Bảo Ngọc phấn đấu ký [Hồng lâu mộng đồng nhân]

974 3 0
                                    

Văn án: nhân suất có tiền lại được lão tổ tông thích công hầu con trai trưởng, xinh đẹp biểu tỷ biểu muội nhóm, các màu tiếu nha hoàn quay chung quanh ...

Như thế tốt đẹp nhân sinh, nếu tên không phải "Giả Bảo Ngọc" thì tốt rồi. Người này cuối cùng là muốn xuất gia , đã ngoài này đó nội dung cuối cùng hắn hết thảy hưởng thụ không đến...

Đối này, người nào đó tỏ vẻ áp lực rất lớn, cần phấn khởi.

Phấn đấu tại hồng lâu mưu cầu bảo trụ mạng nhỏ đã là không dễ, vì sao còn có nam nhân bực này phiền toái gặp phải thân?

Hoàn khố làm tự cường a uy ~

Bài này chậm nóng, thận nhập!

Ta giống như đã quên nói, bài này không V, hoan nghênh khiêu hố

Nội dung nhãn: vui mừng oan gia cung đình hầu tước hào môn thế gia tứ đại danh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giả Bảo Ngọc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

1

1, mặc thành bảo nhị gia tâm tình kém . . .

Đây là một cái vòng tròn hồ hồ tiểu nam hài nhi, xác thực nói là cái nam tính trẻ nhỏ, phấn đoàn nhi giống nhau viên đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn, giáp thượng phiếm ra phấn hồng đến, bởi vì mặt viên quan hệ đem hé ra cái miệng nhỏ nhắn đô thành hình thoi, đen lúng liếng mắt to phiếm thủy quang. Này ấu xỉ chính mặt nhăn cái mũi nhỏ nhìn nhũ mẫu đám người hướng ngẫu tiết giống nhau tiểu cánh tay tiểu thối nhi tiểu viên thân thể thượng bộ đỏ thẫm quần áo.

Dựa vào! Hiện tại là mùa hè a, còn muốn bị bao thành hồng bao giống nhau! Nhưng là nghe nói chọn đồ vật đoán tương lai là kiện đại sự, phải mặc thành hồng bao lấy kỳ trịnh trọng!

Được rồi, nhập gia tùy tục...

Đúng vậy, là nhập gia tùy tục, này quân đúng là nay tùy võng có thể thấy được xuyên qua trong đại quân nhất viên. Bằng lương tâm mà nói, bài này tác giả cho hắn đãi ngộ hoàn là phi thường không sai  —— tại đây cái vạn ác xã hội phong kiến lý thân là công hầu Spyker nhân gia con trai trưởng, chính mình hoàn bộ dạng cực xuất sắc, trong nhà lớn nhất  BOSS hiểu rõ nhất hắn, vài cái biểu tỷ biểu muội đều là đại mỹ nhân nhi, bên người tiểu nha hoàn cũng bộ dạng xuân lan thu cúc các hữu đặc sắc cộng thêm các hữu sở trường, lại có ba năm tri kỷ khả cung giải buồn...

Đủ hảo đi? Bao nhiêu xuyên qua nam trong cảm nhận lý tưởng hoàn cảnh thấp thắp hương đều thiêu không đến !

Bảo Ngọc phấn đấu ký [Hồng lâu mộng đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ