Phần 1

317 15 0
                                    


Chương 1

Có người hỏi lão tử là như thế nào xuyên qua.
Lão tử cũng rất muốn hỏi một chút là như thế nào xuyên qua.
Bởi vì ta chỉ nhớ rõ ta ở ta không biết đệ bao nhiêu lần khắc một phát 648 lúc sau, ở cơ hữu vây xem hạ, liên tiếp rút ra năm trương......ssr.
Không có một trương Enma đại tỷ tỷ, toàn con mẹ nó là Ibaraki Douji cái kia bạch mao tiểu gay.
Ta nhìn mãn màn hình gay phẫn nộ nói ta muốn xóa hào, ta cơ hữu nhìn ta.
Ta nói,...... Bằng không ta đem hào cho ngươi đi, cơ hữu vẫn là nhìn ta.
Sau đó?
Sau đó liền không có sau đó.
Ta bị cơ hữu một chữ điển tạp ngất xỉu đi tỉnh lại về sau liền ôm này căn đại lá cây ngồi ở chỗ này, đánh giá đã phát ngốc hơn nửa giờ thời gian.
Khó chịu, muốn khóc.
Xa xa nhìn lại, một con nhu nhược nhỏ xinh Thảo Yêu ngồi ở trên cỏ, ngoan ngoãn ôm chính mình cam vàng sắc phong diệp, ủy khuất súc ở bên nhau, khóc thành cầu.
Âu Châu huyết thống trách ta lạc?
Ta có thể lý giải dầu máy gan hơn bốn mươi cấp hiện tại vẫn là trong nhà năm sao hồ ly khiêng cầm cảm giác, nhưng là đã chịu thương tổn vì cái gì là ta QAQ
Nhưng là nếu xuyên cũng không có gì biện pháp, ta thở dài, vung lá cây thử xem kỹ năng, trên đầu xanh biếc xanh biếc năm vị số toán cộng lóe mù người mắt. Lại thuận tay kéo ra giao diện, ngự hồn giao diện thượng lục tinh đỉnh xứng ngự hồn lấp lánh tỏa sáng, đầy đủ chứng minh rồi trẫm Âu hoàng chi vị, cho dù xuyên qua cũng không sở sợ hãi. Mà trẫm bản nhân —— lục tinh Hotarugusa, lục tinh đỉnh xứng ngự hồn, đây là một cái Âu hoàng cuối cùng kiêu ngạo.
Đương nhiên ta đương nhiên làm lơ bên cạnh một loạt sáng lấp lánh ánh vàng rực rỡ bạch mao tiểu gay.
Năm phút đồng hồ sau, ta còn là đem mặt khác mấy chỉ tiểu gay đút cho đệ nhất chỉ Ibaraki.
Nguyện dùng ta cả đời Âu khí đổi một vị Enma tiểu tỷ tỷ, yêu yêu đát.
Ta kéo lên giao diện, tại nội tâm cầu nguyện.
Ta ôm lá cây nỗ lực ngẩng lên kiêu ngạo đầu, nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, thảo tổng thân cao ta ngay từ đầu mong muốn phỏng chừng tốt xấu cũng có một mét sáu, kết quả xuyên qua tới sau ta mới phát hiện......
Ha hả đát, một thước bốn nhị tiểu lùn tạp.
Tuy rằng ta hiện tại tốt xấu cũng là cái cha, nhưng là cái này thân cao ta thật sự hảo tâm toan, duy nhất có thể an ủi ta đại khái chính là cái này thân cao, chôn tiểu tỷ tỷ ngực hẳn là không có gì vấn đề...... Nói không chừng loli ngực ta đều có thể chôn một chôn.
Anh, Enma tiểu tỷ tỷ ta tưởng ngươi QAQ
Ôm như vậy cảm tình, cũng bởi vì ta thật sự nhàn trứng đau, ta thuận tay rút ra một trương lam phù ném xuống đất, cũng không biết họa điểm gì, móng vuốt không đợi đặt ở mặt trên, bỗng nhiên cảm thấy sau lưng một nhẹ, cả người đều bị xách lên.
Ta nháy mắt vẻ mặt mộng bức, ôm chặt chính mình thảo lá cây chỉ chờ có cơ hội trừu đến đối phương trên mặt.
"Ngươi là nhà ai hài tử? Ở chỗ này làm cái gì?" Đó là cái dáng vẻ lưu manh lười biếng nam âm, một con cốt cách thon dài tay thuận tay bắt đi ta lam phù. "Này cũng không phải là ngươi nên có món đồ chơi, tiểu gia hỏa." Ta cười lạnh một tiếng, kẻ hèn loại trình độ này căn bản nháy mắt hạ gục không được ta, phải biết rằng ta chính là liền cơ hữu phóng cho ta bl tiểu hoàng trảo đều có thể mặt không đổi sắc nghe nửa giờ trở lên nữ nhân, nhưng mà khi ta một quay đầu, thấy cách đó không xa màu trắng hợp phục băng sơn đại mỹ nhân.
Nura Rihan đối thủ trung cái này nhỏ xinh đáng yêu còn ôm cái đại thảo lá cây Tiểu Thảo yêu vốn dĩ thực cảm thấy hứng thú, nhưng là thấy nàng trong tay kia trương linh khí dư thừa lam phù thời điểm, lại không khỏi theo bản năng cảnh giác lên.
Kia cũng không phải là cái gì người bình thường đều có thể bắt được đồ vật.
Nhưng mà không đợi hắn hỏi ra cái gì, trong tay Tiểu Thảo yêu miệng một bẹp, bỗng nhiên oa một tiếng khóc ra tới, loli âm lại mềm lại kiều manh không được, một đôi móng vuốt nhỏ đối với Oikawa Tuyết Lệ duỗi đi ra ngoài, lăng không một trảo một trảo, lập tức khơi dậy Oikawa Tuyết Lệ một khang tình thương của mẹ chi tâm.
Yuki Onna tiến lên một bước một phen đem khóc chít chít Tiểu Thảo yêu đoạt xuống dưới ôm vào trong ngực thuận mao, ngẩng đầu giận trừng liếc mắt một cái vẻ mặt vô tội Nura Rihan: "Đem hài tử dọa tới rồi làm sao bây giờ!"
Nura Rihan......_(:3ゝ∠)_ ta còn cái gì cũng chưa làm đâu.

[ Tổng ] Âu hoàng thảo tổng nhật kí- Vân Hoa Lược ẢnhWhere stories live. Discover now