cư nhiên nghĩ ra được loại này phương thức chiến đấu, quả nhiên. . . . . . Nên ngươi cáo già sao không?"

"Nói như vậy ta, thật sự là làm cho người ta thương tâm a." A Tsuna nở nụ cười, "Như vậy đơn giản đích trò chơi, ngươi còn tưởng rằng cần nhiều ít tâm lực? Ta ngay cả đại quy mô tác chiến đều chỉ huy quá không biết nhiều ít thứ, như vậy đích tiểu đánh tiểu nháo, ngươi còn tưởng rằng ta sẽ dùng nhiều cái gì khí lực sao? Nếu không phải ta cho rằng bọn họ cần rèn luyện, ta sớm. . . . . . Ha hả."

Nói nơi này, hắn bỗng nhiên câm mồm không nói, sau đó nói lên khác đồ vật này nọ đến đây, "Bất quá lần này đích tác chiến, vốn sẽ không trông cậy vào Byakuran thua hội giao ra hắn trong tay gì đó đến." A Tsuna nói xong, theo túi tiền lý xuất ra viên thuốc bỏ vào miệng, "Khụ khụ, vốn, lần này đích chiến đấu, chính là vì làm cho một người khác chủ động đi tới đâu. . . . . . Khụ khụ. . . . . ."

"Ngươi là nói Yuni ?" Reborn ngây ngẩn cả người, "Ngươi có thể xác định sao không?"

"Đương nhiên là có thể." A Tsuna áp chế ho khan, "Byakuran cũng không phải ngu ngốc, cho dù là chúng ta thắng lợi, hắn cũng tuyệt đối không có khả năng đem nhẫn giao ra đây, cho nên vốn ta đến nơi đây đến hắn ngoạn này choice đích trò chơi đích chủ yếu mục đích chính là đem Yuni chủ động dẫn đến."

"Yuni chính là tốt đứa nhỏ đâu, cho nên, nàng khẳng định sẽ ở mau chấm dứt đích thời điểm xuất hiện đích." A Tsuna cười nói, "Cho nên ngươi phóng tâm mà xem diễn đi. Ta chính là thực chờ mong bọn họ đích biểu hiện đâu."

Reborn nhìn thấy hắn, đột nhiên hỏi câu cái gì, a Tsuna cười cười không có trả lời, chính là trên người đích hơi thở càng cổ quái .

"A, a Tsuna. . . . . ." Cách đó không xa đích Dino có chút sợ hãi địa nhìn thấy hắn, có điểm không dám tùy ý địa tới gần bên kia toàn thân đều tản ra quỷ dị hắc khí đích a Tsuna, hắn trên người đích hơi thở thật sự rất khủng bố , làm cho mọi người đều có chút sợ hãi.

Chỉ có bị a Tsuna sử dụng ảo thuật ngăn cách kế hoạch của hắn đích này nữ hài tử cùng Lambo hoàn toàn không biết gì cả địa ở đang xem cuộc chiến trong phòng ngoạn nháo. Kyoko cùng tiểu xuân tuy rằng không rõ ràng lắm sự tình rốt cuộc thế nào , nhưng là xem a Tsuna vẻ mặt tự tin đích bộ dáng, cũng cảm giác hẳn là không có vấn đề.

"Có chuyện gì sao? Sư huynh?" A Tsuna quay đầu đến, lộ ra vẻ mặt"Sáng lạn" đích tươi cười, "Sư huynh, mặt của ngươi mầu tò mò quái, làm sao vậy sao?"

"Không, không có gì! ! ! !" Dino nhất thời trầm mặc , hắn tuyệt không dám đi trêu chọc trước mắt này cổ quái đích phải chết đích"Sư đệ" , tuy rằng mặc kệ thấy thế nào, đều là trước mắt này đều chẳng qua là một cái ốm yếu đích đứa nhỏ, nhưng là cho dù không có Vongola trực hệ đích siêu thẳng cảm, Dino cũng biết, này sư đệ không tốt trêu chọc. . . . . . Nhưng là. . . . . . Vì cái gì là giống nhau đích mặt, rất nhiều thời điểm thậm chí cùng phía trước đích a Tsuna lộ ra giống nhau đích biểu tình đến, lại vẫn như cũ cảm giác này đứa nhỏ. . . . . . Càng thêm đích đáng yêu sao?

Chết tiệt, ta là M sao? Bị hắn ở ảo cảnh lý chà đạp nhiều như vậy thứ, cư nhiên còn có thể cảm thấy được hắn đáng yêu. . . . . . Dino dùng sức địa lấy ngạch gặp trở ngại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Choice chiến a Tsuna không ra tràng, thân thể hắn rất không xong , lên sân khấu chỉ có thể lãng phí hắn vốn sẽ không nhiều đích thể lực, cho nên hắn không hơn. Nhân viên sửa đổi qua, cùng nguyên tác đích không giống với, cho nên a Tsuna nói chính mình lám bừa , về phần mục tiêu, ta cảm thấy được kia tuyệt đối là Byakuran ở lám bừa. . . . . . Tấu chương thiệt nhiều vô nghĩa. . . . . .

Tái bút, theo ngày mai bắt đầu đến 9 nguyệt 13 ngày tả hữu, phỏng chừng tất cả đích văn đều là ta tìm người đại phát đích, cho nên. . . . . . Mọi người có thể không cần tìm ta . . . . . . Hôm nay là cuối cùng một chương chính mình phát đích. . . . . . Không có thời gian thượng Q Q, thật sự là ngượng ngùng. . . . . .

Hôm nay đích âm nhạc, là độc giả trỉa hạt đích, Irie Shoichi đích 《no cotrol》

Hỗn chiến bắt đầu

Đợi cho phi chiến đấu nhân viên đều sau khi rời khỏi, Irie Shoichi cùng Spanner còn có chút hoảng hốt, trở lại bọn họ vất vả chế tạo gấp gáp đi ra đích đặc thù phương tiện chuyên chở lý, ngồi vào cổ quái đích khống chế trong xe, hai người bọn họ còn có chút ngẩn người, cuối cùng vẫn là Spanner trước mở miệng , "Ta bỗng nhiên hiểu được, vì cái gì tiền hai ngày đích thời điểm, Vongola bảo chúng ta không cần rất lo lắng tư tại đây vài thứ thượng. . . . . ."

"Ta cũng vậy. . . . . ." Irie Shoichi có chút như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại địa nói, "Ta cũng mới biết được, nguyên lai Tsunayoshi quân, cư nhiên là như thế này cường đại đích nhân. . . . . . Ngay cả cái loại này chi tiết đồ vật này nọ đều bị hắn tính kế đi vào. . . . . ."

"Chính một. . . . . . Ta bỗng nhiên bắt đầu đồng tình Byakuran . . . . . . Làm sao bây giờ?" Spanner nghẹn nửa ngày, bỗng nhiên nói ra một câu nói như vậy.

"Ha ha ha ha. . . . . ." Irie Shoichi nhịn không được địa nở nụ cười, "A, ta cũng bắt đầu đồng tình Byakuran tiên sinh , bất quá mặc kệ thế nào, chúng ta việc, vẫn phải làm."

"Ân, mồi ngọn lửa phải trước chế tác, làm xong lúc sau phải trước thả ra đi!" Spanner nói xong, rất nhanh địa nơi tay biên đích bàn phím thượng ấn hạ sổ khỏa cái nút, sau đó cắn kẹo que đích hắn lại nhịn không được mở miệng nói, "Tuy rằng ta không biết là Vongola hội thất bại, nhưng là ngươi vẫn là làm một chút chuẩn bị hội có điều,so sánh hảo. . . . . . Dù sao, chúng ta cũng không rõ ràng thực • roku điếu Hana đích thực lực."

"Ân, Spanner ngươi nói đích có đạo lý." Irie Shoichi gật gật đầu, "Đích xác, Sawada đích kế hoạch thực hoàn mỹ, nhưng là hiện tại duy nhất đích vấn đề, chính là lẫn nhau đích thực lực kém, tuy rằng cảm giác đặc huấn qua đi đích bọn họ mấy đều cường đại rồi rất nhiều, nhưng là. . . . . . Thực lực của đối phương còn không có tính ra quá, nếu thực • roku điếu Hana đích thực lực vượt qua tưởng tượng nhiều lắm. . . . . ."

"Cẩn thận một chút đi, chính một." Spanner nói xong, khởi động một loạt đích phòng ngự trang bị.

Mà lúc này, mọi người đều đã muốn ở mô-tơ ngồi tốt lắm, tùy thời chuẩn bị xuất phát.

"Các gia tộc, chiến đấu chuẩn bị đã muốn hoàn thành sao?" Phiêu phù ở giữa không trung đích Cervello mở miệng tuyên bố, "‘ lựa chọn ’ chiến, bắt đầu! (Choice Battle, Start! )"

Thanh âm hạ xuống, Vongola phương diện đích bốn gã nhân viên, đã muốn thống nhất địa ngồi trên xe máy, liền xông ra ngoài.

"Chrome, chuẩn bị tốt sao?" Duy nhất một chiếc chở hai người đích xe máy thượng, Gokudera Hayato nhanh chóng hỏi phía sau đích nữ hài tử nói.

"Chuẩn bị tốt ." Chrome nói xong, một tay chặt chẽ bắt lấy ngục tự đích quần áo, tay kia thì theo túi tiền lý trảo ra sổ trương bức tranh kỳ quái đồ án đích giấy trắng, hướng tới không trung ném đi ra ngoài, bay ra đi đích giấy trắng nháy mắt liền biến thành sổ con phiên phi đích màu xanh con bướm, hướng tới thành thị đích các khu bay quá khứ.

"Các vị, ta đem sự phân hình xuống dưới đích bản đồ chia các ngươi, chú ý!" Spanner đích thanh âm ở mấy người đích ống nghe điện thoại lý truyền đi ra, bọn họ thuần thục địa mở ra trong tay đích GPS bản đồ, tuy rằng không phải thực rõ ràng, nhưng là cũng có thể đại khái địa nhìn đến cả chiến đấu nơi sân đích cơ bản bản đồ, "Bởi vì đối chiến quy tắc lý, cho phép sử dụng đích dụng cụ, chỉ có hỏa viêm Rađa mà thôi."

"Aha cáp, thật sự là cám ơn ngươi , như vậy, chúng ta đi ! ! !" Yamamoto Takeshi nói xong, mạnh phát động dưới chân đích mô-tơ, liền xông ra ngoài.

"Xương bả vai, đừng tưởng rằng ngươi thúc đẩy đích đã sớm có thể so sánh ta nhanh!" Gokudera Hayato quát to một tiếng, mạnh khu động dưới chân đích mô-tơ, cũng đi theo hướng tới không đồng dạng như vậy phương hướng vọt quá khứ.

Chỉ có Basil , ngoài ý muốn im lặng, nói cái gì cũng không có nói, lẳng lặng địa khu động mô-tơ hướng tới phía trước khai đi.

—— bên kia đích Millefiore căn cứ đơn vị ——<

Daisy có chút tọa lập nan an địa đứng ở ghế trên, "Vẫn đều đứng ở như vậy sáng ngời đích địa phương, tổng cảm thấy được không thể bình tĩnh trở lại. . . . . ."

"バーロー, vì cái gì ta phải phải với các ngươi mấy cùng nhau chiến đấu a. . . . . . Một chút đánh nhau đích hứng thú đều đề không đứng dậy. . . . . ." Zakuro hoàn toàn địa ngồi xổm nơi đó, một bộ trên người không có xương cốt dường như đức hạnh, "Hơn nữa Daisy vẫn là chúng ta đích ‘ vương ’. . . . . . Thật sự là nhàm chán. . . . . ." <

"Đây là choice đích kết quả, cũng là Byakuran đại nhân đích hy vọng." Millefiore hai gã vụ thuộc tính tham chiến nhân viên lý đích một vị khác —— vượn, mở miệng nói.

"Zakuro . . . . . ." Daisy có chút sợ hãi địa nói, "Ta cũng có thể tham chiến sao?"

"バーロー, ngươi chỉ cần thành thành thật thật địa đứng ở nơi này là có thể ." Zakuro thuận miệng nói, tuy rằng tham chiến đích nhân viên là có chút ngoài dự đoán mọi người, dù sao cho tới nay, bọn họ đích người lãnh đạo trừ bỏ Byakuran đại nhân, chính là Kikyo . Vừa rồi đích Gia tộc Vongola cho tới thời gian thảo luận chiến thuật, bọn họ cũng không có lãng phí. Bởi vì bọn họ cảm thấy được hoàn toàn không cần phải ... Lo lắng, thực lực kém nhiều lắm, cho nên Kikyo phóng tâm mà phân phó Daisy thành thành thật thật địa ngốc .

Dù sao, Byakuran đại nhân muốn xem đích, không phải bọn họ đi ra đi rất nhanh địa đem Vongola tiêu diệt điệu đích tiết mục a.

Vượn nâng lên thủ đến, nhìn thấy trong tay đích tiểu bản đồ, "Đã muốn bắt giữ tới rồi Irie Shoichi đích mục tiêu ký hiệu. Ta phỏng đoán Vongola căn cứ đơn vị đích vị trí cũng có thể ở nơi nào."

"バーロー. . . . . . Phiền toái đã chết!" Zakuro nói xong, vẫn là thành thành thật thật địa điểm đốt nhẫn thượng đích ngọn lửa, "Nếu đã muốn tìm được rồi, chúng ta bước đi đi! Vongola đích tiểu sâu, để cho ta tới quơ được các ngươi, hết thảy tiêu diệt điệu đi!" Zakuro một khi tiến vào trạng thái chiến đấu, sẽ trở nên vô cùng cường đại, cuối cùng nâng lên tinh thần tới hắn, rất nhanh địa ở dưới chân châm ngọn lửa, trực tiếp địa bay đi ra ngoài.

Mặt sau đích hai người, cũng đi theo châm hỏa viêm, cùng nhau liền xông ra ngoài.

—— Vongola thính phòng ——

Khán đài thượng, nữ hài tử nhóm kinh ngạc địa nhìn thấy có thể nói khoa học viễn tưởng đích động tác hình ảnh, tiểu xuân nhịn không được kêu lên, "Cáp y, theo ta trong tưởng tượng đích Mafia chiến đấu hoàn toàn không giống với đâu."

Mà một bên đích Dino , ở phát hiện chính mình đích tầm mắt mấy lần bị bên kia đích a Tsuna hấp dẫn quá khứ lúc sau, quyết định đem hai mắt của mình cố định đang nhìn chiến đấu thượng, nhìn đến kia một màn, nhịn không được cùng đem ni hai nói, "Đây là cái gì động cơ, như thế nào tốc độ vượt qua ta xem đến quá đích gì một khoản? Hơn nữa. . . . . . Cơ hồ không có thanh âm."

"A, cái kia là mười đại mắt cải tạo quá đích, ta cũng không phải rất rõ ràng đâu. Tuy rằng mười đại mắt cho ta bản vẽ, nhưng là đến bây giờ ta cũng không có có thể hoàn toàn địa lý giải bản vẽ thượng đích rất nhiều thiết kế đến tột cùng có chỗ lợi gì." Đem ni hai vẻ mặt cười khổ, "Ta chỉ là phụ trách đem này linh kiện tổ hợp đứng lên mà thôi đâu."

"A Tsuna cải tạo đích?" Dino kinh ngạc địa quay đầu lại đây, nhìn đến tựa hồ có chút mỏi mệt đích a Tsuna chính dựa vào xe lăn đích lưng ghế dựa, ở nơi nào đánh buồn ngủ, mà Reborn tắc đứng ở bờ vai của hắn thượng, vẫn không có gì biểu tình đích trên mặt thế nhưng lộ ra một chút đích ôn nhu, xem đích Dino bỗng nhiên có loại quái dị đích cảm giác.

Hắn vội vàng quay đầu, chuyên chú địa nhìn thấy hình ảnh.

Vongola phương diện binh phân ba đường đích nhân viên rất nhanh liền ra đi, bọn họ đích ống nghe điện thoại lý, Irie Shoichi đích thanh âm ở cuồn cuộn không ngừng mà truyền đến, "Yamamoto quân, phía trước thông qua ba ngã tư đường sau, hướng quẹo trái. Ngục tự quân, của ngươi phía trước trực tiếp quẹo trái."

Trừ bỏ vừa mới bắt đầu, Basil cơ hồ thành trong suốt nhân, nháy mắt ngay tại song phương đích giám thị cameras lý biến mất không thấy.

—— Millefiore thính phòng ——

"Nga nha, cư nhiên tính toán làm cho Basil quân lại đây ám sát Daisy sao không? Bàn tính đánh cho không tồi đâu, đáng tiếc ~" Byakuran một bên hướng miệng lý tắc kẹo đường, một bên cười nói.

"Vongola đích mọi người là đại ngu ngốc!" Bluebell cười ôm lấy Byakuran đích cánh tay, đối với hình ảnh nhăn mặt.

"ハハンッ, Byakuran đại nhân, Zakuro bọn họ, sẽ không làm cho ngài thất vọng đích." Byakuran đích phía sau, Kikyo đối với hắn hơi hơi hạ thấp người nói.

"Thôi, Kikyo tương, không cần lo lắng. Ta đối Zakuro bọn họ, vẫn là rất có tin tưởng đích ~" Byakuran mỉm cười, hắn đối hắn đích thực • roku điếu Hana đích xác rất có tin tưởng.

—— Vongola căn cứ đơn vị ——

"Mồi hỏa viêm đã muốn phục chế hoàn thành, chuẩn bị phóng ra." Vi phòng vạn nhất, Spanner vẫn là động tác nhanh chóng chế tạo ra mồi hỏa viêm, cùng Irie Shoichi trước ngực đích"Mục tiêu" hỏa viêm cực kỳ giống nhau đích hỏa viêm rất nhanh đã bị trang bị ở tại các tiểu bình lý.

"Không trung dùng mồi, huyền quay xong bắt đầu!" Irie Shoichi nhanh chóng mà trấn định địa chỉ huy , tuy rằng chiến tuyến phương diện không cần hắn động thủ, nhưng là này đó phương diện hắn hay là muốn chú ý đích.

Lúc này, ở không trung phi hành đích vượn bỗng nhiên mở miệng nói, "Zakuro đại nhân, Irie Shoichi đích mục tiêu ký hiệu chính trình số nhiều gia tăng, hơn nữa hướng tới bốn phía phân tán khai đi."

"バーロー, sâu chính là sâu, cho dù lại đến càng nhiều, cũng bất quá là sâu mà thôi! ! !" Zakuro vuốt râu lạp tra đích cằm, giống như lười biếng địa nói, "Toàn bộ tiêu diệt điệu là được!"

Zakuro nói xong, ba người liền phân tán mở ra.

"Cùng Tsunayoshi quân nói đích giống nhau, bọn họ phân tán ." Irie Shoichi nhìn thấy Rađa thượng đích hỏa viêm di động phương hướng, đồng tản ra đích người ta nói nói, "Ngục tự quân, thỉnh chú ý, ngươi bên kia 20 giây sau sẽ cùng địch nhân tiếp xúc."

"Ta đã biết!" Gokudera Hayato nhanh chóng nói, đồng thời nhìn về phía phía sau đích Chrome, Chrome đối hắn gật gật đầu, "Là vụ thuộc tính đích hỏa viêm phản ứng."

"Tốt lắm! Tìm đích chính là ngươi! ! !" Nói xong, hắn nhanh chóng hướng tới không trung phóng ra hỏa viêm mồi, sau đó mạnh ngừng lại, "Chrome, ảo thuật phản ứng phải dựa vào ngươi , ta thượng !"

Nói xong, hắn rất nhanh địa dừng mô-tơ, trên tay nhanh chóng vô cùng địa mở ra bên hông đích mấy tráp, System C. A. I đích kia mấy tổ hợp bộ kiện nhanh chóng bay đi ra.

"Ta đã biết." Theo ngục tự đích mô-tơ cao thấp đến, Chrome đem bối ở trên lưng đích tam xoa kích giải xuống dưới, nắm ở trong tay, đồng thời châm nhẫn thượng đích hỏa viêm, mở ra chính mình đích tráp, "Mukuro kiêu!"

Đang ở gia tốc phi hành trung đích Torikabuto bỗng nhiên thấy được đại lâu đích một góc bay ra tới ngân phát nam tử, không lưu tình chút nào địa giơ lên tay phải, một đạo bạch sắc quang mang liền hướng tới người kia ảnh vọt quá khứ, nhưng là bắn trúng đích lại chính là một cái mồi đích ảo ảnh mà thôi!

"Xích viêm chi thỉ! ! !" Ngay tại hắn đích chính phía dưới, Gokudera Hayato không lưu tình chút nào địa hướng tới hắn bắn quá khứ, theo trong tay hiểu rõ pháo □ ra đích màu đỏ lam thuộc tính hỏa viêm thẳng tắp địa đem Torikabuto cấp nuốt sống đi vào.

Đồng thời, theo hỏa trụ giữa, nháy mắt phân liệt ra mấy nhỏ hỏa cầu mạnh tan mở ra.

Ngục tự vốn sẽ không cho rằng chính mình đích lần này có thể đem Torikabuto cấp đả bại, một kích bắn trúng lúc sau, hắn đã ở dưới chân châm lam thuộc tính hỏa viêm, mạnh bay đứng lên.

Quả nhiên, ngay tại hắn bay lên đến không đến 5 giây, hắn đích dưới chân tựu ra hiện một cái thật sâu đích ao hãm hại.

"Để ý, ngục tự quân, đó là ảo giác ô nhiễm, nhưng là bị đánh trúng, cũng là rất nguy hiểm đích!" Chrome đích thanh âm ở hắn đích trong óc vang lên.

"Ta biết!" Ngục tự thuận miệng nói, mạnh hướng tới theo hỏa viêm trụ lý bay ra tới Torikabuto vọt quá khứ, nháy mắt bùng nổ đích tốc độ trực tiếp làm cho hắn dùng nắm tay bắn trúng Torikabuto đích thân thể, đưa hắn hướng tới đại lâu đích trên vách tường đụng phải quá khứ, phản thủ đối với hắn lại triển khai công kích.

Sổ nhiễm trùng thuộc tính hỏa viêm hung hăng địa đánh trúng Torikabuto đích thân thể, nhưng không có đánh vỡ đại lâu đích ngoại tầng thủy tinh.

Lúc này, Cervello đích hai gã nữ tử không biết khi nào thì tới rồi hắn đích sau lưng, mở miệng giải thích nói, "Lôi chiến đích cao tầng đại lâu, đều là dùng lôi thuộc tính đích đặc tính, cứng đờ chi viêm tiến hành rồi mặt ngoài đồ tầng, cường độ ước chừng là bình thường đích 20 lần đã ngoài. Mà nếu mãnh liệt về phía như vậy đích trên vách tường va chạm đi lên trong lời nói, lực đánh vào theo đại lâu thượng trụy hạ hẳn là là giống nhau đích."

"Hừ!" Ngục tự căn bản không có để ý tới các nàng hai cái đích giải thích, như trước không lưu tình chút nào địa hướng tới Torikabuto mãnh công .

"Vô dụng đích, đó là ảo ảnh!" Cho dù không để dùng gì ảo thuật phá giải đích công cụ, Chrome cũng có thể chuẩn xác địa phán đoán đi ra nơi đó đích nhân đến tột cùng có phải hay không chân thật đích.

"Ta biết! ! ! !" Ngục tự có chút phiền táo địa rống hoàn, chợt nghe đến đối diện nguyên bản hẳn là hoạt đi xuống đích Torikabuto bỗng nhiên mở miệng , "Chất phác người yêu. . . . . ." Hắn trên người đích kia kiện màu đen đích áo choàng nháy mắt phân giải mở ra, hướng tới ngục tự mạnh tan quá khứ.

Phân giải mở ra đích màu đen áo choàng ở giữa không trung nháy mắt biến thành một chút cũng không có sổ trên người còn mang theo lôi quang đích hải xà.

"Cho nên nói, ta chán ghét ảo thuật sư a! ! !" Ngục tự thủ mạnh một trảo, vẫn huyền phù ở hắn dưới thân đích System C. A. I liền bay tới hắn đích bên người, hình thành kín không kẽ hở đích phòng hộ cái lồng, đem tất cả đích hải xà đều chắn bên ngoài.

Hải xà đích công kích một ba tiếp theo một ba, sổ lấy vạn kế đích hải xà hướng tới hắn đích ngục tự không muốn sống địa vọt quá khứ, càng làm cho hắn kinh ngạc chính là, tất cả đích hải thân rắn thượng, thậm chí còn mang theo lôi thuộc tính đích hỏa viêm. Mà lúc này đích Torikabuto , thế nhưng chỉ còn một viên phiêu phù ở giữa không trung đích đầu, đầu phía dưới liên tiếp nhất bộ phân màu trắng đích xương cột sống, như vậy quỷ dị đích bộ dáng, nhất thời làm cho ngục tự cũng hoảng sợ.

Nhìn đến Torikabuto lúc này đích bộ dáng, Vongola thính phòng thượng, có bộ phận nhân lại nhịn không được địa kêu sợ hãi lên, "Quái vật a! ! !"

"Cường lực đích ảo thuật mà thôi, có thể đem máy móc đều lừa gạt đích ảo thuật, hơn nữa hắn còn nghĩ chính mình đích ảo thuật cùng nhẫn cùng sử dụng, uy lực liền lớn hơn nữa ." Dino nhìn thấy có chút kinh hoàng đích mấy nữ hài tử cùng với nhìn thoáng qua đã nghĩ té xỉu quá khứ đích Lambo , mở miệng giải thích nói, "Là cái tương đương lợi hại đích thuật sĩ đâu!"

"Nhỏ yếu người yêu." Torikabuto đích đầu thượng đội mặt nạ, thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

"Quả nhiên không hổ là mười đại mắt, nếu không phải mười đại mục đích đặc huấn, hiện tại đích ta chỉ sợ đã sớm đã muốn bị thua đi!" Ngục tự nhìn thấy đem chính mình phòng ngự đích nghiêm kín thật đích phòng hộ cái lồng, nhịn không được cảm khái một tiếng, sau đó một lần nữa giơ lên rảnh tay trung đích xích viêm chi thỉ, "Đáng ghét đích tên, cho ta thấy rõ ràng , rốt cuộc ai mới là nhỏ yếu! ! ! Ăn ta một cái đi, xích viêm chi thỉ • sửa! ! !"

Nói xong, còn thân ở ở System C. A. I đích phòng hộ cái lồng trung đích ngục tự mạnh giơ lên cánh tay, đối Torikabuto mạnh bắn đi ra ngoài.

Theo phòng hộ cái lồng trung bắn đi ra đích hỏa viêm cũng không có giống như phía trước như vậy thẳng tắp địa hướng tới Torikabuto bay đi, mà là bị System C. A. I đích bộ kiện trực tiếp chiết xạ thành mấy đạo quang mang, giống như đi nhầm lộ giống nhau địa hướng tới Torikabuto đích chung quanh bay quá khứ, mà phía trước thứ nhất phát công kích thời gian tràn đi đích hỏa viêm bỗng nhiên hạ xuống rồi xuống dưới, cùng lần này đích công kích hỗn hợp lúc sau, thế nhưng tản mát ra kinh người quang mang.

"Rầm rầm oanh" đích nổ đùng tiếng vang lên, Torikabuto đích chung quanh nhất thời mãnh liệt địa nổ mạnh mở ra.

Tác giả có chuyện phải : chọn người cũng không giống nhau , cho nên chiến đấu liền càng thêm đích không giống với ~ ta vẫn đều cảm thấy được, đều là dùng hỏa viêm chiến đấu đích, như thế nào có thể Vongola đích nhân trừ bỏ cái a Tsuna cùng Yamamoto ở ngoài đích nhân sẽ không hội dùng hỏa viêm bay lên đến đây?

Thuộc loại ảo thuật sư đích thắng lợi

—— Millefiore thính phòng ——

"Nga nha nga nha, không nghĩ tới ngục tự quân cư nhiên còn có này nhất chiêu ~★" Byakuran nhìn thấy màn hình thượng chợt bùng nổ mở ra đích màu đỏ lam thuộc tính hỏa viêm, không chút nào để ý địa hướng miệng nhét vào hai khỏa kẹo đường, tuy rằng hắn với ngục tự đích năng lực cảm thấy có điểm giật mình, nhưng là công kích như vậy, tuyệt đối không làm gì được Torikabuto !

—— giữa sân ——

Ngục tự công kích xong lúc sau, đến từ Torikabuto đích hải xà cũng bị hắn vừa mới đích kia một bát"Xích viêm chi thỉ • sửa" cấp cơ hồ oanh tán, hắn mạnh thu hồi System C. A. I đích hoàn toàn phòng ngự cái lồng, nhanh chóng bắt đầu di động phương hướng.

"Mặc kệ cùng na một loại thuộc tính đích nhân chiến đấu, cho dù ngươi có thể bảo đảm chính mình nhất định có thể thắng lợi, nhưng là cũng không có thể phớt lờ. Ngươi là viễn trình công kích hình đích xạ thủ, cho nên phải nghiêm khắc nhớ kỹ, ngươi mỗi lần công kích hoàn lúc sau, đều nhất định phải nhanh chóng di động của ngươi vị trí, tuyệt đối không thể dừng lại ở một chỗ!" A Tsuna đích thanh âm giống như còn tại bên tai vang lên, ngục tự nghiêm khắc địa dựa theo a Tsuna đích chỉ thị làm , thân là một gã xạ thủ, cho dù có phòng ngự, cũng không có thể tùy tiện dừng lại, đứng ở tại chỗ là tối ngu xuẩn đích.

Quả nhiên, ngay tại ngục tự bắt đầu di động đến cực điểm, hắn nguyên lai đích vị trí thượng nhất thời tuôn ra một chút cũng không có sổ đích lợi kiếm, ngục tự một khi bắt đầu di động, lợi kiếm cũng bắt đầu đi theo hắn nhanh chóng vô cùng địa di động lên.

Mà nguyên bản Torikabuto chỗ,nơi đích vị trí thượng, sương khói tán đi lúc sau, thoáng có chút chật vật đích Torikabuto hiện tại cũng nảy sinh ác độc , vừa rồi kia một chút đích nổ mạnh, tạo thành đích uy lực xa so với hắn tưởng tượng đích phải đại, bởi vì tất cả đích nổ mạnh vị trí giống như đều là trải qua tính toán đích, thế nhưng tập trung công kích trên mặt hắn đích mặt nạ!

Cho dù là bởi vì ảo thuật đích kết quả, ngục tự kỳ thật đều không có chân chính đích công kích đến hắn, nhưng là bọn họ thế nhưng biết trên mặt hắn đích mặt nạ là hắn đích nhược điểm, chuyện như vậy. . . . . . Tuyệt đối không thể tha thứ!

Torikabuto tản ra đi đích áo choàng lại biến thành càng thêm cổ quái đích Viper , hướng tới ngục tự vọt quá khứ. Mà hắn bản nhân, cũng không chút do dự toàn lực mở ra chính mình đích ảo thuật, trực tiếp địa đem ngục tự vây ở một cái kỳ quái đích ảo thuật trong không gian.

Gokudera Hayato ở vài lần phá vây lúc sau, phát hiện chính mình đều là thủy chung đứng ở một chỗ lúc sau, nhanh chóng thông qua thông tấn khí hô, "Chrome! ! !"

[Gia giáo đồng nhân ----All27] ngụy vạn năng đích sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ