THE MORTAL

154 1 0
                                    

CHAPTER  1

Hi! !!!!!!!ako nga pala si renz de guzman ramirez!!!!! 125 yrs old na ako at matagal na rin akong head master ng knights academy naandito ako ngayon mundo nang mga mortal matagal narin akong di nakakapunta dito eh!!! ang huling punta ko dito ay mga 100 years ago kung ini-sip nyo na matanda na ang itsyura ko pwes!!!!!! nagkakamali kayo dahil ako ay ortal di ako tumatanda ako ay mapag kaka malang bata pa kase mga mukha la imortal imortal n imortal g akona 25 yrs old noh!!!!!!!! .Fix
tsh!!!!!!!!!! tama nanga ito mamashal pa ko eh!!!!!

RENZ (pov)

hello mortal world!!!

naglalakad ako ng

boosgh!!!!!!!!!!

aray!!!!! ang sakit naman nun!!!! -sabi nung babae

hoy!!!! ikaw bakit ka ba nakaharang sa daan huh!!!! -dadag panya sya pa talaga may ganang magalit huh!!!! eh!!!! ako na bangga ako pa!!!! talaga ang nakaharang!!!!! tsh!!!!!

ikaw nga itong naka bangga sa akin eh!!!!! - inis na sabi ko at inirapan pa ako talaga naman oh!!!!!! grrrrrrrrrrh!!!!!

eh!!!!!! ang tanga mo kase!!!!! -sigaw pa niya!!!

tabi!!!!!!!!!!!!- sigaw nya pa!!!

abat!!!! - naputol na ang sasabihin ko ng bigla nya akong itulak at natumba ako at sya naman ayun tumakbo na!!! di manlang nag sorry!!!!

pero!!! sandali lang ang lakas nya naman para matulak ako nang ganuon kadali di!!!! kaya!!!!! pero imposible eh!!!!

napatingin ako sa babae na tumatakbo palayo!!!!!

parang maykakaiba s babaing yuon!! ah!!!! masundan nga!!!! gagamit na lang ako ng di nya makita!!!!!

nag invisible muna ako saka ko sinundan yuong babae!!!!!!

HER (pov)

yawn!!!!!!!! - morning na pala hay!!!!! ano!!! kayang!!! magawa!!! ay!!!!! maypasok nga pala!!!

pumunta na ako ng banyo para maligo!!!

splash!!!!

sabun!!!!

splash!!!!

toothbursh!!!!!

pagkatapus kong gawin ang yun nag bihis nako ng uniporm ko naka white damit at black na palda na hangang tuhod at medyas na hangang binti at necktie na black din at may cout pa!!!! tinali ko ang buhok ko at naka baba ang bangsh ko namay pagka gangster ang style kase nga!!!!!! isa akong gangster!!!

malakas na gangster

pag katapos magbihis ay kumain nako ng noodles!!!!

ay

di pa pala ako nag papakilala

ako si

rowena lian lee santos 17 yrs old third year high school nag aaral ako sa munting lupa national high school!!!!

well wala na akong magulang lumaki akong magisa namatay sila ng di ko alam ang dahilan

nakakapag aral ako dahil narin sa pagiging gangster ko!!!!!!

kinatatakutan ako at palaban ang ayoko sa lahat ay yuong manga taong mayayabang at! mapag mataas sa sarili!!!!

sandali ano nabang oras 7:30

WTF!!!!!! LATE NA KO-sabay takbo palabas ang malapit na ko sa school ng!!!!

booosgh!!!!!!!!!!!!!

the knights academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon