Who I Am

2.1K 23 14
                                    

FanFiction

DetroitBecomeHuman

Connor x HankAnderson

。。。。。。。。。。。。。。。。。。

>MY Name Is Hank Anderson!

...

22.44 PM.

@ xxx Bar, ー BL Street

บาร์ในย่านความเจริญทางวิวัฒนาการแต่กลับหลบมุมแทรกตัวตั้งอยู่ในแหล่งเสื่อมโทรมที่กฎหมายไม่อาจควบคุมถึง

Red ice ยังคง แพร่หลายส่งผ่านมือต่อมือรู้กันทั้งวงในและวงนอกเช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนวัยกลางคนที่มานั่งหมกตัวอยู่ในย่านแหล่งเสื่อมโทรมแห่งนี้

ไม่ต่างจากคนอื่นที่นั่งจ่อมจมกันในที่แห่งนี้มือหนากำรอบแก้วบรรจุของเหลวสีอำพันก่อนยกกระแทกเหล้ารสร้อนเข้าปากพร้อมกับความคิดต่างๆ ที่เหม่อลอยไปไกล

...ฉันกลับมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ไม่มีครั้งไหนที่มันดูหดหู่เท่านี้

ข้างนอกนั่นคงดึกมากแล้วเช่นเดียวกับสายฝนที่ยังซัดกระหน่ำทั้งถนนมืดครึ้มและในใจฉันเอง

ฮอกกี้ทีมโปรดวันนี้แข่งดูเหมือนจะชนะแต่ก็ไม่ได้รู้สึกมีแรงใจไปด้วยสักนิดเดียว....

มือหนาลูบขอบปากแก้วก่อนนึกถึงครั้งแรกของสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องเข้ามานั่งจับเจ่าในบาร์แห่งนี้

ภาพใบหน้าคุ้นเคยผุดขึ้นในความทรงจำราวกับเทปบันทึกภาพที่กำลังย้อนฉายวันคืนเก่าๆเหมือนกับความสามารถของเด็กคนนั้นไม่มีผิด

มันเริ่มต้นที่นี่...

....

"สวัสดีครับคุณ แอนเดอร์สัน ผมไปหาคุณที่กรมแต่ไม่เจอ...คนที่นั่นบอกผมว่าจะหาคุณเจอได้ที่นี่"

"เหอะ!...แกเป็นใคร"

" My name is Connor! "

"ผมถูกส่งมาจาก CyberLife เพื่อมาเป็นคู่หูคุณในการสืบสวนคดี"

"หุ่นยนต์...หึ! ...ไปให้พ้นหน้าฉัน!!! "

"เอ่อ...แต่เรามีคดีต้องทำจะว่าอะไรมั้ยถ้าผมจะเลี้ยงเหล้าคุณสักแก้วแล้วเราค่อยมาคุยเรื่องคดีกัน"

My name is  Connor Where stories live. Discover now