Chap 1

14 0 0
                                    

Ai cũng mong có một tình yêu chân thành và đẹp đẽ, cùng với người mình yêu tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp, nhiều hạnh phúc....Cậu cũng vậy. Nhưng hiện thực phũ phàng hơn cậu tưởng. Đối mặt với cậu bây giờ là Kyu huk- người cậu dành cả trái tim để yêu. Không khí càng lúc càng căng thẳng.
- Jung kook, cậu làm ơn đừng xen vào cuộc đời tôi có được không? Tôi với cậu chẳng là gì của nhau cả. Đừng quấy rầy tôi và cũng đừng suy diễn nữa! Chúng ta chấm dứt mối quan hệ này đi! Tôi mệt rồi!
Nói xong hắn ta quay lưng rời đi, không một lần nghoảnh mặt lại...
" Kyu huk, hoá ra trong tim anh không có em. Hoá ra những gì em làm đều là làm phiền anh, gây rắc rối cho anh phải không? Tình yêu mà anh dành cho em trước giờ đều là giả dối sao? Anh nói đúng. Nếu anh cho em thứ tình yêu giả dối này thì em cũng nên khép lại vai diễn này thôi..."
Nghĩ đến đây cậu không thể ngừng rơi nước mắt. Một giọt...hai giọt...ba giọt...và không thể ngừng lại. Bước từng bước vội vã về khu chung cư nhỏ, cậu muốn trốn tránh tất cả mọi thứ. Dừng chân trước phòng 201, tra khoá vào ổ và đẩy cửa bước vào. Căn nhà nhỏ này của cậu được chăm chút rất kĩ càng nên không một vết bẩn mà còn rất ngăn nắp. Nằm vật trên chiếc giường nhỏ, Jung kook nghĩ về quãng thời gian sắp tới. Có lẽ cậu phải bắt đầu lại thôi!
Cậu bật dậy, với lấy quyển sổ nhỏ trên giá sách vào một cái bút. Jung kook ghi ra đó những gì phải làm. Trước tiên là phải có một công việc ổn định. Lấy chiếc latop và cậu bắt đầu tìm việc làm. Bỗng lướt qua dòng tin: ' Tìm người giúp việc. Lương 1 triệu won/ tháng. Số liên hệ:01639587xxx, địa chỉ: khu phố A, số nhà xx.'
Cậu như nhặt được vàng, vội gạt tình cảm qua một bên, ghi vội cái địa chỉ rồi lao như bay ra khỏi nhà. Dừng chân trước ngôi nhà trong địa chỉ, cậu há hốc mồm kinh ngạc. Đó là căn biệt thự rộng thênh thang, trong vườn có đủ các loài hoa...nói tóm lại là lần đầu tiên cậu nhìn thấy. Nhấn chuông cổng vài lần, từ trong căn phòng nhỏ ở gần cổng có một bảo vệ bước ra. Sau khi nghe jung kook nói muốn xin việc làm thì nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới rồi rút điện thoại gọi cho ai đó.
*5 phút sau*
Từ cửa chính của toà nhà có một nam nhân mái tóc màu đỏ cam, khoác trên mình một bộ vest đen bước ra. Chừng mười phút sau anh ta mới ra tới cổng. Nhìn gần mới thấy hết vẻ đẹp của anh ta.
- Chào cậu, tôi là Jimin- quản gia của nhà này.
- Ch...chào anh. Tôi đến để xin việc.
- Haha,sao cậu căng thẳng quá vậy? Nhưng không căng chắc không được đâu nhỉ?! Cậu là người thứ 200 đến xin việc rồi đấy!
- h...ha...hai trăm á?
- ừ,200. Mà thôi, để tôi dẫn cậu tới chỗ cậu chủ.
- N..nae.
Jimin dẫn Jung kook vào một căn phòng trên tầng 3. Trước mặt cậu bây giờ là một nam nhân đang ngồi dựa lưng vào ghế, đôi mắt mệt mỏi, mái tóc màu xám tro hơi rối nhẹ, gương mặt hoàn hảo trong mọi góc độ.
- Cậu chủ, đây là người đến xin việc. Nói rồi quay qua Jung kook:
- Đây là Kim Tae Hyung, là chủ nhà này. Cậu mau chào hỏi đi!
Jung kook bây giờ mới hoàn hồn trở lại.
- Ah..chào anh, tôi là Joen Jung Kook.
Anh nhìn cậu một lượt.
- Bắt đầu làm từ bây giờ. Jimin, dắt cậu ta về phòng tôi.
- Vâng, thưa cậu chủ.
Jimin đưa Jung Kook tới phòng ngủ của Tae Hyung. Lấy cho cậu bộ đồ ngủ rồi kêu cậu đi tắm. Mặc dù không hiểu nhưng cậu vẫn cứ làm theo.
* chừng 30 phút sau*
Cậu bước ra từ phòng tắm, mái tóc ướt sũng nước. Cậu không để ý tới Tae Hyung đang ngồi trên giường mà cứ mải tìm máy sấy.
- Kookie, lại đây!
Cậu giật mình nhìn lên thì thấy Tae hyung đang yên vị trên giường, vỗ tay vào đùi, ý muốn cậu ngồi trên đó.
- Cậu chủ...
Tae hyung nhíu mày
- mau lại đây ngồi.
Jung kook sợ sệt mà lại gần Tae hyung. Tae hyung mất hết kiên nhẫn mà kéo cậu ngã vào lòng mình. Jung kook có thoáng chút bối rối, muốn đứng dậy thì bị vòng tay của tae hyung xiết chặt.
Cậu đỏ mặt.
- Cậu chủ...bu..buông tôi ra đi..
Tae hyung nhìn Jung kook như vậy cũng không khỏi bật cười làm Jung Kook ngượng chín cả mặt.
- Em tính trốn sao? Hm~như vậy không được đâu! Em giờ là người của tôi rồi ..
Nói rồi lục trong ngăn tủ cái máy sấy và sấy tóc cho cậu. Bàn tay anh nhẹ nhàng lướt qua từng ngọn tóc cậu. Jung kook im lặng. Thoáng chút suy tư. Đến cả kyu huk cũng chưa từng sấy tóc cho cậu. Nghĩ lại mới thấy cậu thật ngốc...
Tae hyung thấy cậu như vậy liền tắt máy sấy, vòng tay ôm lấy cậu.
- Anh sẽ không để em khóc đâu...

( hình ảnh minh hoạ)Lần đầu e viết mong mọi người cho ý kiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( hình ảnh minh hoạ)
Lần đầu e viết mong mọi người cho ý kiến...e cảm ơn ạ...^^



Fake Love ( Vkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ