10. bệnh

3.1K 280 3
                                    

    sự thật chứng minh dầm mưa lâu chắc chắn bị bệnh. tối đó, jimin thức dậy vào lúc nửa đêm. cậu hơi khát nước nên định đi lấy nước. vì phòng cậu kế bên phòng jungkook nên muốn xuống lầu phải đi ngang qua. cậu vừa ra khỏi cửa thì thấy phòng kế bên vẫn còn mở đèn sáng trưng, cửa thì chỉ khép hờ. linh cảm của cậu chắc chắn rằng người bên trong xảy ra chuyện. thế là cậu một phát đẩy cửa, chạy vèo vào trong nhìn người đang nằm trên giường. thấy jungkook đổ mồ hôi đầy người, thở hỗn hển, mặt đỏ rực, mắt nhắm nghiền trong 2 lớp chăn mền dày đặc. jimin liền đưa tay áp lên trán hắn, cảm thấy trán cậu ta nóng muốn bỏng cả tay cậu. jimin lo lắng chạy đi lấy thuốc và nước cho jungkook sau đó lại lật đật chạy đi lấy thau nước ấm, khăn lau, nhiệt kế. lúc đo nhiệt độ cơ thể, jimin thấy jungkook lên đến 38.5°C. gọi jungkook dậy uống thuốc, rồi lại lấy khăn vắt sạch nước đắp lên trán cho hắn. cả đêm hôm đó, jimin dường như không ngủ được. khoảng 4h sáng, jimin lại đo nhiệt độ của jungkook một lần nữa thấy hắn đã hạ sốt liền thở phào nhẹ nhõm.

    sáng hôm sau, jungkook tỉnh dậy không còn cảm thấy nhức đầu hay mệt mỏi như ngày hôm qua. sờ lên trán mình thấy có một cái khăn trên đó liền lấy xuống sau đó lại thấy jimin nằm ngủ gục trên giường mình. jungkook cười cười liền đứng dậy bế jimin lên giường nằm. trước khi xuống lầu thì còn tranh thủ ăn đậu hũ của người ta. thật không biết ai là người bệnh ai mới là người chăm sóc bệnh nhân. jeon jungkook ngày hôm đó cực kì thõa mãn nên gặp ai cũng cười làm cho mấy người thấy liền nổi da gà.

kookmin.vope ✘ instagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ