seven

19 1 0
                                    

seven

Natapos din agad ang grand opening at ngayon ay oras na para mag-party. It's exactly 1PM now.

Pumasok si Suzy sa kwarto namin. Yes, share kami ni Suzy ng kwarto dito. "Tara na!" pag-aya nya.

Paglabas namin ng sa pent house napansin kong nagtiginginan samin ang mga guest, especially sa amin ni Suzy. 'Di naman sa assumera pero samin talaga sila nakatingin.

"Omg girl, ang hot nilaaaa!!!" bulong sakin ni Suzy.

Napatingin ako sa grupo ng mga lalaki. Si Sehun kasama ang mga kapatid nya at ang mga owner ng NCT Corp.

Naka-topless sila at yung mga abs nila nagsusumigaw.

Napansin kong tumitingin sakin yung isa sa mga owner ng NCT Corp habang nakikipagkwentuhan kay Sehun. Actually pati si Sehun tumitingin din sakin. Ako ba pinag-uusapan nila?

"Oh, Aestas!" it's Chen. "It's been awhile! How are you?" he asked.

"Ayos lang po," sabi ko. Yes, i used 'po' because hello, they are my boss here.

"Then enjoy the party!" he smiled then go back to their group.

"Ano 'yon? Close kayo ni Mr. Chen?" tanong ni Suzy.

"Siguro?"

She just chuckled. "Anyway, tara na mag-swimming na tayo!"

Inalis ko na yung see-through dress ko na nakapatong sa aking swimsuit ganon din ang ginawa ni Suzy.

I didn't stop myself na mag-swimming na kahit tirik na tirik pa ang araw. I love swimming so so much.

"Pagkatapos natin dito punta naman tayo sa dagat!" masayang sabi ni Suzy.

Ang resort kasi na 'to ay beach resort na may tatlong swimming pool. This is what i like. Para naman may choice ka kung sa dagat or pool.

Naglalangoy na ako dito. Kahit 3 to 7 feet 'tong pool na 'to ayos lang. Marunong naman akong lumangoy.

Lumipas ang oras at napag-desisyunan namin na umahon na muna. It's already 5PM.

Namumula na din ang mga mukha namin ni Suzy dahil sa sobrang init ng araw.

"Two shots of vodka please." sabi ni Suzy sa bartender.

Merong mini bar kasi dito sa gitna ng tatlong pool.

Lumipas ang isang oras at di ko napansin na nakarami na ako ng vodka. Medyo lasing na ako pero kaya ko pa naman.

"E-eyshtash, kaya mo pa ba? hihihi," nalasing na din 'tong Suzy.

"Ihahatid ko na si Suzy sa penthouse. Anong number ng room nyo?" tanong sakin ni Jin. Isa rin sya sa mga ka-close na empleyado ni Suzy.

Ako na lang mag-isa ngayon dito sa bar. Tumingin ako sa paligid. May mga nagsu-swimming pa naman.

Nakuha ng atensyon ko sina Sehun. Nasa isang rest house sila malapit dito. Wala ba silang balak mag-swimming?

After i took 5 more shot of vodka i decided to swim again. Sabi kasi ng nakakarami mababawasan ang pagkalasing pag nag-swimming. So, i'll try it lmao.

Medyo nahihilo na ako pero kaya ko pa naman.

Nag-dive ako at naramdaman kong medyo nawala nga ang pagkahilo ko. Pero naramdaman kong nagmanhid ang mga legs ko.

The next thing i knew ay umubo ako ng tubig.

"Thank goodness,"

I don't know who is that but as soon as i opened my eyes i saw a guy in front of me.

He is the guy earlier who talked with Sehun while looking at me. One of the owners of NCT corp.

"Ayos ka lang ba?" he asked.

Tumayo ako kahit na nahihilo ako. And yes, i almost fell but gladly someone caught me.

"Be careful Aestas."

It's Sehun. He's the one who caught me.

"Bring her back to her room." he said to someone.

"N-no, i still want to swim!" i cri.

The other guy chuckled. "Cute!"

"Tss, there's nothing cute about it Jaehyun."

So the name of the guy who saved me is Jaehyun.

"T-hanks Jaehyun, uhh." It's a bit hard to talk right now because i'm drunk.

"Woah, that's kinda hot." he said.

I giggled. "Thanks!"

Sehun carried me. "Let's go." he said.

"Bring her down Sehun. Gusto nya pa mag-swimming." i can feel his smirk even tho my eyes are close.

"Okay then."

"Ouch!!" naramdaman kong bumagsak ako sa semento. "What the heck."

"Hey, lemme help you." Jaehyun.

I felt his hands on my waist. "Do you still want to swim?" Tanong nya.

"Yes, please." i said.

"Then open your eyes." he chuckled.

Binuksan ko ang mga mata ko. His face is so near to me. He's so fucking handsome.

He joined me on the pool. "You can swim now, i'm watching you."

'Di ako umalis sa tabi nya. I didn't move. Nirerelax ko muna ang sarili ko dahil baka may mangyari na namang masama.

I felt that Jaehyun is staring at me.

"It's been awhile, Tasha."

Para akong nabuhusan ng malamig na tubig nang marinig ang pangalang iyon. Tasha.

Aestas HunterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon