【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. toshu. Vn◆
1, đệ nhất chương, xuyên qua tiến hành thì . . .
Đệ nhất chương, xuyên qua tiến hành thì
Úc thiên hàn lần thứ hai mở mắt đích thời gian, phát hiện chu vi đích hoàn cảnh đã rồi cảnh còn người mất, xác thực đích nói là vật không thuộc mình thị. Được rồi, nói như vậy có lẽ có điểm khoa trương. Kỳ thực úc thiên hàn bất quá thị ngủ vừa cảm giác, tỉnh lại lúc phát hiện chính tới rồi một người hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm mà thôi.
Vi khẽ cau mày, úc thiên hàn tọa đứng lên, hắn lúc này vị trí đích hoàn cảnh thực tại có chút quỷ dị. Nguyên bản dưới thân đích Kingsize song nhân sàng chẳng bao thuở tiêu thất không gặp, thủ nhi đại chi chính là một đoàn kỳ quái đích bạch sắc đại đám mây. Giá đóa khổ chút nào không thua gì Kingsize song nhân sàng đích thật lớn đám mây, cũng không tượng những đám mây trên trời vậy do hơi nước tụ tập mà thành, trái lại như là một đoàn cây bông, một đoàn quả đông lạnh tự đắc, mềm nhũn đích, trơn trượt lưu đích, đồng thời điều không phải trong suốt đích, hoàn toàn vô pháp xuyên thấu. Hơn nữa giá đoàn "Cây bông" còn tản ra một cổ kỳ dị đích điềm hương vị, làm cho có loại muốn thu tiếp theo dúm nếm thử vị đạo đích xung động.
Mặc dù lúc này chu vi đích tràng cảnh phi thường quỷ dị, úc thiên hàn đích trên mặt nhưng hoàn toàn không có bất luận cái gì biểu tình. Hắn chỉ là vi khẽ cau mày, diện vô biểu tình đích nhìn dưới thân đích "Cây bông ", sau đó không nhanh không chậm đích vươn tay chỉ tố trạc trạng."Cây bông" theo úc thiên hàn đích ngón tay trạc động mà hơi hạ hãm, sau đó hựu hồi phục nguyên trạng, sau đó xuống lần nữa hãm, trả lại nguyên, như vậy đền đáp lại.
Đại khái thị chịu không nổi úc thiên hàn bãi trứ diện vô biểu tình đích kiểm tố trứ loại này tiểu hài tử đích cử động, trong hư không đột nhiên truyền đến một trận làm như muốn khiến cho úc thiên hàn chú ý đích ho khan thanh. Rất rõ ràng, tha thành công liễu, úc thiên hàn đích động tác quả nhiên theo giá đột ngột đích ho khan thanh dừng lại liễu. Chợt nhớ tới đến chính mình lúc này chính bản thân chỗ dị cảnh trong, úc thiên hàn diện vô biểu tình đích chuyển động trứ cổ quan sát đến bốn phía. Toàn bộ không gian ngoại trừ khoảng không mang mang đích một mảnh bạch sắc vân vụ, cũng không có cái khác bất luận kẻ nào hoặc vật tồn tại. Nói cách khác, vừa na trận ho khan thanh đích chủ nhân cũng không tại hắn bên người. Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích sai lệch oai đầu, có chút nghi hoặc giá chỉ nghe kỳ thanh không gặp một thân đích thần quái hiện tượng thị thế nào phát sinh đích.
Thanh âm đích chủ nhân hiển nhiên bất dự định đối thử thần quái hiện tượng làm ra giải thích, hắn chỉ là đang nhìn đáo úc thiên hàn bày ra hư hư thực thực nghi hoặc đích động tác lúc, ý tứ hàm xúc bất minh đích cười quái dị liễu hai tiếng, sau đó nghiêm trang đích nói, "Nột, úc thiên hàn tiểu bồn hữu, ngươi đã tử kiều kiều liễu."
"..."
Như vậy kinh tủng đích lên tiếng, đổi lấy chính là, úc thiên hàn hoàn toàn không có phản ứng đích diện vô biểu tình trạng. Thanh âm thấy thế, nghĩ úc thiên hàn tựa hồ cũng không có tin tưởng chính đích ngôn từ, Vì vậy vừa nặng thân liễu một lần, "Úc thiên hàn, ngươi đã đã chết."
"..." Nhắc lại đích kết quả thị, úc thiên hàn kế tục tố diện vô biểu tình trạng.
Lúc này đây thanh âm cũng không có nhắc lại, mà là liệt kê ra chứng cứ, "Nột, ngươi xem, ngươi hiện tại đích thân thể trình bán trong suốt trạng, cân a phiêu tộc như nhau. Nói cách khác, ngươi hiện tại thị một người thoát ly liễu thân thể đích linh hồn thể."
"..." Úc thiên hàn vẫn như cũ diện vô biểu tình đích than nghiêm mặt, chỉ là tại đang nói hạ xuống đích thời gian cúi đầu quan sát liễu một chút chính đích thân thể, sau đó phát hiện thân thể của chính mình quả nhiên biến thành liễu bán trong suốt trạng.
Thấy úc thiên hàn giá phiên động tác, thanh âm lần thứ hai ý tứ hàm xúc bất minh đích cười quái dị liễu hai tiếng, sau đó bắt đầu nghiêm trang đích tự giới thiệu, "Khái, ta tiên lai tự giới thiệu một chút, tên của ta thị thiên huyễn."
"..." Úc thiên hàn chính diện vô biểu tình.
Thanh âm trầm mặc liễu một hồi, rốt cục hoàn là có chút thiếu kiên nhẫn đích kêu la đứng lên, "Uy, tên của ta thị thiên huyễn, ngươi không cảm thấy kỳ quái mạ? Phải biết rằng tên của chúng ta tự thực sự rất giống ôi chao!"
"..." Úc thiên hàn vẫn như cũ diện vô biểu tình.
Lần này thanh âm trầm mặc liễu hồi lâu, mới có ta chỉ tiếc rèn sắt không thành thép dường như ma trứ nha lầm bầm, "Ngươi thế nào chính lão hình dạng... Ma, quên đi, quay về với chính nghĩa việc này ngươi sau đó tổng hội nhớ tới lai, hiện tại biết dữ phủ tịnh không trọng yếu. Chúng ta chính nắm chặt thời gian nói một chút chính đề ba."
"Linh hồn của ngươi đã từng thụ quá phi thường nghiêm trọng đích thương, vỡ vụn thành bao quát chủ hồn hòa linh hồn mảnh nhỏ ở bên trong đích tổng cộng ngũ bộ phận linh hồn toái khối. Để nhượng linh hồn của ngươi mau chóng khôi phục, ta tương của ngươi chủ hồn hòa bốn người linh hồn toái khối phân biệt tống vãng bất đồng đích thế giới song song tiến hành linh hồn toái khối đích mình tu bổ. Chỉ có các thế giới đích thế giới lực hòa thế giới quy tắc, tài có thể bang trợ linh hồn của ngươi mau chóng đích khôi phục như lúc ban đầu. Hiện tại, của ngươi chủ hồn —— cũng hay lúc này đích ngươi —— đã đi qua Địa Cầu đích thế giới lực hòa thế giới quy tắc mình chữa trị hoàn tất, đạt được liễu dung hợp cái khác linh hồn toái khối đích yêu cầu. Sở dĩ ngươi phải khứ cái khác đích thế giới tìm về linh hồn của ngươi toái khối, tiến hành dung hợp, dĩ đạt được linh hồn hoàn toàn chữa trị."
"..." Nghe tự xưng thiên huyễn đích tên nói xong giá đoạn nói, úc thiên hàn tuy rằng vẫn như cũ diện vô biểu tình, sắc mặt cũng rất là rõ ràng đích đen nhất tiệt.
"Ta biết, ngươi nghĩ phiền phức, không muốn khứ. Thế nhưng, nếu như linh hồn vẫn bị vây không xong chỉnh trạng thái, một ngày nào đó hội hồn phi phách tán đích."
"Hơn nữa, là tối trọng yếu một điểm, bởi của ngươi chủ hồn —— cũng hay lúc này đích ngươi —— đã chữa trị hoàn tất, sở dĩ trước ngươi tại Địa Cầu vẫn sử dụng trứ đích thân thể đã vô pháp tái kế tục sử dụng liễu, bởi vì tha đã bởi vì vô pháp thừa thụ ngươi linh hồn đích năng lượng mà rách nát, suy phá hủy."
"Sở dĩ, vô luận thị xuất phát từ cho ngươi đi khác thế giới tìm kiếm linh hồn toái khối dĩ dung hợp khôi phục đích mục đích, chính xuất phát từ cho ngươi tìm một tân đích lọ —— ta là chỉ tân đích thân thể đích mục đích, ta đều đắc tương ngươi đưa đến khác thế giới."
"Cái thế giới kia đã có ta cho ngươi chuẩn bị cho tốt đích thân thể mới, ngươi hoàn toàn khả dĩ yên tâm đích sử dụng."
"..." Sở dĩ thuyết, ý của ngươi là muốn ta khứ sống lại một lần sao? Vị đích thân thể mới, cai sẽ không là muốn ta một lần nữa tòng trẻ con hình thái lớn đáo mười tám tuế ba? Ta giá ngắn đích mười tám năm đích nhân sinh cai sẽ không tựu như thế sống uổng phí liễu ba? Úc thiên hàn nghĩ như vậy trứ, sắc mặt không khỏi hựu đen vài phần.
Thiên huyễn cũng mặc kệ úc thiên hàn suy nghĩ cái gì loạn thất bát tao đích —— tuy rằng hắn đích xác sai được rồi, hắn chỉ là tận chức tận trách đích kế tục giải thích, "Bởi vì linh hồn của ngươi toái khối dù sao cũng là thuộc về đồng nhất một linh hồn đích, sở dĩ toái khối dữ toái khối trong lúc đó hội đã bị vô hình đích dắt. Rốt cuộc cai như Hà Tầm tìm được chúng nó, ngươi chỉ có thể chính nỗ lực tìm kiếm. Được rồi, cho ngươi một điểm nêu lên, linh hồn của ngươi toái khối phân biệt tồn tại vu bốn người đích trong thân thể, thế nào tìm kiếm, thế nào thu hoạch, những ... này đều phải kháo chính ngươi khứ lục lọi."
"..." Sở dĩ thuyết, sau khi tìm được rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Hắn thế nào biết thế nào tài rốt cuộc tìm được? Hựu muốn như thế nào tài năng nhượng linh hồn toái khối tương dung hợp? Lẽ nào tựa như niết đất dẻo cao su như vậy, tương hai người toái khối phóng cùng một chỗ sờ, coi như là dung hợp liễu?
Mặc dù rất là nghi hoặc, úc thiên hàn nhưng cũng không có mở miệng hỏi. Nếu là hắn thực sự hữu đối mặt hồn phi phách tán đích một ngày đêm, cái này khiếu thiên huyễn đích tên hẳn là xảy ra lai bảo hộ hắn đích ba? Không phải hắn gì chứ đại phí hoảng hốt đích tương linh hồn của chính mình toái khối phân tán đáo bất đồng thế giới khứ mình chữa trị? Hựu gì chứ muốn nói cho hắn việc này, hoàn nhượng hắn đi khác thế giới tìm kiếm linh hồn mảnh nhỏ, thậm chí liên tân đích thân thể đều cho hắn chuẩn bị cho tốt liễu?
Hơn nữa, úc thiên hàn tổng nghĩ cái này khiếu thiên huyễn đích tên, thị đáng giá tín nhiệm, khả dĩ ỷ lại, sẽ không phản bội hắn đích, nhượng hắn bất tự giác đích tưởng phải tin tưởng, muốn dựa vào.
Thế nhưng, khứ bất đồng đích thế giới tìm kiếm vị đích linh hồn toái khối loại chuyện này, thực sự rất phiền phức a rất phiền phức, rất cẩu huyết a rất cẩu huyết. Thân là mặt than, điều không phải chỉ cần phụng phịu tại một bên phóng phóng lãnh khí có thể liễu mạ? Vì sao hội trời giáng như vậy hoành tai? ! Úc thiên hàn phiền muộn đích dưới đáy lòng oán thầm trứ, song song không quên tàn bạo đích chửi bới liễu cho ăn hại hắn linh hồn thụ thương đích tên. Thuận tiện hiếu kỳ + nghi hoặc, thiên huyễn đến tột cùng là ai? Chính hựu đã từng là ai? Lẽ nào chính đã từng thị thần?
"Nột, còn có, linh hồn của ngươi toái khối tuy rằng phân bố tại bốn người bất đồng đích thế giới, thế nhưng hữu linh hồn toái khối trong lúc đó đích tương hỗ liên hệ, tương hỗ dắt tại, nói không chừng ngươi cũng không cần phân biệt khứ vãng bốn người thế giới tìm kiếm, hay là linh hồn của ngươi toái khối hội chủ động tìm được ngươi cũng không nhất định. Sở dĩ, ngươi sẽ không nếu oán giận phiền phức liễu."
"..." Nói cách khác, hắn không nhất định phải tương bốn người thế giới đều đi trước một lần mạ? May mắn nói, hắn hay là chỉ cần kinh qua ba thế giới có lẽ hai người thế giới thậm chí thị một người thế giới, có thể sưu tập tề linh hồn toái khối mạ? Nếu như là như vậy nói, mặc kệ thị một người, hai người chính ba, luôn luôn bỉ bốn người thế giới đều tìm kiếm một lần muốn tới đích giản đơn, hắn tựu miễn cưỡng tiếp thu một chút được rồi.
"Tối hậu, ngươi phải bảo vệ tựa-hình-dường như mình."
Theo đang nói đích hạ xuống, úc thiên hàn chỉ cảm thấy một cổ không thể kháng cự đích uể oải cảm đột nhiên kéo tới, nhượng hắn phản kháng bất năng đích chỉ phải nhắm mắt lại lần thứ hai mê man quá khứ. Mà ngay hắn mất đi ý thức đích song song, một trận chói mắt đích hoa Kaoru hiện lên. Lần thứ hai hiện ra chu vi đích tràng cảnh thì, chỉ thấy nguyên bản na bạch sắc đích đại đám mây thượng, chẳng bao thuở không có một bóng người, úc thiên hàn đã chút bất tri bất giác tiêu thất không gặp.
Trong không khí chỉ chừa một chút nhất cú không rõ không rõ chính là lời nói:
"Ngô đệ, thiên hàn... Nhất định phải tìm được bọn họ a..."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ma, đại gia có ý định kiến khả dĩ đề, ta đã tận lực đích tránh cho lổi chính tả liễu ác.
2
2, đệ nhị chương, Illumi • Zaoldyeck . . .
Đệ nhị chương, Illumi • Zaoldyeck
Úc thiên hàn lần thứ hai khôi phục ý thức, cũng không phải bởi vì ngủ ngủ thẳng tự nhiên tỉnh mà tự nhiên tỉnh lại, trái lại là bị người cấp ngạnh sinh sinh "Trạc" tỉnh đích.
Nhận thấy được có người ở trạc mặt mình, úc thiên hàn cũng không có trước tiên mở mắt. Hắn bất xác định chính lúc này có đúng hay không còn đang na khắp nơi đều có bạch sắc vân vụ, có bạch sắc đại đám mây đích kỳ dị không gian lý, cũng không biết cái kia là thiên huyễn đích thần bí tên hoàn có ở nhà hay không, hựu có lẽ, hắn có đúng hay không đã sống lại liễu ni? Hiện tại, đang ở trạc hắn đích kiểm đích tên, lẽ nào hay na thần bí đích thiên huyễn? Hựu hoặc là hắn sống lại lúc đích người nhà?
Đại khái thị nhận thấy được úc thiên hàn đích thức tỉnh, nguyên bản trạc tại úc thiên mặt lạnh lùng thượng đích ngón tay lập tức sửa trạc hắn đích mí mắt. Úc thiên hàn một bên tại thầm nghĩ trong lòng một tiếng người này thực sự là hảo nhãn lực, một bên bất đắc dĩ trứ, bất rất cao hứng đích mở liễu mắt. Theo mi mắt đích giật lại, một đôi nước suối giống nhau đích bích lục con ngươi tựu như thế lộ ra ngoài tại trong không khí. Úc thiên hàn trát liễu trát hơi có chút toan sáp đích mắt, sau đó diện vô biểu tình đích đánh giá trước mặt cái này đánh thức hắn hựu trạc hắn đích đầu sỏ gây nên.
Được rồi, úc thiên thất vọng đau khổ lý nhỏ liên tiếp mồ hôi lạnh, hắn thừa nhận hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị hách tới rồi. Trước mắt cái này, ách, màu da có chút xám ngắt, trên mặt trát đầy kỳ quái viên đầu đinh đích, nam nhân ( hẳn là... Thị... Giống đực đích... Nhân... Ba? ), thật là hắn đích thân nhân có lẽ tộc nhân mạ? ! Lẽ nào hắn sống lại tới rồi ngoại tinh nhân đích thế giới? ! Úc thiên hàn một trận ác hàn, có chút kinh khủng, hắn sẽ không cũng có hé ra trát đầy kỳ quái viên đầu đinh đích lục sắc khuôn mặt ba?
Một lớn một nhỏ hai người mắt to trừng đôi mắt nhỏ liễu một lát, hư hư thực thực ngoại tinh nhân đột nhiên động liễu, chỉ thấy na khỏa có trát đầy kỳ quái viên đầu đinh đích lục sắc kiểm đích đầu, chậm rãi đích hướng quẹo phải động liễu chín mươi độ, sau đó tại úc thiên hàn tòng nghi hoặc biến thành 囧 tái biến đích càng thêm kinh nghi bất định đích đường nhìn hạ kế tục không nhanh không chậm đích hướng quẹo phải động liễu chín mươi độ. Gia đứng lên hướng đồng một cái phương hướng tổng cộng chuyển động liễu một trăm tám mươi độ đích kết quả thị, nguyên bản năng thấy đích kiểm nhìn không thấy liễu, nguyên bản nhìn không thấy đích cái ót thấy liễu.
"... ? !" Úc thiên hàn nhìn chằm chằm trước mặt đích lục sắc cái ót, băng liễu mười tám năm đích mặt than kiểm hơi có chút đổ nát, hắn hầu như sắp khống chế không được khóe miệng đích co quắp. Hiện tại, rốt cuộc là cái gì trạng huống? ! Lẽ nào hắn, thực sự sống lại liễu đáo ngoại tinh cầu, sống lại thành ngoại tinh nhân? !
"Cùm cụp cùm cụp cùm cụp." Tại úc thiên mặt lạnh lùng sắc gần tan vỡ tiền, hư hư thực thực ngoại tinh nhân đúng lúc đích tương đầu vòng vo trở về, lục sắc đích trát đầy kỳ quái viên đầu đinh đích kiểm, lần thứ hai tiếp nhận liễu trước na lục sắc đích vắt chày ra nước đích cái ót.
"... ? ?" Bất quá, cùm cụp cùm cụp cùm cụp là cái gì? ... Hắn quả nhiên thị tới rồi ngoại tinh cầu ba? Người kia quả nhiên thị ngoại tinh nhân ba? Hắn thuyết đích quả nhiên thị ngoại tinh ngôn ngữ ba?
Hư hư thực thực ngoại tinh nhân tựa hồ cũng ý thức được liễu giao lưu đích bất tiện ( ngươi thế nào biết khôi phục nguyên trạng lúc nói nữa trẻ con hãy úc thiên hàn tựu nhất định năng đã hiểu a uy? ! ), ngón tay khẽ động tương cái đinh nhất bạt, nhất thời từng đợt khí cầu bay hơi đích thanh âm nối gót vang lên.
"PHỐC! ——" "PHỐC PHỐC! ——— "
"... ! !" Úc thiên hàn rất thành công đích lần thứ hai bị kinh tủng tới rồi.
Giá, giá hựu là cái gì trạng huống? Ngoại tinh nhân biến mỹ nam tử mạ? Vừa đích lục kiểm cái đinh nam, trong nháy tựu thay đổi một thân trắng nõn đích da, trụi lủi đích đỉnh đầu cũng trong nháy mắt trường ra vừa... vừa thuận hoạt đích cập thắt lưng tóc đen, một đôi thật to đích hắc sắc đôi mắt, mặc dù có ta chỗ trống vô thần, rồi lại coi như nhất uông sâu không thấy đáy đích hồ sâu, đĩnh trực như đao tước đích mũi, nhan sắc béo mập đích hình thoi bạc thần... Trước mắt đích mỹ nam tử, thật là vừa cái kia hư hư thực thực ngoại tinh nhân mạ? Sở dĩ thuyết, giá kỳ thực hay ngoại tinh nhân đích độc môn bí kỹ ba? Chuyên môn biến thành làm cho kinh diễm đích mỹ nam tử lai hãm hại lừa gạt tiểu bồn hữu?
"Ngươi là ai?" Mỹ nam tử không hổ là mỹ nam tử, tựu liên thanh âm cũng dễ nghe nguy, tuy rằng giá thanh âm thật sự là lãnh đạm đích rất.
Thế nhưng, úc thiên hàn có chút giật mình đích trừng mắt nhìn, cái này nam nhân điều không phải hắn đích phụ thân mạ?
"Ngươi là ai?"
"Y... Vu khiếm hàn... Dữ, úc... Úc tiền, úc thiên... Úc thiên hàn..." Úc thiên hàn đích sắc mặt có chút hắc, hắn quả nhiên chính sống lại liễu a. Trước mắt đích tiểu cánh tay, chân nhỏ, không phải thị chứng cứ mạ? Hắn cư nhiên thực sự sống lại thành một người trẻ con, một người liên nói đều trắc trở đích nho nhỏ trẻ con. Bất quá, vị mười tám năm hậu vừa Ichijou hảo hán, chỉ đích hay cái này mạ? Tại hắn thật vất vả sống đến mười tám tuế đích thời gian, xuyên qua sống lại tái một lần nữa tới một người một ... hai ... Tam bốn mươi tám tuế?
"Đây là đâu?"
"..." Úc thiên hàn đích sắc mặt hựu đen vài phần, trước mắt đích nam nhân cai sẽ không thị bắt cóc phạm ba? Liên chính hắn cũng không biết nơi này là chỗ nào lý nói, hắn cái này nho nhỏ trẻ con hựu thế nào khả năng sẽ biết? Bất Quá đại ca, ngươi cư nhiên thực sự tại cân một người tiểu trẻ con nói chuyện ôi chao, chẳng lẽ ngươi năng xuyên thấu qua thực chất thấy bản chất, khán đích đi ra trước mặt cái này vị đích trẻ con kỳ thực chỉ là một người khoác trẻ con da đích ngụy trẻ con? Úc thiên hàn bất rất cao hứng đích dưới đáy lòng yên lặng thổ tào.
"Đây là đâu?"
"Phác... Chẳng... Shima, nói."
"..."
"Nê, ngươi... s, sh, là ai?"
"Illumi • Zaoldyeck. Zaoldyeck gia tộc gánh chịu các loại sát nhân nghiệp vụ, chỉ cần ngươi trả tiền ủy thác, tựu tuyệt đối hội hoàn thành nhiệm vụ, trăm phần trăm tín dự bảo chứng, Zaoldyeck gia sát nhân yết giá một người một nghìn vạn giới ni, ngươi yếu đơn đặt hàng mạ?"
"Phác, PHỐC, bất!"
Nói, Illumi • Zaoldyeck mạ? Cái này kỳ quái đích tên hình như có điểm quen tai nột. Úc thiên hàn túc khởi ngắn đích, nho nhỏ đích lông mi, bích lục đích con ngươi hơi nheo lại tố tự hỏi trạng. Tên này thực sự càng nghĩ càng quen thuộc, hắn tựa hồ thực sự hữu nghe được quá, thế nhưng, đó là ở đâu nhi nghe được đích ni? ... Úc thiên nghèo khổ tư hồi lâu, rốt cục tại một lúc lâu lúc tương bích lục đích con ngươi trừng lớn đến cực hạn dĩ biểu thị chính đích cực độ kinh ngạc, hắn thật là phi thường thành công đích lại một lần nữa bị kinh tủng tới rồi.
Tuy rằng chưa bao giờ khán phim hoạt hình cũng không khán tranh châm biếm, thế nhưng tại trong trường học, hắn thường xuyên tòng một ít nữ đồng học trong miệng nghe được tên này, thậm chí hoàn nhiều lần gặp qua hắn đích hình vẻ. Bất quá nói, hình vẻ trung đích nhân rõ ràng rất khó khán không phải sao? Trước mặt cái này mỹ nam tử cân hình vẻ lý đích hoàn toàn bất hòa hợp ma. Úc thiên hàn kinh ngạc nhìn trước mặt đích Illumi, quả nhiên trọng danh chỉ là đúng dịp ba? ...
Đúng dịp, đúng dịp một len sợi cầu a đúng dịp, úc thiên hàn dưới đáy lòng rít gào một tiếng, năng nghiêm trang đích nói ra Zaoldyeck gia đích sát nhân quảng cáo còn hỏi ngươi có muốn hay không đơn đặt hàng đích tên, thấy thế nào cũng không phải chỉ là để đúng dịp a khẩu hồ? !
"Đơn đặt hàng nói, thỉnh tiên tiền trả tiền đặt cọc." Illumi tương nhìn quanh bốn phía đích đường nhìn thu hồi, chỗ trống vô thần đích con ngươi khinh phiêu phiêu đích rơi vào trẻ con úc thiên hàn trên người. Cái này cả người trơn liên y phục cũng không có nhất kiện đích tiểu trẻ con, thấy thế nào cũng không giống như là có tiền đích hình dạng. Nếu không phải thấy tiểu gia hỏa này trên cổ mang theo một người vừa nhìn cũng rất đáng giá đích bích lục bảo thạch, hắn tài sẽ không dừng lại cân hắn tiếp lời. A, ngươi hỏi hắn vì sao bất cướp đi bảo thạch? Đó là bởi vì hắn thưởng không đi a. Hắn cũng thử qua tương bảo thạch gở xuống lai, khả bảo thạch tựa như sinh trưởng ở úc thiên hàn đích trên người tự đắc, lăng thị thủ không dưới lai. Hắn cũng thử qua sát nhân đoạt bảo, thế nhưng na bảo thạch dĩ nhiên hội tự động kết xuất quang tráo lai bảo hộ hắn. Sở dĩ, tất cả rơi vào đường cùng, hắn không thể làm gì khác hơn là áp dụng người thứ ba thủ đoạn, phiến. Nếu thưởng bất quá lai, tựu đã lừa gạt lai được rồi, kết quả đều như nhau không phải sao?
"..." Quả nhiên điều không phải trọng danh a... Người này quả nhiên hay cái kia sát thủ gia tộc đích trưởng tử Illumi • Zaoldyeck... Lẽ nào hắn sống lại tới rồi Illumi đích trong thế giới mặt? Thế nhưng hắn vì sao hội sống lại đáo Anime trong thế giới lai? Anime trong thế giới đích nhân không nên thị giả thuyết đích mạ, thế nào hội biến thành chân thực đích tồn tại? Thực sự là bất khả tư nghị, hắn hiện tại thực sự điều không phải đang nằm mơ?
Hai người lần thứ hai khôi phục liễu mắt to trừng đôi mắt nhỏ đích trạng thái, sau một lát, úc thiên hàn lần thứ hai mở miệng, lúc này đây hắn đích ngôn ngữ cư nhiên thông thuận liễu rất nhiều, "Ta đích phu, phụ thân mẫu thân ở nơi nào?"
"Không biết."
"... Ta vì sao ở chỗ này?"
"Không biết."
"... Ngươi vì sao ở chỗ này?"
"Không biết."
"..." Như vậy, ai tới nói cho hắn, hiện tại rốt cuộc là cái gì trạng huống?
3
3, đệ tam chương, dạy ta học niệm . . .
Đệ tam chương, dạy ta học niệm
Úc thiên hàn hòa Illumi đã tại đây một kỳ quái đích tiểu trong sơn cốc ngây người ba ngày liễu.
Đúng vậy, nơi này là một người kỳ quái đích núi nhỏ cốc. Kỳ quái đáo cốc lý chỉ có cây cối, hoa cỏ chờ các loại thực vật, nhưng liên nhất chích động vật thậm chí thị côn trùng cũng không có. Núi nhỏ cốc cũng không lớn, cũng tựu tương đương với một tòa biệt thự khổ. Sơn cốc đích bốn phía vờn quanh trứ một vòng thác nước, cảnh trí phi thường tốt.
Illumi tằng thử ba đáo thác nước đỉnh, dù sao chích phải đi lên rồi, tự nhiên có thể đi ra cái này nho nhỏ đích sơn cốc. Thế nhưng, nguyện vọng thị tốt đẹp chính là, hiện thực thị tàn khốc đích. Núi nhỏ cốc đích bốn phía dĩ nhiên hữu nhất cổ vô hình đích lực lượng tương toàn bộ núi nhỏ cốc bao vây lên, bên ngoài đích nhân có thể hay không tiến lai không được biết, thế nhưng người ở bên trong cũng hoàn toàn ra không được đích. Nói cách khác, cái này nho nhỏ đích sơn cốc chu vi có một tầng nhìn không thấy sờ không được đích kỳ quái kết giới, ngạnh sinh sinh đích tương úc thiên hàn hòa Illumi hai người vây ở liễu bên trong.
Chẳng lẽ bọn họ yếu một mực ở đây sinh sống sót, kháo chu vi thực vật kết đích quả thực sống qua? Na hắn nên như thế nào đi tìm linh hồn toái khối? Thì là linh hồn toái khối trong lúc đó có tương hỗ dắt đích liên hệ, cũng không đến mức hắn ở chỗ này Inui chờ là có thể nhượng này linh hồn toái khối tự động đích bị dắt nhiều ba?
Úc thiên hàn đích sắc mặt một ngày bỉ một ngày hắc, đáy lòng không ngừng đích oán thầm, những ... này cai sẽ không thị cái kia khiếu thiên huyễn đích tên giở trò quỷ ba? Thế nhưng, nếu như là hắn nói, hắn vì sao phải chính vây ở chỗ này ni? Là muốn bảo hộ chính không bị ngoại lực thương tổn mạ? Là muốn chính có tự bảo vệ mình năng lực có lẽ hơi chút trường lớn hơn một chút ra lại khứ mạ? Hiyoshi thực sự là như vậy, tương chính vây ở chỗ này cũng tựu mà thôi, Illumi hựu là chuyện gì xảy ra? Lẽ nào Illumi trong cơ thể hữu hắn đích linh hồn toái khối, Vì vậy tòng chính hắn đích thế giới bị dắt tới rồi Hokage thế giới?
Úc thiên hàn ngưng trứ mi, một người tiếp một người đích nghi vấn tòng đáy lòng cuồn cuộn không ngừng đích toát ra lai, nhượng hắn bách tư không được kỳ giải. Để cho hắn nghi hoặc chính là, Illumi thuyết hắn là vừa cảm giác tỉnh lại lúc liền trực tiếp xuất hiện ở chỗ này trong sơn cốc liễu, như vậy, ở đây rốt cuộc hoàn có đúng hay không Illumi đích thế giới ni?
Phiền muộn đích nhìn mắt bên cạnh đích Illumi, úc thiên hàn bất đắc dĩ đích buông tha liễu tự hỏi, bắt đầu hiếu kỳ đích quan khán Illumi bởi vì buồn chán mà đột phát đích kỳ tưởng —— dùng niệm đinh khống chế hoa hoa thảo thảo, sử hoa cỏ tại hắn đích khống chế hạ tố các loại kỳ quái đích động tác. Nhìn nhìn, úc thiên hàn trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, chẳng lẽ, thiên huyễn đưa hắn hòa Illumi cùng nhau vây ở chỗ này, là muốn nhượng hắn cân Illumi học tập "Niệm" mạ? Thiên huyễn đích mục đích hay muốn cho hắn học được tự bảo vệ mình đích năng lực?
Úc thiên hàn càng nghĩ càng nghĩ khả năng, hắn tòng ngay từ đầu liền bản năng đích nghĩ, thiên huyễn sẽ không thương tổn hắn. Đã như vậy, úc thiên hàn vươn trẻ con na đặc biệt có phì nộn phì nộn đích tiểu béo con dấu liễu trạc Illumi, "Dạy ta, niệm."
Tựa hồ không nghĩ tới úc thiên hàn hội muốn học niệm, Illumi khó có được đích hơi sợ run một chút, "Ngươi muốn học niệm?"
"Ân." ^_^.
"Hảo."
"\(^o^)/" đại hỉ.
"Bất quá yếu thu phí."
"..." ⊙_⊙...
"Sẽ cái này." Illumi thân thủ chỉ hướng úc thiên hàn ngực đích lục sắc bảo thạch, chỗ trống vô thần đích con ngươi kỷ bất khả sát đích lóe ra trứ một chút kim quang.
"Cái này?" Úc thiên hàn nhìn mắt Illumi chỉ gì đó —— cái kia kỳ quái đích lục sắc bảo thạch. Úc thiên hàn cũng không biết cái này lục bảo thạch thị thế nào tới, cũng không biết tha có đúng hay không có cái gì thần kỳ đích tác dụng, nhưng hắn nhưng bản năng đích nghĩ cái này lục bảo thạch thị rất trọng yếu gì đó, bất năng tùy tiện tặng người. Sở dĩ, lúc này đối mặt Illumi đích yêu cầu, úc thiên hàn rất là hơi.
"Không để cho ngươi ngươi sẽ không dạy ta mạ?"
"Zaoldyeck gia đích sát thủ tuyệt đối không làm vô lợi khả đồ đích sinh ý, Zaoldyeck gia đích sát thủ tuyệt đối mặc kệ râu ria đích nhàn sự, Zaoldyeck gia đích sát thủ tuyệt đối ngăn chặn không hề hồi báo đích nỗ lực."
"..." >_< úc thiên hàn co quắp liễu một chút khóe miệng, Zaoldyeck gia đích tên thật đúng là hiệu quả và lợi ích đích khả dĩ. Nếu như này đây tiền đích hắn, bả bảo thạch cho hắn cũng không thường bất khả. Thế nhưng hiện tại, chẳng vì sao, Hiyoshi thực sự tựu như thế bả bảo thạch cho hắn nói, úc thiên hàn nghĩ sau đó chính nhất định hội rất không cam lòng.
Bất quá nói, ái tiễn đích Illumi cư nhiên không có tuyển trạch trực tiếp giết chết hắn cướp đi bảo thạch, chẳng lẽ... Cái này bảo thạch hắn thủ không đi? Hơn nữa hắn hựu vô pháp giết chết chính? Úc thiên hàn vi vi thiêu mi, nếu là có thể thủ đi bảo thạch, Illumi tuyệt đối sẽ không không lấy; thì là một thời thủ không đi, Illumi cũng tuyệt đối hội giết chết chính sau đó tái cướp đi bảo thạch. Hắn cũng không tín Illumi đời này tựu thực sự sẽ không tố một lần không công. Huống chi giết chết chính nói, hoàn phải nhận được một người vừa nhìn tựu giá trị xa xỉ đích bảo thạch.
Thế nhưng, tình huống hiện tại thị, hắn ký không có cướp đi bảo thạch, cũng không có giết chết chính, na nói cách khác, giá bảo thạch quả nhiên có cái gì kỳ dị chỗ, đồng thời điều không phải người khác có thể thủ đi đích. Còn có hay, Illumi hẳn là là có quá giết chết ý nghĩ của chính mình đích, thế nhưng hắn một năng thành công, giá đã nói lên sẽ thiên huyễn thực sự hữu đang âm thầm bảo hộ chính, sẽ hay cái này bảo thạch có cái gì thần kỳ đích tác dụng liễu.
Đã như vậy, ☆_☆, úc thiên ánh mắt lạnh lùng con ngươi lóe sáng lóe sáng đích nhìn Illumi, "Bảo thạch bất năng cho ngươi."
"..." Illumi nghe vậy quả nhiên không có bất luận cái gì dị động, chỗ trống vô thần đích trong ánh mắt hiện lên nhất mạt không đổi phát hiện đích thất vọng sau đó liền một lần nữa dời về phía bị hắn khống chế được đích hoa hoa thảo thảo trên người.
"Ngươi dạy hội ta niệm, ta lớn lên lúc khả dĩ dùng khác qua lại báo ngươi." Úc thiên hàn nghĩ ra liễu chiết trung đích biện pháp, thì là hắn là "Râu ria" đích "Nhàn sự ", thì là hắn hiện tại "Vô lợi khả đồ ", thế nhưng, thời gian tới đích hắn khả dĩ hồi báo Illumi đích nỗ lực, không phải sao?
"Coi như thị xa sổ sách, ta không ngại ngươi toán lợi tức. Ngươi hoàn toàn khả dĩ bả dạy ta học niệm coi như thị một lần có nhất định phiêu lưu đích đầu tư. Giá không có thể như vậy cái gì không hề hồi báo đích nỗ lực."
Nhìn Illumi một lần nữa tương đường nhìn dời về phía chính, úc thiên hàn không ngừng cố gắng, "Chờ ta học xong niệm sau đó, khả dĩ giúp ngươi tố nhiệm vụ các loại đích, đắc tới tiễn đều cho ngươi."
Giá một câu nói nói thẳng tới rồi Illumi đích tâm khảm thượng, nhượng Illumi trong nháy mắt tinh thần tỉnh táo, cặp kia chỗ trống vô thần đích con ngươi đen trung trong nháy mắt hiện lên một đạo vàng bàn quang mang, "Chúng ta lai ký kết khế ước."
"... Hảo." Úc thiên hàn có chút hắc tuyến đích nhìn Illumi chẳng tòng địa phương nào móc ra chỉ bút xoát xoát xoát đích viết. Hắn có đúng hay không không nên đáp ứng đích như thế thẳng thắn ni? Vì sao hắn luôn luôn một loại sau đó hội không may đích bất tường cảm giác ni? Thị, ảo giác ba?
"Ký." Hình như rất sợ úc thiên hàn đổi ý, Illumi nhất định ra hoàn khế ước liền tương bút nhét vào liễu úc thiên hàn đích tay nhỏ bé trung.
"..." Úc thiên hàn nhìn trong mắt thỉnh thoảng hiện lên kim mang đích Illumi, đáy lòng một trận do dự dữ giãy dụa, hắn có đúng hay không thực sự không nên đáp ứng? Loại này bất tường đích dự cảm rốt cuộc là cái gì?
"Ký." Illumi lần thứ hai tương khế ước hướng úc thiên hàn đẩy thôi.
Úc thiên hàn co quắp liễu hạ khóe miệng, nhận mệnh đích cúi đầu xem khế ước. Sau một lát, ●﹏● "Đây là cái gì? Giá mặt trên viết cái gì?"
"Ta dạy cho ngươi niệm, điều kiện là ngươi tố ta Zaoldyeck gia tộc đích sát thủ, trực tiếp về ta quản." Illumi giản đơn đích giải thích liễu nhất cú, hựu tương khế ước triêu úc thiên hàn đẩy thôi, "Ký."
Loại này tích cực thật là tốt tượng có cái gì âm mưu tự đắc thái độ, sẽ làm nhân nghĩ rất không có cảm giác an toàn ni, úc thiên hàn hồ nghi đích liếc Illumi một trận, rốt cục chính bất đắc dĩ đích cầm bút ký hạ chính đích tên.
Vì vậy, úc thiên hàn cứ như vậy tại chính hoàn toàn chẳng tình đích dưới tình huống mơ hồ đích ký kết liễu chung thân bán mình khế ước tương chính hoàn toàn bán cho liễu Illumi, \(^o^)/ đại gia vỗ tay.
"A, được rồi." Hiệp nghị ký hoàn, Illumi rốt cục hậu tri hậu giác đích đề nghị, "Có đúng hay không cai cho ngươi hoa kiện y phục?"
"⊙_⊙⊙﹏⊙‖! ⊙0⊙! ! !" Úc thiên hàn thạch hóa liễu, phong hoá liễu, biến thành liễu một đống có úc thiên hàn tên này đích hạt cát. Hắn, hắn dĩ nhiên, dĩ nhiên quả chạy vội ba ngày mạ? Hắn, hắn dĩ nhiên, bất mặc quần áo, hết ba ngày thí thí? ! Ngao, thiên na, hắn thế nào hội phạm loại này cấp thấp lệch lạc? ! >﹏< hỗn đản Illumi cư nhiên thẳng cho tới hôm nay tài nói cho hắn! Giá ba ngày thực sự là bị hắn khán hết tiện nghi! ::>_<::
Mặc dù úc thiên hàn đích đáy lòng không ngừng hữu thảm hào tràn ra, khả hắn đích nét mặt nhưng vẫn như cũ thị không chút biểu tình. Vì vậy, cùng là mặt than đích Illumi rất dễ đích tòng úc thiên hàn diện vô biểu tình đích trên mặt giải độc ra ý tứ của hắn, tốt tâm đích tòng chính quần thượng kéo xuống liễu nhất tiệt ống quần thưởng cho liễu sắc mặt dũ phát Hắc Ám đích úc thiên hàn.
--# hắn có thể nói không nên mạ? Úc thiên hàn kế tục mặt than trứ hé ra kiểm, trong lòng không ngừng nội ngưu. Tại úc thiên hàn cầm ống quần thận trọng đích lo lắng trứ rốt cuộc là nên che nửa người trên chính che hạ nửa người thì, Illumi đột nhiên hựu thấu liễu nhiều, đồng thời vươn một tay chỉ trạc hướng úc thiên hàn.
Úc thiên thất vọng đau khổ trung hồ nghi, không biết Illumi hựu coi trọng liễu cái gì thú vị gì đó, Vì vậy mắt mở trừng trừng đích nhìn Illumi đích ngón tay ly chính càng ngày càng gần. Đương úc thiên hàn rốt cục nghĩ có chút sai muốn giãy dụa phản kháng thì, Illumi đích ngón tay đã cùng hắn lưỡng điều tiểu béo chân trung gian mỗ một còn chưa bắt đầu phát dục đích bộ vị tới một thân mật tiếp xúc.
"Nguyên lai là một nam hài, hơn nữa ngân sắc đích mao, rất giống Killua." Nói như vậy trứ, Illumi hựu hiếu kỳ đích liên trạc liễu vài cái, "Đáng tiếc con mắt không giống."
Vì vậy, úc thiên hàn triệt để xi măng cốt thép hóa, tiện đà long quyển phong hóa, cuối biến thành một đống toái đích bất năng tái toái đích bột phấn.
Vì vậy, úc thiên hàn quyết định, chính che hạ nửa người tương đối an toàn.
4
4, đệ tứ chương, gian khổ huấn luyện . . .
Đệ tứ chương, gian khổ huấn luyện
Trong sơn cốc đích ngày rất là khô khan vô vị, bất quá cũng may úc thiên hàn hòa Illumi cũng không phải cô phi tiêu y đích, chí ít bọn họ còn có đây đó khả dĩ tương hỗ ỷ lại dựa vào.
Lúc này đích úc thiên hàn đã ba tuổi, theo Illumi học tập niệm đích tri thức, chiến đấu đích kỹ xảo, thủ pháp giết người chờ một chút, đã hữu tam ... nhiều năm.
Illumi đích huấn luyện thị nghiêm khắc hựu tàn khốc đích, ba năm lai, úc thiên hàn mỗi ngày yếu thụ ta hoặc đại hoặc tiểu nhân thương, dùng ba ngày nhất tiểu thương, năm ngày nhất đại thương lai hình dung đều thái nhẹ. Mỗi lần hồi tưởng trứ trong đầu số lượng không nhiều lắm đích về Illumi đích gia đình tin tức, úc thiên hàn sẽ không do đích âm thầm may mắn. Hoàn hảo bọn họ hiện tại điều kiện không cho phép, bằng không hắn còn muốn tiếp thu điện giật, trừu roi chờ các loại càng thêm tàn khốc đích huấn luyện. Cũng tựu là có thêm ý nghĩ như vậy, úc thiên hàn tài năng thừa thụ trụ một lần hựu một lần đích gian khổ huấn luyện. Đồng dạng là nam nhân, hắn khả không cảm thấy chính hội bỉ Illumi soa, Illumi có thể chịu thụ đích khổ hắn tự nhiên cũng có thể chịu được xuống tới.
Ngoại trừ đều là nam nhân đích lòng tự trọng, phàn bỉ tâm, nhượng úc thiên hàn có thể tương mỗi ngày đích gian khổ huấn luyện kiên trì xuống tới, lục bảo thạch gây cho hắn thật là tốt chỗ cũng là nhượng hắn năng vẫn kiên trì trứ, thủy chung không tha khí đích trọng yếu nguyên nhân. Phi thường thần kỳ, bất luận úc thiên hàn thụ đa trọng đích thương, ngoại thương, nội thương, da thịt thương, gân cốt thương, lục bảo thạch tổng năng nhượng úc thiên hàn đích bị thương tại ngày thứ hai trước khôi phục như lúc ban đầu.
Úc thiên hàn mỗi ngày đích huấn luyện đều là tòng sáng sớm tỉnh ngủ lúc bắt đầu đích, sau đó duy trì liên tục cả ngày, đáo mặt trời lạc sơn, bầu trời tối đen xuống tới kết thúc. Lục bảo thạch hay mỗi ngày mặt trời lạc sơn lúc bắt đầu có tác dụng, tảng lớn tảng lớn đích lục sắc quang mang hội tòng bảo thạch trung phát ra, bao phủ trụ úc thiên hàn đích toàn thân, sau đó này bị thương sẽ gặp lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ khép lại. Đãi ngày thứ hai tái huấn luyện thì, úc thiên hàn sẽ gặp nghĩ thân thể của chính mình phi thường rõ ràng đích bỉ tiền một ngày đêm mạnh mẽ liễu rất nhiều. Theo úc thiên hàn đích thân thể càng ngày càng ... hơn mạnh mẽ, lục bảo thạch cũng bắt đầu có biến hóa, tòng ngay từ đầu đích người trưởng thành bàn tay khổ, dần dần thu nhỏ lại đáo hài đồng bàn tay đích khổ. Như vậy rõ ràng đích biến hóa nhượng úc thiên hàn minh bạch, thân thể của chính mình sở dĩ hội ngày càng mạnh mẽ, hay bởi vì lục bảo thạch chi trung thần kỳ năng lượng dung nhập liễu thân thể hắn trong.
Có lục bảo thạch đích bang trợ, úc thiên hàn tại cảm thấy may mắn đích song song, phải lọt vào Illumi càng thêm nghiêm khắc đích huấn luyện. Có lúc thực sự bị thương nặng đau nhức cực, úc thiên hàn hội nhịn không được trong lòng trung hoài nghi, Illumi cái kia tham tiền sở dĩ như thế ngoan đích thao luyện chính, cai sẽ không là ở đố kị hắn lục bảo thạch đích thần kỳ năng lực ba? !
Ngoại trừ mỗi ngày tiếp thu huấn luyện, mỗi ngày thụ thương dưỡng thương, úc thiên hàn đích ngày quá đích chính không sai đích. Đói bụng hữu hương vị ngọt ngào đích hoa quả cật, khát liễu hữu sướng miệng đích thác nước nước uống, Illumi cũng gần chiêm quá hắn một lần tiện nghi ( khái, hay mạc hắn xx na một lần ), bình thường đối hắn chính rất không thác đích. Như vậy an nhàn đích sinh hoạt, nhượng úc thiên hàn thường xuyên hữu "Muốn vẫn như vậy quá xuống phía dưới" đích tìm cách. Bất quá...
"Ngươi có thể hay không không nên luôn đổi tới đổi lui?" Úc thiên hàn chịu không nổi đích mặt nhăn chặt liễu vùng xung quanh lông mày, không phải nói Illumi thị một người Thái Sơn băng vu tiền mà mặt không đổi sắc, tâm tính ổn định, ý nghĩ lãnh tĩnh đích cứu cực mặt than mạ? Vì sao hắn nhận thức đích Illumi cũng một mỗi ngày đều phải tại thác nước trung xuyên toa nhiều xuyên toa quá khứ vô số lần đích hư hư thực thực đa động chứng người bệnh đích tên?
"Tìm không được xuất khẩu." Illumi chỗ trống vô thần đích con ngươi khinh phiêu phiêu đích lược quá úc thiên hàn nhìn về phía hắn phía sau đích thác nước, lo lắng trứ có đúng hay không nếu tiến nhập trong đó tìm kiếm một lần. Phải biết rằng, Thủy Liêm động ngay thác nước phía đích trên vách núi đá, nói không chừng giá núi nhỏ cốc đích xuất khẩu đã ở thác nước phía. ( nói, Illumi đồng chí, nâm thị thế nào nhận thức Tôn Ngộ Không đích? Cư nhiên liên Thủy Liêm động loại này đông tây đều biết nói... )
"... Ta biết ngươi tại tìm ra khẩu." Úc thiên hàn tức giận đích trắng Illumi liếc mắt, "Thế nhưng ngươi tìm khắp liễu vô số lần liễu, nếu là năng tìm được đã sớm tìm được rồi."
"Lẽ nào yếu vây ở chỗ này cả đời?" Illumi chỗ trống vô thần đích con mắt càng thêm ảm đạm rồi.
"Hẳn là không đến mức." Úc thiên hàn bất xác định đích quét mắt chu vi chẳng bao giờ biến quá đích thác nước hòa hoa cỏ, ngực có chút hổ thẹn, hắn vẫn nghĩ Illumi sở dĩ lai đến nơi đây hay bởi vì hắn đích duyên cớ, "Ngươi vội vã đi ra ngoài?"
"Không ra khứ làm như thế nào nhiệm vụ? Không làm nhiệm vụ thế nào kiếm tiền? Không có tiền thế nào cật đồ ngọt?" Illumi nhìn úc thiên hàn, chỗ trống vô thần đích con ngươi hiện lên nhất mạt u oán, "Ta đã thật lâu không có cật đáo đồ ngọt liễu."
"⊙_⊙!" Nguyên lai người này cấp đích dĩ nhiên là cái này? ! Úc thiên hàn co quắp trứ khóe miệng, nỗ lực tố trứ hít sâu, quả nhiên không nên đối Illumi bão hữu chờ mong đích a. Hắn nghĩ, từ gặp phải Illumi lúc, hắn bình ổn đích tâm tính tựa hồ tái cũng vô pháp kế tục bình ổn xuống phía dưới liễu.
"Là tối trọng yếu thị, không ra khứ nói, ta điều không phải rất có hại?" Illumi thấy úc thiên hàn nỗ lực đè nặng lửa giận, ác liệt đích hỏa thượng thiêm du nói, "Rõ ràng đã dạy ngươi rất nhiều đông tây, nếu như không ra khứ, trước đích khế ước điều không phải bạch ký liễu? Ta còn dùng như thế nào ngươi kiếm tiền?"
"Ba!" Úc thiên hàn chỉ cảm thấy chính trong đầu buộc chặt đích na căn huyền tựu như vậy ba một chút chặt đứt, hừng hực lửa giận tòng đáy lòng thiêu đốt trứ sôi trào trứ cuồn cuộn trứ thẳng trùng trong óc, từ trước đến nay diện vô biểu tình đích kiểm trong lúc nhất thời nữu khúc đích khả dĩ dùng dữ tợn lai hình dung, thái dương thượng trải rộng đích gân xanh đám dương nanh múa vuốt đích chấn hưng trứ, "Ngươi... Ngô!"
Nguyên bản muốn mạ xuất khẩu nói đảo mắt biến thành liễu một tiếng kêu thảm, không hề phòng bị đích úc thiên hàn bị bất thình lình đích đau nhức kích thích đích trong óc trống rỗng, hắn chỉ cảm thấy hai mắt như giảo, đau nhức đích hắn hô hấp bất năng, trước mắt đen kịt một mảnh.
"Úc?" Illumi sắc mặt trầm xuống, phi khoái đích tiến lên ôm lấy sắc mặt tái nhợt mồ hôi lạnh ứa ra đích úc thiên hàn, cho tới bây giờ bình tĩnh vô ba đích tâm tình rốt cục có một tia hoảng loạn, "Ngươi làm sao vậy?"
"Ngô!" Úc thiên hàn lần thứ hai kêu lên một tiếng đau đớn, nho nhỏ đích thân thể mềm đích tựa ở Illumi trong lòng, chăm chú đích cầm lấy chính duy nhất đích dựa vào, "Hảo... Đau nhức!"
Illumi cầm úc thiên hàn nắm chặt đích quyền, liên thanh hỏi, "Đâu đau nhức? Ngươi rốt cuộc đâu đau nhức?"
"Ngô ô... Đau quá..."
Mặc dù đau nhức đáo cau mày, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi lạnh ứa ra, úc thiên hàn nhưng vẫn như cũ diện vô biểu tình, Illumi căn bản vô pháp tòng vẻ mặt của hắn trông được ra hắn rốt cuộc đâu đau nhức, chỉ có thể chăm chú đích ôm hắn nho nhỏ đích thân thể, hơi chút cho hắn một ít thoải mái.
Đau đớn giằng co cận thập phần chung, đương đau đớn rút đi, úc thiên hàn cả người đã coi như tòng trong nước lao đi ra giống nhau hãn thấp một mảnh.
"Úc, ngươi thế nào?" Illumi chỗ trống vô thần đích con ngươi lý có nhàn nhạt đích lo lắng.
"Không có việc gì liễu... Không có việc gì liễu..." Úc thiên hàn tinh bì lực tẫn đích nhắm mắt lại nỉ non trứ, cũng không biết là nói cho Illumi thính chính nói cho chính thính.
Đang nói hạ xuống một bao lâu, úc thiên hàn liền hôn đã ngủ. Vẫn nắm chặt thành quyền đích tay nhỏ bé rốt cục chậm rãi buông ra, lòng bàn tay chỗ mấy người thật sâu đích móng tay ấn nhất thời xông vào Illumi đích mi mắt. Illumi chỉ cảm thấy trong lòng căng thẳng, không khỏi đích lần thứ hai ôm chặt liễu úc thiên hàn nho nhỏ đích thân thể.
5
5, đệ ngũ chương, mù? . . .
Đệ ngũ chương, mù?
Úc thiên hàn giá vừa cảm giác thụy đích phá lệ trầm, khi hắn tỉnh lại thì đã qua liễu tròn một ngày đêm một đêm.
Illumi trước tiên phát hiện liễu úc thiên hàn đích thức tỉnh, thấu nhiều nhẹ giọng hỏi, "Úc, ngươi thế nào?"
"Ân, không có việc gì..." Úc thiên hàn non nớt đích thanh âm hơi có chút khàn khàn, luôn luôn sáng trông suốt đích bích lục con ngươi trở nên ảm đạm không ánh sáng, "Ta ngủ bao lâu?"
"Một ngày đêm một đêm."
"A... Một ngày đêm một đêm mạ?" Úc thiên hàn chậm rãi đích ngồi dậy tử, hơi xoè ra liễu nhất □ thể, tài hồ nghi sai lệch oai đầu, "Ngươi thế nào còn không nhóm lửa?"
"..." Úc thiên hàn nói nhượng Illumi cả người cứng đờ, chỗ trống vô thần đích con ngươi bởi vì bất khả tư nghị mà trừng đích lớn hơn nữa Sara viên. Úc thiên hàn cặp kia ảm đạm không ánh sáng đích bích mâu nhượng hắn trong lúc nhất thời quên liễu ngôn ngữ, chỉ cảm thấy trong lòng mọc lên một cổ không quá thoải mái đích cảm giác, thật giống như biết được Killua rời nhà trốn đi thì như nhau.
Illumi khác thường đích trầm mặc nhượng úc thiên hàn nghi hoặc càng sâu, đột nhiên, úc thiên hàn biến sắc, trong lòng mơ hồ minh bạch liễu cái gì, "Hiện tại... Thị ban ngày mạ?"
"Úc..." Illumi trong lòng nhất sáp, bất tự giác đích tương úc thiên hàn ôm chặt, lại không biết nên nói cái gì lai thoải mái trong lòng nho nhỏ đích hài tử.
"Quả nhiên thị ban ngày mạ... Ta đích con mắt..." Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích trên mặt dần dần xuất hiện mờ mịt, trước mắt hắn một mảnh đen kịt, nguyên lai là bởi vì con mắt nhìn không thấy, mà cũng không phải là hiện tại thị buổi tối. Thế nhưng, vì sao hắn hội nhìn không thấy? Trước xuất hiện tại trong ánh mắt đích đau nhức là chuyện gì xảy ra? Thị na cổ đau nhức nhượng hắn vô pháp thấy đông tây đích mạ? Úc thiên thất vọng đau khổ trung mọc lên một cổ khôn kể đích sợ hãi, nho nhỏ đích thân thể bắt đầu run nhè nhẹ đứng lên.
Úc thiên mặt lạnh lùng thượng đích mờ mịt hòa không ngừng run đích thân thể nhượng Illumi một trận thương tiếc, thanh âm hơi phóng nhu, "Đừng sợ, chờ đi ra ngoài sau đó khả dĩ cho ngươi nhổ trồng một đôi tân đích con mắt, hỏa hồng mắt thế nào? Bất quá ngươi yếu chính tiền trả phí dụng. Tại đây trước ta sẽ bồi tại bên cạnh ngươi, lợi dụng cơ hội này lai huấn luyện của ngươi nhận biết."
Illumi đích thanh âm nhượng úc thiên rùng mình đẩu đích thân thể bị kiềm hãm, nguyên bản xu vu lòng tuyệt vọng tình thoáng chốc bị 囧 nhiên đại thế. Đình trệ liễu hồi lâu, úc thiên hàn tài một lần nữa tìm về liễu lòng tuyệt vọng tình, tượng bắt được liễu người cứu mạng rơm rạ giống nhau mãnh đích nhào vào Illumi đích trong lòng, "Bất phải ly khai ta... Bất phải ly khai... Chí ít, chí ít hiện tại, mời bất phải ly khai ta... Không nên bỏ lại ta một người... Ta, ta, ta sợ bóng tối."
Nguyên lai ngươi so với ta hoàn 囧 a. Illumi rút hạ khóe miệng, lặng lẽ đích ôm úc thiên hàn.
"Phạ hắc thị trí mạng đích nhược điểm, phải yếu khắc phục." Illumi vỗ vỗ úc thiên hàn đích bối, "Như vậy, kế tiếp đích ngày, chúng ta sẽ tố "Khắc phục đối Hắc Ám đích sợ hãi" huấn luyện ba. Giá hạng nhất huấn luyện, ta khả dĩ toán ngươi miễn phí."
"..."
...
Từ mù lúc, úc thiên hàn đích sắc mặt càng thêm đông lạnh. Từ trước đích hắn tuy rằng cũng luôn luôn không có biểu tình, khả chí ít còn có thể thỉnh thoảng mặt nhăn nhíu, động nói chuyện sừng. Thế nhưng hôm nay, úc thiên hàn liên khóe miệng co rúm loại này rất nhỏ đích biểu tình cũng không có liễu. Chỉ còn lại có trống rỗng, phi thường thành công tiêu sái thượng liễu chung cực mặt than đường.
Illumi đối với úc thiên hàn đích mặt than tiến hóa trạng huống tịnh một có phản ứng gì, chỉ là làm hết phận sự đích huấn luyện úc thiên hàn làm sao thích ứng Hắc Ám, làm sao không hề e ngại Hắc Ám, làm sao bước đi sẽ không té ngã, làm sao cảm quan càng thêm mẫn cảm.
Úc thiên hàn nhất nhất trái lại nghe theo. Loại này không có quang minh đích ngày, nhượng úc thiên thất vọng đau khổ lý bất tự giác đích càng thêm ỷ lại khởi Illumi, hai người trong lúc đó đích quan hệ cũng bỉ ngay từ đầu thân mật liễu một chút. Như vậy đích ngày tròn giằng co hai năm, cho tới hôm nay, úc thiên hàn đã ngũ tuế liễu.
Giá trời sáng sớm, còn đang ngủ say trung đích úc thiên hàn đột nhiên nghĩ hai mắt một trận toan ma, cái loại này ngứa đích hầu như làm cho nhịn không được thân thủ khứ cong đích cảm giác nhượng hắn phải tòng trong lúc ngủ mơ tô tỉnh lại.
Đã dần dần tập quán liễu Hắc Ám đích úc thiên hàn lúc đầu cũng không có phát giác cái gì sai, hắn chỉ là tương lực chú ý tập trung tới rồi con mắt đích ma dương thượng. Mặc dù đã lấy tay khứ nhu qua, thế nhưng na ma dương đích cảm giác nhưng hoàn toàn một năng giải trừ mảy may. Úc thiên hàn rất là bất đắc dĩ, chỉ có thể cắn răng tận lực nhẫn nại giá cong không được đích dương.
Cũng may ma dương đích cảm giác cũng không có duy trì liên tục lâu lắm, tựa như trước đích đau đớn như nhau, đồng dạng thị gần giằng co cận thập phần chung liền biến mất vô tung liễu. Đợi cho ma dương đích cảm giác hoàn toàn rút đi lúc, úc thiên thất vọng đau khổ trung khẽ động, rốt cục đã nhận ra sai.
Bởi vì vẫn nhìn không thấy đông tây, sở dĩ úc thiên hàn luôn luôn vô ý thức đích nhắm mắt lại, Vì vậy liền dưỡng thành không hề trợn mắt đích tập quán. Quay về với chính nghĩa tĩnh bất trợn mắt, hắn đều cái gì cũng nhìn không thấy, hơn nữa nhắm mắt lại còn có thể khiến cho hắn đích mí mắt ít thụ ta luy, không phải sao?
Thế nhưng lúc này, nguyên Bổn Nhất phiến đen kịt đích phạm vi nhìn, dĩ nhiên tại chẳng bao thuở biến thành liễu một mảnh huyết hồng. Úc thiên hàn chỉ cảm thấy trái tim đích nhảy lên mãnh đích cho ăn, sau đó chợt nhanh hơn.
Điều không phải ảo giác ba? Đây là thực sự ba? Hắn là thấy được hồng sắc đúng không? Úc thiên hàn cương ngồi ở tại chỗ một cử động nhỏ cũng không dám, rất sợ khẽ động đã đem giá coi như ảo cảnh giống nhau đích tràng cảnh đánh vỡ.
Như vậy tử cương ngồi sau một lát, úc thiên hàn rốt cục chính một năng kiềm chế trụ trong lòng kích động. Hắn chậm rãi đích vươn tay, đưa tay che khuất mắt, huyết hồng đích thế giới nhất thời lần thứ hai khôi phục Hắc Ám. Úc thiên hàn đích hô hấp nhất thời gấp đứng lên, hắn hầu như có chút không dám tương che tại con mắt thượng đích tay cầm khai. Nỗ lực đích bình phục liễu một chút hô hấp, úc thiên hàn rốt cục hạ quyết tâm, hắn bình trứ hô hấp, run trứ, cực kỳ thong thả đích, đưa tay một điểm một điểm đích tòng con mắt thượng dời. Vì vậy, đen kịt đích thế giới, một điểm một điểm đích một lần nữa biến thành liễu hồng sắc.
Úc thiên hàn khó khăn bình phục xuống tới đích hô hấp nhất thời hựu rối loạn, hắn phản nhiều lần phục đích đưa tay che tại mắt thượng, sau đó nã khai, tái che thượng, tái nã khai. Mà hắn đích thế giới, cũng theo hắn đích động tác, một hồi biến hắc, một hồi biến Kurenai, sau đó tái biến hắc, lúc tái biến Kurenai.
Lại một lần nữa tương che tại con mắt thượng đích thủ buông, úc thiên hàn hỗn loạn đích hô hấp rốt cục hựu bình phục xuống tới, thế nhưng tòng hắn run trứ đích trong thanh âm, chính năng nghe ra hắn lúc này có bao nhiêu sao kích động, "Illumi, ta hình như, năng cảm thụ được hết..."
Chờ mong trung đích đáp lại cũng không có vang lên, úc thiên hàn đích sắc mặt hơi đổi, hắn chần chờ trứ chuyển động trứ đầu muốn tòng quanh thân đích hoàn cảnh xuôi tai đáo Illumi đích thanh âm, "Illumi? Ngươi nghe được mạ? Ta năng cảm thụ được hết..."
Nhưng mà, đáp lại úc thiên hàn đích, vẫn đang chỉ có thác nước cuộn trào mãnh liệt hạ xuống đích tiếng nước.
Úc thiên hàn rốt cục luống cuống. Mất đi con mắt đích hai năm lai, Illumi hầu như đối hắn một tấc cũng không rời. Chỉ cần hắn cần đáp lại, bất luận cái gì thời gian, bất luận thị ban ngày chính buổi tối, coi như là rạng sáng có lẽ đêm khuya, hắn tổng năng trước tiên xong Illumi đích hồi phục. Thế nhưng hiện tại, Illumi rốt cuộc đi nơi nào? Chưa từng có xuất hiện quá đích tình huống nhượng úc thiên hàn cảm thấy một trận kinh cụ, sắp sửa bị vứt bỏ đích cảm giác tòng đáy lòng du nhiên nhi sinh. Lẽ nào Illumi đối như vậy đích chính cảm thấy chán ghét, tưởng phải ly khai hắn liễu mạ?
Úc thiên hàn vô pháp khống chế đích toàn thân run đứng lên, hắn cũng biết chính không nên quá mức ỷ lại người khác, hắn cũng biết Illumi hoàn toàn không có nghĩa vụ nhượng hắn vẫn dựa vào xuống phía dưới, thế nhưng, hắn hay khống chế không được a. Thì là hắn đã hoàn toàn khắc phục liễu đối Hắc Ám đích sợ hãi, thế nhưng mọi người thị hướng tới Kaoru đích. Không có Kaoru đích hắn, ngoại trừ ỷ lại Illumi còn có thể làm sao bây giờ? Nếu như giá hai năm tới là chính hắn một người cô linh linh đích sinh hoạt tại không có quang minh hiểu rõ trong bóng tối, hắn đã sớm điên mất rồi. Chính thị bởi vì hữu Illumi đích làm bạn, hắn mới có thể dùng bình thường tâm lai đối đãi thình lình xảy ra đích mù.
Thế nhưng hiện tại, Illumi rốt cục đi mạ? Illumi rốt cục yếu vứt bỏ hắn liễu mạ? Trong lúc nhất thời, úc thiên hàn vốn là trắng nõn đích khuôn mặt nhỏ nhắn nhi trở nên càng thêm tái nhợt, triệt để loạn điệu đích hô hấp thế nào cũng bình phục không dưới lai, hắn chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, một cổ hít thở không thông bàn đích cảm giác tòng lồng ngực trung bốc lên ra.
6
6, thứ sáu chương, vị xuyên qua . . .
Thứ sáu chương, vị xuyên qua
Illumi trở về đích thời gian thấy đích hay như thế nhất phó tràng cảnh, nho nhỏ đích búp bê than ngồi dưới đất run rẩy không ngừng trứ, tuyển tú đích khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng trắng bệch một mảnh. Illumi nao nao, phi khoái đích chạy tới tương úc thiên hàn ôm vào trong lòng, "Úc, làm sao vậy?"
Thình lình xảy ra đích ôm ấp hòa quen thuộc đích thanh âm nhượng úc thiên hàn cả người một cái giật mình, "Y... Illumi?"
"Là ta, làm sao vậy?" Illumi chỗ trống vô thần đích trong ánh mắt có nhất mạt nhàn nhạt đích lo lắng, chẳng lẽ tiểu tử kia đích con mắt hựu tại đau nhức liễu mạ?
"Illumi..." Úc thiên hàn nghĩ mà sợ đích oa tại Illumi đích trong lòng, chăm chú đích cầm lấy Illumi đích áo, nguyên lai Illumi cũng không có vứt bỏ hắn a... Căn bản là thị sợ bóng sợ gió một hồi. Như thế mất mặt chuyện tình tuyệt đối bất năng nói cho hắn, bằng không còn không bị hắn cười tử. Cho dù Illumi thị một mặt than, thế nhưng đều là mặt than đích úc thiên hàn cũng biết, mặt than thường thường ý nghĩa muộn tao. Mà muộn tao đích mặt than tuy rằng biểu hiện ra cái gì biểu tình cũng không có, trên thực tế nhưng đều có trứ nhất phó cực độ sinh động đích phúc lòng dạ hiểm độc để ý.
"Úc, có đúng hay không con mắt vừa đau liễu?"
"Bất, không có." Úc thiên hàn lắc đầu, nói sang chuyện khác nói, "Ta chỉ thị đột nhiên năng cảm thụ được hết, có điểm kích động quá độ..."
Illumi nghe vậy ngẩn ra, quả nhiên rất thượng nói đích bị quải thượng liễu tân nói đề, "Ngươi năng cảm thụ được hết?"
"Không sai, ta hiện tại cảm giác trước mắt thị một mảnh hồng sắc." Nhắc tới con mắt đích vấn đề, úc thiên hàn đích tâm tình lần thứ hai kích động đứng lên.
"Đó chính là thuyết ánh mắt của ngươi khôi phục liễu?"
"Ách?" Úc thiên hàn ngẩn ra, "Cái này sẽ không năng xác định liễu... Thì là năng cảm thụ được Kaoru, cũng không có nghĩa là con mắt khả dĩ sống lại ba..."
"Còn không mau thử xem?"
"Ngô..." Úc thiên hàn hít sâu một hơi thở, mí mắt khẽ run, cửu không gặp ánh dương quang đích bích lục con ngươi một điểm một điểm hiển lộ ra lai. Nhưng mà, nhượng úc thiên hàn thất vọng chính là, hắn đích con mắt cũng không có khôi phục. Trước mắt ngoại trừ một mảnh huyết hồng cũng không cái khác.
"Không nên thái lòng tham, năng cảm thụ được Kaoru đã thị nhất tiến nhanh bộ liễu. Nói không chừng sau đó thực sự năng khôi phục, đây thị từ từ sống lại đích dấu hiệu."
Illumi khó có được nói ra như thế nhất đại đoạn nói, nhượng úc thiên hàn hạ đích tâm tình hơi có chút chuyển biến tốt đẹp.
Kỳ thực, đối với chính đột nhiên mù, úc thiên hàn thị bão không hề tiểu nhân nghi hoặc đích. Hắn trực giác đích cho rằng tống hắn lai thế giới khác tìm kiếm linh hồn toái khối đích thiên huyễn sẽ không thương tổn hắn, đã như vậy, thiên huyễn không nên cũng một đạo lý tùy tiện lộng nhất phó hữu không trọn vẹn đích thân thể cho hắn.
Như vậy, chẳng lẽ là bởi vì linh hồn không được đầy đủ đích duyên cớ? Úc thiên hàn không khỏi đích nhớ tới thiên huyễn đã từng nói qua nói —— Hiyoshi là linh hồn đáng kể không trọn vẹn xuống phía dưới, sẽ có hồn phi phách tán đích nguy hiểm. Những lời này ý tứ chân chính chẳng lẽ là, hồn phi phách tán chỉ là tối phôi đích tình huống, thì là đáo không được tình trạng này, cũng sẽ hữu cái khác hoặc đại hoặc tiểu nhân thương tổn, tỷ như mù? ...
Úc thiên hàn thở dài, không có kế tục tưởng xuống phía dưới, mặc kệ nói như thế nào, hắn đích con mắt đích xác đã có phục hồi như cũ đích khuynh hướng, điều này làm cho hắn tâm tình dễ dàng liễu không ít. Bất quá, "Illumi, ngươi vừa đi nơi nào liễu?"
Thấy úc thiên hàn tạm thời yên tâm lý đích gánh vác, Illumi tương chỗ trống vô thần đích con mắt đầu hướng thác nước đỉnh, "Vừa có người ở mặt trên."
"Có người tới?" Úc thiên hàn có chút ngạc nhiên, lập tức có chút kinh hỉ, có người tới nơi này có đúng hay không ý nghĩa bọn họ khả dĩ đi ra ni?
"Thị một kỳ quái đích nhân." Illumi hơi mở to mắt, nhất mạt hứng thú từ đó chợt lóe mà qua, "Năng lực của hắn rất kỳ quái."
"Năng lực rất kỳ quái?" Úc thiên hàn cũng bị điều động nổi lên lòng hiếu kỳ, không khỏi đích truy vấn.
"Hắn dùng đích điều không phải niệm, thị một loại ta cho tới bây giờ chưa thấy qua đích năng lực." Illumi dừng một chút, tựa hồ tại tự hỏi cai thế nào miêu tả, "Hắn dùng thủ làm mấy người thủ thế, sau đó trực tiếp tòng trong miệng hộc ra hỏa diễm."
"⊙_⊙ "
Úc thiên hàn hồ nghi đích nhìn Illumi khoa tay múa chân liễu mấy người rất nhìn quen mắt đích thủ thế, giá hình như điều không phải Illumi đích thế giới hẳn là tồn tại đích năng lực a. Chẳng lẽ còn hữu những người khác tòng khác thế giới xuyên qua đến nơi đây? Hựu có lẽ, kỳ thực chân chính xuyên qua đích na một người thị Illumi? !
Nghĩ như vậy trứ, úc thiên hàn nghi hoặc đích mở miệng hỏi, "Illumi, ngươi... Còn đang ngươi nguyên lai đích thế giới sao? Ta là thuyết, chúng ta hiện tại chỗ đích địa phương, là ngươi nguyên lai đích thế giới sao?"
Úc thiên hàn đích câu hỏi nhượng Illumi chỗ trống vô thần đích con mắt xuất hiện liễu chỉ chốc lát đích dại ra, lập tức hiện lên một tia chợt. Nguyên lai hắn là đi tới xa lạ đích thế giới mạ, trách không được hắn tổng nghĩ là lạ đích, nếu như còn đang nguyên lai đích thế giới nói, một đạo lý sẽ có như thế một người có thể tương nhân khốn ở trong đó không được ra đích núi nhỏ cốc bọn họ Zaoldyeck gia nhưng hoàn toàn chẳng tình.
Thế nhưng, hắn là thế nào đi tới thế giới này đích? Illumi chỗ trống vô thần đích con mắt lóe lóe, đột nhiên nhớ tới tới một người nghiêm túc đích vấn đề, "Đã không có Zaoldyeck gia tộc nói, tín dự độ cần một lần nữa thành lập. Một lần nữa thành lập khởi tín dự độ trước, hội ít kiếm rất nhiều tiễn. Ngô, ta đích ngân hàng Caly còn có cửu thiên bát bách chín mươi thất ức giới ni đích gởi ngân hàng, quả nhiên tiền tài hay là muốn tùy thân mang theo tương đối an toàn a."
"..." Uy, na điều không phải trọng điểm ba? ! Úc thiên mặt lạnh lùng sắc biến thành đen, thì là đã qua liễu năm năm rời xa tiền tài đích ngày, Illumi người này chính bản tính không thay đổi mạ? Hắn khi còn bé quá đích rốt cuộc thị ngày mấy a, dĩ nhiên hội ái tài đến nước này. Có lẽ nên, không hổ là Zaoldyeck gia tộc mạ, cư nhiên có thể nuôi dưỡng ra như thế một người cứu cực tham tiền? !
Bất quá nói, ở đây điều không phải Illumi chỗ đích thế giới nói, hựu sẽ là đâu?
Thủ thế, trong miệng phun ra đích hỏa diễm... Úc thiên hàn nỗ lực hồi tưởng trứ, hắn nhớ kỹ đến trường thì có rất nhiều nam sinh tổng ái tố loại này cùng loại đích kỳ quái thủ thế ni... A! Chẳng lẽ là... !
Úc thiên hàn đích khóe miệng hung hăng đích trừu giật mình, ai tới nói cho hắn, vì sao Illumi sẽ đến đáo Hokage Ninja đích thế giới? ! Đầu năm nay, liên tranh châm biếm nhân vật cũng có thể xuyên qua liễu mạ? ! Vốn có hắn có thể gặp phải Illumi cũng đã thị cú kinh tủng chuyện kiện liễu, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể có một Sara kinh tủng đích Illumi loạn nhập Hokage thế giới sự kiện!
Úc thiên hàn thạch hóa liễu, phong hoá liễu, đản đĩnh không thể không năng bình tĩnh liễu.
7
7, đệ thất chương, Kyuubi yêu hồ . . .
Đệ thất chương, Kyuubi yêu hồ
"Rầm rập! ! —— "
Không đợi úc thiên hàn chỉnh lý hảo phân loạn hựu 囧 nhiên đích tâm tình, thình lình xảy ra đích kịch liệt rung động hòa tiếng nổ mạnh nhượng hắn hòa Illumi đều là cả kinh.
"Lại nữa rồi." Illumi nỉ non liễu nhất cú, ôm chặt liễu trong lòng đích úc thiên hàn, phi khoái đích hướng thác nước đỉnh chạy đi.
Gián đoạn đích tiếng nổ mạnh nhất ba tiếp nhất ba đích tòng thác nước đỉnh vang lên, úc thiên hàn vi cau lại liễu nhíu mày, do dự đích kéo kéo Illumi đích áo, "Có thể hay không hữu nguy hiểm?"
Illumi cước bộ liên tục, nhu liễu nhu úc thiên hàn lông xù đích ngân sắc tóc ngắn, "Ngươi nghĩ theo ta cùng một chỗ sẽ có nguy hiểm? Nếu là thật có nguy hiểm tái đi cũng không muộn."
"Cân ngươi đã nói nhiều ít thứ, không nên nhu ta tóc!" Úc thiên hàn tạc mao đích rống lên nhất cú, không nên luôn luôn lộng loạn hắn đích kiểu tóc có được hay không? !
"Thế nhưng tốt nhu a." Illumi đương nhiên đích nói, lại duỗi thân ra móng vuốt nhu liễu nhu lông xù đích Gin mao.
">_<! ! !" Úc thiên hàn đích thái dương nhất thời xuất hiện liễu vô số tỉnh tự, vừa định cấp Illumi một quyền, lại bị cách đó không xa đích tràng cảnh kinh sợ liễu.
Tiều hắn nhìn thấy gì? ! Lúc này đích úc thiên hàn đã bất chấp hắn vì sao đột nhiên là có thể thấy đông tây liễu, hắn chỉ cảm thấy chính coi như bị một đạo thiên lôi bắn trúng liễu, khiếp sợ đáo tột đỉnh, còn có trứ nói không nên lời đích 囧 nhiên. Cái kia thật lớn đích, hỏa hồng hỏa hồng đích, cả người tản ra tà ác tàn bạo khí tức đích, có thật nhiều điều đuôi đích... Hình như nhất chích to lớn hồ ly đích...
"Illumi..." Úc thiên lạnh giọng điều có chút bất ổn, ngón tay run đích chỉ vào cách đó không xa chính tùy ý đích phá hư chu vi núi đá, cây cối đích đại hình dã thú, "Ngươi xem tha... Hữu mấy cái đuôi?"
"... Cửu điều." Illumi dừng một chút, lập tức hơi trừng lớn chỗ trống vô thần đích con ngươi đen, rất là kinh ngạc đích vấn, "Ngươi năng thấy được?"
"Cửu điều đuôi..." Úc thiên hàn khóe miệng liên trừu, quả nhiên điều không phải ảo giác mạ? Liên Kyuubi yêu hồ đều xuất hiện liễu nói, ở đây quả nhiên thị Hokage thế giới liễu a... Bất quá nói, hiện tại rốt cuộc thị na một năm? Kyuubi thế nào gặp phải ở chỗ này? Kyuubi điều không phải tại Hokage diễn viên đích trong bụng mạ? ... Lúc này đích úc thiên hàn bắt đầu hối hận trước đây đích chính quá mức cứng nhắc, đơn điệu, hắn dài đến mười tám năm đích sinh hoạt lý ngoại trừ học tập hay đọc sách, cư nhiên cũng không có quá bất luận cái gì một điểm tiêu khiển hạng mục.
"Úc?" Illumi lắc lắc trong lòng chẳng đang suy nghĩ và vân vân úc thiên hàn, "Ánh mắt của ngươi... Ngô... ?"
"Illumi, hiện tại giá điều không phải trọng điểm!" Úc thiên hàn khẩn trương đích che Illumi đích tát vào mồm, rất sợ hắn kinh động cách đó không xa đích Kyuubi yêu hồ, bất luận tranh châm biếm lý đích Kyuubi thế nào, lúc này bọn họ gặp phải đích giá nhất chích thế nhưng thực sự phi thường kinh khủng, "Cho ta trái lại đích câm miệng, bị phát hiện nói nhất định sẽ không toàn mạng."
Thân thủ bất phàm đích Illumi tự nhiên năng cảm giác được na chính tùy ý tàn sát bừa bãi đích thật lớn yêu hồ sở ẩn chứa đích kinh khủng năng lượng, nghe được úc thiên hàn đích cảnh cáo cũng biết hiện tại điều không phải thảo luận hắn con mắt đích thời gian, liền trái lại ôm úc thiên hàn trốn tại nham thạch hòa cây cối phía cẩn thận đích chậm đợi tình thế phát triển.
Kyuubi yêu hồ cũng không biết là thật đích một nhận thấy được hai người, chính đã phát hiện cũng không tiết vu để ý tới giá hai người tương đối vu tha mà nói con kiến hôi giống nhau đích tồn tại, tha chỉ là một mặt đích thả ra trứ chính kinh khủng đích hầu như hình thành thực chất đích yêu khí hòa bạo liệt khí tức, không ngừng đích phá hư trứ quanh mình đích hoàn cảnh. Vô số đích núi đá nham bích, trời xanh cự mộc bị tha chàng toái, quẳng, rầm rập đích tiếng nổ mạnh liên miên không ngừng. Chưa từng có gặp qua loại này tràng cảnh đích úc thiên hàn bất tự giác đích ngừng lại rồi hô hấp, thế giới này thượng cư nhiên thực sự giống như thử kinh khủng đích sinh vật hòa như vậy kinh khủng đích lực lượng... Na bốn phía đích yêu khí sở hình thành đích vô hình áp lực, hầu như nhượng hắn không thể động đậy.
Kyuubi yêu hồ đích cuồng loạn cũng không có duy trì liên tục lâu lắm, không biết là phát tiết được rồi, chính nghĩ mệt mỏi, Kyuubi dần dần an tĩnh lại, cuồng bạo đích khí tức dần dần bình phục, quanh mình đích áp lực chợt giảm nhỏ. Lúc này đích Kyuubi không bao giờ ... nữa phục trước đích bạo ngược, trái lại như là nhất chích dịu ngoan đích đại hình khuyển giống nhau, trái lại đích ngồi chồm hổm ngồi ở tại chỗ thỉnh thoảng đích lắc lư trứ cửu điều cự vĩ.
Úc thiên hàn rút trừu khóe miệng, giá chích hồ ly thị phát hoàn tiêu liễu mạ, thế nào đột nhiên tựu an tĩnh lại? Úc thiên hàn dắt Illumi đích áo, vừa định mở miệng nói cái gì nhưng bị Illumi bưng kín tát vào mồm. Mềm mại đích cái miệng nhỏ nhắn dữ thon dài đích ngón tay chặt chẽ thiếp hợp cùng một chỗ, nhượng hai người cũng không tự giác đích ngẩn người.
Một bóng người đích đột nhiên xuất hiện nhượng úc thiên hàn tạm thời quên liễu vừa na trong nháy mắt đích không được tự nhiên, hắn bất khả tư nghị đích nhìn cách đó không xa chính phi khoái bôn hướng Kyuubi yêu hồ đích bóng người. Tên kia điên rồi mạ?
Bóng người đích tốc độ phi thường khoái, chớp mắt đích công phu liền đi qua vài trăm thước tới rồi Kyuubi phụ cận, sau đó không chút nào dừng lại đích theo Kyuubi đích thân thể một đường leo lên tới rồi tha đích trên vai. Giá trong lúc, Kyuubi một có chút yếu phản kháng đích dấu hiệu.
Lẽ nào Kyuubi là có chủ nhân đích? Úc thiên hàn nghi hoặc đích hồi tưởng trứ hắn na số lượng không nhiều lắm đích về Hokage đích tin tức, phát hiện chính ngoại trừ biết Kyuubi tập kích quá Konoha thôn sau đó bị Naruto hắn ba phong ấn tại Naruto đích trong bụng ở ngoài, cái khác gì đó dĩ nhiên một mực chẳng.
"Người kia, rất mạnh." Illumi đột nhiên mở miệng, chỗ trống vô thần đích con ngươi đen trung xẹt qua một tia tinh quang.
"Ách?"
"Hồ ly bị người kia khống chế được liễu."
Úc thiên hàn co quắp trứ khóe miệng, "Người kia đã khống chế Kyuubi?"
Đã khống chế Kyuubi? ! Dĩ nhiên không ai có thể khống chế Kyuubi mạ? ! Cái loại này tàn bạo đích to lớn yêu thú, cư nhiên không ai có thể cú khống chế được? ! Cái kia tên, quả nhiên thị Kyuubi đích chủ nhân ba? Chỉ có chủ nhân tài năng dễ dàng khống chế nhà mình đích sủng vật ba? Thế nhưng Hokage trong thế giới thực sự hữu như thế nhất hào nhân vật? Bưu hãn cũng bưu đích hơi quá đáng điểm nhi ba? !
Bóng người cũng không có đa tác dừng lại, rất nhanh liền hòa Kyuubi cùng nhau rời đi. Úc thiên hàn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, bất tự giác đích oán giận, "Hokage thế giới hảo nguy hiểm, hảo tưởng quay về hai mươi mốt thế kỷ..."
8
8, thứ tám chương, Hokage Ninja . . .
Thứ tám chương, Hokage Ninja
"Chúng ta cũng đi thôi." Illumi thoải mái tự đắc nhu liễu nhu úc thiên hàn đích Gin mao, mấy người vọt người liền đi qua liễu nguyên lai thế nào cũng vô pháp đi qua đích thác nước hòa na nhìn không thấy đích ràng buộc kết giới.
"Di, cư nhiên khả dĩ đi ra liễu..." Úc thiên hàn vi cau lại mi, "Chẳng lẽ ở đây đích ràng buộc hòa vừa người kia hữu quan hệ?"
Illumi tương úc thiên hàn phóng tới trên mặt đất, nói ra liễu chính đích suy đoán, "Cái này ràng buộc hẳn là chỉ dùng để lai vây khốn na chích hồ ly đích."
"Ràng buộc Kyuubi?" Úc thiên hàn đích vùng xung quanh lông mày túc đích Sara chặt, "Chẳng lẽ trước đích ràng buộc kỳ thực thị nhằm vào Kyuubi đích phong ấn mạ? Vừa người kia giải trừ liễu phong ấn phóng ra Kyuubi? ... Nguyên lai là dính Kyuubi đích Kaoru tài có thể xuất cốc đích a..." Bất quá nói, "Để làm chi phóng ta xuống tới?"
"Chính đi." Chỗ trống vô thần đích con ngươi liếc úc thiên hàn liếc mắt, "Tưởng ta ôm đi cũng khả dĩ, bất quá yếu thu phí."
"..." Úc thiên hàn cắn răng, cái này tham tiền, "Ngươi đây là yếu khi dễ người tàn tật mạ?"
"Tàn tật? Ngươi xác định? Có lẽ thuyết, ngươi là tưởng muốn ta giúp ngươi biến thành tàn tật? Cái này có thể miễn phí."
"! !" Úc thiên hàn run lên đẩu khóe miệng, tuy rằng trên mặt không có biểu tình, trong giọng nói hiếm có sảm tạp liễu một tia ủy khuất, "Ta đích mắt..."
"Ngô?" Illumi giả vờ không giải thích được, "Của ngươi mắt đã năng khán đông tây liễu, vừa còn hỏi ta na hồ ly hữu mấy cái đuôi ni."
"Ta chỉ năng cảm giác được năng lượng mà thôi, cũng không phải thực sự có thể sử dụng mắt thường thấy..." Úc thiên hàn sờ sờ đóng chặt đích con mắt, ngữ khí càng thêm ủy khuất, "Ta chỉ thị cảm giác được liễu Kyuubi đích năng lượng ba động, sau đó căn cứ năng lượng ba động đích đại thể đường viền phán đoán ra Kyuubi đích ngoại hình, cũng không phải dùng con mắt thấy đích." Quả thực tựu cân nhiệt lượng cảm ứng nghi khí, Lôi Đạt này công cụ một người công dụng.
Illumi cúi đầu nhìn cương cập chính phần eo đích úc thiên hàn, có chút bất đắc dĩ đích lần thứ hai đưa hắn ôm vào trong ngực, "Cũng có thể ‘ khán ’ đáo ta đích năng lượng ba động?"
"Không sai." Úc thiên hàn gật đầu, hựu đón bổ sung, "Ta còn năng cảm giác được chu vi đích thực vật."
Úc thiên hàn đích trả lời nhượng Illumi quét mắt chu vi đích thụ, "Sinh mệnh lực?"
Sinh mệnh lực? Úc thiên hàn ngẩn ra, hắn cảm ứng được đích điều không phải năng lượng mà là sinh mệnh lực mạ? Úc thiên hàn bất xác định đích cảm ứng trứ bốn phía đủ loại đích sinh vật, "Bây giờ còn bất năng xác định, bất quá ta năng cảm ứng được hiểu rõ xác thực đều cũng có sinh mệnh gì đó."
Bất quá giá điều không phải trọng điểm a, Illumi đồng hài, "Chúng ta hiện tại thị muốn đi đâu?"
"Theo vừa người kia."
"Quả nhiên a..." Úc thiên hàn đau đầu đích đè chính đích mi tâm, "Người kia nếu năng khống chế Kyuubi, tựu nhất định rất kinh khủng, ngươi xác định chúng ta hòa hắn tao ngộ lúc năng bình an đích sống sót?"
"Kyuubi?" Illumi cũng không có trả lời úc thiên hàn nói, trái lại đối úc thiên hàn lại nhiều lần phun ra đích danh từ nổi lên hứng thú.
"A, Kyuubi... Lại nói tiếp, ta và ngươi cũng không thị thế giới này đích nhân, nơi này là một người thuộc về Ninja đích thế giới."
"Ninja?"
"Ninja hòa thợ săn như nhau, thị một loại khả dĩ dùng đặc thù lực lượng chiến đấu đích chức nghiệp." Úc thiên hàn có chút không quá xác định đích thuyết, dù sao hắn chưa từng có xem qua tranh châm biếm, chỉ là thính đồng học thảo luận quá nhiều lắm thứ, tài tổng kết ra số lượng không nhiều lắm đích một điểm tin tức.
"Đặc thù lực lượng." Illumi chỗ trống vô thần đích trong ánh mắt hơi lóe ra trứ bất minh ý tứ hàm xúc quang mang, "Thủ thế, phun lửa?"
"Cái kia hẳn là thị hay Ninja thường dùng đích nhẫn thuật ba, lấy tay làm ra vân tay, sau đó phối hợp trứ Chakra phóng xuất ra nhẫn thuật dùng để công kích địch nhân."
"Chakra?"
"Chakra... Ách... Hay cân niệm cùng loại đích năng lượng ba."
"Ngươi cũng không phải thế giới này đích nhân, ngươi hựu thế nào biết những ... này?"
"Ách..." Úc thiên hàn do dự mà không biết nên làm sao nói ra khẩu. Hắn chưa bao giờ biết tranh châm biếm trung đích thế giới, tranh châm biếm trung chính là nhân vật, cư nhiên đều là chân thật tồn tại đích. Hắn càng cho tới bây giờ không nghĩ tới có một ngày hắn cư nhiên hội tiến nhập một người tranh châm biếm thế giới, hoàn gặp phải một người vốn nên tồn tại vu người tranh châm biếm trong thế giới đích ngoại lai tranh châm biếm nhân vật. Hắn không biết rốt cuộc là bởi vì vi có tranh châm biếm mới có liễu tranh châm biếm sở miêu tả đích thế giới, chính bởi vì ... này ta thế giới vốn là là chân thật tồn tại đích mới có liễu tranh châm biếm lý đích cố sự. Hắn thậm chí không biết cân hắn cùng một chỗ đích Illumi rốt cuộc là chân thật đích chính giả tạo đích, có đúng hay không hắn nếu thoát ly liễu tranh châm biếm đích thế giới sẽ không còn nữa tồn tại.
"Thuyết."
"Ta trước đây ngốc đích thế giới, ách, tạm thời đã bảo tha hai mươi mốt thế kỷ ba. Hai mươi mốt thế kỷ có rất nhiều quốc gia, vượt lên trước hai trăm chi sổ. Hai mươi mốt thế kỷ chỉ có bình thường nhất đích động vật mà không có ma thú, mọi người loại cũng đều chỉ là tối nhân loại bình thường. Tất cả mọi người sẽ không niệm, cũng đều sẽ không nhẫn thuật, toàn bộ đều chỉ là tối nhân loại bình thường mà thôi." Úc thiên hàn thuyết đích rất chậm, tận lực đích thuyết đích giản đơn sáng tỏ.
Nói đến đây, úc thiên hàn ngừng lại, hắn biết Illumi cần một người lý giải, tiêu hóa đích thời gian. Quả nhiên, Illumi trầm mặc liễu hồi lâu, mới mở miệng, "Khán tới nơi này thị người thứ ba thế giới. Kế tục nói đi."
"..." Úc thiên hàn nhìn diện vô biểu tình, nhãn thần chỗ trống vô ba đích Illumi, đột nhiên không muốn nói thêm gì đi nữa. Hắn nghĩ, giá đối Illumi mà nói, quá mức tàn nhẫn. Không phải sao? Illumi chi vu hắn mà nói, hẳn là chỉ là một người giả thuyết đích, không nên tồn tại đích Anime nhân vật. Thế nhưng, bọn họ hai người nhưng gặp nhau liễu, nhưng lại là ở mặt khác nhất bộ Anime trong thế giới gặp nhau liễu. Giá tất cả thị làm sao phát sinh đích, vừa vì sao phát sinh đích?
"Thuyết."
Nhìn cái này làm bạn liễu hắn năm năm đích tuấn mỹ nam nhân, úc thiên hàn đột nhiên nhíu mày, "Thuyết cũng khả dĩ, thế nhưng yếu thu phí."
"..." Illumi ngừng cước bộ, không tiếng động đích nhìn trong lòng đồng dạng diện vô biểu tình đích úc thiên hàn. Thị kế tục thính xuống phía dưới tương đối trọng yếu, chính tiễn tương đối trọng yếu? Giá đối với Illumi mà nói, thị một người rất "Trầm trọng" đích tuyển trạch đề.
Úc thiên hàn tự nhiên nhìn không ra lai cũng nhìn không thấy Illumi đang ở diện vô biểu tình, nhãn thần vô ba đích tố trứ kịch liệt đích tư tưởng đấu tranh, hắn lúc này vừa lúc kỳ đích dùng hắn vô pháp thị vật đích con mắt "Quan khán" trứ bốn phía đích hoàn cảnh. Khó có được đi tới Hokage Ninja đích thế giới, thế nhưng hắn nhưng không cách nào dùng chân chính đích con mắt khứ chân chính đích khán, giá không thể không nói là một người thật lớn đích tiếc nuối. Bất quá cũng may lên trời cũng không có quá mức làm khó dễ hắn, chí ít, tuy rằng mất đi quang minh, nhưng khả dĩ dùng một loại khác hình thức khứ quan sát khứ thể hội, không phải sao?
Nhìn quanh thân đích cây cối, động vật càng ngày càng ít, úc thiên hàn suy đoán, bọn họ lúc này đang ở bắt đầu thoát ly trước đích rừng rậm.
"... Thuyết."
"⊙﹏⊙‖? !" Úc thiên hàn kinh ngạc đích run lên đẩu khóe miệng, Illumi vừa đích ngữ khí thị bất mãn hòa ủy khuất mạ? Cái này so với chính mình còn muốn mặt than đích tên, cư nhiên cũng biết cái gì khiếu ủy khuất mạ? Có thể, vừa na chỉ là ảo giác? Úc thiên hàn chẳng vì sao trong lòng có ta vui thích, trong giọng nói cũng không cấm dẫn theo nồng đậm đích tiếu ý, "A, Illumi, ngươi không biết yếu tiên thu phí tái tiêu phí đích mạ?"
"..." Illumi mân trứ bạc thần trầm mặc đích nhìn trong lòng cả người tản ra sung sướng khí tức đích úc thiên hàn, chỗ trống vô thần đích con ngươi bất tự giác hiện lên nhất mạt không đổi phát hiện đích ủy khuất dữ giãy dụa, nhượng hắn cả người đều trở nên sinh động liễu rất nhiều. Tuy rằng chỉ là trong nháy mắt đích biến hóa, nhưng cũng đích thật là khó gặp đích tuyệt thế phong thái. Đáng tiếc, lúc này đích úc thiên hàn cũng căn bản một năng thấy, thực tại đáng tiếc đích rất.
Ủy khuất chỉ là chợt lóe mà qua, sau một khắc Illumi đích trong mắt liền đồng dạng hiện lên nhất mạt trò đùa dai đích tiếu ý, "Chúng ta ký kết liễu khế ước."
"..." Quả nhiên, úc thiên hàn như hắn mong muốn đích bị ế ở.
"Khế ước nói ngươi muốn nghe ta đích."
"Uy, cái gì khiếu nghe lời ngươi a? ! Rõ ràng là ngươi dạy ta niệm, ta giúp ngươi kiếm tiền lai hoàn nhân tình này trái ba?" Úc thiên hàn tạc mao liễu, diện vô biểu tình đích kiểm trong nháy mắt biến hắc.
"Kiếm tiền hoàn nhân tình trái..." Illumi hơi nhấm nuốt liễu một chút những lời này, đắc ý dữ nghiền ngẫm tòng trong mắt chợt lóe mà qua, "Sở dĩ, làm của ngươi chủ nợ, ta có quyền hướng ngươi sớm lãnh một điểm lợi tức."
U oán đích thở dài, úc thiên hàn rốt cục minh bạch liễu cái gì khiếu bàn khởi tảng đá tạp chính đích cước. Rút trừu khóe miệng, úc thiên hàn quyết định bất cân Illumi giống nhau tính toán.
"Ngươi biết tranh châm biếm thị vật gì vậy ba? Chúng ta nơi nào hữu nhất bộ tranh châm biếm là 《 Hokage Ninja 》, cư ta quan sát, chúng ta hiện tại chỗ đích thế giới này tám chín phần mười hay Hokage Ninja thế giới."
"Nơi này là tranh châm biếm lý đích thế giới?"
9
9, thứ chín chương, Đệ tứ tuẫn vong . . .
Thứ chín chương, Đệ tứ tuẫn vong
"Tựu là như thế này."
Rõ ràng thị giả thuyết đích cố sự, giả thuyết chính là nhân vật, nhưng tại không muốn người biết đích địa phương chân thực đích tồn tại trứ. Illumi một bên lần thứ hai cất bước về phía trước, một bên nghi hoặc úc thiên hàn trước đích do dự, lẽ nào chính cũng là giả thuyết cố sự lý đích giả thuyết nhân vật, sở dĩ hắn mới có thể chậm chạp nói không nên lời mạ?
Illumi mâu Kaoru khẽ động, chính thị Anime nhân vật? Ý nghĩ như vậy tuy rằng sai lầm, nhưng tựa hồ cũng không phải là không có khả năng. Hắn trả hết nợ sở đích nhớ kỹ úc thiên hàn biết được chính đích tên của trong mắt hiện lên đích chợt hòa khiếp sợ, cái loại này chính không nên xuất hiện ở chỗ này đích khiếp sợ.
Bất quá, thì là chính thật là Anime nhân vật hựu thế nào? Chính là chân thật tồn tại đích, thậm chí gặp úc thiên hàn cái này đến từ thế giới kia đích nhân, cùng hắn cùng nhau sinh hoạt, nhìn hắn lớn lên, giáo dục hắn làm sao chiến đấu. Những ... này đều là chân thật tồn tại đích không phải sao?
Nghĩ như vậy trứ, Illumi thoải mái đích nhìn úc thiên hàn liếc mắt. Bất luận tại người khác trong mắt hắn là thực sự là chính hư huyễn, chỉ cần chính hắn minh bạch hắn là chân thật đích thì tốt rồi. Bất quá nói, nếu chính còn có thế giới này đều là tranh châm biếm trung đích tồn tại, như vậy, úc thiên hàn hẳn là thị nội dung vở kịch đích ba? Như thế xem ra, tựa hồ rất thú vị ni.
Theo Illumi đích rất nhanh di động, úc thiên hàn rất nhanh liền lần thứ hai cảm ứng được liễu Kyuubi đích tồn tại. Lúc này đây, Kyuubi đích chu vi tụ tập liễu rất nhiều đích nhân. Mà Kyuubi dữ những người đó trong lúc đó đích năng lượng ba động, cũng đang tại kịch liệt đích ba động trứ. Úc thiên hàn không khỏi đích nhíu mày hỏi, "Illumi, phía trước làm sao vậy?"
"Chiến đấu."
"Chiến đấu?" Úc thiên hàn cả kinh, "Kyuubi tại hòa những người đó chiến đấu mạ?"
"Ân, tại công kích phía trước đích làng."
"Làng? Công kích làng..." Kyuubi công kích làng, cái này tràng cảnh tựa hồ có chút quen thuộc a.
Úc thiên hàn nhắm mắt lại, nghe Kyuubi đích tê rống, nghe mọi người gọi, nghe vật kiến trúc đích oanh tháp ngả xuống đất, nghe nữ nhân hòa hài tử đích khốc hảm... Mặc dù con mắt vô pháp thấy, thế nhưng đi qua thanh âm, đi qua chu vi năng lượng đích kịch liệt ba động, úc thiên hàn khả dĩ tưởng tượng đích đi ra, phía trước đích chiến đấu sẽ có cỡ nào đích thảm liệt. Hắn có thể cảm thụ được rất nhiều tiền nhất khắc hoàn tồn tại trứ đích năng lượng thể, sau một khắc liền biến mất vô ảnh; có lẽ trước hoàn ba động đích tương đối tràn đầy đích năng lượng, sau một khắc nhưng chợt suy yếu. Cho dù chưa từng có kinh lịch quá, khả úc thiên hàn lại biết, na, đó là tử vong.
Úc thiên hàn cũng không có thỉnh cầu Illumi đi vào bang trợ những người đó, cũng không có nhiệt huyết đích chính bôn quá khứ, hắn chỉ là trầm mặc đích nhâm Illumi ôm hắn trốn ở Ikkaku, yên lặng đích bàng quan trứ trận chiến tranh này. Về phần Illumi bản thân —— tuyệt đối bất đả vô phần thắng chi trượng, tuyệt đối không làm vô lợi khả đồ đích sinh ý, tuyệt đối mặc kệ râu ria đích nhàn sự, tuyệt đối ngăn chặn không hề hồi báo đích nỗ lực —— ký không có tiền nã, hựu không có lợi ích khả đồ, hắn để làm chi muốn đi nhúng tay? Hơn nữa song quyền nan địch bốn tay, hắn Hiyoshi thực sự đi, không chỉ có cứu không được người khác, trái lại hoàn khả năng bả chính đáp thượng. Huống chi hắn nhưng cho tới bây giờ điều không phải cái loại này để người khác hi sinh chính đích người tốt ni. Nhưng thật ra thế giới này đích nhân sở sử dụng đích công kích thủ đoạn, nhượng hắn hơi nổi lên điểm hứng thú. Không phải hắn hựu thế nào lại ở chỗ này bàng quan, có lúc gian nói còn không bằng khứ tiếp mấy người sát nhân đích sinh ý, không phải sao?
Chiến đấu vẫn như cũ duy trì liên tục, không khí càng ngày càng ngưng trọng. Nhè nhẹ từng sợi đích mùi máu tươi không ngừng đích theo gió bốn phía, không cẩn thận bắt đáo giá cổ quái dị mùi đích úc thiên hàn khó chịu đích hầu như yếu nhổ ra. Chém giết đích tiếng hô dĩ không bằng lúc ban đầu vậy to rõ, là bởi vì vi sức chiến đấu đã tử thương hơn phân nửa liễu ba? Là bởi vì vi liên tục đích chiến đấu mà thể xác và tinh thần uể oải liễu ba?
Cho dù con mắt vô pháp thấy, úc thiên hàn nhưng chính nghĩ hữu một cổ khôn kể đích sợ hãi tòng đáy lòng mọc lên, triêu tứ chi bách Mukuro khuếch tán, có thể dùng hắn khó có thể khống chế đích sợ run không ngừng. Chỉ cần chỉ là tưởng tượng một chút trước mặt đích máu tanh tràng cảnh, hắn tựu chỉ không được đích buồn nôn, sợ hãi. Lúc này, hắn đột nhiên không gì sánh được may mắn hai mắt của mình thị nhìn không thấy đích.
Úc thiên hàn đích tính cách là phi thường lãnh đạm, lặng lẽ đích na một loại, đối với bên người chuyện vật rất ít hữu lưu ý đích, nhưng này không có nghĩa là hắn bất quý trọng chính đích sinh mệnh.
Bởi vì quý trọng chính đích sinh mệnh, sở dĩ hắn tuyển trạch liễu bàng quan. Bởi vì sợ hãi, sở dĩ hắn tuyển trạch liễu trốn. Hắn tịnh không cảm thấy làm như vậy có cái gì sai, này trong chiến đấu đích nhân chi vu hắn mà nói, bất quá thị chưa từng gặp mặt đích người xa lạ. Thậm chí căn bản không phải đồng nhất một thế giới đích nhân, kể cả bào đều không tính là.
Cho dù hắn môn lúc này đích cảnh ngộ phi thường thê thảm, thế nhưng lúc này lực lượng hoàn rất là bạc nhược nói không chừng liên tự bảo vệ mình năng lực cũng không có đích hắn, có cái gì lý do yếu mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm đi giúp trợ này người xa lạ?
Sở dĩ, tuy rằng lương tâm thượng hơi có chút băn khoăn, khả úc thiên hàn cũng chút nào không có vươn viện thủ đích dự định. Hơn nữa, bị Kyuubi công kích đích làng, hẳn là thị Konoha thôn ba? Mặc dù có ta không rõ, thế nhưng hắn chính nhớ kỹ đích, Kyuubi cuối tịnh một năng tiêu diệt Konoha thôn, trái lại bị người phong ấn lên. Sở dĩ, cho dù hắn vẫn trốn tại một bên, Konoha thôn cũng sẽ không lúc đó diệt vong. Hữu hắn cùng với phủ, dữ kết cục cũng không lo ngại.
Như úc thiên hàn suy nghĩ, cách đó không xa dữ Kyuubi giằng co trứ đích, chính thị Konoha thôn nhất chúng.
Hoàn toàn thật không ngờ có người hội khống chế Kyuubi lai công kích thôn xóm đích Konoha, lúc này đây có thể nói tổn thất thảm trọng. Cũng may Đệ tứ Hokage Namikaze Minato đúng lúc đích phát hiện liễu Kyuubi nãi là bị người khống chế mới đến tập kích Konoha đích thực tương, dữ Kyuubi đích khống chế người triển khai liễu một hồi đỉnh quyết đấu.
Tuy rằng không rõ ràng lắm che mặt đích đối thủ vì sao nhân, nhưng bởi vì Namikaze Minato hòa người bịt mặt đều là thời không gian nhẫn thuật đích cao thủ, có thể dùng trận này thời không gian nhẫn thuật đích đại bỉ hợp lại giằng co hồi lâu nhưng chậm chạp không chiếm được kết thúc. Mắt thấy trứ làng bị phá phôi hầu như không còn, giằng co liễu hồi lâu lúc, Namikaze Minato chỉ có thể tiêu hao đại lượng Chakra bằng vào trứ phi Lôi Thần thuật tương kì đẩy lùi, cùng sử dụng khế ước phong ấn tương đối phương đối Kyuubi đích khống chế phong ấn.
Đã không có khống chế đích Kyuubi, cũng không có lúc đó rời đi, Sara không có đình chỉ đối Konoha thôn đích tàn sát bừa bãi. Thật vất vả thoát ly phong ấn đích tha chính cần một người phát tiết đích nơi sân, mà trước na tràng bị người khống chế được tiến hành đích chiến đấu càng nhượng tha nghĩ tôn nghiêm đã bị liễu khiêu chiến hòa trúng tên, đối nhân loại sản sinh liễu căm hận đích cảm giác. Lúc này trước mắt đích thôn xóm hòa thôn dân, liền vừa lúc thành tha phát tiết đích đối tượng.
Khống chế Kyuubi đích che mặt người đã bị bức lui, nhưng để lại càng thêm tùy ý giết chóc đích Kyuubi.
"Minato."
Nghe thình lình xảy ra đích suy yếu thanh âm, Namikaze Minato rất là kinh ngạc đích quay đầu lại khứ, "Kushina, ngươi thế nào đi ra liễu?"
"Tình huống rất không diệu ba, ta rất lo lắng ngươi. ?" Uzumaki Kushina sắc mặt có chút tái nhợt, dù sao cũng là vừa sinh nở quá, thân thể đang đứng ở suy yếu trạng thái.
"Ai, xem ra giá có thể đem Kyuubi phong ấn liễu, không phải Konoha sẽ bị tha hủy diệt." Namikaze Minato thật dài thở dài, Kyuubi yêu hồ thực sự quá lợi hại liễu, điều không phải trạng thái toàn thịnh đích hắn thực sự rất khó cùng với địch nổi. Thế nhưng, bất luận làm sao, hắn cũng không năng trí hắn sở yêu trứ đích làng vu không để ý a. Sở dĩ...
Nhìn trượng phu tương đường nhìn di tới trong lòng sinh ra còn không đủ một tháng đích nhi tử trên người, Uzumaki Kushina trong nháy mắt minh bạch liễu trượng phu đích tìm cách, sắc mặt không khỏi hựu trắng vài phần. Thế nhưng, nhưng hận không đứng dậy a, Uzumaki Kushina trong lòng cười khổ, chính sở ái trứ đích, không phải thị cái này để bảo hộ sở ái đích làng, mà cam nguyện buông tha tất cả đích nam nhân sao? Rõ ràng sớm đã có đa nghi lý chuẩn bị, thế nhưng thực sự bị buông tha đích thời gian nhưng chính nhịn không được đau lòng như giảo a.
Nhìn thê tử thảm đạm đích dáng tươi cười, Namikaze Minato trong lòng đau xót, trong mắt đựng liễu khổ sáp dữ hổ thẹn, "Kushina, thực sự rất xin lỗi, thế nhưng, đây là ta làm Đệ tứ Hokage đích trách nhiệm a."
"Ta minh bạch, Minato." Uzumaki Kushina tối nghĩa đích xả ra một người dáng tươi cười, "Chỉ là, ta hi vọng ngươi khả dĩ tương chúng ta hai người tối hậu đích ý thức cùng nhau phong ấn tại Naruto trong cơ thể."
"Kushina, ngươi..." Kushina đích ý tứ là muốn dữ chính cùng nhau chịu chết mạ? Namikaze Minato đau thương đích nhìn thê tử.
"Minato, xin cho ta với ngươi cùng chết, ngươi Akira biết rõ, đã không có ngươi ta sẽ không sống một mình đích."
"Kushina, ngươi làm sao khổ? Naruto còn nhỏ, hắn còn cần của ngươi chiếu cố."
"Bất, để ta ích kỷ một hồi, ta bất muốn cùng ngươi xa nhau. Hơn nữa tương ý thức phong ấn tại Naruto trong cơ thể, tại thời khắc mấu chốt cũng có thể cú bang trợ, bảo hộ đáo Naruto đích không phải sao?"
"Ngươi đã kiên trì như vậy... Được rồi..."
Cuối, Namikaze Minato dùng thi quỷ phong tẫn tương Kyuubi đích âm tính Chakra phong ấn tới rồi chính trong cơ thể, lại dùng bát quái phong ấn tương chính hòa thê tử tối hậu đích ý thức cùng với Kyuubi còn lại đích dương tính Chakra nhất tịnh phong ấn tới rồi Naruto trong cơ thể. Thành công đích tương Kyuubi yêu hồ triệt để phong ấn, khiến cho không bao giờ ... nữa năng đi ra làm mưa làm gió.
Kyuubi bị phong, Konoha được cứu trợ. Konoha tối hoàn mỹ đích nam nhân, tối ân ái đích mô phạm phu thê, nhưng tựu như thế để lại tuổi nhỏ đích nhi tử cộng phó hoàng tuyền...
10
10, đệ thập chương, ngụy chính thái Itachi điện . . .
Đệ thập chương, ngụy chính thái Itachi điện
Theo chiến đấu đích kết thúc, Konoha nhất chúng hoàn toàn chìm đắm ở tại Đệ tứ mục Hokage Namikaze Minato phu phụ trận vong hòa làng tổn thất thảm liệt đích bi thương trung.
Mặc dù đã biết nơi này là thuộc về Ninja đích Hokage thế giới, úc thiên hàn chính nhịn không được nhíu. Hắn rốt cuộc thị vì sao, vừa thế nào đi tới cái này quỷ dị đích thế giới đích a? Nếu người thứ nhất thế giới hay Hokage Ninja đích thế giới, như vậy kế tiếp thế giới hựu hội là cái gì thế giới? ! Nghĩ đến chính còn muốn tại đây cực độ nguy hiểm đích thế giới trung tìm kiếm linh hồn của chính mình toái khối, úc thiên hàn tựu một trận đau đầu, trời biết hắn có thể hay không nửa đường chết non a.
Úc tốt đích thở dài, úc thiên hàn nhìn về phía Illumi, "Ta nghĩ chúng ta yếu nghĩ biện pháp học tập nhẫn thuật."
"Không biết có muốn hay không thu phí... Khứ bắt cóc một hội nhẫn thuật đích tên nhìn?" Illumi bắt đầu tự định giá khởi nên như thế nào nhỏ nhất hóa phát ra thu được lớn nhất hóa lợi ích.
"..." Sở dĩ thuyết, Illumi ngươi sở dĩ xuất hiện tại Hokage thế giới tương là vì bắt cóc Ninja mạ? Năng nghĩ ra loại này giải quyết phương án đích ngươi, thật là một người rất mạnh đại đích tồn tại a.
"Ân? !" Illumi đột nhiên căng thẳng liễu thân thể, đường nhìn xoát đích chuyển hướng phía sau.
Tuy rằng nhìn không thấy, thế nhưng tòng Illumi đột nhiên nguy hiểm lên khí tức phán đoán, úc thiên hàn biết, có cái gì nhân hoặc vật tại hướng bọn họ tới gần. Nghĩ như vậy trứ, úc thiên hàn không khỏi chuyển động đầu cảm ứng khởi bốn phía đích năng lượng. Nếu hắn đích con mắt hữu như thế một người khả dĩ cảm ứng năng lượng, sinh mệnh lực đích năng lực, hắn tự nhiên phải tha hợp lý lợi dụng, mà điều không phải lãng phí thậm chí thị hoang phế.
"Khán giá đường viền, ra vẻ thị cá nhân... Chính cả nhân loại tiểu hài tử, ngay ta hiện tại mặt hướng đích phương hướng."
Theo úc thiên hàn đang nói đích hạ xuống, Illumi đích thân ảnh trong nháy mắt tiêu thất tại tại chỗ. Khi hắn lại một lần nữa xuất hiện tại úc thiên hàn bên người thì, nguyên bản trống không một vật đích trong tay đã hơn một người bỉ úc thiên hàn lược cao một ít đích tiểu nam hài. Tiểu nam hài đích trên mặt hoàn mang theo một chút tính trẻ con, thế nhưng vẻ mặt của hắn nhưng phi thường nghiêm túc, đã rất rõ ràng đích có mặt than khuynh hướng. Cho dù bị Illumi kháp ở yết hầu đề ở trong tay, na như mặc giống nhau đích con ngươi trung cũng tìm không ra một chút sợ hãi, thất thố đích vết tích.
Song phương tựu như thế cho nhau đánh giá đây đó, nhưng cũng không có mở miệng, trong lúc nhất thời bầu không khí an tĩnh đích có chút quỷ dị.
Rốt cục, tại lặng im liễu hồi lâu lúc, tiểu nam hài chính kiềm chế không được tiên đã mở miệng, "Các ngươi là ai?"
Hơi trầm thấp chích mang theo một chút nhàn nhạt đồng âm đích thanh âm nhượng úc thiên hàn nao nao, cái này vóc dáng chỉ so với hắn hiện tại lược cao như vậy một điểm đích tiểu tử kia, thật là một hài tử mạ? Giá thanh âm thế nào thính cũng nên thị mười một nhị tuế đích niên thiếu tài cai có ba? Chẳng lẽ người này trưởng thành sớm? Có lẽ nhân gia kỳ thực thị một Chu nho?
"Ngươi là ai? Trốn ở chúng ta phía sau có cái gì mục đích?" Do dự một chút, úc thiên hàn rốt cục chính bổ sung liễu nhất cú, "Ngươi vài tuổi liễu?"
"..."
Không biết là bị úc thiên hàn đích hậu vừa hỏi cấp lôi tới rồi, chính áp căn sẽ không dự định trả lời úc thiên hàn đích vấn đề, nam hài lại một lần nữa trầm mặc liễu.
Illumi có chút không kiên nhẫn đích tòng y phục thượng tháo xuống kỷ khỏa cái đinh, tra tấn gì đích, hắn chính rất am hiểu đích.
"Illumi!" Cái đinh đích cùm cụp thanh nhượng úc thiên hàn nhíu nhíu mày, hắn cũng không muốn cho Illumi đối nhỏ như vậy đích hài tử sử dụng cái gì phi pháp thủ đoạn, mặc dù thế giới này đại khái không có pháp, "Ngươi là Konoha đích hài tử ba? Chúng ta chỉ là đi ngang qua ở đây, rất không đúng dịp đích gặp Konoha bị tập kích... Chúng ta cũng không có ác ý."
"..."
Nam hài vẫn như cũ trầm mặc, cũng không biết hắn có hay không tương úc thiên hàn đích giải thích thính đi vào, úc thiên hàn có chút bất đắc dĩ đích thở dài. Được rồi, nếu như vậy, hắn chỉ có thể sử xuất hắn đích đòn sát thủ, cứu cực áo nghĩa chi "Ngụy mỹ nhân kế" liễu! Nói đến ngụy mỹ nhân kế, khái, kỳ thực tha hay "Mỹ nhân kế" đích chưa xong thành hãy. Vì sao thuyết chưa xong thành ni? Bởi vì chúng ta đích mỹ nhân hiện tại mới chỉ hữu ngũ tuế, hoàn chỉ là một người hướng về mỹ nam tử đường tiến lên đích tiểu chính thái. Bất quá, tuy rằng hắn bây giờ còn điều không phải mỹ nam tử hoàn chỉ là tiểu chính thái, thế nhưng mù trước hắn thì có dùng thủy đương cái gương chiếu quá chính đích dung mạo —— na thế nhưng dùng môi hồng răng trắng, phấn điêu ngọc mài đều không đủ để hình dung đích tinh xảo nột. Như vậy khả ái đích hắn, nếu là bị ném tới nữ nhân đôi lý, tuyệt đối sẽ bị các nữ nhân cướp bão cướp thân cướp chà đạp đích.
Lúc này, úc thiên hàn liền quyết định sử dụng "Ngụy mỹ nhân kế" lai hơi chút hi sinh một điểm sắc tương, lừa gạt tiểu nam hài đích tín nhiệm. Úc thiên hàn tương che tại trước mắt đích ngân sắc tóc dài câu đáo nhĩ hậu, lộ ra bản thân đóng chặt đích hai mắt, giả vờ khẩn trương đích run rẩy lông mi, cắn cắn môi, diện vô biểu tình ( nhượng chúng ta lượng giải một chút mặt than đích khó xử ba ) đích nhỏ giọng nói, "Ta là úc thiên hàn, năm nay ngũ tuế, thị một cô nhi."
"..."
Nam hài đích như trước trầm mặc nhượng úc thiên hàn dưới đáy lòng hung hăng đích ai oán liễu một bả, nét mặt nhưng chút nào không có biểu lộ ra lai.
"Vị này chính là Illumi, ta là bị Illumi ca ca nhặt được đích." Úc thiên hàn run lên hạ khóe miệng, như thế toan nói hắn thiếu chút nữa một năng nói ra. Bất động thanh sắc đích làm một hít sâu, úc thiên hàn không để ý chính cũng có bị lôi đáo đích nguy hiểm, dứt khoát đích kế tục mở miệng, "Illumi ca ca thị người tốt... Tuy rằng ta từ nhỏ tựu nhìn không thấy, thế nhưng Illumi ca ca nhưng chưa bao giờ ghét bỏ ta..."
Tuy rằng nét mặt cái gì biểu tình cũng không có, thế nhưng, na đóng chặt đích hai mắt, na không ngừng rung động đích lông mi, na mang theo nghẹn ngào đích đồng âm, na chỉ không được run đích đôi môi, giá tất cả đích tất cả, phi thường thành công đích nhượng chúng ta niên kỷ thượng ấu đích Itachi điện có thật không liễu.
Vì vậy ——
"Uchiha Itachi, sáu tuổi."
"..." Lông mi bất chiến liễu, thanh âm bất ngạnh liễu, đôi môi bất run lên, úc thiên hàn tiểu bồn hữu tuy rằng bằng vào trứ chính cứng cỏi đích ý chí không có bị chính bịa đặt đích giả tạo lí do thoái thác lôi đáo, nhưng chung quy thị một năng đứng vững Itachi điện đích nhất cú tự giới thiệu, do đó xi măng cốt thép hóa liễu.
Tuy rằng chưa từng có xem qua tranh châm biếm, chưa bao giờ lý giải nội dung vở kịch, thế nhưng đối với Hokage Ninja trung tên là Uchiha Itachi đích bi tình nhân vật, úc thiên hàn nhưng chính biết chi thậm tường đích. Bởi vì thị một không cha không mẹ đích cô nhi, sở dĩ, theo lý thường phải làm đích đối Uchiha Itachi loại này vi đệ đệ nỗ lực tất cả đích ca ca, sản sinh liễu bất tự giác đích hướng tới. Sở dĩ, nghe được các học sinh đàm luận cái này nhân vật đích thời gian, hội bất tự giác đích lưu ý lưu tâm. Sở dĩ, đương úc thiên hàn trước mặt thực sự xuất hiện liễu một người chính hãy Uchiha Itachi đích thời gian, hắn bị triệt để lôi tới rồi kinh tới rồi. Bất quá, mặc dù ngực lôi đáo không được, úc thiên hàn nét mặt nhưng vẫn đang một có chút biểu lộ.
"..." Úc thiên hàn đích lâu dài trầm mặc nhưng thật ra nhượng Itachi tiểu điện hạ bất mãn liễu, "Nếu chỉ là đi ngang qua, như vậy, các ngươi đến từ người nào làng?"
"Ta hòa Illumi ca ca, đều là cô nhi, cô nhi thị không có nhà đích." Úc thiên hàn chịu đựng khóe miệng đích co quắp như thế nói rằng.
"Như vậy, các ngươi trước... ?"
"Chúng ta trụ ở trong rừng rậm." Nột, sơn cốc hòa rừng rậm đích khác biệt cũng không lớn, thị ba, nói là trụ ở trong rừng rậm cũng không gì đáng trách, đúng không.
"Nếu vẫn trụ ở trong rừng rậm, các ngươi vì sao đột nhiên đi ra liễu?"
"..." Uchiha Itachi đồng chí, nâm bây giờ còn chỉ là một người sáu tuổi đích tiểu bồn hữu, có thể hay không không nên sớm như vậy thục? Chẳng lẽ nâm cân úc thiên hàn tiểu bồn hữu như nhau, từ nhỏ mà bắt đầu mặt than không nói, chính khoác chính thái da đích ngụy chính thái? ! Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại "Khảo vấn" đích hành vi rất không tiểu bồn hữu a? ! Úc thiên hàn trong lòng trung hung hăng đích thổ tào trứ, nét mặt nhưng vẫn đang bình tĩnh đích trả lời, "Bởi vì thấy hữu nhất chích cửu điều đuôi đích đại hồ ly triêu bên này, một thời hiếu kỳ tựu cân nhiều liễu."
"Nói như vậy, các ngươi là một đường theo Kyuubi tới được..." Uchiha Itachi nhăn lại liễu mi, mặc giống nhau đích con ngươi chăm chú nhìn chằm chằm úc thiên hàn đích kiểm, tựa hồ muốn từ hắn đích trên mặt nhìn ra ta cái gì. Bất quá, tiếc nuối chính là, mặt than sở dĩ khiếu mặt than, hay bởi vì hắn chưa từng có biểu tình a. Thân là đồng loại đích ngươi, hẳn là đổng đích, đúng không?
"Vẫn trốn ở một bên nhưng không có vươn viện trợ tay, đối với điểm này ta rất xin lỗi." Úc thiên hàn bắt đầu lộ ra giấu đầu lòi đuôi, "Bất quá, ta hòa Illumi ca ca thật là lòng có dư mà lực bất túc, dù sao chúng ta cũng không hội nhẫn thuật a."
"..." Uchiha Itachi lại một lần nữa mặc. Đừng xem Itachi điện hiện tại chỉ có sáu tuổi, nhưng thực tế thượng, có sáu tuổi tiểu bồn hữu bề ngoài đích Itachi điện, còn có trứ một viên phi thường thành thục đích tâm, hắn đích tâm trí đã không thua gì hơn mười tuế đích niên thiếu liễu. Hắn năng phát hiện làng bên ngoài hữu hai người trốn trứ, kỳ thực cũng chỉ là phi thường ngoài ý muốn đích thoáng nhìn. Muốn trách thì trách Illumi đồng chí tóc quá dài, Fon nhẹ nhàng nhất xuy, liền bị Itachi điện cấp phát hiện liễu. Nghĩ hành tung khả nghi đích hai người vô cùng có khả năng thị khống chế Kyuubi tập kích Konoha đích tên đích đồng bọn, Itachi điện liền cầm vũ khí lặng lẽ đích nhích lại gần. Đãi dựa vào là hơi chút gần một ít, Itachi điện mới phát hiện hai người dĩ nhiên chỉ là không có Chakra đích người thường. Đang định lặng yên không một tiếng động đích lui về, ai ngờ cánh bị giá hai người không có Chakra đích người thường cấp phát hiện, hoàn không hề sức phản kháng đích bị nắm lên. Itachi tâm điện lý na khiếu một người khiếp sợ, tuy rằng hắn hiện tại chỉ có sáu tuổi, khả hắn thế nhưng Uchiha bộ tộc, thậm chí toàn bộ Konoha thôn, toàn bộ Ninja trong lĩnh vực đích siêu cấp Ninja thiên tài! Thế nhưng hiện tại, thiên tài như hắn, dĩ nhiên bị một người không có Chakra đích người thường cấp bắt được, chính không hề sức phản kháng đích bị bắt! ! Giá đối với Uchiha Itachi mà nói, không thể không nói là một người thật lớn đích đả kích. Bất quá, Itachi điện dù sao cũng là Itachi điện, thiên tài dù sao cũng là thiên tài. Hắn cũng không dự định bởi vì đã bị đả kích mà từ nay về sau chưa gượng dậy nổi, như vậy đích đả kích chỉ biết trở thành hắn muốn trở nên càng mạnh, khát vọng càng mạnh đại đích lực lượng đích động lực.
11
11, đệ thập nhất chương, vào ở Konoha . . .
Đệ thập nhất chương, vào ở Konoha
Khái, bào đề liễu. Nói, Itachi điện bị hai người nhìn như tay trói gà không chặt đích người thường phát hiện tịnh nắm, trong lòng thế nhưng rất là khiếp sợ. Hắn lập tức minh bạch chính trông nhầm liễu, giá hai người thoạt nhìn cả người lẫn vật vô hại đích tên, cũng không phải thực sự cả người lẫn vật vô hại. Không nói cái kia hư hư thực thực manh nhân đích tiểu bất điểm cư nhiên năng phát hiện hắn đích vị trí, đã nói cái kia bỉ nữ nhân hoàn tinh xảo đích nam nhân dĩ nhiên chỉ là tay không tựu dễ dàng bắt liễu hắn, những ... này đả kích nhân chuyện thực thực tại nhượng hắn thiếu chút nữa phá mặt than công. Trong lòng âm thầm khấp huyết, lên án mạnh mẽ chính không nên như vậy thả lỏng cảnh giác. Đáng được ăn mừng chính là, giá hai vị này đích xác không có thương tổn hại ý tứ của hắn.
Am hiểu sâu "Nguy hiểm nhân vật nên đặt ở không coi vào đâu tự mình giám thị" giá nhất "Chân lý ", đang hỏi thanh hai người trăm ngàn chỗ hở đích lai lịch lúc, Itachi điện quyết định hi sinh cái tôi hoàn thành tập thể, tương giá hai người sói đội lốt cừu mang theo trên người, "Ngươi đã môn trước đây trụ ở trong rừng rậm, nói cách khác, các ngươi cũng không có hợp đích nơi ở, bất Như Lai Konoha định cư ba."
Uchiha Itachi nói nhượng úc thiên hàn nao nao, nếu Uchiha Itachi từ nhỏ tựu như thế mặt than, nói cách khác, hắn đích khôn khéo, lạnh lùng cũng có thể là từ tiểu thì có liễu đích ba? Như vậy hiện tại, hắn như thế "Nhiệt tình" đích mời Illumi hòa chính vào ở Konoha, thị có cái gì mục đích mạ? Tỷ như thuyết, giám thị? Úc thiên thất vọng đau khổ lý có điểm buồn cười, bất quá, không làm đuối lý sự không sợ quỷ gõ cửa, nếu hắn hòa Illumi bản thân sẽ không có nguy hại Konoha đích tìm cách, tuyển trạch vào ở Konoha tự nhiên là tốt, "Vậy thì cảm tạ liễu."
Đối với úc thiên hàn đích quyết định, Illumi cũng không có phản đối. Hắn đích tìm cách rất đơn giản, có người đích địa mới vừa có sinh ý, có sinh ý mới có tiễn. Về phần Itachi điện đang suy nghĩ cái gì, hắn tự nhiên là tại vui mừng úc thiên hàn năng như vậy thức cất nhắc, không cần hắn tốn nhiều khẩu thiệt sẽ cùng ý vào ở Konoha trái lại mặc hắn giám thị.
"A, vào ở Konoha nói, sẽ không cho ngươi thiêm cái gì phiền phức ba?" Úc thiên hàn đột nhiên nghĩ đến chính hòa Illumi tất nhiên địa đạo nói đích không hộ khẩu, liên hộ khẩu bản cũng không có.
"Không thành vấn đề."
"Như vậy, Uchiha kun, sau đó thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
——————————————————————— không dễ dàng a, ta cũng có thể dùng một lần phân cách tuyến liễu ————————————————————————
Vào ở Konoha đã có một nguyệt liễu, úc thiên hàn cũng không biết là xuất phát từ cái gì tâm lý, tuyển trạch liễu một chỗ cự ly Uchiha gia tộc ở lại địa phi thường cận đích phòng ở ở lại. Đối với úc thiên hàn như vậy tự giác, Itachi điện tự nhiên là dưới đáy lòng ám sảng đích, ly đích gần dễ dàng cho hắn giám thị ma. Mà úc thiên hàn hòa Illumi hai người người xa lạ đích đột nhiên vào ở, Konoha nhất phương cũng tịnh không có gì bất hữu hảo đích biểu thị. Dù sao tại đây một thời khắc mấu chốt, tại đây một Konoha thừa nhận rồi nửa làng bị hủy đích cự tổn thất lớn đích thời khắc, bọn họ khả là phi thường cần một ít ngoại lai cư dân đến đây định cư tăng nhân khẩu lưu động đích.
"Răng rắc, chi —— "
Cửa gỗ bị đẩy ra đích thanh âm nhượng úc thiên hàn lãnh tuấn đích khuôn mặt thoáng nhu hòa liễu một ít, "Illumi, ngươi đã trở về. Ngày hôm nay hựu buôn bán lời rất nhiều tiễn mạ?"
"Ân." Illumi hơi khom lưng đi vào liễu chỉ có hai mươi dư bình phương đích nhà gỗ nhỏ, giá là bọn hắn hiện tại đích gia.
Tuy nói con mắt chính nhìn không thấy, bất quá, úc thiên hàn đối với khí tức đích cảm ứng nhưng càng thêm mẫn cảm liễu. Cho dù Illumi suốt năm hé ra mặt than kiểm, nhưng úc thiên hàn chính năng đơn giản đích tòng Illumi đích khí tức trung cảm ứng được hắn na nhàn nhạt đích hầu như không có ba động đích tình tự. Tựa như hiện tại, hắn chính đã nhận ra Illumi na bất minh hiển đích sung sướng tâm tình, tài thôi trắc hắn hựu kiếm được liễu rất nhiều tiễn. Bất quá, úc thiên thất vọng đau khổ trung khẽ động, ý xấu đích nói, "Ngày mai làng tựu tu sửa đích không sai biệt lắm liễu ba."
"..."
Illumi quanh thân đích khí tức theo úc thiên hàn nói lạc lập tức trầm thấp liễu vài phần, úc thiên hàn nét mặt cái gì biểu tình cũng không có, ngực cũng mừng rỡ.
Bởi vì làng hữu phân nửa đích vật kiến trúc bị hủy diệt rồi, sở dĩ hắn hòa Illumi vào ở Konoha giá một tháng tới nay, thôn dân môn một mực vội vàng tiến hành vật kiến trúc đích tu sửa công tác. Mà Illumi cái này tham tiền, tự nhiên sẽ không sai quá cái này kiếm tiền đích phương pháp. Tuy rằng giá phân công tác đích tiền lương thực sự rất ít, thế nhưng tham tiền sở dĩ thị tham tiền, hay bởi vì bọn họ có "Một phân tiền cũng không có thể bỏ qua" đích phẩm chất a.
Tuy rằng hủy diệt rồi nửa Konoha thôn đích kiến trúc, thế nhưng tương ứng đích, cũng có gần một nửa đích thôn dân ở trong chiến tranh chết đi. Tại không có người nhiều như vậy khẩu đích tiền đề hạ, vật kiến trúc tự nhiên cũng không bắt buộc phục nhiều lắm. Sở dĩ, gần háo thì một tháng, tu sửa công tác liền đã khô kiệt. Mà chữa trị công tác đích kết thúc, cũng tựu ý nghĩa Illumi đồng chí yếu "Thất nghiệp" liễu. Nghĩ đến chính gần mất đi một người kiếm tiền đích công tác, Illumi thật là tốt tâm tình lập tức tòng tình chuyển nhiều mây.
"Răng rắc, chi —— "
Cửa gỗ lại một lần nữa bị đẩy ra, úc thiên hàn lập tức hảo tâm tình đích bắt chuyện, "Itachi cũng tới, chúng ta ăn cơm ba."
Nói, từ úc thiên hàn hòa Illumi có nhà ở, Itachi điện mỗi ngày đô hội chí ít lai quang lâm một lần. Lúc đầu hắn đích xác chỉ là ôm giám thị đích mục đích, bất quá sau lại...
Bởi vì thị cô nhi, sở dĩ úc thiên hàn từ nhỏ liền luyện tựu liễu khéo tay hảo trù nghệ. Mà hiện tại, chiêu thức ấy hảo trù nghệ đích trực tiếp được lợi người, tự nhiên hay Illumi đồng chí hòa Itachi điện liễu. Tiên không nói úc thiên hàn chế tác phổ thông thức ăn đích tay nghề, đan thuyết hắn tố điềm phẩm đích tay nghề cũng rất dễ tương Itachi điện thu mua. Úc thiên hàn thực sự rất may mắn chính cư nhiên nhớ kỹ Itachi điện đối với điềm phẩm đích yêu thích, bởi vậy tại có gia lại có liễu Illumi đích tiền lương lúc, hắn cấp tốc đích mua nguyên liệu nấu ăn làm điềm phẩm bắt đầu lấy lòng Itachi điện. Itachi điện đương nhiên sẽ không cô phụ quảng đại khán giả đích vây xem, bởi vậy hắn rất phối hợp đích bị lấy lòng tới rồi. Vì vậy, tại lần đầu tiên phẩm thường quá úc thiên hàn đích tay nghề lúc, đam mê điềm phẩm đích Itachi điện quang lâm úc thiên hàn hòa Illumi hàn xá đích số lần liền chợt gia tăng rồi, một ngày tam xan hầu như xan xan không rơi.
Cơm tối qua đi, ba mặt than quay chung quanh tại bên cạnh bàn phẩm thường trứ sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt. Úc thiên hàn làm bộ lơ đãng đích nhắc tới, "Nghe nói, Itachi lập tức yếu đi học?"
"..." Itachi liếm liễu một chút thần, bình tĩnh đích cho úc thiên hàn một người mắt vĩ, "Thế nào?"
"Không có a." Úc thiên hàn kế tục làm bộ lơ đãng đích nói, "Chỉ là, hảo ước ao Itachi khả dĩ đến trường ni."
"..." Itachi bình tĩnh đích kế tục khẳng điềm phẩm.
Úc thiên hàn rút hạ khóe miệng, quyết định lần thứ hai thi triển "Ngụy mỹ nhân kế" . Tương chính trước mặt chích động liễu một ngụm —— kỳ thực là bởi vì vi làm Itachi đích "Bồi cật ", mỗi ngày(TenTen) cật đồ ngọt nhượng hắn chán ngấy liễu, sở dĩ chích miễn cưỡng ăn một ngụm liền ăn không vô nữa —— đích điềm phẩm đổ lên Itachi đích trước mặt, sau đó cúi đầu, nhâm thật dài Lưu hải che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, "Đến trường nói, yếu đa tăng ta dinh dưỡng... Quay về với chính nghĩa ta cũng không có thể đến trường, sở dĩ những ... này chính cấp Itachi ăn đi..."
"..." Bình tĩnh đích Itachi rốt cục bất năng bình tĩnh xuống phía dưới liễu, hắn chuyển quá khóe miệng hoàn trám trứ bơ đích mặt than kiểm, nhìn nho nhỏ đích úc thiên hàn thương cảm hề hề đích thấp trứ đầu, không khỏi có chút nhẹ dạ, "Úc kun, muốn đến trường mạ?"
"Ngụy mỹ nhân kế" kế tục thi triển, úc thiên hàn vi vi run rẩy thân thể, thanh âm càng thêm trầm thấp, "Cũng không phải, chỉ là, tại trường học nói, nhất định khả dĩ giao cho rất nhiều cùng tuổi đích bằng hữu ba..."
"..." Nghe úc thiên hàn giả vờ dễ dàng đích biện giải, Itachi nao nao, trong lòng có ta toan sáp. Hắn không khỏi đích nhớ tới úc thiên hàn thị một người từ nhỏ ở lại ở trong rừng rậm đích cô nhi đích thân thế —— tuy rằng giá thực sự không quá có thể tin, người này cho dù biểu hiện ra khán rất thành thục, kỳ thực đáy lòng chính một người khát vọng hữu nghị đích tiểu hài tử a ( Itachi điện nâm quên chính hiện tại cũng chỉ là một người hài tử chuyện thực liễu mạ a uy ). Như thế vừa nghĩ, Itachi hơi có chút chần chờ, "Không phải, ngươi theo ta cùng đi trường học?"
"Ôi chao... ? !" Úc thiên hàn giả vờ kinh ngạc đích sĩ liễu một chút đầu, hựu phi khoái đích thấp, thanh âm có chút run, "Itachi năng mời ta hòa Illumi ca ca lai Konoha thôn định cư, chúng ta đã rất cảm kích liễu, nếu như nhắc lại ra đến trường đích yêu cầu, cũng quá làm càn liễu..."
Úc thiên hàn nói nhượng Itachi vốn có có chút chần chờ đích tâm trở nên kiên định đứng lên, "Ngươi cái này niên kỷ đích xác cai tiến Ninja trường học học tập, sau đó tựu theo ta cùng đi trường học học tập ba."
"Giá... Thực sự có thể chứ?" Úc thiên hàn lại một lần nữa ngẩng đầu, ngữ khí rất là chần chờ, run đích cũng càng thêm rõ ràng, "Vậy thì, cảm tạ Itachi liễu."
Vì vậy, tại úc thiên hàn đích "Ngụy mỹ nhân kế" hạ, thương cảm đích Itachi điện lại một lần nữa bị úc thiên hàn tiểu bồn hữu lừa dối tới rồi.
12
12, đệ thập nhị chương, đến trường . . .
Đệ thập nhị chương, đến trường
"Như vậy, chúng ta đi đi học."
Ăn xong bữa sáng, cáo biệt liễu Illumi, úc thiên hàn hòa Itachi hướng phía Ninja trường học đi đến, ngày hôm nay là bọn hắn khai giảng đích ngày.
Tuy rằng úc thiên mặt lạnh lùng thượng vẫn như cũ không có biểu tình, thế nhưng Itachi chính nhận thấy được hắn ngày hôm nay đích tâm tình rất là không sai, giá không khỏi làm hắn càng thêm nghĩ yếu úc thiên hàn hòa chính cùng đi đến trường đích quyết định là hắn sở tố đích sở hữu quyết định bên trong tối chính xác đích một người.
Ninja trường học ly úc thiên hàn hòa Illumi đích gia cũng không xa, cũng hay không được thập phần chung đích cước trình. Dọc theo đường đi, không ngừng đích hữu đại nhân dẫn roku bảy tuổi đích hài tử dữ Itachi hòa úc thiên hàn triêu đồng một cái phương hướng bước đi.
Tuy rằng năng cảm giác được năng lượng lưu động, đồng thời đi qua tha tận lực đích tránh cho cùng hắn nhân va chạm. Thế nhưng úc thiên hàn dù sao chính vô pháp dùng con mắt thấy chu vi đích tràng cảnh, bất năng hoàn toàn đích né qua dòng người. Chỉ là ngắn vài bước lộ đích công phu, úc thiên hàn liền đã bị ba người đụng vào liễu. Dữ lãnh đạm đích tính tình như nhau, úc thiên hàn không thích thậm chí thị đáng ghét hòa người xa lạ hữu bất luận cái gì một điểm đích tứ chi tiếp xúc, mà lúc này giá lại nhiều lần đích bị chàng, lập tức khiến cho hắn thật là tốt tâm tình biến soa, nho nhỏ đích vùng xung quanh lông mày cũng bắt đầu chăm chú đích túc lên. Cái này không hiểu rõ lắm hiển đích biểu tình biến hóa tự nhiên không có tránh được Itachi đích con mắt, do dự một chút, Itachi rốt cục chính vươn tay khiên ở úc thiên hàn.
Bị đột nhiên khiên dừng tay, úc thiên hàn đích thân thể hơi cho ăn, gương mặt có chút nóng lên. Tuy nói Illumi cũng có bão quá hắn, khả hắn hòa Illumi dù sao sống nương tựa lẫn nhau liễu tròn năm năm, Illumi vừa tòng hắn lúc còn rất nhỏ mà bắt đầu chiếu cố hắn ( khái, Illumi hội chiếu cố nhân tài quái, hắn cũng bất quá là ở úc thiên hàn hoàn bị vây không thể đi bất năng ba đích trẻ con thời đại thì vì hắn trích quá vài lần dã quả mà thôi... ), có chút vô cùng thân thiết đích động tác cũng không gì đáng trách. Đối với thân là cô nhi, tính cách lãnh đạm, trên mặt quanh năm không có biểu tình đích hắn mà nói, Illumi có thể nói là hắn đích người thứ nhất bằng hữu, thân nhân, càng người thứ nhất cân hắn vô cùng thân thiết quá đích nhân. Khả cho dù thị Illumi, cũng còn không có cân úc thiên hàn kéo qua thủ. Mà lúc này, mới chung nhau một tháng đích Itachi cánh khiên ở tay hắn, nhất thời nhượng hắn cảm thấy rất không được tự nhiên. Tuy rằng tưởng trước tiên bỏ qua Itachi đích thủ, khả lý trí chính nhượng úc thiên hàn đúng lúc đích ngừng liễu động tác. Itachi bất quá thị xuất phát từ hảo tâm, cứ như vậy bỏ qua hắn tựa hồ thật không tốt. Úc thiên hàn tại do dự liễu vài giây chung lúc, nhận mệnh đích do trứ Itachi nắm đi.
Hai người theo dòng người tiến nhập phòng học đích thời gian, trong phòng học dĩ ngồi đầy liễu roku bảy tuổi đích hài tử, gia trưởng môn đều tễ theo đạo sư môn ngoại, lão sư còn chưa tới. Itachi nắm úc thiên hàn ngồi xuống phòng học đích mặt sau cùng, yên lặng đợi lão sư đến.
"Itachi..." Úc thiên hàn có chút chần chờ đích mở miệng, "Phụ thân ngươi thế nào không tiễn ngươi tới trường học?"
"Hắn bề bộn nhiều việc."
Tòng Itachi lãnh đạm đích khẩu khí trung, úc thiên hàn thính không ra hắn rốt cuộc có hay không bởi vì phụ thân bất năng tống hắn lai đến trường mà cảm thấy không vui. Cho dù thị thiên tài, bất, có thể phải nói, tựu bởi vì thị thiên tài, sở dĩ tại xong đại nhân môn khích lệ đích song song, cũng mất đi hài tử hẳn là được hưởng đích trưởng bối đích quan ái a. Nghĩ đến Itachi thời gian tới đích số phận, úc thiên hàn không khỏi có chút yêu thương, "Itachi, thị trong đích con trai độc nhất ba?"
"Ân." Itachi dừng một chút, ngữ khí đột nhiên nhu hòa xuống tới, "Bất quá, mẫu thân đại nhân hựu mang thai liễu."
Itachi bỉ Sasuke đại sáu tuổi, hiện tại Itachi đã sáu tuổi liễu, đích thật là tới rồi Sasuke cai sinh ra đích ngày liễu, "Itachi muốn đệ đệ chính muội muội ni?"
"Bất luận thị đệ đệ chính muội muội, ta đô hội hảo hảo thương yêu hắn / của nàng." Itachi nói như vậy trứ, mặc bàn đích con ngươi trung phi khoái đích hiện lên mỉm cười, "Bất quá, muội muội nói, coi như búp bê lai ôn nhu đích đối đãi, đệ đệ nói, coi như tác món đồ chơi lai hảo hảo đích khi dễ được rồi."
"Bả đệ đệ coi như món đồ chơi..." Úc thiên hàn hắc tuyến, chẳng lẽ Itachi điện ngươi kỳ thực thị một ẩn dấu phúc hắc mạ, "Itachi, ngươi nhất định phải nhận được phù hợp ngươi tâm ý đích món đồ chơi đích."
"Ân, ta cũng nghĩ như vậy."
"... Quả nhiên chính càng muốn yếu một đệ đệ ma." Úc thiên hàn phiết liễu một chút khóe miệng, trong lòng bỗng nhiên khẽ động, "Ngụy mỹ nhân kế" lần thứ hai thi triển. Nhâm tóc dài che khuất không có biểu tình đích kiểm, béo mập đích môi hơi run rẩy, "Itachi có đệ đệ nói... Có đệ đệ nói..."
"Ân, thế nào?"
"... Cũng không có gì..." Úc thiên hàn kỷ bất khả sát đích run lên □ tử, tương béo mập đích môi cắn được trắng bệch, "Chỉ là nghĩ... Itachi có đệ đệ nói... Có đúng hay không sẽ không có thời gian đến ta liễu ni... Dù sao, chính đệ đệ tương đối trọng yếu ba..."
"..." Cảm thụ được úc thiên hàn đột nhiên thấp xuống tâm tình, Itachi trong lòng đau xót, "Ta điều không phải có mới nới cũ đích nhân ( cái này từ là nên dùng ở chỗ này đích mạ Itachi điện ), cho dù có liễu đệ đệ, cũng sẽ không quên úc kun đích."
"... A, quả nhiên a... Chỉ là sẽ không quên mà thôi... Quả nhiên chính đệ đệ quan trọng hơn mạ..."
"..." Itachi trong lòng ghen tuông càng tăng lên, trong đầu không khỏi hiện lên nhất phó tràng cảnh, sáu tuổi đích tóc đen con ngươi đen tiểu nam hài ôm một người tài sinh ra không lâu sau đích đồng dạng tóc đen hắc mắt đích tiểu trẻ con không ngừng đích đùa, không muốn người biết đích trong góc phòng ngồi chồm hổm trứ một người sắc mặt ảm đạm cả người tản ra cô độc khí tức đích ngân phát lục mâu tiểu nam hài..."Không phải, úc kun, bất, sau đó đã bảo ngươi úc liễu. Úc nói, sau đó cũng khả dĩ khiếu ca ca ta."
"Khiếu Itachi... Ca ca?" Úc thiên hàn ngẩn ra, trên mặt hiện lên một tia mờ mịt.
"Úc đã bảo ca ca ta ba?" Itachi thân thủ ôn nhu đích nhu liễu nhu úc thiên hàn tóc, "Sau đó hội nã úc đương đệ đệ khán đích."
"... Na... Úc ca ca..." Úc thiên hàn nhỏ giọng đích kêu một tiếng, kiểm lần thứ hai năng lên, "Nếu thị ca ca nói, tựu trực tiếp khiếu tên của ta ba."
"Thiên hàn."
"Ân." Úc thiên hàn đích trên mặt vẫn như cũ không có biểu tình, chích ngoại trừ khóe miệng bỉ thường ngày hơi giơ lên liễu vài phần. Ma, quả nhiên, mỹ nhân kế hựu một lần thành công liễu ni. Coi như là mặt than, cũng đào bất quá mỹ nhân kế đích mê hoặc ni.
"Khái." Theo một tiếng ho nhẹ, một người mập mạp đích, ăn mặc Ninja chế phục đích nam nhân đi vào liễu phòng học, nguyên bản tranh cãi ầm ĩ đích phòng học nhất thời tĩnh liễu xuống tới, "Được rồi, tất cả mọi người đến đông đủ liễu. Hoan nghênh các ngươi đi tới Konoha Ninja trường học, nơi này là hữu rộng lớn chí hướng đích nhân tập trung đích trường học, ta là các ngươi đích lão sư thuyền dã đại hắc, tại sau này đích vài lý, Konoha dẫn cho rằng ngạo đích tinh nhuệ giáo sư đội hình, sẽ cho các ngươi quán thâu Ninja đích tri thức, sở dĩ tại sau này đích trong cuộc sống hảo hảo đích học tập ba. Như vậy, đầu tiên, đại gia tiên đều tự tự giới thiệu một chút ba. Tòng đệ nhất bài bắt đầu."
"Đại gia hảo, ta là y tập viện phong, năm nay 6 tuế. Ta thích nhất cật chính là cà. Mục tiêu của ta thị trở thành một gã vĩ đại đích Ninja." Ngồi ở đệ nhất bài, mũi thượng có một đạo vết sẹo, trát trứ đuôi ngựa biện đích nam hài tại lão sư thuyền dã đại hắc đích ý bảo hạ đầu tiên bắt đầu rồi tự giới thiệu.
"Đại gia, ta là Hyuga Aoi , năm nay 7 tuế, thích Quỳ Hoa, hòa ca ca tống thật là tốt khán kẹp tóc." Người thứ hai mở miệng chính là một người trường tóc đích khả ái nữ hài.
"Ta là Hyuga Kaoru, Aoi đích ca ca, năm nay cũng là 7 tuế, mục tiêu thị trở thành Hyuga gia đích tiếp theo Nhâm gia chủ." Lần này mở miệng chính là một người cân tóc dài khả ái nữ hài lớn lên phi thường tượng đích nam hài.
"Tên của ta khiếu đa do mễ lai, năm nay 7 tuế, thích nhất chính là đã tốt nghiệp liễu đích thiên tài Ninja Hatake Kakashi, mục tiêu của ta thị trở thành Kakashi đích thê tử."
"Ta, ta là tinh khiết, Wakashi tinh khiết, năm nay, năm nay 6 tuế, tối, thích nhất đích nhân, thị, thị tam nhẫn một trong đích Tsunade đại nhân, ta nghĩ trở thành một gã, một gã cân Tsunade đại nhân như nhau vĩ đại đích nữ Ninja."
"Ta là hổ lan hạnh, 7 tuế, mục tiêu thị trở thành Thượng nhẫn."
...
"Uchiha Itachi, 6 tuế."
"Úc thiên hàn, 5 tuế."
"..."
Itachi hòa úc thiên hàn hai người ngắn gọn đích tự giới thiệu nhượng phòng học xuất hiện liễu chỉ chốc lát đích vắng vẻ, sau đó liền nổ tung liễu oa.
"Nha, rất đẹp trai ác!"
"Đúng vậy đúng vậy, thật là hựu khốc hựu suất lại có hình!"
"A, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, nhân gia đã có Kakashi... Thế nhưng, Uchiha kun hòa úc kun cũng rất đẹp trai a!"
"Cái gì a, tựu ngươi cái kia hình dạng, đừng nói Uchiha kun hòa úc kun liễu, hay Kakashi tiền bối cũng sẽ không coi trọng của ngươi."
"Cái gì? ! Ghê tởm! ! Ngươi cư nhiên cảm nói như vậy ta! Ta xem không ai yếu chính là ngươi mới đúng ba? !"
"Ngươi mới là không ai yếu ni!"
Trong phòng học đích hỗn loạn nhượng thuyền dã đại hắc bất đắc dĩ đích thẳng lắc đầu, hiện tại đích hài tử thế nào đám đều sớm như vậy thục a. Xấu hổ đích khái liễu hai tiếng, ngừng trong phòng học đích tiếng động lớn nháo, thuyền dã đại hắc tuyên bố bắt đầu đi học, "Như vậy, ngày hôm nay đích chủ đề thị, Chakra."
13
13, thứ mười ba chương, Chakra thuộc tính . . .
Thứ mười ba chương, Chakra thuộc tính
"Giản đơn mà nói, Chakra hay sử dụng nhẫn thuật thì sở phải đích năng lượng. Đương nhiên, ảo thuật hòa thể thuật đích thi triển cũng là không - ly khai tha đích. Nhân thể một trăm ba mươi triệu một tế bào, từng tế bào đô hội sản sinh thân thể năng lượng, hơn nữa kinh qua lịch lãm, tích lũy kinh nghiệm mà rèn đúc đi ra đích tinh thần năng lượng, hai người hợp nhất, tương hỗ dung hợp, liền sản sinh liễu Chakra loại này năng lượng. Chúng ta thi triển nhẫn thuật, ảo thuật hòa thể thuật thì, yếu tiên tòng trong cơ thể thu lấy thân thể năng lượng hòa tinh thần năng lượng, tiến tới tòng hai người trong tinh luyện ra Chakra, sau đó tài năng thuận lợi thi triển. Chakra đích công dụng ngoại trừ dùng để thi triển nhẫn thuật, ảo thuật hòa thể thuật, hoàn có rất nhiều cái khác đích tác dụng. Tỷ như tương Chakra ngưng tụ thành sợi Chakra buộc chặt đối thủ, tỷ như chặt đứt đều là Chakra sở cấu thành đích vật chất, tỷ như tương Chakra phong ấn đáo quyển trục thượng làm thành nhẫn thuật quyển trục, vân vân.
"Căn cứ cá nhân thể chất đích bất đồng, sở đề lấy ra đích Chakra cũng các không giống nhau. Những ... này thuộc tính thân thể to lớn chia làm ngũ loại, phân biệt thị, hỏa, thủy, Fon , lôi, thổ. Ngũ thuộc tính trong lúc đó đây đó tương khắc, hỏa khắc Fon , Fon khắc lôi, Lake thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa. Nếu như ta thả ra chính là hỏa độn, các ngươi khả dĩ dùng chạy trốn bằng đường thuỷ lai khắc chế ta; nếu như các ngươi thả ra chính là chạy trốn bằng đường thuỷ, ta cũng khả dĩ dùng hỏa độn lai khắc chế các ngươi. Nói chung, thuộc tính tương khắc điểm này rất trọng yếu, các ngươi yếu vững vàng nhớ kỹ. Sau này thời điểm chiến đấu, các ngươi sẽ có thể hội.
"Nói như vậy, mỗi người chỉ có một loại Chakra thuộc tính, rất ít hữu lưỡng chủng Chakra thuộc tính đích. Mà có lưỡng chủng Chakra thuộc tính đích, trên cơ bản đều là huyết kế giới hạn. Về phần huyết kế giới hạn là cái gì, ma, những ... này sau đó đại gia hội lý giải đáo, hiện tại ta tiên giáo đại gia làm sao lấy ra Chakra."
Niệm thị thao túng sinh mệnh năng lượng, mà Chakra thị tinh thần năng lượng dữ thân thể năng lượng đích kết hợp. Hai người tuy có sở bất đồng, nhưng cũng đại đồng tiểu dị. Lão sư cương giảng thuật hoàn làm sao lấy ra Chakra, úc thiên hàn liền đã thử thao tác hoàn thành. Cảm thụ được trong cơ thể hoàn rất yếu ớt đích một tia Chakra, úc thiên hàn quyết định về nhà lúc tương Chakra đích lấy ra dạy cho Illumi. Dù sao hai người hiện tại sinh hoạt tại Hokage Ninja thế giới, đa một phần năng lực tự bảo vệ mình luôn luôn sẽ không sai đích.
"Được rồi, ngày hôm nay đích khóa tựu thượng đến nơi đây. Đại gia trở lại sau đó, khả dĩ thử lấy ra một chút Chakra. Đương nhiên, nhất định phải chú ý an toàn, tốt nhất là hữu đại nhân đang bên người chỉ điểm. Còn có, kế tiếp đích roku niên lý chúng ta tương một mực cùng nhau học tập, hi vọng đại gia khả dĩ ở chung khoái trá. Như vậy, ngày mai tái kiến liễu."
Thuyền dã đại hắc giản đơn đích dặn liễu vài câu liền ly khai liễu phòng học, bọn nhỏ cũng lập tức hoan hô trứ bôn hướng về phía chờ ở bên ngoài đích phụ mẫu bên người.
...
Đi ở tan học đích trên đường, Itachi cẩn thận đích nắm úc thiên hàn né qua dòng người, không quên quan tâm một chút tân nhận thức đích đệ đệ đích học tập tình huống, "Lão sư giảng đích có cái gì ... không không rõ?"
"Rất đơn giản." Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích đáp lại, ngực xẹt qua một đạo dòng nước ấm, bị người quan tâm đích cảm giác luôn luôn làm cho hài lòng đích.
"Ân." Một tháng đích ở chung, Itachi đã rất rõ ràng úc thiên hàn thị một thông tuệ đích hài tử, bất quá hắn hoàn là có chút lo lắng đích căn dặn, "Nếu là không hề đổng đích, có thể hỏi ta."
"Đã biết. Buổi tối tố Itachi ca ca yêu nhất cật đích tam sắc viên thuốc hòa Anko viên thuốc thế nào?"
Itachi đích nhãn tình sáng lên, trong giọng nói hỗn loạn trứ nhàn nhạt đích vui thích, "Hảo."
A, quả nhiên chính một tiểu hài tử ba. Nghe ra liễu Itachi đích trong giọng nói hỗn loạn trứ đích sung sướng, úc thiên thất vọng đau khổ trung cũng rất là hài lòng. Bất quá, không biết thích ăn đồ ngọt đích Itachi, thị thế nào dưỡng thành mặt than hựu băng sơn đích tính cách đích ni? Illumi tựa hồ cũng rất thích đồ ngọt ni. Lẽ nào, kỳ thực đồ ngọt khống đều là băng sơn mặt than đích mạ?
Cơm tối qua đi, Itachi cáo từ về nhà, úc thiên hàn bắt đầu hướng Illumi giảng thuật Chakra đích khái niệm.
Nghe xong úc thiên hàn đích giảng thuật, Illumi cũng không có trước tiên thử ngưng tụ Chakra, mà là hơi có chút hiếu kỳ, "Của ngươi Chakra là cái gì thuộc tính?"
"Ân..." Úc thiên hàn có chút chần chờ, bởi vì đã nắm giữ liễu niệm, khả dĩ rõ ràng đích cảm ứng năng lượng thuộc tính, sở dĩ úc thiên hàn sơ bộ ngưng luyện ra Chakra lúc liền dọ thám biết tới rồi chính Chakra đích thuộc tính, khả dã chính thị bởi vì hắn dọ thám biết tới rồi chính đích Chakra thuộc tính, tài nhượng hắn sản sinh liễu nồng đậm đích nghi hoặc, "Ta đích Chakra hình như không có thuộc tính, hựu hình như là toàn bộ thuộc tính."
"Toàn bộ thuộc tính?" Illumi hơi kinh ngạc, "Hỏa, thủy, Fon , lôi, thổ ngũ loại thuộc tính đều có?"
"Cảm giác là như thế này không sai, thế nhưng có đúng hay không thực sự năng thi triển giá ngũ loại thuộc tính đích nhẫn thuật hoàn rất khó nói, giá muốn học quá nhẫn thuật sau đó tài năng biết."
"Một người chỉ có thể hữu một loại thuộc tính đích Chakra, nếu là chính mình lưỡng chủng tắc vi huyết kế giới hạn, ngươi cũng có huyết kế giới hạn ba? Huyết kế giới hạn hựu là cái gì?"
"Huyết kế giới hạn hay do huyết thống di truyền xuống tới đích năng lực, cân di truyền bệnh không sai biệt lắm. Cũng không phải có đồng dạng huyết thống, tựu nhất định năng di truyền đáo, chỉ là có rất đại đích tỷ lệ di truyền đáo mà thôi. Itachi chỗ đích Uchiha bộ tộc tựu chính mình huyết kế giới hạn —— Sharingan."
"Sharingan?"
"A, hay một loại con mắt đích đặc thù năng lực, thi triển lúc, khả dĩ thấy rõ địch nhân đích động tác, thậm chí thị phục chế đối phương đích nhẫn thuật." Úc thiên hàn hồi ức trứ chính số lượng không nhiều lắm đích Hokage Ninja tri thức, lập tức nghĩ tới hai mắt của mình, "Lẽ nào ta đích mắt cũng là huyết kế giới hạn? Không phải thế nào năng cảm thụ được năng lượng có lẽ sinh mệnh lực đích ba động?"
"Thoạt nhìn rất đáng giá đích hình dạng." Illumi đích trong mắt mạnh xẹt qua nhất đạo kim quang, không khỏi đích nghĩ tới bị huyễn ảnh lữ đoàn diệt tộc tịnh cướp đoạt hai mắt đích hỏa hồng mắt bộ tộc. Bất quá, "Đáng tiếc cần nhờ huyết thống truyền thừa."
"..." Úc thiên hàn cảm thấy một cổ lạnh lẽo đích hàn khí tòng lòng bàn chân chậm rãi đích về phía sau bối lan tràn, người này quả nhiên thị một tiễn khống a tiễn khống, "Kỳ thực, có chút huyết kế giới hạn thị khả dĩ... Ách, nhổ trồng đích..."
"Nhổ trồng?" Illumi đích con mắt lần thứ hai lóe ra khởi kim quang.
"Tỷ như Sharingan, chỉ cần bả Sharingan nhổ trồng cấp chính, là có thể cú sử dụng Sharingan liễu." Úc thiên hàn vuốt lên cánh tay thượng bị Illumi hách đi ra đích nổi da gà, "Sở dĩ, về ta con mắt chuyện, chỉ có ngươi biết ta biết là tốt rồi."
"Ân." Illumi tự nhiên biết thất phu vô tội hoài bích có tội đích đạo lý, hơn nữa hắn vốn là điều không phải cái loại này cân người xa lạ cũng có thể đàm đích tới nhân. Sở dĩ, đối với úc thiên ánh mắt lạnh lùng con ngươi chuyện tình, hắn chính khả dĩ làm được thủ khẩu như bình đích. Bất quá, "Yếu trả tiền."
"..." Úc thiên hàn co quắp liễu hạ khóe miệng, vị yếu trả tiền, "Kỳ thực ngươi là muốn buôn bán huyết kế giới hạn ba ngươi cái này tham tiền?"
Illumi từ trong lòng móc ra hai người đã từng ký quá đích hiệp nghị, lại muốn đáo úc thiên hàn căn bản nhìn không thấy, ánh mắt ảm đạm đích tương kì thu hồi, "Đây là đồng giá trao đổi."
"... Lạm sát kẻ vô tội thị sai đích." Úc thiên hàn giãy dụa trứ, "Chúng ta phải làm thủ pháp thật là tốt công dân."
"Ngươi đã xuyên qua liễu."
Illumi đồng chí, nâm lúc nào học xong như vậy tiền vệ đích từ ngữ... Úc thiên hàn đau đầu đích phù ngạch, "Ta đã biết, bất quá, lạm sát kẻ vô tội luôn luôn sai, chúng ta chích hoa vô ác bất tác đích nhân tra hạ thủ, thế nào?"
"A, một vị, chỉ cần khả dĩ kiếm tiền."
"Đã biết." Úc thiên hàn tức giận đích đáp ứng trứ, tiện đà nhỏ giọng đích nói thầm, "Tượng ngươi loại này tham tiền gia thần giữ của tính cách, sau đó năng hoa đến lão bà mới là lạ..."
Tuy rằng là nhỏ thanh đích nói thầm, khả Illumi chính bắt tới rồi. Hắn đích con mắt lóe lóe, hơi có chút ý vị thâm trường đích liếc mắt úc thiên hàn.
Di? Hảo lãnh... Chẳng lẽ yếu có cái gì bất hảo chuyện tình phát sinh? Úc thiên hàn nghi hoặc đích vỗ về cánh tay thượng lại một lần nữa toát ra tới nổi da gà. ( chúc mừng ngươi, ngươi chân tướng liễu. = =. )
...
Kế tiếp đích ngày, úc thiên hàn ngoại trừ mỗi ngày cân Itachi cùng tiến lên học, tan học, thảo luận chương trình học, cùng nhau tu luyện, còn muốn bình thường tại làng trung đi lại, dùng hắn con mắt đích đặc thù năng lực tìm kiếm chính mình huyết kế giới hạn đích nhân. Chính mình huyết kế giới hạn đích nhân, trong cơ thể đích năng lượng hòa sinh mệnh lực ba động bỉ người bình thường yếu mạnh hơn nhiều, sở dĩ úc thiên hàn rất dễ liền năng phán đoán đi ra. Mà hắn phát hiện chính mình huyết kế giới hạn đích nhân lúc, sẽ gặp báo cho biết Illumi, sau đó do Illumi khảo sát quá đối phương đích nhân phẩm lúc lo lắng nữa có muốn hay không hạ sát thủ đoạt kỳ huyết kế giới hạn. Mặc dù có ta tàn nhẫn, thế nhưng tại úc thiên hàn xem ra, cùng với nhượng những ... này có cường đại lực lượng nhưng nhân phẩm thấp đích nhân khứ nguy hại xã hội, thay ánh trăng tiêu diệt bọn họ mới là chính xác đích tuyển trạch.
14
14, đệ thập tứ chương, tâm ý . . .
Đệ thập tứ chương, tâm ý
Một năm sau, Itachi không phụ thiên tài tên, dĩ toàn bộ giáo đệ nhất đích thành tích trực tiếp tòng Ninja trường học tốt nghiệp. Mà úc thiên hàn, tắc bởi vì thực sự không có tố Ninja đích trời cho, đã ở Itachi tốt nghiệp đích song song ly khai Ninja trường học.
Đối với vị đích úc thiên hàn không có tố Ninja đích trời cho điểm này, Itachi thị có chút bất đắc dĩ đích.
Tuy rằng úc thiên hàn liên Chakra đều tinh luyện không được, tuy rằng úc thiên hàn liên thể thuật đều soa đích muốn chết, thế nhưng Itachi biết, những ... này chỉ là biểu tượng, chỉ là úc thiên hàn cố ý làm ra lai mê hoặc người khác đích biểu hiện giả dối. Chân chính đích úc thiên hàn, kỳ thực có không thua trung nhẫn thậm chí thị Thượng nhẫn đích Chakra số lượng dự trữ; chân chính đích úc thiên hàn, đừng nói thể thuật, hay ảo thuật hòa nhẫn thuật cũng tảo có thể hạ bút thành văn. Nói ngắn lại, úc thiên hàn kỳ thực là phi thường ưu tú đích, hắn đích trời cho căn bản chút nào không thua chính, thậm chí thị xa xa siêu việt hắn đích, dù sao hắn bỉ úc thiên hàn lớn nhất tuế không phải sao.
Úc thiên hàn sở dĩ ẩn dấu thực lực của chính mình, thị không muốn khiến cho người khác đích chú ý do đó khiến cho không tất yếu đích phiền phức hòa mầm tai vạ ba. Hơn nữa hắn đối Konoha cũng không có cảm tình, cũng không cần phải ... Nhượng Konoha trở thành hắn ràng buộc. Sở dĩ, mặc dù biết úc thiên hàn đích bí mật, thế nhưng Itachi nhưng chưa từng có đối người khác kể ra đích dự định.
Chỉ là, úc thiên hàn rốt cuộc thị làm sao ẩn dấu khởi chính đích Chakra mà không bị người khác phát hiện đích ni? Itachi bất đắc dĩ đích tương hiếu kỳ mai dưới đáy lòng. Quên đi, những ... này tịnh không trọng yếu. Quay về với chính nghĩa chỉ cần thiên hàn sai Konoha bất lợi, để hắn khai hài lòng tâm đích như thế quá xuống phía dưới hựu có cái gì bất khả?
Nói chung, gần tại Ninja trường học ngây người một năm, Itachi hòa úc thiên hàn liền ly khai liễu. Lúc này đích Itachi bảy tuổi, úc thiên hàn sáu tuổi. Cùng lúc đó, Itachi đích đệ đệ Sasuke, đã nhất tuế.
——————————————————————————————————————————————————————————————
Bởi vì quá mức ưu tú, hựu bởi vì có phức tạp đích gia đình bối cảnh, Itachi tòng Ninja trường học tốt nghiệp lúc, cũng không có cân những người khác như nhau thêm vào do một người Thượng nhẫn đái ba hạ nhẫn cấu thành đích đội ngũ, mà là dựa vào chính một người đích năng lực bắt đầu chấp hành nhiệm vụ.
Thỉnh thoảng, úc thiên hàn cũng sẽ bỗng nhiên hưng khởi, lặng lẽ theo Itachi cùng đi thôn ngoại chấp hành nhiệm vụ, tống truyền tin, sát sát nhân, ha ha các nơi đích đặc sắc ăn vặt. Bất quá, dù sao con mắt không có phương tiện, hơn nữa thỉnh thoảng chấp hành vài lần nhiệm vụ kiếm tới tiền giấy đều bị Illumi dĩ chủ nợ chi tư mạnh mẽ cấp Bá Vương đi, gần theo Itachi ra ngoài quá vài lần lúc, úc thiên hàn liền cũng nữa đề không dậy nổi tố nhiệm vụ đích hăng hái, bắt đầu trái lại đích ngốc ở nhà yên lặng tu luyện.
Itachi thường xuyên ra ngoài nhiệm vụ, úc thiên hàn ở nhà yên lặng tu luyện, mà Illumi tắc bắt đầu Inui nổi lên vốn ban đầu đi. Sở dĩ, sách, thỉnh đại gia hoa lệ đích quên điệu cái này trong mắt chỉ có tiễn đích tên ba.
Như vậy bình thản nhưng an bình đích ngày giằng co một năm, Itachi tới rồi bát tuế, úc thiên hàn cũng đã bảy tuổi. Giá một năm đối với Itachi mà nói, là phi thường đặc biệt phi thường có ý định nghĩa đích một năm. Bởi vì, Itachi đích huyết kế giới hạn Sharingan, mở mắt liễu. Giá một năm đối với úc thiên hàn mà nói, cũng là phi thường đặc biệt phi thường có ý định nghĩa đích một năm. Bởi vì, úc thiên hàn đích con mắt, rốt cục khôi phục liễu.
Bởi vì Sharingan vừa mở mắt không lâu sau, hoàn phi thường tiêu hao Chakra, hơn nữa cần phải có một người thích ứng hòa lục lọi đích quá trình, sở dĩ, Itachi giảm thiểu liễu ra ngoài nhiệm vụ đích số lần, bắt đầu trái lại ngốc ở nhà học tập, khai phá Sharigan ứng dụng. Khôi phục liễu thị lực đích úc thiên hàn liền cũng theo Itachi cùng nhau, nghiên cứu khởi chính con mắt đích bí mật. Hoặc là thỉnh thoảng giao lưu giao lưu đây đó đích nhãn thuật tâm đắc.
Mạc danh kỳ diệu đích mất đi thị lực, mạc danh kỳ diệu đích có năng phát hiện cái khác sinh vật đích năng lượng hòa sinh mệnh lực đích năng lực, mạc danh kỳ diệu đích đột nhiên khôi phục liễu thị lực... Úc thiên hàn khả không cảm thấy giá tất cả thị ngoài ý muốn thị ngẫu nhiên, hắn giá song thập tự tinh đồng đích con mắt, rất mới có thể, bất, phải nói, thị đã xác định, đây là một loại kỳ dị đích huyết kế giới hạn.
Đối với úc thiên hàn tự mù hậu sẽ thấy cũng không lộ ra đã tới đích con ngươi, Itachi vốn là tịnh không có gì tìm cách đích. Thế nhưng từ hắn tòng một ít mánh khóe trung nhận thấy được úc thiên hàn mất đi thị lực đích con mắt tựa hồ khả dĩ "Khán" đáo một ít mắt thường vô pháp thấy gì đó lúc, Itachi liền đối với úc thiên hàn đích con mắt sản sinh liễu một chút hiếu kỳ. Hơn nữa úc thiên hàn thị lực đích đột nhiên khôi phục, na một lần nữa mở đích con ngươi dĩ nhiên có kỳ dị thập tự tinh hình đích con ngươi, rất đẹp, rất kỳ lạ, nhượng Itachi tại hiếu kỳ đích song song cũng từ đó bị thật sâu đích hấp dẫn.
Hắn đảo điều không phải khuy du úc thiên ánh mắt lạnh lùng con ngươi đích năng lực, đối với giá song kỳ dị đích con mắt có cái gì năng lực hắn gần chỉ là hiếu kỳ mà thôi. Chân chính nhượng hắn lưu ý chính là, giá song bích lục đích, có thập tự tinh đồng đích con ngươi nhượng hắn giác rất khá khán, rất thích, bất tự giác đích tại bị úc thiên hàn dùng như thế đẹp đích con ngươi nhìn chằm chằm đích thời gian tim đập gia tốc.
Hoàn toàn không biết Itachi tâm tư đích úc thiên hàn, vẫn như cũ thường xuyên dùng "Mỹ nhân kế" đùa đùa Itachi, vẫn như cũ mỗi ngày tố một ít Itachi thích ăn đích đồ ngọt, vẫn như cũ tại Itachi thỉnh thoảng ra ngoài nhiệm vụ thụ thương là lúc khổ sở đích vi kỳ băng bó trị liệu, vẫn như cũ tương Itachi đương ca ca đương gia nhân đương bằng hữu giống nhau lai quan tâm đối đãi trứ. Nhưng hoàn toàn một có ý thức đáo, chính thị hắn những ... này tự nhiên mà vậy đích cử động, nhượng Itachi đi bước một đình trệ, không hề dùng đối đãi đệ đệ đích ánh mắt nhìn đợi hắn.
Đối với chính cư nhiên dần dần thích thượng liễu vẫn coi như thị bằng hữu đệ đệ lai quan tâm bảo vệ trứ đích úc thiên hàn, Itachi ngực thị có chút khổ não đích. Loại này cấm kỵ đích yêu say đắm hắn hoàn toàn không dám tại úc thiên hàn trước mặt biểu hiện ra một điểm, chỉ sợ bị úc thiên hàn phát hiện lúc hội rời xa hắn thậm chí thị chán ghét hắn. Từ đối úc thiên hàn có không đồng dạng như vậy tâm tư lúc, Itachi tái cân úc thiên hàn ở chung thì, tổng hội vô ý thức đích thu liễm rất nhiều trước đây tố đứng lên tự nhiên hiện tại cũng không còn dám tố đích thân mật cử động. Hai người trong lúc đó đích quan hệ bởi vậy mà dần dần làm bất hòa, không hề giống như trước vậy thân mật.
Tuy rằng vẫn báo cho chính yếu thu liễm, bất năng tái đối úc thiên hàn hữu bất luận cái gì du cự đích hành vi, thế nhưng mỗi ngày nhìn úc thiên hàn gần chỉ là đối đãi ca ca, bằng hữu vậy lai đối đãi chính, nhìn hắn bởi vì chính đích làm bất hòa mà biểu hiện ra vi bất khả sát thất lạc, Itachi hựu tổng nghĩ trong lòng buồn khổ không chịu nổi, hội bất tự giác đích muốn thân cận hắn.
Loại này muốn thân cận lại sợ bị phát giác chính xấu xa tâm tư đích mâu thuẫn tâm lý, nhượng Itachi đích tâm tình càng ngày càng ... hơn hạ. Hắn ngực minh bạch, thì là hắn hòa úc thiên hàn thực sự khả dĩ lưỡng tình tương duyệt, bọn họ cũng tuyệt không cùng một chỗ đích khả năng. Hắn không thể chịu đựng được người chung quanh dùng bất luận cái gì dị dạng đích ánh mắt nhìn đãi úc thiên hàn, hắn có thể cho người khác khinh thường chính, cũng không năng nhượng Isshin thích trứ luyến mộ trứ đích úc thiên hàn khứ thừa thụ những ... này. Huống chi, hắn đích thời gian tới bao quát hôn nhân ở bên trong căn bản không có khả năng do chính hắn làm chủ. Hắn đích thời gian tới hòa hôn nhân, thế tất muốn thành vi gia tộc đi tới trên đường đích vật hi sinh.
Cái dạng này đích hắn, thế nào có thể đi thích úc thiên hàn? Làm sao có thể khứ thích úc thiên hàn?
15
15, đệ thập ngũ chương, Ging chất viên đầu đinh . . .
Đệ thập ngũ chương, Ging chất viên đầu đinh
Itachi đích dần dần làm bất hòa, úc thiên hàn ngay từ đầu liền phát hiện liễu. Thế nhưng hoàn toàn không biết Itachi tâm tư đích hắn, làm sao có thể minh bạch Itachi đích cử động nguyên nhân vì sao? Cũng may Itachi đích làm bất hòa chích biểu hiện tại thân thể đích đụng vào giá cùng lúc, ngoại trừ không hề dữ úc thiên hàn cùng nhau tắm, không hề bão hắn khiên hắn, không hề nhu hắn tóc, cũng không sẽ cùng hắn có mắt thần đích tiếp xúc, bình thường Itachi chính sẽ đến cọ mỗi ngày đích tam xan, chính sẽ ở không có nhiệm vụ đích thời gian dữ úc thiên hàn cùng nhau nghiên cứu nhãn thuật, nhẫn thuật, chính hội thỉnh thoảng tới hăng hái đích thời gian dữ úc thiên hàn đối luyện nhất □ thuật.
Cái dạng này đích Itachi, nhượng úc thiên thất vọng đau khổ lý bội cảm nghi hoặc hựu nhịn không được thật là tốt kỳ. Mỗi lần thấy Itachi bởi vì chính lơ đãng đích đụng vào mà đột nhiên sắc mặt đỏ lên, hô hấp gấp, úc thiên hàn tổng hội phiền muộn đích dưới đáy lòng oán thầm, hơi chút bính một chút về phần như thế tức giận sao, cái dạng này cai sẽ không là muốn sau một khắc tựu bạo đứng lên tấu hắn cho ăn ba? Vi mao thị băng sơn sẽ mặt than? Vi mao thị mặt than sẽ có khiết phích?
Làm những người đứng xem, Illumi tự nhiên tương Itachi khác thường đích cử động khán ở tại trong mắt, ngực cũng mơ hồ minh bạch liễu cái gì. Mỗi khi thấy úc thiên hàn tương Itachi sắc mặt đỏ lên, hô hấp gấp đích xấu hổ biểu hiện coi như thị khiết phích phát tác đích phẫn nộ, Illumi tổng hội bất địa đạo đích dưới đáy lòng ám nhạc. Ma, như thế xuống phía dưới tựa hồ cũng không có gì bất hảo, rất thú vị không phải sao?
Itachi thập tuế đích thời gian, thuận lợi đích đi qua liễu trung nhẫn cuộc thi trở thành liễu trung nhẫn, ngay sau đó lại nghe tòng gia tộc đích an bài đi ám bộ tiến hành khảo hạch.
Đi qua liễu khảo hạch liền khả dĩ tiến nhập ám bộ liễu, thế nhưng tiến nhập ám bộ sau đó, liền bất năng bình thường cùng một chỗ liễu ba? Úc thiên hàn đích ngực rất là thất lạc, hắn biết Itachi thị nhất định thông suốt quá khảo hạch tiến nhập ám bộ đích. Thế nhưng, đến lúc đó Itachi nhất định hội nhận được rất nhiều nguy hiểm hựu nan tố đích nhiệm vụ ba? Đến lúc đó hắn nhất định hội thụ Sara dễ thụ thương ba? Tựu liên Illumi gần nhất ra ngoài trở về cũng bắt đầu mang theo ta thật to nho nhỏ đích bị thương. Có đúng hay không bởi vì nội dung vở kịch sắp bắt đầu rồi, sở dĩ bên ngoài tựu loạn bắt đi?
Suy tư liễu một lúc lâu, úc thiên hàn rốt cục quyết định tố điểm cái gì, hắn bất năng mắt mở trừng trừng đích nhìn chính tối lưu ý đích hai người thụ thương mà không quan tâm.
...
"Sở dĩ, ngày hôm nay buổi tối cần phải muốn dẫn lễ vật lai." Úc thiên hàn nhìn ngồi ngay ngắn tại bàn một chỗ khác đích Illumi hòa Itachi, ngữ khí đạm nhiên đích tuyên bố.
"Vì sao Itachi trở thành trung nhẫn, tiến nhập ám bộ, ta muốn dẫn lễ vật cho hắn?" Illumi rất không mãn đích thiêu trứ vùng xung quanh lông mày, lễ vật và vân vân, lên giá tiễn đích có được hay không?
"Đều nói liễu thị cho nhau chúc mừng liễu." Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích nhìn Illumi, "Không chỉ có thị vi Itachi chúc mừng, cũng là cho chúng ta hai người quen biết cửu đầy năm chúc mừng, đến lúc đó sẽ cho ngươi đáp lễ đích. Nột, Itachi?"
"Ân, hội đáp lễ đích." Itachi ngoài miệng nói như vậy trứ, trên mặt cũng không quá vẹn toàn ý đích cau mày, ngực cũng là một trận toan sáp. Nhận thức cửu đầy năm mạ, cũng không phải sinh nhật, cư nhiên hội nhớ kỹ như thế rõ ràng, thực sự là...
Nhìn hai người tuy rằng không hài lòng nhưng đều đồng ý xuống tới, úc thiên hàn thoả mãn đích gật đầu, "Như vậy, tựu như thế định rồi, ta sẽ làm tốt phạn chờ các ngươi trở về đích."
Nương vị đích chúc mừng, bả chuẩn bị đồ tốt đưa cho hai người, giá đó là úc thiên hàn đích quyết định. Kỳ thực trực tiếp tống cũng không phải là không thể được, thế nhưng úc thiên hàn chính tuyển trạch liễu phương pháp này. Hắn tổng nghĩ nếu là không lo trứ một người khác đích mặt tựu như thế đưa ra chuẩn bị đồ tốt, sẽ có ta không hiểu đích chột dạ, không được tự nhiên hòa kỳ quái.
Bất quá nói, đều nói liễu thị nhận thức chín năm đích ngày kỷ niệm liễu, vì sao Illumi ngươi hiện tại đích hình dạng hòa chín năm tiền lần đầu tiên nhìn thấy đích thời gian hoàn toàn không có lưỡng dạng? Chín năm lai vẫn vẫn duy trì hai mươi lai tuế đích hình dạng, như vậy thực sự rất kỳ quái a. Chẳng lẽ là bởi vì đi tới Hokage thế giới, thân thể tài đình chỉ lớn mạ? Nếu như vẫn không trở về đáo thợ săn thế giới, chẳng lẽ ngươi yếu vẫn bảo trì cái dạng này? Vạn năm hai mươi tuế mạ?
...
May mắn chính là ngày hôm nay Itachi hòa Illumi cũng không có nhận được cần ra thôn chấp hành đích nhiệm vụ, sở dĩ mặt trời vừa hạ hai người liền đã trở về.
Bữa cơm cũng không có bỉ bình thường phong phú nhiều ít, ngoại trừ hơn ta hai người đều thích ăn đích món điểm tâm ngọt.
Sau khi ăn xong, tương bàn thu thập hảo, úc thiên hàn không nói được một lời đích ngồi vào bàn bàng. Trong lúc nhất thời, trong phòng lâm vào quỷ dị đích trầm mặc.
Sách, Itachi người này thực sự là càng ngày càng trầm ổn liễu. Muốn làm Hajime, mỗi lần rơi vào trầm mặc đích thời gian, luôn luôn Itachi người thứ nhất nhịn không được trước hết mở miệng ni. Mà hôm nay, theo niên linh đích tăng trưởng, từng trải đích tích lũy, Itachi đích bình tĩnh công phu càng ngày càng đúng chỗ liễu, kiểm cũng càng ngày càng mặt than liễu, khí chất bỉ trước đây Sara băng sơn hướng về phía... Sở dĩ, càng ngày càng nhiều thứ đều là úc thiên hàn đầu tiên kiềm chế không được, tỷ như hiện tại.
Lần thứ hai thi triển ra đã lâu đích "Ngụy mỹ nhân kế ", thật dài ngân phát nhu thuận đích rối tung trên vai thượng, vài Lưu hải như ẩn như hiện đích che khuất hơi buông xuống đích con mắt. Tuy rằng trên mặt như trước không có biểu tình, thế nhưng quanh thân đích khí tức nhưng tản ra nồng đậm đích "Ta rất thất lạc" "Ta rất khó quá" "Ngươi lẽ nào thực sự không có chuẩn bị lễ vật mạ" đích ý tứ hàm xúc. Pearl tự đắc hàm răng thỉnh thoảng đích giảo một chút béo mập đích bạc thần, khóe miệng bỉ thường ngày hơi rủ xuống liễu vài phần.
Giá phiên thương cảm hề hề đích biểu tình rất nhanh liền sử Itachi bình tĩnh không nổi nữa, "Khái, thiên hàn, " Itachi từ trong lòng đào liễu đào, móc ra một người nho nhỏ đích chỉ túi, "Đây là đưa cho ngươi lễ vật."
"Itachi ca ca?" Úc thiên hàn đích thanh âm hơi có chút run, phảng phất đã cảm động đáo nói không nên lời nói ( trên thực tế thị thiếu chút nữa phá mặt than công mà cười đi ra ), "Ta... Khả dĩ mở mạ?"
"Đương nhiên."
"Ân." Úc thiên hàn rủ xuống đích khóe miệng lần thứ hai khôi phục đáo thường ngày đã từng đích độ cung, mang theo chờ mong đích tâm tình, phi khoái hựu cẩn cẩn dực dực đích tương chỉ túi mở. Theo chỉ túi đích mở, một đôi màu ngân bạch đích chuông ánh vào liễu úc thiên hàn đích mi mắt.
Cẩn thận đích tương chuông lấy ra, úc thiên hàn tương chúng nó phóng ở lòng bàn tay tỉ mỉ quan khán. Hai chuông từng đều có bóng bàn vậy đại, nhất chích mặt trên khắc hoa trứ nhỏ vụn đích cây anh đào, hơi tản ra đạm đáo kỷ bất khả sát đích hồng nhạt quang mang; một ... khác chích mặt trên tắc khắc đầy liễu do các loại hình dạng đích thập tự ký hiệu cấu thành đích kỳ dị văn lộ, hiện ra nhàn nhạt đích tử sắc quang mang. Giá đối tinh xảo đích chuông nhượng úc thiên hàn liếc mắt tựu thích thượng liễu, cẩn thận đích thác tại lòng bàn tay, hơi có chút yêu thích không buông tay, "Itachi ca ca, ta rất thích, phi thường thích."
Béo mập đích bạc thần hơi câu dẫn ra, nhất mạt hầu như nhìn không ra tới mỉm cười đọng ở khóe miệng, phối hợp trứ úc thiên hàn tinh xảo đích khuôn mặt, nhượng lần đầu tiên nhìn thấy hắn cười đích Itachi hòa Illumi đều có liễu trong nháy mắt đích giật mình lăng.
Lưu luyến đích sờ sờ hai chuông, úc thiên hàn giương mắt nhìn Itachi liếc mắt, sau đó tại Itachi đích nhìn kỹ hạ, tương hai chuông hệ ở tại thật dài ngân phát thượng. Tản ra đạm tử sắc hòa đạm hồng nhạt quang mang đích hai ngân sắc chuông bị hệ ở tại ngân sắc đích Lưu trên biển thùy tại kiểm trắc, theo úc thiên hàn đầu đích chuyển động mà phát sinh dễ nghe đích đinh đương thanh.
Nhìn bởi vì chuông mà gia tăng rồi chia ra hoạt bát, hồn nhiên khí tức đích úc thiên hàn, Itachi đích hô hấp mãnh đích bị kiềm hãm, kiểm cũng không tự giác đích có chút phiếm Kurenai. Đáng tiếc úc thiên hàn hoàn toàn không có chú ý tới, ngược lại bả đường nhìn chuyển hướng về phía một bên đích Illumi.
"Itachi ca ca đưa cho Illumi đích lễ vật là cái gì ni?"
"..." Itachi lấy lại tinh thần, có chút không được tự nhiên đích dời đi đường nhìn, đưa tay lần thứ hai tham nhập trong lòng móc ra liễu một chỉ túi đưa cho Illumi.
"..." Illumi yên lặng đích tiếp nhận lai, nhìn úc thiên hàn liếc mắt, tại úc thiên Hàn Kì đãi đích nhìn kỹ hạ tương kì mở.
= =|||... Nhìn tòng chỉ túi trung lấy ra đích lễ vật —— một viên ánh vàng rực rỡ đích, do vàng luyện thành đích viên đầu trường đinh, úc thiên hàn không khỏi đầu đầy hắc tuyến. Giá mai Ging chất viên đầu đinh, rất rõ ràng thị Illumi thường ngày dùng đích cái đinh khoản hình. Itachi, đối với Illumi đích tham tiền tính chất đặc biệt, liên ngươi cũng đã nhìn ra mạ?
Bầu không khí quỷ dị đích yên lặng liễu một cái chớp mắt, úc thiên hàn quyết định nói sang chuyện khác, "Ách, Illumi, ngươi đưa cho ta hòa Itachi ca ca đích lễ vật là cái gì ni?"
Illumi tương bởi vì thấy vàng mà bất tự giác tràn ra tới kim quang tòng trong mắt xóa đi, thoả mãn đích nhìn Itachi liếc mắt, tài không nhanh không chậm đích tòng Kabuto lý móc ra hai người nho nhỏ đích hộp gỗ đưa cho hai người.
16
16, đệ thập roku chương, trữ vật nhẫn . . .
Đệ thập roku chương, trữ vật nhẫn
Khẩn cấp đích tiếp nhận hộp gỗ tương kì mở, úc thiên hàn đích con mắt lập tức Ryoh lên. Nho nhỏ đích hộp gỗ lý, lẳng lặng đích nằm một quả tinh xảo, khả ái đích khéo léo nhĩ đinh. Toàn bộ nhĩ đinh lóe ra trứ đẹp đích huyễn ngân sắc quang mang, cả vật thể tinh Ryoh, trình thập tự hình, cân úc thiên hàn con ngươi trung đích con ngươi một người hình dạng.
Mà Itachi trong tay đích tiểu hộp gỗ lý tắc nằm một chuỗi viên thuốc, đúng vậy, hay một chuỗi viên thuốc. Tam khỏa chỉ có đậu tương lạp khổ đích viên lưu lưu đích tiểu viên thuốc, trong suốt trong sáng đích, coi như tối thuần khiết đích thủy tinh, bị một chi chỉ có bất túc tam ly mễ lớn lên, dữ viên thuốc đồng dạng tính chất đích tinh thể "Trúc ký" xuyến thành một chuỗi nhi, phi thường khả ái, thú vị.
Nhìn Itachi vẻ mặt hắc tuyến đích hình dạng, úc thiên ánh mắt lạnh lùng trung hiện lên nhất mạt tiếu ý. Giá hai vị này, thật đúng là lý giải đây đó a.
Cẩn thận đích tương nhĩ đinh mang bên phải nhĩ thượng, úc thiên hàn liêu liễu liêu tóc, nhìn về phía Illumi, "Cái này nhĩ đinh ta rất thích, tốt khán. Bất quá, các ngươi hai người thế nào đều biết nói ta thích thập tự?"
"Của ngươi yêu thích thái rõ ràng." Itachi trong mắt xẹt qua mỉm cười, chỉ bằng úc thiên hàn đối thập tự hình đích yêu thích, hắn tưởng không chú ý đáo đều nan ni. Bình thường sử dụng phi tiêu hội cố ý làm thành thập tự hình, đờ ra có lẽ tự hỏi đích thời gian ngón tay hội bất tự giác đích tại trên bàn Hollow hoa trứ nho nhỏ đích thập tự, đi dạo phố thì thấy thập tự hình gì đó hội bất tự giác đích đa khán hai mắt, chính đích vật phẩm mặt trên tổng hội khắc thượng nho nhỏ đích thập tự ký hiệu, y phục thượng tú đích điều không phải chính đích tên mà là nho nhỏ đích thập tự... Như thế rõ ràng đích thích, hắn hựu thế nào hội chú ý không được?
Illumi chỗ trống đích trong mắt cũng xẹt qua một tia nhu hòa, hắn tống úc thiên hàn thập tự hình đích nhĩ đinh, không chỉ có riêng là bởi vì vi úc thiên hàn thích thập tự, hoàn bởi vì úc thiên hàn đẹp đích trong ánh mắt chính chịu tải trứ lưỡng khỏa khả ái đích thập tự con ngươi. Thập tự tinh đích nhĩ đinh phối hợp trứ thập tự tinh con ngươi, rất xứng, rất thú vị, không phải sao?
Nhìn úc thiên hàn một hồi sờ sờ vành tai thượng đích tiểu nhĩ đinh một hồi sờ sờ Lưu trên biển đích tiểu chuông, Itachi trong lòng khẽ động, không khỏi đích hỏi, "Thiên hàn Sara thích thùy đích lễ vật?"
"Ách?" Úc thiên hàn nao nao, khóe miệng hơi loan liễu loan, "Đều rất thích a."
Như vậy đích trả lời hiển nhiên cũng không có nhượng Itachi thoả mãn, cau mày liếc Illumi liếc mắt, trong mắt mơ hồ hữu một tia phòng bị dữ không cam lòng. Illumi tự nhiên đã nhận ra Itachi đôi mắt trung đích ý tứ, đáy lòng hơi có chút khó chịu đích song song, nhưng không có suy nghĩ sâu xa giá khó chịu thị gây nên chuyện gì, mà là tương này vi đích tâm lý biến hóa đặt ở liễu đáy lòng ở chỗ sâu trong.
Không biết có đúng hay không đã nhận ra hai người trong lúc đó đích không hài hòa, úc thiên hàn thiêu liễu hạ mi, ho nhẹ một tiếng nhượng Illumi hòa Itachi một lần nữa tương đường nhìn đặt ở liễu hắn trên người.
Tại hai người đích nhìn kỹ hạ, úc thiên hàn giơ lên hắn na bỉ nữ tử đích thủ hoàn bắt làm trò hề vài lần đích thủ tại trong không khí hơi nắm chặt, lần thứ hai mở thì, nguyên bản vắng vẻ đích trong lòng bàn tay liền hơn một đôi nhi màu ngân bạch đích nhẫn. Hai nhẫn thoạt nhìn tựa hồ cực kỳ phổ thông, nhất chích mặt ngoài khắc đầy liễu nhỏ vụn đích hắc sắc câu ngọc đồ án, nhất chích mặt ngoài khắc đầy liễu nhỏ vụn đích kim sắc cái đinh đồ án.
Nhìn thân đáo chính trước mặt đích thủ, Illumi hòa Itachi nhìn nhau liếc mắt, không cần úc thiên hàn mở miệng, liền ăn ý đích cầm lấy liễu phân biệt thuộc về chính bọn nó đích na nhất cái nhẫn.
Tùy ý Illumi hòa Itachi đều tự tương nhẫn thưởng thức, tham quan hoc tập liễu hồi lâu, úc thiên hàn tài không nhanh không chậm đích mở miệng, "Giá nhẫn có chút đặc thù, cần lấy máu nhận chủ."
"Lấy máu nhận chủ?"
Illumi hòa Itachi không khỏi lần thứ hai nhìn nhau liếc mắt, sau đó không hẹn mà cùng đích cắt đầu ngón tay tương một điểm máu tích ở tại nhẫn thượng. Máu phủ nhất dính thượng nhẫn, liền tượng hải miên hấp thủy vậy bị ngân sắc đích nhẫn cấp hấp thu liễu đi vào. Cùng lúc đó, một cổ không hiểu đích liên hệ tòng hai người đáy lòng du nhiên nhi sinh. Không cần úc thiên hàn mở miệng giải thích, hai người liền rất đi qua giá kỳ diệu đích liên hệ minh bạch liễu nhẫn đích công dụng —— trữ vật.
Đúng vậy, trữ vật. Giá lưỡng cái nhẫn đích tác dụng, chính thị tồn trữ vật phẩm. Tuy rằng thế giới này có trữ vật quyển trục tồn tại, thế nhưng tại úc thiên ánh mắt lạnh lùng lý, chúng nó cũng xa không có trữ vật nhẫn loại này đông tây dùng tốt đích. Trữ vật quyển trục tại tồn trữ hoặc thủ vật thì cần vẽ bùa hoặc niệm chú, lấy ra ấn không nói, trong đó đích khả cung tồn trữ không gian hoàn rất nhỏ, phóng ở trên người cũng rất dễ mất, hoàn toàn so ra kém trữ vật nhẫn đích khéo léo linh hoạt, bí mật tính cao, nội bộ không gian đại.
Đương nhiên liễu, trữ vật và vân vân chính thứ nhì, giá lưỡng cái nhẫn chân chính đích tác dụng không chỉ có riêng chỉ là dùng để chứa đựng vật phẩm. Chúng nó lớn nhất đích đặc điểm thị, trong đó ẩn chứa hữu các loại có đặc thù công dụng đích nhẫn thuật.
Không cần phải nói, giá vị đặc thù đích nhẫn thuật tự nhiên là úc thiên hàn phong ấn tại trong giới chỉ đích. Năm nay Itachi đã thập tuế, cự ly nội dung vở kịch bất quá còn có ba năm. Konoha thôn bên ngoài đích thế giới đã bắt đầu hỗn loạn bất kham, Illumi hòa Itachi cận mấy ngày nay tử ra ngoài trở về tổng hội thụ ta hoặc đại hoặc tiểu nhân thương. Tuy rằng biết khả năng tính không lớn, thế nhưng úc thiên hàn chính lo lắng hai người xảy ra cái gì ngoài ý muốn. Sở dĩ hắn liền chuẩn bị liễu như thế hai quả có đặc thù tác dụng đích nhẫn dùng để để ngừa vạn nhất, phòng hoạn vu chưa xảy ra, miễn cho lúc nào hai người thực sự xảy ra cái gì bất khả vãn hồi đích ngoài ý muốn thì tái hối hận không kịp.
Úc thiên hàn ngoại trừ chính mình một đôi thần kỳ đích thập tự tinh đồng, lớn nhất đích đặc điểm là hắn chính mình trứ người khác sở không có đích thần kỳ Chakra thuộc tính. Bởi vì bản thân có đích Chakra thị không có thuộc tính đích, sở dĩ úc thiên hàn khả dĩ căn cứ cần mà phóng xuất ra các hệ đích nhẫn thuật, giá trong đó tự nhiên cũng tựu bao quát liễu Không Gian Hệ nhẫn thuật. Mà có Không Gian Hệ đích Chakra, chế tạo ra có không gian chứa đựng khoảng không năng đích không gian chứa đựng vật phẩm liền cũng tựu thành liễu đương nhiên.
Nương không gian chứa đựng nhẫn cái này ngụy trang, úc thiên hàn tương nhẫn đích thực chính công dụng phong ấn tại liễu nhẫn nội bộ.
Tỷ như, thời khắc nguy cơ, nhẫn hội tự phát đích khởi động phong ấn tại trong đó đích "Không gian dời đi" nhẫn thuật, tương nhẫn đích chủ nhân trong nháy mắt chuyển dời đến địa phương khác. Tái tỷ như, nhẫn đích chủ nhân đã bị nghiêm trọng bị thương thì, hội khởi động phong ấn tại nhẫn nội bộ đích chữa bệnh nhẫn thuật vi kỳ chữa thương. Đương nhiên, cũng không phải sở hữu phong ấn tại trong đó đích nhẫn thuật đều cần bị động khởi động, cũng có một chút thị khả dĩ chủ động khởi động đích. Tỷ như, gặp phải không quá dễ phòng ngự đích công kích thì, khả dĩ chủ động khởi động trong giới chỉ đích phòng ngự loại nhẫn thuật vi chính chống đối công kích. Tái tỷ như, cần vệ sinh thân thể đích thời gian, khả dĩ khởi động trong giới chỉ đích chạy trốn bằng đường thuỷ nhẫn thuật.
Những ... này nhẫn thuật đều là bị úc thiên hàn bí mật đích phong ấn tại nhẫn nội bộ đích, cần Itachi hòa Illumi chính khứ dẫn phát khứ xúc động. Nếu là úc thiên hàn bất chủ động nói ra, Illumi hòa Itachi có thể vĩnh viễn cũng phát hiện không được trong đó đích tác dụng.
Nói ngắn lại, úc thiên hàn đưa cho Itachi hòa Illumi hai người đích nhẫn, tuy rằng biểu hiện ra xem ra chỉ là nhất chỉ dùng lai tồn trữ vật phẩm đích trữ vật nhẫn, kỳ thực tha đích nội bộ cũng ẩn chứa các loại ở nhà lữ hành, giết người cướp của chuẩn bị đích "Lương phối" nhẫn thuật.
Những ... này úc thiên hàn cũng không dự định chủ động nói cho Itachi hòa Illumi. Bất luận cường thịnh trở lại đích nhân, nếu bắt đầu ỷ lại ngoại vật mà không hề ỷ lại tự thân đích thực lực, liền là bọn hắn thất bại đích bắt đầu. Mà loại này thất bại, rất mới có thể thị trí mạng đích. Úc thiên hàn bất hi vọng Itachi hòa Illumi bởi vì đã biết nhẫn đích đặc thù công năng mà bắt đầu ỷ lại nhẫn, không hề cường điệu tự thân tu luyện. Hiyoshi là như vậy nói, thực lực của bọn họ hội dần dần lui bước, sớm muộn gì có một ngày hội bởi vậy tiêu vong.
Hay hoài trứ loại này mâu thuẫn trứ đích —— cũng không tưởng hai người tại hắn nhìn không thấy đích địa phương đã bị bất luận cái gì nghiêm trọng đích, trí mạng đích thương tổn, hựu không muốn hai người quá mức ỷ lại ngoại vật đích bảo hộ —— tâm lý, nhượng úc thiên hàn tại mất thật lớn một phen khí lực, thân thủ chế tạo ra liễu như thế hai quả vị đích trữ vật nhẫn lúc, cũng cố ý giấu diếm hạ nhẫn chân chính đích công dụng. Mà Itachi hòa Illumi cũng là thẳng đến đã lâu sau đó tài tại cơ duyên xảo hợp dưới phát hiện liễu trong giới chỉ đích tiểu bí mật, do đó lý giải đáo úc thiên hàn giá phân ẩn nhẫn đích trân quý tâm ý.
Bất quá, tựu hiện tại mà nói, hoàn toàn không biết úc thiên hàn chân chính tâm ý đích Illumi hòa Itachi, tự nhiên sẽ không biết úc thiên hàn rốt cuộc tốn hao liễu nhiều ít một bất miên không ngớt ban đêm, tìm đọc liễu nhiều ít điển tịch, tiêu hao liễu nhiều ít Chakra, tài chế tạo ra liễu như thế hai quả tuyệt vô cận hữu đích chịu tải trứ quý giá tâm ý đích "Trữ vật nhẫn" . Bọn họ chỉ là mặt than trứ hé ra kiểm, tại úc thiên hàn trầm mặc đích nhìn kỹ hạ, tương nhẫn mang ở tại trên tay, sau đó cực kỳ khó có được đích hơi ngoéo ... một cái khóe miệng.
Nhìn hai vị mặt than kỷ bất khả sát đích hơi thượng kiều đích khóe miệng, úc thiên thất vọng đau khổ trung ấm áp đích, béo mập đích cái miệng nhỏ nhắn cũng không do đích kiều lên.
17
17, thứ mười bảy chương, vị tuyển trạch . . .
Thứ mười bảy chương, vị tuyển trạch
Từ tống xuất trữ vật nhẫn đến nay đã qua khứ hữu một mặt ngày liễu, đối với Illumi hòa Itachi rốt cuộc có hay không phát hiện nhẫn đích thực đang dùng đồ, úc thiên hàn cũng không có hỏi đến. Ngày tựu như thế thường thường nhàn nhạt đích qua ba năm.
Giá ba năm cũng không có phát sinh cái gì đại sự, ngoại trừ Itachi tại mười ba tuế giá một năm trở thành liễu ám bộ đích phân đội trường.
Bão tố tiền đích sự yên lặng, trái lại giảng hay sự yên lặng lúc tổng hội hữu tràng bão tố. Cho dù đối nội dung vở kịch không quen tất, úc thiên hàn cũng thủy chung biết hữu như vậy một ngày đêm Itachi sẽ tương toàn bộ Uchiha diệt tộc. Mà giá ba năm lý, Uchiha bộ tộc dữ Konoha cao tầng ngày càng tăng lên đích hiềm khích, vừa vặn cũng biểu lộ điểm này.
...
Một ngày này. Uchiha tộc địa Uchiha tộc tộc trưởng cửa nhà.
"Ca ca, ngày hôm nay hội dạy ta bắn phi tiêu mạ?" Đã hữu bảy tuổi đại đích Sasuke ba trứ Itachi đích chân ngửa đầu hỏi, ngăm đen đích con ngươi lý mãn kỳ đãi.
Bị ôm lấy đích Itachi không nhanh không chậm đích tương tùy thân trang bị chỉnh lý hảo, khôn ngoan đái áy náy đích trạc liễu hạ Sasuke đích cái trán, "Sasuke, ca ca ngày hôm nay hữu nhiệm vụ, tiếp theo có được hay không?"
"Ca ca mỗi lần đều nói như vậy." Sasuke rất là thất vọng, trắng noản đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn ngập liễu ủy khuất. Xoa chính bị trạc Kurenai đích cái trán, Sasuke con mắt đột nhiên sáng ngời, lấy lòng đích thấu hướng đứng ở một bên nhìn hai người bọn họ hỗ động nhưng không nói được một lời đích úc thiên hàn, "Thiên hàn ca ca..."
Úc thiên thất vọng đau khổ để có chút buồn cười, Sasuke cái này tiểu tử kia, mỗi lần Itachi không để ý tới hắn đích thời gian sẽ đôi mắt - trông mong đích đã chạy tới cầu chính giúp hắn cầu tình, có thật không hảo ngoạn đích chặt. Bất quá, tuy rằng ngực nghĩ thú vị, úc thiên mặt lạnh lùng thượng nhưng là cái gì biểu tình cũng không có, chỉ là nhàn nhạt đích nhìn về phía Itachi, "Nhiệm vụ nói tựa hồ cũng không phải rất sốt ruột, của ngươi thời gian dư dả đích rất."
Chiếm được thoả mãn đích trả lời, Sasuke lần thứ hai tương chờ mong đích nhãn thần dời về phía Itachi, "Ca ca?"
"Được rồi, tựu cùng ngươi một hồi." Itachi sủng nịch hựu bất đắc dĩ đích lần thứ hai trạc liễu trạc Sasuke đích cái trán. Trời biết, hắn nguyên vốn là muốn thừa dịp lần này khó có được đích một điểm không rãnh cơ hội, cân úc thiên hàn đa đơn độc ở chung một hồi đích.
...
Ba người tập quán tính đích đi tới thôn ngoại đích rừng cây nhỏ lý, ở đây đã từng là bọn hắn bình thường quang cố đích địa phương. Bất quá gần đây, bởi vì Itachi tổng là muốn đi chấp hành nhiệm vụ, sở dĩ bọn họ đã rất ít trở lại. Nhìn cách đó không xa đích kỷ cây đích thân cây mặt trên na hoặc là hỏa thiêu hoặc là đao khắc đích vết tích, Itachi đích nào đó hiện lên nhất mạt hoài niệm quang mang. Muốn làm Hajime, hắn hòa úc thiên hàn thế nhưng bình thường tới nơi này huấn luyện ni.
Nhượng Sasuke đi đầu bắn một vòng phi tiêu lúc, Itachi hơi thoả mãn đích gật đầu, nhưng cũng không có khích lệ hắn, mà là tương bắn ra khứ phi tiêu thu hồi lai tự mình làm ra làm mẫu, "Ngươi muốn đem phi tiêu coi như thân thể đích nhất bộ phân, dễ sai khiến như vậy bắn ra khứ. Ngươi xem."
"Đốt! Đốt! Đốt! Đốt! Đốt!"
Liên tiếp ngũ thanh thân cây bị trạc trung đích thanh âm qua đi, Sasuke vẻ mặt sợ hãi than đích nhìn Itachi đích làm mẫu thành quả, "Ca ca thật là lợi hại."
"Sasuke sau đó cũng khả dĩ làm được đích, có muốn hay không thử xem khán?"
"Ân!" Sasuke hung hăng đích gật đầu, tuy rằng không cảm thấy chính tương lai năng siêu việt ca ca, thế nhưng hắn nhưng vẫn dĩ trở thành đồng ca ca đồng dạng lợi hại đích thiên tài vi mục tiêu mà nỗ lực phấn đấu trứ.
Tương phi tiêu giao cho Sasuke nhượng chính hắn luyện tập lúc, Itachi đi tới tựa ở một bên đích trên cây nhìn hắn hòa đệ đệ hỗ động đích úc thiên hàn, "Thế nào?"
"Không hổ là Itachi ca ca đích đệ đệ." Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích gật đầu, tuy rằng Sasuke đích thiên phú không bằng Itachi, nhưng cũng đích thật là một danh phù kỳ thực đích tiểu Thiên tài.
"Ai, ngươi a..." Itachi bất đắc dĩ đích thở dài, "Ngươi nếu là tưởng cũng khả dĩ đích..."
"Ngươi biết ta đích, ta đáng ghét phiền phức." Úc thiên hàn nhíu lắc đầu, nếu như đương sơ hắn cũng biểu hiện ra liễu đồng Itachi đồng dạng thiên phú, chỉ sợ hắn hiện tại sẽ không năng quá đích như vậy tự tại liễu. Hữu Itachi đích ví dụ tại trước mắt ni, không phải sao.
"Ai..." Itachi lần thứ hai thở dài, chẳng nghĩ tới cái gì mà nhíu mày, mâu trung thỉnh thoảng đích hiện lên kỷ mạt u buồn dữ lo lắng.
Trong tộc gần nhất thật là càng ngày càng làm càn liễu, lắc lư tại gia tộc dữ làng trong đích hắn, thực sự rất khó làm ra tuyển trạch. Hắn thật sự là rất không rõ, quyền lợi tựu như vậy hấp dẫn nhân? Dĩ nhiên liên chính đích phụ thân cũng sẽ mê thất ở trong đó. Đang ở ám bộ đích hắn hựu thế nào hội không rõ, tái như thế xuống phía dưới, gia tộc căn bản không có khả năng hữu bất luận cái gì tốt kết quả. Thế nhưng mỗi khi hắn muốn khuyên nhủ phụ thân thì, nhưng tổng cũng không đạt được hắn muốn đích kết quả. Thậm chí gần nhất phụ thân cư nhiên hoàn liên hợp trong tộc này lão gia này môn cùng nhau hướng hắn tạo áp lực, bức bách trứ hắn muốn hắn làm ra tuyển trạch.
Nhìn Itachi vẻ mặt không quá rõ ràng đích hậm hực, úc thiên hàn có chút thương tiếc đích vươn tay. Thon dài trắng nõn đích ngón tay nhẹ nhàng điểm ở tại Itachi chặt túc đích mi tâm, một điểm một điểm đích giúp hắn vuốt lên trong đó đích lo lắng.
Úc thiên hàn giá tự nhiên mà vậy đích động tác, cũng nhượng Itachi cả người cứng đờ, tim đập bất tự giác đích nhanh hơn. Có chút hoảng loạn đích muốn lui ra phía sau, rồi lại phạ như vậy đích cử động hội trong lúc vô ý thương đáo úc thiên hàn đích tâm, hơn nữa hắn cũng luyến tiếc giá khó có được đích thân cận, trời biết lần này bỏ qua tiếp theo còn không biết yếu tới khi nào. Thế nhưng, kháo như thế cận, chính có thể hay không lộ ra cái gì chân ngựa bị hắn phát hiện? Tỷ như hắn điều này sao áp cũng áp không được đích tim đập?
Itachi mâu thuẫn trứ không biết có nên hay không lui ra phía sau đích thời gian, úc thiên hàn đã giúp hắn vuốt lên liễu mi gian đích nếp uốn. Nhìn Itachi vẫn đang vẻ mặt kỷ bất khả sát đích quấn quýt biểu tình, úc thiên hàn không khỏi thở dài. Gần nhất Itachi trên người càng ngày càng nặng đích máu tanh khí tức hòa hắn ngày ấy ích phân loạn đích tâm tình, đều nói cho liễu úc thiên hàn gần nhất Itachi quá đích rất khổ cực. Tuy rằng chưa bao giờ hỏi đến, thế nhưng Itachi trong tộc chuyện tình úc thiên hàn thị biết một ... hai ... Đích, Konoha thượng tầng đích bất mãn hắn cũng minh bạch ba phần. Xem ra, Uchiha bộ tộc đã bắt đầu hướng Itachi tạo áp lực, yếu Itachi tại làng hòa trong gia tộc tiến hành tuyển trạch liễu a.
Trong mắt hàn quang lóe ra, úc thiên hàn có chút lo lắng đích bát liễu cấp pháp trắc đích tiểu chuông. Có đôi khi, hắn thực sự rất muốn tựu như thế không quan tâm đích lôi kéo Itachi ly khai Konoha. Nếu là rời xa liễu Konoha thôn, Itachi hựu thế nào cần khứ quấn quýt làng hòa gia tộc? Itachi hựu thế nào hội kinh lịch lúc đích này bi kịch? Itachi hựu thế nào sẽ có sau lại vậy kẻ khác đau lòng tuyệt vọng đích kết cục?
Thế nhưng, hắn bất năng. Konoha thị Itachi đích gia, Uchiha thị Itachi đích gia tộc, Itachi tất nhiên hội ở trong đó tuyển trạch một người. Úc thiên hàn không muốn cũng không có thể vi phạm Itachi đích tuyển trạch, bằng không như vậy đích Itachi hựu thế nào còn có thể là hắn cảm nhận trung đích Itachi? Hắn chỗ ý đích, không đồng nhất thẳng đều là cái kia thiện lương ôn nhu đích, để đệ đệ khả dĩ hi sinh toàn bộ gia tộc thậm chí thị chính đích sinh mệnh đích Itachi mạ?
Mặc dù phiền chán mặc dù không cam lòng, thế nhưng úc thiên hàn lúc này có thể làm đích, nhưng cũng chỉ là đợi nội dung vở kịch đích phát triển, sau đó thuận theo tự nhiên, tùy cơ ứng biến.
Itachi tự nhiên không biết chính trong lòng lo lắng đích, cũng đang thị nhiễu loạn úc thiên thất vọng đau khổ cảnh gì đó. Cũng đang là bởi vì vi không có phát hiện úc thiên hàn đối chính đích lo lắng, hắn tài suýt nữa gây thành bất khả vãn hồi đích hậu quả...
...
Dù sao còn muốn đi chấp hành nhiệm vụ, sở dĩ Sasuke đích luyện tập rất nhanh liền bị ngăn lại liễu. Tương Sasuke đuổi về cửa nhà, Itachi hựu một lần trạc liễu trạc Sasuke đích cái trán, "Sasuke, trái lại chờ ta trở lại, đừng quên luyện tập."
Sasuke cười tủm tỉm đích gật đầu, nhìn theo ca ca đi xa, "Thị, ca ca. Ca ca trên đường cẩn thận, phải nhanh ta trở về a."
"... A."
18
18, đệ thập bát chương, Uchiha Shisui . . .
Đệ thập bát chương, Uchiha Shisui
Cáo biệt liễu Sasuke lúc, Itachi hòa úc thiên hàn sóng vai đi ở trên đường, một thời có chút tương đối không nói gì.
Itachi thị luyến tiếc nhượng giá phân sự yên lặng đích bầu không khí tựu như thế bị cắt đứt, úc thiên hàn còn lại là bởi vì đột nhiên có loại không quá thoải mái đích cảm giác mà không muốn nói. Kỳ quái đích tim đập nhanh không ngừng đích dưới đáy lòng bốc lên, úc thiên hàn có chút phiền táo đích cau mày, hắn tổng nghĩ hội có cái gì bất hảo chuyện tình phát sinh, rồi lại nói không nên lời một nguyên cớ.
Hai người cứ như vậy yên lặng không nói gì đích hướng ra ngoài đi tới, ngay gần bước ra Uchiha tộc địa là lúc, úc thiên hàn đột nhiên cước bộ cho ăn, thở dài tự phải gọi liễu Itachi một tiếng, "Itachi!"
"A." Từ nhỏ liền cùng một chỗ đích hai người, trong lúc đó tự nhiên có nói không nên lời đích ăn ý. Úc thiên hàn giá một tiếng không đầu không đuôi đích hô hoán, Itachi cũng lập tức liền từ đó nghe ra liễu không thích hợp. Tuy rằng vẫn như cũ mặt than trứ hé ra kiểm bất động thanh sắc đích kế tục cất bước về phía trước, đáy lòng cũng đã bắt đầu cảnh giác đứng lên.
Hơi nheo lại con mắt, che khuất bích mâu bởi vì khởi động nhãn thuật mà phát sinh đích rõ ràng biến hóa. Chỉ là trong nháy mắt đích công phu, úc thiên hàn liền đã tương chu vi đích tình huống đều thu nhập đáy mắt. Một lần nữa mở mắt, úc thiên hàn vi vi thiêu liễu hạ mi, trong mắt hiện lên nhất mạt nghiền ngẫm, thấp giọng đích nam ngữ chích truyền vào liễu Itachi một người đích trong tai, "Chỉ có một, nguy hiểm độ vi phụ."
Đột kích đích nhân cư nhiên chỉ có một mạ, Itachi đích trong mắt đồng dạng hiện lên nhất mạt nghiền ngẫm. Nguy hiểm độ vi phụ nói, nói cách khác đối phương chí ít tại Chakra số lượng dự trữ giá cùng lúc thị xa không bằng chính đích. Chakra số lượng dự trữ không bằng chính nói, cũng đã nói lên đối phương tịnh cũng không có thể cấp chính mang đến cái gì nguy hại. Bất quá, vị cẩn thận sử đắc vạn năm thuyền. Tại cũng không phải là chỉ có chính một người đích dưới tình huống, Itachi quyết định phải cẩn thận hành sự, nếu là bởi vì đại ý mà có thể dùng úc thiên hàn đã bị cái gì thương tổn nói, hắn đã có thể hối hận không kịp liễu. Dù sao người ở bên ngoài trong mắt, úc thiên hàn chỉ là tay trói gà không chặt đích người thường. Không được khẩn yếu quan đầu, úc thiên hàn thị không có khả năng tiết lộ ra bản thân đích năng lực đích.
Rốt cục, ngay Itachi có chút không nhịn được đích muốn dùng từ ngôn lai bức đối phương hiện thân thì, đối phương đầu tiên phát động liễu công kích.
Người một thân hắc y, trên mặt lại dùng mặt nạ bảo hộ che, hoàn toàn nhìn không ra ngũ quan. Giá phó vô pháp làm cho nhận rõ xuất thân phân đích trang phục, nhưng không hiểu đích nhượng úc thiên thất vọng đau khổ để mọc lên một cổ quen thuộc đích cảm giác. Đối phương đích mục tiêu hiển nhiên thị Itachi, dù sao hắn vừa xuất hiện tựu một mực công kích Itachi, hoàn nơi chốn hạ sát thủ.
Nhìn rơi vào trong chiến đấu đích hai người, úc thiên hàn bất động thanh sắc đích hơi ngoéo ... một cái khóe môi, yên lặng đích trốn được một bên góc tường chỗ tha có hứng thú đích quan khán.
Quen thuộc đích cảm giác một mực đáy lòng mơ hồ không tiêu tan, úc thiên hàn vi híp lại liễu hí mắt, chẳng lẽ người kia thị Konoha đích nhân? Konoha phái người lai ám sát Itachi mạ? Giá tựa hồ không thể nào nói nổi ni. Nếu như thị Konoha nói, một lý do không rõ ràng lắm Itachi đích thực lực mà phái ra như thế một người rõ ràng bất năng đối hắn tạo thành thương tổn đích tên ba. Thế nhưng, Hiyoshi đối phương điều không phải Konoha đích nhân, giá cổ không hiểu đích quen thuộc cảm hựu từ đâu mà đến ni? Hơn nữa, người bình thường cũng sẽ không dễ dàng như vậy tựu đi qua Konoha thôn đích trọng trọng cảnh giới đi tới Uchiha tộc tộc địa ni. Sở dĩ, cái này nhân thị Konoha thôn Ninja đích tỷ lệ phi thường lớn.
Lại nói tiếp, giá hai vị này một mực dùng phi tiêu, Shuriken tác chiến, nhưng không có thả ra nhẫn thuật đích dự định ni. Úc thiên hàn vi cau lại mi, nhãn thuật lần thứ hai phát động kiểm tra khởi đối phương trong cơ thể đích năng lượng lưu động. Người kia trong cơ thể đích Chakra số lượng dự trữ tuy rằng không bằng Itachi, nhưng cũng bỉ giống nhau đích Thượng nhẫn yếu ưu tú rất nhiều. Hơn nữa, loại này ngân sắc đích Chakra, đích thật là giống như đã từng quen biết ni. Thế nhưng, rốt cuộc là ai ni? Không để dùng nhẫn thuật đích nguyên nhân hựu là cái gì ni? Chẳng lẽ nếu thả ra nhẫn thuật sẽ tiết lộ thân phận? Như vậy người kia quả nhiên thị Konoha thôn đích Ninja liễu?
Úc thiên hàn càng nghĩ càng nghĩ khả năng, không khỏi bắt đầu thúc đẩy suy nghĩ tỉ mỉ hồi tưởng giá ngân sắc Chakra đích chủ nhân rốt cuộc là ai.
Dùng thể thuật giao phong liễu một hồi, đối phương dần dần bắt đầu bị vây hạ phong, nhưng vẫn như cũ kiên trì không lùi đích dữ Itachi dây dưa cùng một chỗ. Chẳng sao, trước bị khả dĩ quên đích bất tường dự cảm lần thứ hai tòng úc thiên thất vọng đau khổ để mọc lên. Nói như vậy, ngoại trừ đồng dạng chính mình nhãn thuật loại huyết kế giới hạn đích hoặc là chuyên tấn công tốc độ đích Ninja, căn bản không có khả năng chạy trốn Sharigan khống chế. Thế nhưng đối phương nhưng vẫn như cũ tại Itachi đích Sharingan dưới kiên trì liễu lâu như vậy, giá nói rõ liễu cái gì ni?
Đối phương đích con mắt tự thủy chí chung đều là hắc sắc đích, xem ra đối phương chính mình nhãn thuật loại huyết kế giới hạn đích khả năng cũng không lớn, vậy thì chỉ có thể nói Akira đối phương đích tốc độ phi thường nhanh. Tại Konoha thôn, tốc độ bỉ Itachi khoái đích kỳ thực cũng không có vài người, trước mắt đích cái này nhân tất nhiên hay mấy người kia trung đích một người liễu. Như vậy, thân phận của hắn hay ——
Úc thiên hàn đích sắc mặt thoáng chốc nhất bạch, nhất thời đã nghĩ xông lên phía trước ngăn lại Itachi đích động tác. Đáng tiếc, tất cả đã vì thì đã tối.
Đại khái thị có không nhịn được liễu, Itachi tại đối phương chưa kịp phản ứng là lúc đột nhiên khởi động liễu Sharingan, thoáng chốc đối phương liền cương ở tại tại chỗ cũng nữa không có động tác. Thấy đối phương bị chế trụ, Itachi cũng không cân hắn khách khí, thủ khẽ động liền kéo xuống liễu đối phương đích mặt nạ bảo hộ, hé ra quen thuộc đích kiểm nhất thời ánh vào mi mắt.
"Chỉ... Thủy?" Itachi huyết hồng đích con ngươi trung đựng liễu khiếp sợ hòa bất khả tin tưởng, cân hắn giao thủ hồi lâu một mực hạ sát thủ đích nhân, cư nhiên là hắn đích hảo bằng hữu Uchiha Shisui? !
Uchiha Shisui thị Itachi số lượng không nhiều lắm đích, bất, phải nói, thị ngoại trừ úc thiên hàn hòa Illumi bên ngoài, Itachi duy nhất đích bằng hữu. Itachi lao thẳng đến cái này cận lớn tuổi chính vài tuổi đích bằng hữu, coi như anh cả giống nhau đích tồn tại, tôn kính, tín nhiệm trứ. Thế nhưng, hiện tại đây là cái gì tình huống? ! Itachi từ trước đến nay thanh minh đích đại não có chỉ chốc lát đích giật mình lăng, bình tĩnh đích tâm hồ đột nhiên tựu ba đào cuộn trào mãnh liệt đứng lên. Hắn thực sự không rõ, tích nhật thật là tốt hữu vì sao hội đột nhiên rút đao tương hướng? Hắn làm như vậy đích lý do là cái gì? Bọn họ rõ ràng thị khả dĩ tương hỗ dựa vào phía sau lưng, kề vai chiến đấu đích đồng bạn không phải sao?
"Itachi..." Dù sao cũng là đều là Uchiha bộ tộc đích tinh anh, Uchiha Shisui rất nhanh liền thoát khỏi Itachi đích Sharingan khống chế. Tuấn lãng đích trên mặt lộ vẻ một tia chẳng bao giờ từng có đích khổ sáp dáng tươi cười, Uchiha Shisui không có mở miệng giải thích cái gì. Hắn chỉ là dùng một loại Itachi xem không hiểu đích, không biết nên như thế nào hình dung đích ánh mắt, thật sâu đích nhìn Itachi liếc mắt, liền dứt khoát kiên quyết đích cắn đứt liễu chính đích lưỡi căn.
Nhìn bạn tốt trong miệng đột nhiên tràn ra đích đại lượng tiên huyết, Itachi lập tức liền phản ứng nhiều đối phương làm cái gì, phi khoái đích tưởng tiến lên ngăn cản cũng đã gắn liền với thời gian đã tối. Chờ hắn lần thứ hai phản ứng nhiều thì, Uchiha Shisui đã vĩnh viễn đích nhắm hai mắt lại cũng nữa không có sinh lợi. Độc lưu lại Itachi vẻ mặt hiếm thấy đích không biết làm sao hòa mờ mịt.
19
19, đệ thập cửu chương, Mangekyou Sharingan mắt . . .
Đệ thập cửu chương, Mangekyou Sharingan mắt
Uchiha Shisui đích tử vong đã bất khả vãn hồi, Itachi chỉ có thể ép buộc chính tương kịch liệt ba động đích tâm tình bình phục xuống tới, trọng thập dĩ vãng đích lãnh tĩnh hòa cơ trí.
Hồi tưởng trứ tích nhật hai người ở chung đích một màn mạc tràng cảnh, Itachi rất khó tin tưởng đã từng thật là tốt hữu cư nhiên hội không lưu tình chút nào đích phản bội chính. Giá trong đó nhất định có cái gì chính không biết đích tin tức ba, Itachi yên lặng đích hồi tưởng trứ Uchiha Shisui trước khi chết đích tối hậu đích biểu tình. Như vậy bi thương, tuyệt vọng hựu bất đắc dĩ đích thần tình, nhượng Itachi nghĩ, đối phương căn bản không phải xuất phát từ tự thân ý nguyện mà đến ám sát hắn. Thế nhưng, giá trong đó đích tin tức lại đã để là cái gì ni? Là ai phái Uchiha Shisui lai ám sát hắn? Gia tộc? Chính ám bộ? Bọn họ đích mục đích là cái gì? Bất phái nhân chỉ cần phái Shisui tới nguyên nhân hựu là cái gì?
Itachi chăm chú đích nhắm mắt lại, phi khoái đích chuyển động trứ suy nghĩ tự hỏi. Đầu tiên, bất luận thị na nhất phương phái Shisui lai ám sát chính, bọn họ đích mục tiêu cũng không thái có thể là chính đích mệnh. Bằng không, bọn họ sẽ không chích phái Shisui một người đột kích kích chính, dù sao chính đích năng lực tại Shisui trên, Shisui ám sát thành công đích tỷ lệ hầu như khả dĩ quên. Hiyoshi thực sự là dĩ chính đích mệnh vi mục tiêu, thế nào cũng sẽ đa phái mấy người Thượng nhẫn đang đến đây mới đúng. Như vậy, nếu không phải vì liễu thủ chính đích mệnh, đối phương đích mục đích hựu hội là cái gì ni? Lẽ nào chỉ là vì nhượng chính giết chết Shisui phải không? Itachi thực sự nghĩ không ra đối phương thị xuất phát từ cái gì mục đích, tài sẽ phái ra năng lực xa không bằng chính đích Shisui đến đây ám sát chính.
Nhìn Itachi khổ não hựu bất đắc dĩ đích mở mắt, úc thiên hàn mới giựt mình dị đích phát hiện, Itachi nguyên bản đã tiến hóa ra tam câu ngọc đích Sharingan lần thứ hai sinh liễu biến hóa, chỉ thấy nguyên bản na giản đơn đích tam khỏa hắc sắc câu ngọc cư nhiên chẳng tại bao thuở lạp trường biến thành liễu ba liêm đao hình dạng đích nhận hình đồ án. Giá đó là Mangekyou Sharingan mắt ba, úc thiên hàn hình như có sở ngộ đích thở dài. Quả nhiên chính xảy ra a, loại chuyện này.
"Ngươi cũng phát hiện liễu ba, về lai thứ giết chính là ngươi nhân thị Shisui chuyện này..."
"Ân... Điểm đáng ngờ rất nhiều." Itachi miễn cưỡng đả khởi tinh thần nhìn về phía úc thiên hàn, "Ngươi nghĩ tới cái gì mạ?"
Có một số việc, đúng là vẫn còn tránh không khỏi đích ba. Cùng với nhượng chính hắn phát hiện, không bằng chính tiên nói cho hắn ta đầu mối, cũng tốt nhượng hắn hữu một chuẩn bị tâm lý, miễn cho tự mình điều tra ra đích thời gian chịu không nổi na phân đả kích. Nghĩ như vậy trứ, úc thiên ánh mắt lạnh lùng thần có chút phức tạp đích nhìn Itachi, nói, "Về Sharingan, có một chút chỉ có Uchiha bộ tộc đích tộc trưởng tài năng biết đến bí ẩn."
"Sharigan bí ẩn?" Về vị đích bí ẩn, Itachi cũng không phải thái kinh ngạc. Có huyết kế giới hạn đích gia tộc luôn luôn sẽ có ta chỉ có tộc trưởng tài năng biết đến đông tây, bọn họ Uchiha bộ tộc tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ. Bất quá, lúc này đột nhiên nói lên chuyện này là muốn ám chỉ cái gì mạ?
"Xem ra ngươi còn không biết ni." Úc thiên hàn lắc đầu, thở dài trứ nói, "Cái kia bí ẩn a, hay giết chết tối thân mật đích thân nhân hoặc bằng hữu, khả dĩ sử Sharigan nhãn lực thu được đề thăng ni."
"? !" Itachi nao nao, lập tức sắc mặt mạnh biến đổi. Dĩ hắn đích thông tuệ, tự nhiên lập tức tựu tòng úc thiên hàn giá một phen trong giọng nói phân tích ra ta cái gì. Giết chết tối thân mật đích thân nhân hoặc bằng hữu, khả dĩ sử Sharigan năng lực thu được đề thăng nói, phái Shisui lai ám sát chính chính là muốn cố ý dẫn đạo chính giết chết hắn sau đó mở mắt liễu. Như vậy, phái Shisui lai ám sát chính, muốn chính lần thứ hai mở mắt đích nhân, hay gia tộc lý đích người. Biết nói loại này bí ẩn có thể phái ra Shisui đích nhân, chỉ có thể thị chính đích phụ thân —— Uchiha bộ tộc đích tộc trưởng. Sở dĩ, giá tất cả đích tất cả, kỳ thực chỉ là phụ thân đại nhân đích mưu hoa dữ thiết kế mạ?
Nhìn sắc mặt khẽ biến thành vi có chút tái nhợt, trong ánh mắt tràn ngập liễu khó có thể tin, khiếp sợ dữ bi thống đích Itachi, úc thiên hàn vi vi có chút yêu thương. Loại này bị tối thân mật đích nhân phản bội đích cảm giác, nhất định rất khó chịu ba? Rõ ràng một người thị tối thân đích phụ thân, một người thị tối thân đích bằng hữu, thế nhưng trong đó nhất phương là một liễu nhượng chính đích Sharingan thu được tiến hóa mà thiết kế hại chết liễu một ... khác phương, mà na một ... khác phương cư nhiên hoàn tự thủy chí chung cũng không có phản kháng quá.
Itachi không biết nên như thế nào hình dung chính lúc này đích tâm tình, cai may mắn, hoàn hảo phụ thân đại nhân thiết kế chính là Shisui mà điều không phải thiên hàn mạ? Hay là muốn trở lại chất vấn phụ thân, hỏi hắn vì sao muốn làm ra như vậy tàn nhẫn chuyện tình? Trách không được người người đều nói Sharingan là bị trớ chú đích huyết kế giới hạn, nguyên nhân đó là cái này "Chỉ có giết chết tối thân mật đích nhân tài năng thu được đề thăng" đích duyên cớ ba? Cáp, quả nhiên là bị trớ chú đích dơ bẩn hựu ô uế đích huyết kế giới hạn a...
Đối với úc thiên hàn theo như lời tin tức đích xác thiết tính, Itachi cũng không có chút nào hoài nghi, sở dĩ hắn cũng không có đi tìm phụ thân chất vấn chuyện này đích dự định. Hắn chỉ là nương yếu ra ngoài nhiệm vụ đích mượn cớ tạm thời rời xa liễu làng, hắn cần dùng nhiệm vụ đích mấy ngày nay ra ngoài thời gian lai lắng một chút khổ sáp đích tâm tình, hòa suy nghĩ cẩn thận sau này cai lấy cái gì tâm tình khứ đối mặt hắn đích phụ thân.
Nhưng mà, ra ngoài đích mấy ngày nay nếu không không có nhượng Itachi đích ngực sống khá giả một ít, na phân thống khổ trái lại ngày càng kịch liệt.
——————————————————————————————————————————————————————————————
Yên lặng đích nhìn Itachi tòng lúc ban đầu từng ngụm từng ngụm đích hát tửu, đáo sau lại chỉnh bôi chỉnh bôi đích hát, tái đáo tối hậu một lọ một lọ đích quán, úc thiên hàn cũng không có ngăn cản. Nét mặt không có biểu tình không có nghĩa là ngực không khó quá bất thương tâm. Cho dù tái kiên cường đích nhân, cũng luôn luôn yếu đuối đích thời gian. Tượng Itachi loại này chuyện gì đều muộn dưới đáy lòng đích nhân, đồng dạng cũng không cần người khác đích thoải mái ba, hắn cần đích đại khái chỉ là chính yên lặng đích làm bạn tại một bên là tốt rồi ba.
Bất quá nói, đều đã uống một chút ngọ gia cả đêm liễu, còn không có hát cú mạ? Úc thiên hàn vi vi nhíu nhíu mày.
Itachi không ngừng đích quán trứ rượu, ngực tối đa đích kỳ thực đã điều không phải đau nhức, trái lại thị chết lặng. Thị sớm đã có liễu loại này dự cảm mạ? Biết rõ phụ thân đại nhân —— Uchiha bộ tộc đích tộc trưởng đại nhân, để mục đích khả dĩ không từ thủ đoạn, nhưng vẫn đang không có lo lắng đối phương vì sao hội đột nhiên phóng túng chính kết giao Uchiha Shisui cái này phân gia đích thiên tài. Nếu như chính đa tự hỏi một phen, có đúng hay không sẽ không hội gây thành ngày hôm nay như vậy đích kết quả?
Kỳ thực căn bản là thị chính tương Shisui đổ lên liễu tử vong đường thượng đích ba? Thị chính cho phụ thân đại nhân cơ hội này không phải sao? Nếu như chính không đi kết giao Shisui, phụ thân đại nhân tựu không có "Giết chết tối thân cận đích bằng hữu có lẽ thân nhân" lai "Bang trợ" chính mở mắt loại này buồn cười đích tìm cách liễu ba?
Itachi nghĩ như vậy trứ, đột nhiên cả người run lên, trước vẫn bị cố ý quên đích na khó có thể ngôn dụ đích sợ hãi lần thứ hai tòng đáy lòng mọc lên. Cho tới nay, chính tối thân cận đích nhân, kỳ thực thị thiên hàn mới đúng a. Hẳn là cảm tạ một chút phụ thân đại nhân, chí ít hắn không có tuyệt đáo nhượng thiên hàn đi tìm cái chết mạ? Nếu như điều không phải Shisui nói, tử đích nên thị thiên rét lạnh ba? Nghĩ đến thiên hàn khả năng hội bởi vì ... này loại buồn cười đích nguyên nhân mà chết tại chính trong tay, Itachi cho tới nay đích mặt than kiểm rốt cục sản sinh liễu một tia vết rách. Hắn kinh khủng đích mở to hai mắt, nhìn về phía một mực yên lặng mặc ngồi ở bên cạnh hắn đích úc thiên hàn. Sau đó, tại úc thiên hàn vi vi kinh ngạc đích mâu Kaoru trung phác quá khứ ôm chặt lấy liễu hắn.
20
20, đệ nhị thập chương, sách cật nhập phúc . . .
Thích đích nhân ngay trong lòng, Itachi bất tự giác đích dần dần buộc chặt liễu ôm ấp. Thực sự rất may mắn, hắn còn sống.
Chăm chú đích ràng buộc nhượng úc thiên hàn phản xạ tính đích tránh liễu một chút, nhưng đổi lấy càng thêm chặt trí đích cấm tham chính, Vì vậy không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ đích buông tha, nhâm đối phương ôm chính. Nói, cân Itachi ở chung đích giá roku thâm niên gian, bọn họ hai người trong lúc đó thân mật đích động tác thật đúng là không quá đa. Ngoại trừ trước kia thời gian hắn con mắt hoàn mù lúc ấy bị Itachi khiên quá vài lần thủ, hòa cận có vài lần ra ngoài nhiệm vụ thì Itachi thụ thương hắn đi nâng, hỗ trợ băng bó ở ngoài, hoặc là thỉnh thoảng đích đối luyện, kỳ thực bọn họ hai người thật đúng là đích chưa từng có nhiều lắm tứ chi tiếp xúc. Lúc này loại này chặt chẽ đích ôm, tại hắn hòa Itachi trong lúc đó, chính lần đầu tiên phát sinh. Điều này làm cho hầu như không có bị người bão quá đích úc thiên hàn không tự kìm hãm được đích đỏ mặt, chẳng thế nào đích lại đột nhiên có chút không muốn tái tránh mở. Mười hai tuế đích niên thiếu đã trổ mã đích phi thường tuấn tú, lúc này thêm nữa giá nhất mạt nhàn nhạt đỏ ửng cư nhiên sấn đích hắn có chút quyến rũ.
Bị giá khó gặp đích mỹ Lệ Cảnh tượng hấp dẫn, đã bắt đầu thần chí không rõ đích Itachi dần dần cảm thấy khẩu có điểm Inui lưỡi có điểm táo.
Bị người ôm vào trong ngực, hoàn một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào khán, úc thiên mặt lạnh lùng thượng tuy rằng không có biểu tình, khả sắc mặt nhưng càng ngày càng Kurenai.
Itachi mặc giống nhau đích con ngươi dần dần hoảng hốt, na gần ngay trước mắt đích mỹ cảnh nhượng hắn hầu như luyến tiếc chớp mắt. Rốt cục, Itachi kiềm chế không được đích chậm rãi để sát vào liễu úc thiên hàn.
Úc thiên hàn cũng không biết Itachi đột nhiên để sát vào vị làm sao, chỉ là bản năng đích tưởng về phía sau lui, rồi lại bị đối phương chăm chú tỏa trụ. Đương lưỡng trương hình dạng đẹp đích thần rốt cục thiếp cùng một chỗ thì, úc thiên hàn trong nháy mắt trừng lớn liễu mắt trong đầu trống rỗng, phản xạ có điều kiện đích tựu ra sức giãy dụa đứng lên.
Cảm thụ được úc thiên hàn đích giãy dụa, Itachi bất mãn đích túc nổi lên mi, nghiêm phạt tự đắc cắn một ngụm úc thiên hàn mềm mại thật là tốt tự cây bông tự đắc thần.
Chẳng bao giờ nghĩ tới sẽ bị nhân dĩ phương thức này đụng vào chính đích thần, úc thiên hàn trong nháy mắt cứng còng trứ thân thể quên liễu giãy dụa, không biết nên làm sao phản ứng đích sỏa ở tại nơi nào.
Trong lòng đích nhân không hề giãy dụa, Itachi thoả mãn đích buông ra chặt túc đích vùng xung quanh lông mày, đầu lưỡi lộ ra, thong thả đích liếm liếm đối phương đích thần biện.
Đây là... Vẫn ba? Úc thiên hàn đầu phát mộng đích tùy ý Itachi đối hắn đích thần liếm nhiều liếm quá khứ. Hắn điều không phải không có gặp qua người khác hôn môi, chỉ là hắn vẫn cho rằng, hôn môi hay giá lưỡng phiến thịt đụng vào na lưỡng phiến thịt, lại không nghĩ rằng còn có thể liếm đối phương.
Liếm hoàn lúc hay duyện, hựu liếm hựu duyện trứ úc thiên hàn mềm mại đích thần biện hồi lâu lúc, Itachi bắt đầu chưa đủ liễu. Không chút khách khí đích lần thứ hai lộ ra đầu lưỡi, không cho đối phương phản kháng đích tựu khiêu mở na đóng chặt đích bạc thần.
Đột nhiên tới đích tập kích nhượng úc thiên hàn thân thể run lên, chỉ có thể mờ mịt đích cảm thụ được đối phương thấp hoạt đích lưỡi tham tiến chính đích khoang miệng, thỉnh thoảng đích liếm quá chính đích hàm răng hòa lợi. Giá cũng là hôn môi đích bước(đi) một trong mạ? Ngoại trừ thần dữ thần trong lúc đó đích hỗ động, còn có thể thăm dò một chút đối phương đích khoang miệng? Hình như mỗi một cái răng đều bị liếm liễu một biến ni, úc thiên hàn mơ mơ màng màng đích nghĩ, sau đó tựu cảm thấy chính đích đầu lưỡi cũng bắt đầu bị tập kích liễu. Quấy, lạp xả, hút, liếm ngoạn, mềm mại đích lưỡi bị đối phương dắt trứ động tác, úc thiên hàn đẹp đích bích mâu bắt đầu bất tự giác đích phiếm ra một chút thủy Kaoru. Loại này kỳ quái đích cảm thụ nhượng úc thiên hàn đích đầu từng đợt mê muội, hầu như tọa lập bất ổn đích tương thân thể hoàn toàn than tới rồi đối phương trên người.
Itachi đùa bỡn hoàn úc thiên hàn đích lưỡi, lại bắt đầu đào móc hắn khoang miệng đích càng sâu chỗ, một hồi liếm liếm đôi càng trên, một hồi hựu trở mình đáo dưới lưỡi gây xích mích càng dưới. Nói chung chỉ cần thị đầu lưỡi khả dĩ tiếp xúc đáo đích góc, Itachi một người cũng không dự định buông tha.
Theo hôn sâu mang đến đích xa lạ cảm giác nhượng úc thiên hàn rốt cục nại không được đích kêu rên ra, đẹp đích bích mâu trung mâu Kaoru hốt thâm hốt thiển.
Cái này vẫn vẫn giằng co hồi lâu, thẳng đến úc thiên hàn dùng mũi hô hấp đều có ta trắc trở là lúc, Itachi tài hình như có sở cảm hựu lưu luyến đích ly khai úc thiên hàn đích lưỡng thần, ngược lại theo thần dời về phía hắn đích cằm hòa cổ.
Cổ bị không nhẹ không nặng đích cắn một chút, úc thiên hàn kinh hoảng đích kêu một tiếng. Loại này nhiệt khí lao thẳng tới da đích cảm giác, hắn thực sự rất không tập quán, thân thủ muốn đẩy ra đối phương lại thứ bị chăm chú tỏa trụ.
Đối phương đích phản kháng bất năng nhượng Itachi dũ phát làm càn, hôn môi theo cổ hoa đáo xương quai xanh, một viên khỏa hồng sắc đích ấn ký theo hắn đích duyện vẫn một đường hạ xuống.
Úc thiên hàn vi chiến trứ thân thể cảm thụ được vai bị hựu liếm hựu hấp đích duyện vẫn, na cảm giác hựu dương hựu ma, hoàn mang theo điểm đau đớn, nhưng không hiểu đích nhượng hắn nghĩ kích thích hòa hảo kỳ, trong lúc nhất thời hựu đã quên khước từ.
Vẫn kế tục xuống phía dưới, lướt qua bị tê mở rộng đích vạt áo, rơi xuống niên thiếu còn chưa đủ rắn chắc đích thon gầy trong ngực thượng, nghịch ngợm đích lăn qua lăn lại khởi na hai hầu như một bị ngoại nhân gặp qua đích tiểu Tiểu Hồng anh.
Xa lạ hựu cường liệt đích kích thích nhượng úc thiên hàn kêu rên trứ mãnh đích nhất động thân tử, cũng nữa nhẫn chịu không nổi giá một loạt kỳ quái đích cảm thụ, ra sức đích giãy dụa đứng lên. Loại này hình như tùy thời sẽ bị đối phương một ngụm giảo điệu một miếng thịt tự đắc cảm giác, thực sự xa lạ đích nhượng hắn có chút sợ hòa bất an.
Úc thiên hàn đích giãy dụa đối với thần trí đã rồi không rõ đích Itachi mà nói, hiển nhiên khởi không được chút nào đích tác dụng, trái lại chỉ có thể đổi lấy hắn càng thêm tùy ý đích lăn qua lăn lại, nguyên bản mềm nhẹ đích duyện vẫn lập tức tựu biến thành liễu không nhẹ không nặng đích khẳng giảo.
"Itachi!" Úc thiên hàn vừa sợ vừa giận đích cố sức khước từ trứ, nhẫn nại trứ na thấp hoạt đích cảm giác tòng ngực trái hoa đáo ngực phải, hựu tòng ngực phải hoán đáo ngực trái.
Úc thiên hàn dũ phát lực mạnh đích khước từ khiến cho liễu Itachi càng thêm tàn sát bừa bãi đích động tác, khéo tay kéo lấy úc thiên hàn đích hai tay đặt tại một bên, một tay kia "Tê lạp" một tiếng tương úc thiên hàn đích mặc áo tê thành mảnh nhỏ, trắng nõn trơn truột đích hơn phân nửa một thân thể lập tức đã bị lộ ra ngoài ở tại không khí trong.
Itachi đích động tác nhượng thực sự nhượng úc thiên hàn kinh khủng đứng lên, tuy rằng không biết Itachi kế tiếp hoàn muốn, thế nhưng hắn bản năng đích cảm thấy liễu một chút không ổn, nếu là kế tục xuống phía dưới... Nếu là kế tục xuống phía dưới, hội thế nào? Úc thiên hàn không biết, hắn chỉ biết là, nhất định phải ngăn cản Itachi. Sở dĩ, úc thiên hàn lần thứ hai giãy dụa đứng lên, lúc này đây hắn thật là liên cật nãi đích khí lực đều sử xuất tới.
Không biết là uống qua rượu lúc khí lực sẽ thành lớn chính thế nào, rõ ràng hai người niên kỉ kỷ giống nhau đại, thân cao cũng không sai biệt lắm, khả úc thiên hàn đem hết liễu cả người thế võ cánh hay hoàn toàn vô pháp giãy Itachi đích áp chế. Nếu không như vậy, úc thiên hàn lúc này đây đích ra sức giãy dụa hoàn triệt để chọc giận Itachi, bị tê toái đích vật liệu may mặc nhất thời biến thành liễu tiến thêm một bước ràng buộc hắn đích công cụ, hai thủ tựu như thế bị chăm chú cột vào liễu cùng nhau tái cũng vô pháp tránh động.
Úc thiên hàn một số gần như thoát lực đích ngụm lớn thở dốc liễu vài tiếng, uống say liễu rượu đích tên đều như thế đáng sợ mạ? Úc thiên hàn hạng nhất trầm tĩnh đích trong thanh âm hỗn loạn trứ nhàn nhạt đích kinh cụ, "Itachi, ngươi thanh tỉnh một điểm a."
Đã sớm túy đích rối tinh rối mù đích Itachi hiển nhiên thị nghe không được úc thiên hàn đích kêu sợ hãi đích, hắn không chỉ có không có lúc đó ngừng, trái lại càng thêm tùy ý. Thấp nhiệt đích lưỡi lướt qua trong ngực một đường xuống phía dưới, khi thì giảo nhất giảo úc thiên hàn đích trắc thắt lưng, khi thì hoa trứ quyển tại úc thiên hàn đích rốn chỗ đảo quanh, khi thì mút vào ra một người hựu một người đích hồng sắc ấn ký, thủ cũng bắt đầu tại trơn truột đích da thịt thượng không ngừng lưu luyến, lưu lại vô số hoặc thâm hoặc thiển đích vết tích.
Lưỡng thế gia cùng một chỗ cận ba mươi tuế đích úc thiên hàn, cũng chẳng bao giờ kinh lịch quá tình hình. Lúc này, ngây ngô đích thân thể bị như vậy đối đãi, tảo mà bắt đầu nhịn không được liên tục run, thả thường thường đích tiết ra vài tiếng kinh hô hòa ồ ồ đích thở dốc.
Úc thiên hàn đích phản ứng tựa hồ lấy lòng liễu Itachi, hắn cuồng bạo đích động tác dần dần lần thứ hai ôn nhu xuống tới, một bên nhẹ nhàng đích khẳng giảo duyện hôn úc thiên hàn đích thắt lưng trắc, một bên thong thả rồi lại kiên định đích cởi ra liễu úc thiên hàn đích quần.
Mông biện gặp đáo xoa nhượng úc thiên hàn quá sợ hãi, mặt than kiểm rốt cục vỡ tan xuất hiện liễu kinh hoảng đích thần sắc. Thì là không nhìn được tình ái, hắn cũng biết cái mông loại địa phương này thị bất năng tùy tiện làm cho bính đích. Lúc này hắn tài rốt cục sợ, nghĩ trước đây thỉnh thoảng tại TV thượng gặp qua đích cổn sàng đan màn ảnh, hắn rốt cục hậu tri hậu giác đích minh bạch liễu Itachi tưởng muốn làm gì. Thế nhưng, hiện tại hại nữa phạ, có đúng hay không đã chậm ni?
Thần chí không rõ đích Itachi tự nhiên sẽ không đi lo lắng úc thiên hàn đích tìm cách, đã sớm kiềm chế không được đích hắn chút nào không để cho úc thiên hàn phản kháng đích cơ hội, cường ngạnh đích tương úc thiên hàn đích hai chân xa nhau chiết đáo trước ngực thẳng để vai, một người động thân liền tiến nhập úc thiên hàn đích tư mật chỗ.
Tuy rằng Itachi cũng chưa từng có quá hoan hảo đích kinh nghiệm, thế nhưng kinh lịch quá chiến trường tàn khốc đích hắn, cũng gặp qua rất nhiều gian dâm bắt người cướp của đích tràng diện đích, sở dĩ hắn đa đa thiểu thiểu biết nên như thế nào tố tài năng lấy lòng đáo chính. Nhưng mà, cũng chính bởi vì vậy, đối với tiền hí gì đích, hắn căn bản không có khái niệm, tựu như thế lỗ mãng đích trực tiếp đề thương ra trận liễu. Tiến nhập đích quá trình có chút gian khổ, bị đè ép bao vây đích cũng hựu chặt vừa đau, thế nhưng cường liệt đích vui vẻ chính nhượng Itachi cảm thụ được liễu chẳng bao giờ từng có đích thư sướng vui thích, liên một cấp đối phương thích ứng đích quá trình cũng không có, tựu tựu trứ bởi vì hắn đích tiến nhập mà văng tung tóe ra đích máu rất nhanh đích đĩnh động đứng lên.
Từ lúc bị tiến nhập đích trong nháy mắt, úc thiên hàn cũng đã đau nhức đáo thất thanh, na xé rách đích đau nhức nhượng hắn hô hấp đều trắc trở, Sara miễn bàn ra, nhãn thần dần dần tan rả, con ngươi dần dần phóng đại, không ngừng đích co rúm dẫn đến đích liên tiếp không ngừng đích đau đớn, rốt cục chính nhượng úc thiên hàn hôn mê bất tỉnh.
Tái sau lại, úc thiên hàn chính cũng không biết bị đau nhức tỉnh quá vài lần, vừa đau ngất xỉu khứ vài lần. Hắn chích hoảng hốt nhớ kỹ, như vậy đích dằn vặt gián đoạn đích vẫn giằng co đã lâu đã lâu...
21
21, thứ hai mươi mốt chương, Illumi trở về . . .
Thứ hai mươi mốt chương, Illumi trở về
Gần nhất Illumi đích tâm tình thực sự không tốt lắm, nhiệm vụ lần này mục tiêu cư nhiên sớm bị người giết chết liễu, hại hắn không công chạy một chuyến. Phải biết rằng, lần này đích lộ trình thế nhưng rất xa đích ôi chao, hại hắn tổn thất na khiếu một người thật lớn, dừng chân phí a, xan ẩm phí a, tinh thần tổn thất phí a, lầm công phí a, vân vân, giá đắc yếu bao nhiêu tiền a!
Illumi đầy bụng oán niệm đích vãng trong cản, trên đường đi ngang qua Hokage phòng làm việc, cư nhiên nghe được có người tại thảo luận "Uchiha diệt tộc kế hoạch ", điều này làm cho Illumi đích tâm tình sung sướng độ nhất điệt tái điệt.
Thác úc thiên hàn đích quan hệ, Illumi hòa Itachi trong lúc đó, tảo cũng đã phi thường quen thuộc liễu. Cho dù bởi vì gia quy đích duyên cớ, Illumi chưa bao giờ thừa nhận Itachi là hắn đích bằng hữu, thế nhưng thuộc về bọn họ nhưng đã sớm tượng bằng hữu vậy ở chung liễu. Hơn nữa, tại Illumi đích trong mắt, bất luận thị thân thủ chính tính cách, Itachi đều phi thường phù hợp sát thủ đích hình tượng. Điều này làm cho hắn vô số lần đi qua lừa lai lừa gạt Itachi giúp hắn tố nhiệm vụ, tịnh từ đó thu hoạch tương đương khả quan đích tuyệt bút doanh nghiệp ngoại thu nhập.
Lúc này nghe được làng thượng tầng đàm luận giá diệt tộc đích kinh thiên âm mưu, Illumi tự nhiên hội phẫn nộ phi thường. Itachi nếu là bị diệt liễu tộc, sẽ tâm tình bất hảo. Itachi nếu là tâm tình bất hảo, tựu sẽ không đi tố nhiệm vụ. Itachi không đi làm nhiệm vụ, cũng hay tiêu cực lãn công, cũng tựu ý nghĩa hắn tương giảm thiểu nhất bút thêm vào thu nhập. Là tối trọng yếu thị, Uchiha bộ tộc nếu là bị diệt liễu tộc, tựu đại biểu cho Sharigan tuyệt tích. Sharingan tuyệt tích liễu, hắn tựu lại muốn ít nhất bút thêm vào thu nhập liễu. Phải biết rằng, buôn bán huyết kế giới hạn không có thể như vậy giống nhau đích kiếm tiền a. Sở dĩ, Illumi quyết định, mau chóng bả tin tức này báo cho biết Itachi, dĩ giữ lại chính đích tài lộ.
Còn chưa cận gia môn, Illumi liền nghe thấy được một cổ đạm đáo kỷ không thể nghe thấy đích mùi máu tươi, bất an đích tình tự nhất thời tòng đáy lòng du nhiên nhi sinh. Mau lẹ đích nhiễu cho làm con thừa tự tử đích cửa chính, nhẹ nhàng đẩy ra song, Illumi một người thả người nhảy vào liễu bên trong phòng.
Ngân sắc tóc dài đích niên thiếu cả người □ đích ngất trên mặt đất, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt bừng tỉnh giấy vàng. Nguyên bản trắng nõn trơn bóng đích da thượng, lúc này nhưng đầy liễu liên tiếp đích xanh tím Kurenai ngân. Thon dài đích hai chân vô lực đích xa nhau, đại thối nội trắc dính rất nhiều bạch trung Akaya đích bất minh dịch thể. Tại ngân phát niên thiếu đích trên người, bán nằm úp sấp trứ một người tóc đen đích niên thiếu. Tóc đen niên thiếu cũng cả người □, hướng về phía môn đích trên mặt mang theo vài phần kỷ bất khả sát đích uể oải dữ thoả mãn.
Như vậy đích tràng cảnh cho dù dùng tất cái tưởng cũng có thể nghĩ ra được rốt cuộc thị chuyện gì xảy ra, Illumi hầu như thị trong nháy mắt tựu bộc phát ra liễu đặc hơn đích sát khí. Một loại kỳ dị đích khó chịu cảm tòng đáy lòng du nhiên nhi sinh, nhượng hắn tưởng quên cũng khó, loại này toan sáp, châm thứ giống nhau đích yêu thương, loại này hầu như yếu dâng lên ra đích tức giận, loại này chỉ không được đích đố kị, loại này không cách nào hình dung đích hướng tới hòa yêu thích và ngưỡng mộ... Illumi nỗ lực đích khống chế được chính muốn làm thịt Itachi đích xung động, vải ra kỷ khỏa niệm đinh nhượng Itachi tạm thời vô pháp tỉnh lại lúc, lúc này mới cấp tốc tiến lên nâng dậy liễu úc thiên hàn.
Illumi na hầu như phải đổi thành thực chất đích sát khí phủ nhất bạo phát, úc thiên hàn liền bị kinh tỉnh lại. Nếu không phải trên người đích đau nhức nhuyễn ma cùng với na khó có thể mở miệng đích bộ vị hỏa thiêu hỏa liệu đích phỏng cảm nhượng hắn suy yếu bất kham, vô lực đứng dậy, hắn thực sự rất muốn lập tức đào tẩu. Lúc này đích hắn thực sự vô pháp đối mặt Illumi, xấu hổ, nan kham, còn có một loại kỳ quái đích chột dạ, đều nhượng hắn không có mở mắt đích dũng khí. Cảm thụ được Illumi thu liễm liễu sát khí chậm rãi tới gần, úc thiên hàn bất tự giác đích ngừng lại rồi hô hấp, cả người cứng ngắc đích nhâm đối phương mềm nhẹ đích tương chính ôm vào lòng.
"Xảy ra... Cái gì?" Illumi đích thanh âm hơi có chút trầm thấp, ôm úc thiên hàn đích hai tay ít cảm cố sức, rất sợ va chạm vào hắn đích vết thương mà đưa hắn làm cho Sara đau nhức.
"..." Úc thiên hàn nhấp hé miệng, con mắt vẫn như cũ không dám mở, chỉ có tòng lông mi chỗ tiết lộ ra đích kịch liệt run tiết lộ ra hắn vài phần tâm tình, "Itachi... Uống say liễu..."
Quả nhiên là làm liễu cái loại này sự a... Illumi chỗ trống vô thần đích con ngươi hơi ba giật mình, "Ngươi dự định xử lý như thế nào chuyện này?"
"Đừng cho Itachi biết! Illumi, bất muốn nói cho hắn! Ta van ngươi!" Úc thiên hàn kinh hoảng đích mở mắt, thập tự tinh hình đích con ngươi lui đích nho nhỏ đích, hắn hầu như thị không chút nghĩ ngợi đích tựu vô ý thức đích hô đi ra. Hắn không muốn nhượng Itachi biết chuyện này, mặc dù thụ hại người thị chính hắn. Hắn vô pháp tưởng tượng Itachi biết hắn đối chính làm chuyện như vậy lúc, hội là cái gì phản ứng. Hắn tương Itachi coi như trừ Illumi ở ngoài duy nhất đích bằng hữu, hắn không muốn mất đi dữ Itachi trong lúc đó đích hữu nghị. Huống chi, giá tất cả, chỉ là Itachi uống say, mất đi ý thức tài sẽ phát sinh đích, cũng không thể rốt cuộc Itachi lỗi. Muốn trách, thì trách hắn quá yếu, không có năng lực phản kháng...
"Đã biết." Illumi chỗ trống vô thần đích con ngươi kịch liệt đích ba giật mình, tài hựu dần dần khôi phục Ryohei tĩnh. Nhìn úc thiên hàn vi vi buông tâm nhưng nhưng yểm không được uể oải hòa đau xót đích kiểm, Illumi nhíu nhíu mày, cố ý lầm bầm liễu nhất cú, "Bất quá, yếu thu phí."
"..." Illumi, ngươi giá rốt cuộc đang an ủi ta sao? Úc thiên hàn có chút hắc tuyến, chính đều cái dạng này liễu, hắn cư nhiên còn không vong đòi tiền. Thực sự là...
Illumi cấp tốc đích bang Itachi thanh lý liễu nhất □ thể, mặc y phục, hựu tương tất cả không nên tồn tại đích vết tích giấu kín, tiêu hủy, làm cho cả gian nhà khôi phục nguyên trạng, lúc này mới ôm úc thiên hàn thẳng đến thôn ngoại phụ cận đích sông nhỏ tiến hành tẩy trừ.
Tẩy trừ đích quá trình nhượng úc thiên hàn rất là xấu hổ, hắn cả người toan đông vô lực động một chút đều khó chịu, sở dĩ rất khó chính động thủ, chỉ có thể nhâm Illumi giúp hắn thanh lý. Địa phương khác hoàn hảo thuyết, dù sao hai người đều là nam nhân, thẳng thắn thành khẩn gặp lại một lần cũng một vị. Thế nhưng, tại bị gặp được chính bị người đã làm cái loại này sự tình sau đó, lại muốn đối phương hỗ trợ thanh lý cái loại này tư mật bộ vị, tha thị úc thiên hàn tái mặt than, cũng không do đích Kurenai thấu liễu kiểm.
Tương úc thiên hàn ôm vào trong ngực, Illumi thử tính đích vươn tay chỉ tham hướng úc thiên hàn đích □. Cảm thấy đối phương buộc chặt trứ thân thể, hắn trấn an tính đích vỗ vỗ trong lòng nhân bối, ngón tay nhưng vẫn như cũ kiên định đích dò xét đi vào. Mềm mại, ấm áp đích tràng bích chăm chú bao lấy tham nhập trong đó đích ngón tay, nhượng Illumi trong lòng đột ngột đích xẹt qua một tia kỳ quái đích cảm giác, thân thể mất tự nhiên đích có chút khô nóng. Illumi dừng một chút, hựu gia đi vào một cây ngón tay, lưỡng căn ngón tay hơi xa nhau, tương mềm mại đích huyệt khẩu mở. Nhất thời, ồ ồ đích bạch sắc dịch thể hỗn loạn trứ nhàn nhạt đích Kurenai ti bị dẫn đạo trứ chảy ra, sau đó dung nhập trong nước.
Dày vò đích tẩy trừ rốt cục sau khi kết thúc, úc thiên hàn không khỏi thật to đích thở phào nhẹ nhõm. Thở phào nhẹ nhõm đích song song, hựu cảm thấy càng thêm đích không được tự nhiên. Bởi vì □ bị xé rách, tẩy trừ thì hữu Illumi đích ngón tay kìm trứ vách hang hắn hoàn không - cảm giác đau đớn, nhưng lúc này không có Illumi đích ngón tay kìm lúc bị dòng nước cọ rửa trứ, úc thiên hàn nhất thời cảm thấy một cổ khôn kể đích đau đớn. Vết thương thượng tát diêm hay như vậy cảm giác ba? Úc thiên mặt lạnh lùng sắc hắc hắc đích tưởng.
"Được rồi, vừa bão ngươi nhiều, yếu thu phí."
"..." Illumi...
"Còn có, trở về đích thời gian nghe nói có người muốn tiêu diệt Uchiha bộ tộc."
"..." Illumi, ngươi rốt cuộc là từ đâu lý vừa thế nào nghe thế một siêu cấp cơ mật đích tin tức đích a? ! Úc thiên hàn thật sâu đích hoài nghi Illumi có đúng hay không hữu thính người khác góc tường đích tập quán, tượng loại này cực độ cần bảo mật chuyện tình cho dù có nhân yếu thảo luận cũng có thể trốn ở mỗ một không muốn người biết đích trong góc phòng thảo luận mới đúng ba? Lẽ nào Illumi ngoại trừ ái tài, còn có thính góc tường hòa bát quái giá nhất ham không muốn người biết phải không? Úc thiên hàn ở trong lòng hung hăng thổ tào liễu một phen để phục Illumi vừa nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đích hành vi, sau đó tài vẻ mặt ngưng trọng đích nói, "Diệt tộc kế hoạch quả nhiên yếu bắt đầu rồi a..."
22
22, đệ hai mươi hai chương, diệt tộc . . .
Đệ hai mươi hai chương, diệt tộc
"Ngươi dự định làm như thế nào?" Vốn có Illumi hoàn dự định sớm làm nói cho Itachi tin tức này đích, thế nhưng kinh qua Itachi say rượu cưỡng bức liễu úc thiên hàn sự kiện này hậu, Illumi thật sâu đích oán niệm liễu. Nói như thế nào úc thiên hàn cũng là hắn đích tư hữu vật ( Illumi lẽ thẳng khí hùng đích đào túi tiền: hữu khế ước làm chứng! ), thì là muốn làm cái loại này sự cũng có thể là hắn người thứ nhất tố ba? Sai, hẳn là thị, thì là tố, cũng chỉ có thể hắn một người tố mới đúng! Illumi tản ra oán niệm làm ra quyết định: hắn sớm muộn yếu cân Itachi đòi lại giá bút trái! Còn muốn toán thượng lợi tức!
Bích sắc đích con ngươi hơi chợt lóe, sau đó có chút ảm đạm, "Diệt tộc đích nhiệm vụ thị thượng tầng dự định giao cho Itachi khứ chấp hành đích, y Itachi đích tính cách, hắn tuyệt đối sẽ không chối từ nhiệm vụ này. Sở dĩ, Uchiha bộ tộc bị Itachi diệt tộc loại sự tình này nhất định sẽ phát sinh. Nếu vô pháp ngăn cản Uchiha bị diệt tộc, chí ít cũng muốn ngăn cản Itachi tự mình đi tố chuyện này. Sở dĩ, ta quyết định hoàn là ta thay hắn làm nhiệm vụ này được rồi. Illumi, ngươi phải giúp ta."
"Hảo, bất quá yếu thu phí."
"..." Uy uy! Hiện tại thị rất nghiêm túc đích thời khắc a tham tiền kun! Úc thiên hàn thật sâu đích bất đắc dĩ liễu.
"Đã như vậy, chúng ta đây tựu đêm nay hành động ba, càng kéo dài ta sợ đêm dài nhiều mộng."
Illumi nghe vậy nhíu nhíu mày, bất tán thành đích nhìn quét trứ úc thiên hàn đích thân thể trên dưới, "Thân thể của ngươi..."
"Chúng ta phải phải nhanh một chút giải quyết chuyện này." Úc thiên hàn cắt đứt liễu Illumi nói, trên nét mặt thị nói không nên lời đích kiên quyết, "Itachi ngày hôm qua tiếp liễu một người yếu ra ngoài một ngày đêm đích nhiệm vụ, chờ hắn hoàn thành nhiệm vụ trở về lúc rất khả năng sẽ tiếp thu cái này diệt tộc nhiệm vụ liễu. Sở dĩ, chúng ta yếu thừa dịp hắn ngày hôm nay ra ngoài, sớm làm giải quyết liễu chuyện này."
"Đã biết..." Illumi gật đầu, đột nhiên tương chỗ trống vô thần đích con ngươi nhìn về phía liễu gia đích phương hướng, "Sau đó có cơ hội nhất định phải cân Itachi toán tính toán lần này đích phí dụng, ân, thế nào thu phí ni? Án số người thu phí mạ? Có muốn hay không đánh gãy ni? Đả cửu chiết tựa hồ nhiều lắm, thế nhưng cửu bát chiết tựa hồ quá ít liễu... A, được rồi, còn muốn đa thu thập kỷ song Sharingan, sau đó Sharingan hay tuyệt thế tài nguyên liễu, nhất định hội trướng giới... Bất quá, lần này chuyện tình sau khi chấm dứt, chúng ta sẽ không năng ở tại chỗ này liễu ba, thực sự là phiền phức, ra ngoài nói sẽ tăng tốn hao liễu..."
"..." Illumi, có chút thời gian, không cần như thế tham tiền đích... Úc thiên hàn hắc nghiêm mặt tưởng.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Hoàn chỉnh Mangekyou
Sự kiện 4: 13 tuế khai Mangekyou Sharingan mắt,
Đương Illumi bán phù bán ôm úc thiên hàn Về đến nhà lý thì, Itachi đã tỉnh lại liễu. Lúc này đích Itachi chính lăng lăng đích ngồi chồm hỗm trên mặt đất bản thượng, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Úc thiên hàn vi vi có chút khẩn trương, thân thể bất tự giác đích hướng Illumi trong lòng rụt lui, luôn luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng đích trong thanh âm hỗn loạn trứ một tia không đổi phát hiện đích bất an hòa quẫn bách, "Itachi?"
"Ân." Itachi diện vô biểu tình đích ngẩng đầu, thấy úc thiên hàn thuận theo đích bị Illumi ôm vào trong ngực, con mắt hơi buồn bã, thanh âm trầm thấp khàn khàn đích thính không ra tâm tình, "Các ngươi?"
"Ta đi tắm, trên đường gặp Illumi." Úc thiên hàn giả vờ trấn định đích nói ra đến lúc tưởng tốt mượn cớ, mí mắt vi thùy che khuất lóe ra bất định đích mâu Kaoru.
"Nga." Itachi hơi điểm điểm, cũng không có suy nghĩ nhiều úc thiên hàn vì sao hội sáng sớm chạy ra khứ tắm, chỉ là tựa đầu chuyển hướng một bên không nhìn tới bão cùng một chỗ đích hai người, lãnh trứ thanh nói, "Ta đói bụng."
"Ách, ta đi làm cơm." Úc thiên hàn nhẹ nhàng thối ly Illumi đích ôm ấp, đi lại có chút cứng ngắc tiêu sái tiến trù phòng, ngực cũng hơi thở phào nhẹ nhõm. Khán Itachi hiện tại đích hình dạng, quả nhiên tịnh không nhớ rõ tối hôm qua phát sinh quá chuyện a. Kết quả này tự nhiên là tại úc thiên hàn đích dự liệu trong, thế nhưng chẳng vì sao, tại hơi tâm an đích song song, úc thiên hàn rồi lại cảm thấy trong lòng có một cổ khôn kể đích toan sáp. Tuy rằng hắn đích xác bất hi vọng Itachi biết tối hôm qua phát sinh quá chuyện, thế nhưng đương thấy Itachi thực sự hoàn toàn không biết thì, hắn lại có ta nói không nên lời đích thất lạc dữ khổ sở. Như vậy mâu thuẫn đích tâm tình nhượng úc thiên hàn rất khó chịu, rồi lại cố ý áp dưới đáy lòng không muốn khứ suy nghĩ sâu xa.
Cấp tốc đích làm tốt bữa sáng, nhìn Itachi rất nhanh đích ăn xong hậu cáo từ khứ chấp hành nhiệm vụ, úc thiên hàn lúc này mới thả lỏng liễu vẫn banh trứ đích thân thể. Giản đơn đích nghỉ ngơi liễu một chút, liền bắt đầu tự hỏi bày ra buổi tối đích hành động.
...
Dạ.
Không gió.
Không mây.
Vô tinh.
Huyết Nguyệt.
Tuy rằng Illumi hòa úc thiên hàn đều có tu luyện Chakra, thế nhưng bởi vì bọn họ song song tu luyện trứ niệm, quanh thân hữu một tầng vô hình đích khí quay chung quanh trứ, sở dĩ, hai người một đường tiềm hành tiến Uchiha tộc địa cư nhiên căn bản không người nhận thấy được bọn họ đích đến.
Để bất đả thảo kinh xà, hựu để tốc chiến tốc thắng, Illumi hòa úc thiên hàn ăn ý đích quyết định sử dụng niệm năng lực lai tác chiến. Nhất là bởi vì vi, niệm năng lực đối với Ninja mà nói thị một loại xa lạ đích lực lượng, không dễ dàng bị Ninja môn tránh né điệu. Thứ hai là bởi vì vi, so sánh với Chakra mà nói, niệm năng lực không đổi bị Ninja môn phát hiện, vận dụng đứng lên khả dĩ khởi đáo sát nhân vu vô hình đích ám sát hiệu quả.
Đám móng tay khổ, trong suốt trong sáng đích ngân sắc thập tự phi tiêu bị úc thiên hàn dùng niệm lực cụ hiện hóa tại giữa không trung, phất tay gian tương chúng nó bắn vào không hề sở giác đích Uchiha tộc nhân trong cơ thể. Đám tiên sống sinh mệnh tựu như thế vô thanh vô tức gian tiêu thất, đỏ tươi đích máu trong khoảnh khắc liền nhiễm đỏ toàn bộ Uchiha tộc địa.
Dù sao cũng là Ninja, vừa đại tộc, Uchiha tộc nhân đích tính cảnh giác chính rất cao đích, như vậy nồng hậu đích mùi máu tươi tự nhiên rất nhanh liền giật mình tỉnh giấc liễu bọn họ. Vì vậy, nguyên bản dễ dàng đích ám sát, rất nhanh liền diễn hóa thành liễu kịch liệt đích chiến đấu.
Theo chiến đấu đích chuyển dời, úc thiên hàn đích sắc mặt dũ phát tái nhợt, tuấn tú đích khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng bắt đầu không ngừng đích toát ra tinh tế mật mật đích đổ mồ hôi. Chính tấm thân xử nữ liền bị hung hăng đích xâm phạm liễu tròn một đêm, chảy rất nhiều máu không nói, hoàn tiêu hao liễu rất lớn đích thể lực, càng liên một nghỉ ngơi cũng không có, hơn nữa □ đích bị thương còn không có khép lại, nhiều như vậy nguyên nhân gia cùng một chỗ, có thể nghĩ úc thiên hàn lúc này đích thân thể có bao nhiêu sao suy yếu.
Cũng may Illumi một mực hai bên trái phải yểm hộ trứ úc thiên hàn, trong lúc nhất thời ngoại trừ có chút cố sức, úc thiên hàn đảo cũng một điểm thương cũng không có đã bị.
Cũng không biết là bởi vì vi úc thiên hàn hòa Illumi sử dụng đích niệm năng lực thực sự rất khó phòng ngự, chính bởi vì úc thiên hàn hòa Illumi đích năng lực viễn siêu cho người khác, trận này chiến đấu tòng ngay từ đầu hay đơn phương đích tàn sát. Đương chiến đấu tiếp cận vĩ thanh đích thời gian, Illumi thậm chí liên hãn cũng không có ra một giọt.
"Hoàn còn lại một nhà liễu."
Illumi không có tâm tình đích thanh âm tại bên tai vang lên, úc thiên hàn thở hổn hển dừng lại động tác, "Thị... Itachi đích người nhà?"
"Không sai." Illumi gật đầu, chỗ trống vô thần đích con ngươi tại Itachi đích cửa nhà đảo qua lai đảo qua khứ, "Chiến đấu liễu lâu như vậy cư nhiên cũng không có nhân đi ra khán một chút mạ?"
"Ách, có thể là Itachi gia đích tường cách âm công năng thật tốt quá?"
"Nếu như là như vậy nói, có đúng hay không hẳn là sách xuống tới cất dấu đứng lên ni? Hẳn là sẽ có người thích loại này đông tây ba? Nếu có nhân mãi yếu thế nào tính toán phí dụng ni?"
"... Itachi đích người nhà tựu giao cho ngươi liễu, ta... Ta không hạ thủ..."
"Được rồi, nhớ kỹ gia tiễn."
"Được rồi, ngươi đừng bị thương Sasuke!"
"Minh bạch."
Nhìn Illumi một cái lắc mình vào Itachi đích gia, úc thiên hàn thật dài thở dài, suy yếu đích tựa ở liễu tường viện thượng. Tuy rằng toàn bộ Uchiha bộ tộc đích diệt tộc hắn tham dự liễu phân nửa, thế nhưng đối với Itachi đích người nhà, hắn thực sự không hạ thủ. Nếu như đối Itachi đích người nhà động thủ, Itachi tuyệt đối tuyệt đối sẽ không tha thứ hắn đích. Nghĩ tới đây, úc thiên hàn dưới đáy lòng khổ sáp đích cười cười, thì là sai người nhà của hắn động thủ, hắn cũng đã sẽ không tha thứ liễu hắn ba, hắn thế nhưng đưa hắn toàn bộ tộc đều tiêu diệt liễu ni...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ma, ngày hôm nay ngẫu sinh nhật. Nguyện vọng nhất, xuyên qua đại thần thỉnh ban thưởng ta một người xuyên qua đích cơ hội ba. Nguyện vọng nhị, VIP a, nhượng ta xin thành công ba.
23
23, đệ hai mươi ba chương, Itachi trở về . . .
Đệ hai mươi ba chương, Itachi trở về
"Đây là có chuyện gì? !"
Trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm hỗn loạn trứ nồng đậm đích khiếp sợ hòa bất khả tin tưởng đích tình tự tại cách đó không xa vang lên, úc thiên hàn thân thể cứng đờ, trong lòng máy động, Itachi thế nào nhanh như vậy sẽ trở lại liễu.
"Thiên hàn? ! Ngươi không sao chứ? Giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !"
Hơi đóng nhắm mắt, tương hầu như yếu lộ ra ngoài đi ra đích tình tự đè xuống. Úc thiên thất vọng đau khổ trung lộ vẻ sầu thảm cười, quả nhiên chính tránh không khỏi a. Nguyên bản hoàn dự định xong xuôi chuyện này tựu mau ly khai Konoha đích, kết quả thiên toán vạn toán dĩ nhiên không có ngờ tới Itachi hội sớm trở về. Bị gặp được chính hướng hắn đích tộc nhân hạ sát thủ, thật đúng là điều không phải giống nhau đích thảm.
Giả vờ không kiên nhẫn đích đẩy ra Itachi thân nhiều nâng chính đích thủ, úc thiên hàn bất động thanh sắc đích dùng nồng nặc đích bích lục tương trong mắt đích tình tự hoàn toàn che giấu, "Chính như ngươi sở kiến a, như vậy rõ ràng chuyện thực, ngươi lẽ nào khán không rõ mạ?"
"... Thiên hàn?" Itachi nao nao, bởi vì úc thiên hàn không chút khách khí đích né tránh chính đích đụng vào mà vi cảm thụ thương, rồi lại lập tức bởi vì hắn nói mà có chút không hiểu, "Có ý tứ?"
Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích tương đường nhìn tập trung tại Itachi gia đích đại môn thượng, trong giọng nói lộ ra vô tận đích âm hàn, "Không hài lòng điểm đi vào có thể chứ? Bọn họ thế nhưng sẽ chết đích ác."
Bọn họ... Sẽ chết? Thùy? Thùy sẽ chết? Itachi nghi hoặc đích theo úc thiên hàn đích đường nhìn xem qua khứ, tâm tư hơi khẽ động liền trong nháy mắt minh bạch liễu úc thiên hàn đích ý tứ. Mặc giống nhau đích con ngươi lý thị trong nháy mắt lui Tiểu Nhược châm chọc đích con ngươi, Itachi cũng nữa cố không hơn suy nghĩ sâu xa úc thiên hàn tối nay giá một loạt khác thường đích cử động gây nên hà nhân, thân ảnh khẽ động liền đã tiêu thất tại úc thiên hàn đích bên người.
Hô... Úc thiên hàn vi bất khả sát đích thở dài, hội thấy đích ba? Hội thấy Illumi quay của ngươi phụ thân hòa mẫu thân hạ sát thủ ba, Itachi? Hội hận mạ? Hội hận đích ba, hận hắn cũng hận ta...
Quả nhiên, mấy người hô hấp đích công phu, nguyên bản vắng vẻ đích trong phòng truyền đến liễu không rõ không rõ đích thét chói tai dữ khốc hảm hòa đinh đinh đang đang đích vũ khí va chạm thanh. Không cần dùng con mắt khán úc thiên hàn cũng biết, na thét chói tai hòa khốc hảm đến từ tiểu Sasuke, Takeshi khí đích va chạm thanh còn lại là Illumi hòa Itachi đả lên. Nghe Itachi không rõ không rõ cũng rất rõ ràng thị chất vấn đích thanh âm, úc thiên thất vọng đau khổ để lần thứ hai khổ cười rộ lên, trước thầm nghĩ trứ yếu Illumi giúp hắn, lại không nghĩ rằng làm như vậy đích song song cũng bả Illumi đưa vào Itachi đích mặt đối lập. Cận có ba bạn tốt trung đích một người vừa chết ở chính trên tay, còn lại đích hai người hảo bằng hữu tương song song phản bội chính diệt chính bộ tộc, Itachi sau đó cần cái gì tâm tình lai đối mặt như vậy chuyện thực ni?
Tranh đấu đích thanh âm tòng trong phòng chuyển dời đến ngoài phòng, úc thiên hàn thu hồi lộ ra ngoài đích tình tự lần thứ hai bản ở kiểm. Ngẩng đầu vọng quá khứ, Itachi đang lườm một đôi đỏ tươi đích Sharingan trừng mắt đứng ở hắn cách đó không xa đích Illumi, Illumi tắc là cái gì biểu tình cũng không có đích hơi nghiêng đầu nhìn lại trứ Itachi.
Đại khái thị cảm giác được liễu úc thiên hàn đích nhìn kỹ, Itachi tạm thời thu hồi liễu trừng hướng Illumi đích đường nhìn, quay đầu nhìn về phía tự thủy chí chung trầm mặc đích tựa ở tường viện thượng đích úc thiên hàn. Không biết là bởi vì vi hữu na đỏ tươi đích nhan sắc che, chính bởi vì lúc này đích Itachi đã hoàn toàn chết lặng liễu, úc thiên hàn tịnh một năng tòng Itachi đích trong ánh mắt thấy hắn lúc này đích tình tự.
Chỗ trống một mảnh đích trong đầu máy móc đích một lần hựu một lần quay về bày đặt phụ mẫu chết thảm tại Illumi đinh nhận hạ đích tràng cảnh, Itachi cũng không biết nên như thế nào hình dung chính lúc này đích tâm tình. Hắn không rõ, cũng không nghĩ ra, êm đẹp đích, vì sao Illumi sẽ đến công kích phụ mẫu hắn. Trong không khí nồng đậm đích mùi máu tươi nhượng Itachi minh bạch, sợ rằng toàn bộ Uchiha bộ tộc đều đã gặp liễu độc thủ. Thế nhưng, giá rốt cuộc thị vì sao? Giá tất cả rốt cuộc vì sao sẽ phát sinh? Rõ ràng hắn đi trước tất cả hoàn hảo hảo đích không phải sao? Rõ ràng hắn ngày hôm nay xuất môn chấp hành nhiệm vụ trước, còn có cân Illumi hòa úc thiên hàn hảo hảo đích đả so chiêu hô không phải sao? Giá tất cả đến tột cùng thị thế nào phát sinh vì sao phát sinh hựu làm sao phát sinh đích? !
Đường nhìn dính tại úc thiên hàn diện vô biểu tình đích khuôn mặt thượng, giờ khắc này, Itachi đột nhiên nghĩ cho tới nay yên lặng thích trứ đích nhân dĩ nhiên là như vậy đích xa lạ. Lẽ nào chuyện này, hắn cũng có tham dự mạ? Vừa bởi vì vội vội vàng vàng mà một năng chú ý tới úc thiên hàn rốt cuộc có bao nhiêu khác thường, thế nhưng lúc này nhìn nữa, Itachi rõ ràng đích thấy được úc thiên hàn luôn luôn trắng nõn đích trên tay dính đầy liễu đỏ tươi đích dịch thể, gió thổi qua úc thiên hàn đích thời gian sẽ có một cổ dày đặc đích mùi máu tươi bị đưa hắn đích trước mặt chui vào hắn đích mũi gian. Giá tất cả đích tất cả đều nói sáng tỏ úc thiên hàn vừa kinh lịch quá nhiều sao thảm liệt đích chém giết.
Itachi chỉ cảm thấy cả người từng đợt rét run, hào không có chút máu đích bạc thần chiến run rẩy đích trương liễu trương, đúng là nửa tự cũng thổ không được.
Thấy Itachi chưa từng có quá đích yếu đuối tư thái, úc thiên hàn chỉ cảm thấy trong lòng đau nhức lại thâm sâu liễu mấy phần. Cũng nhìn không được nữa đích hắn trong nháy mắt tương bích mâu chuyển hướng thủy chung trầm mặc đích Illumi, "Không hài lòng điểm giải quyết là muốn muốn ta ở chỗ này chờ bao lâu?"
"Ngô, như vậy, Uchiha đích hai người con mồ côi ngươi dự định muốn ta xử lý như thế nào ni?" Illumi thon dài đích ngón tay chuyển động trứ kỷ khỏa niệm đinh, chỗ trống vô thần đích con ngươi nhìn chằm chằm úc thiên hàn, cũng không biết hắn ngực suy nghĩ cái gì.
"Loại tình huống này nói, trực tiếp xử lý điệu bất thì tốt rồi."
Thần biện hé ra hợp lại, úc thiên hàn nghe được miệng mình Ba Lý thổ lộ ra nói như vậy ngữ. Hạ trong nháy mắt, hoàn chưa kịp phản ứng, úc thiên hàn liền cảm giác được chính bị kéo vào liễu một người ôm ấp, cùng lúc đó đích còn có kề sát tại bên hông đích băng lãnh phi tiêu hòa chăm chú cấm tham chính tại hầu gian đích thủ trảo.
Nhìn úc thiên hàn sắc mặt tái nhợt đích ngã vào chính trong lòng, cảm thụ được hắn cả người không bình thường đích băng lãnh, Itachi hữu trong nháy mắt đích nhẹ dạ. Cho dù úc thiên hàn chính là lời nói lãnh ngạnh phi thường, cho dù hắn cả người đích máu tanh hình như đã nói rõ liễu cái gì, thế nhưng Itachi chính vô pháp tin tưởng, Sara còn nhiều mà không muốn tin tưởng, cũng không thể tin được. Sở dĩ, hắn ép buộc chính tỉnh táo lại, hắn muốn hôn tai nghe đáo úc thiên hàn đích giải thích, "Nói cho ta biết, ngươi làm cái gì."
"A... Ha hả a... Ha hả ha ha ha..." Một có chút cảm tình đích tiếng cười tòng hầu gian phát sinh, úc thiên hàn tựa hồ nghe tới rồi cái gì buồn cười chuyện tình giống nhau điên cuồng đích cười, cười đích cả người đều chiến lên, cười đích phía sau đích Itachi hầu như yếu cấm tham chính không được hắn. Tiếng cười tòng ngay từ đầu đích như có như không đáo sau lại đích càng lúc càng lớn, tái đến bây giờ dần dần tiểu xuống tới, sau đó triệt để dừng lại. Úc thiên hàn vi vi thở hổn hển mấy hơi thở, sau đó nghiêng đầu nhìn Itachi đích trắc kiểm, na đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn phối thượng hắn lúc này đích dáng tươi cười cánh có vẻ có chút quỷ dị hòa yêu dị, "A, làm cái gì đây, ngươi có muốn hay không đoán một cái?"
"Úc thiên hàn!"
Đương Itachi liên danh đái họ đích gọi hắn đích thời gian, tựu cho thấy Itachi là thật đích sinh khí. Úc thiên hàn ở trong lòng yên lặng đích nghĩ, trên mặt đích biểu tình nhu hòa liễu một cái chớp mắt. Nếu như này đây tiền đích hắn, lúc này nhất định hội trái lại nhắm lại tát vào mồm, sau đó tự mình xuống bếp tố một ít ăn ngon đích điềm phẩm lai lấy lòng hắn ba. Thế nhưng, như vậy đích ngày đã vừa đi không còn nữa phản liễu ba...
"Tấm tắc, như thế niên liễu, chính một điểm hài hước tế bào cũng không có a. Vẫn như thế phụng phịu nói, sau đó có thể hay không có người cảm gả cho ngươi ni? Ngô... Khái khái..." Cảm giác được hầu chỗ đích thủ trảo trong nháy mắt buộc chặt, một thời không có chuẩn bị đích úc thiên hàn không chút nào ngoài ý muốn đích bị uống một chút. Tại Itachi thấy hắn bởi vì không khỏe mà phản xạ có điều kiện đích nhíu, không đành lòng đích một lần nữa thả lỏng rảnh tay trảo lúc, úc thiên hàn tài thu hồi liễu trước khác thường đích không đứng đắn, ngược lại thay vẻ mặt tự tiếu phi tiếu đích biểu tình, "Về ta làm cái gì, như thế rõ ràng chuyện tình, ngươi thực sự muốn ta nói cho ngươi nghe thính khán mạ?"
"... Thực sự... Là ngươi tố đích? ... Ngươi hòa Illumi tố đích?"
Itachi chỉ không được run đích thanh âm nhượng úc thiên mặt lạnh lùng sắc cứng đờ, rồi lại trong nháy mắt khôi phục liễu dĩ vãng đích mặt than kiểm, "A, tựu là như thế này, không nghĩ qua là giết qua liễu đầu, phục hồi tinh thần lại đích thời gian Uchiha đã chỉ còn lại có Itachi người một nhà liễu. Sở dĩ đã nghĩ, nếu tất cả mọi người đã chết nói, tộc trưởng đại nhân một nhà cũng không có thể hạ xuống. Sở dĩ thì có liễu ngươi cương mới nhìn đến đích na một màn. Bất quá nói, Itachi ngươi trở về đích thực thị thái điều không phải lúc, nếu như chậm một chút nữa điểm nói, ta hòa Illumi có thể chạy mất ma."
Nghe được úc thiên hàn thừa nhận chính thị sát nhân hung thủ đích thời gian, Itachi hữu trong nháy mắt nghĩ toàn bộ thiên đều sụp xuống tới, hắn thậm chí hoài nghi chính lúc này có đúng hay không thân ở trong mộng, không phải thế nào hội nghe được úc thiên hàn nói ra loại này tàn nhẫn nói? Hắn hoàn toàn thật không ngờ luôn luôn nói dữ biểu tình như nhau ít đích úc thiên hàn vì sao hội khác thường đích nói như thế nhất chuỗi dài nói, hắn chỉ là một có ý thức tự đắc dần dần buộc chặt rảnh tay trảo.
24
24, đệ nhị mười bốn chương, đau nhức . . .
Đệ nhị mười bốn chương, đau nhức
Hầu gian việt thu càng chặt đích thủ trảo nhượng úc thiên hàn dần dần nghĩ hô hấp dũ phát trắc trở, tái nhợt đích khuôn mặt nhỏ nhắn dần dần biến Kurenai hựu biến thanh, hắn hầu như cho rằng chính hội tựu như thế chết ở Itachi đích trong tay. Bất quá, hiện trường dù sao không chỉ hữu hắn hòa Itachi hai người.
Sở dĩ, ngay úc thiên hàn nghĩ chính sau một khắc sẽ rơi vào hôn mê tiến tới hít thở không thông mà chết đích thời gian, liên tiếp kim chúc va chạm đích thanh âm nhượng hắn hơi thanh tỉnh liễu một ít. Khóe mắt dư Kaoru hiện lên đích vài đạo kim chúc sáng bóng nhượng úc thiên hàn biết, Illumi kiềm chế không được xuất thủ liễu.
Mắt thấy trứ Itachi cư nhiên buộc chặt liễu đặt ở úc thiên hàn hầu chỗ đích thủ, Illumi tự nhiên sẽ không tựu như thế nhượng hắn kế tục xuống phía dưới. Kỷ khỏa cái đinh súy quá khứ, dự liệu trong đích bị tính cảnh giác cực cao đích Itachi dùng phi tiêu chống đối liễu xuống tới, song song cũng thành công đích ngăn lại liễu hắn kế tục gây thủ hạ chính là áp lực.
Bị tòng chính đích tư tự trung kinh tỉnh lại, Itachi cả người thẳng đổ mồ hôi lạnh, đáy lòng từng đợt nghĩ mà sợ. Vừa hắn cư nhiên thiếu chút nữa sẽ giết úc thiên hàn, cho dù hắn căn bản là thị vô ý thức đích. Nếu như điều không phải Illumi ngăn trở hắn, úc thiên hàn có đúng hay không tựu như thế chết ở trong tay của hắn liễu? ... Thế nhưng, Itachi đáy lòng một trận cười thảm, đều lúc này liễu chính còn đang vì hắn lo lắng mạ? Tại đã đã biết hắn hay diệt chính tròn bộ tộc đích hung thủ lúc, vẫn đang tại chẳng liêm sỉ đích lo lắng trứ hắn mạ?
Yên lặng đích nhìn mắt lại một lần nữa rơi vào tư tự lý giãy dụa, quấn quýt đích Itachi, Illumi rất nhanh đích lần thứ hai vải ra liễu một chuỗi niệm đinh. Lúc này đây vải ra tới niệm đinh đã có thể điều không phải vừa đích chính là kỷ mai liễu, hơn mười mai niệm đinh bắn ra, hầu như hình thành liễu một người nửa cung tròn tương Itachi hoàn toàn lung bao ở trong đó, song song rất xảo diệu đích tránh khỏi Itachi trong lòng đích úc thiên hàn.
Thầm nghĩ một tiếng sơ suất quá, Itachi vội vã thoát ly ra hỗn loạn đích tư tự, tập trung tinh thần đích nhìn phô thiên cái địa bay vụt mà đến đích niệm đinh, vô ý thức đích tương úc thiên hàn hộ trong ngực trung. Dễ dàng đích tránh thoát một số gần như sở hữu đích niệm đinh, nhưng chính bởi vì trong lòng có người mà một năng hoàn toàn tránh thoát tối hậu hai quả niệm đinh. Tuy rằng rất sớm trước đây chỉ biết Illumi hòa úc thiên hàn có bất đồng vu Ninja sở sử dụng đích Chakra đích lực lượng, làm mất đi lai không nghĩ tới loại này lực lượng như vậy quỷ dị. Rõ ràng đích biết một năng tránh thoát tối hậu hai quả niệm đinh, rõ ràng đích thấy tối hậu hai quả niệm đinh chiếu vào liễu chính đích cánh tay, nhưng quỷ dị đích cái gì cảm giác cũng không có, ký không có đông đích cảm giác cũng không có thụ thương đích cảm giác.
Itachi có chút thấp thỏm lại có ta vô cùng kinh ngạc hòa nghi hoặc, muốn mở miệng hỏi, nhưng tại sau một khắc cảm giác được thân thể hoàn toàn bất năng động liễu. Na niệm đinh đích dĩ nhiên có thể cho người không thể động tác? Itachi rất là giật mình đích nhìn về phía Illumi, mà Illumi tắc vẫn như cũ thị na phó chiêu bài biểu tình, hoàn toàn không thèm nhìn tức giận đích Itachi.
"Mau tới đây ba."
"A..." Có chút buồn cười Illumi nhẹ nhàng như vậy tựu chế trụ liễu Itachi, rồi lại có chút khổ sở nhanh như vậy sẽ thoát ly Itachi đích ôm ấp.
Lần này từ biệt, không biết sau đó hoàn có thể hay không hữu tái cơ hội gặp mặt ni? Tuy rằng không quá tưởng hồi tưởng, úc thiên hàn nhưng chính nhớ kỹ chính đi tới thế giới này đích nguyên nhân hòa mục đích đích. Tuy rằng đối với tìm kiếm linh hồn của chính mình toái khối loại sự tình này hoàn toàn không có manh mối, thế nhưng, sớm muộn gì có một ngày sẽ tìm được ba? Đợi được tìm được rồi tựu phải ly khai thế giới này đi trước kế tiếp thế giới liễu ba? Hựu có lẽ thẳng đến hồn phi phách tán đích na nhất khắc cũng tìm không được linh hồn toái khối? Nói chung, lúc này đây rời khỏi lúc, tựu sẽ không còn được gặp lại Itachi liễu ba? Thì là có thể tái kiến, cũng nhất định hội trở thành không chết không ngớt đích địch nhân ba?
Úc thiên hàn yên lặng đích nghĩ những ... này, có chút không muốn đích tại Itachi đích trong lòng tối hậu dừng lại liễu một hồi, sau đó phảng phất không chút nào lưu luyến tự đắc quả quyết thẳng thắn đích giãy khai ràng buộc. Hoàn toàn thoát ly liễu Itachi đích ôm ấp chống đỡ hậu, úc thiên hàn tài hơi có chút bất ổn đích hoảng liễu hoảng thân thể. Sách, lần này sử dụng lực lượng quá cự liễu nột. Úc thiên hàn xả liễu hạ khóe miệng, mơ hồ nhận thấy được chính đích thể Ôn Chính tại dĩ không bình thường đích xu thế cấp tốc tăng trưởng.
Một bước nhỏ một bước nhỏ đích hướng về đối diện đích Illumi đi qua khứ, úc thiên hàn vi thùy suy nghĩ kiểm, một lần hựu một lần đích báo cho chính không nên quay đầu lại. Hắn thực sự rất sợ, phạ nếu quay đầu lại, sẽ gặp nhịn không được nói ra trong lòng ủy khuất. Tuy rằng lý trí thượng lý giải Itachi hiện tại đích gây nên, hơn nữa hiện tại kết quả này cũng là hắn lo lắng quá tới thiết kế đi ra đích, thế nhưng tình cảm thượng nhưng chính vi Itachi đích không hiểu, không tín nhiệm mà khổ sở. Hồi tưởng trứ tự ngũ tuế gặp lại, đến bây giờ tròn thất niên đích ở chung, trong lòng đau đớn thế nào cũng vô pháp che lấp. Thực chất thượng dài đến thất niên thuộc về nhưng chừng bảy mươi niên tình nghĩa đích cảm tình, sẽ như thế nhất đao lưỡng đoạn liễu a. A, cho dù không có lần này đích chuyện này, hắn cũng rất khó đối mặt Itachi đích ba? Dù sao Itachi đêm qua đối chính làm như vậy chuyện tình a, cho dù hắn chỉ là rượu hậu loạn tính, cho dù hắn rượu tỉnh lúc hoàn toàn không nhớ rõ càng không biết.
Nghĩ những ... này, úc thiên hàn không khỏi bi từ đó lai, nhịn hựu nhẫn, rốt cục chính nhịn không được lã chã rơi lệ. Tựa như Thagore thuyết đích, trên thế giới tối xa xôi đích cự ly là ta đứng ở bên cạnh ngươi, ngươi lại không biết nói ta yêu ngươi. Rõ ràng hắn đáy lòng phi thường quý trọng hòa Itachi trong lúc đó đích hữu tình, thân tình, là một liễu Itachi đích thời gian tới mà phải làm ra như vậy thống khổ đích tuyển trạch, nhưng lại bất năng nói cho tha sự tình đích thực tương.
Mắt thấy trứ úc thiên hàn càng chạy càng xa, tựa hồ hội vĩnh viễn tiêu thất tại chính đích sinh mệnh, Itachi không khỏi đích lo lắng lên. Bản năng nói cho hắn bất năng tựu như thế phóng đối phương ly khai, bằng không nhất định sẽ hối hận. Thế nhưng tưởng muốn ngăn cản đối phương ly khai đích hắn, vô pháp hành động không nói, Liên Ngôn ngữ cũng là bất năng. Mặc giống nhau đích con ngươi dần dần trở nên Ân Hồng, tam khỏa hắc sắc đắc câu ngọc chậm rãi hiện hình, sau đó trong khoảnh khắc lạp trường biến thành ba nhận hình đích đồ án. Thần bí đích nhận hình đồ án phủ vừa hiện hình, liền cấp tốc đích xoay tròn đứng lên, nguyên vẹn biểu lộ tha đích chủ nhân lúc này có bao nhiêu sao đích nóng lòng.
Illumi tuy rằng cũng thấy được Itachi con mắt đích biến hóa, cũng căn bản không có suy nghĩ nhiều, hắn lúc này đích lực chú ý hoàn toàn tập trung tới rồi úc thiên hàn tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn thượng na một giọt một giọt tích lạc trên mặt đất đích trong suốt giọt nước mắt. Điều không phải không có xem qua người khác khốc đích, như là Milluki, như là Killua, như là này bị bị giết tử đích người đang tương tử chi tế thì tuyệt vọng đích khốc hào. Thế nhưng, chưa từng có bởi vì thấy người khác đích nước mắt mà từng có hiện tại loại này kỳ quái đích cảm giác. Illumi chỗ trống vô thần đích con ngươi dũ phát vô thần đích nhìn chằm chằm úc thiên hàn đích kiểm, không ngừng đích thưởng thức trứ trong lòng na kỳ dị đích cảm giác. Hơi có chút khổ sáp, hơi có chút đau nhức, còn có cái loại này muốn tiến lên ủng đối phương nhập hoài đích kỳ quái xung động, những ... này hắn sở không quen tất đích cảm giác nhượng hắn vô pháp không đi suy nghĩ nhiều.
Ân Hồng đích con ngươi lý hắc sắc đích nhận hình đồ án càng chuyển càng nhanh, dĩ nhiên dần dần lại có liễu ta một chút đích biến hóa. Itachi biết, đây là Sharingan tái tiến thêm một bước đích cảm giác, nếu như thuyết Uchiha Shisui đích tử nhượng Itachi đích tam câu ngọc Sharingan tiến hóa thành còn không toán hoàn chỉnh đích Mangekyou Sharingan mắt. Như vậy, đã từng tối thân cận đích nhân tàn nhẫn đích diệt giết chính toàn bộ gia tộc, hoàn dự định tựu như thế không minh bạch tiêu sái điệu, những ... này kích thích, tắc thành công đích nhượng Mangekyou Sharingan mắt triệt để tiến hóa hoàn thành, hoàn chỉnh, hoàn mỹ.
Hoàn chỉnh đích Mangekyou Sharingan mắt bay nhanh chuyển động, Itachi trong nháy mắt thấy được trước tiến nhập hắn trong cơ thể đích lưỡng khỏa niệm đinh. Thiên y theo mà phát hành động, hắc sắc đích quỷ dị diêm hỏa tòng trong cơ thể thiêu đốt, theo hắn đích khống chế cẩn thận đích tương lưỡng khỏa cái đinh trong nháy mắt thiêu đốt cho đến tiêu thất vô tung.
Không có niệm đinh đích khống chế, Itachi đích hành động khôi phục như thường. Cước bộ khẽ động, lại một lần nữa hiện thân thì đã tới rồi úc thiên hàn đích phía sau. Cánh tay xoè ra, lần thứ hai tương úc thiên hàn cấm tham chính tại khuỷu tay trung, trong tay nắm phi tiêu nhưng thẳng tắp đích đính tại úc thiên hàn đích trái tim chỗ, "Tái tiến thêm một bước, tử."
"Vậy thì... Chết đi..." Giống thở dài bàn chính là lời nói tòng bởi vì sốt cao mà trở nên Ân Hồng đích trong cái miệng nhỏ phun ra, úc thiên hàn vi khép hờ liễu nhắm mắt, đúng là không quan tâm đích kế tục đi tới.
"Xì —— "
Thân thể bị lưỡi dao xé rách đích thanh âm tại đây vắng vẻ đích ban đêm có vẻ phá lệ đích đột ngột, Itachi đích sắc mặt trong nháy mắt tựu thay đổi. Nếu như, nếu như điều không phải hắn phản ứng cấp tốc, tại úc thiên hàn gần đánh lên phi tiêu đích thời gian cấp tốc đích di động mở cánh tay, hắn có đúng hay không tựu như thế trái tim bị thương mà chết liễu? Tha là hắn phản ứng mau nữa, không có nhượng úc thiên hàn đã bị vết thương trí mệnh, nhưng cũng hiểu rõ xác thực xác thực thương tới rồi hắn.
Ân Hồng đích tiên huyết do hoãn tới khoái đích tòng vai chỗ ồ ồ chảy ra, úc thiên hàn đích sắc mặt trong nháy mắt tựu trắng. Lảo đảo đích ngã vào chỉ có ba bước chi cự đích Illumi đích trong lòng, úc thiên hàn rất nhỏ đích thanh âm gián đoạn đích truyền vào Illumi trong tai, "Đi... Không nên... Thương... Hắn... Đi..."
Một có thể được đáo Illumi đích đáp lại, úc thiên hàn liền ngất liễu quá khứ. Thân thể vốn có tựu suy yếu không gì sánh được, hơn nữa tiến hành rồi gần như một đêm đích giết chóc, lúc này tái đã bị đau đớn đích kích thích, bất ngất xỉu khứ mới là lạ. Illumi tương úc thiên hàn ôm vào trong ngực, ấm áp niêm nị đích tiên huyết trong nháy mắt liền dính thấp liễu hắn đích vạt áo. Dày đặc đích sát khí hòa ác ý đích niệm áp trong nháy mắt bạo phát ra, cuộn trào mãnh liệt đích hướng phía Itachi phác quá khứ. Itachi đích thân thể bị kiềm hãm, ngưng trệ liễu một lúc lâu, rốt cục chính không cam lòng đích ngừng muốn tiền tham đích cước bộ.
25
25, đệ hai mươi lăm chương, tiêu thất . . .
Đệ hai mươi lăm chương, tiêu thất
Tuy rằng bởi vì úc thiên hàn đích ý nguyện mà bất dự định thương đáo Itachi, nhưng thế nào cũng muốn nhượng hắn khó chịu một chút. Illumi nghĩ như vậy trứ, càng thêm đặc hơn đích sát khí hòa ngập trời đích ác ý niệm áp phóng xuất ra lai cuộn trào mãnh liệt đích dũng hướng Itachi. Itachi diện vô biểu tình đích đứng ở tại chỗ, hắn đảo điều không phải thực sự sợ Illumi đích khí tức, tuy nói giá cổ ngập trời đích áp lực đích xác nhượng hắn có chút không dễ chịu, thật là chính nhượng hắn dừng lại cước bộ đích, cũng bởi vì hắn cư nhiên thân thủ bị thương chính thích liễu lâu như vậy đích nhân. Nhìn úc thiên mặt lạnh lùng sắc trắng bệch đích té xỉu tại Illumi đích trong lòng, Itachi trong lòng đau nhức có thể nói thị giống đao giảo.
Hai người tựu như thế cách hơn mười bộ đích cự ly giằng co trứ, thẳng đến...
Chẳng lúc nào, một người hắc sắc đích huyệt động trống rỗng xuất hiện ở tại Illumi phía sau. Hắc sắc huyệt động xuất hiện đích không hề thăng tức, liên Illumi cũng không có nhận thấy được. Đương Itachi phát hiện Illumi phía sau càng dài càng lớn đích hắc sắc huyệt động thì, đã vì thì đã tối. Chỉ là vài lần hô hấp đích thời gian, hắc sắc huyệt động liền từ nhỏ đáo nhìn không ra lớn lên đáo hoàn toàn khả dĩ thôn phệ điệu Illumi hòa úc thiên hàn hai người.
Bất tường đích dự cảm tòng trong đầu hiện lên, Itachi cảm thấy trái tim hình như đột nhiên bị nhất chích vô hình đích thủ bắt được tự đắc, nhượng hắn hô hấp đều có ta trắc trở. Rốt cục, cường liệt đích bất an nhượng Itachi nghĩ bất năng tái như thế xuống phía dưới, thân thể hầu như thị tiên râu rậm tự đích trực tiếp đánh móc sau gáy.
Nhìn Itachi đích sắc mặt đột nhiên trở nên có chút xấu xí, lại đột nhiên không quan tâm đích triêu chính phác nhiều, Illumi rốt cục phát hiện liễu một chút không thích hợp. Nghi hoặc đích quay đầu lại khứ, liền thấy một người hắc sắc cự động chẳng bao thuở xuất hiện ở tại phía sau. Không đợi Illumi phản ứng nhiều, nguyên bản chỉ là vô thanh vô tức mở rộng đích hắc sắc cự động, đột nhiên phóng xuất ra liễu kinh khủng đích hấp lực. Tha thị định lực ổn định như Illumi, cũng là liên phản kháng đều phản kháng không được tựu như thế bị hút đi vào.
Hắc sắc đích huyệt động tương Illumi hòa úc thiên hàn hoàn toàn thôn phệ liễu đi vào, chờ Itachi rốt cục phác tới được thời gian, hắc sắc đích cự động đã như tha xuất hiện vậy lần thứ hai đột ngột đích vô thanh vô tức đích tiêu thất không gặp liễu.
Mờ mịt đích đứng ở tại chỗ nhìn nguyên bản đứng hai người đích địa phương trở nên không có một bóng người, Itachi chỉ cảm thấy trong lòng đột nhiên trở nên vắng vẻ đích. Vừa rốt cuộc xảy ra cái gì ni? Itachi mờ mịt đích nghĩ, rõ ràng na hai người hảo hảo đích đứng ở nơi đó không phải sao? Vì sao hội đột nhiên xuất hiện một người hắc sắc huyệt động bả bọn họ đều hút đi vào? Bọn họ hiện tại còn sống không? Chính đã... Sắc mặt một điểm một điểm biến bạch, Itachi hầu như có chút đứng thẳng bất ổn đích lảo đảo liễu một chút.
A, lúc này chính cư nhiên còn đang lo lắng bọn họ... Rõ ràng, toàn bộ tộc địa, đã bị giết đích chỉ còn lại có hắn hòa Sasuke liễu... Tự giễu đích khinh xuy trứ, Itachi không khỏi đích cúi đầu thưởng thức đái tại chỉ thượng đích nhẫn. Đây là người kia thân thủ chế tác đích, sau đó đưa cho hắn đích lễ vật. Hắn tự thu được giá nhẫn ngày đó liền vẫn đái tại chỉ thượng, ba năm lai chẳng bao giờ gở xuống đã tới.
Hắn đã từng phi thường phi thường đích thích cái này nhẫn, tương tha thị Hiyoshi trân bảo. Thế nhưng hiện tại... Itachi mặc sắc đích con mắt sâu thẳm thật là tốt tự nhất uông hồ sâu, tựu như thế xuất thần đích nhìn nhẫn, vài lần muốn tha gở xuống ném xuống, rồi lại luyến tiếc. A, thế nào hội bỏ được ni, đây là người kia lưu lại đích duy nhất gì đó, hắn thế nào bỏ được vứt bỏ? ... Cho dù đã đau nhức triệt nội tâm...
xxx xxx xxx
"Itachi."
"Đệ tam mục đại nhân." Itachi mãnh đích phục hồi tinh thần lại, cúi người nửa quỳ, tương vừa tiết lộ đích tình tự một lần nữa thu liễm đáo đáy lòng ở chỗ sâu trong.
"Ai..." Đệ tam Hokage sắc mặt ngưng trọng đích nhìn quét liễu một chút máu chảy đầm đìa đích Uchiha tộc địa, sau đó thật dài thở dài, "Itachi a... Của ngươi cái kia bằng hữu, năng lực rất đặc biệt ba."
Itachi nao nao, "Nâm thị thuyết..."
"Không sai, ta chỉ chính là cái kia sát thủ." Đệ tam Hokage tương cái tẩu thu nhập trong lòng, "Lại nói tiếp, phát hiện cái kia tên hay gần nhất trên mặt đất hạ thế lực bên trong cực kỳ sinh động đích sát thủ bảng đệ nhất sát thủ, hoàn thật là một người ngoài ý muốn trung đích ngoài ý muốn nột. Nếu như điều không phải đúng dịp thấy, đại khái thùy cũng sẽ không nghĩ đến hắn hay cái kia đệ nhất sát thủ ba."
"..."
"Phát hiện hắn có không thua Thượng nhẫn thậm chí thị đặc biệt Thượng nhẫn đích thực lực lúc, ta đã từng phái người khứ giám thị, thử quá hắn. Thế nhưng a, phái ra khứ đích nhân dĩ nhiên đều là hữu khứ vô hồi." Nói đến người này, Đệ tam Hokage hựu thở dài, "Bất quá cũng may, hắn ngoại trừ bình thường đi làm ta sát thủ nhiệm vụ, nhưng thật ra đối làng cũng không có bất luận cái gì địch ý hòa gây rối, gia chi vừa Itachi bằng hữu của ngươi, ta liền cũng quyết định theo đuổi như thường theo hắn đi."
"..."
Nhìn thủy chung vẫn duy trì trầm mặc đích Itachi, Đệ tam Hokage chần chờ liễu một chút, chính từ trong lòng móc ra liễu một phần quyển trục đưa cho Itachi, "Cái này cho ngươi."
Hai tay tiếp nhận Đệ tam Hokage đưa qua đích quyển trục, Itachi thạo đích mở, đọc nhanh như gió đích tương quyển trục thượng đích nội dung phi khoái đích nhất lược mà qua.
Theo xem quyển trục thượng đích nội dung, Itachi đích sắc mặt càng ngày càng khó coi. Khi hắn lại một lần nữa độc quá một lần lúc, Itachi khó có thể tin đích ngẩng đầu nhìn về phía Đệ tam Hokage, "Đệ tam mục đại nhân?"
Itachi đích ngón tay có chút run, cái này quyển trục mặt trên ghi lại trứ một người S cấp đích nhiệm vụ cơ mật. Mà cái này S cấp đích nhiệm vụ cơ mật, cư nhiên thị —— Uchiha bộ tộc đích diệt môn kế hoạch, mà cái này diệt môn kế hoạch đích chấp hành người, cư nhiên chính là hắn chính. Lúc này Đệ tam đem điều này quyển trục cho hắn, là muốn muốn nói cho hắn cái gì ni?
"Ai, đại khái hay ngươi tưởng đích cái kia hình dạng ba..." Đệ tam Hokage lần thứ hai thở dài, "Cái này nhiệm vụ cơ mật nguyên bản thị Danzo cái kia lão gia này yếu giao cho ngươi đi chấp hành đích nhiệm vụ, bị ta đích nhân lặng lẽ phục chế liễu một phần. Nguyên bản ta là muốn tha sớm giao cho ngươi, cho ngươi có một chuẩn bị tâm lý, có lẽ tầm tìm một tránh cho chuyện này phát sinh đích biện pháp. Vừa lúc ngươi cái kia bằng hữu ngày hôm nay rạng sáng đích kinh qua ta đích phòng làm việc, ta liền cố ý nhượng hắn nghe được chuyện này, muốn mượn hắn đích khẩu nhắc tới tỉnh ngươi, thế nhưng không nghĩ tới..."
"..." Luôn luôn bình tĩnh đích mặc mâu lúc này kịch liệt đích sóng gió nổi lên, là như thế này mạ? Thật là như vậy mạ? Bởi vì biết thượng tầng yếu giao cho đã biết dạng đích nhiệm vụ, bởi vì biết chính nhất định sẽ không cự tuyệt tiếp thu như vậy đích nhiệm vụ, sở dĩ liền gạt chính đại thế chính đi làm mạ? Sở dĩ bị chính thân thủ thương đáo đích thời gian, mới có thể như vậy bi thương mạ? Chân chính làm sai chuyện đích, kỳ thực thị chính mạ? Chân chính bị thương tổn đích, kỳ thực thị người kia mạ? Thị chính phụ người kia đích tín nhiệm, trái lại đối hắn lấy oán trả ơn mạ? Thậm chí hoàn đối Illumi đao kiếm tương hướng?
"Itachi a, không nên cô phụ bằng hữu đích tâm ý, không nên quên ngươi chí thân đích đệ đệ hòa yêu nhất đích làng, kiên cường đích sống sót ba."
"Thế nhưng... Bọn họ..."
"Ai, ngươi là thuyết cái kia hắc động ba?" Đệ tam Hokage có chút chần chờ đích nói, "Ta nghĩ, không có gì bất ngờ xảy ra nói, bọn họ hẳn là sẽ không đã bị cái gì thương tổn. Cái kia hắc động kỳ thực thị một cái không gian thông đạo, về phần đi thông đâu, sẽ không năng xác định liễu. Thế nhưng khả dĩ khẳng định, bọn họ hai người hiện tại nhất định là bị truyền tống tới rồi cái khác địa phương nào."
"..." Nguyên lai là không gian thông đạo, nói như vậy, Illumi hòa úc thiên hàn nhất định hoàn hảo hảo đích, bọn họ còn có thể tái gặp lại, hắn hoàn có cơ hội đối hắn nói tiếng xin lỗi. Lúc này đây, hắn muốn đích thân đi tìm đáo hắn, bả hắn một lần nữa mang về bên người. Bất luận thiên nhai chính hải sừng, bất luận hoàng tuyền chính Bích Lạc, nhất định sẽ tìm được hắn. Sau đó, nói cho hắn, hắn... Thích hắn.
"Như vậy, Itachi, còn lại đích nhiệm vụ..."
"Thị, Đệ tam mục đại nhân."
"Ai... Itachi a, thực sự rất xin lỗi a... Chỉ là, sự tình nếu đã thành cái dạng này..."
"Bất, nâm không cần vì thế chú ý, đây là ta thân là Ninja sở phải tố đích." Đúng vậy, những ... này đều là hắn phải khứ gánh chịu đích. Coi như tố thị không tín nhiệm thậm chí thương tổn liễu hắn đích nghiêm phạt ba, tại một lần nữa tìm được người kia trước đích nghiêm phạt —— đính trứ diệt chính toàn tộc đích tội danh trốn tránh ra thôn, đi chỗ đó cực độ nguy hiểm đích do S cấp phản nhẫn cấu thành đích thần bí tổ chức lý tố nằm vùng. Sau đó, một lần nữa tìm được hắn. Đồng thời, lúc này đây, không hề đơn giản buông tay.
26
26, đệ nhị mười sáu chương, tuấn mỹ niên thiếu . . .
Đệ nhị mười sáu chương, tuấn mỹ niên thiếu
Úc thiên hàn lần thứ hai tỉnh lại, là bị suất tỉnh đích. Xác thực đích thuyết, hắn phi thường đột ngột đích xuất hiện ở giữa không trung, sau đó từ trên trời giáng xuống trực tiếp ném tới liễu trên mặt đất.
Chặt cau mày tòng trên mặt đất ngồi xuống, úc thiên hàn không tự chủ được đích đè lại liễu vai trái chỗ đích vết thương. Vết thương kỳ thực cũng không thâm cũng không trọng, chí ít còn không có kiến cốt. Giá có thể sánh bằng Itachi thụ quá đích thương khinh hơn. Chỉ là, đỏ tươi đích máu không ngừng đích tòng vết thương chảy ra, nhượng y phục dữ da niêm nị đích thiếp hợp cùng một chỗ, loại này thấp ngượng ngùng, niêm hề hề đích cảm Giác Chân đích nhượng hắn rất không sảng. Hơn nữa, hắn là thuận tay trái, loại này thương bên trái nghiêng người tử đích thương, nhượng hắn rất là không được tự nhiên.
Úc thiên hàn bất chấp kiểm tra chính đích bị thương, cảnh giác đích quan sát đến bốn phía, tòng hắn tỉnh lại bắt đầu tựu thủy chung cảm giác được một cổ lạnh thấu xương đích sát khí tràn ngập tại chu vi.
Mênh mông vô bờ đích bạch sắc sa mạc, đây là úc thiên hàn đối quanh mình hoàn cảnh đích duy nhất đánh giá. Hắn đích chu vi ngoại trừ sa chính sa, liên khỏa cây cỏ cũng không có. Úc thiên hàn có chút nghi hoặc, trước hắn cũng không có hoàn toàn ngất, hắn mơ mơ hồ hồ đích nhớ kỹ hắn vẫn bị Illumi ôm vào trong ngực, cũng nhớ kỹ tối hậu thấy đích hình ảnh thị Itachi đột nhiên đích tiêu thất. Nói như vậy hắn hẳn là hòa Illumi đi ra hiện tại cái này kỳ quái đích địa phương mới đúng, thế nhưng, vì sao hắn hiện tại một điểm cũng phát hiện không được Illumi đích khí tức? Là tối trọng yếu thị, ở đây rốt cuộc thị đâu? Hắn hựu vì sao xuất hiện ở chỗ này? Úc thiên hàn chần chờ đích nhìn quay chung quanh tại chu vi đích mấy người thể tích thật lớn, hình dạng xấu xí đích quái vật, không biết hắn mở miệng hỏi nói, những ... này bọn quái vật có thể không cho hắn một đáp án?
Không đợi úc thiên hàn tự hỏi hoàn tất, bọn quái vật đã đi đầu có động tác. Đám to lớn quái vật tòng trong cổ họng phát sinh kỳ quái đích tiếng kêu hướng phía úc thiên hàn đánh tới, úc thiên hàn ti không chút nghi ngờ, nếu là bị những ... này quái vật tập kích thành công, hắn hội biến thành quái vật trong miệng đích thực vật. Lúc này hắn cũng bất chấp ẩn dấu thực lực liễu, hai tay phi khoái đích kết ấn, lợi dụng Chakra tương chu vi đích hạt cát dẫn động, "Sa ràng buộc!"
Theo úc thiên hàn đích động tác, vô số đích bạch sắc tế sa tại úc thiên hàn đích khống chế hạ bay vút lên dựng lên, trong nháy mắt tương sở hữu đích bọn quái vật ràng buộc trụ, tái tiến thêm một bước phá hư bọn họ đích tứ chi đưa bọn họ treo cổ, cắn nát. Thuật này có thể nói thị một loại đặc thù đích thổ độn, thị cùng loại một đuôi thủ hạc khống chế sắc lẹm đích cái loại này đặc thù năng lực. Úc thiên hàn cũng là thỉnh thoảng thấy thủ hạc Jinchuriki vô ý thức đích dùng ra khống chế hạt cát đích năng lực lúc, tài đột phát kỳ tưởng đích mô phỏng theo nghiên phát ra thuật này.
Thanh lý hoàn quanh thân đích quái vật, úc thiên hàn đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp. Hắn có chút hồ nghi đích nhìn lại, nhất thời kinh ngạc đích trừng lớn liễu mắt. Hắn đích trắc hậu phương cư nhiên hoàn có một người! Đây là một người lớn lên phi thường tuấn mỹ đích niên thiếu, thoạt nhìn đại khái hữu hai mươi tuế. Màu ngân bạch đích cập thắt lưng tóc dài, xán kim sắc đích hẹp dài con ngươi, cái trán có một loan loan đích ánh trăng ấn ký, gương mặt lưỡng trắc các hữu lưỡng điều tử sắc đích văn lộ, tướng mạo thật là tuấn mỹ đích nguy. Niên thiếu ăn mặc một thân tuyết bạch sắc đích ki-mô-nô, ki-mô-nô thượng bay sổ đóa cây anh đào. Giá phó dung mạo tái phối thượng giá thân y phục, nhượng niên thiếu cả người thoạt nhìn phi thường đích cao quý, ưu nhã, coi như một người quý công tử giống nhau.
Úc thiên hàn bởi vì niên thiếu xuất sắc đích bên ngoài thật to kinh ngạc liễu một chút lúc, càng thêm kinh ngạc đích phát hiện niên thiếu đích cái lỗ tai dĩ nhiên cân người thường không giống với. Hắn đích cái lỗ tai thật giống như phương tây huyền huyễn cố sự lý đích tinh linh như nhau, đầy đích, thật dài. Như vậy đích hắn không chỉ có chưa cho nhân dĩ quái dị đích cảm giác, trái lại càng làm cho nhân nghĩ hắn khí chất cao nhã, quý khí bức người. Hơn nữa na lạnh như băng đích khí thế, hòa mang theo đặc hơn sát khí đích nhãn thần, như vậy đích quý công tử hầu như muốn cho nhân di đui mù.
Bất quá, úc thiên hàn dù sao mỗi ngày(TenTen) đối mặt Itachi hòa Illumi, đối ưu tú phi phàm đích dung mạo nhiều ít có ta miễn dịch. Chợt thấy tướng mạo chút nào không thể so Illumi hòa Itachi soa đích tuấn mỹ niên thiếu, cũng bất quá hơi giật mình sửng sốt một cái chớp mắt, liền khôi phục liễu nhiều. Mà lần này thần, úc thiên hàn lập tức phát hiện, tuấn mỹ niên thiếu cư nhiên bị phi thường nghiêm trọng đích thương, hắn dĩ nhiên chặt đứt Ichijou cánh tay. Xác thực đích thuyết, hắn đích cánh tay trái hẳn là là bị người hoành cắt hạ. Ngoại trừ cánh tay trái đích thương, hắn đích trên người còn có hứa rất nhiều đa vẫn đang tại chảy huyết đích vết thương.
Úc thiên hàn nhíu nhíu mày, vừa muốn nói gì, lại đột nhiên cảm giác được hữu sinh mệnh thể tới gần. Cảnh giác đích mở thập tự tinh đồng, dữ bạch nhãn cùng loại đích năng lực nhượng hắn trong nháy mắt phát hiện chu vi lại có rất nhiều dữ trước tương tự chính là quái vật chính rất nhanh đích hướng phía hắn hòa tuấn mỹ niên thiếu tới gần. Úc thiên hàn có chút phiền muộn, những ... này quái vật chẳng lẽ là tìm đến cái này niên thiếu, mà hắn còn lại là bị liên lụy đích? Cố tình còn muốn chạy, thế nhưng nhìn niên thiếu na phó suy dạng, nhìn nhìn lại đã biết phó cả người mềm nhũn đích hình dạng, úc thiên hàn nghĩ, chính hai người cùng nhau cộng đồng ngăn địch tương đối hảo.
Bất quá, úc thiên hàn âm thầm cắn răng, thấy thế nào đều là chính có hại a, tốt xấu chính còn có thể viễn trình công kích, khả cái kia niên thiếu —— úc thiên hàn trừng mắt niên thiếu trong tay đích trường đao —— thấy thế nào thế nào thị một gần người công kích đích tên a. Quái vật còn không có tới gần đã bị chính tiêu diệt liễu, cái kia niên thiếu đắc chiêm nhiều ít tiện nghi? ! Không được, một hồi nhất định phải cân hắn thu phí!
Nghĩ như vậy trứ, úc thiên mặt lạnh lùng sắc không tốt lắm đích miễn cưỡng đứng lên, lung lay lắc lắc đích triêu niên thiếu đi vài bước, tựu vô lực đích suất ngồi dưới đất. Hơi chút thở dốc liễu một chút, úc thiên hàn án trứ lại bắt đầu đại cô đại cô đích hướng ra phía ngoài chảy máu đích vết thương, quả đấm phi khoái đích kết ấn, lần thứ hai khống chế được hạt cát thi triển liễu một người công phòng hợp nhất đích thuật, "Sa thủ hộ."
Vô số đích hạt cát tại Chakra đích dắt hạ, hợp thành một người cùng loại kim tự tháp đích tam hình chóp tháp tương úc thiên hàn hòa tuấn mỹ niên thiếu bảo hộ ở trong đó. Mà tam hình chóp tháp đích bên ngoài tắc đầy liễu đầy đích do hạt cát cấu thành đích bén nhọn lợi thứ, những ... này cùng loại vu địa thứ đích sa thứ thị khả dĩ tại úc thiên hàn đích khống chế hạ thoát ly tam hình chóp tháp thể bay vụt đi ra ngoài công kích địch nhân đích, cũng khả dĩ ý đích rút ngắn thân trường, là công kích địch nhân vu thiếu đích thứ tốt. Thuật này tuy rằng cực hữu dụng, nhưng cực kỳ tiêu hao Chakra. Bất quá cũng may úc thiên hàn dữ thường nhân không giống với, hắn đích Chakra số lượng dự trữ cũng không thể dữ thường nhân so sánh với.
Tuấn mỹ niên thiếu nhìn úc thiên hàn cố sức đích làm xong giá một loạt động tác, cũng không có mở miệng nói cái gì, chỉ là diện vô biểu tình đích không ngừng đích thả ra trứ lãnh khí. Vì vậy úc thiên hàn minh bạch liễu chân tướng, giá mỹ niên thiếu kỳ thực hay một mặt than, hơn nữa không chỉ có thị một mặt than, chính một băng sơn bài mặt than. Úc thiên hàn bất tự giác đích cầm chính sở nhận thức đích sở hữu mặt than tiến hành đối lập. Mặt than nhất hào, Illumi. Illumi thị một mặt than, thế nhưng nhân gia mặt than mắt than tâm bất than, nhân gia há mồm ngậm miệng chính là muốn thu phí a yếu thu phí. Mặt than số 2, Itachi. Itachi thị một mặt than, thế nhưng nhân gia mặt than đích không quá triệt để, chí ít nhân gia bình quân một năm năng cười một một lần hai lần a. Mặt than số 3, úc thiên hàn. Chính hắn cũng là một mặt than. Thế nhưng hắn cũng gần thị một mặt than mà thôi, hắn đích tâm thế nhưng tuyệt không than trái lại phi thường muộn tao. Úc thiên hàn tái tương đường nhìn dời về phía trước mặt đích mỹ niên thiếu. Đây là mặt than tứ hào, không chỉ có mặt than hoàn tâm than. Vừa nhìn hay lãnh khốc vô tình hình băng sơn bài cứu cực mặt than.
Đương muộn tao hình mặt than gặp gỡ băng sơn bài mặt than, muộn tao hình mặt than đã định trước hội thất bại. Sở dĩ, tại bầu không khí ngưng trệ liễu hồi lâu lúc, úc thiên hàn tiên mở miệng liễu, "Xin hỏi, nơi này là địa phương nào?"
"..." Băng sơn bài mặt than không nói gì, chỉ là trầm mặc đích hướng phía úc thiên hàn thả ra lãnh khí.
Vì vậy, úc thiên hàn nghẹn lời liễu. Cái này niên thiếu cai sẽ không là bị người truy sát đến nơi đây đích ba, nói không chừng chính hắn cũng không biết thân ở đâu? Quả nhiên tất cả chính đắc dựa vào chính mình a, úc thiên hàn phiền muộn đích khống chế được hạt cát tương vây ở bên ngoài đích bọn quái vật nhất nhất tiêu diệt. Bất quá nói, ở đây chẳng lẽ đã thị thế giới kia liễu? Không phải nói chính yếu hành tẩu tại bất đồng đích thế giới thu thập linh hồn toái khối sao. Hokage Ninja đích trong thế giới căn bản là không có xuất hiện quá loại này mang theo kỳ quái bạch sắc mặt nạ, trước ngực hữu một kỳ quái đại động đích kỳ quái quái vật ba? Úc thiên hàn nghi hoặc đích trắc liễu nghiêng đầu, suy nghĩ hồi lâu không có kết quả lúc, hắn quyết định tiên giải quyết trên người đích vết thương.
27
27, đệ nhị mười bảy chương, chữa thương . . .
Đệ nhị mười bảy chương, chữa thương
Bái ngày đó sinh khả dĩ tại ý thuộc tính trung tùy ý chuyển hoán Chakra đích hư hư thực thực huyết kế giới hạn đích năng lực ban tặng, úc thiên hàn tại nắm giữ liễu các loại công kích, phòng ngự, phụ trợ, khống chế nhẫn thuật đích song song, cũng đồng dạng nắm giữ liễu chữa bệnh nhẫn thuật. Thậm chí khả dĩ minh xác đích thuyết, úc thiên hàn đích chữa bệnh nhẫn thuật xoay ngang bỉ công kích, phòng ngự chờ nhẫn thuật đều phải mạnh hơn nhiều. Sở dĩ chữa bệnh nhẫn thuật bỉ cái khác vài loại năng lực đều phải cường hãn, trong đó nhất bộ phân nguyên nhân ở chỗ úc thiên hàn vừa đi tới thế giới này thì tùy thân mang theo đích na khối thần bí đích lục sắc bảo thạch. Mà còn lại đích nguyên nhân còn lại là bởi vì, úc thiên hàn biết, Itachi trong tương lai hội bởi vì Sharigan duyên cớ mà thân hoạn trọng tật, thậm chí mù.
Lúc ban đầu đích thời gian úc thiên hàn cũng không có dự định dốc lòng chữa bệnh nhẫn thuật, hắn chỉ là dự định tại Itachi đích Sharingan bắt đầu vì hắn mang đến tai hoạ ngầm trước tựu nghĩ biện pháp nhượng Senju Tsunade lai hỗ trợ ngăn chặn. Thế nhưng, không biết lúc nào bắt đầu, úc thiên hàn từ trước đến nay đáo Hokage thế giới liền vẫn tùy thân mang theo đích lục sắc bảo thạch bắt đầu một ngày bỉ một ngày tiểu, trong đó quang mang cũng một ngày bỉ một ngày ảm đạm. Cuối, dĩ nhiên hóa thành liễu một đoàn dịch thể dung nhập liễu úc thiên hàn đích trong cơ thể.
Tái sau đó, úc thiên hàn ý ngoại đích phát hiện chính chính mình liễu không sai đích chữa bệnh năng lực. Sau đó liền tại Itachi chẳng tình đích dưới tình huống, bắt đầu thừa dịp đối phương ra ngoài chấp hành nhiệm vụ thì lặng lẽ đích học tập khởi chữa bệnh nhẫn thuật. Khả dĩ không cần thỉnh động Senju Tsunade, mà là chính tự mình động thủ lai vi Itachi giải quyết thời gian tới khả năng bạo phát bị thương hoạn, tự nhiên hay nhất bất quá.
Chính là có thêm ý nghĩ như vậy, hơn nữa cơ duyên xảo hợp hạ hấp thu liễu lục bảo thạch trung thần bí năng lượng, sở dĩ úc thiên hàn tài luyện tựu liễu một thân tương đương cường hãn đích chữa bệnh năng lực.
Tương đã chuyển hoán thành nhu hòa, trị hết thuộc tính đích Chakra tập trung đáo hai tay trên, một đoàn tản ra nhàn nhạt lục sắc đích nhu hòa quang mang liền tòng úc thiên hàn hai tay trong hiển hiện ra. Quang mang bao phủ thượng kiên trắc đích vết thương, vết thương lập tức lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ rất nhanh khôi phục đứng lên. Thật dài vết thương hầu như chỉ là chớp mắt công phu liền đã khôi phục như lúc ban đầu, tựu liên không chút máu quá nhiều đích thất lực cảm cũng hoàn toàn khôi phục lại. Úc thiên hàn không khỏi có chút may mắn, hoàn hảo chính đích chữa bệnh kỹ thuật vượt qua thử thách, không chỉ có có thể cấp tốc khép lại vết thương, tựu liên mất đi đích máu cũng khả dĩ đi qua kích thích đầu khớp xương nội bộ đích cốt tủy lai cấp tốc tái sinh, thậm chí thị xói mòn đích khí lực cũng có thể khôi phục.
Trị liệu hảo ngoại thương, úc thiên hàn có chút do dự, hắn đích tư mật bộ vị vẫn như cũ duy trì liên tục tản ra mang theo nóng rực cảm đích đau đớn, trên người càng hoàn lưu lại trứ rất nhiều xanh tử tử đích kháp ngân, vẫn ngân. Thế nhưng chẳng vì sao, hắn ngực cánh mơ hồ có chút không muốn dùng nhẫn thuật sử này bị thương trong nháy mắt khôi phục. Chẳng lẽ là xử nam tình tiết mạ? Bởi vì thị lần đầu tiên, sở dĩ tuy rằng quá trình rất không mỹ hảo thậm chí phi thường máu tanh, nhưng vẫn như cũ nhượng hắn lưu luyến, nhượng hắn luyến tiếc tương vết thương tiêu trừ?
Úc thiên hàn có chút xấu hổ đích hơi đỏ hồng kiểm, bất quá phối hợp trứ hắn na trương mặt than kiểm, thực sự làm cho rất khó phát hiện là được. Giả vờ lơ đãng đích nhượng đường nhìn đảo qua một bên thủy chung diện vô biểu tình đích duy trì liên tục tản ra lãnh khí đích tuấn mỹ niên thiếu, úc thiên hàn cho chính một người bất toán lý do đích lý do: hữu ngoại nhân tại một bên nhìn, hắn tổng bất năng tựu như thế làm trò nhân gia đích mặt thoát quần trị liệu a, đúng không? Sở dĩ, này vết thương chính tạm thời lưu ở trên người được rồi.
Không quá tự tại đích ho khan liễu một tiếng, úc thiên hàn dùng đường nhìn tại tuấn mỹ niên thiếu thụ thương đích bộ vị ý bảo liễu một chút, "Ta giúp ngươi trị liệu một chút."
Tuấn mỹ niên thiếu cũng không có đáp lời, chỉ là quanh thân chợt tản mát ra càng thêm cường liệt đích lãnh khí, tựa hồ là ám chỉ trứ hắn cũng không cần úc thiên hàn đích bang trợ. Thế nhưng, đang nhìn úc thiên hàn bởi vì hắn tản mát ra đích lãnh khí mà hơi rùng mình một cái lúc, tuấn mỹ niên thiếu rồi lại khẽ cau mày tương lãnh khí thu trở lại.
Giá rốt cuộc là cùng ý chính không đồng ý a? Úc thiên hàn nghi hoặc đích quan sát đến tuấn mỹ niên thiếu đích biểu tình, tại phát hiện chính vô pháp phá dịch đối phương mặt than trên mặt giấu diếm đích biểu tình lúc, rốt cục chính tại luôn mãi do dự lúc nhịn không được lại gần quá khứ. Tựa như đại bộ phận bác sĩ đều có bệnh nghề nghiệp như nhau, có cường hãn đích chữa bệnh năng lực đích úc thiên hàn cũng không quen nhìn người khác trên người có thương tích. Trước đây bởi vì yếu trước mặt người ở bên ngoài cất dấu Ninja đích thực lực mà gần tại Itachi hòa Illumi trước mặt thi triển quá đích chữa bệnh nhẫn thuật, hôm nay rốt cục cũng muốn hữu ngoại trừ bọn họ ba người ở ngoài đích người thứ tư hưởng dụng người liễu.
Úc thiên hàn đích tới gần nhượng tuấn mỹ niên thiếu trong nháy mắt nắm chặt rảnh tay trung đích trường đao, bất quá hắn nhưng cũng không có ngăn cản úc thiên hàn đích kế tục tới gần. Điều này làm cho thủy chung chú ý trứ tuấn mỹ niên thiếu phản ứng đích úc thiên hàn vi vi thở phào nhẹ nhõm. Nói, mặt than cũng là phân đẳng cấp đích ba, trước mặt cái này băng sơn bài mặt than quả nhiên hay trong truyền thuyết đích mặt than chi cứu cực mặt than liễu ba, cư nhiên tự thủy chí chung cũng không có lộ ra quá bất luận cái gì biểu tình.
Đứng ở tuấn mỹ niên thiếu trước mặt, xác định liễu đối phương cũng không gặp phải đột nhiên xuất thủ công kích hắn đích trạng huống xuất hiện lúc, úc thiên hàn tài yên tâm đích bắt đầu buông tay trị liệu đứng lên. Nhu hòa đích lục sắc Kaoru đoàn lần thứ hai xuất hiện tại hai tay trên, úc thiên hàn cẩn thận đích tương quang mang bao phủ đáo tuấn mỹ niên thiếu đích vết thương mặt trên. Nhưng mà, ngoài ý muốn xảy ra. Tuấn mỹ niên thiếu trên người đích vết thương cũng không có tượng úc thiên hàn trước vi chính chữa thương thì như vậy cấp tốc khép lại, trái lại không chút sứt mẻ đích còn đang kế tục chảy máu.
Thấy tình huống cũng không có hướng chính dự liệu đích phương hướng phát triển, úc thiên hàn không hờn giận đích nhăn lại liễu mi, hung hăng liếc mắt tuấn mỹ niên thiếu gần trong gang tấc đích kim sắc con ngươi.
Tựa như chính mình niệm đích nhân thân thể chu vi sẽ có một tầng vô hình đích khí, chính mình Chakra đích nhân thân thể chu vi hội đầy rẫy trứ một tầng vô hình đích Chakra như nhau, trước mắt cái này ký không có niệm cũng không có Chakra nhưng rõ ràng chính mình trứ cái khác lực lượng đích tuấn mỹ niên thiếu, thân thể chu vi tự nhiên cũng sẽ đầy rẫy trứ một tầng do cái khác lực lượng cấu thành đích năng lượng ô dù. Muốn dùng mình khép lại bên ngoài đích phương pháp chữa trị trên người đích bị thương, đầu tiên sẽ nhượng giá trị hết đích thủ đoạn trực tiếp tác dụng tại bị thương thượng, cũng hay đi qua vô hình đích năng lượng ô dù trực tiếp tác dụng tại vết thương thượng. Thế nhưng hiện tại, úc thiên hàn cần do Chakra hình thành đích chữa bệnh nhẫn thuật lai vi tuấn mỹ niên thiếu chữa thương, nhưng bởi vì tuấn mỹ niên thiếu đích bên ngoài thân có một tầng không biết tên đích năng lượng ô dù, dẫn đến nhu hòa đích chữa bệnh nhẫn thuật Chakra căn bản vô pháp xuyên thấu tầng này năng lượng ô dù mà trực tiếp tác dụng tại vết thương thượng, do đó khiến hiện tại trị liệu vô hiệu. Như vậy đích kết quả nhượng úc thiên hàn rất là úc tốt, đáy lòng thầm mắng, nếu biết người khác nên vì hắn trị liệu, nên chủ động đích triệt điệu năng lượng ô dù a hỗn đản.
Tựu như thế giằng co liễu hồi lâu, đối phương cư nhiên chút nào không có yếu thu hồi năng lượng ô dù đích dự định, trái lại làm như không kiên nhẫn đích lần thứ hai thả ra khởi lãnh khí lai. Chẳng lẽ là muốn ta biết khó mà lui? Úc thiên hàn đích vùng xung quanh lông mày túc đích Sara chặt, sắc mặt cũng mơ hồ có chút biến thành màu đen. Chính hảo tâm cho hắn trị liệu, cư nhiên hội đã bị như vậy lạnh nhạt —— nói, giá thật đúng là danh phù kỳ thực đích "Lãnh" ngộ a.
Hựu giằng co liễu hồi lâu, xác định liễu niên thiếu chút nào không có thu hồi lãnh khí đích ý tứ lúc, úc thiên hàn rốt cục có chút nổi giận, trơn bóng đích trên trán bạo khởi nhất tiệt nho nhỏ đích # hình chữ gân xanh. Hanh, cho rằng như vậy ta tựu không có biện pháp liễu mạ? Ngươi việt không muốn muốn ta trị hết ngươi, ta tựu càng muốn cho ngươi trị liệu!
Úc thiên hàn lần thứ hai hung hăng đích liếc gần trong gang tấc đích kim sắc con ngươi liếc mắt, mạnh thu hồi hai tay, bắt đầu lấy mắt thường khó gặp đích tốc độ rất nhanh đích kết nổi lên vân tay.
"Rửa."
"Tinh lọc."
"Trời hạn gặp mưa."
Tảng lớn tảng lớn do hoặc bạch hoặc lục đích quang điểm cấu thành đích Kaoru vũ, theo úc thiên hàn đích nhẫn thuật thi triển từ trên trời giáng xuống rơi xuống tuấn mỹ niên thiếu trên người, sau đó xuyên thấu tuấn mỹ niên thiếu da ngoại tằng đích năng lượng bảo hộ dung nhập hắn đích trong cơ thể, dần dần nhượng dữ tợn đích vết thương không hề chảy máu. Giá ba chữa bệnh nhẫn thuật giai nãi úc thiên hàn tự nghĩ ra, tác dụng ở chỗ tẩy trừ vết thương, kích hoạt vết thương chu vi hoại tử đích tế bào, Tiêu Viêm, giảm đau, hòa giản đơn đích khép lại. Lúc này dùng tại tuấn mỹ niên thiếu đích trên người, chính yếu đích tác dụng cũng cùng hắn bên ngoài thân đích năng lượng ô dù tương dung. Đương úc thiên hàn đích Chakra dữ tuấn mỹ niên thiếu bên ngoài thân đích năng lượng tằng dung hợp tới rồi cùng nhau, tái thi triển chữa bệnh nhẫn thuật thì, sẽ không gặp phải Chakra vô pháp trực tiếp tác dụng vu vết thương thượng đích trạng huống xuất hiện liễu.
Quả nhiên, đương úc thiên hàn lần thứ hai tương Chakra ngưng tụ dữ hai tay trong lúc đó hình thành nhu hòa đích lục sắc Kaoru đoàn bám vào vu tuấn mỹ niên thiếu đích vết thương trên thì, vết thương rất nhanh liền bắt đầu rồi khép lại. Chỉ là chớp mắt đích công phu, tuấn mỹ niên thiếu trên người đích bị thương liền đều bị úc thiên hàn chữa trị hoàn tất.
Xoè ra vùng xung quanh lông mày nhìn chính đích thành quả, úc thiên hàn nét mặt tuy rằng vẫn đang không có biểu tình, thế nhưng ngực cũng đã bắt đầu ám sảng. Xem đi, hắn quả nhiên thị thiên tài, cư nhiên năng tự nghĩ ra ra như vậy hữu hiệu hựu giản tiện đích cùng loại vu quang hệ trị hết ma pháp đích chữa bệnh nhẫn thuật.
Bất quá, đã đoạn điệu đích cánh tay thật đúng là có điểm phiền phức ni. Tuy rằng thuyết, cứu người cứu được để, tống Phật đưa đến tây, nếu đã bả cái khác vết thương đều trị liệu được rồi, cũng không kém giá Ichijou cánh tay. Thế nhưng, nếu là hắn thực sự giúp hắn chữa trị hảo này cánh tay, thế tất yếu tiêu hao hắn rất nhiều Chakra. Đến lúc đó người kia có thể hay không đột nhiên lấy oán trả ơn, na thật đúng là không tốt lắm thuyết...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tuy rằng rất muốn hảm nhất cú, tiếp theo chương có lẽ hạ tiếp theo chương sẽ có thịt, thế nhưng, nhân gia thực sự rất sợ bị cua đồng nột. Sở dĩ, đại khái hay là khả năng, hội có một chút điểm thang?
28
28, đệ nhị mười tám chương, thú tính quá . . .
Do dự liễu một lúc lâu, úc thiên hàn rốt cục chính đánh không lại chính đích bệnh nghề nghiệp phát tác, quyết định bang tuấn mỹ niên thiếu liên thủ cánh tay cũng cùng nhau trị liệu hảo. Khéo tay nắm tuấn mỹ niên thiếu đích góc áo, úc thiên hàn dùng lánh chích khéo tay phi khoái đích quả đấm kết ấn.
"Không gian chuyển hoán."
Theo "Không gian chuyển hoán" thuật này thức đích thi triển, hai người chu vi đích tràng cảnh trong nháy mắt xảy ra biến hóa. Trắng xoá đích kỳ quái sa mạc không gặp liễu, thủ nhi đại chi chính là một người tối như mực đích ngầm huyệt động. Giấu ở cái này địa phương nói, này quái vật sẽ không hội tái đã tìm tới, hắn cũng an tâm thi triển chữa bệnh nhẫn thuật bang trợ tuấn mỹ niên thiếu trị liệu vết thương.
Nhìn tuấn mỹ niên thiếu cũng không có bởi vì đã biết một loạt cử động mà cảnh giác hoặc là toả ra địch ý, úc thiên hàn vi vi yên tâm, nhưng chính không quá yên tâm đích căn dặn nói, "Ta giúp ngươi trì thủ, lúc ngươi cũng lấy oán trả ơn."
Tuấn mỹ niên thiếu bởi vì úc thiên hàn nói mà nhíu mày, thân chu đích không khí ôn độ cấp tốc giảm xuống. Bất quá úc thiên hàn cũng không có lúc đó buông tha, mà là hai tay lần thứ hai kết ấn. Lúc này đây úc thiên hàn đích kết ấn động tác chậm rất nhiều, mỗi một một vân tay hoàn thành lúc đô hội kỷ không thể nhận ra đích dừng lại một chút, sau đó tái kết kế tiếp ấn. Đương tối hậu một người vân tay kết hoàn lúc, chu vi trong nháy mắt tịch yên tĩnh, liên thời gian đều hình như có trong nháy mắt đích đình trệ. Chỉ chốc lát đích yên lặng lúc, một cổ cực đoan gai mắt đích làm cho hầu như không mở ra được con mắt đích cường liệt tia ánh sáng trắng tòng úc thiên hàn tạo thành chữ thập đích hai tay trung bắn ra đi ra. Úc thiên hàn vi híp mắt hầu như là có chút cật lực đích dùng hai tay kéo giá đoàn quang mang chói mắt toàn bộ đâu tới rồi tuấn mỹ niên thiếu trên người.
"Sống lại."
Cái này chữa bệnh nhẫn thuật đồng dạng thị xuất từ úc thiên hàn đích tự nghĩ ra, có thể nói thị vô luận cái dạng gì đích bị thương đều khả dĩ trị hết, tựu liên phần còn lại của chân tay đã bị cụt cụt tay đều khả dĩ một lần nữa mọc ra từ chung cực trì dũ thuật. Lần thứ hai cảm thán liễu một chút chính tại tự nghĩ ra nhẫn thuật phương diện này đích thiên tài lúc, úc thiên hàn vi vi có chút úc tốt đích thở dài. Quả nhiên tên chính quá mức phổ thông liễu a, như vậy hoa lệ, cường hãn đích thuật cư nhiên chỉ có thể đương đắc như thế một người phổ thông đích tên. Tuy rằng rất không cam lòng, thế nhưng, hắn thực sự điều không phải đặt tên tự đích liêu a...
Bên này úc thiên hàn không ngừng đích trong lòng trung cảm thán, bên kia tuấn mỹ niên thiếu nhưng cũng bất hảo quá. Hắn tự nhiên biết đối phương thị xuất từ hảo tâm tài vì hắn trị liệu bị thương đích. Thế nhưng, mắt thấy trứ mất đi đích cánh tay cư nhiên thực sự trọng Shinichi điểm một điểm sinh trưởng trở về, vì sao hắn thân thể đích cái khác bộ phận nhưng bắt đầu có chút không thích hợp liễu ni? Một cổ uất năng đích chước nhân nhiệt lưu tòng thân thể ở chỗ sâu trong một điểm một điểm tràn ra, chậm rãi đích hướng phía tứ chi bách Mukuro toả ra. Chỉ là chỉ chốc lát đích công phu, hắn cũng đã cảm thấy toàn thân nhiệt đáo không được, hình như tùy thời đô hội hòa tan điệu giống nhau. Ngoại trừ thân thể càng ngày càng nhiệt, tựu liên trong cơ thể đích yêu khí cũng tốt tượng sôi trào đích nước sôi giống nhau dần dần hỗn loạn đứng lên, không bị khống chế đích ở trong thân thể nơi lẻn.
Rốt cục, càng ngày càng hỗn loạn đích yêu khí khiến cho hắn tái cũng vô pháp điều khiển tự động, thân thể không bị khống chế đích yêu hóa khôi phục liễu nguyên thân, biến thành liễu nhất chích tuyết trắng đích thật lớn khuyển yêu.
Đã từng mắt thấy liễu giá tất cả đích úc thiên hàn lúc này thị vừa sợ hựu 囧. Hắn chỉ là thi triển liễu một người trì dũ thuật mà thôi, vì sao mỹ niên thiếu đột nhiên biến thành liễu cẩu cẩu, nhưng lại thị Ichijou như vậy thật lớn đích mỹ ít cẩu? ! Trên trán thị huyễn lệ đích tử sắc ánh trăng hình văn lộ, con mắt trình xán lạn nhiếp nhân đích kim hoàng sắc, cả người da lông trắng nõn Hiyoshi tuyết, toàn bộ thân thể chừng một tòa biệt thự lớn như vậy. Như vậy quỷ dị rồi lại hình như ở nơi nào nghe nói qua tự đắc đích biến hóa đột ngột đích xuất hiện tại trước mắt, úc thiên hàn thực sự nan dĩ tương tín giá chích cự khuyển tại chỉ chốc lát trước cư nhiên chính một người tuấn lãng đáo bất khả tư nghị đích tuấn mỹ niên thiếu.
Úc thiên hàn tịnh một năng khiếp sợ lâu lắm, bởi vì, theo to lớn khuyển đích xuất hiện, nho nhỏ đích sơn động bắt đầu đổ nát vỡ vụn. Rầm rập đích địa chấn âm hưởng đinh tai nhức óc, thật to nho nhỏ đích đá vụn khối không ngừng đích từ đỉnh đầu hạ xuống. Bởi vì liên tiếp thi triển liễu nhiều lắm cao cấp nhẫn thuật mà Chakra hao hết, hựu hòa Itachi lăn một đêm sàng đan ( được rồi, kỳ thực thị cổn sàn nhà ) còn chưa hoàn toàn nhượng thân thể khôi phục lại đích úc thiên hàn, lúc này đã cả người hư thoát cộng thêm vô hạn ủy khuất. Hắn hiện tại căn bản luy đáo khẽ động bất năng động, nếu là tựu như thế xuống phía dưới tất nhiên hội chết hơn thế. Quả thực hay phiên bản đích "Chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được người tốt tâm" .
May mắn chính là, úc thiên hàn đích tìm cách hiển nhiên thị đa lo lắng, bởi vì thật lớn đích khuyển yêu tại sơn động còn chưa hoàn toàn đổ nát trước liền đúng lúc đích rút nhỏ thân thể, thành công đích nhượng úc thiên hàn miễn trừ liễu trận này táng thân huyệt động ở chỗ sâu trong đích nguy cơ. Không may, úc thiên hàn đích tâm chính buông đích quá sớm liễu.
Ngay úc thiên hàn phóng Tùng Hạ lai chuẩn bị nghỉ ngơi khôi phục thể lực đích thời gian, khôi phục liễu nguyên hình hựu rút nhỏ đích thân thể đích khuyển yêu dĩ nhiên mạnh nhào tới liễu hắn đích trên người, liên phản ứng đích thời gian cũng không cho hắn liền trong nháy mắt liên tê đái giảo đích đập vỡ vụn liễu hắn đích y phục, trong chớp mắt liền bả hắn bới một tinh quang.
Yêu khí không bị khống chế đích bốn phía nhượng tuấn mỹ niên thiếu, khái, được rồi, hiện tại thị tuấn mỹ đích cẩu cẩu hoàn toàn vô pháp khống chế đã nhiệt đích hốt hoảng đích thân thể, tựu liên thần trí cũng chỉ là năng miễn cưỡng duy trì một chút thanh minh mà thôi. Nói cách khác, tuấn mỹ cẩu cẩu lúc này thị mắt mở trừng trừng đích nhìn thân thể của chính mình theo trứ bản năng gục liễu úc thiên hàn, nhưng hoàn toàn không có cách nào ngăn lại.
Y phục bị cắn nát đích trong nháy mắt, úc thiên hàn liền trực giác đích kinh cụ lên, tư tự trong nháy mắt về tới bị Itachi đặt ở dưới thân thì đích tràng cảnh. Chẳng lẽ, tại ký "Bị, rượu hậu loạn tính" lúc, hắn còn muốn thể nghiệm một lần "Bị, thú tính quá" ?
Tuấn mỹ ít... Khái, cẩu cẩu không có cho ... nữa úc thiên hàn tự hỏi xuống phía dưới đích thời gian, tản ra nhiệt khí đích béo mập đầu lưỡi khoảng cách hạ xuống. Qua lại đích xoát liễu mấy lần na một mảnh tuyết trắng trên đích lưỡng khỏa Tiểu Hồng điểm lúc, rất nhanh liền theo tuyết trắng đích bụng xuống phía dưới xẹt qua úc thiên hàn hai chân trong lúc đó đích vật nhỏ. Giá trước sau háo thì bất quá mấy người hô hấp trong lúc đó, tuấn mỹ đích cẩu cẩu rất nhanh liền không kiên nhẫn đích vươn móng vuốt. Chỉ là nhẹ nhàng nhất bát, úc thiên hàn liền bị trở mình liễu mỗi người, biến thành mặt triêu hạ, bối triêu thượng.
Tương con mồi trở mình liễu quá khứ lúc, tuấn mỹ cẩu cẩu hơi phục hạ thân tử tại úc thiên hàn đĩnh kiều đích cái mông cọ liễu cọ, chân sau trong lúc đó đích tuyết trắng bộ lông trung lập khắc liền hiển hiện ra na vẫn che cái kỳ hạ đích thật lớn vật thập. Chỉ là nhẹ nhàng nhất đĩnh, liền tựu trứ úc thiên hàn bởi vì vết thương vẫn một năng khép lại mà chảy ra đích máu đích trơn thẳng tiến liễu na khéo léo đích cúc huyệt.
"! ! !" Theo tư mật bộ vị lần thứ hai bị xâm lấn, úc thiên hàn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa trực tiếp ngất quá khứ. Quen thuộc đích đau nhức nhượng hắn hầu như liên hô hấp đích khí lực đều mất đi, vốn là vô lực đích thân thể càng trực tiếp nhuyễn ở tại trên mặt đất.
Ai có thể nói cho hắn, vì sao hắn yếu lại nhiều lần, liên tiếp đích gặp loại này đãi ngộ? ! Coi như là mệnh phạm hoa đào cũng không phải như thế phạm đích ba? ! Hơn nữa vì sao một người hai người đều giống đực đích? ! Nữ nhân của hắn duyến tựu như vậy soa? ! Úc thiên hàn Hollow nhuyễn đích quỳ rạp trên mặt đất, hô hấp theo đối phương đích xông tới mà gián đoạn đích. Nguyên bản thuận hoạt đích Gin Ryoh sợi tóc lúc này có vẻ ảm đạm không ánh sáng, bích lục đích thập tự tinh con ngươi hơi tan rả, béo mập đích thần hào không có chút máu, tái nhợt như tờ giấy. Chỗ trống đích trong đầu chích còn lại vô tận đích thống khổ hòa thân thể va chạm thì đích "Ba ba" thanh.
Tại lật qua lật lại đích bị tố ngất xỉu khứ N thứ lại bị tố tỉnh lại N thứ lúc, trên người đích áp lực rốt cục tiêu thất. Cảm thụ được tiểu phúc bởi vì bị tiêm vào liễu nhiều lắm bất thuộc về chính đích dịch thể mà khiến cho đích phồng lên cảm, úc thiên hàn rất muốn ăn miếng trả miếng xxoo trở về. Bất quá, lúc này đích hắn rất rõ ràng thị không có phản kháng đích dư địa đích, hắn duy nhất có thể làm đích hay cắn chặt khớp hàm tạm thời bảo trì thanh tỉnh.
Cật lực đích quay đầu, úc thiên hàn không khỏi đích thở phào nhẹ nhõm, na hỗn đản cẩu Inui hoàn hạ lưu đích hoạt động lúc tựu như vậy mê man quá khứ, lúc này bất bào Sara đãi bao thuở?
29
29, đệ hai mươi chín chương, Byakuya Kuchiki . . .
Đệ hai mươi chín chương, Byakuya Kuchiki
Tuy rằng thân thể bởi vì yêu khí bạo loạn mà không bị chính đích khống chế, thế nhưng Sesshomaru đích ý thức chính duy trì trứ một tia thanh minh đích, chí ít hắn rõ ràng đích biết chính đang ở đối cứu trị quá chính đích "Ân nhân" làm cái gì.
Tuy rằng hắn vẫn rất đáng ghét nhân loại, thế nhưng không thể không nói, trước mắt đích nhân loại thần kỳ đích cũng không có nhượng hắn nghĩ đáng ghét. Giá cả nhân loại có cường đại đích không thua gì hắn đích lực lượng, giá cả nhân loại có chút nào không thua hắn đích dung mạo, giá cả nhân loại có tại hắn xem ra rất là dư thừa đích thiện lương, cái này nhân bất tiếng huyên náo đối yêu quái cũng không có sợ hãi chi tâm. Nói chung, giá cả nhân loại, hắn tịnh nghĩ phản cảm, đáng ghét.
Cũng đang là bởi vì vi bất đáng ghét, thậm chí còn có trứ một chút hảo cảm, trời sinh tính lãnh đạm đích Sesshomaru khó có được đích bởi vì chính đích hành vi đối người khác sản sinh liễu thương tổn mà cảm thấy một chút hổ thẹn. Giá cả nhân loại bởi vì cứu trị hắn mà tiêu hao liễu đại lượng năng lượng, hắn nếu không không có hảo hảo cảm tạ đối phương, trái lại lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đối hắn làm loại này nhượng bất luận cái gì nam nhân đều nan kham đích ô uế việc. Mắt thấy trứ đối phương một có chút sức phản kháng đích bị hắn đặt ở dưới thân, chặt chẽ tương liên đích địa phương bởi vì không chịu nổi hắn đích cự vật mà bị xé rách, không ngừng chảy máu, Sesshomaru tại cảm thấy hổ thẹn chi dư, rồi lại bởi vì dục niệm bừng bừng phấn chấn mà nhịn không được kế tục thô bạo đích đối đãi đối phương. Tới rồi sau lại, tại hắn đã có thể nắm trong tay thân thể của chính mình là lúc, hắn dĩ nhiên nhịn không được biến trở về nhân thân lại muốn liễu dưới thân nhân vài lần.
Nhìn dưới thân người lần thứ hai ngất quá khứ, Sesshomaru rốt cục chính lưu luyến đích tương chính cho dù biến thành người thân cũng thật lớn đáo nhượng rất nhiều nam nhân tự ti đích cự vật lui đi ra. Theo cự vật đích rời khỏi, đã doanh mãn đích bạch sắc dịch thể rốt cục không có ngăn cản đích hỗn loạn trứ tảng lớn đích tơ máu ồ ồ tràn ra. Giá một màn nhất thời nhượng Sesshomaru đối úc thiên hàn sản sinh liễu một chút thương tiếc, muốn tương đối phương ôm vào trong lòng.
Bất quá, tuy rằng đã khả dĩ nắm giữ thân thể, cũng khả dĩ như thường đích nhượng thân thể biến trở về nhân thân. Thế nhưng, trong cơ thể đích yêu khí bạo loạn nhưng cũng không có hoàn toàn dẹp loạn xuống tới. Sesshomaru hơi có chút do dự, thị tiên dẹp loạn nội loạn, chính tiên bang đối phương tẩy trừ nhất □ thể ni? Nếu là tẩy trừ thân thể nói, không nói tây quốc đích vương tử điện hạ chưa từng có hầu hạ quá người khác, thì là hắn khẳng xá □ đoạn bang úc thiên hàn tẩy trừ, khả na cũng phải tìm được NGUYÊN a. Giá chu vi rất rõ ràng thị một người đại sa mạc, muốn tìm NGUYÊN cũng không phải một thời bán hội là có thể tìm được đích. Sở dĩ, cùng với tiên bang đối phương tẩy trừ thân thể, không bằng tiên dẹp loạn liễu trong cơ thể náo động sau đó tái đi tìm NGUYÊN. Như thế vừa nghĩ, Sesshomaru liền không hề do dự, con mắt nhất bế liền bắt đầu điều tức khởi trong cơ thể loạn thất bát tao đích yêu khí.
Đương Sesshomaru lần thứ hai mở mắt thì, trong cơ thể đích yêu khí đã chải vuốt sợi hoàn tất, thế nhưng, người nọ loại thế nào không gặp liễu? !
Sesshomaru nao nao, rất nhanh liền hiểu được đối phương tất nhiên thị sử dụng liễu cái gì không gian bí thuật chạy thoát liễu, dù sao hắn cũng tằng sử dụng quá "Minh nói trăng tàn phá" loại này dữ không gian hữu quan đích năng lực. Minh bạch liễu đối phương đã mà chạy đáo, Sesshomaru không khỏi nhăn lại liễu mi, thầm mắng chính đại ý. Cư nhiên liên đối phương chạy trốn cũng không có nhận thấy được, hoàn hảo đối phương đối hắn cũng không có ác ý.
Tuy rằng đối phương thị một nam nhân, khả na tinh xảo đích dung mạo cùng với cường đại đích lực lượng đảo đều cùng hắn xứng đôi đến cực điểm. Hơn nữa, hắn tòng sinh ra đến bây giờ đích giá mấy trăm năm qua, chẳng bao giờ dữ bất luận kẻ nào, yêu phát sinh quá quan hệ. Hựu bởi vì từ nhỏ tựu không gì sánh được tôn kính đích phụ thân dĩ nhiên phản bội liễu mẫu thân mà phát quá thệ, tuyệt đúng hay không chính thời gian tới đích bầu bạn bên ngoài đích nhân tố loại sự tình này, nếu làm tựu tuyệt đối bất phản bội. Sở dĩ, bất luận thị xuất phát từ vi bị chính ép buộc làm việc này đích đối phương phụ trách, chính xuất phát từ chính đích thệ ngôn, thấy thế nào, chính cũng không cai buông tha na khó có được đích vưu vật. Tuy rằng tương lai hội không có con nối dòng, thế nhưng, hắn hiện tại chỗ đích địa phương rất rõ ràng điều không phải Chiến quốc, hắn có thể hay không trở lại chính một vấn đề. Hơn nữa, hoàn có một khuyển Dạ Xoa không phải sao? Hữu mẫu thân tại, nghĩ đến giá con nối dòng chuyện tình hẳn là không thành vấn đề.
Nghĩ vậy nhi, Sesshomaru hơi xoè ra liễu vùng xung quanh lông mày. Nếu sinh mễ đã chử thành thục phạn, hựu đã quyết định để đối phương tố chính đích chung thân bầu bạn liễu, hắn tự nhiên là sẽ không cho phép đã trở thành hắn tương ứng vật đích đối phương tái trốn tránh xuống phía dưới.
Sở dĩ, tìm được hắn, nhượng hắn trở thành chính đích ba.
xxx xxx xxx
Thi hồn giới. Tĩnh linh đình. Kuchiki gia đại trạch. Cây anh đào lâm. Lớn nhất tối từ xưa đích mỗ khỏa cây anh đào dưới tàng cây.
Úc thiên hàn đột ngột đích tại giữa không trung hiện ra thân hình sau đó từ trên trời giáng xuống thì, Byakuya Kuchiki chính thảnh thơi thảnh thơi đích kháo ngồi ở nhà mình cây anh đào dưới tàng cây uống trà, chịu chút tâm. Thình lình xảy ra đích ngoài ý muốn thực tại nhượng hắn kinh ngạc cả kinh, Kuchiki gia đích đại trạch lúc nào dễ dàng như vậy đã bị nhân xông vào? Bất quá, hắn dù sao đã nhậm chức gia chủ cùng hộ đình mười ba đội chi roku phiên đội đội trưởng nhiều, khi còn bé đích nhiệt huyết dữ xung động đã sớm bị thời gian cọ rửa thành lãnh tĩnh dữ trầm ổn. Đột nhiên phùng ngoài ý muốn, hắn cũng không có mù quáng đích xông lên khứ hoặc là làm ra cái gì cái khác cử động, mà là bất động thanh sắc đích kế tục kháo ngồi ở thụ biên, uống trà, chịu chút tâm.
Vì vậy, úc thiên hàn tựu như vậy thẳng tắp đích hạ lạc, sau đó lạch cạch một chút, ngã trên mặt đất. Đáng được ăn mừng chính là, tuy rằng hắn là tại giữa không trung điệu rơi xuống, thế nhưng cái này giữa không trung, chỉ bất quá cách mặt đất không được năm thước. Tuy rằng suất như thế một chút khẳng định sẽ không thoải mái, nhưng cũng sẽ không thụ cái gì thương là được.
Úc thiên hàn như thế nhất suất, vừa vặn suất tại Byakuya Kuchiki bên chân, thật dài ngân phát hoa hạ che khuất liễu na tinh xảo đích khuôn mặt. Vì vậy, rơi vào Byakuya Kuchiki trong mắt đích liền chỉ còn lại có nhất cụ đầy liễu hoặc Kurenai hoặc tử hoặc thanh hoặc lục, hoặc vẫn ngân hoặc kháp ngân hoặc trảo ngân chờ các loại nhan sắc, các loại vết thương đan vào đích thon gầy đích □ đích thuộc về niên thiếu đích ngây ngô đích thân thể. Như vậy phong cảnh thực tại nhượng Byakuya Kuchiki giật mình, tuy rằng hắn đã sống mấy trăm năm, khả hắn chính tiêu chuẩn đích xử nam một người, đừng nói nữ đích, tựu là nam nhân đích lõa thể hắn cũng căn bản chưa thấy qua. Lúc này sạ vừa thấy đáo như vậy tràng cảnh, nhất thời có điểm khí huyết dâng lên đích cảm giác. Rõ ràng thị một nam nhân đích thân thể, rõ ràng thị một gắn bó niên đều còn không có đích non nớt niên thiếu đích thân thể, thế nhưng chẳng vì sao, hắn hay đột nhiên có loại tim đập nhanh hơn, máu nghịch lưu đích cảm giác.
Hầu như thị vô ý thức đích tương vết thương buồn thiu đích niên thiếu ôm vào trong lòng, Byakuya Kuchiki thi triển thuấn bộ trong nháy mắt tiến nhập chính đích bên trong phòng. Gọi người hầu chuẩn bị liễu nước nóng, liền bắt đầu tự mình vi niên thiếu tẩy trừ đứng dậy tử.
Tương niên thiếu thuận hoạt đích ngân sắc trường ti câu đáo một bên, hé ra mặc dù còn có chút non nớt hựu tái nhợt không có chút máu nhưng tinh xảo tới rồi cực điểm đích tuấn mỹ khuôn mặt liền như thế ánh vào liễu Byakuya Kuchiki đích mi mắt, từ trước đến nay không hề bận tâm đích mâu sắc con ngươi hơi chợt lóe, một tia kinh diễm từ đó xẹt qua.
Dù sao chỉ là bởi vì lực lượng tiêu hao quá cự hựu dĩ uể oải bất kham đích thân thể trực tiếp đi qua liễu áp lực không gian thật lớn thông đạo, mới đưa đến liễu ngắn đích ngất, lúc này bị ấm áp đích dòng nước thoáng nhất kích, úc thiên hàn rất nhanh liền khôi phục liễu ý thức. Sở dĩ, đương úc thiên hàn triệt để tỉnh táo lại đích thời gian, Byakuya Kuchiki chính cầm khăn tắm cẩn thận đích vì hắn chà lau trứ thân thể.
Ngực bỗng nhiên cả kinh, úc thiên hàn không khỏi kinh hô ra. Kinh hô qua đi tài hiểu được, trước mặt cái này xa lạ đích nam nhân chỉ là tại vì hắn tẩy trừ thân thể. Cái này nhận tri nhượng úc thiên hàn tái nhợt đích khuôn mặt nhỏ nhắn cấp tốc nhiễm thượng nhất mạt đỏ ửng, thẹn thùng đích lui đứng dậy mục nhỏ Kaoru dao động, "... Cảm tạ... Ta chính lai là tốt rồi..."
Byakuya Kuchiki nghe vậy bất động thanh sắc đích buông khăn tắm, tương bởi vì thấy cặp kia đặc biệt đích bích mâu mà lần thứ hai hiện lên đích kinh diễm biểu tình cấp tốc che giấu tại mặt than kiểm dưới, có chút bình tĩnh đích chỉ chỉ dục dũng hai bên trái phải đích ghế đẩu, nói liễu thanh "Này thị tắm rửa quần áo và đồ dùng hàng ngày" hậu liền không nói được một lời đích rời khỏi liễu gian phòng.
Thẳng đến Byakuya Kuchiki đích tiếng bước chân tiêu thất ở ngoài cửa, úc thiên hàn tài chậm rãi thả lỏng liễu thân thể, tùy ý ấm áp đích dòng nước ngâm trứ bủn rủn đích thân thể. Hồi tưởng khởi trước chuyện đã xảy ra, úc thiên hàn rút trừu khóe miệng, rốt cục bắt đầu hậu tri hậu giác. Ngạch sinh trăng rằm, hai tròng mắt vi Ging, giáp hữu yêu văn, nguyên hình vi khuyển, tuấn mỹ phi phàm, khí chất cao quý lãnh ngạo, cái này hình tượng thế nào có điểm quen thuộc ni? Còn có vừa đích nam nhân, hắc sắc tóc dài, đầu đái khiên tinh kiềm, mặc hắc sắc chế thức ki-mô-nô, áo khoác ngắn tay mỏng ngân bạch Fon hoa sa, lưng đeo bạch sắc vũ chức, biểu tình lạnh lùng nghiêm nghị, tướng mạo tuấn lãng, cái này nam nhân đích hình tượng tựa hồ cũng có chút quen thuộc đích hình dạng a...
Đột nhiên, úc thiên hàn cả người cứng đờ, giá hai vị này... Hình như là mỗ bộ Anime người ở bên trong vật ba? ! Tựa như Illumi hòa Itachi như vậy... Một người thị khuyển Yêu Vương tử, một người thị tử thần, tuy rằng cụ thể đích tên không nhớ rõ, thế nhưng, bọn họ phân minh thị lưỡng bộ bất đồng đích Anime lý chính là nhân vật ba? Hắn trước gặp phải khuyển yêu Sesshomaru đích địa phương, điều không phải khắp nơi đều có Hollow đích Hollow quyển mạ? Vì sao Hollow quyển lý gặp phải nhất chích khuyển yêu?
Thế giới này điên rồi mạ? Úc thiên hàn thật sâu đích 囧 ở. Nỗ lực đích hít sâu liễu thật nhiều thứ lúc, úc thiên hàn rốt cục đản đĩnh xuống tới. Được rồi, kỳ thực giá tịnh không có gì đáng giá ngạc nhiên đích, không phải sao? Nếu khả dĩ tại Hokage đích trong thế giới gặp phải Illumi, như vậy, tại tử thần đích trong thế giới gặp phải khuyển yêu, tựa hồ cũng không phải cái gì bất năng tiếp thu chuyện tình.
Nghĩ thông suốt giá nhất đốt lúc, úc thiên hàn rốt cục nhớ tới liễu một ... khác kiện làm hắn bội cảm đau đầu hựu thịt đông chuyện tình. Na đó là —— rượu hậu loạn tính hòa thú tính quá.
30
30, đệ tam thập chương, tắm tắm . . .
Đệ tam thập chương, tắm tắm
Được rồi, Sesshomaru na chích cầm thú rốt cuộc vì sao hội đột nhiên đối hắn làm ra cái loại này sự tình ni? Rất rõ ràng, đây là bởi vì úc thiên hàn chính quên liễu bất đồng đích lực lượng tại đồng nhất cụ trong thân thể khả năng sẽ phát sinh va chạm do đó sản sinh ngoài ý muốn trạng huống. Hay bởi vì hắn đích quên, khi hắn đích Chakra chuyển vận đáo Sesshomaru đích trong cơ thể, dữ Sesshomaru trong cơ thể đích yêu khí gặp nhau, lưỡng chủng hoàn toàn bất đồng thuộc tính bất đồng tính chất đích lực lượng sản sinh liễu va chạm, ma sát, do đó không rõ liễu Sesshomaru đích thần trí, có thể dùng Sesshomaru thần chí không rõ. Sau đó dẫn phát rồi lúc hoàn toàn không bị hai người khống chế chuyện tình.
Nói cách khác, bất luận thị Itachi đối hắn rượu hậu loạn tính, chính Sesshomaru đối hắn thú tính quá, giá hai kiện sự đều là tại nhất phương đương sự thần chí không rõ đích tiền đề hạ phát sinh đích. Úc thiên hàn khí muộn đích gõ một chút mặt nước, tuy rằng hắn đích thật là hai kiện sự kiện đích thụ hại người, nhưng cũng không có thể hoàn toàn trách tội vu mặt khác hai người. Nếu là hắn năng cường một điểm, có thể bảo hộ chính, chuyện như vậy căn bản là bất sẽ phát sinh. Cứu căn kết để, cũng hắn quá yếu? Nếu như điều không phải hắn như thế nhược, hắn hoàn toàn khả dĩ tại loại chuyện này phát sinh đích thời gian tựu cấp tốc phản kháng, chạy trốn.
Thế nhưng, lời tuy nói như vậy, nhưng ăn giảm nhiều đích na một người nhưng hiểu rõ xác thực thật là chính hắn a, úc thiên hàn rất là quấn quýt đích nghiến răng nghiến lợi trứ. Kỳ thực lại nói tiếp, có hại và vân vân, hắn cũng không có như vậy lưu ý. Tuy rằng là bị ép buộc đích, tuy rằng ép buộc hắn đích na hai vị này đều là nam nhân, tuy rằng hắn là nhược thế đích, tiếp thu đích, bị động đích, phía dưới đích na nhất phương, nhưng nếu như đối phương là hắn ái mộ đích nhân, hắn cũng không sẽ ở ý những ... này. Thế nhưng vấn đề thị, cân hắn xảy ra quan hệ đích hai người, đều cân hắn không có mảy may đích tình nhân quan hệ a! Loại này hành vi, căn bản là là ở phản bội chính thời gian tới đích một ... khác bán ma.
Nghĩ tới đây, úc thiên hàn vừa khổ sở vừa phiền muộn. Cân đại đa số nam nhân bất đồng, tại loại chuyện này thượng, úc thiên hàn chính rất bảo thủ đích. Hắn vẫn tin tưởng vững chắc, thân thể hắn chỉ có hắn thời gian tới đích một ... khác bán tài năng chính mình. Mà hôm nay...
Được rồi, quay về với chính nghĩa hắn là một nam nhân, loại chuyện này kỳ thực cũng không có gì cùng lắm thì đích, tính toán chi li trái lại tượng một đàn bà... Hơn nữa, bị dùng chính là phía, hắn đích phía trước chính rất thuần khiết đích thuyết...
Không tiếng động đích thở dài, úc thiên hàn quyết định tương rượu hậu loạn tính hòa thú tính quá sự kiện phao đáo sau đầu, giá chỉ là ngoài ý muốn, không phải sao.
Cảm thụ được dục dũng nội đích thủy bắt đầu dần dần lạnh cả người, úc thiên hàn dự định ra dục. Thế nhưng, ngay hắn chuẩn bị đứng dậy thì, lại đột nhiên cảm thấy □ có chút sai. Giật mình sửng sốt một hồi, úc thiên hàn tựa hồ nghĩ tới cái gì, trắng nõn đích khuôn mặt trong nháy mắt nảy lên một mảnh đỏ ửng.
Do dự một lúc lâu, úc thiên hàn rốt cục cắn răng, cẩn thận đích đưa tay tham hướng □. Tuy rằng chu vi cũng không có những người khác, khả úc thiên hàn chính thẹn thùng đích nhắm hai mắt lại, cây quạt nhỏ tử tự đắc nồng đậm lông mi bởi vì khẩn trương hòa ngượng ngùng mà không ngừng đích rất nhỏ run trứ, dài nhỏ đích lông mi cũng phiền não đích củ thành một đoàn.
Thử thăm dò tương một tay chỉ tham nhập na chính hắn đều chẳng bao giờ đụng chạm quá đích mật địa, nhất thời, một cổ mềm, hoạt hoạt, ẩm ướt, nhiệt nhiệt đích cảm giác liền theo đầu ngón tay dũng mãnh vào liễu trong lòng. Như vậy kỳ dị đích cảm giác nhất thời nhượng úc thiên hàn thẹn thùng đích ngừng động tác, nguyên bản phấn phấn đích sắc mặt tại chút bất tri bất giác đỏ bừng thành một mảnh. Thực sự yếu... Kế tục xuống phía dưới mạ? Úc thiên hàn rất là chần chờ.
Tuy rằng úc thiên hàn bởi vì do dự mà đưa tay chỉ đặt ở liễu tại chỗ không hề động tác, thế nhưng hắn trong cơ thể gì đó cũng không hữu nửa phần do dự. Chỉ là như thế ngắn đích vài giây chung dừng lại, một loại dịch thể tại dũng đạo giữa dòng động đích cảm giác liền tập thượng liễu úc thiên hàn đích trong lòng. Không hề phòng bị đích úc thiên hàn nhất thời kinh hô một tiếng, cả người bất tự giác đích chiến liễu run lên, ngón tay đã ở trong sát na rụt trở lại. Nhưng mà, úc thiên hàn lùi về ngón tay đích động tác tịnh một năng ngăn cản dịch thể đích chảy ra. Trong khoảnh khắc, một cổ bạch sắc đích dịch thể liền hỗn loạn trứ vài tia tơ máu bừng lên, trong suốt đích thủy nhất thời biến đích khàn khàn đứng lên.
Úc thiên hàn có chút kinh hoảng đích ngẩng đầu nhìn liễu khán không chút sứt mẻ đích cửa gỗ, xác định trước đích tiếng kinh hô cũng không có đưa tới những người khác lúc tài hơi đích thở phào nhẹ nhõm.
Ngây ngốc đích nhìn dục dũng trung đích bạch sắc trọc dịch, úc thiên hàn một thời không biết nên làm ra làm sao phản ứng. Hoảng hốt trong lúc đó, hắn hình như hựu thấy được Itachi tại hắn trong cơ thể thả ra thì toát ra đích cái loại này nhượng hắn di đui mù con ngươi đích biểu tình, na chích khuyển yêu có đúng hay không cũng tằng bởi vì tại chính trong cơ thể thả ra mà lộ ra quá cái loại này biểu tình ni?
Thiên nột, hắn đều suy nghĩ cái gì a? ! Úc thiên thất vọng đau khổ trung mãnh đích vừa nhảy, sắc mặt đỏ bừng đích dùng sức lắc đầu, như là muốn đem trên mặt đích đỏ ửng súy điệu tài cam tâm tự đắc. Thẳng đến hồi lâu lúc, úc thiên hàn tài lần thứ hai bình phục quyết tâm tình. Trước bị làm lâu như vậy, thân thể hắn lý hẳn là hoàn có rất nhiều cái loại này đông tây ba, không phải món bao tử thế nào hội cho tới bây giờ hoàn trướng trướng đích ni. Nếu là tương vài thứ kia ở lại trong bụng, nhất định hội tiêu chảy ba? Úc thiên hàn tàn bạo đích trừng liếc mắt trong nước đích bạch trọc, nín hơi lần thứ hai đưa tay tham nhập phía sau.
Có trước đích kinh nghiệm, lúc này đây úc thiên hàn cũng không có tái kinh hô ra. Hắn trấn định đích đưa tay chỉ tham nhập huyệt đạo ở chỗ sâu trong nhẹ nhàng quát tao, đại cô đại cô đích bạch sắc dịch thể liền bị hắn dắt trứ chảy ra. Đương úc thiên hàn tương trong cơ thể đích dịch thể toàn bộ thanh ra bên ngoài cơ thể thì, nguyên bản trong suốt có thể thấy được để đích thủy đã sớm trở nên khàn khàn bất kham. Loại này đông tây nếu là bị người khác thấy na không có thể như vậy giống nhau đích thẹn thùng a, úc thiên thất vọng đau khổ Hollow đích phiêu liễu mắt môn phùng, quyết định "Hủy thi diệt tích" .
Sảo nhất tự hỏi lúc, úc thiên hàn hai tay phi khoái kết ấn, một người giản đơn đích không gian nhẫn thuật liền phóng xuất ra lai. Cái này nhẫn thuật thị không gian nhẫn thuật bên trong tương đối tương đối giản đơn đích dị thứ nguyên không gian cái khe, thả ra lúc sẽ ở trong không khí mở Ichijou không gian cái khe, tương bất luận cái gì đông tây hoặc là địch nhân đưa vào khe trong đô hội bị hỗn loạn đích không gian giảo đích nát bấy. Úc thiên hàn thả ra cái này nhẫn thuật đó là muốn đem dục dũng trung đích ô thủy đưa vào dị thứ nguyên không gian tiến hành "Nhân đạo hủy diệt" .
Nhìn vệ sinh đổi mới hoàn toàn đích dục dũng, úc thiên hàn thoả mãn đích gật đầu. Phát động cấp thấp chạy trốn bằng đường thuỷ một lần nữa tụ tập liễu nhất dũng nước trong lần thứ hai tẩy trừ quá một lần thân thể lúc, úc thiên hàn nhảy ra dục dũng, Chakra tại bên ngoài thân sảo nhất vận chuyển liền tương thân thể mặt ngoài lưu lại đích thủy tích chưng phát rồi một tịnh. Phi khoái đích mặc vào thuần trắng sắc đích áo tắm, úc thiên hàn lúc này mới thật dài thở ra một hơi.
Kế tiếp, nên khứ hội một hồi cái kia khiếu Byakuya Kuchiki đích tử thần liễu ba. Nói, tuy rằng trước chỉ là vội vã thoáng nhìn, thế nhưng cái kia nam nhân thật đúng là suất đích nguy, cân Itachi hòa Illumi còn có Sesshomaru đều là một người cấp bậc đích dễ nhìn ni. Trước còn không có quá mức đặc biệt đích cảm giác, thế nhưng lúc này tái hồi tưởng đứng lên, chẳng vì sao cánh sẽ làm hắn có chút tim đập gia tốc đích cảm giác. Nghĩ đến chính thanh tỉnh trước bị đối phương bán ôm vào trong ngực ôn nhu đích tẩy trừ, úc thiên hàn đích kiểm không bị khống chế đích lần thứ hai đỏ lên.
Vỗ nhẹ nhẹ vỗ ngực khẩu, úc thiên hàn nỗ lực nhượng khiêu đích quá nhanh đích tim đập bình phục xuống tới. Cai sẽ không thị nhất kiến chung tình liễu ba? Thực sự là, bị hai nam nhân làm cái loại này sự tình lúc, cư nhiên hội thấy ưu tú đích nam nhân tựu động tâm liễu mạ? Hay là hắn kỳ thực không có ai biết đích sắc lang bản chất? Tuy rằng hắn bản thân bất bài xích thích thượng nam nhân, thế nhưng, chính hắn đã thị mặt than liễu, thời gian tới đích một ... khác bán chính không nên tuyển trạch mặt than tuyệt vời ba?
31
31, đệ ba mươi mốt chương, vào ở Kuchiki gia . . .
Đệ ba mươi mốt chương, vào ở Kuchiki gia
"Nói như vậy, chính ngươi cũng không biết vì sao hội đột nhiên xuất hiện tại Kuchiki gia đại trạch?"
"Không sai."
Lúc này, Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn đang ngồi ở Kuchiki gia đích phòng khách, một bên phẩm trà, một bên nói chuyện. Đột nhiên xuất hiện tại đối phương gia, chính một người tính cách dĩ nghiêm túc cẩn thận nghe tiếng đích tên trong nhà, úc thiên hàn nghĩ chính hữu cần phải hướng đối phương giải thích rõ ràng giá tất cả đích tất cả. Bất quá, hắn cũng không có tiết lộ, hắn kỳ thực chỉ dùng để Liễu Không gian nhẫn thuật hoa khai không gian tài ngoài ý muốn đích tiến nhập thi hồn giới tĩnh linh đình. Hắn hòa Byakuya Kuchiki dù sao chỉ là lần đầu gặp mặt, về chính đích năng lực chính đích con bài chưa lật mấy thứ này, chính không nên tiết lộ nhiều lắm tuyệt vời. Phải biết rằng, không gian loại năng lực này, khả cũng không là ai đều có thể dùng đều có thể có. Hơn nữa, nói không chừng sau đó hắn còn có thể kháo cái này chạy trốn và vân vân, nếu là hiện tại tựu nói cho liễu Byakuya Kuchiki, trời biết sau đó có thể hay không tạo thành cái gì với hắn mà nói không tốt lắm đích hậu quả.
"Như vậy, trước ngươi thị sinh hoạt tại hiện thế?" Byakuya Kuchiki mặt than nghiêm mặt đánh giá úc thiên hàn, đáy lòng rất là nghi hoặc, đối phương thấy thế nào cũng là một người sống nột. Phải biết rằng, hiện thế đích nhân tử điệu lúc, linh hồn sẽ bị tử thần đi qua siêu độ đưa đến thi hồn giới lưu hồn nhai, hữu linh lực đích linh hồn hội tiến nhập chân ương linh thuật học viện học tập linh lực đích nắm trong tay phương pháp, do đó trở thành tử thần, tái tiến nhập tĩnh linh đình hộ đình mười ba phiên đội; không có linh lực đích nhân tắc yếu cả đời sinh hoạt tại lưu hồn nhai. Thế nhưng, úc thiên hàn như thế một người rõ ràng đích nhân, thị thế nào hội tiến nhập thi hồn giới tĩnh linh đình đích ni?
"..." Byakuya Kuchiki đích nghi vấn nhượng úc thiên hàn trầm mặc liễu một chút, do dự một lúc lâu chính quyết định báo cho biết đối phương nhất bộ phân lời nói thật, dù sao chân chính thành công đích lời nói dối hay hẳn là diệc giả diệc chân, chân giả sảm bán đích, "Ta nghĩ chúng ta thị hai người thế giới đích nhân. Ta đích ý tứ thị, ta trước chỗ đích địa phương hòa ở đây hẳn là thị hai người hoàn toàn bất đồng đích hai người thế giới."
"Hai người thế giới?" Byakuya Kuchiki càng thêm kinh ngạc liễu, lẽ nào thế giới này ngoại trừ hiện thế, Hollow quyển hòa thi hồn giới bên ngoài, còn có người thứ tư không biết không gian? Hựu có lẽ, thực sự tồn tại trứ một người thế giới?
"Ta trước chỗ đích thế giới, cũng chưa chết thần. Chúng ta nơi nào nắm giữ đặc thù lực lượng đích nhân, là Ninja." Úc thiên hàn nói như vậy trứ, dĩ Byakuya Kuchiki năng thấy rõ đích tốc độ kết liễu mấy người vân tay, "Biến thân thuật."
"Thình thịch" một tiếng, úc thiên hàn tại Byakuya Kuchiki trước mắt biến thành liễu một người nhân đích hình dạng, sau đó hựu "Thình thịch" một tiếng thay đổi trở về, "Khán, tựu là như thế này, Ninja hòa tử thần thị lưỡng chủng hoàn toàn bất đồng đích... Ách... Chức nghiệp. Tử thần dựa vào đích năng lượng linh mẫn lực, Ninja còn lại là dùng Chakra. Tử thần hữu tứ hạng kỹ năng, kiếm đạo, thuấn bộ, bạch đả, Quỷ đạo. Ninja hữu tam hạng kỹ năng, nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật. Ta vừa dùng đích cái kia khiếu biến thân thuật, khả dĩ biến thân trở thành một người khác, đây là hầu như từng Ninja đô hội sử dụng đích tối cơ sở đích nhẫn thuật."
Quả nhiên thị sai biệt phi thường lớn đích lưỡng chủng chức nghiệp, Ninja cái này chức nghiệp đảo đích xác thú vị đích rất. Bất quá, "Ngươi đã điều không phải thế giới này đích nhân, ngươi hựu vì sao hội như vậy lý giải tử thần?"
"Ách..." Úc thiên hàn khóe miệng vừa kéo, ra vẻ thuyết nhiều lắm, quả nhiên muốn không đáng thác sẽ ít nói nói mạ. Lại nói tiếp, hắn cũng không muốn biết những ... này a, đều là trước đây đích đồng học luôn luôn thảo luận rốt cuộc thị tử thần lợi hại chính Ninja lợi hại, hắn tưởng không biết đều nan. Bất quá, chuyện này chính đừng cho Kuchiki cải trắng kun biết tương đối hảo, "Khái, vấn đề này rất phức tạp, ta nghĩ, ngươi sẽ không tưởng phải biết rằng đích."
"..." Byakuya Kuchiki không có hỏi lại, hắn hiện tại nhu phải biết rằng hiểu rõ xác thực điều không phải cái này, "Nói ngắn lại, ngươi là bởi vì bất minh nguyên nhân tòng thế giới kia tới rồi ở đây."
"Ân."
"Như vậy, ngươi hoàn phải đi về?"
"Trở lại..." Úc thiên hàn ngẩn ra, chần chờ liễu một lúc lâu, rốt cục chính kiên định gật đầu, "Đúng vậy, ta phải đi về, ta nhu phải đi về. Bất, phải nói, thị phải trở lại."
"A." Byakuya Kuchiki gật đầu, nếu đối phương chỉ là ngoài ý muốn đi tới tĩnh linh đình, lại có trứ trở lại nguyên lai thế giới đích quyết tâm, nghĩ đến hẳn là sẽ không làm ra cái gì nguy hại tĩnh linh đình đích cử động đích... Ba. Bất quá, bảo hiểm để..., "Ngươi tạm thời sẽ ngụ ở Kuchiki đại trạch ba, về phần trở lại trước ngươi chỗ thế giới chuyện tình, ta sẽ tận lực cấp cho ngươi bang trợ."
"Ách, hảo, phi thường cảm tạ." Úc thiên hàn khóe miệng rút trừu, cải trắng kun, ngươi dĩ nhiên là như thế... Ách... Một người thiện lương mạ? Hắn vẫn dĩ vì cái này Kuchiki gia đích gia chủ đại nhân thị một người tính cách cũ kỹ nghiêm cẩn, trầm mặc ít lời, lãnh khốc nghiêm túc các loại đích tên, như là thu lưu thân phận bất minh đích tên loại chuyện này căn bản bất sẽ phát sinh ở trên người, Sara không nói đến chủ động cấp cho đối phương đủ khả năng đích bang trợ. Uy uy, Kuchiki cải trắng kun, ngươi thực sự điều không phải mặc tới mạ?
"Về trở lại đích phương pháp, ngươi khả có cái gì manh mối?" Byakuya Kuchiki nghĩ chính nhanh chóng nhượng ngồi đối diện đích niên thiếu trở lại hắn nguyên lai đích thế giới tương đối hảo, dù sao đối phương ở lâu tại thế giới này một giây, ngoài ý muốn phát sinh đích khả năng sẽ gặp tăng chia ra. Bất luận cái này ngoài ý muốn là cái gì, thị hảo chính phôi, Byakuya Kuchiki cho rằng, ngăn chặn chúng nó phát sinh mới là tối chính xác đích cách làm.
"Ngô, không gian?" Úc thiên hàn có chút chần chờ, nói thật ra đích, hắn cũng không xác định có thể hay không trở lại Hokage đích thế giới. Nếu như điều không phải Byakuya Kuchiki trước đích câu hỏi, hắn thậm chí đều không có tưởng phải đi về đích tìm cách. Hay là, hắn cả đời cũng vô pháp trở lại. Dù sao hắn sở dĩ xuất hiện ở nơi nào, bất quá là muốn tìm kiếm linh hồn của chính mình mảnh nhỏ. Lại nói tiếp, hắn sở dĩ xuất hiện tại tử thần thế giới, cũng là yếu tìm kiếm linh hồn mảnh nhỏ đích ba, cư nhiên thiếu chút nữa quên hết.
Quả nhiên chính muốn trở lại Itachi bên người a, úc thiên mặt lạnh lùng sắc tối sầm lại, hắn thực sự không muốn chính đích bạn tri kỉ bạn tốt tượng nguyên tác thảo luận viết đích như vậy, dọc theo cố định đích kịch bản từng bước một đích bi thảm hướng đi tử vong. Hắn tưởng phải đi về, trở lại cải biến Itachi đích số phận. Hắn bất xác định chính đột nhiên tiêu thất lúc, Konoha thượng tầng có đúng hay không còn muốn sai khiến Itachi khứ Akatsuki nằm vùng, thậm chí thị vẫn như cũ bả diệt tộc đích tội nhượng Itachi chịu trách nhiệm. Nghĩ vậy ta, úc thiên hàn có chút phiền táo đích nhíu nhíu mày, hiện tại Itachi nhất định hận chết hắn liễu, đương sơ điều không phải hoàn thiếu chút nữa đã bị giết chết liễu mạ, nếu như điều không phải Illumi... Nói trở về, Illumi cái kia mặt than tham tiền rốt cuộc điệu đi nơi nào liễu? ! Nếu như tại tìm được hắn trước, chính tựu tiến nhập kế tiếp thế giới... Úc thiên hàn khóe miệng rút trừu, chính sớm một chút tìm được Illumi tương đối hảo, nói không chừng hắn theo chính, sớm muộn gì có một ngày năng trở lại chính hắn đích thế giới ni...
"Sách, chích có không gian như thế một người đầu mối mạ?" Byakuya Kuchiki nhíu mày, giá quả thực cân chưa nói như nhau ma, thùy đều biết nói hai người thế giới trong lúc đó đích liên hệ hay không gian các loại đích vật chất a.
Bởi vì cân hai người mặt than ở chung liễu rất nhiều niên, chính vừa một người tiêu chuẩn mặt than, úc thiên hàn trước tiên tòng Byakuya Kuchiki diện vô biểu tình đích trên mặt đã nhận ra đối phương đích không hờn giận, lập tức lấy lòng tự đắc bổ sung nói rõ, "Ta nhớ kỹ ta trước là bị một người hắc sắc đích động hấp tiến vào, tỉnh lại lúc đi ra liễu ở đây."
"Hắc sắc đích động?"
"Ách, hay một người hắc sắc đích động, cái kia động thị đột nhiên xuất hiện tại ta phía sau đích."
Byakuya Kuchiki lần thứ hai nhíu, hắc sắc đích động nói, thị... Cùng loại hắc khang, đoạn giới, mặc giới môn các loại đích không gian đường hầm mạ? Loại này bất định tính đích không gian vật chất tối bất hảo nắm giữ, hơn nữa cũng cho tới bây giờ không có nghe thuyết có người khả dĩ tòng hắc khang, đoạn giới lui tới vu bất đồng đích thế giới. Xem ra, quả nhiên hay là muốn khứ tìm một chút mười hai phiên đội đích này nghiên cứu người điên a.
"Ngươi tựu tạm thời an tâm đích ở tại Kuchiki gia ba, ta sẽ khuynh lực trợ ngươi." Không sai, khuynh lực, chỉ có như vậy cái này niên thiếu tài năng mau chóng trở lại hắn nguyên lai đích thế giới, thi hồn giới tài năng mau chóng khôi phục nguyên trạng. Tất cả bất an định ước số đều phải đúng lúc đích ngăn cản để ngừa bất luận cái gì ngoài ý muốn phát sinh, vị phòng hoạn vu chưa xảy ra đó là như vậy.
"Cảm ơn." Cải trắng kun, ngươi quả nhiên thị nhất người tốt a. Bất quá, ngươi thực sự điều không phải xuyên qua tới ba?
...
Vì vậy, từ đó, úc thiên hàn vào ở Kuchiki cải trắng gia. Theo cải trắng cùng nhau tiếp thu Shihouin Yoruichi thường thường đích thuấn bộ huấn luyện. Cùng nhau phần thưởng cây anh đào. Cùng nhau uống trà chịu chút tâm.
32
32, đệ ba mươi hai chương, phó đội trưởng . . .
Đệ ba mươi hai chương, phó đội trưởng
Úc thiên hàn tự ở tại Kuchiki gia lúc, liền chẳng bao giờ ra con gái đã xuất giá. Ngoại trừ mỗi ngày cơ bản nhất đích ngủ, ăn hòa mỗi lần Yoruichi lai thì tất hội dạy hắn đích tử thần kỹ năng hoặc là thỉnh thoảng hăng hái lai thì tu luyện Chakra, ôn tập nhẫn thuật, khai phá nghiên cứu tân nhẫn thuật ở ngoài, hắn hầu như lúc nào cũng khắc khắc đều đứng ở Kuchiki gia đại trạch hậu viện đích cây anh đào lâm lý.
Bởi vì ... này một mảnh cây anh đào lâm thực sự quá mức đẹp. Bởi vì nơi này đích cây anh đào một mực nở rộ tựa hồ vĩnh viễn cũng không bại. Bởi vì chỉ có tại đây phiến cây anh đào lâm lý, hắn tài năng tạm thời buông đối Itachi hòa Illumi đích tưởng niệm, tài năng tạm thời buông đối Itachi đích lo lắng.
Bởi vì một ngày đêm đại bộ phận đích thời gian đều dùng ở tại tại cây anh đào lâm lý đờ ra, sở dĩ cải trắng kun mỗi lần tại cây anh đào lâm lý luyện tập kiếm đạo hoặc là nghỉ ngơi là lúc, hai người tổng hội chạm mặt. Hăng hái tới đích thời gian, hai người hội cho nhau tỷ thí luận bàn một phen, nhìn Quỷ đạo hòa nhẫn thuật, ảo thuật so sánh với, người nào lợi hại hơn; nếu không nữa thì, hay hai người an tĩnh đích ngồi đối diện cùng một chỗ, uống trà, chịu chút tâm, quan cây anh đào; tái sau lại, bởi vì bình thường cùng nhau tại cây anh đào lâm uống trà đích duyên cớ, hai người dần dần bắt đầu liên tam xan đều cùng nhau tại cây anh đào lâm cật. Cùng nhau ăn xong vài lần phạn lúc, úc thiên hàn có chút buồn cười đích phát hiện, cải trắng kun cư nhiên thị một lạt thực khống, giá không khỏi đích nhượng hắn nhớ tới liễu đồ ngọt khống Itachi hòa Illumi. Vì vậy, kế Itachi hòa Illumi đích chuyên chúc trù sư lúc, úc thiên hàn lần thứ hai trở thành liễu cải trắng kun đích ngự dụng trù sư. Thường thường đích sẽ bị dĩ "Giao tiền thuê" vi do, kéo đến tại trù phòng tố cho ăn phong phú đích món ngon hiến cho "Chủ nợ" dĩ "Hoàn lại nợ nần" .
Nhận thức liễu cải trắng kun lúc, yêu miêu Shihouin Yoruichi tự nhiên mà vậy đích cũng thành liễu úc thiên hàn đích thường dùng vãng lai hộ.
Byakuya Kuchiki hòa Shihouin Yoruichi hai người thị thanh mai trúc mã, cải trắng kun niên kỷ còn nhỏ thì, so với hắn lớn hơn nhiều đích Yoruichi sẽ gặp thường thường lai giáo dục hắn làm sao chiến đấu, làm sao nhượng thuấn bộ nhanh hơn một. Cái này tập quán nhất cho tới bây giờ đều hoàn vẫn duy trì. Vì vậy mỗ nhật, úc thiên hàn hòa yêu miêu Yoruichi tại cây anh đào lâm lý "Ngẫu ngộ" liễu.
Tái Vì vậy, yêu miêu đại nhân đích "Giáo dục nghiện" rất không đúng dịp đích phạm vào. Từ đó, yêu miêu đại nhân "Vứt bỏ" liễu cải trắng kun, dời đi mục tiêu —— bắt đầu mỗi ngày lôi kéo úc thiên hàn dạy hắn thuấn bộ dạy hắn Quỷ đạo dạy hắn kiếm đạo dạy hắn bạch đả.
Úc thiên hàn tuy rằng nghĩ chuyên nhất mà tinh tương đối hảo, bất quá, liên Kuchiki cải trắng thấy đều phải tạc mao đích ngự nữ yêu miêu, hắn hựu làm sao địch nổi? Sở dĩ, mỗi ngày đích cây anh đào lâm hai người "Ước hội" thành ba người ước hội.
Dù sao có học tập niệm hòa Chakra đích kinh nghiệm, đối với linh lực đích tụ tập, khống chế dữ vận dụng, úc thiên hàn rất nhanh liền nắm giữ liễu. Thuấn bộ cùng loại bỏ chạy thuật, kiếm đạo hòa bạch đả cùng loại thể thuật, bởi vậy giá tam dạng tử thần kỹ năng úc thiên hàn học đích đồng dạng rất nhanh. Về phần tối hậu hạng nhất —— Quỷ đạo, cái này cân nhẫn thuật cực kỳ tương tự chính là kỹ năng, thị úc thiên hàn tối cảm thấy hứng thú đích, sở dĩ hắn học đích nhất chăm chú, học đích cũng nhanh nhất.
Nói chung, yêu miêu đại nhân đích "Giáo dục nghiện" hoàn chưa kịp hoàn toàn thi triển, úc thiên hàn liền đã khả dĩ thành công xuất sư liễu, chuyện này thực thực tại nhượng yêu miêu đại nhân phiền muộn liễu một bả.
Bất quá, úc thiên hàn dù sao điều không phải tĩnh linh đình đích nhân, hựu đã tại Shihouin Yoruichi đích giáo dục hạ hoàn toàn nắm giữ liễu tử thần tứ kỹ năng, sở dĩ hắn hoàn toàn không có tiến nhập "Chân ương linh thuật học viện" "Tái tạo" đích cần phải, cũng sẽ không dùng tiến nhập hộ đình mười ba phiên đội.
Thế nhưng ni, thật vất vả học liễu nhiều như vậy đích tử thần kỹ năng, úc thiên hàn bất tự giác đích đã nghĩ đi ra ngoài khoe khoang khoe khoang.
Vì vậy, kế đã từng đi theo Itachi phía sau hỗ trợ chấp hành nhiệm vụ lúc, úc thiên hàn lần thứ hai thành cải trắng kun đích tiểu đuôi. Mỗi phùng cải trắng kun yếu ra ngoài chấp hành nhiệm vụ thì, úc thiên hàn sẽ gặp theo cùng nhau. Bất quá, cải trắng kun dù sao cũng là phiên đội đội trưởng, yếu hắn tự thân xuất mã chấp hành nhiệm vụ đích cơ hội cũng không nhiều, úc thiên hàn năng theo cùng nhau ra ngoài đích cơ hội thực sự ít đích thương cảm.
Xét thấy úc thiên hàn đích năng lực xác thực khả quan, phái hắn đi ra ngoài nhất năng hỗ trợ chiếu ứng trứ đội lý đích đội viên, nhị năng nhượng chính hắn khứ lục lọi lục lọi, tìm xem về nhà đích lộ, Vì vậy, tái kinh qua một phen tự hỏi lúc, cải trắng kun liền an bài úc thiên hàn tiến nhập roku phiên đội, tịnh nhượng hắn tạm Đệ tứ vẫn không đích roku phiên đội phó đội trưởng chính là chức vị. Đối thử, roku phiên đội đích đội viên môn tịnh không có gì dị nghị, dù sao bọn họ đã kiến thức quá úc thiên hàn cao siêu đích năng lực, cũng từng ở nhiệm vụ thì đã bị quá úc thiên hàn không ít trông nom, hơn nữa úc thiên hàn tuy rằng đồng dạng mặt than nhưng không có Byakuya Kuchiki như vậy "Lãnh" . Sở dĩ, đã sớm đối úc thiên hàn tôn kính hữu gia đích roku phiên đội đội viên môn nghe nói úc thiên hàn tương tạm Đệ tứ phó đội trưởng chức, bọn họ có thể nói thị bỉ úc thiên hàn bản thân đều yếu vui vẻ đích đa.
Úc thiên hàn thành roku phiên đội đích phó đội trưởng lúc, đứng ở cây anh đào lâm lý dữ cải trắng kun uống trà, ngắm cảnh, nói chuyện phiếm, đối luyện đích thời gian thiếu rất nhiều. Hắn bắt đầu nhiều lần ra ngoài, sẽ phải đi chấp hành phiên đội phái phát đích nhiệm vụ, sẽ thị đáo cái khác phiên đội đích nơi dùng chân cùng với hắn phiên đội đích đội trưởng môn giao lưu luận bàn, sẽ thị bang bang khác phiên đội tố tố này không quá dễ hoàn thành đích nhiệm vụ. Đương nhiên, hắn tố đích tối đa đích, chính tìm kiếm Illumi, cùng với hắn đích linh hồn mảnh nhỏ.
Illumi là theo hắn cùng nhau tiến nhập cái kia kỳ quái đích hắc động đích, sở dĩ bọn họ hai người hẳn là thị rơi vào rồi đồng một cái không gian mới đúng. Thế nhưng, tử thần thế giới ngoại trừ Hollow quyển, còn có thi hồn giới hòa hiện thế, thi hồn giới hoàn chia làm liễu tĩnh linh đình hòa lưu hồn nhai. Lớn như vậy đích phạm vi, úc thiên hàn thực sự không biết Illumi rốt cuộc thân ở người nào biên giới. Hắn hựu không dám minh mục trương đảm đích tìm kiếm người khác đích bang trợ, bởi vì hắn hòa Illumi dù sao điều không phải thế giới này đích nhân. Tùy tiện ta van ngươi người khác bang trợ, khả năng sẽ khiến cái gì bất hảo đích hậu quả.
Tuy rằng hiện nay đến xem, cải trắng kun biết rõ hắn là thế giới khác đích nhân, cùng hắn ở chung thì nhưng tịnh không có gì mất tự nhiên. Thế nhưng, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vạn nhất sau đó song phương sản sinh liễu cái gì mâu thuẫn, hắn hiện tại tùy tiện đích để cho người khác hỗ trợ tìm kiếm Illumi, căn bản là thị giao ra liễu chính đích uy hiếp. Hắn đảo điều không phải không tin Illumi không có tự bảo vệ mình đích năng lực, thế nhưng hảo hán không chịu nổi nhiều người a. Hắn thực sự không muốn bởi vì chính đích sơ sẩy, mà đối Illumi tạo thành bất luận cái gì khả năng hoặc không có khả năng đích thương tổn. Dù sao Illumi thế nhưng bị hắn coi như liễu thân nhân, anh cả giống nhau đích trọng yếu tồn tại, hắn cũng không tưởng Illumi hữu bất luận cái gì sơ xuất.
Về phần linh hồn mảnh nhỏ... Nếu hắn đột nhiên bị đưa đến liễu thế giới mới, có đúng hay không biểu thị hắn đã sưu tập đáo nhất bộ phân linh hồn mảnh nhỏ liễu? Thế nhưng na bộ phận linh hồn mảnh nhỏ thị thế nào tìm được đích? Lúc nào tìm được đích? Thị bộ dáng gì nữa đích? Hắn lại muốn thế nào tìm kiếm khi đến nhất bộ phân linh hồn mảnh nhỏ?
Sở dĩ thuyết, làm cho cả người đau đầu đích vấn đề, thực sự rất nhiều a rất nhiều...
33
33, đệ ba mươi ba chương, nửa ngày Shizuka . . .
Đệ ba mươi ba chương, nửa ngày Shizuka
Ngày hôm nay khó có được úc thiên hàn cũng không dùng ra nhiệm vụ, cũng không dự định khứ cùng với hắn phiên đội đích nơi dùng chân hoa cái khác phiên đội đích đội trưởng luận bàn, giao lưu. Sở dĩ, sáng sớm úc thiên hàn liền làm nhất đống lớn sớm một chút chờ ở cây anh đào lâm lý liễu.
Quả nhiên, chỉ chốc lát sau cải trắng kun liền mặt than trứ hé ra kiểm nhiều liễu.
"Ngày hôm nay nghỉ ngơi?"
"Ân, ngày hôm nay không cần xuất môn liễu." Úc thiên hàn nói như vậy trứ, thấy Byakuya Kuchiki bản trứ hé ra mặt than kiểm, đột nhiên ý xấu khẽ động, "Thính na chích miêu yêu thuyết, ta cuối cùng thị đi ra ngoài thái nhiều lần nói, có chút nhân hội mất hứng."
"... !" Byakuya Kuchiki thân hướng cao điểm đích thủ hơi cho ăn, trong mắt phi khoái đích hiện lên nhất mạt không được tự nhiên.
Byakuya Kuchiki đích biểu hiện nhượng úc thiên hàn thực tại sửng sốt."Luôn luôn đi ra ngoài hội nhạ Byakuya mất hứng" loại này nói, đích xác Yoruichi thuyết đích, hắn vẫn cho rằng giá chỉ là một vui đùa, Yoruichi nói đến trêu ghẹo hắn hòa Byakuya Kuchiki đích. Hãy nhìn Byakuya hiện tại đích biểu hiện, chẳng lẽ, hắn thực sự không thích chính nhiều lần xuất môn?
Cải trắng kun đích khóe mắt dư Kaoru thấy úc thiên hàn bởi vì hắn biến tướng thừa nhận tự đắc trầm mặc mà giật mình lăng, trong mắt lần thứ hai hiện lên nhất mạt không được tự nhiên. Bởi vì thị một nhà đứng đầu, một đội dài, cần hắn quan tâm, gánh chịu chuyện tình nhiều lắm, sở dĩ khi còn bé na nhiệt huyết, xung động đích tính cách đã sớm tại bất tri bất giác trung bị thời gian cọ rửa thành lạnh lùng, nghiêm túc. Ngoại trừ Shihouin Yoruichi, Kaien Shiba giá hai người đồng dạng có quý tộc bối cảnh đích bằng hữu, hắn ít cân người khác tới vãng. Úc thiên hàn đích đột nhiên xuất hiện, không thể nghi ngờ đảo loạn liễu hắn bình tĩnh đích tâm ba.
Hai người đều là tính cách lãnh đạm người, hựu đều là nói bất toán đa đích mặt than, hơn nữa úc thiên hàn còn có trứ khéo tay tương đương không sai đích tay nghề, khả dĩ thường xuyên tố ta hắn thích ăn đích lạt thực, hựu thường thường cùng hắn ngồi ở cây anh đào lâm lý uống trà, ngắm cảnh, thỉnh thoảng còn có thể nói chuyện đây đó cảm thấy hứng thú nói đề, còn có trứ cân chính tương xứng đích cường đại đích lực lượng... Nhiều như vậy đích ưu điểm (= =) gia cùng một chỗ, nhượng Byakuya Kuchiki tảo cũng đã tại bất tri bất giác trung tướng úc thiên hàn coi như liễu cân Yoruichi như nhau đích tri giao bạn tốt, cho dù hắn môn hai người kỳ thực tòng gặp nhau, quen biết đáo hiểu nhau cũng không cửu.
Mỗi ngày sáng sớm có người vi chính làm tốt thích ăn đích cơm nước, chấp hành hoàn công vụ trở về có người ở gia phao trà chờ, loại này ấm áp đích cảm giác thực tại nhượng mất đi người nhà thật lâu đích cải trắng kun tâm động, hướng tới không ngớt.
Thế nhưng, loại này ấm áp nhưng một năng duy trì liên tục bao lâu, úc thiên hàn dần dần bắt đầu nhiều lần ra ngoài, không phải đi chấp hành nhiệm vụ, hay đi tìm người khác luận bàn, nếu không nữa thì hay đi tìm về nhà đích phương pháp, năng cân hắn ngốc cùng một chỗ ngâm mình ở cây anh đào lâm lý đích thời gian càng lúc càng ít.
Byakuya Kuchiki không thể nói rõ đó là loại cái gì cảm giác, thất lạc, cô đơn, tịch mịch, phiền muộn, thậm chí có đôi khi nghĩ nếu như không có cấp đối phương an thượng phó đội trưởng chính là danh hiệu thì tốt rồi, nếu như năng nhượng đối phương vẫn ngốc ở nhà chích bồi hắn một người thì tốt rồi, như vậy đích cảm giác như vậy đích hành vi, thật giống như tiểu hài tử mất đi thích đích món đồ chơi mà cáu kỉnh như nhau ấu trĩ, buồn cười.
"Khái..." Úc thiên hàn vi vi có chút xấu hổ đích vội ho một tiếng, Byakuya Kuchiki là hắn tại tử Thần giới đích người thứ nhất bằng hữu, vừa hắn đích trường kỳ phạn phiếu, trong khoảng thời gian này hắn đích thật là quên, vắng vẻ cải trắng kun lâu lắm liễu, nhãn châu - xoay động úc thiên hàn trong đầu linh quang chợt lóe, "Nghe nói ngày hôm nay thị natsu dạ tế, na là cái gì hoạt động?"
"A." Byakuya Kuchiki phục hồi tinh thần lại, nghe được úc thiên hàn đích đặt câu hỏi tài chợt, nguyên lai đã thị natsu dạ tế liễu mạ, " natsu dạ tế, thị lưu hồn nhai bên kia đích nhân noi theo trứ hiện thế đích truyền thống ngày lễ ‘ ngày mùa hè tế ’ mà tổ chức đích. Hiện thế đích ngày mùa hè tế đại khái yếu cử hành một tháng, hầu như mỗi ngày đô hội hữu đại hình pháo hoa hội. Mà lưu hồn nhai đích natsu dạ tế còn lại là hàng năm đích Hạ Chí buổi tối cử hành, đến lúc đó nhân hội rất nhiều rất náo nhiệt."
"Truyền thống ngày lễ nói, hay dạo phố các loại đích ba? Trên đường hội có rất nhiều bán hàng rong mại đông tây?"
"A. Ngươi có hứng thú?"
"Ngô, thị rất tốt kỳ đích, ta trước đây cho tới bây giờ chưa thấy qua." Úc thiên hàn bích lục đích con ngươi hơi tỏa ánh sáng, nho nhỏ đích thập tự con ngươi hơi chuyển động biểu thị hắn đáy lòng đích hưng phấn hòa hảo kỳ. Loại này Nhật Bản đặc biệt đích truyền thống ngày lễ, hắn một người Trung Quốc tự nhiên là một năng có cơ hội gặp qua đích. Nếu chẳng bao giờ kinh lịch quá, tự nhiên hội rất muốn kiến thức một chút. Sở dĩ, "Byakuya, buổi tối chúng ta cùng đi nhìn thế nào?"
"... A." Y theo Byakuya Kuchiki đích dự định, tự nhiên là không muốn khứ đích. Dù sao hắn tính tình trong trẻo nhưng lạnh lùng u tĩnh, không thích nhiều người náo nhiệt đích địa phương. Bất quá, khó có được thấy úc thiên hàn như vậy chờ mong mỗ dạng sự vật, hắn cũng không đành lòng cự tuyệt, không thể làm gì khác hơn là ứng với liễu xuống tới.
Bữa sáng sau khi chấm dứt, Byakuya Kuchiki gọi hạ nhân phân phó kỳ vi hai người ban đêm xuất hành chuẩn bị sẵn sàng, giá nhất cử động thực tại kinh tới rồi toàn bộ Kuchiki gia đại trạch đích nhân. Không nói Byakuya Kuchiki hiện tại loại này trong trẻo nhưng lạnh lùng đích tính tình, coi như là hắn khi còn bé tương đối nhiệt huyết, xung động đích thời gian, hắn cũng chẳng bao giờ tới gần hơn người đa đích địa phương, Sara đừng nói đi tham gia loại này náo nhiệt đích ngày lễ hoạt động. Lúc này nghe được Byakuya Kuchiki chủ động phân phó, tự nhiên làm cho cả Kuchiki trạch lâm vào vừa mừng vừa sợ đích bầu không khí.
Không nói bọn hạ nhân làm sao đích kinh hỉ, vui mừng nhà mình cậu ấm khó có được đích thông suốt, Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn hai người tại bữa sáng sau khi chấm dứt tựu tự nhiên mà vậy đích bắt đầu rồi thần luyện. Vị thần luyện, kỳ thực cũng hay luyện tập một chút kiếm đạo có lẽ đối luyện một chút bạch đả. Tuy nói những ... này kỹ năng bọn họ tảo cũng đã nắm giữ đồng thời thạo, thế nhưng vị kỹ bất ma hội mới lạ, càng là cơ sở gì đó việt hẳn là cần gia luyện tập, thậm chí tương chúng nó diễn hóa thành vi bản năng. Hiyoshi thực sự có thể nhượng chúng nó trở thành bản năng, nói không chừng, nguy cơ trước mắt mấy thứ này sẽ trở thành người cứu mạng đích rơm rạ.
Thần luyện sau khi chấm dứt, thị tắm đích thời gian. Nếu như thuyết cây anh đào lâm thị Kuchiki trạch lý úc thiên hàn tối thường quang cố đích địa phương, như vậy, Kuchiki gia đích bể còn lại là gần với cây anh đào lâm đích úc thiên hàn dài nhất quang cố đích địa phương. Kuchiki trạch đích bể kỳ thực thị do một người nhỏ ôn tuyền phân cách mà thành, phân biệt hữu bọn hạ nhân chuyên dụng đích công cộng ôn tuyền bể, gia chủ chuyên dụng ôn tuyền bể hòa gia tộc dùng, khách dùng đích mấy ôn tuyền bể.
Gia chủ chuyên dụng đích bể tự nhiên là xa hoa nhất tối thư thích đích, sở dĩ, cân Byakuya Kuchiki chín lúc, úc thiên hàn liền mỗi ngày lai cọ Byakuya Kuchiki đích chuyên dụng bể phao tắm. Mặc dù có trứ rất nhỏ đích sinh lý khiết phích, bất quá đối với úc thiên hàn đích thân cận, Byakuya Kuchiki nhưng bất đáng ghét. Hơn nữa, úc thiên hàn đích tướng mạo phi thường tuấn mỹ, tắm đích thời gian hữu "Mỹ nhân" ở bên, giá đích thật là một người cảnh đẹp ý vui chuyện tình. Sở dĩ, đối với úc thiên hàn mỗi ngày lai cọ chính đích chuyên chúc bể phao tắm, Byakuya Kuchiki nếu không không phản đối, trái lại hoàn rất là chi trì.
Đương úc thiên hàn tiến nhập Byakuya Kuchiki đích chuyên chúc bể thì, Byakuya Kuchiki đã tại ôn tuyền trong nước phao liễu một hồi liễu. Nhìn Byakuya Kuchiki Kaoru lỏa đích trên thân, mặc dù đã gặp qua nhiều lần, úc thiên hàn chính nhịn không được tán thán, "Byakuya, của ngươi vóc người thật là hảo."
34
34, đệ ba mươi bốn chương, sát bối . . .
Đối với úc thiên hàn đích tán thưởng, Byakuya Kuchiki đích phản ứng chỉ là nhàn nhạt đích phiêu liễu úc thiên hàn liếc mắt, sau đó liền không gì sánh được bình tĩnh đích nhắm mắt dưỡng thần đi.
Úc thiên hàn thấy thế, không khỏi hơi bĩu môi, người này thật đúng là... Tựu liên bị khích lệ đích thời gian cũng bản trứ hé ra mặt than kiểm, liên một điểm sung sướng đích biểu tình cũng không có nột.
Không hề để ý tới cải trắng kun, úc thiên hàn hết sức chuyên chú đích thoát khởi chính đích y phục. Theo quần áo và đồ dùng hàng ngày rơi xuống đất đích thanh âm, thon dài, trắng nõn đích trơn bóng thân thể dần dần lộ ra ngoài tại trong không khí.
Mới tới thi hồn giới thì, úc thiên hàn hoàn chỉ là một hơn mười tuế đích niên thiếu. Mà hiện tại, đã trải qua mấy năm đích lớn, trước kia đích ngây ngô niên thiếu, tảo cũng đã tại bất tri bất giác trung lớn thành xen vào niên thiếu dữ thanh niên trong lúc đó đích thành thục dáng dấp. Nguyên vốn không có nẩy nở đích thân thể, hiện hôm nay đã hoàn toàn giật lại. Đường cong duyên dáng cơ thể đường cong, hoàn mỹ đích đảo tam giác vóc người, Hiroshi kiên eo nhỏ trách mông chân dài, như vậy đích vóc người nếu là lộ ra ngoài trước mặt người khác, tuyệt đối sẽ làm nam nhân ước ao đố kị hận, nữ nhân mặt đỏ thét chói tai ái.
Ngăn phược tại ngân sắc sợi tóc thượng đích dây cột tóc, như thác nước bàn đích cập thắt lưng tóc dài nhất thời nhu thuận đích rối tung ra, phủ kín liễu toàn bộ lưng, hình thành liễu một chút phiến ngân sắc thác nước. Dùng đầu ngón chân thử liễu một chút thủy ôn, úc thiên hàn chậm rãi đích bước vào liễu trong nước.
Tiếng nước nhượng Byakuya Kuchiki phản xạ có điều kiện đích mở mắt, tuyết trắng Kaoru lỏa đích thân thể nhất thời ánh vào liễu hắn đích mi mắt. Điều không phải không có gặp qua úc thiên hàn quang trứ thân thể đích hình dạng đích, thế nhưng khi đó đích úc thiên hàn hoàn chỉ là một ngây ngô đích niên thiếu mà thôi. Úc thiên hàn tòng niên thiếu trường tới thanh niên trong khoảng thời gian này, hai người cùng nhau tắm rửa đích cơ hội hầu như không có. Sở dĩ lúc này sạ vừa nhìn đáo úc thiên hàn giá phó hoàn mỹ đích nam tính thân thể, tha thị Byakuya Kuchiki cánh cũng không thụ khống chế đích giật mình ngây ngẩn cả người.
Lúc này đích úc thiên hàn thoạt nhìn, thực sự điều không phải giống nhau đích gợi cảm.
Đối với nam nhân đến thuyết thoáng có chút tiểu nhưng đẹp đích nguy đích một đôi chân ngọc do do dự dự đích thải trứ mặt nước, nhiều lần đích thử liễu vài lần tài chậm rãi bước vào. Theo hai chân vào nước lúc, thị cặp kia thon dài, trơn truột, không có một cây chân mao, bỉ nữ nhân đích chân còn muốn hoàn mỹ đích chân dài. Chân dài lúc thị đĩnh kiều đích tuyết trắng viên mông hòa nam nhân độc hữu chính là tư mật bộ vị, úc thiên hàn đích nam căn dĩ nhiên chính xử nữ đặc biệt có hồng nhạt, toàn bộ vật nhỏ mềm nhũn, béo mập nộn đích, thoạt nhìn rất đặc biệt khả ái. Lúc này tha bị ấm áp đích dòng nước thoáng nhất kích, dĩ nhiên tựu như vậy hơi bán đĩnh lên, có thể dùng toàn bộ hình dạng rất là tinh xảo đẹp. Cái mông kế tục hướng về phía trước thị trách tế cũng rất sự mềm dẻo đích thắt lưng, toàn bộ thắt lưng tuyến thoạt nhìn đặc biệt lưu sướng ưu mỹ, dĩ nhiên bỉ nữ nhân đích thắt lưng tuyến hoàn bắt làm trò hề. Tái hướng về phía trước thị hung, không hề tượng đương sơ vậy ngây ngô, lúc này đích úc thiên hàn đã có nhất phó tương đối tinh tráng đích ý chí. Hai quả nhan sắc phấn béo mập nộn đích tiểu quả thực ở riêng trong ngực lưỡng trắc, bởi vì nước nóng cọ rửa đích quan hệ hơi đứng thẳng rung động. Ngực trên thị thâm thúy đích xương quai xanh, dài nhỏ đích cổ, hòa khéo léo đích hầu kết. Tái sau đó đó là na trương tinh xảo, tuấn mỹ đích nguy đích kiểm, bỉ bất luận cái gì nam tử đều phải tinh xảo, nhưng cũng sẽ không làm cho lầm nhận thức hắn đích tính.
Đại khái thị đã nhận ra Byakuya Kuchiki đích đường nhìn, úc thiên hàn có chút nghi hoặc đích nhìn về phía hắn, nhưng phát hiện đối phương đích đường nhìn chính vẫn không nhúc nhích đích đính vào chính trên người. Đường nhìn tương giao liễu một lát, úc thiên hàn có chút chần chờ tiêu sái đáo Byakuya Kuchiki bên người ngồi xuống.
"Làm sao vậy?"
"... Không có việc gì." Byakuya Kuchiki như là mới bị giật mình tỉnh giấc dường như bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, có chút xấu hổ đích thùy hạ mi mắt, sắc mặt khẽ biến thành ửng đỏ liễu một chút.
Byakuya Kuchiki đích khác thường úc thiên hàn tự nhiên khán ở tại trong mắt, suy tư liễu hồi lâu, úc thiên hàn có chút kinh ngạc, lẽ nào người này... Xấu hổ liễu? Úc thiên hàn cũng không biết chính tại bất tri bất giác trung chân tướng liễu, hắn chỉ là rất nghi hoặc, đối phương vì sao sẽ có như vậy biểu hiện. Hắn mới tới thi hồn giới đích thời gian cũng đã bị Byakuya Kuchiki cấp khán Kaoru thậm chí hoàn "Mạc" qua, cái kia thời gian cũng không có xấu hổ, lúc này hựu thế nào hội xấu hổ? Sở dĩ Byakuya Kuchiki lúc này đích biểu hiện tất nhiên sẽ không là bởi vì làm hại xấu hổ, mà là bởi vì cái khác vật gì vậy mà có lúc này đích khác thường. Thế nhưng, thị vật gì vậy nhượng hắn khác thường liễu ni? Tự hỏi một lúc lâu cũng không nghĩ ra, úc thiên hàn quyết định tạm thời không đi tự hỏi vấn đề này, hiện tại là tối trọng yếu vấn đề thị, phao tắm.
Hơi mấp máy hai mắt, úc thiên hàn hưởng thụ đích tựa ở bể trên vách, thỉnh thoảng đích liêu một chút nước nóng ướt át một chút lộ ra ngoài tại mặt nước trên đích vai hòa cổ. Ấm áp đích thủy theo thỉnh thoảng đích lay động dần dần bốc lên khởi một tầng hơi mỏng đích sương trắng, toàn bộ phòng tắm rất nhanh liền trở nên mông lung đứng lên.
Hai người tựu như thế trầm mặc đích ngồi ở bể trung hưởng thụ trứ ôn tuyền thủy đích ngâm, thẳng đến hồi lâu lúc, úc thiên hàn tài đột ngột đích tọa thẳng liễu thân thể, nhìn về phía một bên đồng dạng nhắm mắt dưỡng thần đích Byakuya Kuchiki.
"Byakuya, giúp ta sát sát phía sau lưng." Nói như vậy trứ, úc thiên hàn cánh tay nhất thân, tương bể bên cạnh đích khăn mặt xả liễu nhiều nhét vào liễu Byakuya Kuchiki trong tay.
Byakuya Kuchiki hiển nhiên không có ngờ tới úc thiên hàn hội đột nhiên lai như thế vừa ra, luôn luôn mặt than đích trên mặt dĩ nhiên khó có được đích hiển lộ ra một tia rất nhỏ đích kinh ngạc dữ vô thố. Như vậy khó có được đích biểu tình nhượng úc thiên thất vọng đau khổ lý âm thầm buồn cười, bích lục đích con ngươi trung lóe ra trứ nhàn nhạt đích tiếu ý cánh là có thêm nói không nên lời đích phong tình. Cũng không cấp đối phương cự tuyệt đích cơ hội, lại càng không nhượng đối phương phát hiện chính tại cười trộm, úc thiên hàn phi khoái đích xoay người ghé vào bể bên cạnh, tương phía sau lưng hoàn toàn lộ ra ngoài vu Byakuya Kuchiki trong mắt.
Tảng lớn tảng lớn trơn bóng đích phía sau lưng tựu như thế không hề phòng bị đích hiện ra ở chính trước mắt, Byakuya Kuchiki bất tự giác đích nuốt liễu khẩu nước bọt, trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào phản ứng. Chỉ là như thế chỉ chốc lát đích dừng lại, đối phương liền đã có chút không nhịn được. Thân thể hơi khẽ động, liền giục đích cọ liễu cọ hắn đích thân thể. Kaoru lỏa đích da cọ cùng một chỗ, nhượng hoàn toàn không có phòng bị đích Byakuya Kuchiki nhất thời cả người cứng đờ, vẫn không có bị nước nóng, hơi nước nhiễm Kurenai đích kiểm, cánh lần đầu tiên đích hơi đỏ hồng.
Cọ quá một lần lúc đối phương vẫn đang không có phản ứng, úc thiên hàn có chút bất mãn đích lần thứ hai cọ liễu cọ Byakuya Kuchiki, hơi nhíu lại vùng xung quanh lông mày giục, "Khoái."
Chung quy thị không lay chuyển được đối phương, cũng tìm không được hợp đích lý do cự tuyệt, Byakuya Kuchiki không tiếng động đích thở dài, thon dài dày rộng đích ngón tay khẽ nhúc nhích, tương khăn mặt thoáng gấp liễu một chút liền phúc thượng liễu úc thiên hàn không hề tỳ vết nào đích phía sau lưng.
Úc thiên hàn đích da thực sự phi thường tốt, bình thường ăn mặc y phục hoàn phát hiện không được, thế nhưng lúc này không có quần áo và đồ dùng hàng ngày đích ngăn cản, na nhẵn nhụi đích liên lỗ chân lông đều nhìn không ra đích trắng nõn da nhất thời liền triển lộ ra tha đích trơn truột nhẵn nhụi. Cái loại này hình như tốt nhất đích gốm sứ, tốt nhất đích tơ lụa bàn trơn truột mềm mại, nhẵn nhụi không rảnh đích cảm giác, nhượng Byakuya Kuchiki cầm khăn mặt đích thủ bất tự giác đích tựu chậm lại, một chút một chút đích chà lau cánh khinh đích bừng tỉnh nhẹ nhất nhu đích xoa, tựa hồ rất sợ nhất sử lực sẽ sát phá da giống nhau.
35
35, đệ ba mươi lăm chương, ngoài ý muốn . . .
Đệ ba mươi lăm chương, ngoài ý muốn
Mềm nhẹ đích chà lau hiển nhiên bất năng nhượng úc thiên hàn thỏa mãn, có chút phạ dương đích chiến liễu vài lần thân thể lúc, úc thiên hàn rốt cục không thể nhịn được nữa đích trở mình liễu một bạch nhãn, "Ngươi nhưng thật ra dùng điểm lực a."
Thực sự là một không giải thích được phong tình đích ngu ngốc, Byakuya Kuchiki dở khóc dở cười đích lắc đầu. Hắn bên này chưa kịp hắn úc thiên hàn đích mỹ sắc sở hoặc, khả hắn cái này hoặc nhân đích tên cũng hoàn toàn bất tự biết. Thoáng dùng tới ta lực lau lau rồi chỉ chốc lát, nguyên bản trắng nõn đích trơn truột da thịt dần dần đỏ lên.
Vừa sau một lát, úc thiên hàn rốt cục thỏa mãn đích đĩnh trực liễu thân thể, trong mắt tràn đầy thỏa mãn hòa sảng khoái đích nhìn về phía Byakuya Kuchiki, "Được rồi, tới phiên ngươi, nằm úp sấp hảo."
Cũng không cấp Byakuya Kuchiki cự tuyệt đích cơ hội, úc thiên hàn tiếp nhận khăn mặt liền tại trong nước tẩy trừ đứng lên. Nhìn đối phương giá phó dáng dấp, biết chính thì là cự tuyệt cũng vô dụng, Byakuya Kuchiki lần thứ hai bất đắc dĩ đích lắc đầu, liền trái lại đích ghé vào liễu úc thiên hàn trước nằm úp sấp quá đích địa phương liễu. Nhâm dạng trơn bóng đích không có một tia tỳ vết nào đích lưng lộ ra ngoài tại úc thiên hàn đích trước mắt.
Nhìn gần trong gang tấc đích rộng lỏa bối, úc thiên hàn bất tự giác đích nhớ tới liễu Itachi hòa Illumi đích phía sau lưng. Dữ Byakuya Kuchiki trắng nõn không rảnh đích thân thể bất đồng, Itachi hòa Illumi đích thân thể tuy rằng cũng rất bạch, nhưng cũng không có Byakuya Kuchiki đích thân thể như vậy không rảnh. Bọn họ đích trên người luôn luôn đầy liễu thật to nho nhỏ, đủ loại đích vết thương. Nếu không phải sau lại úc thiên hàn dung hợp liễu lục sắc bảo thạch nắm giữ liễu cao cấp đích chữa bệnh năng lực, khả dĩ thường xuyên bang trợ bọn họ xóa trên người đích dấu vết, bọn họ hiện tại đích thân thể nhất định vẫn đang tràn đầy vết thương. Tuy rằng thuyết vết sẹo là nam nhân đích huân chương, thế nhưng nếu có có thể xóa vết sẹo đích phương pháp, bọn họ cũng một cần phải tương xấu xí đích vết sẹo lưu ở trên người. Cho nên đối với vu úc thiên hàn mỗi cách một đoạn thời gian sẽ bang trợ bọn họ loại trừ một lần vết thương khiến cho bọn hắn đích thân thể tha cho trơn truột, Itachi hòa Illumi chẳng bao giờ phản đối quá.
Thu hồi chạy xa đích tư tự, úc thiên hàn bắt đầu chăm chú đích bang Byakuya Kuchiki sát khởi phía sau lưng. Bất quá nói, cải trắng kun đích da thật đúng là hảo ni, hựu bạch hựu nộn hựu nhuyễn hựu hoạt, hoàn phi thường có nhiều co dãn, quả thực hay cực phẩm nộn đậu hũ a.
Tương giác vu úc thiên hàn đích thản nhiên, Byakuya Kuchiki cũng hơi có chút không được tự nhiên. Trước tuy rằng cũng có quá rất ít đích vài lần đồng dục, nhưng này chính lần đầu tiên dữ úc thiên hàn cùng nhau cho nhau vi đối phương chà xát bối. Nhiều trước lần đầu tiên nhìn thấy úc thiên hàn hoàn tự mình động thủ giúp hắn tắm, đã rốt cuộc vượt quá liễu. Không nghĩ tới hiện tại...
Byakuya Kuchiki cứng còng trứ thân thể, hơi có chút không được tự nhiên đích cảm thụ được phía sau lưng thượng độ mạnh yếu vừa phải đích áp lực, tư tự hơi có chút mất trật tự. Cho dù trong nhà có rất nhiều người hầu, có khiết phích đích Byakuya Kuchiki cũng chưa bao giờ làm cho hầu hạ trứ tắm đích. Nhiều năm trước xung động đích vi úc thiên hàn tắm đã nhượng chính hắn cũng cảm thấy rất là ngoài ý muốn liễu, không nghĩ tới nhiều lúc đích ngày hôm nay hắn cư nhiên chút nào không có phản cảm đích nhậm chức do đối phương vi chính chà xát bối liễu. Tái liên tưởng trứ chính thấy úc thiên hàn đích lõa thể cư nhiên sẽ có một chút đích thất thường, Byakuya Kuchiki không khỏi âm thầm cắn răng, chẳng lẽ hắn kỳ thực thị nhất chích ẩn tính đích sắc lang cũng không tự biết phải không? Cho dù đối phương đích kiểm cho dù tốt khán, thân thể tái gợi cảm, khả dã cải biến không được đối phương là nam nhân chuyện thực. Rõ ràng rõ ràng minh bạch chuyện này thực, hắn nhưng chính thường thường đích tóc rối bời tình. Lẽ nào hắn kỳ thực không chỉ có thị ẩn tính sắc lang, chính một người thích nam nhân đích ẩn tính sắc lang?
Úc thiên hàn tự nhiên là sẽ không biết Byakuya Kuchiki đích quấn quýt đích, sở dĩ, tại nghĩ đã sát đích không sai biệt lắm liễu đích thời gian, úc thiên hàn rất là thẳng thắn đích tương khăn mặt ném tới liễu trên bờ, liền chuẩn bị ra dục liễu.
Mà bên này, tư tự hỗn loạn hựu quấn quýt trứ đích Byakuya Kuchiki nhận thấy được đối phương ngừng động tác, liền trực tiếp chuyển qua thân thể. Ai biết, ngay hắn xoay người lại đích song song, chuẩn bị ra dục đích úc thiên hàn vừa mới song song đứng lên. Vừa mới lộ ra mặt nước đích mỗ một béo mập béo mập đích mềm nhũn đích bởi vì đứng dậy động tác mà hơi có chút run đích tiểu tử kia, tựu như thế dữ gần trong gang tấc đích Byakuya Kuchiki đích chính kiểm gặp nhau liễu. Nhìn ly mặt mình bàng chỉ có bất túc ngũ cm cự ly đích tiểu tử kia, chẳng vì sao, Byakuya Kuchiki đúng là bất tự giác đích mặt đỏ đứng lên, hô hấp cũng bất tri bất giác đích ngừng lại rồi.
Úc thiên hàn hiển nhiên nghĩ không ra Byakuya Kuchiki hội như thế đột nhiên đích tựu xoay người lại, bất thình lình đích trạng huống nhất thời nhượng hắn trong lòng căng thẳng, không khỏi kinh hô một tiếng, dưới chân vừa trợt sẽ té ngã.
Mắt thấy trứ úc thiên hàn sẽ té ngã, Byakuya Kuchiki cũng bất chấp xấu hổ bất xấu hổ đích vấn đề liễu, phản xạ có điều kiện đích vươn hai tay muốn bang úc thiên hàn ổn định thân thể. Nhưng mà, úc thiên hàn đứng Byakuya Kuchiki ngồi, như vậy đích kết quả đã định trước liễu hai người yếu kế tục xấu hổ —— tuy rằng Byakuya Kuchiki rất thành công đích khéo tay bắt được úc thiên hàn đích thủ, thế nhưng, hắn đích một ... khác thầm nghĩ yếu nắm ở úc thiên hàn thắt lưng đích thủ nhưng bởi vì tư thế cơ thể vấn đề, chích câu tới rồi úc thiên hàn đích cái mông.
Byakuya Kuchiki đích động tác nhượng úc thiên hàn thoáng chốc cứng lại rồi thân thể, nếu không một năng mượn lực đứng vững, trái lại trực tiếp vừa... vừa chìm vào trong nước. Nếu như chỉ là tài nước vào lý đảo cũng không có gì, khả then chốt thị, úc thiên hàn hắn tài sai rồi địa phương! Như vậy, hắn tài tới rồi địa phương nào ni?
Ôm lấy úc thiên hàn cái mông đích trong nháy mắt, Byakuya Kuchiki đích trong đầu không bị khống chế đích hiện ra "Hảo nhuyễn, hảo hoạt, hảo hữu co dãn" như vậy đích chữ. Nhưng mà, không đợi hắn kế tục hiểu rõ na tuyệt vời đích tư vị, một loại khác cảm giác liền tập thượng liễu hắn đích trong lòng. Hai chân trong lúc đó tối tư mật đích bộ vị vốn là bởi vì ấm áp đích thủy ngâm trứ mà bị vây bán đứng thẳng trạng thái, lúc này bị mềm mại, ấm áp đích không biết tên vật thể nhất bính, dĩ nhiên trực tiếp tựu hoàn toàn đứng thẳng lên. Nhìn úc thiên hàn mặt đỏ lên tòng trong nước ngẩng đầu lên, một tay phản xạ có điều kiện đích đặt tại liễu chính đích thần thượng, Byakuya Kuchiki nhất thời chợt, nguyên lai vừa đụng tới hắn tư mật bộ vị đích, dĩ nhiên là đối phương đích thần. Nghĩ như vậy trứ, Byakuya Kuchiki bất tự giác đích trong lòng rung động, vốn là đứng thẳng lên mỗ dạng vật thập không ngờ cường tráng liễu vài phần.
Tát vào mồm thân tới rồi đối phương tối tư mật đích địa phương, úc thiên hàn thế nào năng không đỏ mặt. Nhưng mà mặt đỏ đích song song, úc thiên hàn đích ngực Sara còn nhiều mà kinh ngạc. Đụng phải cái loại này bộ vị, hắn cư nhiên không có đối thử cảm thấy chút nào phản cảm, trái lại nhịn không được hựu len lén đích phiêu liễu cái kia địa phương vài mắt. Giá thâu phiêu đích kết quả nhượng úc thiên hàn vi vi có chút hiếu kỳ hòa kinh ngạc, đụng tới trước cái kia đông tây còn có chút mềm nhũn đích, thế nào hiện tại trái lại đứng thẳng lên ni?
Úc thiên hàn đích thâu phiêu Byakuya Kuchiki thế nào hội không - cảm giác, nhìn đối phương trong mắt khó nén thật là tốt kỳ, Byakuya Kuchiki không khỏi có chút buồn cười. Người này sẽ không không biết hắn đích "Tiểu Bạch tai" vì sao hội đứng lên ba? Bất quá nói, bị đối phương như vậy tử nhìn chằm chằm cái loại này địa phương khán, hắn đích "Tiểu Bạch tai" cánh không bị khống chế đích hựu thô liễu một vòng. Hơi đích trướng đau nhức nhượng Byakuya Kuchiki có chút không khỏe đích nhíu nhíu mày, muốn bính một chút cái kia địa phương rồi lại không có ý tứ. Tuy rằng hắn đổng đích bỉ úc thiên hàn đa một ít, thế nhưng hắn bản thân nhưng chính một hoàn toàn chưa từng có phương diện này đích kinh nghiệm xử nữ. Hắn thậm chí liên chính động thủ tố cũng không có quá, xác thực đích thuyết, giá hay là hắn lần đầu tiên hữu loại này xung động.
Nhìn đối phương đích tư mật bộ vị hình như hựu lớn một vòng, úc thiên hàn đích trong mắt nghi hoặc càng sâu. Có chút hiếu kỳ đích len lén liếc về phía Byakuya Kuchiki, phát hiện đối phương cư nhiên nhìn chằm chằm vào hắn khán. Úc thiên hàn nhất thời hựu đỏ mặt, hắn đích rình coi hành động tựa hồ ngay từ đầu tựu bị phát hiện liễu, thực sự là hảo xấu hổ. Hơn nữa bị như thế vừa nhìn, không biết vì sao, hắn cảm thấy thân thể của chính mình tựa hồ cũng bắt đầu có chút là lạ đích liễu. Con mắt xuống phía dưới ngắm miểu, úc thiên hàn có chút hiếu kỳ lại có ta hoảng trương đích phát hiện, chính hắn đích "Tiểu thiên hàn" chẳng bao thuở cánh cũng đứng thẳng lên.
Thấy úc thiên hàn bất lực đích hướng chính đầu lai xin giúp đỡ đích ánh mắt, Byakuya Kuchiki con mắt hạ di nhìn mắt "Tiểu thiên hàn ", trong lòng không khỏi khẽ động, "Nhiều."
Do dự đích tiến đến Byakuya Kuchiki đích bên người, ngồi chồm hỗm tại bên cạnh hắn, úc thiên hàn có chút mặt đỏ đích không biết cai nhìn về phía đâu.
Từ trước đến nay bình tĩnh, lạnh lùng đích úc thiên hàn cư nhiên sẽ có như vậy khả ái đích biểu hiện, Byakuya Kuchiki trong lòng rất là buồn cười đích song song, cũng không cấm có chút hiếu kỳ hòa hướng tới na "Cấm kỵ chi quả" đích vị đạo. Dù sao làm mấy trăm niên đích xử nữ, ngày hôm nay hựu hầu như thị lần đầu tiên xung động, thì là lãnh đạm như Byakuya Kuchiki, cũng rất muốn thử xem cái loại cảm giác này rốt cuộc có bao nhiêu tuyệt vời.
Lôi kéo úc thiên hàn đích cánh tay nhẹ nhàng nhất xả, Byakuya Kuchiki liền tương úc thiên hàn xả tới rồi trong lòng, hình thành liễu hai người mặt đối mặt tọa cùng một chỗ đích tư thế. Trắng mịn đích da thịt thiếp cùng một chỗ, không khỏi làm hai người đều đối kế tiếp yếu phát sinh chuyện có chút chờ mong. Bất quá, úc thiên ánh mắt lạnh lùng thần bỗng nhiên có chút phiêu di, loại này tràng cảnh nhượng hắn nhớ tới liễu Itachi hòa Sesshomaru, cai sẽ không cải trắng kun cũng muốn...
36
36, đệ ba mươi sáu chương, chạy trối chết . . .
Đệ ba mươi sáu chương, chạy trối chết
Nhìn ra liễu úc thiên hàn đích không được tự nhiên hòa khẩn trương, Byakuya Kuchiki trấn an tính đích phủ liễu phủ úc thiên hàn đích tóc dài, "Nhắm mắt lại."
Nghe lời đích trái lại nhắm mắt lại, úc thiên hàn bất tự giác đích nuốt liễu nuốt nước bọt, hắn quyết định tin tưởng một lần cải trắng kun đích nhân phẩm. Hiện tại hai người đều rất thanh tỉnh, phát sinh Itachi hòa Sesshomaru cái loại này ép buộc sự kiện đích xác suất nhỏ đến khả dĩ quên bất kể. Sở dĩ, hắn hẳn là thị khả dĩ yên tâm đích, đúng không... ?
Thấy đối phương nghe lời đích nhắm lại liễu mắt, Byakuya Kuchiki hơi đóng nhắm mắt. Dù sao cũng là xử nữ, chính hắn bản thân cũng là rất khẩn trương đích. Thâm hô một hơi thở, Byakuya Kuchiki vươn liễu có chút run đích thủ, tương na béo mập khả ái đích "Tiểu thiên hàn" ác ở tại trong tay.
"Ngô!" Bị cầm muốn hại, úc thiên hàn cả người chấn động kinh hô một tiếng, xoát đích mở mắt, kiểm trướng đắc đỏ bừng đích trừng mắt Byakuya Kuchiki.
"Thế nào?" Byakuya Kuchiki nhàn nhạt đích nhìn úc thiên hàn, nhất phó "Ngươi ngạc nhiên ta cái gì" đích hình dạng.
= =... Chẳng lẽ thật là ta tại ngạc nhiên? Thấy Byakuya Kuchiki so với chính mình hoàn lẽ thẳng khí hùng, úc thiên hàn không khỏi có chút khí nhuyễn, nguyên vốn cả chút phẫn nộ đích mâu Kaoru nhất thời biến thành liễu sợ hãi đích thủy Kaoru.
Thấy úc thiên hàn bị chính chấn trụ, Byakuya Kuchiki nét mặt vẫn đang nhàn nhạt đích, đáy lòng nhưng bắt đầu cười trộm. Kỳ thực vừa hắn là rất chột dạ đích, nếu như úc thiên hàn tái trừng hắn một vài giây chung, hắn hay là sẽ tước vũ khí đầu hàng bả lấy tay về liễu. Thế nhưng ai biết úc thiên hàn chân tựu như thế thiên thật như vậy đơn thuần, rõ ràng bị khi dễ đích na một người thị chính hắn, hắn ngược lại chính bắt đầu chột dạ bắt đi... Nghĩ vậy nhi, Byakuya Kuchiki cười trộm đích song song, không khỏi có chút cật vị. Nếu úc thiên hàn tốt như vậy quải, có thể bị hắn quải một lần, tự nhiên cũng sẽ rất dễ bị người khác bắt cóc. Có đúng hay không nếu muốn ta biện pháp phòng hoạn vu chưa xảy ra ni...
Hơi nhíu nhíu mày, Byakuya Kuchiki quyết định tiên tương chuyện này áp hậu lo lắng, việc cấp bách không có thể như vậy cái này... Nhượng úc thiên hàn một lần nữa nhắm mắt lại, Byakuya Kuchiki rốt cục bắt đầu chính thức hành động.
Nhẹ nhàng nhéo nhéo trong tay đích vật nhỏ, Byakuya Kuchiki rõ ràng đích thấy úc thiên hàn đích thân thể theo hắn đích động tác chiến liễu vài hạ. Cố tình tưởng tái niết vài cái, rồi lại phạ đối phương tức giận, không thể làm gì khác hơn là tạm thời thôi, ngược lại bắt đầu 撸 động □ đứng lên. Theo Byakuya Kuchiki đích động tác, nguyên bản chỉ là hơi đứng thẳng đích "Tiểu thiên hàn" dần dần ngạnh lên, úc thiên hàn đích hô hấp bắt đầu dần dần gia thô nặng thêm, thân thể cũng băng đích càng ngày càng gấp. Chỉ là một lát sau, úc thiên hàn đích thân thể liền bắt đầu không tự chủ được đích run đứng lên.
Úc thiên hàn đích biểu hiện hiển nhiên rất nhượng Byakuya Kuchiki thoả mãn, từ trước đến nay bình tĩnh vô ba đích mặc sắc con ngươi cũng bắt đầu xuất hiện liễu hơi đích chớp động, "Cảm giác thế nào?"
"Ngô..." Úc thiên hàn kêu lên một tiếng đau đớn, sắc mặt Sara Kurenai. Hắn đích cảm giác tự nhiên tốt nguy, thế nhưng yếu hắn mở miệng nói ra hắn rất thoải mái loại này nói, hắn thực sự nói không nên lời. Béo mập đích bạc thần trương đóng mở hợp vài lần, cũng không biết nên như thế nào đáp lại.
Đối phương khó có được ngượng ngùng đích biểu hiện, nhượng Byakuya Kuchiki rất là hưởng thụ. Nếu đối phương không có ý tứ nói ra, hắn tự nhiên cũng sẽ không cưỡng cầu. Bất quá, nho nhỏ đích nghiêm phạt hay là muốn có. Như vậy nghĩ, Byakuya Kuchiki chợt giảm bớt rảnh tay trung đích động tác. Quả nhiên, theo hắn đích động tác càng ngày càng chậm, úc thiên hàn nộn Kurenai đích trên mặt dần dần xuất hiện liễu lo lắng không kiên nhẫn rồi lại không biết làm sao đích biểu tình. Nhìn như vậy đích úc thiên hàn, Byakuya Kuchiki trong mắt hiện lên nhất mạt trêu tức, đầu ngón tay lộ ra nhượng móng tay nhẹ nhàng xẹt qua trong tay không ngừng rung động trứ đích tiểu tử kia đích đỉnh.
"... Ngô!" Thân thể mãnh đích run lên, úc thiên hàn lần thứ hai xoát đích một chút mở mắt. Dữ trước đích phẫn nộ bất đồng, lúc này đây hắn đích trong mắt chích còn lại tảng lớn đích vô thố dữ ngượng ngùng.
"A, rất khả ái đích phản ứng."
Úc thiên hàn nghe vậy đại quẫn, "Ngươi đang nói cái gì a, ta, ta yếu đi ra."
"Lúc này cư nhiên còn muốn trứ đi ra ngoài?" Byakuya Kuchiki nói như vậy trứ, nghiêm phạt tự đắc hơi thi lực ngắt một chút trong tay đích vật nhỏ. Quả nhiên, nguyên bản hoàn hùng hổ đích úc thiên hàn lập tức 蔫 liễu xuống tới.
Thấy đối phương trái lại đích một lần nữa nhắm mắt lại, Byakuya Kuchiki rốt cục quyết định không hề trêu đùa hắn, bắt đầu chăm chú đích vi úc thiên hàn phục vụ. Thon dài đích ngón tay nắm đã trướng đắc đỏ bừng đích "Tiểu thiên hàn ", thì khinh thì trọng đích hoặc niết hoặc nhu, thỉnh thoảng dùng đầu ngón tay xẹt qua đỉnh. Như vậy đích hành vi đối với chỉ là từng có hai lần bị ép buộc kinh nghiệm đích úc thiên hàn mà nói, hiển nhiên thị không nhỏ đích kích thích. Chỉ là chén trà nhỏ đích công phu liền tước vũ khí đầu hàng phóng xuất ra tới.
Nhãn thần có chút mê ly đích bán nằm úp sấp bán tựa ở Byakuya Kuchiki đích trên vai thở dốc liễu một hồi, rốt cục bị triệt để phá tấm thân xử nữ đích úc thiên hàn dần dần phục hồi tinh thần lại. Nghĩ đến chính cư nhiên nhâm muốn hại bị đối phương nắm trong tay thưởng thức thẳng đến tiết đi ra, úc thiên hàn không khỏi một trận mặt đỏ tim đập. Thân thể cứng ngắc đích kế tục dựa tại Byakuya Kuchiki đích thân buổi sáng lúc, hắn rốt cục chính khó nhịn ngượng ngùng, tại Byakuya Kuchiki hoàn chưa kịp phản ứng đích thời gian trong nháy mắt nhảy lên trì ngạn, tương dục bào lung tung đích triêu trên người nhất khỏa, liền phát động thuấn bộ không gặp liễu bóng người.
Thẳng đến đối phương đích thân ảnh tiêu thất ở tại bể gian, Byakuya Kuchiki tài phản ứng nhiều đối phương cư nhiên chạy thoát liễu. Trong mắt hiện lên nhất mạt buồn cười hòa phiền muộn, Byakuya Kuchiki bất đắc dĩ đích cúi đầu nhìn chính giữa hai chân hoàn tinh thần đích rất đích tiểu tử kia. Vốn có hắn là dự định tiên cấp đối phương phục vụ một chút tái nhượng đối phương giúp hắn phục vụ một chút đích, kết quả hiện tại khen ngược, đối phương cư nhiên tại thỏa mãn liễu lúc "Qua sông đoạn cầu" đích bả "Muốn tìm bất mãn" đích hắn nhưng ở chỗ này một mình chạy thoát liễu.
Không biết là cai cười hay là nên tức giận Byakuya Kuchiki úc tốt đích tại ôn tuyền trong nước phao liễu hồi lâu, kinh qua một phen giãy dụa hựu giãy dụa lúc, rốt cục chính quyết định đè xuống đáy lòng đích xung động buông tha mình an ủi đích dự định. Phải biết rằng, chính vi chính phục vụ loại này bất hoa lệ đích cử động, thực sự không phù hợp hắn "Băng sơn mặt than" đích hình tượng a. Sở dĩ, hắn chính có thể chịu tắc nhẫn được rồi. Nghĩ đến sau đó hẳn là hoàn có cơ hội đích... Ba?
Bất quá nói, thiên hàn cái kia hình dạng, thực sự rất thú vị ni, nhất là tối hậu chạy trốn na một màn. Byakuya Kuchiki diện vô biểu tình đích kháo ngồi ở bể trên vách, đen đặc đích mặc mâu lý trêu tức vẻ chợt lóe mà qua. ( nguyên lai cải trắng ca cũng là phúc hắc một quả a... )
37
37, đệ ba mươi bảy chương, tâm động . . .
Đệ ba mươi bảy chương, tâm động
Buổi tối rất nhanh đi ra liễu, úc thiên hàn tuy rằng vẫn như cũ mặt than trứ hé ra kiểm, thế nhưng tại tiếp nhận hạ nhân tống tới được ki-mô-nô thì, ngực hoàn là phi thường nhảy nhót đích. Dù sao, ngoại trừ áo tắm hòa tử phách trang, hắn hoàn hầu như không có mặc quá ki-mô-nô.
Phi khoái đích cởi tử phách trang, úc thiên hàn thử tương giá thân đồng dạng thị hắc sắc để đích ki-mô-nô xuyên thủng trên người. Thế nhưng, rõ ràng thoạt nhìn cân áo tắm không có gì lưỡng dạng đích ki-mô-nô mặc vào lai nhưng càng trắc trở. Úc thiên hàn dắt ống tay áo, nhưng tổng nghĩ cầm quần áo mặc sai lệch mặc tà liễu, thế nào đều không giống vạt áo.
Xem ra chỉ có thể hướng người khác cầu cứu rồi, úc thiên hàn nghĩ như vậy trứ, người thứ nhất liền muốn đi gọi Byakuya Kuchiki. Thế nhưng còn không có năng hắn hô lên thanh, trước tại trong phòng tắm phát sinh đích na một màn liền đột ngột đích xông vào liễu hắn đích trong óc, nhượng hắn xấu hổ đích nhắm lại liễu chủy. Vừa phát sinh quá cái loại này sự tình, tuy rằng hắn đã tìm nhất toàn bộ buổi chiều lai bình phục tâm tình, nhưng chính hội nghĩ xấu hổ a. Lúc đó thực sự là bị ma quỷ ám ảnh liễu, cư nhiên hội làm ra như vậy cảm thấy thẹn chuyện tình lai. Cũng không biết đối phương hiện tại thị thấy thế nào hắn đích, sẽ không nghĩ hắn rất tùy tiện ba?
Úc thiên hàn có chút uể oải đích kéo kéo tán loạn đích vạt áo, tự hỏi ngoại trừ Byakuya Kuchiki còn có thể tìm ai giúp hắn mặc quần áo. Nghĩ đến tưởng, chọn người cũng chỉ có Yoruichi có lẽ hạ nhân. Hoa Yoruichi cũng không phải là không thể được, thế nhưng đối với tĩnh linh đình bên này đích nhân tư tưởng tựa hồ có chút bảo thủ, hơn nữa Yoruichi chính quý tộc tiểu thư. Tựu như thế khiếu đối phương lai hỗ trợ mặc quần áo, tựa hồ sẽ có tổn hại Yoruichi đích danh dự. Thế nhưng, nếu là khiếu hạ nhân, hắn thực sự không thích người xa lạ đích đụng vào a.
Úc thiên hàn phiền táo bước đi thong thả liễu lưỡng hạ bộ, rốt cục chính ngoạn nhạc đích tâm tình chiến thắng liễu xấu hổ, ngượng ngùng đích tâm tình. Cẩn cẩn dực dực đích giật lại Ichijou môn phùng, úc thiên hàn cẩn thận đích lộ ra một đôi bích mâu, nhỏ giọng đích hô hoán, "Byakuya, ngươi tới một chút có được hay không?"
Byakuya Kuchiki sáng sớm tựu hoán được rồi y phục chờ ở ngoài cửa, vẫn trầm mặc đích nhìn trong viện trên mặt đất đích cây anh đào biện cũng không biết suy nghĩ cái gì. Lúc này thấy đáo không chút sứt mẻ hồi lâu đích môn phùng đột nhiên hơi mở ra, đồng thời từ đó truyền đến bạn tốt tận lực đè thấp rồi lại yểm không được xấu hổ hòa một chút e lệ đích thanh âm, không khỏi có chút buồn cười. Tòng bạn tốt đích trong thanh âm, hắn lập tức nghe ra liễu đối phương đích xấu hổ chỗ. Không nghĩ tới cái này rõ ràng đĩnh khôn khéo đích tên, dĩ nhiên liên ki-mô-nô cũng không hội mặc.
Bất quá, hắn năng nhanh như vậy chiến thắng buổi trưa na chuyện đích ảnh hưởng, nhưng thật ra nhượng hắn có chút ngoài ý muốn liễu. Hắn còn tưởng rằng, ngày hôm nay đại khái một có cơ hội hòa hắn cùng đi tham gia natsu dạ tế liễu ni. Byakuya Kuchiki trong mắt hiện lên nhất mạt tiếu ý, thế nhưng rất nhanh na mạt tiếu ý liền thối lui bị không hờn giận thay thế được liễu. Úc thiên hàn nhanh như vậy tựu quên mất ngượng ngùng đối mặt na sự kiện, nói không chừng là thật đích không lắm lưu ý. Hắn đối hắn làm như vậy chuyện tình, đối phương nhưng khả năng cũng không có quá mức lưu ý? !
Hơi nhíu nhíu mày, Byakuya Kuchiki thật dài thở dài, hắn đều suy nghĩ cái gì loạn thất bát tao đích a. Mặc kệ thế nào, hắn hòa úc thiên hàn đích quan hệ, tối đa cũng tựu là phi thường chơi thân đích hảo bằng hữu, tri kỷ ba? Hơn nữa, buổi trưa na chuyện, đại khái chỉ là bầu không khí thật tốt quá, cho nên mới có cái loại này xung động? Byakuya Kuchiki lần thứ hai thở dài, quyết định tạm thời không thèm nghĩ nữa chuyện này.
Đương Byakuya Kuchiki đẩy cửa mà vào đích na nhất khắc, úc thiên hàn không khỏi giật mình ở, trong mắt kinh diễm chợt lóe rồi biến mất. Ngày hôm nay đích Byakuya Kuchiki cũng không có mang khiên tinh kiềm, đen thùi đích cập bối tóc dài tựu đơn giản như vậy đích bó buộc thành một người cao cao đích đuôi ngựa thùy tại sau đầu, chích còn lại thật dài phát vĩ hơi khoát lên vai phải. Ngoại trừ kiểu tóc đích cải biến, quần áo tự nhiên cũng có rất lớn đích bất đồng. Chỉ thấy một thân hắc sắc đích giản dị ki-mô-nô đưa hắn thon dài, cao ngất đích tiêu chuẩn đảo tam giác vóc người hoàn mỹ buộc vòng quanh lai. Ichijou Thâm Lam tiếp cận hắc sắc đích đai lưng, đưa hắn kính sấu hữu lực đích thắt lưng phược trụ. Măng-sét, áo, vạt áo hòa góc áo mấy chỗ làm đẹp trứ kỷ mạt hồng nhạt đích cây anh đào ấn ký, sấn đích cả người dũ phát ưu nhã, cao quý.
Tuy rằng chỉ là cực kỳ giản đơn đích kiểu tóc dữ phục sức, khả Byakuya Kuchiki hay cho người khác một loại kinh diễm đích cảm giác. Úc thiên hàn âm thầm tán thán, chỉ có thể nói, dễ nhìn hay dễ nhìn a, thì là quần áo mộc mạc cũng che lấp không được hắn đích tuấn lãng phi phàm.
Hơn nữa cải trắng kun, phủ vừa vào ốc hắn tựu khống chế không được đích mặt đỏ thành một gốc cây Kurenai cải trắng liễu. Úc thiên hàn trước nếu không một ăn mặc hảo y phục, trái lại bả nguyên bản đích áo sơ mi cũng lăn qua lăn lại rối loạn, tảng lớn tảng lớn đích trắng nõn da thịt tựu như thế lộ ra ngoài ở tại trong không khí, bán già bán lộ đích hình dạng khán tại cải trắng kun trong mắt quả thực thành không nói gì đích mê hoặc. Thon gầy cũng không gầy yếu đích trong ngực hầu như hoàn toàn lộ liễu đi ra, nhất điểm hồng anh lộ ra ngoài tại ngoại, lánh nhất điểm hồng anh tại vạt áo dưới dục lộ dục giấu diếm. Tinh xảo đích xương quai xanh phía bên phải có coi như bớt giống nhau đích cây anh đào ấn ký, tứ đóa đẹp vô cùng đích bỏ túi Sakura hoa hai đóa bạch hai đóa phấn. Lúc này đích niên thiếu chút nào không biết chính đã lộ liễu không ít cảnh xuân, tát vào mồm hơi phiết trứ, vùng xung quanh lông mày hơi mặt nhăn trứ, đầu hơi nghiêng, nhất phó nghi hoặc hựu phiền muộn đích chẳng như thế nào cho phải đích hình dạng. Dù sao cùng là mặt than hựu ở chung nhiều, mặc dù úc thiên mặt lạnh lùng thượng một có chút biểu tình, khả Byakuya chính đơn giản đích từ đó độc ra một tia ủy khuất một tia vô thố, không khỏi lần thứ hai đáy lòng cười. Bất quá, mặt than thủy chung thị mặt than, cho dù đáy lòng muốn cười đáo không được, nét mặt nhưng chút nào không có biểu hiện ra ngoài.
Đè xuống tự thấy giá bán phó cảnh xuân tựu khiêu đích có chút thất thường đích tim đập hòa phân loạn đích nỗi lòng, Kuchiki bạch Byakuya vài bước tiến lên, bất động thanh sắc đích cấp tốc vi úc thiên hàn chỉnh lý hảo áo sơ mi lúc, tài hơi thở phào nhẹ nhõm.
Lúc này úc thiên hàn cũng đã đè xuống liễu trong lòng kinh diễm, con mắt cũng không tự giác đích đính vào Byakuya Kuchiki trên người một tấc cũng không rời, "Rõ ràng với ngươi trên người mặc chính là đồng dạng kiểu dáng ba, vì sao ta hay mặc bất hảo?"
Byakuya Kuchiki trong mắt hiện lên tiếu ý, nhưng không đáp lời. Chỉ là tiếp nhận úc thiên hàn trong tay đích xác dữ chính trên người sở mặc đồng kiểu dáng đích hắc sắc ki-mô-nô, cẩn thận đích vì hắn mặc vào, tái cẩn thận tỉ mỉ đích giúp hắn hệ hảo ngân sắc đai lưng.
"Được rồi, ngươi tiên đi ra ngoài ba." Không đợi Byakuya thưởng thức chính đích kiệt tác, úc thiên hàn phi khoái đích xoay người đuổi hắn xuất môn.
Thấy hắn giá phó tự não tự xấu hổ đích hình dạng, Byakuya Kuchiki trong mắt lần thứ hai đựng tiếu ý, hơi dừng lại liễu một chút, rốt cục hoàn là cái gì cũng thật tốt trái lại ra cửa.
Nghe được tiếng đóng cửa, úc thiên hàn lúc này mới một lần nữa xoay người lại. Tuy rằng chẳng vì sao, khả hắn hay tưởng bả chính hoàn toàn trang phục được rồi tái kiến Byakuya Kuchiki, bằng không sẽ có một loại hội có hại đích cảm giác. Lắc đầu súy điệu trong đầu không hiểu đích tư tự, úc thiên hàn đứng ở thật to đích trước gương, phát hiện chính thực sự không có gì khả trang phục đích. Cũng không phải khứ thân cận, nam nhân gia đích muốn đánh phẫn làm cái gì. Nghĩ như vậy trứ, úc thiên hàn không cho là đúng đích nhíu mày, tiện tay nã quá lược giản đơn đích chải vuốt sợi liễu một chút cập thắt lưng ngân phát liền ra cửa.
Nghe được cửa mở, chính nhìn cách đó không xa cây anh đào lâm lý lạc Sakura rực rỡ đích Byakuya lập tức quay đầu, trong lòng không khỏi đích khẽ động.
Tuấn tú đích niên thiếu đứng ở bậc thang trên, một trận gió thổi qua, tương niên thiếu đẹp đích ngân sắc tóc dài gợi lên đứng lên, phát sao thượng một đôi nhi tinh xảo khả ái đích ngân sắc chuông theo đong đưa đinh đương rung động, thịt hồ hồ đích khéo léo vành tai thượng thị một viên lòe lòe chiếu sáng đích thập tự hình ngân sắc nhĩ đinh. Niên thiếu bởi vì thình lình xảy ra đích Fon mà hơi mị liễu hí mắt, tuấn mỹ đích ngũ quan hơi xoè ra, hình thành một người tương đối bình thường mà nói nhu hòa liễu không ít đích biểu tình. Giản dị đích hắc sắc ki-mô-nô sấn đích niên thiếu có chút thon gầy, ngân sắc đích thật nhỏ đai lưng đưa hắn đích thắt lưng sấn đích dịu dàng thua nắm chặt. Giá phó hình như tùy thời sẽ bị gió thổi đi đích hình dạng nhượng Byakuya không khỏi có chút thương tiếc, kìm lòng không đậu đích tiến lên kéo lại niên thiếu đích thủ lúc tài hơi yên tâm.
Thay đối phương chỉnh lý liễu một chút phiêu tán trứ đích ngân phát, Byakuya chút nào bất che giấu chính đích ca ngợi, "Tốt khán."
Bị Byakuya như vậy đích đại soái ca như vậy tán thưởng, úc thiên hàn không khỏi có chút gương mặt nóng lên, bất quá rất nhanh hắn hựu nhíu mày, "Nam nhân không thể nói đẹp."
"A, vậy thì rất tuấn tú được rồi."
Một tiếng cười khẽ tòng Byakuya trong miệng tràn ra, úc thiên hàn thoáng chốc trệ trụ. Đây là vị đích vạn năm băng sơn đích Hajime dung mạ? Bất tự giác đích vươn tay chỉ, mềm nhẹ đích xẹt qua đối phương khóe miệng còn chưa tới kịp cởi ra đích cực thiển cực thiển đích độ cung. Bất quá, nho nhỏ đích độ cung chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, rất nhanh liền biến mất liễu. Úc thiên hàn vi vi có chút thất vọng đích đô khởi chủy, bất mãn đích dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trạc liễu trạc na lưỡng phiến béo mập, mềm mại đích bạc thần. Bất rất cao hứng đích sĩ mâu nhìn về phía nhượng hắn thất vọng đích đầu sỏ gây nên, muốn quở trách đối phương một phen, nhưng thoáng chốc mặt đỏ lên. Nguyên lai, bởi vì hắn bất tự giác làm ra đích động tác, hai người lúc này đã ly đích quá gần, hầu như tựa ở liễu cùng nhau. Thấp nhiệt đích hô hấp dâng lên tại đây đó đích trên mặt, cổ tỉnh giống nhau vô ba đích con ngươi đen hơi dạng khởi nhất mạt không đổi phát hiện đích nhợt nhạt ôn nhu, dữ như vậy đích Byakuya kháo cùng một chỗ, có thể nào không cho hắn mặt đỏ e lệ?
So sánh với úc thiên hàn đỏ lên đích kiểm hòa kỷ bất khả sát đích xấu hổ biểu tình, Byakuya cũng trấn định đích đa. Hắn chỉ là yên lặng đích khiên ở úc thiên hàn đích thủ, bước chậm cửa trước ngoại đi đến. Nhưng mà, cũng cũng chỉ có chính hắn mới biết được, hắn lúc này đích tim đập có bao nhiêu sao đích thất thường. Loại này không bị khống chế đích tim đập, thậm chí xa thậm vu trước ở trong phòng nhìn thấy quần áo bán lộ đích hắn thì cái loại này tâm luật bất chỉnh đích cảm giác.
Chẳng lẽ, đây là tâm động đích cảm giác mạ? Nhìn bên cạnh thân đích tuấn mỹ niên thiếu, Byakuya Kuchiki trong lòng xẹt qua một tia hiểu ra.
38
38, đệ ba mươi tám chương, xảo ngộ . . .
Đệ ba mươi tám chương, xảo ngộ
Lúc này thiên tài vừa hắc, thế nhưng nhai đạo thượng cũng đã người ta tấp nập. Đường hai bên thị các loại tiểu than lạc, hữu mại thực phẩm đích, hữu mại món đồ chơi đích, hữu mại phục sức đích, cũng có tố trò chơi đích... Như vậy náo nhiệt đích tràng cảnh, vẫn tòng tĩnh linh đình đích biên giới kéo dài đáo lưu hồn nhai ở chỗ sâu trong. Nhìn du khách môn tràn ngập vui mừng đích khuôn mặt, úc thiên hàn không hiểu đích có chút cảm thán. Tại thi hồn giới, đại khái chỉ có hàng năm đích ngày này mới có thể hơi chút có chút vui mừng, có chút nhân khí mà điều không phải như vậy nghiêm túc, quạnh quẽ ba? Cũng chỉ có ngày này, lưu hồn nhai đích nhân tài hội ít một ít phân tranh ba?
Hòa Byakuya Kuchiki sóng vai hành tẩu liễu một hồi, úc thiên hàn rốt cục hậu tri hậu giác đích phát hiện liễu hai người khiên cùng một chỗ đích thủ. Nghiêng đầu nhìn mắt Byakuya Kuchiki, úc thiên hàn vi vi do dự một chút, rốt cục chính không có tuyển trạch giãy. Chẳng vì sao, hắn hay không hiểu đích không muốn buông ra, thậm chí hoàn nghĩ tựu như thế nắm thủ tựa hồ cũng không thác. Quấn quýt liễu một hồi, úc thiên hàn rốt cục bả chính sẽ có loại này kỳ quái tìm cách đích nguyên nhân về vu —— trên đường nhân nhiều lắm, bất lôi kéo thủ dễ đi tán.
Úc thiên hàn thị một địa địa đạo nói đích người Trung Quốc, tự nhiên là chẳng bao giờ tham gia quá cái khác quốc gia đích dân tộc hoạt động đích. Lúc này có cơ hội tự mình tham dự đáo Nhật Bản đích truyền thống ngày lễ trung, tự nhiên đối trên đường đích tất cả đều hiếu kỳ đích nguy.
Lôi kéo Byakuya Kuchiki lưu luyến vu các tiểu than lạc trong lúc đó, úc thiên hàn bích sắc đích con ngươi chợt lóe chợt lóe đích, càng không ngừng tản ra hưng phấn đích chiếu sáng. Luôn luôn mục vô biểu tình đích tuấn tú khuôn mặt tại bất tri bất giác trung nhu hòa liễu không ít, từ trước đến nay mân trứ đích thần cũng không dịch phát hiện đích câu dẫn ra liễu độ cung. Byakuya Kuchiki tựa hồ cũng thâm thụ úc thiên hàn sung sướng tâm tình đích ảnh hưởng, trên người đích lãnh khí thu liễm liễu vài phần. Hai người tựu như thế một đường đi tới, cũng không biết khiến cho liễu nhiều ít nữ nhân đích thét chói tai hòa nghỉ chân.
"Dục, Byakuya tiểu đệ, thiên hàn tiểu đệ!"
Phía sau đột nhiên truyền đến quen thuộc đích bắt chuyện thanh, Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn song song quay đầu lại nhìn lại, hai người quen thuộc đích bóng người chính do vươn xa cận đích hướng bọn họ đi tới.
"Yoruichi, Urahara đội trưởng."
"Yoruichi, Urahara."
Giản đơn đích đả so chiêu hô lúc, úc thiên hàn bắt đầu quan sát khởi dữ bình thường đích trang phục hoàn toàn bất đồng đích Yoruichi. Giá hay là hắn đệ nhất nhìn thấy Shihouin Yoruichi mặc ki-mô-nô đích hình dạng, na đặc biệt có vi hắc màu da phối thượng như thế một thân đẹp đẽ quý giá đích Tachibana sắc ki-mô-nô, dĩ nhiên nhượng Shihouin Yoruichi có một loại nói không nên lời đích dã tính mỹ. Giá thực tại nhượng úc thiên hàn rất là kinh diễm liễu một bả, bất tự giác đích nhìn nhiều vài lần.
"Thế nào, thiên hàn tiểu đệ, bị tỷ tỷ ta mê hoặc?"
Úc thiên hàn nao nao, quét mắt Shihouin Yoruichi bên cạnh thân bởi vì tha những lời này mà sắc mặt khẽ biến thành vi có chút nhục nhã đích Urahara Kisuke, dở khóc dở cười đích nói sang chuyện khác, "... Y phục tốt khán, rất thích hợp ngươi."
"A, thật vậy chăng? Ta cũng hiểu được giá thân y phục rất thích hợp ta ni." Shihouin Yoruichi hài lòng đích vòng vo một vòng tròn, nhất phó "Ngươi rất thật tinh mắt" đích biểu tình vỗ vỗ úc thiên hàn đích kiên, sau đó hựu bản khởi kiểm rất mất hứng đích trừng Urahara Kisuke liếc mắt, "Thế nhưng Kisuke người kia lại còn nói rất khó khán! Thực sự là một thật tinh mắt đích lôi thôi nam nhân, cái dạng này xuống phía dưới, thế nào sẽ có nữ nhân thích hắn ma."
"... Nha liệt nha liệt, ta đích nhân sinh chỉ cần phòng thí nghiệm hòa thực nghiệm tài liệu, ngươi biết đích, Yoruichi." Urahara Kisuke mâu Kaoru chợt lóe, ý vị thâm trường đích nhìn mắt Shihouin Yoruichi, ngay sau đó liền hựu khôi phục liễu không đứng đắn.
Nhìn hai người đích hỗ động, úc thiên hàn không khỏi có chút buồn cười. Cùng với thuyết ngày hôm nay đích Yoruichi thị xấu xí, không bằng nói đúng không muốn cho như thế mỹ đích Yoruichi bị cái khác nam nhân nhìn đi thôi? Đáng tiếc, Yoruichi thoạt nhìn hoàn toàn không biết Urahara Kisuke đích tâm tư ni, xem ra hắn còn muốn phấn đấu thời gian rất lâu a.
"Di, Yoruichi, Byakuya, a, còn có thiên hàn, Kisuke."
Phía sau lần thứ hai vang lên quen thuộc đích thanh âm, úc thiên hàn quay đầu lại vọng quá khứ, lúc này đây tới thị Kaien Shiba.
"Dục, Kaien cũng tới, đây là tại hòa đều ước hội mạ?" Shihouin Yoruichi trước hết phản ứng nhiều, vẻ mặt bát quái đích tiến đến liễu hòa Kaien Shiba cùng nhau đi tới đích nữ nhân bên cạnh.
"A, Yoruichi, ngươi đang nói cái gì a..." Kaien Shiba sắc mặt Kurenai Kurenai đích, có chút hoảng trương đích nhìn mắt bên cạnh thân đích nữ nhân, nỗ lực đích nói sang chuyện khác, "Chân chính tại ước hội đích hẳn là là ngươi hòa Kisuke có lẽ Byakuya hòa thiên hàn ba?"
"A lạp, ta hòa Yoruichi đích thật là tại ước hội ni." Urahara Kisuke cười tủm tỉm đích trả lời hoàn, nhìn mắt Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn, "Về phần Kuchiki đội trưởng hòa úc phó đội trưởng có đúng hay không tại ước hội, ma, ai biết được? Nột, Byakuya Kuchiki đội trưởng? Úc phó đội trưởng?"
"... |||" úc thiên hàn đầu đầy hắc tuyến đích trừng mắt Kaien Shiba, hựu phi khoái đích nhìn về phía phụng phịu đích Byakuya Kuchiki. Đang nhìn đáo đối phương tịnh không có gì sai đích phản ứng lúc, úc thiên hàn tài hơi thở phào nhẹ nhõm, ngược lại tương trọng tâm câu chuyện dời đi, "Kaien, vị này chính là?"
"A, vị này chính là đều, hoa diệu đều, gần nhất mới gia nhập mười ba phiên đội đích đội viên."
"Chỉ là đội viên mà thôi mạ?" Shihouin Yoruichi vẻ mặt trêu đùa đích nhìn bởi vì lời của nàng lại bắt đầu hoảng loạn đích Kaien Shiba, hựu nhìn một chút vẻ mặt ngượng ngùng đích hoa diệu đều, "Đều, Kaien thế nhưng một rất không thác đích nam nhân nga."
"Shihouin đội trưởng..."
Nhìn trước mặt sắc mặt Kurenai Kurenai đích một đôi nam nữ, úc thiên hàn không khỏi đích nhớ tới liễu tử thần đích nội dung vở kịch, Kaien Shiba đích thật là kết quá hôn đích. Chẳng lẽ, trước mắt cái này khiếu hoa diệu đều đích, hay Kaien Shiba thời gian tới đích lão bà sao? Thoạt nhìn đảo đích xác rất có phu thê tương ni. Bất quá, nói đến phu thê... Úc thiên hàn có chút chần chờ đích trắc liễu trắc đầu, hắn có đúng hay không quên liễu điểm cái gì?
"Nếu Kaien hòa đều là lai ước hội đích, chúng ta đây tựu xa nhau đi được rồi." Urahara Kisuke dùng chiết phiến che nghiêm mặt, lộ ra một đôi rõ ràng mang theo không đứng đắn trêu đùa đích con mắt, "Ta thế nhưng cũng không tượng tố người khác đích bóng đèn, cũng không tưởng người khác tố ta đích bóng đèn nột."
"Uy uy uy, Kisuke, ngươi tại loạn nói cái gì đó a." Urahara Kisuke nói nhượng Shihouin Yoruichi hung hăng đích cho hắn một người bạo lật, bất quá sau đó tha nhưng thật ra có chút tán thành đích gật đầu, "Bất quá, xa nhau đi đảo đích thật là rất hẳn là. Khó có được Kaien hòa đều đã tới hai người thế giới, chúng ta cũng không thể làm bóng đèn."
"Ma, nếu không thể đánh nhiễu Kaien hòa đều đích hai người ước hội, Kuchiki đội trưởng hòa úc phó đội trưởng chính là ước hội, chúng ta có đúng hay không cũng không nên quấy rối ni?"
"Da? Byakuya tiểu đệ hòa thiên hàn tiểu đệ quả nhiên cũng là tại ước hội mạ?" Shihouin Yoruichi trừng lớn liễu đẹp đích mắt mèo, "Nói như vậy, tựa hồ cũng không nên đánh nhiễu ni."
"Không sai, tựu là như thế này." Urahara Kisuke rất là thoả mãn đích "Xoát" đích khép lại liễu cây quạt, lãm quá Shihouin Yoruichi đích vai liền về phía trước đi đến, "Sở dĩ, chúng ta trước hết ly khai, các ngươi chậm rãi ngoạn ba."
"Uy uy uy, ngươi đi nhanh như vậy gì chứ a, ta còn chưa kịp hòa thiên hàn tiểu đệ bọn họ cáo biệt ni."
"Ma, này không trọng yếu, quay về với chính nghĩa mỗi ngày đô hội nhìn thấy."
"Ách, nói như vậy tựa hồ cũng đúng... Được rồi, như vậy, chúng ta tựu hảo hảo đích chơi một chút ba! ..."
Thẳng đến Urahara Kisuke hòa Shihouin Yoruichi đích thanh âm càng ngày càng nhỏ, thân ảnh cũng dần dần tiêu thất tại trong đám người, Kaien Shiba tài nhỏ giọng đích nói thầm đứng lên, "Cái gì ma, rõ ràng thị na hai vị này tưởng chính quá hai người thế giới ba? Ngươi nói đúng không đúng vậy, thiên hàn? Di, người đâu?"
"Vèo, Kaien đội trưởng, Kuchiki đội trưởng hòa úc phó đội trưởng đã đi đầu ly khai."
"A, thật là, thế nào một người hai người đích đều đi đích nhanh như vậy a. Ách, nếu chỉ còn lại có chúng ta hai người nói, chúng ta đây cũng đi thôi..."
"Ha hả, thị, Kaien đội trưởng."
39
39, đệ ba mươi chín chương, khói lửa . . .
Đệ ba mươi chín chương, khói lửa
Dữ Shihouin Yoruichi chờ người xa nhau lúc, Byakuya Kuchiki nắm úc thiên hàn cuống nổi lên bên cạnh đích tiểu than lạc. Dọc theo đường đi một chút đình đình, đảo cũng cật đáo không ít vị nói không sai đích ăn vặt, đào đáo không ít thú vị đích tiểu món đồ chơi. Đương nhiên, cũng tránh không được gặp phải một ít người quen, tỷ như lôi kéo nhà mình phó đội trưởng đi ra lai đi dạo đích bát phiên đội đội trưởng Kyoraku Shunsui, tỷ như hư hư thực thực ước hội đích tam phiên đội đội trưởng Ichimaru Gin hòa thập phiên đội phó đội trưởng Rangiku.
Mặc dù vẫn bị Byakuya Kuchiki che chở, tránh khỏi nhiều lần cùng người va chạm, úc thiên hàn chính nhịn không được nhướng mày tái mặt nhăn. Hắn bản thân không thích cân người khác hữu tứ chi tiếp xúc, tự nhiên cũng biết Byakuya Kuchiki có bao nhiêu không thích cùng hắn nhân đụng vào. Nhìn bởi vì yếu che chở hắn mà cau mày, nhẫn nại trứ người qua đường va chạm đích Byakuya Kuchiki, úc thiên hàn rốt cục chính quyết định tìm một chỗ lẩn tránh một chút. Tuy rằng tựu như thế buông tha lúc này đây đích có người nói bởi vì thị một trăm thứ mà chưa từng có quang vinh thịnh đích natsu dạ tế rất đáng tiếc, bất quá, tái như thế xuống phía dưới, Byakuya sẽ đại phóng lãnh khí liễu ba?
"Byakuya, có đúng hay không nghĩ đi dạo phố rất không thú vị?"
"Hoàn hảo."
"A, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không thích ni, dù sao ở đây thực sự quá mức náo nhiệt liễu ta."
"Chúng ta tính tình xấp xỉ, ngươi nghĩ thú vị gì đó, ta tự nhiên cũng sẽ không nghĩ buồn chán."
"Ngô, đích thật là ni, có rất nhiều thú vị đích tiểu ngoạn ý đều là bình thường không thấy được đích. Bất quá, lời tuy nói như vậy, ngươi chính muốn nghỉ ngơi một chút đích ba? Sở dĩ, chúng ta đi bên kia tọa một hồi thế nào? Bên kia tựa hồ rất thú vị ni."
"A."
Úc thiên hàn lôi kéo Byakuya Kuchiki nhập tọa đích địa phương, thị một người mại đồ uống lạnh đích tiểu than lạc. Quang lâm ở đây đích đại thể thị cố ý đi ra quá hai người thế giới niên kỉ khinh nam nữ, dù sao ở đây mại đích đồ uống lạnh thị rất thú vị rất đặc biệt đích, rất thụ thanh niên nhân hoan nghênh.
Hai người ngồi xuống một bao lâu, điểm đáo đích xan liền thượng trác liễu. Nhìn bãi đầy mặt bàn đích tạo hình kỳ lạ đích đồ uống lạnh môn, úc thiên hàn không khỏi nhãn châu - xoay động, không nói hai lời liền tương na nhất 坨 "Béo phệ" trạng đích kem đổ lên Byakuya Kuchiki trước mặt.
Bởi vì tương đối ham mê lạt thực, sở dĩ Byakuya Kuchiki thị rất ít cật điềm phẩm đích. Tượng kem loại này đông tây, hắn càng chưa từng có ăn xong. Bất quá, không quá không có nghĩa là không biết cái này hình dạng đại biểu liễu cái gì. Byakuya Kuchiki trầm mặc đích nhìn một hồi đổ lên trước mặt đích béo phệ trạng kem, hựu ngẩng đầu nhìn liễu một chút diện vô biểu tình chỉ có trong mắt thỉnh thoảng hiện lên kỷ mạt giảo hoạt sáng đích úc thiên hàn, rốt cục chính quyết định thuận liễu đối phương đích ý. Ma, để giành được chiếm được "Mỹ nhân" cười, coi như là ăn tươi giá 坨 "Béo phệ ", hựu có cái gì không thể? Ngô, bất quá, loại này Điềm Điềm đích, băng băng đích cảm giác, nhưng thật ra cũng không có trong tưởng tượng đích đáng ghét ma.
Úc thiên hàn hiển nhiên thật không ngờ Byakuya Kuchiki hội tựu như thế thẳng thắn đích há mồm ăn khứ, hơi sợ run một chút, tài "Vèo" một chút hơi câu dẫn ra liễu khóe miệng, đoán rằng Byakuya Kuchiki có đúng hay không không biết giá kem đích hình dạng có cái gì sai.
Thành công đổ đắc mỹ nhân cười, Byakuya Kuchiki rất là thoả mãn. Quét mắt mặt bàn thượng đích các thức kem, Byakuya Kuchiki diện vô biểu tình đích tương chỉ một quyền nhức đầu tiểu nhân "Tri Chu" đổ lên liễu úc thiên hàn trước mặt. Ở chung lâu, Byakuya Kuchiki tự nhiên là biết úc thiên hàn cực độ đáng ghét côn trùng đích.
Quả nhiên, nhìn thôi tới được Tri Chu, nguyên bản trên mặt mang chút tiếu ý đích úc thiên hàn, xoát đích đen sắc mặt, tuấn tú đích lông mi chăm chú đích mặt nhăn thành một đoàn. Hắn thế nhưng hoàn toàn không có ngờ tới Byakuya Kuchiki hội làm ra "Trả thù" loại này cử động đích, không phải định sẽ không bởi vì đối phương ăn tươi liễu nhất 坨 "Béo phệ" mà nhìn có chút hả hê phun cười ra. Ngẩng đầu nhìn hướng Byakuya Kuchiki, úc thiên hàn bích lục đích con ngươi lý tản mát ra nồng đậm đích u oán khí tức.
Byakuya Kuchiki tự nhiên sẽ không dễ dàng như vậy tựu từ bỏ ý đồ, bị trêu đùa liễu tự nhiên yếu trêu đùa trở về. Hơn nữa, nhìn úc thiên hàn biến sắc mặt, thực tại nhượng hắn nghĩ rất thú vị. Sở dĩ, đối mặt úc thiên hàn dũ phát u oán đích nhãn thần, Byakuya Kuchiki chút nào bất vi sở động.
Cải trắng kun, trước nói ngươi là người tốt đích ta, thật sự là thái thư giãn liễu. Úc thiên hàn dưới đáy lòng hung hăng nghiến răng nghiến lợi liễu cho ăn, rốt cục chính để bất quá đối phương đích kiên trì, ủ rũ đích cầm lấy liễu cái muôi. Đầu tiên là hơi co quắp suy nghĩ sừng tương Ichijou Tri Chu chân oạt xuống tới, sau đó thị con mắt nhất bế, quả đoán đích tương Tri Chu chân nhét vào trong miệng. Nhàn nhạt đích điềm vị hòa băng băng đích cảm giác trong nháy mắt tại lưỡi thượng tản ra, úc thiên hàn vốn có có chút phiền muộn đích tâm tình lập tức chuyển biến tốt đẹp liễu rất nhiều. Tại hựu ăn mấy cái Tri Chu chân lúc, úc thiên hàn đích tâm tình đã hoàn toàn tòng giá trị âm tăng trở lại tới rồi Zero(Linh) đã ngoài. Thậm chí tại lúc, hựu lục tục ăn nhất chích "Muỗi ", một người "Nhân tự tha ", một đóa "Cây thuốc phiện ", vừa... vừa "Trư ", vân vân. Tái lúc, tựu liên trang kem dùng đích khối băng tố đích bàn tử a, oản a, cái muôi a đích đều nhất nhất tước nát nuốt nhập bụng.
Đương hai người giải quyết xong trên bàn sở hữu đích đồ uống lạnh hậu, đã qua đi một đoạn không ngắn đích thời gian. Giản đơn đích tại trên đường hựu đi dạo một hồi, mua một chút thú vị đích tiểu ngoạn ý hòa kinh điển ăn vặt lúc, natsu dạ tế đích kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng —— hoa hỏa đại hội liền bắt đầu rồi.
Theo "Phanh" địa một tiếng, nguyên bản bắt đầu khởi động đích sóng người dần dần an tĩnh liễu xuống tới, tất cả mọi người không hẹn mà cùng đích ngẩng đầu nhìn trời, nhìn trên bầu trời nổ tung một đóa đóa cực kỳ huyến lệ ánh sáng ngọc đích quang hoa!
"Cư nhiên còn có pháo hoa." Úc thiên hàn hơi có chút ngoài ý muốn đích nhìn thiên, hắn trước vẫn cho rằng, vị đích natsu dạ tế hay đại hình chợ đêm, không nghĩ tới giá chợ đêm lúc cư nhiên còn có thể hữu đại hình đích khói lửa đại hội.
"Rất thích không?"
"Hoàn hảo, ta cũng không phải nữ nhân." Úc thiên hàn tức giận đích nhìn Byakuya Kuchiki liếc mắt, vừa Byakuya Kuchiki đích khẩu khí cực kỳ giống nam nhân vấn nhà mình bạn gái có thích hay không hoa đích mõm.
Đại khái thị ý thức được liễu úc thiên hàn đích không hờn giận, Byakuya Kuchiki không có mở lại khẩu, úc thiên hàn cũng trầm mặc liễu xuống tới. Hai người tựu như thế sóng vai đứng chung một chỗ, thủ bởi vì phạ đi tán mà mười ngón tương khấu, đỉnh đầu bầu trời thỉnh thoảng bay lên kỷ đóa sáng lạn đích ánh sáng màu, tự nhiều loại hoa cạnh phóng bàn tranh tương tại không trung thịnh phóng, hoa Kaoru rạng rỡ, ánh sáng ngọc như vậy.
Bất quá thị Setsuna đích hết sức phương hoa, cũng mỹ đến mức tận cùng, dẫn tẫn mọi người đích đường nhìn.
Vi gió thổi qua, cuồn cuộn nổi lên hai người đích phát, triền quấn nhiễu gian, cánh coi như kết ở tại cùng nhau. Hơi nghiêng đầu nhìn bên cạnh thân người đang hỏa quang trung hốt Akira hốt Ryoh đích kiểm, úc thiên hàn đột nhiên tựu nghĩ hữu vật gì vậy dưới đáy lòng sinh liễu căn, giàu to rồi nha.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: = =, ma, gần nhất có điểm mang, canh tân thiếu điểm, ta quyết định cuối tuần đa canh tân kỷ chương.
40
40, đệ tứ thập chương, lễ vật . . .
Đệ tứ thập chương, lễ vật
Đương Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn hai người trở lại Kuchiki đại trạch, đã thị đêm khuya liễu.
Đi tới gian phòng cửa, úc thiên hàn đang định hòa Byakuya Kuchiki ngũ ngon nói lời từ biệt, Byakuya Kuchiki nhưng trước một bước gọi lại hắn, "Hàn."
"Ân?" Úc thiên hàn diện vô biểu tình đích quay đầu nhìn về phía đồng dạng diện vô biểu tình đích cải trắng kun.
"Cái này."
Nhìn Byakuya Kuchiki sờ tay vào ngực đào đông tây đích động tác, úc thiên hàn không khỏi nghĩ cái này động tác giống như đã từng quen biết. Trong lòng khẽ động liền nhớ tới lai còn đang Hokage giờ quốc tế dữ Illumi hòa Itachi cùng nhau vượt qua đích na vị đích chúc mừng nhật, lúc đó bọn họ hoàn cho nhau trao đổi lễ nạp thái vật đích thuyết. Lúc này Byakuya Kuchiki làm ra giá đồng dạng động tác lai, chẳng lẽ... Hắn cũng là muốn đưa hắn cái gì lễ vật? Nói, cũng không biết Itachi hòa Illumi thế nào liễu, từ tới rồi tử thần thế giới cư nhiên một lần cũng không tìm được quá Illumi. Bất quá, Illumi tên kia hẳn là không có nguy hiểm, hữu nguy hiểm đích hẳn là thị người khác đích tiễn bao mới đúng. Úc thiên hàn nghĩ như vậy trứ, diện vô biểu tình đích kiểm hơi nhu hòa liễu vài phần, nhếch đích khóe miệng cũng không do đích hơi câu dẫn ra một người nho nhỏ đích độ cung.
Thấy úc thiên hàn chẳng bởi vì nghĩ đến cái gì mà tâm tình sung sướng đích biểu tình, Byakuya Kuchiki nhất thời có chút ngực khó chịu, vi khẽ cau mày cầm trong tay đích tiểu chỉ túi đưa tới úc thiên ánh mắt lạnh lùng tiền, muốn tá thử cắt đứt úc thiên hàn đích suy nghĩ.
Hiển nhiên, cái này tìm cách thành công liễu. Thấy đưa qua đích tiểu chỉ túi, úc thiên hàn quả nhiên hựu khôi phục liễu mặt than kiểm.
"Cho ta đích?" Cư nhiên thật là lễ vật, úc thiên thất vọng đau khổ để có chút hiếu kỳ, bất quá, "Vì sao?"
" natsu dạ tế đích lễ vật."
Ôi chao? ! Úc thiên hàn vi vi trừng lớn liễu bích mâu, " natsu dạ tế muốn đưa lễ vật đích mạ?"
"A."
natsu dạ tế cư nhiên muốn đưa lễ vật? Úc thiên hàn hồ nghi đích nhìn Byakuya Kuchiki, thế nhưng, tòng Byakuya Kuchiki na diện vô biểu tình đích trên mặt năng nhìn ra cái gì biểu tình ni? Sở dĩ, cái này tìm cách hiển nhiên thị hội thất bại đích. Úc thiên hàn kiềm chế hạ trong lòng nghi hoặc, quyết định tin tưởng hắn. Sở dĩ, natsu dạ tế đích xác yếu đưa lễ vật ba?
"Ngươi cũng không sớm nói cho ta biết, ta cũng không biết."
"A, không trở về lễ cũng không có vấn đề gì."
Úc thiên hàn không có phản ứng Byakuya, chỉ là hiếu kỳ đích mở chỉ túi tưởng muốn nhìn cái này so với chính mình còn muốn mặt than gấp trăm lần đích tên hội tống chính ta cái gì. Chỉ túi phủ vừa mở ra, một cổ nhàn nhạt đích lương khí liền tùy theo đập vào mặt mà đến. Úc thiên hàn nao nao, lập tức con mắt mạnh Ryoh lên, "Cái này thị..."
"A."
Trong suốt trong sáng đích bỏ túi Thủy Tinh Cầu bên trong, thị một đóa vô sắc đích, đạm đáo kỷ bất khả sát đích khả ái cây anh đào. Úc thiên hàn hầu như vừa nhìn chỉ biết đây là cái gì, giá Thủy Tinh Cầu trung đích cây anh đào rất rõ ràng thị bả linh tử ngưng tụ cùng một chỗ mà hình thành đích, sau đó lại dùng liễu đặc thù đích thủ đoạn tương tha niêm phong cất vào kho tới rồi thủy tinh trong. Sau đó dùng Ichijou đồng dạng trong suốt trong suốt như nước chảy giống nhau đích bất minh sợi tơ đi qua giá móng tay khổ đích Thủy Tinh Cầu, liền hợp thành như thế một người tinh xảo đích nguy đích hạng liên.
Úc thiên hàn nhìn không chuyển mắt đích nhìn chằm chằm cái này muốn nổi bật đích điếu trụy, bích sắc đích con ngươi trung lóe ra trứ vui mừng quang mang, "Giá chẳng lẽ là Byakuya tố đích mạ?"
"A."
Nghe được Byakuya Kuchiki thừa nhận cái này tinh xảo đích hạng liên là hắn thân thủ sở tác, úc thiên hàn vừa mừng vừa sợ, "Rất đẹp, thực sự rất đẹp. Ta rất thích. Cảm tạ ngươi Byakuya."
Bất quá, ngươi cư nhiên thông gia gặp nhau thủ tố hạng liên, nhưng lại có thể làm ra như thế hữu sáng ý như thế rất khác biệt đích hạng liên, thật đúng là làm cho có điểm khó có thể tưởng tượng ni. Úc thiên hàn nhìn Byakuya Kuchiki thủy chung mặt than trứ đích kiểm, hòa bởi vì hắn thuyết thích mà ở trong mắt gần chỉ là chợt lóe mà qua đích thoả mãn thần tình, đột nhiên thì có ta thẹn thùng. Băng sơn bài mặt than hòa thân thủ tố hạng liên, thực sự là nghĩ như thế nào cũng khó dĩ liên hệ đáo cùng nhau a. Quả nhiên a Byakuya Kuchiki, ngươi kỳ thực quả nhiên thị một muộn tao đích mặt than tới ba? Na lạnh lùng đích bề ngoài quả thực chỉ là bề ngoài mà thôi ba?
Lắc đầu tương miên man suy nghĩ vải ra não ngoại, úc thiên hàn mừng rỡ đích tương hạng liên đưa liễu trên cổ, na lạnh lạnh đích xúc cảm nhất thời nhượng hắn vi cong lên liễu khóe miệng. Cúi đầu nhìn thùy tại xương quai xanh gian đích tiểu hạng liên, yêu thích không buông tay đích thưởng thức liễu một lát, úc thiên hàn khóe miệng đích độ cung chưa phát giác ra hựu mở rộng liễu vài phần.
Nhìn chính tự mình chế tác đích lễ vật bị đối phương như vậy yêu thích, Byakuya Kuchiki đích kiểm cũng không cấm nhu hòa đứng lên, nhàn nhạt đích tiếu ý doanh mãn mặc mâu. Luôn luôn quanh quẩn tại quanh thân đích lãnh khí, tựa hồ cũng có liễu tiết trời ấm lại đích dấu hiệu.
"Byakuya tống ta như vậy lễ vật, ta tất nhiên là phải về lễ đích." Úc thiên hàn tương hạng liên để vào vạt áo trong vòng thiếp thân mang hảo lúc, tài ngẩng đầu mang chút một tia nghịch ngợm đích nhìn về phía bởi vì hắn nói mà lộ ra vài phần kỷ bất khả sát đích chờ mong biểu tình đích Byakuya Kuchiki, "Như vậy, Byakuya nghĩ muốn cái gì đáp lễ ni?"
Tư tự tại trong đầu vòng vo mấy vòng, Byakuya Kuchiki tịnh một năng tưởng ra bản thân tưởng muốn dùng cái gì. Bất quá...
"Chỉ cần là ngươi tống đích..." Ta đều sẽ thích.
"A..." Úc thiên hàn khóe miệng đích độ cung lần thứ hai làm sâu sắc liễu vài phần, hơi nheo lại đích đôi mắt mang theo điểm một chút độ cung, chiêu hiển trứ hắn khoái trá đích tâm tình. Oai trứ đầu tự hỏi liễu hồi lâu, úc thiên hàn giơ lên thon dài trắng nõn đích thủ, hoảng liễu hoảng mang tại coi như xanh miết giống nhau đích ngón tay ngọc thượng đích nhẫn, "Cái này, làm sao?"
Byakuya Kuchiki nghe vậy ngẩn ra, có chút kinh ngạc đích nhìn thoáng qua úc thiên hàn, trong lòng tùy theo mọc lên một cổ kỳ dị đích cảm giác.
Cái này đẹp đích ngân sắc nhẫn, tự hắn nhận thức úc thiên hàn khởi liền đã rồi đái tại đối phương trên tay liễu. Hắn chẳng bao giờ kiến úc thiên hàn tương tha gở xuống quá, hoàn bình thường thấy úc thiên hàn bất tự giác đích xoa tha, mỗi khi khi đó úc thiên mặt lạnh lùng thượng tổng hội toát ra ôn nhu đáo nhượng hắn tâm sinh toan sáp đích biểu tình. Nhưng mà hiện tại, úc thiên hàn dĩ nhiên yếu đem điều này nhẫn đưa cho chính mạ? Byakuya Kuchiki rất là kinh hỉ, song song lại có ta do dự. Cái này nhẫn rất rõ ràng là đúng úc thiên hàn cực kỳ trân quý cực kỳ trọng yếu gì đó, hắn, yếu nhận lấy mạ?
Byakuya Kuchiki do dự bất định đích biểu tình nhượng úc thiên hàn có chút buồn cười, không sai, cái này nhẫn đích thật là cực kỳ trân quý gì đó. Hắn, Illumi hòa Itachi, mỗi người đều có một. Đây là hắn đương niên thân thủ chế tạo ra tới, có trữ vật không gian hòa cái khác thần kỳ năng lực đích nhẫn.
Đối với úc thiên hàn mà nói, Illumi thị tự hắn đến thế giới khác liền sinh hoạt tại cùng nhau đích bằng hữu hòa thân nhân, Itachi là từ tiểu cùng nhau lớn lên đích thanh mai trúc mã hòa anh cả, mà Byakuya Kuchiki, tắc là có thêm xấp xỉ tính cách, đối hắn phi thường chiếu cố đích bạn tri kỉ bạn tốt. Nếu giá nhẫn đã cho Illumi hòa Itachi nhân thủ một quả, Byakuya Kuchiki đích tự nhiên cũng không nên thiếu. Thì là lúc này đây bất lấy ra nữa, úc thiên hàn cũng sẽ trong tương lai đích trong cuộc sống hoa một cơ hội đưa cho hắn đích. Lúc này đã có liễu thời cơ, bầu không khí hựu vừa lúc, hắn tự nhiên sẽ không sai quá cơ hội này.
Nhìn úc thiên hàn thẳng thắn đích tương nhẫn tòng chỉ gian gở xuống, hai người đường nhìn tương giao là lúc, ăn ý đích cảm giác tự nhiên mà vậy đích vu trái tim du nhiên nhi sinh. Byakuya Kuchiki cũng không cần phải nhiều lời nữa, thận trọng đích tiếp nhận nhẫn liền cẩn thận đích mang ở tại chỉ thượng. Tuy rằng úc thiên hàn đích ngón tay rõ ràng bỉ cải trắng kun đích ngón tay tế liễu một chút, thế nhưng giá nhẫn cũng thần kỳ đích khả đại khả tiểu, phủ vừa tiếp xúc với Byakuya Kuchiki đích ngón tay liền tự động đích điều tiết được rồi khổ, vừa vặn mang tại Byakuya Kuchiki đích ngón tay thượng. Nhìn chỉ gian đa đi ra đích Gin Ryoh, Byakuya Kuchiki ý tứ hàm xúc bất minh đích nhìn thoáng qua úc thiên hàn hậu, liền gật đầu rời đi.
41
41, đệ bốn mươi mốt chương, tham gia hôn lễ . . .
Đệ bốn mươi mốt chương, tham gia hôn lễ
Tự natsu dạ tế quá khứ đã đều biết tháng đích thời gian liễu, tương giác vu úc thiên hàn ra ngoài số lần đích giảm thiểu, Byakuya Kuchiki nhưng khác thường đích bắt đầu nhiều lần ra ngoài. Vì vậy, Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn hai người đích ở chung thời gian nếu không một năng tăng, trái lại lặp đi lặp lại nhiều lần đích giảm thiểu. Thẳng đến mỗ nhật úc thiên hàn nghe được Kuchiki gia đích bọn người hầu tụ cùng một chỗ đàm luận bát quái, mới biết được, Kuchiki gia đích cậu ấm Byakuya Kuchiki, cư nhiên yếu chuẩn bị kết hôn liễu.
Úc thiên hàn không biết nên như thế nào hình dung chính biết được chuyện này thì đích tâm tình, trái tim thật giống như đột nhiên phá một động giống nhau, vắng vẻ đích, vắng vẻ đích. Thất lạc, khổ sở đích tình tự tòng đáy lòng bốc lên ra, trong đó hỗn loạn trứ đích toan sáp, khổ sở, ủy khuất, mờ mịt, nhượng hắn hoàn toàn không biết làm sao. Loại này không bình thường đích tình tự nhượng úc thiên hàn có chút lo nghĩ hòa phiền táo, nguyên bản giảm thiểu liễu đích ra ngoài số lần, lần thứ hai tăng đứng lên.
Như vậy đích kết quả trực tiếp dẫn đến Byakuya Kuchiki hòa úc thiên hàn hai người tại kế tiếp đích trong cuộc sống hầu như tái chưa thấy qua mặt, thỉnh thoảng đích vài lần gặp phải cũng chỉ là đây đó hơi gật đầu lúc liền vội vã biệt quá. Lúc đầu Byakuya Kuchiki còn không có nghĩ có gì sai, chích cho là úc thiên hàn hòa chính giống nhau bận rộn đáo thoát không ra thân. Thẳng đến Shihouin Yoruichi ở bên cạnh nhìn không được, đề điểm vài lần Byakuya Kuchiki, hắn tài hiểu được, gần nhất đích úc thiên hàn, hành vi cử chỉ thật là khác thường. Tỉ mỉ suy tư liễu một phen, Byakuya Kuchiki kinh ngạc đích cho ra kết luận, úc thiên hàn cư nhiên tại tận lực đích tránh né hắn.
Úc thiên hàn đích trốn tránh nhượng Byakuya Kuchiki rất là không hài lòng hòa ủy khuất, thế nhưng rồi lại thực sự không thể phân thân đi về phía đối phương giải thích, cũng không có thời gian hỏi đối phương vì sao tránh né chính. Hai người tựu như thế giằng co trứ, thẳng đến Kaien Shiba hòa hoa diệu đều đại hôn.
Shiba gia dù sao cũng là dữ Kuchiki gia đặt song song đích tứ đại quý tộc một trong, tuy rằng hôn lễ cũng không toán xa hoa, nhưng cũng coi như long trọng. Hơn nữa Kaien Shiba không chỉ có nhân duyên phi thường tốt, chính mười ba phiên đội đích phó đội trưởng. Những ... này nguyên nhân tổng hợp lại đáo cùng nhau, trực tiếp dẫn đến liễu đến đây xem lễ đích nhân sổ bất thắng sổ.
Chu vi đích bầu không khí náo nhiệt phi phàm, thế nhưng úc thiên hàn đích tâm tình nhưng hoàn toàn dữ chi tương phản, thậm chí còn có chút không hợp nhau. Miên man suy nghĩ gian, hắn đột nhiên nhớ tới liễu tử thần cố sự lý đích một đoạn nội dung vở kịch —— dữ diễn viên tướng mạo chín phần tương tự chính là mỗ một tử thần, kết hôn một bao lâu liền dữ tân hôn thê tử cùng nhau bị chết tại mỗ một nhiệm vụ trung. Mà cái kia tử thần đích tên, tựa hồ...
Sĩ mâu nhìn về phía cách đó không xa dữ hoa diệu đều song song đứng chung một chỗ, bởi vì các bằng hữu đích trêu đùa mà mặt đỏ lên đích Kaien Shiba, úc thiên hàn đích sắc mặt nhất thời trắng đi. Tuy rằng thua Byakuya Kuchiki đích tầm quan trọng, thế nhưng Kaien Shiba tại úc thiên hàn đích ngực, cũng số lượng không nhiều lắm đích mấy người trọng yếu bằng hữu một trong. Hơn nữa liên Byakuya Kuchiki cái này bằng hữu cực nhỏ đích tên, cũng bả Kaien Shiba hoa vào cận có mấy người bạn tốt danh sách lý. Sở dĩ, đối với Kaien Shiba cái này có đơn thuần, nhiệt huyết, tùy tiện tính cách thật là tốt hữu, úc thiên hàn không chỉ có cực kỳ coi trọng hắn, ngực đối hắn cũng thích đích chặt, thường ngày lý cũng không có việc gì sẽ gặp đi trước mười ba phiên đội hoa hắn luận bàn tài nghệ hoặc là hát tửu tiêu khiển.
Nghĩ đến thời gian tới đích mỗ một ngày, cái này nhân duyên vô cùng tốt, kiên cường hựu vui với trợ nhân đích bằng hữu khả năng hội cực kỳ thê thảm đích chết đi, úc thiên hàn nguyên bản tựu nhiều mây đích tâm tình nhất thời trở nên mây đen rậm rạp đứng lên. Hắn thực sự vô pháp tưởng tượng Kaien Shiba đích tin người chết truyền quay lại tĩnh linh đình thì, sẽ là thế nào đích tràng cảnh.
Phiền táo đích trói chặt vùng xung quanh lông mày, úc thiên hàn đích tư tự một mảnh hỗn loạn. Nên làm cái gì bây giờ? Thế nào tài năng cứu vớt hắn? Hắn hựu có thể hay không cứu vớt đích liễu hắn?
Úc thiên hàn bất tự giác đích nhớ tới liễu còn đang Hokage trong thế giới đích Uchiha Itachi. Hắn điều không phải vẫn muốn cải biến Itachi đích số phận sao? Hắn điều không phải không tiếc tự mình động thủ tiêu diệt toàn bộ Uchiha bộ tộc chỉ vì cải biến hắn Uchiha Itachi đích số phận sao? Hắn điều không phải lời thề son sắt đích thuyết nhất định phải nhượng Itachi sống sót sao? Hiyoshi chỉ là mắt mở trừng trừng đích bàng quan, Itachi đích số phận nhất định chính hội dựa theo nguyên tác lý vậy phát triển đích ba? Hắn nếu là thực sự không đi nỗ lực không đi cải biến, Itachi đích số phận thực sự sẽ như vậy dĩ bi kịch phần cuối ba? Không phải thị bởi vì ... này dạng, hắn tài tình nguyện bị Itachi căm hận, cũng muốn động thủ tàn sát hắn bộ tộc, chỉ vì na xác xuất thành công nhỏ đến quên bất kể đích cải biến mạ? Bất chính là bởi vì vi muốn cuối ảnh hưởng đáo Itachi đích số phận, không cho hắn vậy bi thảm đích chết đi, tài vẫn nỗ lực đích cải biến trứ sở hữu đích "Lịch sử" mạ?
Đồng dạng đều là bằng hữu, hắn bất năng coi thường Uchiha Itachi đích tử vong, làm sao có thể coi thường Kaien Shiba đích tử vong? Hiện tại, ngay hắn đích trước mặt, gần muốn lên diễn cùng loại đích tình cảnh, hắn thế nào có thể khoanh tay đứng nhìn? Coi như là để chứng minh "Chỉ cần nỗ lực tựu nhất định khả dĩ cải biến ", hắn cũng nhất định phải thử đi giúp trợ Kaien Shiba thoát khỏi bị Hollow thôn phệ thân thể lúc còn bị tiến thêm một bước đích khống chế được tập kích chính đội hữu đích số phận. Hắn yếu chứng minh, hắn hữu nỗ lực, hơn nữa cũng đi qua nỗ lực làm được liễu thành công. Sau đó, năng thành công một người, là có thể thành công hai. Có thể cứu hạ Kaien Shiba, hựu thế nào hội cải biến không được Itachi đích số phận?
Vẫn nghĩ những ... này, úc thiên hàn tựu như thế không yên lòng đích ngồi xuống vu tiệc cưới yến hội đích trong góc phòng, tựu liên Byakuya Kuchiki đã bất động thanh sắc đích ngồi xuống hắn đích bên người chưa từng nhận thấy được. Thẳng đến Byakuya Kuchiki bởi vì bị thụ bỏ qua, vắng vẻ mà nhịn không được phóng xuất ra đại lượng lãnh khí lúc, úc thiên hàn tài chậm rãi đích phục hồi tinh thần lại.
Byakuya đích sắc mặt tựa hồ không tốt lắm a, úc thiên hàn rùng mình một cái. Len lén đích miểu trứ bên cạnh thân đích thiên nhiên lãnh khí cơ, thầm nghĩ hắn có hay không tại chút bất tri bất giác đắc tội liễu đối phương.
"Gần nhất bề bộn nhiều việc?"
Sảm tạp trứ lãnh ý đích trầm thấp tiếng nói nhượng úc thiên hàn lần thứ hai rùng mình một cái, đường nhìn có chút né tránh đích nhìn về phía cách đó không xa đích náo nhiệt đoàn người, "A, bề bộn nhiều việc."
"..." Byakuya Kuchiki trầm mặc liễu một chút, tựa hồ không quá tập quán dữ úc thiên hàn như vậy quanh co lòng vòng đích nói. Cau mày, Byakuya Kuchiki quanh thân đích lãnh khí lần thứ hai trên diện rộng độ giáng xuống sổ độ, "Ngươi, tại đóa ta?"
"A?" Úc thiên hàn có chút giật mình đích nữu quá ... Đến xem liễu Byakuya Kuchiki liếc mắt, loại này nói thấy thế nào cũng không giống như là Byakuya Kuchiki loại này đại khối băng sẽ nói xuất khẩu đích ba? Bất quá, bất luận thế nào, chỉ có ngu ngốc mới có thể ở phía sau thừa nhận. Sở dĩ, úc thiên hàn rất là chắc chắc đích lắc đầu, ngữ khí thẳng thắn lưu loát, "Không có."
"Phải?" Byakuya Kuchiki một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào úc thiên hàn cặp kia bích lục đích con ngươi, kiến đối phương bởi vì bất tập quán thuyết hoang mà nhãn thần né tránh, trong lúc nhất thời có chút không biết nên cười hay là nên khí, "Ngươi vì sao đóa ta?"
"Ta..." Úc thiên thất vọng đau khổ lý run lên, khóe miệng vừa kéo, thiếu chút nữa tựu nói như vậy lậu liễu chủy, "Ta không có đóa ngươi."
Byakuya Kuchiki bởi vì úc thiên hàn đích mạnh miệng mà lần thứ hai nhíu mày, nếu đối phương dám không chịu thừa nhận, hắn cũng không có hỏi lại xuống phía dưới đích cần phải. Thế nhưng, úc thiên hàn rốt cuộc là vì cái gì mà vẫn ẩn núp hắn ni, Byakuya Kuchiki ngực rất là khổ não.
Byakuya Kuchiki trầm mặc không nói lúc, ngược lại thị úc thiên hàn tiên thiếu kiên nhẫn liễu. Hắn mặt than trứ hé ra kiểm, đường nhìn vẫn đang giằng co tại trong đám người, cái lỗ tai cũng cẩn thận đích dựng thẳng lên, giả vờ lơ đãng đích hỏi, "Nghe nói, ngươi yếu kết hôn liễu?"
Byakuya Kuchiki nhìn giả vờ lơ đãng hỏi, trên thực tế hai cái lỗ tai đã cao cao dựng thẳng lên đích úc thiên hàn, ngực hơi có chút kinh ngạc. Lẽ nào đối phương hay bởi vì chính không có nói cho hắn chuyện này, cho nên mới tức giận ẩn núp chính đích mạ? Nếu là như vậy nói, thân là bạn tốt, nhân sinh đại sự tự nhiên cai trước đó thông báo đối phương một tiếng đích, hắn lần này đảo thực sự là sơ sót. Bừng tỉnh đại ngộ ( cải trắng kun, nâm thực sự ngộ sai rồi ) đích Byakuya Kuchiki trong mắt doanh trứ tràn đầy đích áy náy, quanh thân đích lãnh khí có chút chứng khí hư đích thu liễm liễu vài phần, "Ta tịnh không phải cố ý bất báo cho biết ngươi, chích là chuyện này cũng không có định ra lai."
"Ta cũng không có đặc biệt tưởng nhớ biết." Úc thiên hàn nghe Byakuya Kuchiki đích lí do thoái thác, không khỏi đích cảm thấy một tia nho nhỏ đích sung sướng, nguyên lai kết hôn chuyện tình còn không có định ra lai a. Ôi chao, sai a, "Nói đến thuyết khứ, ngươi quả nhiên hay là muốn kết hôn liễu?"
Nho nhỏ đích sung sướng vừa mới bốc lên khởi liền rất nhanh đích đè ép trở lại, úc thiên thất vọng đau khổ để giận dữ, nét mặt cũng nhất phó giả vờ bất tại hồ đích hình dạng.
Nhìn úc thiên hàn nghiến răng nghiến lợi đích khả ái hình dạng, Byakuya Kuchiki long tâm đại duyệt. Lãnh khí hoàn toàn thu hồi, ngữ khí càng nhẹ nhàng đích nguy, "Việc này cũng không phải là ta bản ý, chỉ bất quá thị trong tộc những người đó tại tự chủ trương mà thôi."
Thì ra là thế, nguyên lai Byakuya chính cũng không có kết hôn đích dự định. Úc thiên hàn thu liễm liễu tức giận, đáy lòng một lần nữa mọc lên một tia không hiểu đích an tâm hòa sung sướng. Hắn đã nói ma, Kuchiki cải trắng vừa mới cương đối hắn đã làm cái loại này sự tình, làm sao dám tựu như thế vô thanh vô tức đích khứ kết hôn?
Bất quá nói, Byakuya thân là quý tộc đại gia đích người thừa kế, tự nhiên là yếu gánh chịu rất nhiều trách nhiệm đích. Bị trong tộc vị đích người già và vân vân buộc đám hỏi, cũng không phải cái gì kỳ quái chuyện tình. Thì là lúc này đây khả dĩ may mắn đích né qua gia tộc thượng tầng môn đích áp bách, sau đó cũng còn có thể hữu tiếp theo hòa hạ tiếp theo. Byakuya thân là người thừa kế, sớm muộn gì là muốn kết hôn đích. Đây là hắn đích trách nhiệm hòa kế thừa gia tộc đích đại giới, hắn đích hôn nhân dữ hạnh phúc, nhất định trở thành vi gia tộc giành lợi ích đích đặt móng vật.
Như vậy nghĩ, vừa chuyển biến tốt đẹp đích tâm tình trong nháy mắt hạ xuống, úc thiên hàn phiền táo đích giơ lên trước mặt đích chén rượu, khuynh bôi uống một hơi cạn sạch.
42
42, đệ bốn mươi hai chương, cải biến lịch sử . . .
Đệ bốn mươi hai chương, cải biến lịch sử
Lại nói tiếp, tòng ngay từ đầu nhìn thấy Byakuya Kuchiki bắt đầu, hắn tựu vẫn hữu một loại quên liễu cái gì chuyện trọng yếu đích cảm giác ni. Úc thiên hàn vi vi híp mắt, nghiêng đầu nhìn bên cạnh thân đích Byakuya Kuchiki.
Là chuyện gì ni? Hình như là... Hình như là...
Mờ mịt đích bích mâu dần dần biến đích thanh minh, một tia chợt từ đó chợt lóe mà qua, úc thiên hàn đích sắc mặt chợt biến đích kỳ soa không gì sánh được, trong tay đích cái chén chút bất tri bất giác bị ngắt một nát bấy.
"Hàn?" Byakuya Kuchiki có chút kinh ngạc đích nhìn từ trước đến nay bình tĩnh đích úc thiên hàn đột nhiên bóp nát cái chén, không rõ hắn vì sao đột nhiên thì có liễu như vậy đại đích tình tự ba động.
Cảm thụ được Byakuya Kuchiki đích kinh ngạc, úc thiên hàn phục hồi tinh thần lại, rất là miễn cưỡng đích lắc đầu, rõ ràng đích nghĩ một đằng nói một nẻo nói, "Không có gì."
Đích thật là không có gì, hắn bất quá thị đột nhiên nhớ tới lai, Byakuya Kuchiki thị có một thê tử đích. Tuy rằng hai người chích cùng một chỗ sinh sống năm năm, khả là bọn hắn cũng cực kỳ ân ái đích. Cái kia nữ nhân khiếu cái gì tới? Cái kia trở thành liễu Byakuya Kuchiki kết tóc thê tử đích nữ nhân? Úc thiên hàn có chút hoảng hốt nghĩ, nhưng thế nào cũng nghĩ không ra. Hắn duy nhất nhớ kỹ đích, hay Byakuya Kuchiki hội có một đây đó yêu trứ đích thê tử, tuy rằng giá đoạn hôn nhân gần giằng co năm năm, nhưng hội trở thành hắn đáy lòng đích vĩnh hằng.
Một cổ khôn kể đích toan sáp thống khổ tòng đáy lòng mọc lên, úc thiên hàn nhíu nhíu mày đầu, giơ lên chén rượu lần thứ hai uống một hơi cạn sạch.
Biết nói trong nhà có nhân chờ chính trở lại ăn hội rất an tâm, hội bất tự giác đích nhanh hơn trong tay đích công tác chỉ vì có thể tẫn mau trở về. Không thấy được đích thời gian hội thường thường tưởng niệm, tưởng niệm đối phương đang làm những gì, tưởng niệm đối phương có thể hay không ra ngoài chấp hành nhiệm vụ đi, có thể hay không thụ thương. Ngốc cùng một chỗ đích thời gian hội rất an hòa bình tĩnh, thì là chỉ là tọa cùng một chỗ cật cho ăn phạn, hát nhất chén trà nhỏ. Nghe được,