Thái Hồ hành
Âu Dương Khắc rời đi Mị nhi các sau không có trở về —— hắn bị Hoàng Dược Sư mang đi, thậm chí chỉ có thời gian làm cho hắn lưu lại trương ghi chép.
Âu Dương Khắc cảm thấy Hoàng Dược Sư rõ ràng là ở lợi dụng chính mình có chút áy náy tâm lý sính thú tính! Nhưng là, Âu Dương Phong thực hiện, còn có chút năm của hắn trốn tránh, còn có đối tương lai không xác định... Làm cho hắn tối nhưng vẫn còn làm cho Hoàng Dược Sư thực hiện được...
Vì thế cho dù hai người người đi đường tốc độ rất nhanh, nhưng là tại người đi đường thời gian quá ít dưới tình huống, vẫn như cũ không đi bao nhiêu lộ... Về phần người đi đường thời gian vì sao hội biến thiếu, Âu Dương Khắc nằm ở Dương Châu xa hoa nhất giường lớn thượng ăn Hoàng Dược Sư tự tay làm đồ ăn tình hình, đã có thể nói cho mọi người...
Yên hoa ba tháng hạ Dương Châu... Âu Dương Khắc có chút cảm khái nhìn lúc này cũng không phải đặc biệt phồn thịnh Dương Châu, lý cách Kim quốc cũng không xa, vì thế tương đối , cũng lạnh lùng rất nhiều, tại dạng cái chiến loạn niên kỉ đại, rất nhiều người càng nguyện ý lựa chọn Hàng Châu.
"Dương Châu... Liên sông Hoài thượng thuyền hoa, hiện tại cũng không gặp bóng dáng, lúc trước..."
"Hoàng Dược Sư, tại khoe ra phong lưu sử sao?" Âu Dương Khắc rốt cục tại hạ ngọ thời điểm cùng Hoàng Dược Sư đứng lên đi dạo thành Dương Châu, phong cảnh như họa, lại có chút tiêu điều... Hiện tại Kim quốc cùng Nam Tống biên giới đông khởi sông Hoài tây tới đại tán quan, Dương Châu thậm chí độ bị Kim quốc đánh hạ, lại làm sao còn có thể ca múa mừng cảnh thái bình? Có tiền có thế nhân gia, hơn phân nửa đã chuyển đến Hàng Châu, hiện tại, mọi người nghị luận , sợ là Tây Hồ thượng thuyền hoa.
"Phong lưu sử? Bất quá là đối từng đối Dương Châu ca múa tò mò quá bãi, nghĩ đến thật sao như vậy lợi hại? Chẳng bao lâu sau, cũng là ngày đêm khổ đọc luyện võ thành si ..." Hoàng Dược Sư làm ra cảm khái biểu tình đến.
"Cái gì đều học, thế nhưng hoàn việc được lại đây, quả thật là làm cho người ta bội phục không thôi , " Âu Dương Khắc vừa hoàn nói, lại chuyện chuyển, "Chính là Hoàng Dược Sư bàn nhân vật, làm sao sầu không có thời gian tọa tọa thuyền hoa?"
Hoàng Dược Sư cũng biết Âu Dương Khắc không phải thật sự tức giận, cho dù thật sự có như vậy chuyện tình, cũng quá quá cửu viễn, huống chi hắn Hoàng Dược Sư cũng không phải người tùy tiện, hiện tại đối phương cũng bất quá nháo tiểu biệt xoay bãi.
"Đúng vậy, hiện tại thời gian nhưng thật ra rất hiếm có thực, bất quá đều dùng để vội vàng loại hoa đào." Về phần rốt cuộc là thế nào khỏa hoa đào, thì phải là nhân giả kiến nhân.
"Hoàng Dược Sư!" Loại hoa đào... Tính cái gì pháp? Âu Dương Khắc lập tức nhíu mày.