- vẫn có anh ở đây. -

91 15 4
                                    

" kyulkyung, em ổn không ? không ổn thì cứ nói với anh, đừng giấu trong lòng. "

" đâu, có gì đâu. em không sao mà. em ổn. "

kyulkyung né tránh ánh mắt của mingyu đang nhìn mình đăm đăm. em cố giương khoé môi của mình lên để tạo một nụ cười khiến cho anh tin, nhưng nào ngờ chính nụ cười gượng gạo ấy lại khiến cho mingyu nhìn ra em đang rất không ổn.

" kyulkyung, em không ổn đúng không? cứ nói cho anh nghe đi, đừng giấu anh, được không? "

tuy em cúi đầu thấp, né tránh ánh mắt anh nhưng mingyu vẫn có thể nhìn ra được trong ánh mắt em, phảng phất một nét buồn. anh đã đọc tin rồi, rằng kyulkyung của anh bị người hâm mộ quay lưng; rằng chẳng có ai cổ vũ cho em khi em biểu diễn trên các show âm nhạc; cứ khi đến đoạn của em thì họ lại hoàn toàn giữ im lặng còn đoạn của các thành viên khác thì họ lại cổ vũ rất nhiệt tình. mingyu xót lắm, khi mà kyulkyung của anh cố gắng quảng bá cho bản thân em cũng như pristin ở quê nhà của em là trung quốc ấy vậy mà một số người lại tẩy chay em, lại gọi kyulkyung của anh là "kẻ phản bội".

kyulkyung vẫn cúi đầu, quyết không để cho mingyu biết rằng em đang buồn, em đang rất mệt mỏi. em chỉ lắc nhẹ đầu như để nói "em không sao, em ổn." để đáp lại câu hỏi của anh. kyulkyung không muốn mình là gánh nặng của anh nữa, lịch trình bận rộn với seventeen cũng đủ khiến anh mệt mỏi, joo kyulkyung em không muốn vì em mà anh phải thêm mỏi mệt, phiền lòng.

" là em đang không muốn nói cho anh nghe phải không? là em đang muốn giấu giếm anh có đúng không? kyulkyung, hiện tại chúng ta là người yêu, anh không muốn nhìn thấy người anh yêu buồn bã, ủ rũ. anh không muốn. anh biết mọi chuyện rồi, anh biết những điều đã khiến em đau lòng và không vui. nhưng kyulkyung à, sao em không nói cho anh nghe rằng em đang mệt? kyulkyung à, em đừng cố tỏ vẻ rằng mình đang ổn trong khi sự thật lại không phải như vậy nữa, có được không? "

mingyu giận dữ nhìn em, nói. anh biết anh nói như thế trong khi tâm trạng em đang không tốt sẽ khiến tâm trạng của em càng tồi tệ thêm. nhưng anh không nói không được, tại sao kyulkyung không nói cho anh nghe, em có thể nói cho anh nghe những buồn bã, những mỏi mệt của em mà, mingyu vẫn luôn luôn lắng nghe em.

" em... xin lỗi. "

đôi vai của kyulkyung run lên bần bật, những lời nói của mingyu khiến cho những giọt nước mắt của em cứ tuôn ra, em không thể ngừng khóc được. những lời mà anh nói khiến cho tâm trạng của em, cảm xúc của em như vỡ oà. tất cả những tâm sự, những điều mà em giấu giếm, những điều mà em không vui bỗng chốc hoá thành những giọt nước mắt mặn chát rơi lã chã.

" em... em không nên giấu anh... "

mingyu ôm chầm lấy em, ôm chầm lấy cơ thể nhỏ bé đã chịu nhiều tổn thương của em. mingyu xót lắm, xót rất xót, kyulkyung của anh không đáng bị như vậy. kyulkyung của anh xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thay vì những cái quay lưng, sự tẩy chay của người hâm mộ và cái cách họ gọi em là "đồ phản bội".

joo kyulkyung em, chịu bấy nhiêu tổn thương là được rồi. đừng làm đau joo kyulkyung của kim mingyu nữa.

" đáng ra anh mới phải là người xin lỗi, xin lỗi vì đã nói tức giận với em trong khi em đang không ổn. là lỗi của anh, kyulkyung, anh xin lỗi. "

mingyu ôm em chặt hơn như để bảo vệ em khỏi những tổn thương, những chỉ trích của người ngoài. kyulkyung oà khóc nức nở trong vòng tay ấm áp của anh chứ không lặng lẽ rơi nước mắt như ban nãy. em khóc hết những uất ức, em khóc hết những điều không vui, những điều khiến em buồn lòng, khiến em mệt mỏi và tổn thương. em khóc đến ướt cả áo của anh. em khóc đến thiếp đi trong mệt mỏi.

mingyu vỗ về em đến khi em ngủ thiếp đi trong vòng tay ấm áp của anh. đỡ người em nằm xuống giường, mingyu lấy chăn đắp vào người em. khẽ nắm lấy bàn tay mềm mại của em, anh đưa tay còn lại sờ lên gương mặt mang đầy sự mệt mỏi của em. kyulkyung xinh đẹp của anh, sao lại gầy thế này đây. anh thở dài rồi lại nhìn đôi mắt đã sưng húp lên vì khóc quá nhiều của em, em đã chịu rất nhiều tổn thương.

đối với idol, ngoài antifan, sasaeng fan, việc bị người hâm mộ quay lưng, tẩy chay cũng đáng sợ không kém. còn gì đau đớn hơn khi những người họ yêu quý mình và mình cũng quý mến họ bỗng chốc quay lưng lại với chúng ta. mingyu hôn nhẹ lên trán của em rồi lưu luyến nhìn em trước khi rời khỏi kí túc xá của pristin để tiếp tục lịch trình. mingyu mỉm cười nhìn kyulkyung của anh, khi ngủ trông em rất yên bình. anh mong sau khi thức dậy, kyulkyung sẽ quên sạch những điều đã làm cho em không vui. đến lúc phải đi rồi, anh cúi đầu chào các thành viên của pristin rồi nói với họ, rằng chăm sóc kyulkyung giúp anh rồi rời đi.

"dù cho cả thế giới có quay lưng lại với em thì kim mingyu anh vẫn ở đây, ở bên cạnh joo kyulkyung em."

...

tớ viết cái oneshot này cũng lâu lắm rồi, từ khi pristin v đang quảng bá tới bây giờ mới pub. thật lòng xin lỗi khi để các cậu chờ đợi lâu đến như vậy. tớ xin lỗi.

dù sao thì, năm mới vui vẻ nhee. năm mới tất cả mọi người ở đây nhất định đều phải thật vui vẻ và hạnh phúc đó nhaaa. yêu tất cả các cậu thiệt nhiều ❤️

cảm ơn vì đã đợi tớ và xin lỗi vì để các cậu chờ đợi lâu như vậy.

#01012019
#-minsun.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• gyukyul • vẫn có anh ở đây. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ