********************************************
Taeyeon's POV.Nanalo ako. YESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS! *0* Sobrang saya ko na. Haahaha nawala na yung inis ko dun sa girls.
"Noona,anong dare mo saamen?" tanong ni Suho. Ay oo nga pala hihihih!
"Be my slave in 3 weeks!" sabe ko sa kanila ng masaya.
"Ah,madali lang pala noona. Magiging SLAVE lang pala." sabe ni chen. Pero biglang natauhan ata sila sa sinabe ko dahil nagbago yung ekspersyon nilang apat.
"ANO? NOONA NAMAAAAANNNNN! IBA NA LANG" sigaw nila. -____-
"No way." sabe ko
"Please?!" pagmamakaawa ni Chen.
"Sige,mag pakamatay na lang kayo! Go,go,go!" sabe ko ng masigabo.
"Okay,slave na lang ako noona." sabe ni D.O
"Ako din." sabe ni suho.
"Sige na nga SLAVE na!" sabe ni baek.
Napatingin kame kay Chen.
"Ikaw?" tanong ni Suho.
"At ano na lang din s---- prrrrrrrrrrttt" ang baho utotan daw ba kame -____-
"Wait lang di ko na keri!" sabe niya sabay takbo sa may pinto at lumabas.
"Punyemas na chen yun nagpasabog pa dito!" sabe ni D.O
"Buti hindi tayo nagkakailangan!" sabe ko sa kanila. Which is true naman talaga.
"Yeah!" sabe nila.
"Tara baba tayo!" sabe ko. At pagbukas namen ng pinto. Pababa si sehun,luhan,chanyeol,kris,lay at tao.
"Oy,anong ginawa niyo?" sabe ni sehun. Mga GREENMINDED! >………<
"Naglaro wag nga kayong GM jan!!" sabe ko.
"Sorry noona!" sabe ni sehun. At sabay sabay na kameng bumaba. Andun si jessica at seohyun sa living room nanununuod di pala sila sumama.
"Oh!Seohyun di ka sumama kila sooyoung?" kase bihira lang yan magpaiwan pagmagshoshopping kame.
"Ah eh wala kang kasama noona eh kaya nagpaiwan na lang ako. ^_^" sabe niya nakakatats naman.
"Ano ka ba,okay lang ako. Ikaw talaga!" sabe niya. Pagtingin ko kay jessica nagcecellphone. -____- Umupo naman kame sa may tabe nilang dalawa at andito na rin si chen narinig kong usapan nila.
"San ka galing?!!" bulong ni chanyeol kay chen
"Nagbawas!" sabe ni chen. Tumawa naman si chanyeol. Nakaramdam ako ng gutom.
"D.O lutuan mo'kong pagkain!" sabe ko kay D.O
"Yes noona!" sagot niya at. Pumunta nang living room. Nagulat naman sila lahat sa inakto ko. BWAHAHAHAHAHAHAHA
"Chen,baekhyun at suho tulungan niyo siya." sabe ko sa tatlo.
"Kayyy," sagot nila at pumunta na rin sa dining room.
"What are you doing?!" tanong ni jessica saaken.
"Well,meron kameng kasunduan" sabe ko. Tinarayan niya lang ako. -___-..............................
TBC : )
SHORT UD! :(