cả ngày hôm nay biệt thự jeon tấp nập người ra kẻ vào, xế hộp đậu ở garage nhiều vô kể. ông cả bà quý, cậu ấm cô chiêu ăn mặc sang trọng hòa mình vào âm nhạc du dương, chào hỏi những người họ lần đầu gặp gỡ. nhưng tại sao lại tổ chức tiệc tại gia như thế này?
vì hôm nay là ngày mừng thọ 70 của ông jeon
vậy nên jungkook vận một bộ vest trắng, tóc vuốt cao lộ rõ khuôn mặt đầy khí chất anh dũng, đi khắp nơi để tiếp những vị khách quan trọng. lẽo đẽo theo anh là ả lee haeri đang vác theo cái thai 3 tháng tuổi có chút nhô lên của mình, ả muốn khoát tay anh lắm, muốn quang minh chính đại nghênh mặt thông báo với những ả đàn bà ở đây rằng : tao mới là vợ anh ấy, tao mới là jeon phu nhân tương lai! nhưng cứ mỗi lần ả muốn tiến lại gần, jungkook lại tránh xa hơn.
- gì đây? mang danh là dâu trưởng của nhà họ jeon mà lee tiểu thư đây lại bị chồng không thèm đoái hoài đến sao?
- ít ra cũng không cưới phải người chồng cờ bạc như phu nhân jang đây
jang hyoseung bước đến với cái thân hình đầy mỡ, bà ta trông như con lợn chuẩn bị bị làm thịt trong bộ váy bó với ly rượu trên tay kia.
- mà phu nhân đây lên cân à? trông bà chả khác gì cái giò heo đi được cả
ả nghênh mặt lên, không sợ người phụ nữ to gấp đôi trước mặt mình, vì lee haeri này là dâu trưởng jeon gia kia mà!
- mày!
jang hyoseung tạt hẳn vào mặt ả ta ly rượu mà mình cầm, túm tóc và tát ả vài cái. cứ tưởng lee haeri sẽ an phận mà xin lỗi, nhưng không! ả ta cũng lao vào mà đánh nhau với bà ta, không tiếc buông lời chợ búa.
lúc đấy jeon jungkook đi tới, kéo ả ra khỏi mớ hỗn độn
- đừng có ở đó mà quậy phá sinh nhật của ba tôi!
Phải nói là gần 1 năm tôi bỏ bê fic này rồi, thành thật xin lỗi mọi người.
Bây giờ tôi hứa rằng sẽ quay lại watt và chăm chỉ hơn nữa, cũng mong các bạn sẽ ủng hộ những fic mới trong tương lai