ONESHORT

24 1 0
                                    

Chỉ vì thiếu suy nghĩ, ngu dốt cậu đã tự giam bản thân mình vào một thứ mà cậu đã mất nó gọi là tình yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ vì thiếu suy nghĩ, ngu dốt cậu đã tự giam bản thân mình vào một thứ mà cậu đã mất nó gọi là tình yêu. Và nơi đặt tình cảm của cậu cũng sai, sai hoàn toàn. Người cậu yêu là ông chủ của cậu, người đã nhận cậu, đào tạo cậu, dạy cậu cách trở nên tàn nhẫn. Mọi thứ người đó tạo cho cậu chỉ đơn giản là để cậu được sống trên thế giới tàn nhẫn này, nhưng trái tim của cậu nó đã nhầm lẫn biến nó thành thứ cấm kị.

Cậu là sát thủ

Nói đúng hơn cậu là một con rối giết người, để chìm đắm trong biển máu cậu đã từng chính tay giết đồng đội mình họ đã bỏ trốn.

Quái vật !!

Đó là những gì mọi người nói cậu, cậu từng rất hạnh phúc, từng rất đáng yêu, từng rất hồn nhiên. Nhưng mọi thứ bỗng trở thành đã từng khi gia đình cậu bị chìm đắm trong biển lửa, cậu thoát chết nhờ trốn cha mẹ chạy ra khỏi nhà ngắm sao. Khi trở về cậu chính thức trở thành mồ côi. Vào cái lúc tuyệt vọng ấy, cậu đã được một người từ trong biển lửa đi ra đưa tay đón cậu về.

Không còn hồn nhiên

Không còn hạnh phúc

Và không còn gia đình

Cậu tên Thạc Trấn, chỉ như những sinh viên khác cậu cũng đi học, cũng trò chuyện nhưng lại không sôi nổi đúng như cái tuổi 21, lúc nào cũng trầm lặng. Cậu chỉ cười với một người đó là ông chủ của cậu... Nam Tuấn. Hắn là một chủ tịch của tập đoàn lớn nhất nhì Bắc Kinh nhưng đằng sau ánh hào quang ấy lại là một con người khác. Tàn độc hơn, nhẫn tâm hơn.

" Thưa ngài mọi chuyện đã được sắp xếp " Thạc Trấn nói trong lúc đang nhìn cô gái bên cạnh hắn chỉ là cái nhìn lướt qua, ngực bỗng khó chịu đến đáng ghét. Nam Tuấn chỉ nhìn cậu sau đó mở miệng " Cậu lui đi, hôm nay vậy là được rồi "

Cậu cúi đầu rồi quay đầu lui ra ngay khi vừa đóng cửa lại cậu lập tức ôm trái tim mình.

Đau quá, không thở được !!!

Cậu chạy vọt ngay đến phòng mình, chạy vào tolet mà nôn hết ra, nhìn cậu bây giờ còn thảm thương hơn một con chó sắp chết. Sau khi nôn xong cậu mệt mỏi thả mình lên giường, nhắm mắt lại nhìn thấy cảnh tượng kia, lại bắt đầu khó chịu. Cậu luôn nhìn thấy những cảnh ấy và luôn như vậy.

Một tình yêu cấm kị.

Hắn không dành cho cậu, và cậu không được phép nuôi lớn tình cảm này, nhưng đâu ai biết nó như rễ ăn sâu vào tim không bức đi được. Cậu từng hứa với bản thân mình sẽ bảo vệ hắn hơn cả mạng sống mình, có lần cậu vì hắn mà suýt chết nhưng hắn không cho cậu chết, cậu nhớ rõ lần ấy hắn gọi cả những bác sĩ giỏi nhất nước khác đến khám cho cậu mới miễn cưỡng giữ được mạng sống của cậu. Nhưng đổi lại tim cậu lại rất yếu, chỉ cần trái tim đập nhanh quá mức sẽ khiến cậu đau và nôn. Cậu biết tim mình không thể duy trì mạng sống này được bao lâu nên một tháng trước cậu đã tự đến gặp hắn.

( NamJin ) Khi hoa nở (SE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ