Chap 11

6.4K 435 16
                                    

Truyện của au được 2k rùi, kamsa mấy thím nghen, giờ chuẩn bị tinh thần đón nhận món quà "nhỏ" từ Part 2 của au nào😉😳😁
_____________________________________
năm sau cũng chính là ngày cưới của cả hai, mọi người tới rất đông.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Minh hoạ*Đám cưới được diễn ra suôn sẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Minh hoạ*
Đám cưới được diễn ra suôn sẻ. Kết thúc buổi tiệc, m.n kéo nhau về nhà hai người uống tiếp cho đến say mèm, cô và anh cũng bị ép nên đành uống.

Hani: chừng nào có cháu nói chị nha

Cô đỏ mặt gật đầu nhẹ

JM: nè chị làm vợ em ngại rồi này

TH: Jimin giúp anh lo cho Ami nha, từ giờ anh giao nó cho em

Taehyung trêu anh với cái giọng say xỉn

JM: vâng vâng, anh rể

Hôm đó là ngày vui nhất của cả hai. Sau một hồi nói chuyện thì mọi người cũng ra về để lại không gian riêng tư cho cả hai, anh đóng cửa lại quay vào thì thấy cô ngủ trên sofa vì uống quá nhiều.

Anh bế sốc cô lên phòng, bất ngờ theo phản xạ nên cô mơ màng ôm lấy cổ anh, ngực cô áp sát vào người anh khiến dục vọng trong người anh tăng cao. Lên đến phòng thả cô xuống rồi quay qua đóng cửa lại, áp sát cô vào tường.

Hôn lên đôi môi mềm mại đó từ nhẹ cho đến mạnh bạo, luồn sâu chiếc lưỡi vào khoang miệng cô, quét sạch mật ngọt. Rồi từ từ di chuyển đến chiếc giường rải đầy hoa hồng kia đè cô xuống nhưng môi vẫn không rời.

Lúc sau thì anh cũng tha cho đôi môi
nhỏ bé ấy mà thay vào đó là nhìn cô với ánh mắt đầy dục vong, trán ướt đẫm mồ hôi, một cái áo sơ mi đã mở hai cúc đầu thấy luôn cả bra màu đen, váy đen ngắn đến nỗi thấy cả cặp mông đầy đặn của cô.

Chịu không nỗi nữa anh cúi xuống hôn khắp cổ và ngực cô, đôi môi anh lướt qua khắp cơ thể cô đều để lại dấu đỏ tím. Đang có rượu trong người nên cô cũng không chống cự. Từ từ cởi áo cô ra, "cạch" chiếc bra bị vứt xuống sàn. Một bên tay anh không ngừng xoa nắn cặp gò bông thành nhiều hình dạng khác nhau, còn bên kia thì cắn mút nó như một đứa trẻ.

Dần dần đồ cả hai cũng nằm hết dưới sàn, người không một mảnh vài che thân nên cô ngại kéo chăn lên chùm kín mít.

JM: nè vợ à, anh vẫn chưa "đâm" mà

Anh dùng tay kéo mạnh ra khiến chiếc chăn rơi xuống đất, cô đỏ mặt lại còn đỏ hơn nữa.

JM: anh nhớ lúc nãy em đâu có chống cự... Haizzz, lại không chịu hợp tác rồi, vậy anh dùng cách của chị Hani...

Anh bước xuống giường lại hộp tủ lấy ra một bịch nhỏ đổ vào một ly nước, ngậm trong miệng rồi tiến lại chỗ cô hôn truyền qua miệng cô ép cô uống hết. Sau một hồi thì thuốc cũng ngấm, anh như con hổ đói lại gần nhìn ngắm con mèo nhỏ một lúc thì leo lên người cô hôn ngấu nghiến, tay thì tìm đường đi đến "hang động" nhỏ mà cho ngón tay vào.

Ami: ah! Đau!

JM: lát sẽ còn đau hơn nữa

Vừa nói dứt câu anh cho thêm ngón thứ 2,3 vào rồi đưa ra đưa vào từ nhẹ đến mạnh, sau đó rút ra và đưa vật đang cương cứng đó vào và bắt đầu thúc.

Cứ thế kéo dài cho đến sáng.
______________________________________
Chap 1 là đã có H rùi, món quà thế nào, cmt au bít nhá. Tự nhiên bữa nay thấy au siêng ghê, sắp có truyện mới nhé <3

|Imagine|Jimin X You|H|Vampire em dám yêu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ