103
103, vốn riêng vấn đề Bảo Ngọc thị sát . . .
Giả Xá bị bệnh tại giường, Hình phu nhân trên mặt bị thương cũng một nửa dưỡng thương một nửa trốn xấu hổ, Giả Xá trong viện chuyện cũng không ai quản . Giả Liễn vợ chồng ngày ngày đều phải đi thỉnh an, thị tật, tự nhiên muốn thuận tay quản quan tâm viện này lý chuyện nhi. Còn nữa Giả Mẫu cũng lên tiếng : "Hắn thân mình không tốt cũng không phải một ngày hai ngày , ngày xưa là để thể diện, ta mới không nói , nay đều ngã bệnh, hắn trong phòng này bướng bỉnh đều đuổi rồi bãi! "
Vương Hi Phượng trong lòng là một trăm vui , Giả Xá trong phòng di nương nha đầu rất nhiều, văn tự giữ đồng lứa phối trí vốn sẽ không thiếu, Giả Xá chính mình hoàn động bất động làm cái di nương tiến vào, di nương chính mình mặc kệ sống còn muốn cấp nha đầu hầu hạ, một đoàn tử một đoàn tử mọi người được trong phủ tiền trả ăn mặc chi phí, vạn nhất lại làm ra cái đứa nhỏ đến, con gái muốn bồi một phần đồ cưới, nam hài nhi muốn phần một phần gia sản. Giả Xá nếu cái sẽ dùng nhân, Vương Hi Phượng cũng đừng nói cái gì , Giả Xá hoàn thiên là cái chỉ biết phá sản , liên con dâu cũng coi thường hắn . Lại có Hình phu nhân trong nhà, nàng ca ca đệ đệ nghe nói Giả Xá trúng gió, Hình phu nhân cũng bị bệnh, Hình tụ yên phụ thân còn muốn dựa vào Hình phu nhân giúp đỡ, Hình Đức toàn cũng nhân Hình phu nhân nắm bắt tiền, còn nữa dù sao cũng là nhất mẫu đồng bào cũng lược có chút quan tâm, đều đến xem bọn hắn. Xem Giả Xá dễ làm, dù sao hắn trúng gió liệt nửa người , minh mắt vừa thấy chỉ biết đó là bệnh, xem Hình nhân lại không được , trên mặt nàng hoàn lộ vẻ màu đâu.
Vương Hi Phượng tâm tư linh động, đối Giả Liễn nói: "Ngươi xã giao kia hai cái, đại phu nhân nơi đó, ta đến lúc đó kêu Bình nhi đi thỉnh, Bình nhi chỉ để ý nói đại phu nhân mệt mỏi nghỉ ngơi, nói sợ qua bệnh khí. Dù sao nàng cùng nhà mẹ đẻ cũng không hảo, tính tình lại tả, chỉ đổ lên nàng trên đầu cũng là được. Cho dù ngày sau nhảy ra đến đây cũng không có gì, tổng so hiện tại kêu nhà mẹ đẻ nhân thấy cường. Hình gia những người đó, trừ bỏ bọn họ đại cô nương, giữ cũng không là cái gì hảo phân rõ phải trái nhân, vạn nhất nháo đi ra lại là phiền toái." Giả Liễn nhất tưởng, cũng đối, cũng là này vợ chồng hai cái cũng chưa đem Hình phu nhân như thế nào để vào mắt mới như vậy cầm giữ . Hình người nhà đến đây, Giả Liễn cùng hai cái 'Cậu', Hình tụ yên mẹ con cũng không gặp Hình phu nhân, Hình tụ yên cha mẹ hoàn nói thầm: "Rốt cuộc không phải thân sinh , sao ngăn đón chúng ta gặp cô phu nhân?" Hình tụ yên trong lòng kỳ quái nhiên bối phận có hạn khó mà nói nói, Hình Đức toàn lại nói: "Sao biết là bọn hắn mà không phải tỷ tỷ? Nàng chưa từng đãi gặp qua nhà mẹ đẻ người? Giả Liễn khen ngược, ban đầu hoàn cùng ta uống rượu đến, cũng không lên mặt."
Hình người nhà rời đi sau, Vương Hi Phượng nói: "Khả xem như đi rồi, nay lão thái thái kêu đem nơi này bướng bỉnh đều đuổi rồi, ngươi nói như thế nào?" Giả Liễn xưa nay pha coi trọng vài cái Giả Xá cơ thiếp, cũng cùng với trung một hai cái mắt đi mày lại quá, chỉ e ngại Giả Xá mà thôi, nay đại cơ hội tốt, hắn là rất muốn lưu một hai cái , chính là lời này lại khó mà nói. Vương Hi Phượng có lẽ không biết Giả Liễn ở bên ngoài phá sự, trong nhà chuyện cũng rất thiếu có thể giấu diếm được quá nàng, hạ quyết tâm đem này đó xinh đẹp đều đánh phát ra, gia sinh tử phát đến thôn trang thượng hoặc giao cho cha mẹ, bên ngoài mua vẫn như cũ bán, chỉ chừa vài cái thế tôi tớ trung hầu hạ. Đợi cho 10 tháng để Hình phu nhân 'Khỏi hẳn' sau, viện này đã làm cho Vương Hi Phượng lấy Giả Mẫu danh nghĩa tẩy trừ một lần, nhân giảm không nói, vốn riêng cũng kêu chuyển không ít.