Prologue

45 2 4
                                    

Ako si Kristina Janelle Galves. Isang self-proclaimed na PANGET. At hindi lang basta PANGET. PANGET na nga NERD at GEEK pa. Kahit ganun ako, anak ako ng isang sikat at maimpluwensyang FASHION DESIGNER. Si Krisostomo "Kris" Galves. Alam ko ang iniisip ninyo, hindi bakla si Dad. Sadya lang siguro na mahilig lang siya mag-ayos at mag-design ng damit. Kahit ako nga pinapagalitan niya dahil parang hindi niya ako anak. Wala daw akong style. Paano naman kasi, mas prefer ko ang mag-jeans at mag-t-shirt na lang kaysa mag-mini skirt na halos lalabas na ang kaluluwa ko. Ewan. Basta I like the way I am. By the way, 17 years old pa lang ako.

Nasa college na. Basta nerd accelerated. Chos, ang totoo walang nakakaalam kung talaga ako. Except lang sa tatlo Kong bestfriends.

Ganun 'yun.

Joke lang. Maaga lang kasi ako pinag-aral nina Mom at Dad. Kaya ito. Problemado.

Teka, Pause muna sa personal kong buhay. Paano kaya kung isang iglap ay bumaliktad ang mundo at ang pinakasikat na lalaki at campus crush. take note, CAMPUS CRUSH ay matagal na palang may gusto sa akin?

Ang taong walang magawa kundi sirain ang araw ko?

Pero, parang imposibleng yatang mangyari yun, baka assuming lang talaga ako? Teka baka pakulo niya Lang to? O baka nga?

Aish. Basta. Ewan.

Alamin.

_________________________________________________________________________________

A/N:

Hi po,

Pasensya na po, first story ko po ito kaya po please bear with it lang muna. If ever man po may comments o di man kaya suggestions po, feel free po to comment below.

-NeneBagsit

The Unexpected Lover of MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon