chương 1. Ta đến từ nơi nào lại đem đi hướng phương nào?
Tom đỉnh cực nóng thái dương ở trên đường đi tới, hắn biết trên đường mọi người cơ hồ đều lấy khác thường ánh mắt nhìn chính mình, cái này làm cho hắn tưởng một người cho bọn hắn một cái Arvada —— tuy rằng hắn hiện tại cũng không biết Arvada rốt cuộc là thứ gì.
Tựa hồ ở xa xôi quá khứ, hắn không biết địa phương cùng người, cũng có rất nhiều khinh bỉ cùng chán ghét ánh mắt đang nhìn chính mình, hắn không biết những người đó cuối cùng kết cục, nhưng hắn tin tưởng nhất định sẽ không hảo quá, bởi vì hắn nhất định sẽ trả thù trở về.
Cứ việc hắn hai ngày trước còn không xu dính túi, cứ việc hắn đối thế giới này đều còn thực xa lạ, cứ việc hắn thậm chí không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra cái gì, hắn như cũ có như vậy tự tin, hắn quật khởi, bất quá là vấn đề thời gian.
Hắn đến may mắn chính mình mở mắt ra thời điểm còn biết chính mình tên gọi là gì —— Tom · Marvolo · Riddle —— tuy rằng từ lúc bắt đầu hắn liền có thể cảm giác được chính mình từ tâm lý đến sinh lý thượng đối tên này cự tuyệt, nhưng trừ bỏ tên này, hắn cái gì đều không nhớ gì cả.
Mấy ngày sờ soạng làm hắn dần dần quen thuộc thế giới này, chạy như bay mà qua ô tô, được khảm ở đại lâu thượng thật lớn màn hình, ăn mặc nóng bỏng thiếu nữ…… Mấy thứ này đều cấp Tom thực nghiêm trọng không khoẻ cảm, tựa hồ cũng không thuộc về hắn ban đầu nhận tri phạm vi.
Nhưng hắn đồng dạng minh bạch, chính mình mới là toàn bộ tộc đàn trung dị loại, ở hắn không năng lực để cho người khác phục tùng phía trước, tốt nhất vẫn là tàng khởi hắn âm u nanh vuốt.
Tuy rằng không có trong đầu ký ức, nhưng thân thể bản thân lại có chính hắn quán tính, Tom có thể biết chính mình kỳ thật là nắm giữ cường đại lực lượng, loại này lực lượng có thể dễ dàng đối kháng nơi này không có nhiệt vũ khí bất luận cái gì người thường, nhưng hắn cố tình dùng không ra.
Bởi vì không biết tên nguyên nhân, năng lực của hắn, hoặc là nói thân thể hắn thậm chí linh hồn tựa hồ đã chịu tổn thương, này từ hắn khác hẳn với thường nhân mặt có thể thấy được tới, cứ việc nội tâm cực kỳ không nghĩ thừa nhận cái mũi của mình giống như bị tước không có —— hắn cảm thấy vẫn là có mũi ở —— nhưng ở một cái hơn mười tuổi nam hài bị chính mình bên ngoài dọa khóc lúc sau, hắn liền biết người khác khẳng định không phải như vậy tưởng.
Tuy rằng cũng không cảm thấy chính mình lớn lên có bao nhiêu kỳ quái, hơn nữa hiện tại chính là ba mươi mấy độ cực nóng, nhưng hắn vẫn là lựa chọn đem liền ở áo choàng thượng mũ mang lên, hắn cảm thấy chính mình trước kia giống như thường xuyên như vậy xuyên, nhưng này cũng trở thành những người đó nhìn chằm chằm vào hắn xem nguyên nhân.
Liền tính là hành vi nghệ thuật, cũng không ai sẽ muốn đem chính mình mưu cầu danh lợi thử, ở giữa hè thời tiết đem chính mình bao vây giống cái xác ướp là rất khó không trúng thử, cho nên ở dân chúng bình thường trong lòng, hắn đại khái là một cái đáng thương kẻ điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chưa Hoàn][Tổng anh mỹ ] Hồng lron Hắc Ma Vương
RandomHắn chỉ biết là chính mình gọi là Tom · Marvolo · Riddle, hắn mục tiêu là tìm về chính mình ký ức Hắn là Tony · hàng tỉ phú ông · hoa hoa công tử · hàng tỉ thiếu nữ tình nhân trong mộng · tư tháp khắc, nhưng tên lại không thường bị người nhắc tới, m...