11~20

73 9 0
                                    

chương 11. Với ai họ?

Viện trưởng phu nhân cho bọn hắn lưu ra ở chung không gian, Tony kỳ thật tưởng nói không cần như vậy săn sóc, bởi vì hắn thật sự chỉ là lại đây nhìn xem, còn không có hạ cuối cùng yếu lĩnh dưỡng quyết tâm, ở không quen thuộc dưới tình huống, không khỏi quá mức xấu hổ.

Đặc biệt là ở hắn đã từng chiến lược tính vứt bỏ quá đứa nhỏ này dưới tình huống, trong khoảng thời gian ngắn những cái đó cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt đâu.

Chỉ còn hai người trong không gian, da đặc có chút không dám tiến lên, hai người cứ như vậy bảo trì hai mét trở lên khoảng cách ngồi.

Rốt cuộc Tony cảm thấy chính mình nên làm điểm cái gì, "Ngươi ở chỗ này quá như thế nào?" Tuy rằng Tony đối nơi này ấn tượng không tính là hảo, nhưng khả năng đối với ở chỗ này sinh hoạt người tới nói sẽ có không giống nhau cảm thụ, hắn không hy vọng đi chửi bới có lẽ là người khác duy nhất tín ngưỡng địa phương.

"Chẳng ra gì."

Da đặc trả lời ngay thẳng làm Tony ngoài ý muốn, nếu là điểm này nói xác thật cùng Tom có điểm giống, không thích chính là không thích, vĩnh viễn không cần trông cậy vào hắn giảng một câu lời khách sáo.

Như vậy một câu đối thoại về sau lại lâm vào trầm mặc, Tony hiện tại hoàn toàn là đem đứa nhỏ này tâm lý trình độ cùng Tom đặt ở một cái trục hoành thượng, mà Tom tâm lý không phải giống nhau mẫn cảm, này đây hắn hiện tại nắm chắc không hảo tự mình rốt cuộc nói cái gì mới sẽ không khiến cho đối phương không khoẻ.

"Ngươi là tới nhận nuôi ta sao?" Nhưng mà da đặc một chút đều không nghĩ trầm mặc, hắn cũng không cảm thấy chính mình yếu ớt, với hắn mà nói, thẹn quá thành giận, sau đó trả thù trở về, cũng không phải yếu ớt mẫn cảm một loại biểu hiện phương thức.

Tony bị vấn đề này làm cho tạp xác, nếu này đây mục tiêu tới lời nói, như vậy hắn xác thật có ý tứ này, thậm chí nếu Tom có thể kiên quyết một ít nói, có lẽ cái này mục tiêu đã thực hiện, nhưng cố tình lúc ban đầu khởi xướng người bắt đầu do dự, liên quan hắn hiện tại cũng không dám làm ra quyết định tới.

Hắn biết nhận nuôi một cái tiểu hài tử yêu cầu rất lớn quyết tâm, mặc kệ đối phương có phải hay không ngươi muốn cái kia, cũng mặc kệ đối phương trên người rốt cuộc có tồn tại hay không uy hiếp luận, nếu không thể nghiêm túc đối đãi, vậy ngươi liền dứt khoát không cần nhận nuôi, bằng không chỉ là hại hài tử, cũng hại chính ngươi.

Đó là một cái thực thận trọng đề tài, Tony cảm thấy chính mình đang ở bồi dưỡng như vậy nghiêm túc thái độ trung, như vậy đột ngột bị hỏi đến, càng thêm không biết như thế nào đối đáp.

Đối mặt da đặc vẫn luôn nhìn hai mắt của mình, Tony đành phải ho khan một tiếng, sau đó làm bộ khát nước giơ lên bên cạnh đãi khách ly nước, có thể nhiều điểm thời gian làm hắn suy xét một chút đáp án luôn là tốt.

[Chưa Hoàn][Tổng anh mỹ ] Hồng lron Hắc Ma Vương  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ