Phần 1

244 8 2
                                    


Trăm vật ngữ thủy
Đương quốc vương đi vào trong hoa viên, thấy cái kia tư thái có chút lười biếng nghiêng nghiêng dựa vào nằm ghế nữ nhân khi, không thể không thừa nhận đây là một cái phi thường mỹ lệ nước khác giai nhân.
Nàng có cực kỳ tinh xảo thuộc về Đông Phương người dung mạo, mỹ lệ màu trắng tóc dài cùng với giơ tay nhấc chân ưu nhã.
Một phen có tinh mỹ điêu khắc trường bính màu xanh lá đèn lồng liền đặt ở tay nàng biên, đèn lồng cái lồng có một con con bướm, còn ở không ngừng vỗ cánh muốn từ bên trong bay ra tới, lại luôn là tìm không thấy xuất khẩu.
Này chỉ ngây ngốc con bướm tựa hồ giải trí mỹ lệ giai nhân, làm nàng bên môi giơ lên khẽ cười ý.
Đứng ở nơi xa quốc vương thấy này tươi cười, nhịn không được có chút mê mẩn, chỉ cảm thấy trong hoa viên phồn hoa tranh diễm cảnh đẹp đều so ra kém vị này giai nhân câu môi cười. Thẳng đến giai nhân đem tầm mắt đầu hướng quốc vương, quốc vương mới hồi phục tinh thần lại, bưng lên một quốc gia chi chủ uy nghiêm đi vào giai nhân trước người.
"Ngài chính là cái này quốc gia quốc vương đi?" Không đợi quốc vương mở miệng, giai nhân hỏi trước ra tới.
Quốc vương tầm mắt đảo qua giai nhân thong dong lười biếng tư thái, mày hơi túc hạ lại thực mau buông ra, hắn đã có rất lâu không có thấy ở chính mình trước mặt thần sắc như thế nhẹ nhàng nữ nhân.
Hơn nữa...... Cực kỳ lớn mật.
Khó được thu liễm khởi trong lòng bạo ngược quốc vương, không có truy cứu giai nhân vô lễ, phất tay làm phía sau người hầu đứng ở một bên, chính mình ở nằm ghế một khác sườn ngồi xuống, "Ta chính là quốc vương, ngươi tên là gì?"
Chỉ là một cái đơn giản vấn đề, lại làm giai nhân nhẹ nhàng cười lên tiếng, dường như cực kỳ thú vị, "Tên của ta...... Tên của ta gọi là thanh hành đèn."
"Ngươi cười cái gì?" Quốc vương hỏi.
Thanh hành đèn nâng lên một bàn tay chi cái trán, tùy ý đáp: "Chỉ là đột nhiên phát hiện, đã thật lâu không có người hỏi qua tên của ta mà thôi."
Quốc vương hơi có chút tò mò, "Thật lâu không có người hỏi qua tên của ngươi?"
Thanh hành đèn lại không nghĩ trả lời vấn đề này, chỉ là đem tầm mắt dừng ở quốc vương trên người, nhìn trước mắt cái này khuôn mặt uy nghiêm, thân thể cường kiện quốc vương, "Ngài xem lên cùng đại gia đồn đãi bộ dáng tương đi khá xa."
Quốc vương kéo kéo một bên khóe môi, hơi nâng cằm, "Bọn họ như thế nào đồn đãi? Có phải hay không nói ta cực kỳ tàn bạo?" Hắn trên dưới đánh giá một phen thanh hành đèn, thú vị hỏi, "Nghe nói ngươi là chủ động thay thế một vị thiếu nữ tự nguyện vào cung?"
"Thật là như thế."
"Chẳng lẽ ngươi không sợ hãi sao?" Quốc vương trên mặt treo tươi cười, mắt đuôi đuôi lông mày lại nhiễm nồng đậm sát khí, "Ta thần dân nhóm cũng không có nói dối, từ ta vương hậu phản bội ta, hơn nữa bị ta giết chết sau. Mỗi một ngày ta đều sẽ tiếp một vị thiếu nữ tiến vào cung điện, hứa lấy vương hậu thù vinh, chỉ cần các nàng làm ta cảm thấy thú vị liền có thể vẫn luôn làm ta vương hậu, đáng tiếc...... Các nàng không ai có thể tồn tại nhìn thấy ngày hôm sau thái dương." Bởi vì hắn loại này hành vi, cả nước trên dưới nhân tâm hoảng sợ, chính là hắn lại không để bụng. Đây là hắn quốc gia, hắn có quyền làm bất cứ chuyện gì.
Đương quốc vương nói này đó thời điểm, thanh hành đèn nghe được phi thường nghiêm túc, nàng luôn là thích nghe người khác nói "Chuyện xưa".
"Ngài vương hậu phản bội ngài?"
"Đúng vậy...... Nàng phản bội ta." Quốc vương trong mắt tràn ngập chán ghét cùng cừu hận, "Nàng đã từng là nước láng giềng mỹ lệ nhất công chúa, chúng ta thanh mai trúc mã, cho nhau yêu thích, chính là nàng lại ở ta xuất ngoại chinh chiến thời điểm phản bội ta, cho nên ta căm hận sở hữu nữ nhân. Càng là mỹ lệ nữ nhân, ta liền càng căm hận." Nói cuối cùng một câu thời điểm, quốc vương nhìn chằm chằm thanh hành đèn từng câu từng chữ nói xong.
"Yếu đuối linh hồn a......" Thanh hành đèn sau khi nghe xong nhẹ nhàng nỉ non, gợi lên khóe môi nhẹ nhàng cười.
"Ngươi đang nói cái gì?" Quốc vương nhíu mày. Thanh hành đèn vừa rồi câu nói kia là dùng Đông Phương ngôn ngữ theo như lời, quốc vương vô pháp nghe hiểu, cái này làm cho hắn cảm thấy không mau, "Ta không cho phép ngươi nói ta nghe không hiểu ngôn ngữ."
Đối với đến từ quốc vương trên người áp lực, thanh hành đèn cũng không sợ hãi, nàng hơi nghiêng nghiêng đầu, màu trắng nhu thuận tóc dài xẹt qua nàng bả vai, nàng nhìn quốc vương đôi mắt dùng cũng không phải như vậy đồng tình thanh âm nói: "Ta chỉ là cảm thấy ngài cũng là một vị người đáng thương thôi."
Thanh hành đèn những lời này cũng không có làm quốc vương cảm thấy cao hứng, hắn không cần bất luận kẻ nào đáng thương.
Quốc vương không vui đứng dậy, trên cao nhìn xuống nhìn thanh hành đèn, "Mặc kệ ngươi đến từ nơi nào, nếu ngươi đi tới ta quốc gia, hơn nữa tự nguyện thay thế người khác tiến vào cung điện trở thành ta vương hậu, vậy ngươi cũng hẳn là tuân thủ ta quy tắc trò chơi. Nếu là ngươi làm ta cảm thấy không thú vị nói, ngươi cũng sẽ gặp cùng phía trước những cái đó các nữ nhân đồng dạng đãi ngộ."
"Ta cũng không cần vương hậu vị trí." Thanh hành đèn lắc đầu, "Bất quá...... Nếu ngài muốn không phải như vậy nhàm chán nói, có lẽ ta còn là có thể làm được."
"Nga?" Quốc vương nhướng mày, không tỏ ý kiến.
Thanh hành đèn chậm rãi đứng dậy, nhìn quốc vương đôi mắt, gợi lên khóe môi, "Đầu tiên, xin cho ngài người hầu ở một cái không có phong trong phòng bậc lửa một trăm cây nến đuốc......"
Sau đó, chúng ta liền có thể hảo hảo bắt đầu nói chuyện xưa.
Tác giả có lời muốn nói: Tình nhân tiết vui sướng ~ các ngươi đều là ta tiểu cục cưng ~[ so tâm ]
Không biết có hay không tiểu đồng bọn có thể xem hiểu thanh hành đèn muốn làm cái gì? Nàng cũng không phải là thiện tra nga ~ không rõ tiểu đồng bọn có thể Baidu hạ "Trăm vật ngữ", còn có tay du âm dương sư thanh hành đèn truyện ký
Mặt khác cái này mở đầu tổng hợp cái nào chuyện xưa, tin tưởng đại gia hẳn là có thể nhìn ra tới, là ngàn lẻ một đêm nga ~≧▽≦
Phía dưới là tay du âm dương sư trung thanh hành đèn nhân thiết ↓, chân dài mỹ nhân ~ nhìn không tới đồ tiểu đồng bọn phải dùng trang web xem ︿( ̄︶ ̄)︿
Trộm PS: Hôm nay còn sẽ có một chương ≧▽≦
☆,

[ Tổng ] Thanh hành đèn trăm vật ngữ-Thân Đồ Thử PhiWhere stories live. Discover now