Hi Im Mika Ann. Tuliman Its my Birthday Today Not actually because its my Debut! !! with 18 roses Yun lang ang gusto ko Ayoko na ng maraming ek ek Im wearing a light blue gown Haay ang ganda ko talaga!! Perfect na sana lahat pero .. Hindi eh .. wala ang mahal ko .. Hindi ko sya BF o Suitor Peroo Matagal na kong inlove sa kanya Hes my Bestfriend and yeah Di kami pwede kasi hangang BFF lang kami and worst di sya makakapunta dahil may importante syang gagawin at yun yung masakit Hindi sya makakapunta sa debut ng bestfriend nya na mahal sya :(
....
Umpisa na ng 18 roses Imbis na masaya ko malungkot ako Dahil wala sya!! Si kuya Na ang pang 17 roses ko "baby bat ka umiiyak?"
tanong nya sakin hahaha para kasi akong sira iniintay ko pa rin sya "Nothing kuya im just happy " Haha pag sisinungaling ko Haaay Nako "siguraduhin lang nyang di ka nya sasaktan kundi lagot sya sakin" Then kuya Left me Confused Ano daw Yun?
biglang namatay ang lahat ng ilaw nakatutok sa isang lalake ang spot light Si .. si Lee Ang Bestfriend ko pero bakit andito sya kala ko di sya makakarating? At bakit nakatutok sa kanya ang spot light?
Biglang may tumugtog na song Habang papalapit sya ng papalapit sakin 'Mika' sabi nya ng makalapit sya sakin 'Kala ko ba di ka makakapunta kasi may importante kang gagawin?' naiiyak kong tanong sa kanya 'oo nga ito nga yon eh .. Mika .. di na ko mag papaligoy ligoy pa Unang kita ko palang sayo Na Love at first sight na ko hahaha kaya ayun ginulo ko ang buhay mo at naging bestfriend mo pero .. habang tumatagal mas lalong lumalalim ang pag tingin ko sayo .. Mika Mahal kita Can I court you?' Nabigla ako sa sinabi nya ang lalakeng matagal ko ng mahal ay mahal din pala ako 'y-yes ' yun na lang ang mga katagang lumabas sa labi ko .. 'This is my surprise to you ikaw yung sinasabi kong importante na pupuntahan ko .. I Love You Mika' ...
***
Nakakatawang isipin na yung taong matagal ko ng inaantay matagal ko ng mahal .. ay matagal na rin pala akong mahal .. :)