Chap 12

14.3K 249 1
                                    

Một đêm này, anh đối với cô vô cùng dịu dàng, tựa như trên khắp thế giớ này cô là người anh yêu thương nhất, dùng nhu tình mềm mại tầng tầng lớp lớp bao bọc lấy cô.

Hoàn thành tốt mọi thứ, nhìn Lâm Trinh Lan thỏa mãn ngủ say, Thường Trữ Viễn rốt cuộc thẳng thắn đối diện với chính mình —— thật ra thì anh đã sớm không thể không có cô! Thì ra là từ lần đầu tiên hai người gặp nhau, số mệnh đã gắn kết họ lại với nhau.

Có lẽ Lâm Trinh Lan không phải là người đẹp nhất, có điều kiện tốt nhất, nhưng cô tuyệt đối là người anh muốn vĩnh viễn ở cùng, anh không thể bỏ lỡ cô được.

Ôm cô vào lòng, Thường Trữ Viễn cuối cùng cũng hiểu, nếu như trên thế giới này có một người làm anh nguyện ý buông tha mọi thứ, thì không cần phải nghi ngờ gì nữa, anh khẳng định người đó chính là Lâm Trinh Lan!

“Tại sao muốn Tiểu Lan đi? Đó không phải là công việc của cô ấy “ Hoàng Kim Phượng chặn trước bàn của Lâm Trinh Lan, không cho người của nhà hàng mang cô ấy đi.

“Mắc mớ gì tới cô! Cô ấy cũng không phản đối.”

“Ai nói chuyện này không liên quan đến tôi, tôi đã hẹn với cô ấy cùng nhau đi xem phim.” Hoàng Kim Phượng mắt không chớp, nói láo mà vẻ mặt không hề thay đổi.

“Cô... Hừ!”

Đối phương thấy không bắt được người giúp một tay, quay đầu rời đi, Hoàng Kim Phượng vẫn còn ở phía sau nói thêm: “Tháng này ngày nào chúng tôi cũng có hẹn rồi, cô không cần quay lại đây.”

Từ đầu tới cuối mặc dù Hoàng Kim Phượng duy trì khuôn mặt tươi cười nhưng Lâm Trinh Lan lại cảm thấy trên người cô tản ra cảm giác áp bức mãnh liệt.

Thật sự rất lợi hại! Cô có thể làm được như thế không?

Mặc dù Hoàng Kim Phượng là phụ nữ, nhưng lại làm cho người khác cảm thấy cô rất là anh tuấn, bề ngoài sạch sẽ gọn gàng lại không mất đi sự dịu dàng của phái nữ, phong cách hành sự thanh thoát quyết đoán, những chuyện này Lâm Trinh Lan tự nhận mình thật sự không làm được.

“Tiểu Lan, công việc của cậu đã xong chưa?” Hoàng Kim Phượng hỏi.

“Rồi!” Lâm Trinh Lan gật đầu một cái.

“Vậy chúng ta đi thôi!” Hoàng Kim Phượng chờ Lâm Trinh Lan sắp xếp xong mọi thứ, rồi cùng cô tan sở.

Thật ra hôm nay Hoàng Kim Phượng và Lâm Trinh Lan không có hẹn, chỉ là khi cô đi ngang qua thấy người của nhà hàng kéo Lâm Trinh Lan đi hỗ trợ, không nhịn được liền chen miệng vào.

Giờ tan tầm nhà hàng cũng như chiến trường, công việc phục vụ rất là mệt nhọc, tiền lương lại ít, người đồng ý giúp đỡ công việc ở đó vô cùng ít.

Thật ra thì theo đạo lý mà nói, công việc của mình thì mình tự đi làm, nhưng bọn họ không chịu đi, lại muốn lôi kéo người không hiểu chuyện như Lâm Trinh Lan vào cuộc.

“Thật xin lỗi, vì tôi mà cậu gây gổ với người khác” Trước khi đến trạm xe, Lâm Trinh Lan không nhịn được hướng Hoàng Kim Phượng nói lời xin lỗi.

CHƯA ĐỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ