Quay lại với kì trước: Trong lúc nhóm của Dê Biển với Xử đang nỗ lực hết sức vào nhiệm vụ chính thì nhóm bà Cân lại làm việc chả ra hồn gì cả. Haizz, thật phí công bà Xử trọng dụng họ trong việc này... Nhưng bù lại họ thấy được thứ rất đáng ngạc nhiên, không biết đó là gì nhỉ? Tại sao lại khiến họ kinh ngạc như thế? Thế bạn muốn biết thì hãy theo dõi câu chuyện này nữa nhé!
--------------------------------------------------------
- Oaaaaaaaa._ Libra "oa" một cái dài.
- Này Cân... A-Anh không nhìn lầm chứ?_ Sagittarius ngơ người.
- Hây da!!_ Libra nhảy lên cho Ngựa một cú đá vào đầu không thương tiết.
Thế là chỉ phá huỷ hết mấy hàng cây =)). Sagittarius yếu ớt nói:
- Bâ-Bây giờ anh-anh tin rồi... Ặc...
Ý hồn ảnh bay lên cao kìaaaaaaaaaaaaa. Mà khoan, có gì đó sai sai... Tui cho ổng bị ăn hết mấy đòn rồi? ( Ngựa: GIỜ MÀY MỚI BIẾT HẢ CON LÚA KIAAAAAAA? / Lúa: Em vô tội. Ahihi... ). Đâu có quan trọng đâu giờ cái quan trọng là họ THẤY CÁI GÌ. Để coi nào... Cho Lúa mấy phút tĩnh lặng...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TROAI ĐẸP MẤY CHẾ ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!! Chu choa mạ ơi đẹp vãi lìn... Ý chết, chảy máu mũi nữa rồi. Cái hình trên ý là cái người mà tui thấy đó. Có gì đó sai sai mấy chế ơi, cái tai... Củ-Của... Của CHÓ KÌAAAAAAA.
- Lúa, mày mà còn xàm xí nữa bà giết mày liền._ Thôi mềnh không xàm nữa đâu~~. Ánh mắt ấy đã nhắc nhở Lúa một cách rất "dễ thương" cho nên tiếp thôi.
- E hèm... Này anh kia!_ Libra nghiêm mặt.
- Nhóc là đứa nào?_ Anh ta nhìn Libra nhíu mày.
- Tốt nhất anh không nên biết thì hơn. Anh là ai từ đâu tới? Sao anh lại có tai sói hả?_ À thì ra là tai sói tui cứ tưởng... ( 12cs: LÀM VIỆC NGHIÊM TÚC ĐÊ!!!!! / Lúa: Vâng. ).
- Nhóc biết đây là tai sói sao?_ Anh ta thoáng vẻ ngạc nhiên.
- Hừm! Tôi không giống như bọn nhân loại ngu ngốc ngoài kia._ Libra kiêu ngạo nói.
- Hể~~. Nhóc thú vị đấy~~._ Nụ cười nhếch môi tạo nên đường cong hoàn hảo xuất hiện trên gương mặt thanh tú kia.