nika's pov
Sunday ngayon at binyag ng pamangkin ko. Pero dahil tinatamad ako hindi nako pumunta. Alam ko namang pupuntahan ako ng pinsan ko upang pagdala ako ng pagkaen close kasi kame ea .haha ang takaw ko tlaga. lols. nyahahahaha (evil laugh ^_^v)
As expected pumunta c kuya Jay sa amen at may dala dalang foods. Yehey ^_^v sogbu na naman. hehe At dahil nakamotor siya at wala siyang kasama para ihatid ang food na para kay ate giselle (pinsan namen) kaya sinama niya ko. hahah pumayag ako kasi libutera ako at naiinip na talaga ako sa bahay dahil maghapon akong nakahiga. Habang nakasakay ako sa motor katext ko si Al-vhin. Kakatapos lang niyang magdota kya katxt ko siya haha.
after 10mins. nkadting kme sa bahay nina ate giselle at inabot namin ung food na para sa knya. Pagkatapos nun nagpaalam na kmi sa kanya na uuwe. At dahil nga libutera ako niyaya ko c kuya Jay na sa ibang way kmi dumaan. Habang ngbibyahe kme may nkita akong isang lalake. Parang nkita ko na siya date pero hindi ko lang alam kung saan. Ewan koba pero may nagtulak sa aken upang tignan siya. At napatingin din siya sa aken na naging dahilan upang magkatitigan kame. Pero sandali lng un dahil mabilis ang takbo ng motor.
*beep. 1 message received
from: pare
makatingen ea noh?
to: pare
.ikaw pla yun? (sent)
*beep. 1 message received .agad kong tinignan ung phone ko.
from: pare
pangit ko lang noh?
haytss . :3 nakakainis naman to. wala siyang tiwala sa sarili nya. panget? wala namang taong ganun ea. tsaka ang cute kaya niya :
)
to: pare
.wala namang taong ganun ea. tsaka diba my kasabihang "beauty fades"
Nakauwi na kame pero katext ko pa din siya. Pilit kong sinasabi sa kanya at ipinapaintinde na walang taong panget. Just believe in yourself. Nasa iyo kung paano mo dadalhin. Siguro naliwanagan siya sa sinabi ko kya yumabang siya ahha. Feel na Feel niya na talaga. Pero okay lang dun naman siya masaya ea.
Kinagabihan nagkwentuhan kame ni kuya Jay. Sinabi ko sa kanya ung about kay al-vhin . Sinabi ko na katext to at nkilala ko dahil sa plug. Okay lang naman daw ang pagpapaplug ko. Atleast matutulungan daw ako ng mga katexxt ko na makalimutan ang bwisit na ex ko.
Nagpatuloy kami ni al-vhin sa pagtetext hanggang nkita ko siya ulit noong mgpasukan. Isang linggo ang lumipas at niligawan nya ako.
"Papayagan kuba?"
BINABASA MO ANG
Love is in the Air <3
Teen Fiction"minsan ang pag-ibig hindi natin alam pero nasa paligid lang"