Chap1

80 8 5
                                    

- Aaaa - vâng, mới vào mà đã nghe tiếng 'hót' của bạn Jimin rồi ạ :))

đó chính là tiếng hét chói tai khi cậu vừa thức giậy, làm sao đây???? đây là ngày đầu đi học mà lại đi trể thì kì lắm. không suy nghĩ nhiều, thà trễ ít còn hơn nhiều. cậu chạy cái vèo vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân của mình.......

_____15 phút sau_____

bước ra với một con người khác, câuu mặc quần bó đen mà ái sơ mi trường BJ với cà vạc màu đen, do lâng không được dài mà cà vạc lấn tới eo dưới. nhiền như một thằng nhóc nhỏ đang mặc vậy. (nếu bạn thấy bạn sẽ cười phủ máu mất)

không ngai ngần gì chuyện đó. cậu bay cái vèo xuống dưới lầu.

_mẹ à? sao mẹ không kêu con trể mất rồi. - cậu nhăn mày, mang đôi bata pama vào.
_ố. mẹ quên hôm nay là ngày đầu đi học ở trường mới của con. - mẹ cậu bất ngờ hại cậu rồi. không đợi mẹ nói hết thì cậu đã chạy ra gara lấy chiếc xe máy điện PEGA ra chạy với tỗ độ vượt chội tới trường rồi....

_____5 phút sau_____

cửa cũng vừa đóng. làm sao đây? cậu có thể leo vào còn vào xe máy điện của cậu làm sao? làm thế nào??!??!!

suy nghĩ một lúc thì cậu liều mạng dắt chiếc xe vào bên trong tiệm sửa xe gần đó gửi nhờ. rồi chèo tường vào. do bảo vệ không có ở đó mà cậu an toàn chèo qua. lúc với chân tới một điểm nhất định cậu đã quăng cặp qua. không nghe tiếng 'bịch?' thấy lạ cậu mới chào lẹ qua, Aaaaaa - tiếng hét của cậu nhưng chỉ là trong đầu. cậu chọi cái balo trúng vào đầu một chàng trai nào đó.

_ơ anh gì ơi? có sao không ạ? - cậu nhảy xuống chạy tới chổ người đó hỏi thăm.
_... - đáp lại chỉ là tiếng im lặng và ánh mắt mở to của anh ta. anh đứng dậy rồi đi mà không nói gì hết. thấy anh đi xa rồi cậu mới chạy đi tiềm lớp.

vừa bước vào phòng hiệu trưởng mà đã bị ông hiệu trưởng hạ độc rồi. là vầy. ổng đang quấn lấy cáu ã nào đó ở dưới thân mình nằm trên sofa. cố tình thúc thật mạnh vào con ã đó.

_wow!!! Tokuda Korean đây rồi. chà chà lớn tuổi rồi. mà còn khỏa mạnh vậy sao? thức của thầy mà đi làm bốc vác là hợp lắm đó ạ! - cậu vừa nói vừa mỉa mai ông ta. con ã kia nghe thấy tiếng thì cuống cói ra ngoài
_bây giờ mà còn ở đây tôi chính thức đủi học em! - ổng mạnh miệng
_em không được ở đây tại sao. người tình bé của thầy lại được ở đây vậy thầy? thầy kì ghê :) - cậu nói rồi lấy điện thoại trong túi quần ra rồi gọi cho ai đó.
_tiềm ông thầy hiệu trưởng khác cho tôi! trường BJ rõ chưa. tôi cho các người 5 phút! - cậu

ông ta mặt canh đó tím vàng một hồi nghĩ cậu là đùa thôi. nhưng sau 2 phút ông ta nhận được một cuộc điện thoại.

_thưa ông Kang. hiện tại ông đã được đưa về hưu vai nhiệm hiệu trưởng xin nhường lại cho ông Park. - người trong máy nói.
_và theo như tôi nhận giấy nghĩ hưu ông không có một chi phí nghĩ hưu nào cả. - ông ta định tắc máy thì nghe cô ta nói.

ông ta tái cả mặt.
_cậu Park làm ơn tha cho tôi! tôi có mắt mà như mù mà! tha cho tôi đi - ông ta quỳ xuống chân cậu.
_.... - cậu nhún vai
_tôi còn vợ và mẹ già nửa. làm ơn tha cho tôi - ông ta nói (mặt dày:]])
_wow? đã nói vậy sao ông còn làm tình với một học sinh nữ chứ? - cậu mỉa mai ông ta.
_mang ông ta đi - cậu la lên trên điện thoại. rồi bỏ qua bàn Hiệu Trưởng ngồi tự tiềm lớp. à~ 12AVIP

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoonmin, Ggook and Vkook] Tình Yêu Rơi Trúng Đầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ