( xạ điêu ) đào hoa tác giả: quyết tuyệt
Lần đầu xuống núi
Mới gặp
Tống hướng là một cái phồn thịnh triều đại, tương đối , cũng là một cái náo động triều đại.
Lúc này Tây Vực có một ngọn núi, dân bản xứ xưng là thần sơn, bởi vì mọi người cảm thấy trên núi ở rất nhiều hội phi thần tiên. Thần sơn hạ có đại phiến phì nhiêu thổ địa, náo nhiệt chợ, mỗi người tranh nhau trụ ở chỗ này, bởi vì, nơi này bọn họ nhận định hữu thần tiên phù hộ.
Đúng vậy, nơi này thật là đã bị phù hộ , phạm vi trăm dặm không có gì cường đạo mã tặc, cũng là thương nhân lui tới nghỉ chân chỗ, hơn nữa bởi vì chỗ hẻo lánh, không có gì quan phủ, nơi này nhân sinh sống là cập kì không sai .
Này ngày, sơn hạ chợ lên đây một cái bất quá bát chín tuổi mi thanh mục tú nam hài, đối cái gì đều phải tò mò xem thượng vài lần, lại có vẻ trầm tĩnh, đến không giống một cái đứa nhỏ .
"Thiếu chủ, ngươi cẩn thận chút, đừng bẩn xiêm y." Đứa nhỏ phía sau đi theo nhất đại hán, tướng mạo uy vũ, tại đứa nhỏ này trước mặt lại lăng là không có một chút khí thế.
"A Đại, thúc thúc mau trở lại , lại đã của hắn sinh nhật... Ta là hi vọng có thể tìm điểm có ý tứ gì đó..." Đứa nhỏ như trước nói thản nhiên , lại tại mi gian hiện lên một tia đau thương.
"Thiếu chủ..." A Đại dừng một chút, không có nói nữa, đối với lão chủ nhân mà nói, là quan trọng nhất bất quá là thiên hạ đệ nhất, tuy rằng đối tiểu chủ nhân là vô cùng tốt , nhưng là... Lại luôn tiểu chủ nhân một người cô linh linh đứng ở trên núi, mà bọn họ này đó hạ nhân, chung quy thân phận có khác...
"Lúc này không phải có mấy cái đại mạc đến thương nhân sao, có lẽ, sẽ có chút mới mẻ ngoạn ý." Âu Dương Khắc hơi hơi cúi đầu, mở miệng.
"Chỉ cần là thiếu chủ chuẩn bị lễ vật, lão chủ tử nhất định sẽ thích ." A Đại mở miệng, tuy rằng không nói, nhưng là chủ tử đối thiếu chủ yêu thương cũng là hữu mục cộng đổ .
"Ta biết." Âu Dương Khắc tính trẻ con trên mặt đã có ngoài dự đoán mọi người nghiêm túc.
Âu Dương Phong không có ấn nguyên lai đâu có ngày trở về... Trên giang hồ chuyện tình nguyên bản liền nói không chính xác, bị cái gì trì hoãn cũng là bình thường.
Phi kiện quần áo, Âu Dương Khắc xuống giường.
Bạch Đà sơn trang diện tích không nhỏ, Âu Dương Khắc lấy không vui người khác quấy rầy vì từ làm cái một mình sân trụ, buổi tối liên cái nha hoàn cũng không cho tiến vào, hơn nữa còn tìm nhân chuyên môn ở trong sân loại mấy khỏa cây đào, này đáng tiếc trên núi Thanh Hàn, này hoa đào mỗi khi muốn tới đầu hạ mới khai, càng không thể trông cậy vào chúng nó kết xuất mỹ vị quả đào .