CHAPTER TWO

7 0 0
                                    


Zacchaeus Yahto De Miorre



Binabasa ko yung notebook na nakita namin sa forest. And that ghost is so annoying. Ang ingaaaaaaaaaaaay! Damn it! 



"Toooooooodayyy~ I saw a rainbow in the raiiiiiiiiinnnnn~ It told me i can do anythingggg!" 



Nairita na ako kaya binagsak ko ang notebook sa mesa at tiningnan siya ng masama. Di parin siya tumigil sa pagkanta kasi nakatalikod siya mula sakin.



"If i believe, i believe, i believe in meeeeeeeeeeee~ I believe in---" -naputol ang pagkanta niya ng pumihit siya paharap sakin.



"Can you shut the fuck up!" -sigaw ko.



"Can you please stop cussing!" -sigaw niya rin.



"So, you're telling me na di na kita tutulungan?" -pantatakot ko sakanya.



"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Noooooo! Okay, I'll do everything. Gagawin ko ang lahat ng iuutos mo."



Tsk. Yan naman pala eh. Tumayo na ako at pupunta ako sa baba. I'm hungry.



"Hmmm, by the way, what's your name?" -tanong nya.



"Call me Master."



"Yes, master. Tsk!" -sabi niya at nag make face.



"Any problem 'bout that?" -tanong ko.



"Nothing."



Bumaba na ako sa stairs at nakita ko si Dalancey. Sh*t! 



"Zacc! I missed you!" -sabi niya at tumakbo papalapit sakin sabay hug,



"I missed you more." 



Ninanamnam ko ang momment kasama ang taong pinakamamahal ko ng napunta ang tingin ko kay Ish na tumitingin samin. (Ish- yung babaeng multo.) 



"Maghihiwalay din kayo." -sabi niya at inirapan ko lang.



"So, how are you, babe? How's your vacation in Canada?" 



"You know what? You should come with me next time. Ang ganda ng Canada."



"Babe, don't you remember? I grew up in Canada, Nalibot ko na ang place na yun."



"Oh. I forgot."



"ANGGGGG LANNNDDDDDDDIIIIIII!" -sigaw ni Ish.



Tiningnan ko siya ng masama.



"Anong tinitignan mo dyan sa couch?" -tanong ni Dalancey.



"Wa-wala babe." -sabi ko sakanya at nagluto kami ng lunch together.



Habang kumakain kami ay nanonoud ng tv si Ish sa living room. That ghost is such a pain in the ass.



"Babe, let's turn off the tv, wala namang nanonoud."



"No, babe. Keep it open. May inaabangan akong palabas."



After eating our lunch. Tumambay kami ni Dalancey sa room ko. She is lying on my arms. She kissed me on the lips at bumaba sa leeg. I massage her breast and she moan. 



"OH MY GOD!" -sigaw ni Ish na kakapasok lang sa pader.



"WHAT THE FUCK, ISH!"-nabigla ako.



"Ish? Who's Ish?"



"Nothing babe."



"You're cheating on me, don't you?"



"No! That's---"



"Argh! I hate you Zacc!" -sabi ni Dalancey at lumabas ng kwarto. Dang!



Pagkatapos lumabas ni Dalancey ay tinignan ko si Ish ng masama.



"DAMN YOU!" - mura ko sa kanya.



"EEEEEEEEEEWWWWWWWWW.ANG EEWW MO MASTER!"



"FUCK YOU!"



"FUCK MO SARILI MO!" -sabi niya at lumabas ulit sa pader.



Myyyyygggaaad! That ghost is getting on my nerves! Dang! 





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Our Not-So-Dark ParadiseWhere stories live. Discover now