Yoongi

19.5K 368 56
                                    

Bạn là một thực tập sinh thuộc công ty quản lí Bighit Entertainment. Bạn nằm trong danh sách ứng cử viên của nhóm nhạc dự án IceHeart với vị trí rapper chính. Min Yoongi, một rapper tài năng của nhóm nhạc BTS đã giúp đỡ bạn rất nhiều để bạn có thể lọt vào vòng trong và cũng chính là người bạn yêu thầm bấy lâu nay. Hiện giờ bạn đang ở trước cửa phòng tập của BTS, bạn muốn tìm Yoongi để nhờ anh giúp đỡ về lời rap mà bạn đã viết.

Ami : Xin lỗi.. Cho em hỏi anh Yoongi có ở đây không ạ. - Bạn
mở cửa ra và nói.

Rap Mon thấy bạn bước vào liền đứng dậy ra cửa đưa bạn vào.

RM : Chào em Ami, em tìm Yoongi hả, anh ấy đang ngồi ở trong phòng kia kìa em vào đi. - RM nhẹ nhàng nói.

Ami : Dạ em cảm ơn anh.

Bạn cúi đầu xuống chào và bước đến căn phòng có Yoongi. Bạn từ từ mở cánh cửa thì thấy Yoongi đang ngồi, tay chống lên đầu gối lưng dựa tường đeo tai nghe và mắt nhắm lại.

Ami : Anh Yoongi.

Bạn bước đến bên anh lung lay nhẹ bờ vai săn chắc của anh, bất chợt anh tỉnh dậy làm bạn giật mình.

Ami : Ah..Xin lỗi anh em không biết là anh đang ngủ.

Y/g : Ami em đấy à, không sao đâu anh chợp mắt cũng đủ rồi. Em tìm anh có chuyện gì thế. - Anh vừa nói vừa gỡ cái tai nghe ra và mỉm cười với bạn.

Ami : Em mới viết một đoạn nhạc rap để dự thi vòng chung kết. Liệu em có thể nhờ anh giúp đỡ được không ạ. - Bạn vừa nói vừa lấy tập vở ở trong túi ra.

Y/g : Haha được chứ nếu mà là Ami thì tất nhiên là được rồi đâu đưa anh xem.

Bỗng chợt anh đưa mặt tới gần mặt bạn để xem, mặt bạn và mặt anh chỉ cách tầm vài cm bây giờ mặt bạn đã đỏ như cà chua tim bạn đập thình thịch liên hồi, bạn bối rối không biết phải làm gì trong cái tình huống này.

Y/g : Ami à, chỗ này anh nghĩ em nên sửa thành thế này. - Anh chỉ tay.

Ami : D...dạ... Vâng để em sửa...- Bạn lắp bắp nói.

Lần này anh ghé mặt vào gần bann hơn, tưởng chừng như đầu bạn sắp nổ tung. Bạn nghĩ nếu bây giờ bạn hôn anh một cái thì sẽ như thế nào.

Y/g : Ami.

Anh gọi tên bạn nhưng bạn không có nghe thây vì bạn đang chìm đắm ngắm nhìn khuôn mặt anh.

Y/g : Ami ! - Anh gọi lần thứ 2 nhưng bạn vẫn không nghe.

Y/g : Ami à !!! - Bỗng anh nói lớn.

Ami : Dạ..dạ Min Yoongi em yêu anh !!!.

Khi vừa nói câu đó xong bạn nhìn anh, mặt anh rất ngạc nhiên trước câu nói của bạn. Bạn thấy xấu hổ và muốn chui xuống hố khi nói câu đó xong.

Ami : Ahhh !! không không em đùa đấy - Bạn lấy tay che mặt quay đi chỗ khác.

Y/g : Hả.. Ami anh thực sự ngạc nhiên đấy.

Ami : Không !! Anh đừng để ý !!! - Bạn hét lên.

Y/g : Ami ! Những điều em nói là thật đúng không !? - Anh tiến đến bạn.

[Fanfic] BTS And You (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ