2. Lời kể của một nhân chứng

10 3 0
                                    

Năm Lily 10 tuổi cô đã giết cả khu dân cư nhưng cô đã bỏ sót một cậu bé. Đó là Tim, 8 tuổi. Sau đây là lời khai từ nhân chứng.                                                                                                                                           

Tim:                                                                                                                                                                                                    Hôm đó lúc cháu đang ngủ thì nghe thấy tiếng đổ vỡ dưới nhà. Cháu đang định xuống thì mẹ chạy vào phòng cháu rồi gần như là đáp cháu vào tủ quần áo. Rồi mẹ nói cháu ở yên đó đến sáng và dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không được để "nó" phát hiện ra rồi mẹ hôn lên trán cháu và nói "hãy sống tốt" sau đó mẹ lôi từ trong túi ra một khẩu súng ra một khẩu súng để thủ thế. Một lúc sau cháu nghe thấy tiếng bước chân trên cầu thang và tiếng leng keng của kim loại rồi "nó" xuất hiện trước cửa. Qua khe cửa tủ cháu có thể nhìn thấy "nó". Đó chính là chị Lily ở dãy nhà đối diện. Nhưng nhìn chị ấy rất ghê, mặt chị ấy bị khâu còn mắt chị ấy thì chảy máu và bên trong mắt có một thứ gì đấy màu đen. Chị ấy mặc một cái váy kì lạ, nó rách rưới và dính đầy máu. Mẹ hét lên và nhả đạn liên tục về phía chị ấy nhưng chị ấy né rất nhanh, rồi chị vung chiếc rìu trên tay lên sau đó cái tay đang cầm súng của mẹ lìa ra khỏi bả vai rồi rơi xuống nền đất. Mẹ hét lên đau đớn. Chị ấy nâng cánh tay của mẹ lên rồi hít hà và nói nó rất đẹp. Sau đó chị chặt hết tay chân của mẹ. Lúc đó mẹ vẫn còn sống chị bịt chỗ vết thương lại không cho máu chảy nữa sau đó chị rút ra một cuộn chỉ và cây kim. Sau đó chị bắt đầu khâu tay của mẹ và mồm mẹ, đó mẹ vẫn còn sống, rồi chị cạo đầu mẹ và khâu 1 mái tóc  búp bê vào đầu mẹ, lúc đó mẹ vẫn còn sống. Tiếp đến chị móc mắt mẹ ra rồi đính cúc vào cả 2 bên, lúc đó mẹ vẫn còn sống, rồi chị lấy ra một cây bút và viết gì đó lên bụng mẹn rồi bỏ đi. Trước khi đi chị nói: "See! Now you are nice doll" (thấy chưa! giờ mày đã là một con búp bê đẹp ><). Sáng hôm sau các chú cảnh sát đến và đưa cháu ra khỏi tủ.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

O.C Death DollWhere stories live. Discover now