1: Gặp gỡ

29 3 0
                                    

Tầm 9 h tối,tại một con hẻm nhỏ trong thành phố lung linh đầy ánh đèn sáng rực rỡ xa hoa xuất hiện vài bóng đen bí ẩn.

Cô- Mạn Kỉ Thu đang trên đường trở về nhà đi qua con hẻm bỗng có 1 luồng sáng xuất hiện lóe lên như chớp đủ nhìn rõ mọi thứ trong chớp nhoáng. Cô dừng chân lại từ từ đưa mắt nhìn vào trong xó xỉnh đen tối kia,bỗng cô cảm nhận được sự lạnh lẽo tỏa ra đâu đây bất giác rùng mình một cái.( hic! Ông trời ơi!!sao lại nỡ đối xử với con như vậy cơ chứ, con se sẽ ăn ở tốt mà..hu hu).

Cô than trời khẩn phật,đôi chân khẽ run lên cầm cập nhưng trong cô có cái gì đó xui khiến mách bảo cô phải đi vào bên trong...

Mạn Kỉ Thu chậm dãi tiến vào trong, ánh sáng mờ ảo chiếu vào 1 người đàn ông đang ngồi thụp xuống nền đất lạnh lẽo cố gắng thở từng nhịp một , do ánh sáng không được tốt nên cô không nhìn rõ mặt hắn chỉ biết rằng xung quanh hắn ta đầy máu tươi. Cơ hồ cô định bỏ chạy nhưng lương tâm cô không cho phép cô làm điều đó, cô hoảng loạn khi thấy ánh mắt hắn ta đang nhìn về phía mình, cái ánh mắt sắc lạnh ấy làm cô sợ hãi.

Mạn Kỉ Thu từng bước tiến lại gần hắn, ngồi xuống bên cạnh mấp máy hỏi thăm.
" anh...ổn chứ? Hay để tôi .. Đưa anh lên bệnh viện?"
Hắn ngẩng đầu nhìn cô, hơi thở ngày càng yếu ớt, cố gắng nói trong sự đau đớn.
" m...máu..máu".
" anh nói gì cơ, nói to lên tôi không nghe rõ"- cô lại gần hắn hơn, ghé đầu vào cố gắng nghe ,chưa kịp nói gì thêm cô đã bị hắn kéo lại cắn lên cổ trắng nõn của cô rồi hút máu...

Chính xác, hắn chính là ma cà rồng, hơn nữa còn là chủ đứng đầu của hội ma cà rồng hút máu người ấy, vừa rồi hắn ta bị bọn người sói nhân cơ hội hắn ta bị thương mà tụ tập bật lại với cả tráng hôm nay rất tròn lên công lực của chúng ngày càng tăng nên giờ mới bị trọng thương như vậy.

Mạn Kỉ Thu ra sức đẩy hắn ra nhưng không hề có tác dụng vì hắn khi đã hút được máu sẽ bình phục trở lại. Cô lấy hết can đảm cắn một cái thật đau vào vai hắn ta giật mình gầm lên một tiếng, cái tiếng gầm ấy làm cô rơi tim ra ngoài, hoảng loạn lùi lại phía sau. Mắt hắn đỏ lên như trong phim ma cà rồng mà cô hay xem nhưng lần này...cô gặp phải ma thật rồi..

Hắn đã bình phục trở lại nhưng ngược lại người yếu ớt đang đối mặt với cái chết lúc này chính là cô, đôi mắt cô lúc này như chẳng thể nào mở nổi nữa, cô rất mệt vì bị hút gần cạn máu. Hắn tiến lại gần cô trên môi khẽ nhếch lên,...cô đã quá mệt không làm nổi điều gì nữa cứ mặc cho hắn có định ăn thịt mình nữa không. Cứ thế..rồi thiếp đi.

****** ****** ******
Căn biệt thự nằm sâu trong rừng chẳng ai biết đến, 1 cô gái nằm ngủ say giấc trong căn phòng u ám ánh đèn mờ ảo đêm nay bỗng ấm áp đến lạ. Cô nằm đó mơ về chuyện vừa rồi giật mình tỉnh giấc hét ầm lên, hoảng hốt sờ tay lên cổ nhưng lạ thay lại không hề có vết cắn gì.
" Cô tỉnh rồi sao?"- từ ngoài cánh cửa kia bước vào, 1 người đàn ông dáng vẻ cao to bí ẩn, ánh mắt sắc lạnh khiến người nhìn nổi da gà ấy vậy nhưng lại rất đẹp trai. Vẻ đẹp đó mang vẻ đẹp bí ẩn, đôi mày, hàng lông mi đôi mắt, và đôi môi mỏng quyến rũ.tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo. Hắn tiến lại gần cô, Mạn Kỉ Thu trượt người lùi lại phía sau, cô càng lùi thì hắn càng tiến tới, ánh mắt lạnh lùng kia bỗng chuyển thành dịu dàng nhưng cũng không kém phần nham hiểm.
" cô không nhận ra tôi sao?"
Kỉ Mạn Thu nhìn hắn như chợt nhận ra điều gì. Cô nhớ tới chuyện cô vừa bị 1 tên ma cà rồng cắn..( không lẽ..là hắn ta?)
" phải! Là tôi đây"-hắn biết cô định nói gì, hắn ta chính là tên ma cà rồng hút máu cô, nhưng sau khi cô ngất đi hắn đã mang cô về nơi ở của hắn và chữa vết thương cho cô lành lặn.
" Mau thả ta ra"
Mạn Kỉ Thu hét lên đấy hắn ta ra, hắn tiến gần cô hơn thì thào, hơi thở ấm nóng phả vào tai khiến cô rùng mình.
" Cô muốn về sao? Vậy thì phải nghe theo lời tôi"
" nghe cái gì? Tôi không muốn nghe! Tại sao tôi phải nghe lời 1 con ma như anh chứ?
" vậy thì cô cứ xác định đời đời kiếp kiếp ở đây đi"
" anhh......"
Nhìn vẻ bất lực của cô khiến hắn nhoẻn miệng cười, thấy cô im lặng hắn nói tiếp.
" cô phải là người phụ nữ của tôi, là vợ của tôi và tương lai cũng sẽ là huyết tộc" nói rồi hắn nở nụ cười đầy nham hiểm. Cô nghe sợ đến phát khóc, chu cái miệng nhỏ xinh kia ra mắng chửi hắn.
" đúng là con ma điên mà, tôi đã làm gì anh cơ chứ..huhu. Anh ác vừa thôi"
" vậy cô đã thấy có con ma nào tốt chưa?"
" ...."
Mạn Kỉ Thu bất lực không nói được gì mặt xị ra, hắn thấy vô cùng thích thú với cô gái này, hắn muốn cô bên cạnh hắn mãi ngay từ lần đầu gặp.
Cô đẩy hắn ra, quát to" ANH CÚT ĐI!"
" cút đi? Cô nên nhớ cô đang ở nhà tôi đấy"
Đến đây cô mới nhớ mình đang ở chỗ của hắn, nguy hiểm vô cùng. Mặt cô nghệt ra rồi nằm xuống lăn qua lăn lại ăn vạ khóc nức lên.
" huhu tên ma điên kia, mau thả ta ra..huhu"
Hắn chồm tới, tay chống chặn cô lại. Hắn nằm trên cô, nhìn thẳng vào mắt cô như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Mạn Kỉ Thu mở to mắt ra nhìn hắn, tim cô đập loạn nhịp rồi..hắn nhẹ nhàng đặt lên môi cô 1 nụ hôn thật nhẹ
" ư ưm .." thừa cơ cô rên lên, hắn mau chóng luồn chiếc lưỡi ấm nóng của mình vào trong khoang miệng cô khuấy đảo, liếm mút hết vị ngọt trong miệng cô. Do cô là người thích ăn kẹo nên miệng lúc nào cũng có vị ngọt ngào làm hắn mê mệt. Hắn thích vị ngòn ngọt ấy mà tham lam nuốt hết vào trong.
Dường như cô chẳng còn oxi mà thở đấm vào lồng ngực rắn chắc kia, hắn hiểu ý cô quyến luyến rời môi.
" anh dám cướp đi nụ hôn đầu của tôi"
Nụ hôn đầu của cô đã bị hắn cướp đi khiến cô ấm ức vô cùng, không ngờ người cướp đi nụ hôn đầu ấy lại là 1 tên ma cà rồng.
Hắn cười.
" không ngờ vợ của tôi lại ngoan vậy, chưa từng qua tay loài người"
" thế tôi không phải là người chắc"
" không! Vì cô cũng sắp thành huyết tộc như tôi rồi"
Nghe vậy cô lại loạn lên , lại nằm xuống lăn lộn ăn vạ.
Nghe cô khóc mà hắn đau đầu.
" thôi được rồi, tôi thả cô về đừng có khóc nữa "
" thật sao?" cô nhổm người dậy mở to mắt nhìn hắn.
" nhưng cô phải hôn tôi 1 cái rồi tôi thả cô về "
Hắn ta vẫn còn lưu luyến vị ngọt vừa rồi của cô, nhoẻn miệng cười khi thấy cái bản mặt cô lại xị ra.
" thôi được rồi, không lần này còn lần sau. Giờ tôi trả cô về nhưng không hẳn là buông tha cho cô đâu"
" hả? Tôi đã làm gì cơ chứ?"
" bởi cô đã biết thân phận của tôi"
" gì chứ? Vô tình nhìn thấy cũng là cái tội hay sao?"
"Ừm"
"Anhhh...."
***********************************
( cảm ơn các bn đã theo dõi, bình chọn và chia sẻ nhaaa😉 )

Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ