[News]: Spotlight phủ nhận tin KiHyun và Son HyunWoo hẹn hò. Sẽ dùng các biện pháp pháp lý cho bất kỳ ai phỉ báng danh tiếng nghệ sĩ của gà nhà.
Xin chào, chúng tôi là Spotlight. Sau khi liện hệ với nghệ sĩ công ty của chúng tôi và NSX Son Hyunwoo chúng tôi đã có tin tức chính thức về thông tin "KiHyun và Son Hyunwoo" hẹn hò là vô căn cứ. Cả hai chỉ là bạn sau khi NSX Hyunwoo quay MV "Lost in dream" cho KiHyun. Chúng tôi sẽ sử dụng pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ công ty.
[+3244;-24]: Đù, tao đang chống mắt lên chờ Dispatch
[+3033;-566]: Đlq =))) Cơ mà nhìn có tướng phu thê lắm ấy người ơi. Mà nhìn hình Hyunwoo kìa! Lạy trúa trên kao
[+2433;-23]: Tại sao fan chạy theo Idol bị chửi rủa, còn báo đài lén lút làm những việc này thì không bị gì. Dù gì tao vẫn ủng hộ cặp này.
[+2434;-334]: Thử nghĩ xem xã hội bây giờ thoáng rồi, nếu họ yêu nhau thật thì hãy chúc phúc cho họ chứ đừng cố gắng chia cắt họ nữa. Nếu hai người họ là bạn thì cái tin này sẽ khiến cả hai ngại ngùng với nhau thật đấy.
[+2331;-324]: Điều đáng sợ là vẫn có người bênh, mọi người có biết là cậu ta đang là xu hướng tụi nhỏ sẽ bắt chước hết thì làm thế nào
=> Thế thì về dạy con cháu thớt đừng yêu ai cả! Nhé!
[+1314;-313]: Trước giờ Dispatch làm việc chuyên nghiệp lắm, cặp nào bị khui là khó sai lắm. Công ty lên tiếng thế này thì phải chờ Dispatch thôi.
[+1212;-232]: Kihyun từng nói: "Đừng tin ai cả, hãy tin tưởng những hành động của tôi!" Dù gì chị cũng tin tưởng cưng thôi. Cưng mau chóng làm Vlive cho chị biết nào.
[+1232;-64]: Kihyun đang có một buổi lưu diễn ở nước ngoài đấy. Đừng có mà khiến cậu ấy mệt mỏi quá nhé.
[+325;-7657]: Mấy cái cmt ở đây sao thế này, sao lại ủng hộ 2 thằng yêu nhau.
=> Chúng tao thích đấy, xã hội bây giờ người ta lên cung trăng rồi, mày nên đứng dậy và đi đi. Đừng bò theo nữa.
=> Nói vậy thì lên cung trăng mà yêu đương, trả trái đất nam nữ yêu nhau cho tao đi.
.
[News]: Kihyun mệt mỏi xuất hiện ở sân bay.
Ngày 3/1/20XX KiHyun trở về sau tour diễn thế giới. Sau tin đồn tình yêu đồng tính Kihyun vô cùng mệt mỏi và không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi gì từ nhà báo.
[+4344;-23] Dume ăn gì đẹp trai dữ thần vậy trời.
[+3432;-56]: Kihyun tụi chị ủng hộ em, em không gì phải lo lắng cả! Yêu ai cũng được miễn em hạnh phúc là tốt rồi.
[+2576;-656]: Kihyun gầy quá kia. Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ đi anh ơi.
[+1654;-432]: Mấy thằng nhà báo tránh xa Kihyun ra đi! Để cậu ấy nghỉ ngơi. Công ty đã lên tiếng phản bác rồi còn gì! Mau tránh xa Kihyun ra đi
[+1342;-534]: Hi vọng Kihyun sẽ mau chóng bình tâm lại.
.
[News]: Wonho lên tiếng bên vực Kihyun sau Scandal
Họp báo trong bộ phim "Sự quyến rũ chết người của người vợ thừa kế" Wonho được nhà báo đặt câu hỏi về Scandal của Kihyun, anh đã nhanh chóng bênh vực người bạn của mình
"Tôi nghĩ tình yêu đơn giản lắm, yêu thì đến với nhau thôi. Tôi cảm thấy tình yêu Đồng giới cũng thiêng liêng lắm, họ dám can đảm đến với nhau mà."
[+8474;-1334]: Ý anh là Tình yêu Khác giới không thiêng liêng? Không phải đẹp trai là muốn nói gì thì nói đâu nha.
[+5433;-563]: Ảnh nói là "cũng" chứ không phải chắc chắn! Sao lại tổ lái như vậy hả lầu trên
[+4535;-645]: Quả thật Wonho nói đúng lắm, họ rất can đảm họ dám công khai tình cảm của mình mà.
[+3564;-634]: Wonho thật thà quá nhưng mà anh trả lời như vậy sẽ bị ném đá đấy.
[+3244;-34]: Hỡi những con người đòi quyền lợi nhân quyền đầy đạo đức giả kia! Sao lại khinh thường tình yêu đồng tính chứ. Mấy người không thấy quá đáng à!
[+2244;-465]: Quan trọng là nó đi ngược lại tự nhiên, thật sự đáng sợ nếu xã hội nay nam yêu nam, nữ yêu nữ. Rồi ai sinh con đây?
=> Bạn nói không sai nhưng không phải ai cũng sẽ yêu đồng giới bạn hiểu không?
=> Vậy bạn cho mình hỏi, nếu bây giờ càng ủng hộ thì sự tò mò của mấy đứa nhỏ sẽ càng lớn, nó bắt đầu suy nghĩ là: Tình yêu Đồng tính thiêng liêng như vậy nó nên thử thì thế nào?
=> Ngay từ lúc bạn đi học, giáo viên đã có những lớp giáo dục giới tính chứ đâu phải muốn làm thế nào thì làm đâu
[+1324;-6]: Sao cứ lái thế nhỉ! Spotlight đã phản hồi tin tức ấy rồi mà sao cứ nói nhiều vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series]:[MonstaX]: Internet trends
FanfictionAuthor: Fly (Méo) Discalimer: Các nhân vật thuộc về tui, tui xỉu liền. Pairing: JooKyun (JooHeon x ChangKyun), ShowKi (Shownu x KiHyun), 2Won (Wonho x HyungWon), HongMin (HongSik x MinHyuk) Hallo, Series thiếu muối đầu tiên của mình xuất hiện đây. ...