Chapter 2- Who is Hime ?

73 0 0
                                    

haha akalain mo un may fan nako ? salamat :* . next update ko dedicate ko sayo . mwaaa

that was miki when she is 8 years old ------->  the picture in the right side

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I am Miki Nishimura :) - The One They Call Hime :)

Wanna know why ? hmm i guest it is beacause of my brother .

she always calling me hime ! naging tawag na nila sakin yan hangang sa nagdalaga ako .

i am 17 yrs.old, 3rd yr.h.s at Gakuin Highschool.

i am cute,friendly,lovable,makulit, ilove to laugh . singing is my happiness. lahat ng makikita mong maganda sa babae nasakin na at wala pa nman nagtangkang mang-bully sakin .

dahil kapatid lang naman ako ng leader ng gang dto sa school . but not just that . haha bitinin ko muna kayo kung ano ang papel ko sa grupo nila .

I am Half-Filipina/Half Japanesse. 

We own a school around the world .

madami ee sa philippines sa china america europe etc.

My Tita Aya manage our business . sya na yung tumayong magulang namin at tinuring nya na kaming parang anak . 

We lived here in japan since our parents died in a car accident .

msyado kasing natruma si onii-chan. kasama kasi sya ng parents ko nung naaksidente sla

miracle nga wala man lang syang kagalos-galos . galing dba ? .

alam nyo bang halos 1 year di nkapagsalita ang onii-chan ko ?

kaya ako nag-aalaga sa kanya lagi ko sya kinakausap

kinekwentuhan ng kung anu-anu, lagi kami tabi natutulog .

alam na alam ko kung pano sya patahanin twing umiiyak .

at ako lang nkaka-alam ng kahinaan nya !. 

 Pero isang araw inaway ako ng mga classmate ko . i think im just grade 3

nag-lalaro ako sa swing ng may lumapit na mga batang babae .

"detekei" ( get-out )

" no "

tapos tinulak nila ko , inaway kaya ayun mukha akung kaawa-awang nilalang .

may sugat pako sa tuhod . 

iyak lang ako ng iyak pauwi . 

habang papasok ako ng kwarto nakita ko si onii-chan, nakatitig sakin . sa sugat ko .

" ano nangyari ? sino gumawa nyan "

hala ang pinakamamahal kung kapatid nagsalita :)

napatakbo tuloy ako sa kanya para yakapin kaso iba parin itsura nya halatang galit sya .

natakot tuloy ako bigla .

" who did that to you hime ?"

shemay nkakatakot tlga sya .hime ? its that princess right ? why he call me princess .

" huhuhu my classmate . i was playing in the swing tapos pinaalis nla ako sabay tinulak .

napaiyak nako . i think i was 8 and he was nine .and then he hugs me

" from now on i will protect you hime, wala na mananakit sayo"

" yes onii-chan"

then that was the first time he smile . i was happy nagsasalita na sya .

kinabukasan papasok na sana ako kaso si onii-chan .

" hatid kita hime . tapos turo mo sakin yung nanakit sayo"

" hmm why onii-chan ?

he just smile .oh my ano kaya pinaplano nya .

papasok na sana ako nung makita ko yung mga nang-away sakin sa labas ng gate .

tapos tinuro ko sila kay onii-chan :P bleeehhhhh .

hindi ko tlga inexpect yung nangyari .

HE SLAP THE 3 BULLY'S . AND THE BULLY'S SAY SORRY TO ME .

HAHA LUPET NG ONII-CHAN KO NUH ?

pero ung isang batang babae . hmm ayako yata name nun . tumingin sya kay onii-chan tsaka sakin

sabay sumigaw ng

" ANATA WA SHINO " ( you will die )

tsaka tumakbo papasok ng school .

Natatakot ako may pinaplano kaya syang masama . huhuhu onii-chan kasi ee. 

My Princess is a Gangster ?.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon