Một chiếc Rolls-Royce đã đỗ ngay đầu cửa Cám Dỗ.Lạc Hàn Thần bế Mị Nguyệt Dung lên xe, trực tiếp dặn dò thuộc hạ
" Đến biệt thự Tuyết Lâm, lái nhanh một chút"
"Vâng thưa chủ nhân" Anh ta nhận lệnh, nhanh chóng cho xe lăn bánh, hòa vào con đường tấp nập. Chỉ là người thuộc hạ thoáng qua sự ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Lạc Tổng mang phụ nữ về biệt thự.
Ngón tay xanh xao Mị Nguyệt Dung gắt gao nắm lấy áo vest,cô cảm thấy trong miệng ngày càng khô, nơi sâu nhất của thân thể đang bốc lên một loại khát vọng khó tả, nhất là dưới thân dường như bị lửa thiêu đốt trống rỗng khó kiềm chế.
Mị Nguyệt Dung khó khăn nuốt nước bọt, muốn làm cho mình có lý trí, nhưng lúc này cô cảm thấy như mình đang ở trong biển lửa, nàng khát vọng có nước đến để dập tắt lửa nóng nơi mình
Cuối cùng, lý trí dần dần rút hết khỏi đầu Mị Nguyệt Dung, hai tay cô không tự chủ được mà ôm lấy nơi đẫy đà của chính mình, hai chân thon dài cũng gắt gao khép chặt lại, nhưng sự khó chịu thống khổ này ngày càng mãnh liệt, khiến nàng không khỏi kêu rên càng lúc càng lớn...Lạc Hàn Thần nhìn Mị Nguyệt Dung dần trầm luân vào cơn Tình Ái. Hai tay hắn theo ta váy ác ý luồn vào trong lớp quần lót,chầm chậm vỗ về những xao động mãnh liệt, cách lớp vải mỏng vô tình tàn sát bừa bãi vườn hoa bí ẩn. Mị Nguyệt Dung càng ngày càng ỷ lại vào anh, tự động ôm chặt lấy cổ Lạc Hàn Thần, đem thân mình toàn bộ trao cho anh. Hai tay Lạc Hàn Thần dần thâm nhập sâu vào cấm địa của nàng, nơi nóng bỏng mà thít chặt mạnh mẽ.Hắn cười lớn, ngón tay thô ráp lại không cảnh báo trước, dò xét vào bên trong nơi chặt khít mà nhạy cảm của nàng, không chút thương tiếc .Sự xâm nhập tà ác của hắn khiến cô cơ hồ như càng điên đảo hơn, trí óc quay cuồng trong cơn mê. Một ngón, hai ngón dần thâm nhập vào trong, hắn dùng tốc độ điên cuồng trừu đưa trong cô
"Bảo bối, đã ẩm ướt như vậy sao" Cảm giác từ trong cơ thể cô tuôn ra dục triều phối hợp cùng ngón tay của hắn phát ra thanh âm dục mỹ. Lạc Hàn Thần dùng ngón cái ngăn chận âm hạch của cô, lặp lại xoa nắn ma sát làm dưới thân Mị Nguyệt Dung mãnh liệt phát ra tiếng thở dốc, rên rỉ.
Lạc Hàn Thần đem bạc môi của mình kề trước làn môi nhu thuận của cô, lưỡi tà ác khéo léo luồn vào trong nuốt hết thanh âm ái muội của Mị Nguyệt Dung vào lòng. Mà một khắc kia làm cho sự ưu nhã của hắn toàn bộ biến mất, người thành thạo như hắn lần đầu tiên cảm giác được sự mất khống chế của bản thân mình.Ngón tay hung ác độc địa dằn vặt ý thức của nàng, đôi môi hừng hực khiêu khích khát vọng sâu kín trong nội tâm của nàng.
Xe vừa khéo đi vào khuôn viên của Tuyết Lâm... Hắn trực tiếp bế cô xuống xe, vẫy tay cho toàn bộ người làm cùng thuộc hạ lui xuống. Đêm nay ở đây, chỉ còn lại cô với hắn.
Đặt cô nằm trên chiếc giường kingsize, Mị Nguyệt Dung điên cuồng thoát đi y phục của chính mình, cô đưa tay hất mái tóc xoăn dài đen nhánh ra sau. Lúc này dáng người cân đối tất cả đều hiện ra trước mắt Lạc Hàn Thần. Gò bông đào tròn trịa, nảy nở, mềm mại, hai nụ hoa hồng ngạo nghễ xinh xắn. Vùng bụng phẳng lì, mông trắng kiều diễm cùng một đôi chân dài non mịn thẳng tắp. Lạc Hàn Thần đưa đôi mắt dò xét khắp cơ thể tuyệt diệu của cô, hai mắt tối sầm nổi lên dục vọng khó cưỡng. Hắn cũng thoát đi chính y phục của mình, chậm rãi bước về phía cô,khiến người ta có ảo giác hắn là bậc đế vương, vô cùng kiêu ngạo,vật kia đã nổi lớn, căng trướng, kích cỡ vĩ đại .Nữ tính ở giữa hai chân của cô kìm lòng không đậu mà co rút lại, bụng lăn lộn một dòng nhiệt nóng kỳ dị. Cô rất mẫn cảm, bị cái hôn nồng nhiệt cùng ôm kích thích của hắn lúc trên xe, thì dòng nhiệt nóng đã lặng lẽ chảy ra ở giữa hai chân, khát vọng đựơc yêu, đựơc lấp đầy trào dâng hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kích Dục.
General FictionMị Nguyệt Dung, tổng giám phòng 3 của công ty truyền thông Lạc Viễn, là một bông hồng có gai sắc nhọn, bàn tay thần tiên lăng xê các ngôi sao đứng đầu Hoa Trung, giá trị không ai so bì được. Lạc Hàn Thần, tổng giác đốc của công ty truyền thông Lạc V...