Phần 3

54 7 0
                                    


Chương 136
Không chỉ có là cái này cưỡi ở tội phạm trên cổ nhóc con phong cách không đúng, theo ở phía sau đi ra người tất cả đều có chút cùng trong dự đoán phong cách không quá giống nhau cảm giác.
Đầu tiên chính là đi theo cuối cùng một cái cướp máy bay phạm phía sau đi ra người da đen nam tử.
Này tao phi cơ là từ M quốc bay đi Y quốc, đương cướp máy bay sự kiện phát sinh sau, Y quốc cảnh sát liền cùng M quốc lấy được liên hệ hơn nữa bắt được phi cơ thượng mọi người thân phận tin tức, này đó tin tức Sherlock cũng là nhìn.
Hơn nữa chỉ là đảo qua liếc mắt một cái, Sherlock liền đem này đó tin tức tất cả đều ghi tạc trong đầu.
Cái này người da đen thân phận vẫn là cùng bình thường công dân bất đồng, hắn là M quốc một vị cao cấp thăm viên, cho tới nay đều biểu hiện cực kỳ ưu dị, đáng tiếc ở thượng một lần bắt giữ tội phạm hành động giữa ra ngoài ý muốn, mất đi toàn bộ ký ức. Ngay cả M quốc tốt nhất bệnh viện, tốt nhất bác sĩ cũng không có điều tra ra rốt cuộc là như thế nào tạo thành, như vậy mất trí nhớ là ngắn ngủi tính vẫn là vĩnh cửu tính. Thế cho nên Morgan thăm viên trước mắt tạm thời cách chức dưỡng bệnh trung, có cực đại khả năng muốn mất đi chính mình chức vụ.
Bởi vì Morgan tồn tại, Y quốc cảnh sát nhóm còn ý đồ muốn cùng hắn liên hệ quá, hy vọng Morgan có thể ở phi cơ thượng ổn định những cái đó cướp máy bay phạm, nề hà tín hiệu bị che chắn, ai đều liên hệ không thượng, Sherlock đối với vị này Morgan thăm viên tình huống cũng không quá xem trọng.
Nhưng mà vị này chính đi xuống tới Morgan thăm viên, cùng Sherlock sở tưởng tượng trung "Không tốt lắm" hoàn toàn không giống nhau, hắn thế nhưng một bộ trước mặt cùng sau thao toái tâm nãi ba bộ dáng, đi theo nhóc con nhi mặt sau, toàn bộ hành trình duỗi tay hư đỡ, một bộ sợ nhóc con từ tội phạm trên cổ không cẩn thận ngã xuống bộ dáng, có lẽ cũng ở đề phòng này đó tội phạm sẽ làm ra điểm sự tình gì tới.
—— bất luận thấy thế nào đều cùng tư liệu thượng nói giỏi giang ưu tú thăm viên hình tượng hoàn toàn không khớp a, nói hắn là nãi ba còn càng làm cho người tin tưởng điểm.
Morgan đi xuống tới sau, mặt sau liền đi theo một đoàn hành khách, tiếp viên hàng không, mà này đó ở đại gia trong dự đoán hẳn là bị dọa phá gan hành khách cùng tiếp viên hàng không nhóm, rõ ràng một chút đều không cần cảnh sát an ủi, kia toàn thân không phải dâng trào đắc ý đó là hùng hổ, truy ở tội phạm mặt sau lẩm bẩm, trừng mắt dựng mắt răn dạy.
Còn có mặt mũi thượng mang theo phẫn nộ thần sắc hành khách, từ phía sau bước nhanh chạy tiến lên đối với những cái đó tội phạm đâu đầu chính là một đốn tàn nhẫn chụp.
Bởi vì đánh quá độc ác, cảnh sát nhân viên không thể không tiến lên đem phẫn nộ hành khách lôi đi, để tránh tội phạm còn không có bị đưa đến cục cảnh sát liền trước bị hành khách đánh cho tàn phế đánh chết. Bởi vì này đó thượng thủ hành khách thật sự quá mức phẫn nộ rồi, cảnh sát tin tưởng bọn họ thật sự sẽ muốn cho tội phạm trên người chừa chút "Kỷ niệm".
"Đây đều là tình huống như thế nào a......" Greg cảnh sát người đều choáng váng.
Ở thật vất vả đem "Thịnh khí lăng nhân" các hành khách tất cả đều trấn an hảo, lặp lại cam đoan nhất định sẽ làm này đó "Cùng hung cực ác" tội phạm đã chịu ứng có trừng phạt, nhất định sẽ không làm nộp thuế người tiền bạch giao cho quốc gia sau, cảnh sát nhân viên mới thuận lợi đem này tám cướp máy bay phạm đều cấp mang đi.
Cướp máy bay phạm là cho mang đi, từ phi cơ trên dưới tới hành khách còn có rảnh tỷ nhóm lại một chốc một lát cũng không thể đi, bọn họ muốn lưu lại đơn giản làm ghi chép, nếu có yêu cầu nói này đó hành khách sẽ bị cảnh sát lại lần nữa tìm được.
Buông tha "Đáng thương" tội phạm sơn thỏ một lần nữa bò trở về ếch tiên sinh đỉnh đầu.
Làm lúc này đây thu phục cướp máy bay phạm chủ yếu trợ lực, sơn thỏ cùng Morgan đã chịu Y quốc cảnh sát trọng điểm chiếu cố.
Y quốc cảnh sát tiêu phí rất nhiều thời gian cùng kiên nhẫn cấp Morgan, sơn thỏ hai người làm ghi chép, chỉnh thể tới nói thái độ vẫn là không tồi, tuy rằng thời gian này dùng nhiều điểm.
Trên thực tế là so dự tính sở hẳn là tiêu phí thời gian nhiều rất nhiều, sẽ tạo thành như vậy kết quả, chủ yếu vẫn là sơn thỏ nồi.
Bởi vì sơn thỏ ở phi cơ thượng cùng Morgan hợp tác hàng phục người xấu quá kích động, thật là muốn cùng người khác chia sẻ chính mình "Đả đảo đại ma vương" thành công kinh nghiệm thời điểm, này đó đuổi kịp tới phải cho bọn họ làm ghi chép cảnh sát liền thành sơn thỏ tốt nhất nói hết đối tượng.
Cho nên này đó tới cấp sơn thỏ làm ghi chép cảnh sát, liền nhìn trước mắt nhóc con nhi mặt mày hớn hở, sinh động như thật vì bọn họ giảng giải phi cơ thượng phát sinh sự tình, rất nhiều hành khách, bọn cướp bao gồm sơn thỏ chính mình biểu tình biến hóa, trong lòng biến hóa, hành vi biến hóa tất cả đều bị sơn thỏ cực kỳ kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ra tới.
Nói đến người khác khả năng không tin, hai vị này cấp sơn thỏ làm ghi chép cảnh sát, ở thật vất vả chờ sơn thỏ nói tận hứng sau, đều có một loại chính mình giống như mới vừa xem xong một hồi đại hình đơn người toàn xứng diễn nghệ nói kịch giống nhau.
Cầm lấy trong tay ký lục đồ vật trở mình một phen, này nơi nào là ghi chép, căn bản là là một bộ truyện ngắn đi!
Ếch tiên sinh làm sơn thỏ mang theo "Món đồ chơi", cũng không có bị bất luận kẻ nào chú ý, chờ đến sơn thỏ chưa đã thèm từ trong căn phòng nhỏ ra tới khi, Morgan đã cùng ếch tiên sinh ở bên ngoài chờ lâu ngày.
Morgan thấy sơn thỏ vô cùng cao hứng lúc lắc ra tới bộ dáng, khóe môi lộ ra tươi cười tới, một tay đem sơn thỏ bế lên tới, còn tắc bình sơn thỏ thích cà rốt nước trái cây cho nàng.
Bên cạnh ếch tiên sinh thật sâu thở dài lại lắc lắc đầu.
Này nhân loại thật là quá sủng sơn thỏ, hắn một chút đều không rõ thỏ thỏ đáng sợ.
Cứ như vậy vẫn luôn sủng đi xuống, tùy ý sơn thỏ làm bậy, trời biết sơn thỏ cuối cùng sẽ làm xảy ra chuyện gì tới.
Ếch tiên sinh khó tránh khỏi nghĩ đến chính mình năm đó còn "Đơn thuần" thời điểm, không hiểu đến cự tuyệt sơn thỏ yêu cầu, cũng không bỏ được làm sơn thỏ không vui, đại đa số sự tình đều dựa vào sơn thỏ tới, cuối cùng...... Sơn thỏ thế nhưng làm ra dũng sấm đại thiên cẩu phòng ngủ sự tình tới.
Mục đích chỉ là vì tìm được một cây đại thiên cẩu lông chim lấy tới làm cây quạt.
Nghĩ vậy chuyện ếch tiên sinh toàn bộ oa đều là hít thở không thông, kia chính là chiếm cứ một phương đại yêu đại thiên cẩu phòng, nếu bị phát hiện, không ngừng là sơn thỏ phải bị làm thành thịt thỏ cái lẩu, hắn này chỉ oa cũng sẽ đi theo cùng nhau bị ném vào cái lẩu bên trong đương nguyên liệu nấu ăn.
Ếch tiên sinh đến nay còn nhớ rõ cái loại này biết chân tướng sau hồn phi phách tán cảm giác.
Cùng đại thiên cẩu cái loại này đại yêu so sánh với, nó cùng sơn thỏ bất quá là núi rừng tiểu yêu vô danh hạng người mà thôi, đại thiên cẩu thậm chí đều không cần giơ tay, hắn sở khống chế phong là có thể đủ đem nó cùng sơn thỏ xé thành mảnh nhỏ.
Kia chính là có thể cuốn lên cuồng phong đại yêu.
Nếu ếch tiên sinh trước đó biết, tất nhiên là sẽ không mang theo sơn thỏ hướng đại thiên cẩu phòng chạy, nề hà ếch tiên sinh là cái lộ si, từ cùng sơn thỏ tương ngộ sau đều là sơn thỏ ở chỉ lộ.
Sau lại......
Sau lại ếch tiên sinh cùng sơn thỏ hai cái quả thực là đột phá cấp bậc giới hạn, phát huy ra gấp mười lần tốc độ đi đào vong, ngạnh sinh sinh ở một vòng trong vòng từ bổn châu leo núi thiệp thủy nhập cư trái phép đi Hokkaido, lại đường vòng đi tứ quốc cùng Cửu Châu, sau lại trốn không thể trốn dứt khoát nhảy xuống biển tránh ở Đại Đường cự trên thuyền đi ngay lúc đó đường triều.
Chuyện này mỗi khi nhớ tới đều là một phen chua xót nước mắt.
Rất dài một đoạn thời gian ếch tiên sinh còn có sơn thỏ đều cùng đại thiên cẩu chi gian quan hệ vi diệu, chỉ là nghe thấy tên đều muốn xa xa tránh đi, thẳng đến sau lại tất cả mọi người đều biến thành tề hiên đại nhân thức thần, này quan hệ mới hòa hoãn rất nhiều.
Nhưng mà......
Từ đều ở tề hiên đại nhân thủ hạ sau, sơn thỏ cũng không cần trộm đi đại thiên cẩu phòng, nàng trực tiếp dính thượng đại thiên cẩu đi muốn lông chim làm cây quạt.
Còn hảo cô cô mỗi lần đều sẽ ở đại thiên cẩu điện hạ phát hỏa phía trước đem sơn thỏ xách đi, bằng không nơi nào còn có hiện tại sơn thỏ —— bất quá sơn thỏ cũng rốt cuộc muốn tới cũng đủ lông chim làm một phen quạt lông vũ ra tới. Tính tính toán từ sơn thỏ bắt được đệ nhất căn đại thiên cẩu lông chim đến làm thành cây quạt, ít nhất dùng hơn một ngàn năm thời gian, này nghị lực thực sự kinh người, ngay cả ếch tiên sinh đều phải đối sơn thỏ lau mắt mà nhìn.
Cùng làm người kinh ngạc, đại khái chính là đại thiên cẩu thế nhưng không có giết chết nó cùng sơn thỏ.
Phải biết rằng đại thiên cẩu lông chim, chính là phi thường trân quý sẽ không nhẹ cùng người khác đồ vật.
Nhịn không được suy nghĩ điểm từ trước sự tình, hoàn hồn khi ếch tiên sinh đã đi theo Morgan phía sau đi tới Y quốc trên đường, đứng ở ven đường chờ xe taxi.
Trong lúc này sơn thỏ ghé vào Morgan trên vai, đôi tay che miệng đối với Morgan lỗ tai cũng không biết ở nhỏ giọng nói thầm cái gì, liền thấy cao lớn Morgan trên mặt treo nhàn nhạt tươi cười, thường thường gật đầu đáp lời.
Ếch tiên sinh không có đi nghe lén sơn thỏ lời nói, lấy nó đối sơn thỏ hiểu biết, nghĩ đến sơn thỏ này chỉ không an phận con thỏ sẽ không nói nhượng lại nó an tâm nói tới.
Sân bay bên ngoài lui tới xe taxi rất nhiều, nhưng bởi vì ếch tiên sinh này chỉ "Món đồ chơi" thoạt nhìn quá rất thật quan hệ, đợi hồi lâu cũng không thấy có cái nào tài xế nguyện ý tái bọn họ.
Nhưng thật ra có một cái đầy đầu tóc quăn dáng người mảnh khảnh cao gầy ăn mặc áo gió nam nhân ở cách đó không xa nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn hồi lâu, người này ếch tiên sinh biết, phía trước nó từ phi cơ trên dưới tới khi liền thấy cái này gọi là Sherlock nam nhân cùng Greg cảnh sát đứng chung một chỗ, hắn tựa hồ là cảnh sát mời đến xử lý phi cơ kiếp phạm trinh thám.
Bất quá cái này trinh thám vì cái gì luôn là nhìn chằm chằm bên này?
Chẳng lẽ phát hiện nó chính là M quốc gần nhất mất tích minh tinh ếch?
Đột nhiên liền có thần tượng tay nải ếch tiên sinh cương sẽ thân mình tự hỏi muốn hay không làm bộ chính mình là một con máy móc ếch sự tình, rốt cuộc nó chính mình cũng không rõ lắm máy móc ếch nên là cái dạng gì. Nếu cái này trinh thám yêu cầu đem nó da lột ra nhìn xem bên trong có phải hay không máy móc nói, ếch tiên sinh cam đoan chính mình nhất định sẽ nhảy đến cái này ánh mắt thông thấu đến làm oa phát mao nhân loại trên người đi.
Cũng may nơi xa Sherlock cũng không có lại đây, hắn chỉ là nhìn chằm chằm ếch tiên sinh, Morgan cùng sơn thỏ nhìn sẽ xoay người liền đi rồi.
Ở liên tiếp lại chặn lại thất bại năm xe taxi sau, sơn thỏ bằng vào chính mình "Đáng yêu" cùng với Morgan "Cường tráng" uy hiếp Y quốc tài xế sau, rốt cuộc đánh tới xe.
Dựa theo nguyên lai kế hoạch, bọn họ ở trời tối phía trước tới trước tiên dự định tốt cao cấp khách sạn hơn nữa vào ở đi vào.
Ngày này đã phát sinh sự tình đối với đại gia tới nói hai chữ —— kích thích.
Đặc biệt là phi cơ thượng dũng đấu cướp máy bay phạm kia một đoạn.
Morgan nguyên bản kế hoạch mang theo sơn thỏ đem Y quốc nổi danh địa phương đều đi một lần —— này đó cũng là Morgan chính mình từ trên mạng tra tìm đến địa điểm cùng tương quan tư liệu —— bất quá Y quốc so Morgan tưởng tượng muốn loạn một ít.
Bởi vì ở bọn họ đi vào Y quốc sau, liền liên tiếp đã xảy ra vài khởi án kiện.
Từ xe taxi tài xế giết người án kiện đến phần tử khủng bố muốn hành thích Y quốc nữ vương sự kiện, một người tiếp một người sự tình ùn ùn không dứt, còn không có ngừng lại hai ngày sẽ có tân án kiện phát sinh, mà ở này đó án kiện giữa, vị kia Sherlock · Holmes tiên sinh đều khởi tới rồi trọng yếu phi thường tác dụng.
Gần nhất vị này Sherlock tiên sinh trợ thủ hoa sinh tiên sinh còn ở blog thượng chuyên môn vì Sherlock · Holmes viết không ít đồ vật, đều là cùng Sherlock xử lý này đó án kiện có quan hệ sự tình, Morgan lên mạng thời điểm cũng nhìn không ít.
Nhiều lần ngày, không nghĩ tới liền như vậy xảo, làm nghiêm cẩn đi ra ngoài kế hoạch trốn tránh Y quốc những cái đó kẻ phạm tội đi rồi, mang theo sơn thỏ đi ra ngoài Morgan vẫn là lại lần nữa cùng Sherlock · Holmes có tiếp xúc.
Càng thú vị chính là, bọn họ tất cả đều thành "Con tin".
Tác giả có lời muốn nói: Hộc máu viết xong canh ba......
Cảm giác thân thể bị đào không
Ngày mai canh ba sau khi kết thúc, tác giả muốn tiếp tục tồn cảo ngày cày xong, đại gia muốn quý trọng mấy ngày nay a ( so tâm )
——————
Năm cũ vui sướng, muốn yêu ta nga ~ ta cũng ái các ngươi ~=v=
☆,

[ Tổng ] Thanh hành đèn trăm vật ngữ-Thân Đồ Thử PhiWhere stories live. Discover now