Chương 1: Lưu manh từ trong bụng mẹ

4 1 1
                                    

#1: Lưu manh từ trong bụng mẹ

Tống Hạ Lam vốn là con gái cưng của Tống gia, ngay từ khi sinh ra đã mang bản chất lưu manh không-ai-sánh-bằng!

Lúc ba tuổi tuổi, cô ngắt trộm hoa của hàng xóm, còn dụ dỗ con nhà người ta đi quậy phá một trận. Kết quả, vừa bị bắt được, bé nhỏ Hạ Lam đã dùng đôi mắt long lanh vô tội, mặt không đỏ tim không đập mạnh, đổ tội cho cậu bé kia.  Cuối cùng, cậu nhóc bị bama giáo huấn một trận, khóc đến trời long đất lỡ.

Bốn tuổi, Hạ Lam trở thành chị đại của cả chung cư, đi đâu cũng được gọi "Lam tỷ Lam tỷ", nhưng cô vẫn cảm thấy chưa đủ, liền trong đám nhóc chọn ra một người bắt làm nô lệ của mình, đi đâu cũng dẫn theo, cái gì cũng bóc lột.

Năm tuổi, ba mẹ Tống đi dự tiệc, Hạ Lam được gửi qua nhà hàng xóm là bác Tần, tại đây lại khiến cho gà bay chó sủa, khắp nơi náo loạn.

Tất cả cũng chỉ vì một cây kẹo ><

Con trai của bác Tần vốn trạc tuổi Hạ Lam, ngoại hình khả ái xinh đẹp (⊙﹏⊙), là con ngoan trong mắt rất nhiều người, trước khi gặp Hạ Lam.

Hai người chơi chung một phòng, mắt thấy người kia đang cầm một cây kẹo nhỏ xinh, Hạ Lam liền rất lưu manh mà dành lấy, khuôn mặt vênh váo rất đáng đánh đòn!

Tần Vũ ngơ ngác, chưa kịp phản ứng đã thấy kẹo nằm trọn trong miệng con nhóc đối diện. Đôi mắt của cậu đỏ lên, rất nhanh tức giận, xông tới giằng đồ của mình về.

Hạ Lam liền chơi trò mèo vờn chuột, chạy qua chạy lại, còn rất ra dáng đang chọc ghẹo con gái nhà lành, cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên:

"Bé cưng, lại đây chị cho ăn kẹo, mau lên nào!"

Cả căn phòng không có gì là nguyên vẹn, khi Tần Vũ đã hết sức ngồi bệt trên sàn, cậu nhìn con bé đáng ghét phía đối diện, rống to:

"Tống Hạ Lam! Cậu lưu manh!"

Sau đó..... Tiếng khóc vang vọng cả chung cư.

Lần đầu tiên trong đời, cô nhóc Hạ Lam nghĩ, tốt nhất không nên chọc trẻ nhỏ. Bởi vì tiếng khóc rất đau đầu aaaaaaaaaa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oan Gia Khó Tránh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ