Chap 5: Lòng tin

188 19 25
                                    

-Alice, hoa viên của nơi này là nơi cậu và Jack từng  chơi với nhau đấy. Muốn xem ko?_ Oz bước đến bên Alice đang ngồi ở bậc thang, Gil thì vẫn ở hoa viên kiểm tra ngôi mộ ở dưới bóng cây đại thụ.
-Được thôi, có thể mảnh vỡ linh hồn của hắn vẫn ở đấy... và tớ sẽ bóp nó thành cám._ Alice đứng dậy phủi bụi đi theo Oz.
____________________________________________
- Tìm được gì ko Gil_Oz.
-Ko, ko có gì cả ngoài tên được khắc trên bia mộ_Gil.
-Những cái cây ở đây rất lạ_ Alice
Một làn gió thổi qua khiến cho cả khung cảnh trở nên mờ ảo trong chốc lát nhưng khi rõ hơn, hình ảnh hiện ra đã có thêm thập phần kỳ lạ.
-"Gì thế? Đom đóm? Alice chibi??" Oz nhìn theo cô bé ko biết từ đâu ra chạy lại chỗ ban công, nơi có một thân ảnh rất quen thuộc.
-Anh về rồi... muốn đi theo anh à?_???, ??? đội nhiên quay người lại nhìn thẳng vào Oz mỉm cười, tóc mái dài đã che mất đôi mắt tăng thêm phần quỷ mỵ
-Xin hãy cẩn thận... cậu đang bị theo dõi ... bởi Intention Of Abyss...-???
BOONG BOONG BOONG ( tiếng chuông đồng hồ ấy, ko nhớ kêu sao nên đại đi).
- Lở đất? Alice đâu?_ Gil ôm lấy Oz khụy một chân xuống giữ ổn định cho cả hai, Oz nhìn người bí ẩn kia, trên môi lộ lên nét cười.
- Ồ, là cậu à. Lần này... cậu nhất định sẽ bảo vệ đc chứ_ ???, khung cảnh như tấm thủy tinh bị vỡ, từng mảnh thủy tinh rơi xuống để lại khoảng không u tối vô tận.
________________________________________________
Ko còn là khung viên đầy thơ mộng nữa, hình ảnh bây giờ chẳng có gì cả ngoài màu đen nhưng vẫn cảm nhận được nền đất mà bước đi. Oz và Gil đứng nhìn một lúc thì biết có thể nhìn thấy nhau mà mà ko cần ánh sáng. Hm, hình như có một chú thỏ bông trắng đang bay lại phía Oz. Nhìn theo chú thỏ một lúc, chú bay đến một chiếc ghế bị dây xích quấn chằng chịt. Người ngồi trên đấy ko ai khác ngoài Alice, cô đang nhìn hai người dưới ánh mắt " bà đây ko quan tâm".
- Ồ, cuối cùng cũng gặp đc cậu! Tôi đã chờ rất lâu rồi. Một thời gian rất rất lâu... Này, nhanh lên nào cậu sẽ đến với tôi chứ? Tôi đã chuẩn bị rất nhiều búp bê. Chúng ta cùng chơi chứ? Trò chuyện đến khi mệt lả... và rồi... này ... Này..._ Thỏ bông tiến lại gần Oz. Miếng vải lướt nhẹ lên mặt nhưng Oz ko biến sắc mà trò chuyện với Alice.
-" Con thỏ này là con nào vậy? Quen nó ko? Có con thỏ khác ngoài tớ tham gia tiệc trà nữa à?"_Oz.
-" Ko nhớ nữa, lâu quá còn gì. Ko nhớ, ko quen, ko biết vậy đi, lượn"_Alice.
- Ta ko biết ngươi là ai cả và có thể thả Alice ra đc ko? Oz
- Này, tại sao vậy? Tại sao? Tại sao, tại sao, tại sao..._ Thỏ bông
- OZ_ Gil
DOON
- Câm ngay, đừng có xen vào_ Thỏ bông hất Gil qua một bên.
- Gil_ Oz
- Cô ta chỉ là một gánh nặng thôi, sao cậu ko ở lại đây mãi mãi với tớ?_ Mắt chú thỏ ko còn là hai chấm đen hiền hòa dễ thương nữa mà là hai vòng tròn nghệch ngoạc của trẻ con hay vẽ.
- Ta phải ở cạnh Alice_ Oz
- Tại sao? Tại sao cậu phải làm như vậy?_ Thỏ bông
Oz chỉ mỉm cười, ôm chú thỏ vào lòng và
BANG
Khẩu súng của Gil trên tay Oz nổ một phát súng ngay thái dương chú thỏ, ném chú thỏ qua một bên. Gil ko chớp mắt nhìn Oz, trong lòng sản sinh nghi ngờ đây có phải là Oz ko? Alice nhìn Gil một lúc biết Gil đã nghi ngờ, định bước lại thì
-AAAAAAAAAA_ Thỏ bông phá nát nền đất duy nhất dưới chân mọi người
-Alice_ Oz
_____________________________________________
-Oiya, ko ngờ Intention Of Abyss xuất hiện sớm như vậy. Về nhà thôi chứ, Pandora ấy._Break dùng ống nhòm nhìn nhóm Oz bất tỉnh ở hoa viên nói với Sharon đang tận hưởng buổi trà chiều.
----------------------------------------------------------------
Hỏi một câu thôi. Mọi người muốn bám sát mạch truyện theo manga hay tách ra luôn?
1. Theo manga.
2. Tách ra mạch truyện mới.
Cảm ơn đã ủng hộ
                                                                                   Eru

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Pandora Hearts) Ký ức ở AbyssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ