oneshot 0.1

133 2 0
                                    

Reng reng ~

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ giải thoát cho hàng trăm học sinh trong cái trường manh tên Bighit một ngôi trường chỉ dành cho những cậu ấm hoặc là những tiểu thư con nhà danh gia vọng tộc.
Giờ ra chơi tất cả học sinh điều xuống căn tin để ăn uống hoặc chỉ đơn giản là tìm kím một thứ gì đó khiến mình hứng thú nên trong lớp hiện giờ chỉ còn 7 người đó là RM V KOOKIE JIMIN J HOPE SUGA VÀ JIN họ ở lại là vì còn một số bài chưa viết kịp vào vở . Jimin là người viết xong đầu tiên sau đó là kookie và jin còn 4 người kia thì đã viết xong ngàn năm trước, kookie jin và Jimin chạy lại rủ 4 người kia đi xuống căn tin thì chỉ có RM là đi còn 3 người kia thì ở lại nói là phải bàn chuyện gì đó.
Cả 4 người bước xuống căn tin thì mọi ánh mắt điều đổ dồn về phía họ bởi vì sao vì họ quá đổi xinh đẹp không những đẹp mà lại thành công trong khi còn ngồi trên ghế nhà trường điều này phải nói đến RM V J HOPE và SUGA 4 người họ đã hợp tác và tạo nên danh tiếng như bây giờ. sao khi đã thành công thì RM lại không thích cái quản công ty nên đã trao lại cho V và SUGA tiếp quản còn mình thì tối ngày cứ lẽo đẽo sao vợ là Jin, J HOPE thì nhận nhiệm vụ trong với việc trong ngoài của BANG BTS một bảng được cho là mạnh mẽ và tàn bạo nhất thế giới ngầm và bang chủ của băng đó là V một người với khuôn mặt góc cạnh lạnh lùng một khi đã bắt được những kẻ phản bội hay nội gián của những bang khác phái đế thì chỉ có hai con đường một là phải chết hai là không còn nhớ được gì thân tàn ma dại mà quay về.
Cả 4 chọn một bàn gần cửa sổ trong góc khuất để không gây sự chú ý nhưng hình như nó không có tác dụng
Mọi sự chia ý vẫn đỗ dồn về phía họ,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[đoản văn] VKOOK HOPEMIN NAMJIN  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ