narcissism

575 66 7
                                    

hwang hyunjin

ai cũng biết kẻ đó. một gã trai có gương mặt vàng bạc. kẻ làm tan nát trái tim hàng ngàn cô gái.

dù có biết bao cô nàng muốn được hẹn hò cũng hắn, hắn cũng chẳng chịu lựa ai.

nói chi là đến kim seungmin.

kim seungmin

hàng xóm của hắn. một cậu trai bị câm.

và cậu thầm thích hắn.

những người bị hắn từ chối khuyên cậu đừng nên thích kẻ đó.

" một kẻ kiêu căng, ngạo mạn như vậy, cậu đừng nên thích. "

" phải đó, anh ta chẳng bao giờ coi trọng người khác gì cả. "

" hắn á, ngoài cái mã ra thì đâu được cái gì đâu. hắn ta ngó lơ tất cả mọi người và chỉ thích bản thân hắn thôi. "

nhưng seungmin không thể nào để vào tai những lời nói này. 

luôn luôn là như vậy, nói thì dễ mà làm thì khó. cứ yêu xong bỏ đâu phải chuyện đơn giản, nhất là khi người mà seungmin thầm nhớ thương lại là hwang hyunjin.

hwang hyunjin

hắn mỗi sáng đều đứng trước gương ngắm nghía bản thân mình thật lâu, tự tâng bốc mình lên mây. hắn lúc nào cũng cư xử như thể hắn là kẻ đứng trên đỉnh thế giới.

hắn tự phụ, luôn cho rằng người khác chỉ là một con kiến dưới chân hắn. hắn không coi ai ra gì và cũng chẳng tử tế với ai. đối với hắn, thế giới này là của riêng hắn, và hắn không thích chia sẻ với ai cả.

đặc biệt là với kim seungmin.

kim seungmin

cậu cũng như bao người khác, cũng bị vẻ đẹp của hwang hyunjin hớp hồn. cậu yêu hắn. đến mức mà cậu sẵn sàng dành cả ngày chỉ để theo dõi hắn. cậu câm. cậu chẳng nói được gì với hắn. mà có nói, cậu biết, hắn cũng chẳng chấp nhận đâu.

nhưng cậu vẫn ôm mối tình đấy, không thể buông bỏ được. cậu vẫn theo đuổi hắn, cậu vẫn giữ tình cảm của mình đối với hwang hyunjin và không muốn đánh mất nó. cậu cố gắng thu hút sự chú ý của hắn và nhận lại sự thờ ơ của hắn. 

" tình cảm em dành cho anh sẽ không biến thành mối hận thù như nhưng người kia đâu, hyunjin à. "

hwang hyunjin

hắn từng được nghe nói rằng kẻ nào quá kiêu căng tự phụ sẽ phải trả giá đắt. cơ mà hắn chẳng để tâm. hắn luôn luôn nghĩ rằng cuộc đời hắn sẽ chỉ có may mắn và thành công.

nhưng hắn đã lầm.

hắn không thể chọn ra một người nào hoàn hảo trong mắt hắn. vì đơn giản là đối với hắn, hoàn hảo chỉ có duy nhất mình hắn thôi.

và hắn đâm ra tự yêu bản thân mình.

nghe hay thật. tự rơi vào lưới tình của chính mình. tự tán tỉnh bản thân mình, tự tưởng tượng ra một hình bóng thật đẹp trong tấm gương mà không để tâm rằng đó là chính hắn.

hắn bỏ ăn bỏ uống, hắn không chịu ngủ, hắn  chỉ đứng ngắm bóng hình phản chiếu của mình trong gương. hắn tự khen mình thật đẹp. 

và rồi hắn bắt đầu tiều tụy đi. hắn dần dần ốm yếu. 

và rồi hắn chết. 

hắn chết vì đói khát, vì mệt mỏi, vì ốm yếu. thế nhưng đến giây phút cuối cùng của cuộc đời, hắn vẫn cố gắng đưa mắt nhìn hình bóng gầy gò xơ xác trong gương của mình.

có khi bây giờ hắn còn chẳng đẹp bằng kim seungmin.

kim seungmin 

cậu nghe tin hắn đã mất. cậu đau khổ, buồn bã. vì đã mất đi tình yêu của cuộc đời. vì một mối tình dang dở. 

cậu đau. cậu đau vì không được ở bên hắn. vì mỗi ngày không được nhìn thấy hắn nữa. không được ngắm gương mặt của hắn, không được nghe giọng nói trầm đầy bỡn cợt của hắn.

" hay là em cũng đi theo anh nhỉ ? "

cơn buồn ngủ dần xâm chiếm cậu. cậu dần mất ý thức. đầu óc cậu trống rỗng, cậu chẳng còn nghĩ được gì cả.

ngoài hwang hyunjin.

hyunjin ơi, em đến với anh đây.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

thêm một mớớớớớớ tạp nham nè :)

pháo

2.6.18. 10 : 25 am

* tết thiếu nhi qua rồi mới đăng, đồ lười :) *

hyunmin | narcissismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ