Kim Jongin's POV
Its been a year since kyungsoo left i did nothing but to watch her suffer ..
i miss her already.. i want her back ..
back to my arms and i'll wrap her like i should've done before..
i wish i could turn back time and decide to be with her when she needed me the most .. i should've been there for her .. but i wasn't ..
i broke her heart .. i broke her into pieces ..
i want her back ... and fix her again .... but i know i couldn't and it will never happen ..
all i could do now is to cry and say sorry for all i have done ..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->Flashback
1 year ago
"j-jongin.. l-let me explain please"- hinawakan niya ang kamay ko pero tinabig ko iyon ..
"explain what kyungsoo? narinig ko lahat .. ano pa bang gusto mong sabihin ha? isasampal mo ba sa mukha kong di mo'ko mahal? na ako lang tong habol ng habol sa'yo? akala ko iba ka kyungsoo .. akala ko iba ka .. yun pala pare-pareho lang kayong lahat .. "
"no you dont understand it jongin i can explain just let me explain p-please"
lumapit siya sakin at niyakap ako ..
dahil sa galit ko tinulak ko siya .. ayoko gawin yun sa kanya .. pero sa sobrang galit ko nagawa ko ang bagay na ayaw kong gawin lalo na sa taong mahal ko..
"anong eexplain mo.. na di ako ang mahal mo kundi tong gagong to? bakit? dahil siya ang mahal mo? pano ako? ay oo nga pala di naman pala ako ang mahal mo napilitan ka lang pumayag sa gusto ko .. sana pala di nalang ako bumalik .. miss na miss pa naman kita pero ito ang aabutan ko .."
nagsimula na ako umiyak .. dahil sa ayoko na makita nya akong nasasaktan ,, ayun umalis ako ..
umalis ako na umiiyak ..
mahal na mahal ko siya pero yun lang ang tingin niya sa'kin .. tama rin naman siya eh pinilit ko lang sya .. pinilit ko lang siya na pakasalan ako .. oo kasal na kami simula pa nung nakita ko siya inaya ko kaagad siya na magpakasal .. nung una ayaw niya pero nagpursige ako ayoko pakawalan ang taong mahal ko kahit sa unang kita palajng namin .. i want her to be mine . only mine.
at yun nga napilit ko siya .. after 4 months kinasal na kami .. at 1 month pagkatapos ng kasal namin nagdadalantao na siya .. buntis siya sa anak ko.. ngayong araw dapat ang anniversary namin .. pumunta ako ng america .. dahil may sinalihan akong dance contest at iniwan ko sila sa pangangalaga ng kaibigan ko .. di ko akalain na pagkauwi ko galing sa ibang bansa ,, at dala ang magandang balita kung kelan masaya ako dun ko pa malalaman .. argh ang sakit ..
makalipas ang ilang araw na wala ako sa bahay namin .. walang ni isang balita tungkol sa mag-ina ko .. napagdesisyunan kong umuwi pero huli na .. wala na ang taong mahal na mahal ko .. iniwan na niya ako .. masakit ..
ang sakit .. kung kelan gusto ko na siyang kausapin saka pa siya umalis .. bakit?
pinuntahan ko yung sinabing ospital kung saan naroon ang asawa at anak ko ..
pagkarating ko .. gumuho ang mundo ko .. gusto ko na mamatay ..
"sorry sir your wife had past away minutes ago before you came she let the babies live and sacrificed herself .. (may inabot ang doctor sa'kin na isang camcorder) gusto niyang ibigay ko yan sa'yo pag nakarating ka na.. im really sorry .. we tried our best to help her but she was not able to survive .. im sorry again .. i have to go"
naiwan ako dun sa kinatatayuan ko na ... di niya manlang ako inantay..
gusto ko pa sana mag sorry sa nagawa ko ..
lahat ng kakilala namin na nasa ospital umiiyak .. gusto ko umiyak .. gustung-gusto ko ..
babies? ibig sabihin kambal ang anak namin? pinuntahan ko yung ward kung saan nandun ang mga anak ko .. naiyak ako kasi lalaki silang walang ina .. dahil sa'kin ako dapat ang sisihin dahil dun .. ako dapat..
*fastforward*
hawak-hawak ko ang kambal namin sa burul ng mommy nila .. pinabinyagan ko muna sila bago kami pumunta sa libingan.. nakatitig lang ako sa kabaong na dahan-dahang bumababa .. ayoko man na ibaba nila yun pero kailanagan ..
umiiyak ang mga anak ko ..siguro namimiss na nila ang mommy nila..
"mga anak .. sorry kung dahil sa'kin kaya wala na kayong mommy ako nalang dapat ang nandyan at hindi siya sana patawarin niyo ko paglaki niyo .. kung alam ko lang na magiging ganto sana di ko nalang iniwan ang mommy niyo"
"i'm sorry .. Kyungsoo mahal na mahal kita .. wag ka mag-alala aalagaan ko sina jongsoo at kyungin"
"mahal na mahal kita"
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
sh*t naiyak ako dun ah..
sorry alam ko ako lang ang naiyak sensya naman..
=============> kanta na pinakingga ko habang sinusulat ko to.. promise naiiyak talaga ako ..