• yung FEELING na nag mo-move on ka pero hndi naman kayo.
- most of us ENCOUNTERED like this scenario. and isa na ako doon.🙂 sa panahon ngayon kahit na Hinangaam o naging CRUSH lang natin ang isang TAO kapag nasaktan tayo. " TAMA MALI?"
• " minsan Selos ka ng Selos, kaibigan kalang naman niya pala. "
at minsan selos ka ng selos , " KAIBIGAN KA LANG PALA " 💔😢• " mahal kita mahal mo sya. mahal karon nya."
- Eh LOVE STORY nyo pala 'to eh. Ano ako? KONTRABIDA?!
saklaugh diba po?!! 😭• hindi lunglot ang nakakatakot sa pagiging mag-isa.
- kundi ang pag TANGGAP na sa napakaraming TAO sa MUNDO , ni isa wala mang nakilaban para makasama ka" ✌🏽• " hindi naman PUSO ang pangunahing salarin sa pagkabigo sa pag ibig, kundi ang matamis na mga salita na hindi naman nagagawa.
• " ang MATA nilagay sa harapan para tignan ang mga bagong dumadaan, hindi para balikan tignan at tiyakin ang mga NAKARAAN."
• " mas mabuting MAGHINTAY ng ilang taon sa tamang lalake, kaysa sagutin agad ang isang lalake na iiwan karin ng basta basta."
• " ang pag RERESIGN ay parang pakikipagbreak sa relasyon. wala ng magagawa ang kabilang kampo kung hindi kana masaya at hindi
mo na ito MAHAL."• " walang GAMOT sa pagiging tanga kaya kung ako sayo mag kusa kang bumitaw."
• " hindi purket MAHAL mo ang isang tao sapat nayun para mag pakatanga ka sa kanya. aba e hindi lang naman siya ang tao sa mundo."
• " kapag MAHAL mo ang isang tao , ipakita mo sakanya .. hindi parang nag upload kalang ng picture sa FB tapos e private molang pala."