🍀 chap 1: nhập học và gặp nhau🍀

10 1 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên - Jeon Jungkook chuyển về trường BigHit với một niềm tin sẽ tìm thấy được một người mà cậu vẫn mong được tìm thấy bao lâu nay.

Cậu tuy con nhà giàu quyền lực có trong tay, nhưng lúc nào cậu cũng chỉ đánh nhau trong trường, để được trường đuổi học.

Cậu chạy siêu xe phiên bản giới hạn chạy với tốc độ bàn thờ trên đường như muốn cảnh cáo mọi người rằng:"nếu còn muốn sống thì mau cút sang một bên" vậy.

Tới trước cổng trường đã có cả đám học sinh đứng đấy bàn tán xì xào về vẻ đẹp và chiếc xe của cậu, thôi thì đã quen rồi nên cậu cứ lơ đi mà đi đến phòng hiệu trưởng.

Ông hiệu trưởng trong phòng đang xem anime ( trong sáng nha mấy thím) thì cậu đạp cửa bước vào. Vẫn tướng đi bất cần đời thường ngày bước vào phòng hiệu trưởng
- ông già lớp?
- 11A thưa cậu chủ ( trường này nhà cậu bỏ vốn nên mới cưng như thế nhé). Ông không như những người khác lúc nào cũng sợ sệt hay hám danh lợi, nhưng ông lại rất xì - tin đấy.
Cậu bước đi ra khỏi phòng hiệu trưởng mà không cần đóng cửa ( nãy ổng đạp cái cửa gãy luôn rồi). Tới trước cửa lớp học cô giáo chủ nhiệm đang trong lớp nhìn ra.
- em là học sinh mới?
- đúng ( không kiêng nể ai cả)

Cô giáo bước vào lớp lại thông báo
- các em hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới này
Cả lớp nhao nhao lên hỏi cô
Hs1: nam hay nữ vậy cô
Hs2: ước gì là nam
Hs3: ước gì là một bạn nữ xênh đẹp
... ( đã lượt bỏ nghìn từ)
Cô giáo dùng chiêu sư tử gầm
- tất cả im lặng cho tôi, em học sinh mới mau vào đây đi em

Cậu bước vào làm cả lớp ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của cậu. Một vẻ đẹp bất cần đời, thay vì đóng thùng như những học sinh khác thì cậu lại không, còn để hở hai cúc áo đầu để lộ vòm ngực săn chắc làm tụi con gái trong lớp muốn nhập viện.

Cô giáo: em có thể giới thiệu bản thân mình cho các bạn trong lớp biết không?
Cậu: Jeon Jungkook. ( có ai thắc mắc nghe tên Jungkook mà nam chính vẫn không phản ứng không?)

Đối với cậu được biết tên cậu đã là quá phận rồi. Đừng để người khác biết quá nhiều. Cả lớp bắt đầu thấy lạnh mặc dù trong lớp hạng A này đều có máy sưởi.
Cô giáo: em muốn ngồi ở đâu?
Cậu: tùy ý!!
Cô giáo: Vậy em xuống ngồi cạnh với Taehyung nha!

Cậu không nói gì chỉ bước xuống và ngồi bên cạnh cái người được gọi là Taehyung và ngủ. Thực chất những kiến thức này cậu đã học qua cả rồi, cậu chỉ muốn tìm người nên mới đi học (cậu đáng lẽ phải học lớp 10 nhưng do vượt cấp đấy)

Cậu đi tìm kí túc xá mà mình ở, thật không ngờ lại chung phòng với cái người Taehyung gì đấy sáng nay gặp.
Và cậu không biết đây là cái phòng hay là cái chuồng heo - tuy cậu cũng không có xu hướng sạch sẽ cho lắm nhưng mà cái này thì...

Ngắm đỡ buồn 😂😂Cầu Folow, cầu bình chọn, cầu lượt xem,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngắm đỡ buồn 😂😂
Cầu Folow, cầu bình chọn, cầu lượt xem,...

[VKook] Hãy để em bảo vệ anh... Một lần nữa 🍀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ