prologue

16 0 0
                                    

Jayden Nathan Lopez lider ng BT7.19 years old.gwapo,mayaman,pinaka mayabang sa groupo,mahilig mag luto,playboy,badboy,crush ng campus,captain ng basketball team,mapangasar,dancer,singer,marunong din mag guitar,lasingero,basagulero.siya yung pinaka hate sa groupo nila.

Daniel Karl Mendoza pinaka makulit sa groupo.19 years old. siya ang pinaka playboy sa groupo everyday may 5 daw siya ng girlfriend at walang 1 hour break agad sila.nakakainis pero he is not type.masyado mayabang at playboy para sakin.marunong din mag basketball,dancer,singer,lasingero,badboy,basagulero,siya din yung hate ko sa groupo.

Justine Mark Gonzales pangatlo sa groupo.19 years old.sabi nila siya daw ang pinaka playboy sa groupo dahil wala pang 1hour may 5 na siya girlfriend.mahilig siya mag sulat ng kanta,moody,he loves music,basagulero,lasingero,bad boy,snobber.siya din a hate ko.sa groupo

Kyle Lee pangapat sa groupo.19 years old.siya din ang mahilig mag jokes,jolly pero yummy sabi nila,mayabang,bully sa groupo kasi yung height niya,gwapo mayaman,singer,dancer,playboy at badboy sa groupo.siya din yung hate ko sa groupo

Troy Park siya ang kuya sa groupo.20 years old.kapatid ko siya.yes makapatid kami pero di kami close sa school di ko gusto sakanila.mayabang,basagulero,lasingero,mahilig mang bully sakin mapa.sa bahay or sa school,dancer,rapper,bad boy at playboy.siya din ang hate ko sa groupo.

Kendrick Kent Perez ika 6 sa groupo.19 years old.siya yung pinaka masayahin sa groupo,marami siyang girlfriends,mahilig siya sumayaw,playboy,badboy,lasingero,basagulero,minsan masungit,mahilig sa sweets.siya din ang hate ko sa groupo.

Forrest Foster Lim siya ang pinakahuli sa groupo.19 years old.maknae ng groupo.mayabang,masungit,matalino,sabi ng iba siya daw ang pinaka matalino kahit mayayabang sila may utak din sila😂😂gwapo,mayaman.siya din yung hate ko sa groupo.

Oo!!!!!lahat sila hate ko kahit gwapo sila o mayaman.don't like them!!!!iba yung gusto ko nasa ibang university.kahit ibang university siya nakabantay siya sa mga pinsan ko.

Ako!My name is Janelle Kylee Park.17 years old.music lover,mahilig din ako mag guitar,and mahilig din ako kumanta at sumayaw,and also i love kpop lalo na yung favorite kpop idol ko ay BTS.I REALLY LOVE THEM SINCE THEY DEBUTE☺.I COLLECT EACH MERCHANDISE THEY HAVE.AT NASA SECRET ROOM KO YUN LAHAT.Matalino din ako,mayaman at maganda.BLACK LOVER.

Daniella Kate Chua ang bestfriend ni Janelle.17 years old siya.mayaman,mahilig mag shopping,fashionista,araw2 nasa mall,siya ang makulit sa groupo,siya din yung makulit sa groupo,mahilig mag joke,she loves writing stories,mahilig kumanta,sumayaw at kpop lover din.VOILET LOVER

Kristen Kaye Tan bestfriend ni kate at ni janelle 17 years old
siya ang mahilig sa music instruments,moody,siya ang pinaka masungit sa amin,boyish,playgirl,mahilig sa boysss,meron siya pet na snakeu,she loves snakessss,mahilig din siya kumanta at sumayaw.WHITE LOVER.

Zain Chen bestfriend din namin siya.17 years old,di mahilig sa music pero magaling siya mag rap,she loves writting song for us,magaling siya mag laro ng sports.acually kami lahat marunong mag laro ng sports.jolly pero mahilig mag bully.minsan umiinom ng alak kapag badtrip same to me.she always go in the cafe..magaling siya sumayaw kaysa samin.PINK LOVER.

Chanelle Anne Smith bestfriend din namin.17 years old.mahilig mag luto.adik sa bubble gum,she likes collecting teddy bears,mahilig siya mag piano,maldita,masungit,mahilig siya kumanta at sumayaw.MARON LOVER.

Rain Francine Cole bestfriend namin din.17 years old.girly siya.mahilig mag shopping,mahilig sa cupcake,ice cream,at chocolate.mahilig di sumayaw at kumanta.YELLOW LOVER.

Heather Kira Dixon bestfriend namin at pinsan ko.she is like the angel of our group siya yung palagi good vibes,she hate boysss,she loves dogs,mahilig mag arts,maarte,makulit,maldita.mahikig din sumayaw at kumanta.BLUE LOVER.

Oo!mag bestfriend kami 7 since bata kami.we like sisters na..alam namin ang secrets sa isat isa.we all hate boyssssss.. 







clash between 7 girls and 7 boysWhere stories live. Discover now