1.

619 55 2
                                    

.

Ngày Chí Mẫn gặp Chung Quốc là một ngày không mưa không nắng, gió nhè nhẹ, không khí vô cùng trong lành và mát rười rượi ở con đường nhỏ giữa hàng cây sau dãy nhà học.

Khi ấy, Phác Chí Mẫn là năm cuối cao trung S. Đối với sinh viên năm cuối, việc thi cử lên Đại học chính là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nhưng cái gì cũng có cá biệt của nó, và chính xác thì Chí Mẫn chính là thành phần cá biệt ấy.

Gia đình Chí Mẫn nói giàu không giàu, nghèo cũng không phải, chính xác chính là có của ăn của để.
Và lão Chí Minh- anh trai Chí Mẫn có một thành tích đáng nể về học tập nên gia đình rất hiểu tâm lí mà không đòi hỏi Chí Mẫn có thành tích cao như anh trai, như vậy sẽ rất tạo áp lực. Với lại Phác Chí Mẫn chính là con cưng của cả nhà nên được thương yêu và nuông chiều vô độ. Và vì thế, với tất cả điều kiện trên đã rất thành công trong việc làm cho Phác Chí Mẫn thông minh, lanh lợi mắc chứng bệnh lười biếng bẩm sinh. Do đó, đối với việc học hành, anh thực sự không thấm nổi và cũng không quan tâm đến. Và đương nhiên, mỗi năm Chí Mẫn đều lên lớp với số điểm lẹt đẹt nhờ thầy cô vớt cho.

Đối với việc thi Đại Học, anh cũng không mặn mà lắm. Rớt thì học tư nhân, đậu thì học công lập. Quá đơn giản~

Và trong khi học sinh cao trung S đang đắm mình vào trong bài giảng của thầy cô trên lớp thì Phác Chí Mẫn cũng đang hưởng thụ cuộc sống của thanh niên trốn tiết điển hình. Nói thế đừng nghĩ Phác Chí Mẫn là một thiếu niên ăn chơi trác tán, hư hỏng này nọ nhé, Mẫn Mẫn của chúng ta chính xác là một cục Mochi người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở, đứng im cũng thấy thính bay xung quanh phấp phới, trừ bỏ tính tình hơi đanh đá một xíu, học hơi tệ một xíu thì đây chính là bé ngoan trong mắt thầy cô và bạn bè.

Người ta trốn tiết để đi bar, đi pub, lén hút thuốc , uống rượu để thõa mãn sự hiếu kì của tuổi mới lớn. Còn Chí Mẫn nhà ta thì cúp tiết để ngủ, ngủ, ngủ và ngủ. Gì? Các người hỏi trên lớp nằm gục xuống ngủ cũng được à? Xùy, xùy... Trên lớp có được ngắm trời xanh, mây trắng, đón gió và tận hưởng sự mát mẻ của thiên nhiên như này không?
Chính xác là Chí Mẫn đang nằm trên dãy ghế ở con đường nhỏ, men theo các hàng cây sau trường. Trong lúc anh tận hưởng sự trong trẻo của tiết trời mùa xuân, mắt dần dần khép lại, đi gặp Chu Công mà đánh cờ thì một giọng nói lạnh tanh cất lên:

-Phác Chí Mẫn, lớp 2-E12, học viên năm cuối, ban Tự Nhiên.

Mẫn Mẫn giật mình xoay qua thì thấy dáng người cao cao, đứng nhìn vào huy hiệu trên áo mình mà đọc. Ngơ ra 5s, đại não anh mới bắt đầu load những gì đnag diễn ra. Mắt nhìn trân trân vào người đang đứng trước mặt.

Ấn tượng từ giây phút đầu anh đối với cậu chính là: "Đệt mợ! Khuôn mặt này không đi làm người mẫu chính là phí phạm cả một tài nguyên~". Các người đừng nói Phác Chí Mẫn mê trai . Chính xác là yêu cái đẹp, biết không? Chính là đẹp thì yêu!

Mẫn Mẫn nhà ta có thể sẽ định nằm đấy ngắm trai đẹp nếu không phát hiện trai đẹp đang nhìn huy hiệu mình mà ghi ghi chép chép vào một quyển sổ trắng trắng, chính giữa có ba chữ màu đỏ vô cùng nổi bật: Sổ Sao Đỏ.

Lại mất thêm 5s load thông tin, cục Mochi chính thức nhận ra: "Bị Sao Đỏ tóm rồi!" Thế là Phác Chí Mẫn trong vòng một nốt nhạc ngồi bật dậy, đẩy người nọ ra rồi chạy thục mạng.

Trong một nốt ngắn ngủi ấy, anh kịp nhìn thấy huy hiệu trên áo của trai đẹp: Tuấn Chung Quốc, lớp 1-A10.

Phác Chí Mẫn thầm than trong lòng.

Trai đẹp lại đi làm Sao Đỏ, thành phần bị không ưa nhất trường, đã vậy còn lại là học đệ của mình. Và quan trọng hơn, mình bị học đệ bắt gặp trốn tiết, còn ghi vào sổ Đỏ. Anh hận!!!

Tuấn Chung Quốc bên này bị đẩy một cái, lảo đảo suýt ngã. Cậu vẫn giữ y nguyên khuôn mặt lạnh tanh mà nhìn theo cái dáng người chạy đằng xa. Sau đó liếc nhìn dưới dãy ghế khi nãy người nọ nằm ngủ, nhuếch môi nhặt lên thẻ học viên mà Phác Chí Mẫn làm rơi. Chậm rãi ghi hoàn tất thông tin xong, Chung Quốc bỏ tấm thẻ vào túi quần rồi rời đi.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookMin] [Ngắn | Ngọt] Crush On YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ