#58. Chiếc túi đỏ

1.3K 185 32
                                    

bà chủ thuê nhà của tôi là một người khá là kì cục.

khuôn mặt bà ta luôn xanh xao, nhợt nhạt và đeo chiếc khẩu trang y tế.

đôi mắt sắc nhọn, có một chút hoang dại.

sau khi rộng lượng cho tôi thuê một căn phòng nhỏ trên gác mái với giá tiền khá bèo bọt, bà ta có dặn tôi rằng không được đụng đến chiếc túi đỏ ở góc tường.

chiếc túi ấy cỏ vẻ rất quan trọng vì bà ta đã dặn tôi rất nhiều lần.

trước khi đi ra khỏi phòng tôi, bà ta lại dặn thêm một lần nữa.

lần này còn thêm một câu

'nếu cậu mở thì cậu sẽ phải hối hận đấy'

sau khi bà ta quay người đi, tôi vội vàng đóng cửa.

bà già điên khùng! đối mặt với bà ta, tôi luôn có một loại cảm giác rùng rợn.

tôi rải chiếc nệm ra nằm, chợt nhìn thấy cái túi chuyển động

tôi cố trấn an tinh thần rằng đó chỉ là tưởng tượng.

nhưng rồi ngày này qua ngày khác, tôi đều thấy chiếc túi ấy chuyển động, thấy rất rõ!

vậy nên đến buổi tối, tôi đã không nhịn được tò mò mà mở nó ra, lòng nghĩ chỉ mở ra xem một chút sẽ liền đóng lại trả người ta.

tôi mở ra..

cảnh tượng bên trong khiến tôi kinh hoàng.

đầu của một người phụ nữ với mái đen rối bù, đôi mắt trắng dã, miệng rạch đến tận mang tai, mỉm cười nói với tôi

'mày là người thay thế tao. MÀY PHẢI LÀ NGƯỜI THAY THẾ TAO'

.

sáng hôm sau, người ta tìm thấy xác của một cậu con trai trẻ tên jung hoseok bị chặt đầu, thi thể nằm trên vũng máu loang lổ, chiếc đầu nằm gọn trong chiếc túi màu đỏ.

°bts° những câu chuyện kinh dị ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ